BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Tưng bừng không khí lễ mở bán du án Lâm Sơn Resort.

Tưng bừng không khí lễ mở bán du án Lâm Sơn Resort.  (315)
Tưng bừng không khí lễ mở bán du án Lâm Sơn Resort. Dự Án Lâm Sơn Resort được nhắc đến là một trong những dự án bất động sản nghỉ dưỡng lớn nhất miền Bắc với vị trí đắc địa, thuận lợi cho giao thông và du lịch. Hơn nữa, với kiến trúc ngà voi độc đáo, sang trọnng và sự tinh tế của các căn biệt thự tại Dự Án Lâm Sơn Hòa Bình Resort luôn làm cho bất kỳ ai nhìn thấy đều phải ngỡ ngàng say đắm. Ở nơi đây, mội trường vô cùng trong lành, thoáng mát và chỉ cần một hơi thở cũng .. .
Tp. Hà Nội
06/07/2016
tìm hiểu về Dự Án Zen Lâm Sơn Resort  (367)
tìm hiểu về Dự Án Zen Lâm Sơn Resort Hòa Bình là tỉnh hành nằm ở phí Tây Thủ Đô, nổi tiếng là cái nôi của nền văn hóa Mường vô cùng đặc sắc. Đến với Hòa Bình, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh kì vĩ của thiên nhiên với núi rừng đại ngàn và những thửa ruộng bậc tháng dài bất tận. Đây là môi trường lý tưởng nhất để an dưỡng và thư giãn, tránh xa nơi phố phường ngột ngạt, ô nhiễm. Dự Án Zen Lâm Sơn Resort vị trí thuận tiên cho việc nghỉ dưỡng và du lịch Dự án được xây dựng tại xóm .. .
Tp. Hà Nội
11/07/2016
Cơ hội vàng cho những nhà đầu tư vào dự án Lâm Sơn Resort.  (253)
Cơ hội vàng cho những nhà đầu tư vào dự án Lâm Sơn Resort. Nếu bạn đang cảm thấy chán nản và ngột ngạt với môi trường ô nhiễm trong nội thành, bạn nên tìm đến chốn ngoại ô, nơi mà không khí trong lành và yên tĩnh để bạn có thể hoàn toàn nghỉ ngơi. Hiểu được tâm lý đó, khu du lịch nghỉ dưỡng Lâm Sơn Resort đã được xây dựng để đáp ứng như cầu cho cư dân từ nội thành. Đây hứa hẹn sẽ là một môi trường nghỉ dưỡng hoàn hảo với dịch vụ hoàn hảo và một môi trường xanh - sạch - đẹp. Được thiên nhiên .. .
Tp. Hà Nội
06/07/2016
Bán, chuyển nhượng Biệt thự Nghỉ Dưỡng Sinh Thái Zen Lâm Sơn Resort Hòa Bình  (410)
Bán, chuyển nhượng Biệt thự Nghỉ Dưỡng Sinh Thái Zen Lâm Sơn Resort Hòa Bình giá rẻ chính chủ chuyển nhượng quyền sử dụng đất du an lam son resort. Cần bán, chuyển nhượng Biệt thự Nghỉ Dưỡng Sinh Thái Zen Lâm Sơn Resort. giá bán vô cùng hợp lý mà lại còn bao gồm tất cả: nội, ngoại thất đầy đủ. Vì đang cần tiền gấp lên mới bán biệt thự Lâm Sơn Resort giá gốc từ chủ đầu tư . Theo nhiều nhà chuyên gia đánh giá dự án zen lâm sơn resort là một dự án .. .
Tp. Hà Nội
01/07/2016
Dự án Lâm Sơn Resort nơi đầu tư hiệu quả và bền vững.  (377)
Dự án Lâm Sơn Resortdự án bất động sản nghỉ dưỡng lớn nhất miền Bắc. Nơi đầu tư hiệu quả và bền vững. thông tin dự án Lâm Sơn Resort Hòa Bình Dự án được đầu từ với số vốn cực lớn lên đến 800 tỷ VNĐ trên tổng diện tích 66 ha bởi công ty Archi Reenco Hòa Bình. Một Công ty đã có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng các căn biệt thự nghỉ dưỡng. Lâm Sơn Resort được xây dựng tại tỉnh Hòa Bình và chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ chưa đầy một giờ đi xe. Hơn nữa, dự án Lâm Sơn .. .
Tp. Hà Nội
14/07/2016
Dự Án Zen Lâm Sơn Resort sự kết tinh của thiết kế, độc đáo và duy nhất  (290)
Dự Án Zen Lâm Sơn Resort sự kết tinh của thiết kế, độc đáo và duy nhất tại Việt Nam. Chưa đầy 1 giờ đồng hồ xuất phát từ thủ đô Hà Nội, dọc theo Đại Lộ Thăng Long, quý khách có thể đến được Dự Án Lâm Sơn Resort - dự án bất động sản nghỉ dưỡng lớn nhất Miền Bắc. Ngoài vị trí đắc địa, thuận tiện cho giao thông và du lịch, khu Zen Lâm Sơn Resort còn cực kì nổi bất với thiết kế tinh tế của những căn biệt thự nơi đây. Quý khách sẽ được tận hưởng không gian yên tĩnh và trong lành của núi .. .
Tp. Hà Nội
21/06/2016
Biệt thự nghỉ dưỡng, du lịch , Zen Lâm Sơn Resort Hòa Bình, Ba Vì ưu đãi  (315)
Biệt thự nghỉ dưỡng, du lịch , Zen Lâm Sơn Resort Hòa Bình, Ba Vì ưu đãi bán nhà quận 9 giá rẻ chính chủ tphcm Bán nhà sổ hồng riêng quận 9 tphcm Dự án New Hội An City Giá rẻ Zen Lâm Sơn Villas Resort Hòa Bình là một trong những dự án zen Lâm Sơn resort tại huyện Ba Vì với biệt thự ngoại ô . Với một chuỗi hệ thống các khu nghỉ đa phong cách và đa dịch vụ tại khu vực ngoại ô Hà Nội. Biệt thự nghỉ dưỡng ven đô phù hợp các gia đình yêu thích khung cảnh thiên nhiên vùng núi, ngoại ô. Dành cho dịp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

