BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Tuyển 05 lập trình viên JAVA(chấp nhận thực tập)

Tuyển 05 lập trình viên JAVA(chấp nhận thực tập)  (471)
- Lập trình theo sự phân công của trưởng phòng - Chi tiết tại buổi phỏng vấn
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

04/01/2012
Stanford – chắp cánh để bạn chinh phục nghề lập trình viên  (296)
Chọn nghề lập trình viên là bạn đang thử thách tinh thần thép của bản thân vì nghề này đòi hỏi bạn phải chịu được áp lực và luôn nhạy bén với công nghệ. Nghề lập trình viên là một nghề rất nhiều áp lực nhưng lại luôn tạo cho bạn nhiều cơ hội. Hình dung về một lập trình viên là một người thợ chăm chỉ với công việc “coding” (người cần mẫn gõ những đoạn mã trên máy tính), họ có thể là người viết ra các phần mềm hoặc họ là người chỉnh sửa hay phát triển dựa trên các công cụ lập trình. Nghề lập .. .
Tp. Hà Nội
28/05/2015
Lập trình viên Android - Chặng đường vươn tới thành công  (434)
Không thành công nào đơn giản và dễ dàng. Điều quan trọng để đạt được thành quả tốt nhất đến với bạn là việc nhìn nhận giá trước khi bắt đầu bất cứ điều gì và sự tâm huyết thật sự khi thực hiện. Điều này đặc biệt đúng với lĩnh vực công nghệ như lập trình Android. Đừng hỏi người dùng thích gì? Hãy hỏi bạn muốn gì? Thực tế cho thấy, con người có xu hướng dành nhiều thời gian, sự sáng tạo cũng như kiên trì hơn với những gì mình thích. Khi bắt đầu bằng câu hỏi “Người dùng thích gì ?”, bạn sẽ đứng .. .
Tp. Hà Nội
09/03/2015
Stanford – ươm mầm tài năng lập trình viên  (335)
Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin ( CNTT ) đã làm thay đổi bộ mặt thế giới trên tất cả các lĩnh vực, đồng thời tạo ra rất nhiều cơ hội cho những ai muốn được thỏa sức trải nghiệm trong lĩnh vực này. Mỗi năm, ngành CNTT đã mang về doanh thu hàng tỷ đô cho các nhà phát triển ứng dụng và tạo ra hàng triệu cơ hội việc làm trên toàn thế giới. Theo dữ liệu của VietnamWorks, năm nay các doanh nghiệp nghành công nghệ thông tin ( CNTT ) tăng khoảng 24% chỉ tiêu tuyển dụng so với cùng kỳ năm .. .
Tp. Hà Nội
03/02/2015
Môi trường lý tưởng trở thành lập trình viên  (245)
Trong số tất cả chúng ta, ai cũng mong muốn làm được những việc lớn lao, đạt được những thành công trong công việc và cuộc sống. Nhưng để có được thành công ấy, ai cũng phải phấn đấu và nỗ lực dài lâu. Nếu muốn trở thành những lập trình viên chuyên nghiệp, vậy thì ngay từ bây giờ, bạn hãy nuôi dưỡng ước mơ và tìm cho mình một môi trường học lý tưởng để giúp bạn thực hiện ước mơ đó. Là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực đào tạo công nghệ thông tin, Stanford – dạy kinh nghiệm lập .. .
Tp. Hà Nội
26/06/2015
Tp. Hà Nội: Học lập trình viên quốc tế ở đâu chất lượng nhất RSCL1081513 Học lập trình viên quốc tế ở đâu chất lượng nhất  (455)
Hiện nay lĩnh vực CNTT ngày càng phát triển, hàng năm có hàng triệu phần mềm được tạo ra, chính vì vậy mà việc doanh nghiệp tuyển dụng vị trí lập trình viên ngày càng nhiều. Nhiều bạn trẻ với mong muốn tìm được công việc trong tương lai? Hay những bạn yêu thích đam mêm về CNTT rất mong muốn tìm cho mình một khóa học lập trình tại Hà Nội uy tín chất lượng. Lập trình viên quốc tế Với hơn 12 năm trong công tác đào tạo trong lĩnh vực CNTT, là một licensee của học viện Ấn Độ. Học viện NIIT tự hào .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

