BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » UpBook. com. vn - Nếu Mùa Hạ Ấy Em Không Gặp Anh

Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Nếu Mùa Hạ Ấy Em Không Gặp Anh RSCL1170193 UpBook. com. vn - Nếu Mùa Hạ Ấy Em Không Gặp Anh  (457)
"Nếu mùa hạ ấy em không gặp anh" - một trong những tiểu thuyết xuất sắc của Tuyết Tiểu Thiền - thật sự là một câu chuyện giản dị đầy xúc cảm với những lời văn mềm mại nhẹ nhàng, cứ thế len lỏi thấm sâu vào trái tim người đọc như dòng suối trong, khiến người ta vương vấn mãi không quên về tình yêu đẹp của thời thanh xuân mơn mởn cùng những khoảnh khắc ấm áp nồng nàn lúc đó. Ai cũng có một mối tình không thể quên lãng, cất sâu trong đáy lòng. Ai cũng có một bóng hình mãi mãi là hình xăm không .. .
89,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
27/12/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Nếu Mùa Hạ Ấy Em Không Gặp Anh RSCL1170193 Nếu Mùa Hạ Ấy Em Không Gặp Anh  (341)
"Nếu mùa hạ ấy em không gặp anh" - một trong những tiểu thuyết xuất sắc của Tuyết Tiểu Thiền - thật sự là một câu chuyện giản dị đầy xúc cảm với những lời văn mềm mại nhẹ nhàng, cứ thế len lỏi thấm sâu vào trái tim người đọc như dòng suối trong, khiến người ta vương vấn mãi không quên về tình yêu đẹp của thời thanh xuân mơn mởn cùng những khoảnh khắc ấm áp nồng nàn lúc đó. Ai cũng có một mối tình không thể quên lãng, cất sâu trong đáy lòng. Ai cũng có một bóng hình mãi mãi là hình xăm không .. .
89,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
27/12/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Chào Em, Như Hoa RSCL1170193 UpBook. com. vn - Chào Em, Như Hoa  (378)
Chào em, Như Hoa là câu chuyện vô cùng hài hước về cặp đôi oan gia Lỗ Như Hoa và Văn Sơ. Hoàn cảnh trái ngược, tính tình trái ngược. Chàng kiêu ngạo, nàng mặt dày. Chàng châm biếm, nàng mỉa mai. .. Và câu chuyện của cặp đôi oan gia này sẽ diễn biến ra sao?. .. Và còn rất nhiều điều thú vị về cặp đôi oan gia này đang chờ đón bạn trong Chào em, Như Hoa. *** Một cô gái yêu tiền hơn sinh mạng. Từ việc đóng vai nhân vật hoạt hình, cosplay theo đủ phong cách để chụp ảnh lưu niệm lấy tiền đến việc bán .. .
94,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
05/12/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Tiền Chuộc Trái Tim - Phát Hành 28-11-2012 RSCL1170193 UpBook. com. vn - Tiền Chuộc Trái Tim - Phát Hành 28-11-2012  (356)
Quyển sách để bạn ngạc nhiên và hạnh phúc. Khi tất cả những thiếu nữ chung quanh đều mặc váy phồng thướt tha, cố gắng có một diện mạo quyến rũ, xinh tươi và mục tiêu lớn nhất đời là lấy được anh chồng đẹp trai, sở hữu chút điền sản, thì Finnula Crais đi ngược lại tất cả những chuẩn mực ấy. Và vì thế, cô đã tạo nên một số phận đặc biệt cho chính mình. Nàng tinh quái - Chàng lãng tử Trong vùng đất thuộc sự cai quản của bá tước Stephensgate, cô nàng nổi tiếng bởi mái tóc đỏ rực, chiếc quần da ngỗ .. .
63,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
05/12/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Viên Thuốc Ma Thuật Của Tình Yêu RSCL1170193 UpBook. com. vn - Viên Thuốc Ma Thuật Của Tình Yêu  (851)
Cậu, cao 1m10, có mái tóc vàng óng ả, đôi mắt màu hổ phách, được các chị em nữ sinh trong trường gọi bằng cái tên tràn đấy bảo vệ "Búp bê đáng yêu"! Anh, cao 1m80, là hoàng tử của xã hội thượng lưu, là thiếu gia của tập đoàn Sun, có một đôi mắt vừa lạnh lùng, vừa cuốn hút. Anh làm cho cô gái Bối Tây Mễ hồ đồ ngạc nhiên hết lần này đến lần khác. Anh làm cho cô gái Bối Tây Mễ si tình từ đau khổ trở nên hạnh phúc! Một câu chuyện tình yêu tràn đầy ấm áp tựa như ánh nắng mặt trời mùa thu, rạng rỡ .. .