07/07/2016
Tiến độ Dự Án Zen Lâm Sơn Resort Hòa Bình cập nhật đầy đủ nhất  (280)
Tiến độ Dự Án Zen Lâm Sơn Resort Hòa Bình cập nhật đầy đủ nhất Dự Án Zen Lâm Sơn Resort Hòa Bình, Thông tin cập nhật mới nhất. Hòa Bình là cái nôi văn hóa của người Việt cổ, nơi có văn hóa đậm đà bản sắc nên có nhiều tiềm năng phát triển du lịch. Lâm Sơn Resort gần khu du lịch văn hóa Việt Mường, sân golf Phượng Hoàng, khu du lịch sinh thái Thác Thăng Thiên, nằm trong khu vực quy hoạch phát triển du lịch của tỉnh Hòa Bình. Với vẻ đẹp của thiên nhiên, văn hóa và con người vùng Tây Bắc, Lâm Sơn .. .
Tp. Hà Nội
14/06/2016
Dự Án Lâm Sơn Resort - Thông tin tổng quan, chính thức từ nhà đầu tư.  (249)
Dự Án Lâm Sơn Resort - Thông tin tổng quan, chính thức từ nhà đầu tư. Dự Án Zen Lâm Sơn Resort: Khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng cao cấp, kiểu mẫu về bất động sản du lịch nghỉ dưỡng, phân khúc cao cấp bậc nhất. Với tổng diện tích mặt bằng lên tới 66ha, với tổng giá trị đầu tư là 12 triệu USD. Được khởi công xây dựng bởi công ty Archi Reence Hòa Bình với tổng số vốn đầu tư là 800 tỷ VNĐ, đến nay Dự Án Lâm Sơn đã trở thành dự án nghỉ dưỡng lơn nhất miền bắc. Đây không những là địa điểm lý .. .
Tp. Hà Nội
21/06/2016
71523l Tết, tết, tết đến rồi ! Đi dự lễ mở bán dự án Sentosa City - rước ngay  (186)
DỰ ÁN SENTOSA CITY có vị trí đắc địa là nơi giao thoa giữa thành phố Đà Nẵng HIỆN ĐẠI, trẻ trung và phố cổ Hội An nơi lưu giữ hoài niệm xưa CÔ KÍNH. Kết hợp giữa 2 yếu tố XƯA và NAY, cổ kính xen lẫn hiện đại. Được thụ hưởng rất nhiều "tinh hoa của dân tộc" và đầy đủ" tiện ích cao cấp" đẳng cấp quốc tế. Vì vậy, an cư tại Sentosa city quý vị hoàn toàn có thể di chuyển và kết nối tới các vùng lân cận rất nhanh. Chỉ từ 300 triệu đồng quý vị đã có cơ hội sở hữu bất động sản ven biển Đà Nẵng - bãi .. .
» 
Tp. Đà Nẵng »
Q. Ngũ Hành Sơn

