BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » UpBook. com. vn - Kẻ May Mắn

Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Kẻ May Mắn RSCL1161116 UpBook. com. vn - Kẻ May Mắn  (407)
Một bức ảnh vô tình tìm thấy dưới lớp cát sa mạc đã dường như mang lại nhiều may mắn cho Logan Thibault, chàng lính thủy đánh bộ Hoa Kỳ. Những ván bài anh thắng liên tiếp cũng không là gì so với sự sống sót qua những trận phục kích ác liệt nhất nơi chiến trường, khi đồng đội anh không mấy người qua khỏi. Tấm ảnh mang hình một cô gái. Trở về quê nhà Colorado, Logan không sao gạt nổi người phụ nữ đó ra khỏi tâm trí. Tin rằng chính cô đang nắm giữ chìa khóa số phận mình, Logan lên đường cuốc bộ .. .
83,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
08/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Chuyện Xảy Ra Ở London RSCL1161116 UpBook. com. vn - Chuyện Xảy Ra Ở London  (423)
London thì nhiều lời đồn đại. .. Họ đồn anh là kẻ đã giết chết vị hôn thê. Và nàng theo dõi anh, vì tò mò. Họ đồn nàng sẽ ngã vào vòng tay hoàng tử Nga. Và anh theo dõi nàng, vì vận mệnh quốc gia. Nàng không biết anh chưa từng đính hôn, cũng chưa từng trải qua một mối tình si. Anh không biết nàng rồi cũng sẽ khước từ hoàng tử như bao nhiêu gã trai khác, bởi họ chỉ say mê nhan sắc của nàng mà không thấy nàng là một cô gái thật thông minh. Duyên cớ ấy đã đưa hai người đến trước mặt nhau trong màn .. .
79,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
21/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Tình Đầu Hay Tình Cuối RSCL1161116 UpBook. com. vn - Tình Đầu Hay Tình Cuối  (238)
Với Tình đầu hay tình cuối, Susan Elizabeth Phillips một lần nữa chứng tỏ mình là một trong những nhà văn nữ xuất sắc nhất của dòng văn học lãng mạn hiện nay. Ngọt ngào, sống động và gợi cảm, tất cả những nguyên liệu ấy hòa trộn làm nên chất văn đặc trưng lôi cuốn của bà. … Mười bảy tuổi, trên một con thuyền hoan lạc, Georgia đã lao mình vào vòng tay Bram - kẻ nhẫn tâm quyến rũ, cậu bạn diễn đẹp mã mà vô lối như một vị thần bị đày đọa xuống trần gian, để rồi căm ghét hắn trong suốt hơn mười .. .
99,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
29/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Ký Ức Northumbria - UpBook. com. vn RSCL1161116 Ký Ức Northumbria - UpBook. com. vn  (256)
Ký Ức Northumbria Các bạn thân mến, Hành trình của “Ký ức Northumbria” mang lại cho tôi rất nhiều kỷ niệm. Những kỷ niệm đẹp mà tôi háo hức muốn chia sẻ nó với các bạn ngay lúc này. Vào một buổi tối, khi tôi ra Hà Nội công tác, bất ngờ nhận được cuộc hẹn từ một người bạn là du học sinh tại Anh. Trong cuộc hẹn ngày hôm đó, tôi đã gặp chị Quỳnh (Queenie Nguyễn) - điều hành Northumbria Việt Nam và anh Minh – Giám đốc của Vietnam Talent Education – một công ty chuyên về tư vấn du học. Sau một thời .. .
90,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
16/12/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn Ring - Vòng Tròn Ác Nghiệt RSCL1161116 UpBook. com. vn Ring - Vòng Tròn Ác Nghiệt  (262)
Cái chết đến từ một cuộn băng. Hai đôi nam nữ vị thành niên lần lượt chết bởi cơn đau bót nghẹt tim một tuần sau khi xem phải một cuộn băng lạ trong một nhà nghỉ ngoại ô Tokyo, bên trên một cái giếng cũ. .. Mê mẩn khám phá ra bí ẩn đằng sau những cái chết kinh hoàng đó, Asakawa, một phóng viên đang háo hức vì danh vọng lao vào cuộc truy tìm dấu vết. Đến mức gã tự mình xem cuộn băng, và đối mặt với lời đe doạ hãi hùng kẻ nào đó đã đặt trong những hình ảnh cuộn băng ghi lại. Bảy ngày còn lại, .. .