10/01/2014
Tp. Hà Nội: Học lập trình viên quốc tế ở đâu uy tín chất lượng RSCL1081513 Học lập trình viên quốc tế ở đâu uy tín chất lượng  (391)
Với chương trình đào tạo kéo dài 3 năm với hai nền tảng là. Net và Java. Khóa học lập trình viên quốc tế tại NIIT-ICT Hà Nội, cung cấp cho bạn những kiến thức nền tảng vững chắc về CNTT các quy trình phát triển phần mềm, hệ thống thông tin doanh nghiệp, quản trị dự án, các kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm. .. Tất cả các kiến thức này sẽ mang đến cho bạn một cơ hội nghề nghiệp ổn định và thành công trong tương lai. Học lập trình tại Hà Nội Với chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế của học .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

23/04/2014
Học lập trình viên quốc tế ra xin việc ở đâu  (357)
Đây là câu hỏi hầu hết của tất cả các bạn sinh viên sau khi học xong chuyên ngành nào đó đều mong muốn có được một công việc theo đúng chuyên ngành đào tạo. Vậy học lập trình viên quốc tế sẽ xin việc ở đâu? Hiện nay công nghệ thông tin ngày càng phát triển, các ứng dụng ngày càng đa dạng và phong phú phục vụ lợi ích trực tiếp cho người tiêu dùng. Theo đó việc sản xuất ra các ứng dụng của các doanh nghiệp sản xuất ra các phần mềm ứng dụng cũng đòi hỏi sự sáng tạo, đa dạng và hữu ích nhất cho .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

15/04/2014
Dự kiến khai giảng lớp lập trình C#. net for Developer ngày 25/ 03/ 2016  (274)
Khóa học lập trình C# for Developer tại Stanford dự kiến khai giảng vào ngày 25/ 03/ 2016. Nếu bạn đang có ý định học thì còn chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký tham gia khóa học này để nhận những ưu đãi hấp dẫn. C# sử dụng trong nền tảng .NET. Nếu các bạn là những tín đồ của .Net và muốn học chuyên sâu về lập trình phát triển phần mềm Window Form, hãy đến ngay với khóa học lập trình C# nâng cao của Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình. Mục tiêu của khóa học này là giúp các bạn có thể xây .. .
Tp. Hà Nội
22/03/2016
Tp. Hà Nội: Khóa học lập trình viên quốc tế RSCL1081513 Khóa học lập trình viên quốc tế  (373)
Khóa học Lập trình viên Quốc tế tại Hà Nội của Học viện NIIT Ấn độ nhằm mục tiêu đào tạo các Lập trình viên đẳng cấp Quốc tế. Chương trình đào tạo kéo dài trong 03 năm, với hai nền tảng là .NET và Java. Trong suốt thời gian học, bạn sẽ được cung cấp các kiến thức nền tảng vững chắc về CNTT, các quy trình phát triển phần mềm, hệ thống thông tin doanh nghiệp, quản trị dự án, các kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm. .. Tất cả các kiến thức này sẽ mang đến cho bạn một cơ hội nghề nghiệp ổn định và .. .
44,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

09/12/2013
Tp. Hà Nội: Học lập trình viên quốc tế cơ hội nghề nghiệp cho các bạn sinh viên RSCL1081513 Học lập trình viên quốc tế cơ hội nghề nghiệp cho các bạn sinh viên  (390)
Khóa học lập trình viên quốc tế của học viện NIIT Ấn Độ nhằm đào tạo các lập trình viên theo đẳng cấp quốc tế. Với chương trình đào tạo kéo dài 3 năm, hai nền tảng phổ biến .Net và Java sẽ cung cấp cho học viên những kiến thức nền tảng vững chắc về CNTT, giúp học viên đáp ứng công việc tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Học lập trình tại Hà Nội Tham gia khóa học học viên được đào tạo miễn phí tiếng anh, các kỹ năng mềm như: kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm, giao tiếp, …Tất cả giúp bạn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