28/01/2016
Bán biệt thự danh giá cao cấp Lâm Sơn Resort Hòa Bình  (494)
Bán biệt thự danh giá cao cấp Lâm Sơn Resort Hòa Bình bán nhà quận 9 giá rẻ chính chủ tphcm Bán nhà sổ hồng riêng quận 9 tphcm Ông Phạm Văn Tuyên Lâm Sơn Resort cao cấp được xây dựng giữa lòng thiên nghiên đại ngàn và được bao quanh bởi vườn cây um tùm, xanh tốt quanh năm. Ngôi nhà được thiết kế với kiến trúc mở, vì vậy chủ nhà có thể sống gần gũi với thiên nhiên cảm thấy tâm hồn được thư thái hơn. Kiến trúc ngà voi cực kì sang trong và quý phái chắc chắn sẽ khiến cho bất cứ ai đến đây đều phải .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

15/07/2016
Bán biệt thự đẳng cấp Lâm Sơn Resort Hòa Bình giá rẻ nhất  (506)
Bán biệt thự đẳng cấp Lâm Sơn Resort Hòa Bình giá rẻ nhất bán nhà quận 9 giá rẻ chính chủ tphcm Bán nhà sổ hồng riêng quận 9 tphcm Giới thiệu về Ông Phạm Văn Tuyên Dự án Lâm Sơn Resort Hòa Bình là dự án nghỉ dưỡng hiện đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của nhưng nhà đầu tư trong và ngoài nước vì lợi thế về địa lý và cảnh quan của nó. Dự án nghỉ dưỡng Lâm Sơn Resort được đầu tư với sô vốn lớn lên đến 12 triệu USD với diện tích 66ha. Các căn biệt thự Lâm Sơn Resort được xây dựng giữa những đồi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

18/07/2016
Đầu tư sở hữu biệt thự đẳng cấp Lâm Sơn Resort giá tốt nhất thị trường  (675)
Đầu tư sở hữu biệt thự đẳng cấp Lâm Sơn Resort giá tốt nhất thị trường bán nhà quận 9 giá rẻ chính chủ tphcm Bán nhà sổ hồng riêng quận 9 tphcm Với diện tích 66ha. Các căn biệt thự Lâm Sơn Resort được xây dựng giữa những đồi thông và rừng tre xanh tốt quanh năm chắc chắn sẽ là một địa điêmt lý tưởng cho việc phát triển các hoạt động du lịch nghỉ dưỡng. Biệt thự nghỉ dưỡng ven đô Lâm Sơn Resort được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư người Ý, theo phong cách Châu Âu sang trọng và được áp dụng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

02/08/2016
Tp. Hà Nội: Có nên mua căn hộ tại dự án chung cư 87 Lĩnh Nam RSCL1691056 Có nên mua căn hộ tại dự án chung cư 87 Lĩnh Nam  (213)
Có nên mua căn hộ tại dự án chung cư 87 Lĩnh Nam Kính chào và cảm ơn quý khách đã xem tin! Để trả lời câu hỏi có nên mua nhà tại dự án 87 Lĩnh Nam chúng ta có nên vạch ra các tiêu chí đánh giá khi chọn mua một căn hộ chung cư tại một dự án nào đó. - Chủ đầu tư có uy tín - Đơn vị thi công có đảm bảo chất lượng công trình - Vị trí dự án có đẹp, tiện ích của dự án - Pháp lý của dự án có đảm bảo. Với tất cả các thắc mắc .. .
22 triệu
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

30/09/2015
$^$ Quận 10 thức tỉnh với dự án căn hộ Hà Đô Centrosa hoành tráng  (163)
Quận 10 thức tỉnh với dự án căn hộ Hà Đô Centrosa hoành tráng nhất mặt tiền Đường 3/ 2.Tập Đoàn Hà Đô là một trong 10 công ty bất động sản lớn và uy tín nhất thị trường trong nhưng năm qua. Hà Đô phát triển rộng khắp từ đầu tư xây dựng…được cái đối tác và nhà đầu tư tin cậy khắp thị trường. Nói đến dự án đang phát triển có thể kể tới hàng loạt các dự án cao cấp của Hà Đô như: KĐT Hà Đô Thới An, Hà Đô Centrosa Garden, Hà Đô .. .
» 
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