58,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
05/12/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Mỗi Chàng Một Nàng RSCL1161116 UpBook. com. vn - Mỗi Chàng Một Nàng  (226)
Mỗi tác phẩm là một câu chuyện tình lãng mạn và hài hước. Trong đó, sự đan xen giữa tình bạn, tình yêu và biết bao lộn xộn nơi công sở được thể hiện qua những bức email giữa các nhân vật hứa hẹn sẽ mang đến cho độc giả không ít những điều thú vị. *** Trích đoạn: Holly và Mark thân mến, Ngạc nhiên chưa! Tớ biết không ai trong hai người thèm đoái hoài đến việc viết lại hành trình bỏ trốn để tổ chức đám cưới bí mật của mình. Thế nên tớ đã quyết định thực hiện nó giùm cả hai! Bằng cách này, khi .. .
93,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
05/12/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Bích Tiêu Cửu Trùng Xuân Ý Vũ - Tập 2 RSCL1161116 UpBook. com. vn - Bích Tiêu Cửu Trùng Xuân Ý Vũ - Tập 2  (286)
Bích Tiểu Cửu Trùng Xuân Ý Vũ là một tiểu thuyết được viết trong thời gian khá dài, khoảng thời gian viết tiểu thuyết này, lúc nào tôi cũng cảm thấy ấm lòng, cũng giống như tính cách dịu dàng của tôi thường ngày vậy. Không chỉ bởi vì tính cách của nhân vật nữ chính Ninh Thanh Vũ rất dịu dàng mà còn vì tình cảm giữa nàng với các nhân vật xung quanh lúc nào cũng dịu dàng như nước, ngọt ngào tựa thơ. Ngay tiêu đề tiểu thuyết Bích Tiêu Cửu Trùng Xuân Ý Vũ đã hàm chứa tên của năm nhân vật chính: .. .
107,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
29/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Upbook. com. vn - Tiểu Hồ Ly PK Đại Ca Sói Xám RSCL1161116 Upbook. com. vn - Tiểu Hồ Ly PK Đại Ca Sói Xám  (442)
Lần đầu tiên họ gặp nhau khi cô đã là tiểu tiên oai phong lẫm liệt trong khi anh chỉ mới là một tân thủ chân ướt chân ráo bắt đầu vào sự nghiệp chơi game. Nhưng chỉ một câu nói mang tính bùng nổ "lần sau muốn chết cứ gặp ta" của anh khiến mối nghiệt duyên của hai người cả ở trong game lẫn đời thực hoan hỉ bắt đầu! Câu nói của chàng tân thủ Phong Diệp Vô Nhai ấy khiến Kỷ Hiểu Nguyệt đang bất lực trơ mắt đứng nhìn nhân vật Tế Nguyệt Thanh Thanh của mình bỏ mình vong mạng quyết tâm mạnh mẽ tiến .. .
126,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
06/12/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Anh Là Mèo, Em Là Cá RSCL1161116 UpBook. com. vn - Anh Là Mèo, Em Là Cá  (1,045)
Ngày hôm sau, tôi quyết định móc ví mời Cố Tử Thanh đi ăn KFC, định bụng hòa giải mâu thuẫn với hắn. Cứ để tiếp diễn thế này, ngày nào cũng lo ngay ngáy, tôi không phát rồ lên thì cũng bị thần kinh mất. Quá trình hẹn hắn ta khá là gian khổ. Dù sao thì đám con gái lớp tôi thường xuyên quây lấy hắn, chỉ có lúc tan học, đi lấy xe là hắn có một mình thôi. Bởi vì dù sao hắn cũng không phải kẻ cưỡi phương tiện giao thông bốn bánh đi học --- đương nhiên, cả lớp chỉ có mình tôi với hắn là không phải. .. .
67,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
08/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Viên Thuốc Ma Thuật Của Tình Yêu RSCL1161116 UpBook. com. vn - Viên Thuốc Ma Thuật Của Tình Yêu  (852)
Cậu, cao 1m10, có mái tóc vàng óng ả, đôi mắt màu hổ phách, được các chị em nữ sinh trong trường gọi bằng cái tên tràn đấy bảo vệ "Búp bê đáng yêu"! Anh, cao 1m80, là hoàng tử của xã hội thượng lưu, là thiếu gia của tập đoàn Sun, có một đôi mắt vừa lạnh lùng, vừa cuốn hút. Anh làm cho cô gái Bối Tây Mễ hồ đồ ngạc nhiên hết lần này đến lần khác. Anh làm cho cô gái Bối Tây Mễ si tình từ đau khổ trở nên hạnh phúc! Một câu chuyện tình yêu tràn đầy ấm áp tựa như ánh nắng mặt trời mùa thu, rạng rỡ .. .
