BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Tuaviso-Máy tập cơ mặt căng da

Tp. Hồ Chí Minh: Tuaviso-Máy tập cơ mặt căng da RSCL1184353 Tuaviso-Máy tập mặt căng da  (272)
Máy tập mặt làm căng da Tua Viso Tua Viso là máy kích thích xung điện được thiết kế với cặp điện cực VP BOX đặc biệt được cấp bằng sáng chế để tập các trên khuôn mặt. Nhờ các được kích thích giúp giảm nếp nhăn, làm mờ đường chân chim và túi mắt, da căng và săn chắc. Đồng thời, tác dụng dòng điện giúp tăng cường dinh dưỡng, giải độc tố cho da, kích thích sản xuất collagen tái tạo tế bào da. Sử dụng máy tập mặt Tua Viso là phương pháp căng da hiệu quả không cần đến giải pháp giải .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/02/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Máy tập cơ mặt căng da Tua Viso_ Tặng lọ Super Collagen C Tuýp 1&3 250 viên RSCL1184353 Máy tập mặt căng da Tua Viso_ Tặng lọ Super Collagen C Tuýp 1&3 250 viên  (405)
Sieuthiyte. vn xin giới thiệu các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chất lượng cao, hàng chính hãng mà các chị em nên trang bị để đáp ứng nhu cầu tự làm đẹp tại nhà của mình. 1. Máy tập mặt Tua Viso là thiết bị kích thích xung điện được thiết kế để tập các trên khuôn mặt, giúp bạn tìm thấy khuôn mặt trẻ hơn chỉ trong hai tuần. Giảm nếp nhăn, đường chân chim và túi mắt, làm săn chắc, nâng mặt, cổ và cằm đôi. Tăng cường dinh dưỡng, giải độc tố cho da, thay thế tế bào, sản xuất collagen và tạo bề .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

06/12/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Máy tập cơ mặt căng da Tua Viso- italy RSCL1184353 Máy tập mặt căng da Tua Viso- italy  (256)
Máy tập mặt TuaViso kích thích xung điện được thiết kế với cặp điện cực VP BOX đặc biệt được cấp bằng sáng chế để tập các trên khuôn mặt. TuaViso tạo sự co liên tục và dễ chịu với cấu trúc được thiết kế đặc biệt để kích thích các mỏng manh ở phần cổ và mặt. Nhờ kích thích xung điện làm tăng trương lực nhanh chóng, không có hại và tác dụng nhanh hơn nhiều so với các bài tập thể dục hay xoa bóp. Dòng điện đi qua có tác dụng về dinh dưỡng: tăng cường tuần hoàn, cải thiện dinh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

21/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Máy tập cơ mặt căng da Tuaviso, không cần phẫu thuật RSCL1184353 Máy tập mặt căng da Tuaviso, không cần phẫu thuật  (223)
Tua Viso là máy kích thích xung điện được thiết kế với cặp điện cực VP BOX đặc biệt được cấp bằng sáng chế để tập các trên khuôn mặt. Nhờ các được kích thích giúp giảm nếp nhăn, làm mờ đường chân chim và túi mắt, da căng và săn chắc. Đồng thời, tác dụng dòng điện giúp tăng cường dinh dưỡng, giải độc tố cho da, kích thích sản xuất collagen tái tạo tế bào da. Sử dụng máy tập mặt Tua Viso là phương pháp căng da hiệu quả không cần đến giải pháp giải phẫu thẫm mỹ. 20 phút mỗi ngày với máy .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

13/06/2013
Tp. Hồ Chí Minh: máy tập cơ mặt căng da Tuaviso RSCL1184353 máy tập mặt căng da Tuaviso  (317)
Tua Viso là máy kích thích xung điện được thiết kế với cặp điện cực VP BOX đặc biệt được cấp bằng sáng chế để tập các trên khuôn mặt. Nhờ các được kích thích giúp giảm nếp nhăn, làm mờ đường chân chim và túi mắt, da căng và săn chắc. Đồng thời, tác dụng dòng điện giúp tăng cường dinh dưỡng, giải độc tố cho da, kích thích sản xuất collagen tái tạo tế bào da. Sử dụng máy tập mặt Tua Viso là phương pháp căng da hiệu quả không cần đến giải pháp giải phẫu thẫm mỹ. Đặc điểm: Hoạt động của .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/12/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Máy tập cơ mặt TuaViso- làm đẹp đẳng cấp Ý RSCL1184353 Máy tập mặt TuaViso- làm đẹp đẳng cấp Ý  (348)
Hãy cùng tập mặt theo bí quyết của các siêu mẫu thế giới và siêu sao Hollywood như: Kate Moss, Sharon Stone, Kim Kardashian… với các bài tập luyện mặt đơn giản cùng máy massage mặt TuaViso chỉ 20 phút mỗi ngày được hướng dẫn sau bạn sẽ cảm nhận được kết quả thay đổi rõ rệt chỉ trong 2 tuần. Dụng cụ để tập : máy TuaViso Máy tập mặt TuaViso kích thích xung điện được thiết kế để tập các trên khuôn mặt. TuaViso tạo sự co liên tục và dễ chịu với cấu trúc được thiết kế đặc biệt để .. .
4,040,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