23/06/2016
Tp. Hà Nội: khuyến mại 400 triệu cho khách hàng mua HH01 dự án 87 Lĩnh Nam. RSCL1691056 khuyến mại 400 triệu cho khách hàng mua HH01 dự án 87 Lĩnh Nam.  (277)
400 triệu tiền khuyến mại cho khách hàng mua HH01 dự án 87 Lĩnh Nam Hướng tới lợi ích của khách hàng sàn EZ hân hoan mở chương trình khuyến mại cho tất cả các căn hộ của tòa HH01. Quỹ tiền thưởng lên tới 400 triệu đồng. Dự án 87 Lĩnh Nam là một dự án tốt khu vực phía Đông Nam của thành phố. Vị trí sát cạnh Time City. Tiến độ dự án vượt tiến độ dự kiến, thanh toán linh hoạt làm 7 đợt. Đây là một dự án sạch làm yên tâm mọi .. .
22,300,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

30/10/2015
Tp. Hà Nội: 400 triệu tiền khuyến mại cho khách hàng mua HH01 dự án 87 Lĩnh Nam RSCL1691056 400 triệu tiền khuyến mại cho khách hàng mua HH01 dự án 87 Lĩnh Nam  (214)
400 triệu tiền khuyến mại cho khách hàng mua HH01 dự án 87 Lĩnh Nam Hướng tới lợi ích của khách hàng sàn EZ hân hoan mở chương trình khuyến mại cho tất cả các căn hộ của tòa HH01. Quỹ tiền thưởng lên tới 400 triệu đồng. Dự án 87 Lĩnh Nam là một dự án tốt khu vực phía Đông Nam của thành phố. Vị trí sát cạnh Time City. Tiến độ dự án vượt tiến độ dự kiến, thanh toán linh hoạt làm 7 đợt. Đây là một dự án sạch làm yên tâm mọi .. .
22.3 triệu
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

29/10/2015
Mở bán dự án Vinhomes Phạm Hùng Nhận Vé Mời  (234)
Mở bán dự án Vinhomes Phạm Hùng : Đang cập nhật .. .. Dự án chung cư Vinhomes Phạm Hùng đang chuẩn bị được ra mắt trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin tới quý khách ngay khi có thông tin chính thức . >> Đăng ký nhận vé mời mở bán dự án VInhomes Phạm Hùng Mới nhất Dự án vinhomes phạm hùng (ảnh minh họa) Tổng quan dự án Vinhomes Phạm Hùng : – Tên dự án: Vinhomes Phạm Hùng (Vincom Phạm Hùng) – Chủ đầu tư: là Vingroup lớn nhất Việt Nam – Diện tích đất dự án: 13. 555 m2 – .. .
Tp. Hà Nội
26/04/2016
Đầu tư biệt thự ven đô HN đẳng cấp Lâm Sơn Resort  (900)
Đầu tư biệt thự ven đô HN đẳng cấp Lâm Sơn Resort bán nhà quận 9 giá rẻ chính chủ tphcm Bán nhà sổ hồng riêng quận 9 tphcm Với đẳng cấp 4 sao, Lâm Sơn resort Hòa Bình sẽ cung cấp đầy đủ những tiện ích tuyệt vời nhất, giúp cho kì nghỉ dưỡng của khách hàng trở nên thoải mái, hài lòng và dễ chịu nhất. Với quy mô lên đến 66 ha, với 12 triệu USD đầu tư, sự vượt trội bất động sản ven đô Lâm Sơn Resort hứa hẹn sẽ là cơ hội đầu tư lí tưởng. Nhiều chính sách ưu đãi dành cho nhà đầu tư như được tăng 30 .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

05/08/2016
Sở hữu và Cùng trải nghiệm ấn tượng mang tên Lâm sơn resort  (223)
Sở hữu và Cùng trải nghiệm ấn tượng mang tên Lâm sơn resort bán nhà quận 9 giá rẻ chính chủ tphcm Bán nhà sổ hồng riêng quận 9 tphcm Hòa Bình, tỉnh thành thuộc vùng núi Tây Bắc, chỉ cách Hà Nội 45 km, là một điển du lịch thu hút rất đông khách du lịch từ nội thành đến vui chơi và nghỉ dưỡng vào dịp cuối tuần. Nắm rõ được xu hướng của du khách, khu du lịch nghỉ dưỡng Lâm Sơn Resort đã được xây dựng để phục vụ nhu cầu của cư dân thành phố. Đây là dự án được xây dựng với quy mô lớn với số vốn đầu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

24/06/2016
Tìm nâng cao