65,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
17/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Giã Từ Nước Mắt RSCL1161116 UpBook. com. vn - Giã Từ Nước Mắt  (251)
David là một thần đồng ngành y khoa, con trai vị giáo sư đáng kính dạy Milla môn lịch sử. Chỉ số IQ của David vượt xa các thiên tài; anh học xong trung học ở tuổi mười bốn, đại học ở tuổi mười bảy và đã sẵn sàng hành nghề bác sĩ phẫu thuật ở tuổi hai mươi lăm khi gặp Milla. Khi bắt gặp anh chằm chằm nhìn mình đầy ham muốn tại bữa tiệc mừng năm mới, mọi bức tường đổ sụp dưới chân Milla, cô nhận lời yêu và làm vợ anh ở tuổi hai mươi mốt, ngay khi lấy bằng tốt nghiệp đại học, và đã là mẹ ở tuổi .. .
88,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
17/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Bích Tiêu Cửu Trùng Xuân Ý Vũ - Tập 1 RSCL1161116 UpBook. com. vn - Bích Tiêu Cửu Trùng Xuân Ý Vũ - Tập 1  (311)
Bích Tiểu Cửu Trùng Xuân Ý Vũ là một tiểu thuyết được viết trong thời gian khá dài, khoảng thời gian viết tiểu thuyết này, lúc nào tôi cũng cảm thấy ấm lòng, cũng giống như tính cách dịu dàng của tôi thường ngày vậy. Không chỉ bởi vì tính cách của nhân vật nữ chính Ninh Thanh Vũ rất dịu dàng mà còn vì tình cảm giữa nàng với các nhân vật xung quanh lúc nào cũng dịu dàng như nước, ngọt ngào tựa thơ. Ngay tiêu đề tiểu thuyết Bích Tiêu Cửu Trùng Xuân Ý Vũ đã hàm chứa tên của năm nhân vật chính: .. .
94,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
29/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Yêu Em Thật Xui Xẻo - Tập 1 RSCL1161116 UpBook. com. vn - Yêu Em Thật Xui Xẻo - Tập 1  (329)
Trích đoạn: Phải nói, lần đầu tiên Hồ Bất Động manh nha suy nghĩ sẽ cưới một ai đó sớm hơn những người khác rất nhiều, bởi vì năm cô lên mười một tuổi, bị bố phát hiện ra mình viết thư tình cho lớp trưởng, cô liền bị người bố nhẫn tâm tống vào am ni cô quản giáo mấy năm trời. Cô đứng trước mặt Phật tổ, thề rằng sẽ lấy chồng sớm nhất có thể để thoát khỏi người cha mê tín của mình và sẽ không day dứt về những chuyện trong quá khứ. Cô sai sao, chẳng qua chỉ là viết một bức thư tình thôi mà, còn .. .
108,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
13/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Nụ Hôn Của Sói - Phát Hành 10-2012 RSCL1161116 UpBook. com. vn - Nụ Hôn Của Sói - Phát Hành 10-2012  (629)
Nếu An Dĩ Phong không tính là đàn ông, trên thế giới này không ai dám nói chính mình là đàn ông! Nếu An Dĩ Phong không tính là yêu nghiệt, như vậy, trên thế giới này cũng không hề có yêu nghiệt. .. Hắn là một người đàn ông như vậy, rong ruổi giang hồ mười lăm năm, ai dám cùng hắn một câu trái ý, về sau đừng nghĩ mở miệng nói chuyện. Hắn kiêu ngạo ương ngạnh, hoành hành ngang dọc, hắn cô độc, mệt mỏi. .. nhưng mấy ai biết rằng, trong tim hắn chỉ có một bóng hình, và có một người lặng lẽ yêu hắn, .. .
89,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
23/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Ba Đêm Định Mệnh - Phát Hành 11-2012 RSCL1161116 UpBook. com. vn - Ba Đêm Định Mệnh - Phát Hành 11-2012  (281)
Ba đêm đầy đam mê. .. Với một ván bài, cha nàng mất tất cả - và một nàng Aveline Stoddard ngây thơ không còn tồn tại trên đời nữa. Để trả hết món nợ cờ bạc cho cha, nàng đồng ý đánh đổi ba đêm trong cuộc đời mình cho mọi mong muốn của Lucien DuFeron, ba đêm của nhục dục thiêu đốt và mê say như chưa bao giờ được mê say trong vòng tay của kẻ đẹp mã nhưng đểu giả được mọi người gọi là "Lucifer". Nhưng thời gian trôi qua quá mau. .. và khi món nợ được thanh toán, tên ác quỷ đẹp trai biến mất. .. Lo .. .