11/07/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Máy tập cơ mặt TuaViso-thương hiệu Ý RSCL1184353 Máy tập mặt TuaViso-thương hiệu Ý  (353)
Khuôn mặt là cửa ngỏ tự tin của người phụ nữ, để đánh giá khuôn mặt người ta không dựa vào trang điểm mà là tiêu chí tươi trẻ, căng khỏe đầy sức sống của da mặt. Có nhiều phương pháp căng da mặt như giải phẩu thẩm mỹ, tiêm botox… tuy nhiên chị em không biết rằng sự chùng da là do hệ thống dưới da bị nhão theo thời gian do không tập luyện… Cũng như tập thể dục thường xuyên thể bạn khỏe mạnh, tươi trẻ vì hệ thống được vận động săn chắc. Vậy các trên khuôn mặt sẽ được tập bằng cách .. .
4,040,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

17/07/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Máy tập cơ mặt Tua Viso RSCL1184353 Máy tập mặt Tua Viso  (359)
Y Tế Gia Đình - Máy đo huyết áp - Máy đo huyết áp điện tử - Máy đo đường huyết - Máy đo đường huyết - Máy xông mũi họng - Chăm sóc da mặt - Máy thẩm mỹ - Máy massage mặt - Máy massage bụng - thiết bị y tế - máy đo huyết áp - máy đo đường huyết - máy xông mũi họng - máy massage mặt Đặt hàng online: www. sieuthiyte. vn Máy tập mặt làm căng da Tua Viso Tua Viso là máy kích thích xung điện được thiết kế với cặp điện cực VP BOX đặc biệt được cấp bằng sáng chế để tập các trên khuôn mặt. Nhờ các .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/01/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Căng mịn da mặt với máy tập cơ mặt RSCL1184353 Căng mịn da mặt với máy tập mặt  (263)
Căng mịn da mặt với máy tập mặt Cách làm căng da mặt tại nhà có khó không? có dễ thực hiện và mang lại hiệu quả tốt không? Với những người bận rộn không có nhiều thời gian để làm đẹp thì sử dụng những cách làm căng da mặt tại nhà sẽ giúp tiết kiệm được vô cùng nhiều thời gian? Vậy có những cách lam căng da mặt nào cho những người bạn rộn co thể áp dụng Cách làm căng da mặt với nhiều người luôn nghĩ tới là đi phẫu thuật căng da mặt, sử dụng những bài thuốc dân gian hay có những chế độ thật .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh
02/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Ưu đãi, máy tập căng da mặt Tua viso-sản xuất tại Ý. RSCL1184353 Ưu đãi, máy tập căng da mặt Tua viso-sản xuất tại Ý.  (244)
Tua Viso là máy kích thích xung điện được thiết kế với cặp điện cực VP BOX đặc biệt được cấp bằng sáng chế để tập các trên khuôn mặt. Nhờ các được kích thích giúp giảm nếp nhăn, làm mờ đường chân chim và túi mắt, da căng và săn chắc. Đồng thời, tác dụng dòng điện giúp tăng cường dinh dưỡng, giải độc tố cho da, kích thích sản xuất collagen tái tạo tế bào da. Sử dụng máy tập mặt Tua Viso là phương pháp căng da hiệu quả không cần đến giải pháp giải phẫu thẫm mỹ. Tua Viso sử dụng với mục .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

12/07/2013
Tp. Hà Nội: Máy chạy bộ điện, máy tập thể dục, xe đạp tập, giàn tạ đa năng, máy tập cơ bụng RSCL1184353 Máy chạy bộ điện, máy tập thể dục, xe đạp tập, giàn tạ đa năng, máy tập bụng  (1,087)
Máy tập tổng hợp toàn thân Orbitrek Elite Mã hàng: Orbitrek elite Hãng sản xuất : Orbitrek Elite Xuất xứ: Trung Quốc Tình trạng: Còn hàng Bảo hành : 12 tháng Giá thị trường :3. 890. 000 đ Giá tại Tam Sơn : 3. 590. 000 VND Để có một Trái Tim khỏe mạnh, một vóc dáng thon gọn săn chắc , một thể lực cường tráng mọi người thường hay nghĩ đến các máy tập chạy, tập đi bộ, … Nhưng tất cả các máy hiện có trên thị trường đều gây ra tác động đến các khớp xương và hiệu quả tập luyện không cao. Đến với .. .
1,450,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