03/06/2014
Tp. Hà Nội: Chuyên đào tạo lập trình viên quốc tế uy tín chất lượng RSCL1081513 Chuyên đào tạo lập trình viên quốc tế uy tín chất lượng  (377)
Bạn yêu thích về công nghệ thông tin? Bạn muốn xây dựng sự nghiệp của mình về lĩnh vực công nghệ thông tin. Nhưng bạn còn đang băn khoăn chưa biết ở đâu đòa tạo chất lượng? Hãy đến NIIT-ICT Hà Nội, địa chỉ 190, Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội là địa chỉ tin cậy đào tạo lập trình viên quốc tế uy tín chất lượng. Với chương trình đào tạo 3 năm theo tiêu chuẩn quốc tế. Khóa học lập trình viên quốc tế tại NIIT-ICT Hà Nội sẽ đào tạo cho bạn từ người chưa biết gì về công nghệ thông tin đến khi try .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

06/05/2014
Lập trình viên quốc tế cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên  (356)
Bạn yêu thích về CNTT mong muốn có được làm việc tại nước ngoài hay một công việc ổn định trong tương lai. Khóa học lập trình viên quốc tế là lựa chọn đúng đắn nhất cho bạn. Với chương trình đào tạo kéo dài trong 3 năm bạn không chỉ được đào tạo các kiến thức vững chắc về CNTT mà còn được đào tạo về tiếng anh miễn phí giúp bạn trở thành một chuyên viên về CNTT thực sự. Học lập trình tại Hà Nội Với hai nền tảng chủ yếu như hiện nay đó là .Net và Java khóa học lập trình viên quốc tế sẽ giúp bạn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

02/04/2014
Tp. Hà Nội: Lập trình viên quốc tế cwo hội rộng mở cho các bạn sinh viên RSCL1081513 Lập trình viên quốc tế cwo hội rộng mở cho các bạn sinh viên  (311)
Bạn trượt đại học nhưng không biết phải làm gì? Nhiều bạn nghĩ sẽ ôn luyện lại 1 năm chờ năm sau thi tiếp. Bạn có nghĩ như vậy là rất mất thời gian hơn nữa 1 năm nữa có rất nhiều thay đổi có chắc bạn sẽ thi đỗ đại học không? Với chúng tôi học viện NIIT-ICT Hà Nội với gần 12 năm trong công tác đào tạo công nghệ thông tin, chúng tôi luôn tự hào là đơn vị đào tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao. Phương châm của chúng tôi là đào tạo ra những sinh viên đáp ứng được ngay yêu cầu của nhà tuyển dụng. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/05/2014
Tuyển Lập Trình Viên - chuyên viên đồ họa  (496)
Tuyển Lập Trình Viên - chuyên viên đồ họa Nộp đơn Liên hệ Thông tin đăng tuyển Chức danh Tuyển Lập Trình Viên - chuyên viên đồ họa Số lượng 14 Cấp bậc Nhân viên Yêu cầu trình độ Cao đẳng Yêu cầu kinh nghiệm 1 Năm Hình thức làm việc Nhân viên chính thức Mức lương Thỏa Thuận Ngành nghề IT phần mềm Nơi làm việc Hồ Chí Minh Mô tả công việc + 10 Cộng Tác Viên Kinh doanh và Tiếp thị. - Yêu cầu: Chuyên ngành cao đẳng, đại học các ngành kinh tế thương mại, ngoại ngữ, (ưu tiên cho ứng viên giỏi Anh .. .
5 đ
/ Tháng
Tp. Hồ Chí Minh
26/02/2014
Lập trình viên quốc tế cơ hội dễ xin việc  (395)
Hiện nay với nhu cầu công nghệ thông tin ngày càng thiếu nguồn nhân lực trong khi đó không ít các trung tâm đào tạo về lập trình nhưng để tìm một trung tâm đào tạo uy tín chất lượng, quả thực không hề dễ. Với mong muốn cung cấp và truyền đạt các kỹ năng cũng như các kinh nghiệm cho học viên khi tham gia khóa học lập trình viên quốc tế. Học viện NIIT, địa chỉ 190 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội là đơn vị đào tạo nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao với gần 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/02/2014
Tp. Hà Nội: Tuyển dụng gấp lập trình viên phần mềm, website lương cao hấp dẫn RSCL1081513 Tuyển dụng gấp lập trình viên phần mềm, website lương cao hấp dẫn  (380)
Tuyển dụng gấp lập trình viên phần mềm, website lương cao Công ty Cổ phần TM và phát triển công nghệ ứng dụng Việt Nam, mục tiêu chính và lâu dài là tập trung vào phát triển các giải pháp thiết kế website và phần mềm quản lý chất lượng cao phục vụ khách hàng. Chúng tôi nhận ra rằng những doanh nghiệp thành công là nhờ những con người ưu tú. Mỗi thành viên của ADC Việt Nam đều là những chuyên gia trong lĩnh vực của mình. Thân thiện, giầu cảm hứng sáng tạo, có động lực làm việc mạnh mẽ đó chính .. .
8,000,000 đ
/ Tháng
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