79,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
17/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Mê Hiệp Ký - Tập 2 (Phát Hành 10-2012) RSCL1161116 UpBook. com. vn - Mê Hiệp Ký - Tập 2 (Phát Hành 10-2012)  (425)
Có ai đó đã nói rằng, chỉ cần một giây để thích một người, một phút để yêu một người nhưng lại cần cả đời để quên đi một người. Chàng là thần y nổi tiếng nhưng cũng đồng thời là bệnh nhân nặng nhất, lãnh đạm, bình thản, khắc nghiệt với chính bản thân mình cũng là chàng - Mộ Dung Vô Phong. Nàng, hiệp khách vô tình đến và đi tựa như cơn gió, tiền bạc, danh hiệu nàng đều không để trong mắt - Sở Hà Y. Họ gặp nhau và rồi chỉ trong khoảnh khắc đã yêu nhau, tựa như hai trái tim cô đơn lẻ loi lang .. .
99,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
13/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Lâu Đài Hạnh Phúc RSCL1161116 UpBook. com. vn - Lâu Đài Hạnh Phúc  (338)
Là câu chuyện thứ tư trong loạt truyện về bốn chàng Điệp viên Hoàng gia, "Lâu đài hạnh phúc" viết lên câu chuyện về nàng công chúa xinh đẹp Alesandra và chàng hiệp sĩ điển trai Colin - em trai của Hầu tước Cainewood. Là con trai thứ hai trong gia đình, chàng phải tự tìm ra con đường lập nghiệp cho bản thân, vì vậy Colin đã đầu tư và làm chủ một hãng tàu biển bên cạnh thân phận là một Điệp viên Hoàng gia. Chính vì vậy, việc kết hôn với một quý cô là chuyện không hề tồn tại trong kế hoạch năm .. .
94,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
13/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Hãy Cứ Yêu Như Chưa Từng Tổn Thương RSCL1161116 UpBook. com. vn - Hãy Cứ Yêu Như Chưa Từng Tổn Thương  (320)
Có ai đó đã từng nói rằng: Trong tình yêu, ai bắt đầu trước đó là người thua cuộc. Nhưng câu nói này có lẽ không còn đúng trong tình huống của Tô Cẩn. Gặp và thích Nhan Bác từ cái nhìn đầu tiên nhưng cô gái thông minh ấy khiến người khác phải khen ngợi vì kế hoạch tác chiến của mình. Cô có một sự tự tin hiếm có, dẫu là "cọc đi tìm trâu" nhưng chưa từng thể hiện như một kẻ yếu thế. Sự tự tin của Tô Cẩn không phải xuất phát từ thói ngạo mạn của một cô tiểu thư muốn gì được nấy mà có lẽ từ bản .. .
77,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
08/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Mơ Màng Trước Kết Hôn Sau RSCL1161116 UpBook. com. vn - Mơ Màng Trước Kết Hôn Sau  (235)
Với giọng văn hài hước vốn có của mình, tác giả đã tạo ra rất nhiều những tình tiết vui vẻ, thú vị trong cuộc sống hằng ngày, nhưng đồng thời cũng không thiếu những chi tiết ấm áp và cảm động. Không chỉ vậy, tác giả đã đưa vào các nút thắt, đẩy câu chuyện lên đến đỉnh điểm cao trào, kịch tính nhất, để rồi kết thúc là một chuyện tình vô cùng cảm động, sâu sắc và lãng mạn. … Ngày 4 tháng 5, một ngày rất đặt biệt, người ta thường gọi là tiết Thanh Minh. Theo quan niệm truyền thống của người Trung .. .
99,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
28/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Mối Lương Duyên Trời Đánh RSCL1161116 UpBook. com. vn - Mối Lương Duyên Trời Đánh  (271)
Viên Nhuận Chi và Kỷ Ngôn Tắc suốt ngày hễ gặp mặt là gây gổ, đấu đá nhau. Điều này làm cho Kỷ Ngôn Tắc cảm thấy rất hao tâm tổn trí, anh thường xuyên phải hành động bất ngờ, phải nghĩ ra những quái chiêu để hành hạ cô tiểu sư muội đầu óc không được thông suốt này. Thế nhưng hình bóng của cô cứ xâm chiếm lấy đầu óc anh, không thể nào xua tan đi được. (facebook/ hoinhungnguoiyeutieuthuyetnuocngoai. com) Có ai đó đã từng nói rằng: Trong tình yêu, ai bắt đầu trước đó là người thua cuộc. Nhưng câu .. .
108,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
08/11/2012
Tìm nâng cao