09/11/2012
Tp. Hà Nội: Máy tập cơ bụng AB Coaster RSCL1184353 Máy tập bụng AB Coaster  (996)
Mã hàng: ab coaster Hãng sản xuất : EVERTOP Xuất xứ: Trung Quốc Tình trạng: Còn hàng Bảo hành : 12 tháng Giá thị trường :4. 560. 000 đ Giá tại Tam Sơn : 3. 890. 000 VND Máy tập bụng Ab Coaster có tay cầm được lắp cố định và ghế ngồi di động trượt nhẹ trên 1 đường ray. Khi tập, 1 chân của bạn sẽ co cao lên. tại vị trí gập đầu gối, phần thể phí trên sẽ nhô về phía trước và phần bụng thu nhỏ lại, hông và đầu gối sẽ căng ra. Sau khi co chân trong 10 giây, toàn thân sẽ trượt về trạng thái thả .. .
3,890,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

11/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Trọn bộ massage tập cơ mặt Tua Viso & máy làm sạch sạch sâu, thanh lọc daTua Spa RSCL1184353 Trọn bộ massage tập mặt Tua Viso & máy làm sạch sạch sâu, thanh lọc daTua Spa  (398)
Máy tập mặt làm căng da mặt Tua VISO Máy tập mặt TuaViso kích thích xung điện được thiết kế để tập các trên khuôn mặt. TuaViso tạo sự co liên tục và dễ chịu với cấu trúc được thiết kế đặc biệt để kích thích các mỏng manh ở phần cổ và mặt. Nhờ kích thích xung điện làm tăng trương lực nhanh chóng, không có hại và tác dụng nhanh hơn nhiều so với các bài tập thể dục hay xoa bóp. Dòng điện đi qua có tác dụng về dinh dưỡng: tăng cường tuần hoàn, cải thiện dinh dưỡng và vận mạch .. .
Tp. Hồ Chí Minh
05/09/2012
Tp. Hà Nội: Ghế cong tập bụng, máy tập cơ bụng, máy tập lưng bụng, giàn tập tạ, ghế tập tạ 2 RSCL1184353 Ghế cong tập bụng, máy tập bụng, máy tập lưng bụng, giàn tập tạ, ghế tập tạ 2  (251)
Ghế gập bụng XK 24hthethao. vn MUA HÀNG - Chức năng : Ghế cong tập bụng có càng XK giúp bạn tập bụng , hỗ trợ chân , đùi và đầu gối. - Nay được thiết kế tay càng tiện lợi, thêm tính năng hít đất cho bạn thể săn chắc hơn. - Ghế tập chắc chắn , gọn nhẹ , dễ dàng gấp gọn và tháo lắp , tải trọng cho người tập tối đa 150kg - Ghế cong tập bụng có càng XK đem lại cho bạn 1 bụng săn chắc, thon gọn Giá : 460. 000 VNĐ Ghế cong tập bụng Xuki không càng 24hthethao. vn MUA HÀNG HXS : Xuki Xuất xứ .. .
440,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

22/01/2015
Tp. Hà Nội: Ghế cong tập bụng, máy tập cơ bụng, máy tập , giàn tập tạ, ghế tập tạ 2 RSCL1184353 Ghế cong tập bụng, máy tập bụng, máy tập , giàn tập tạ, ghế tập tạ 2  (250)
Ghế gập bụng XK 24hthethao. vn MUA HÀNG - Chức năng : Ghế cong tập bụng có càng XK giúp bạn tập bụng , hỗ trợ chân , đùi và đầu gối. - Nay được thiết kế tay càng tiện lợi, thêm tính năng hít đất cho bạn thể săn chắc hơn. - Ghế tập chắc chắn , gọn nhẹ , dễ dàng gấp gọn và tháo lắp , tải trọng cho người tập tối đa 150kg - Ghế cong tập bụng có càng XK đem lại cho bạn 1 bụng săn chắc, thon gọn Giá : 460. 000 VNĐ Ghế cong tập bụng Xuki không càng 24hthethao. vn MUA HÀNG HXS : Xuki Xuất xứ .. .
440,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

31/01/2015
Tp. Hà Nội: Ghế cong tập bụng, máy tập cơ bụng, máy tập lưng RSCL1184353 Ghế cong tập bụng, máy tập bụng, máy tập lưng  (295)
Ghế gập bụng XK 24hthethao. vn MUA HÀNG - Chức năng : Ghế cong tập bụng có càng XK giúp bạn tập bụng , hỗ trợ chân , đùi và đầu gối. - Nay được thiết kế tay càng tiện lợi, thêm tính năng hít đất cho bạn thể săn chắc hơn. - Ghế tập chắc chắn , gọn nhẹ , dễ dàng gấp gọn và tháo lắp , tải trọng cho người tập tối đa 150kg - Ghế cong tập bụng có càng XK đem lại cho bạn 1 bụng săn chắc, thon gọn Giá : 460. 000 VNĐ Ghế cong tập bụng Xuki không càng 24hthethao. vn MUA HÀNG HXS : Xuki Xuất xứ .. .
1,000,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