06/07/2012
Tp. Hà Nội: Tuyển dụng gấp lập trình viên phần mềm, website RSCL1081513 Tuyển dụng gấp lập trình viên phần mềm, website  (282)
[SIZE= 3][B]Tuyển dụng gấp lập trình viên phần mềm, website lương cao hấp dẫn[/ B] Công ty Cổ phần TM và phát triển công nghệ ứng dụng Việt Nam, mục tiêu chính và lâu dài là tập trung vào phát triển các giải pháp thiết kế website và phần mềm quản lý chất lượng cao phục vụ khách hàng. Chúng tôi nhận ra rằng những doanh nghiệp thành công là nhờ những con người ưu tú. Mỗi thành viên của ADC Việt Nam đều là những chuyên gia trong lĩnh vực của mình. Thân thiện, giầu cảm hứng sáng tạo, có động lực làm .. .
15,000,000 đ
/ Tháng
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/07/2012
Tp. Hà Nội: Chuyên đào tạo lập trình viên quốc tế uy tín RSCL1081513 Chuyên đào tạo lập trình viên quốc tế uy tín  (278)
Bạn đã tốt nghiệp cấp 3 nhưng bạn không đỗ đại học. Bạn đang cảm thấy chán nản bởi bạn bè đều đã đỗ đại học, cao đẳng. Nhiều bạn nghĩ ngay hướng tới là ôn lại một năm năm sau thi tiếp. Có rất nhiều cách bạn có thể tạo lập sự nghiệp không qua đại học. Với chúng tôi nghĩ việc bạn xây dựng sự nghiệp cho tương lai là quan trọng nhất. Với nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo công nghệ thông tin cho tới nay hàng nghìn em sinh viên sau khi được học xong đã có việc làm ổn định tạo các doanh nghiệp như: .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/05/2014
Tp. Hà Nội: ADC Việt Nam Tuyển dụng 03 lập trình viên công nghệ thông tin RSCL1081513 ADC Việt Nam Tuyển dụng 03 lập trình viên công nghệ thông tin  (387)
Thiết kế website Công ty Cổ phần TM và phát triển công nghệ ứng dụng Việt Nam, mục tiêu chính và lâu dài là tập trung vào phát triển các giải pháp thiết kế website và phần mềm quản lý chất lượng cao phục vụ khách hàng. Chúng tôi nhận ra rằng những doanh nghiệp thành công là nhờ những con người ưu tú. Mỗi thành viên của ADC Việt Nam đều là những chuyên gia trong lĩnh vực của mình. Thân thiện, giầu cảm hứng sáng tạo, có động lực làm việc mạnh mẽ đó chính là điểm khác biệt của họ. Đặc biệt, chúng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

29/02/2012
Tìm nâng cao