65,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
17/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Ký Ức Northumbria - UpBook. com. vn RSCL1170193 Ký Ức Northumbria - UpBook. com. vn  (245)
Ký Ức Northumbria Các bạn thân mến, Hành trình của “Ký ức Northumbria” mang lại cho tôi rất nhiều kỷ niệm. Những kỷ niệm đẹp mà tôi háo hức muốn chia sẻ nó với các bạn ngay lúc này. Vào một buổi tối, khi tôi ra Hà Nội công tác, bất ngờ nhận được cuộc hẹn từ một người bạn là du học sinh tại Anh. Trong cuộc hẹn ngày hôm đó, tôi đã gặp chị Quỳnh (Queenie Nguyễn) - điều hành Northumbria Việt Nam và anh Minh – Giám đốc của Vietnam Talent Education – một công ty chuyên về tư vấn du học. Sau một thời .. .
90,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
16/12/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Upbook. com. vn - Tiểu Hồ Ly PK Đại Ca Sói Xám RSCL1170193 Upbook. com. vn - Tiểu Hồ Ly PK Đại Ca Sói Xám  (442)
Lần đầu tiên họ gặp nhau khi cô đã là tiểu tiên oai phong lẫm liệt trong khi anh chỉ mới là một tân thủ chân ướt chân ráo bắt đầu vào sự nghiệp chơi game. Nhưng chỉ một câu nói mang tính bùng nổ "lần sau muốn chết cứ gặp ta" của anh khiến mối nghiệt duyên của hai người cả ở trong game lẫn đời thực hoan hỉ bắt đầu! Câu nói của chàng tân thủ Phong Diệp Vô Nhai ấy khiến Kỷ Hiểu Nguyệt đang bất lực trơ mắt đứng nhìn nhân vật Tế Nguyệt Thanh Thanh của mình bỏ mình vong mạng quyết tâm mạnh mẽ tiến .. .
126,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
06/12/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Em Sẽ Đến Cùng Cơn Mưa (Tặng Thiệp Cực Cool) RSCL1170193 UpBook. com. vn - Em Sẽ Đến Cùng Cơn Mưa (Tặng Thiệp Cực Cool)  (278)
“Hôm nay là lần đầu tiên chúng mình gặp nhau với đôi giầy có cổ và có gót. Cũng phải nói thêm, hôm nay cũng là lần đầu tiên anh thấy em mặc chiếc váy liền màu đỏ sẫm. Lần đầu tiên anh thấy em tô son. Lần đầu tiên anh thấy mái tóc em đung đưa mỗi lần em nghiêng đầu, lần đầu tiên anh cảm thấy bồn chồn không yên khi nói chuyện với em. Tất cả đều là lần đầu tiên, đến nỗi mà khó tìm được một thứ không phải lần đầu tiên. ’’ --------- "Anh cũng hiểu, tuy chỉ mang máng, rằng ngay cả giai đoạn hôn thôi .. .
65,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
13/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Anh Là Mèo, Em Là Cá RSCL1170193 UpBook. com. vn - Anh Là Mèo, Em Là Cá  (1,044)
Ngày hôm sau, tôi quyết định móc ví mời Cố Tử Thanh đi ăn KFC, định bụng hòa giải mâu thuẫn với hắn. Cứ để tiếp diễn thế này, ngày nào cũng lo ngay ngáy, tôi không phát rồ lên thì cũng bị thần kinh mất. Quá trình hẹn hắn ta khá là gian khổ. Dù sao thì đám con gái lớp tôi thường xuyên quây lấy hắn, chỉ có lúc tan học, đi lấy xe là hắn có một mình thôi. Bởi vì dù sao hắn cũng không phải kẻ cưỡi phương tiện giao thông bốn bánh đi học --- đương nhiên, cả lớp chỉ có mình tôi với hắn là không phải. .. .