05/02/2015
Tp. Hà Nội: Ghế cong tập bụng, máy tập cơ bụng RSCL1184353 Ghế cong tập bụng, máy tập bụng  (352)
Hệ Thống Bán Hàng Thể Thao 24hthethao. vn chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm tập thể hình, thể thao chất lượng tốt, giá hợp lý nhất tại Việt Nam. Xem chi tiết tại trang web: 24hthethao. vn SHOWROOM TRƯNG BÀY SẢN PHẨM TẠI: SỐ 90, NGÕ 73 NGUYỄN LƯƠNG BẰNG, ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI. HOTLINE: 04. 62. 603. 543 - 096. 333. 5433 QUÝ KHÁCH ĐẶT HÀNG XIN LIÊN HỆ SỐ ĐIỆN THOẠI :096. 333. 5433 - 04. 62. 603. 543- Cam kết chất lượng sản phẩm. - Giao hàng lắp đặt miễn phí tại nội thành Hà Nội. - Bảo hành 12 tháng tại .. .
1,000,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

02/06/2015
Tp. Hà Nội: Ghế cong tập bụng, máy tập cơ bụng, máy tập lưng bụng 7867 RSCL1184353 Ghế cong tập bụng, máy tập bụng, máy tập lưng bụng 7867  (290)
Hệ Thống Bán Hàng Thể Thao 24hthethao. vn chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm tập thể hình, thể thao chất lượng tốt, giá hợp lý nhất tại Việt Nam. Xem chi tiết tại trang web: 24hthethao. vn SHOWROOM TRƯNG BÀY SẢN PHẨM TẠI: SỐ 90, NGÕ 73 NGUYỄN LƯƠNG BẰNG, ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI. HOTLINE: 04. 62. 603. 543 - 096. 333. 5433 - 0904. 531. 765 QUÝ KHÁCH MUA HÀNG XIN LIÊN HỆ SỐ ĐIỆN THOẠI: 096. 333. 5433 - 04. 62. 603. 543 - 0904. 531. 765 - Cam kết chất lượng sản phẩm. - Giao hàng lắp đặt miễn phí tại nội thành Hà .. .
440,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội
19/08/2015
Tp. Hà Nội: máy tập cơ bụng, ghế cong tập bụng, Ghế tập lưng bụng, Ghế gập bụng chính hãng g RSCL1184353 máy tập bụng, ghế cong tập bụng, Ghế tập lưng bụng, Ghế gập bụng chính hãng g  (449)
Hệ Thống Bán Hàng Thể Thao 24hthethao. vn chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm tập thể hình, thể thao chất lượng tốt, giá hợp lý nhất tại Việt Nam. Xem chi tiết tại trang web: 24hthethao. vn SHOWROOM TRƯNG BÀY SẢN PHẨM TẠI: SỐ 90, NGÕ 73 NGUYỄN LƯƠNG BẰNG, ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI. HOTLINE: 04. 62. 603. 543 - 096. 333. 5433 - 0904. 531. 765 Những lý do bạn nên mua hàng tại cửa hàng thể thao 24hthethao. vn : - Cam kết chất lượng sản phẩm. - Giao hàng toàn quốc, lắp đặt miễn phí tại nội thành Hà Nội. - Bảo .. .
340,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

29/10/2015
Tp. Hà Nội: Máy tập cơ bụng tổng hợp six pack care 2013. thế hệ mới RSCL1184353 Máy tập bụng tổng hợp six pack care 2013. thế hệ mới  (311)
LIÊN HỆ: 0946. 625450 – 0977. 567 356 TRUNG TÂM DỤNG CỤ THỂ THAO HC ĐỊA CHỈ : SỐ 55 PHỐ ĐỊNH CÔNG HẠ , HOÀNG MAI , HÀ NỘI Email: dungcuthethaohc@ gmail. com Website: http: //maytapthehinh. pro/ hoặc www. maytapdanang. com Máy tập bụng tổng hợp six pack care 2013. thế hệ mới Chỉ với 1. 550. 000đ bạn sở hữu ngay 1 máy tập bụng tổng hợp six pack care mới nhất năm 2013 . Giao hàng tại nhà miễn phí trong nội thành hà nội - Model: tap co bung 2013 - Kích thước: 125 x 35 x 98cm - Trọng lượng: 10. 5 Kg - .. .
1,500,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

22/12/2013
Tìm nâng cao