67,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
08/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Giã Từ Nước Mắt RSCL1170193 UpBook. com. vn - Giã Từ Nước Mắt  (249)
David là một thần đồng ngành y khoa, con trai vị giáo sư đáng kính dạy Milla môn lịch sử. Chỉ số IQ của David vượt xa các thiên tài; anh học xong trung học ở tuổi mười bốn, đại học ở tuổi mười bảy và đã sẵn sàng hành nghề bác sĩ phẫu thuật ở tuổi hai mươi lăm khi gặp Milla. Khi bắt gặp anh chằm chằm nhìn mình đầy ham muốn tại bữa tiệc mừng năm mới, mọi bức tường đổ sụp dưới chân Milla, cô nhận lời yêu và làm vợ anh ở tuổi hai mươi mốt, ngay khi lấy bằng tốt nghiệp đại học, và đã là mẹ ở tuổi .. .
88,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
17/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Gã Cướp Biển Quý Tộc RSCL1170193 UpBook. com. vn - Gã Cướp Biển Quý Tộc  (347)
Gã Cướp Biển Quý Tộc kể lại chuyện tình độc đáo giữa hai con người có quá khứ không hề hoàn hảo nhưng vô cùng thú vị. Georgina Anderson - cô gái người Mỹ 22 tuổi lăn lội vượt Đại Tây Dương đi tìm vị hôn phu đã xa cách 6 năm để rồi chính thức bị bỏ rơi sau chừng ấy năm nàng chung thuỷ với hắn. Tuy nhiên, sự bất hạnh của Georgina không dừng lại tại đó. Sự liều lĩnh khi vượt biển đến nước Anh đã đặt cô vào tình thế oái ăm, cô - Georgina Anderson - chủ chiếc tàu Amphitrite, cổ đông của công ty .. .
94,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
13/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Chuyện Xảy Ra Ở London RSCL1170193 UpBook. com. vn - Chuyện Xảy Ra Ở London  (422)
London thì nhiều lời đồn đại. .. Họ đồn anh là kẻ đã giết chết vị hôn thê. Và nàng theo dõi anh, vì tò mò. Họ đồn nàng sẽ ngã vào vòng tay hoàng tử Nga. Và anh theo dõi nàng, vì vận mệnh quốc gia. Nàng không biết anh chưa từng đính hôn, cũng chưa từng trải qua một mối tình si. Anh không biết nàng rồi cũng sẽ khước từ hoàng tử như bao nhiêu gã trai khác, bởi họ chỉ say mê nhan sắc của nàng mà không thấy nàng là một cô gái thật thông minh. Duyên cớ ấy đã đưa hai người đến trước mặt nhau trong màn .. .
79,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
21/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Tình Đầu Hay Tình Cuối RSCL1170193 UpBook. com. vn - Tình Đầu Hay Tình Cuối  (236)
Với Tình đầu hay tình cuối, Susan Elizabeth Phillips một lần nữa chứng tỏ mình là một trong những nhà văn nữ xuất sắc nhất của dòng văn học lãng mạn hiện nay. Ngọt ngào, sống động và gợi cảm, tất cả những nguyên liệu ấy hòa trộn làm nên chất văn đặc trưng lôi cuốn của bà. … Mười bảy tuổi, trên một con thuyền hoan lạc, Georgia đã lao mình vào vòng tay Bram - kẻ nhẫn tâm quyến rũ, cậu bạn diễn đẹp mã mà vô lối như một vị thần bị đày đọa xuống trần gian, để rồi căm ghét hắn trong suốt hơn mười .. .
99,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
29/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Thuyền Đến Đầu Cầu Tự Nhiên Thẳng RSCL1170193 UpBook. com. vn - Thuyền Đến Đầu Cầu Tự Nhiên Thẳng  (220)
Đây là một cuốn sách mà tất cả mọi người đã từng đọc qua đều bình luận: Đẹp vô cùng! Diệp Khinh Châu có một tuổi thơ đầy đau thương, gặp nhiều bất hạnh: bố mẹ li hôn vì có người thứ ba xen vào, sau đó cha cô nghiện thuốc phiện và tự tử. Năm Diệp Khinh Châu mười tuổi, cô theo mẹ gả vào nhà họ Kiều, khi đó, cô bỗng dưng có thêm một người anh trai hơn cô hai tuổi, cũng từ khi đó, câu chuyện cô bé Lọ Lem phiên bản siêu thực đã bắt đầu, có một người mẹ dịu hiền, một người cha dượng thương yêu, .. .
85,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
06/12/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Hi! Như Hoa RSCL1170193 UpBook. com. vn - Hi! Như Hoa  (324)
Hi! Như Hoa là câu chuyện vô cùng hài hước về cặp đôi oan gia Lỗ Như Hoa và Văn Sơ. Hoàn cảnh trái ngược, tính tình trái ngược. Chàng kiêu ngạo, nàng mặt dày. Chàng châm biếm, nàng mỉa mai. .. Và câu chuyện của cặp đôi oan gia này sẽ diễn biến ra sao?. .. Và còn rất nhiều điều thú vị về cặp đôi oan gia này đang chờ đón bạn trong Hi! Như Hoa. *** Một cô gái yêu tiền hơn sinh mạng. Từ việc đóng vai nhân vật hoạt hình, cosplay theo đủ phong cách để chụp ảnh lưu niệm lấy tiền đến việc bán đĩa phim .. .
94,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
13/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Mỗi Chàng Một Nàng RSCL1170193 UpBook. com. vn - Mỗi Chàng Một Nàng  (225)
Mỗi tác phẩm là một câu chuyện tình lãng mạn và hài hước. Trong đó, sự đan xen giữa tình bạn, tình yêu và biết bao lộn xộn nơi công sở được thể hiện qua những bức email giữa các nhân vật hứa hẹn sẽ mang đến cho độc giả không ít những điều thú vị. *** Trích đoạn: Holly và Mark thân mến, Ngạc nhiên chưa! Tớ biết không ai trong hai người thèm đoái hoài đến việc viết lại hành trình bỏ trốn để tổ chức đám cưới bí mật của mình. Thế nên tớ đã quyết định thực hiện nó giùm cả hai! Bằng cách này, khi .. .
93,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
05/12/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Nghiệt oán tóc xanh RSCL1170193 UpBook. com. vn - Nghiệt oán tóc xanh  (283)
"Cho dù lịch sử thành đống tro tàn, tình yêu của tôi vẫn trường tồn mãi mãi. " (Tóc tựa tuyết - Châu Kiệt Luân) Câu hát này ứng một cách chính xác với "Nghiệt oán tóc xanh" của Hồng Nương Tử. Tuy là truyện kinh dị, nhưng sau tất cả, những gì đọng lại không phải là cảnh tượng sợ hãi hay ám ảnh mà là tình yêu: tình yêu giữa người - người, người - ma, ma - người, tình mẫu tử, tình yêu truyền kiếp. Mọi chuyện bắt đầu khi cô nàng mê tiền Tô Di cùng anh bạn thân chí cốt Chung Nguyên bắt tay mở quán .. .
89,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
06/12/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Đừng Buông Tay Em RSCL1170193 UpBook. com. vn - Đừng Buông Tay Em  (298)
"Đừng buông tay em" (tên gốc "Mười năm") là cuốn tiểu thuyết được Tuyết Tiểu Thiền thai nghén trong thời gian đúng mười năm. Truyện là hồi ức của một Vu Bắc Bắc 27 tuổi về chính mình khi 17 tuổi. Khi đó, bên cô có người bạn gái thân thiết Khả Liên vừa tài năng, vừa xinh đẹp. ". ..đây chính là chúng tôi lúc mười bảy tuổi, đầy nghi hoặc, đầy tưởng tượng và cũng đầy những giấc mơ màu hồng. .. .chúng tôi tự cho rằng, chúng tôi chính là một trong những cảnh đẹp bên bờ Tây Hồ, đặc biệt là cảnh hai đứa .. .
80,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
06/12/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Không Kịp Nói Yêu Em RSCL1170193 UpBook. com. vn - Không Kịp Nói Yêu Em  (271)
Trên chuyến tàu trở về nhà, Doãn Tĩnh Uyển đã gặp gỡ và giúp đỡ Mộ Dung Phong. Phút tạm biệt, anh để lại cho cô chiếc đồng hồ vàng khắc hai chữ “Bái Lâm”, và duyên phận của hai người cũng bắt đầu từ đó. Hứa Kiến Chương – người bạn thanh mai trúc mã và cũng là chồng chưa cưới của Doãn Tĩnh Uyển bị Thừa quân bắt xử, khép vào tội chết do buôn hàng cấm, mà Mộ Dung Phong chính là Cậu Sáu Mộ Dung – đại soái của Thừa quân, Tĩnh Uyển đã một mình vượt đường xa xôi, nắm giữ hy vọng mong manh tìm đến nhờ .. .
89,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
13/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Bạn Trai Tôi Là Sói RSCL1170193 UpBook. com. vn - Bạn Trai Tôi Là Sói  (337)
Hãy lật giở những trang sách này bạn sẽ thấy một câu chuyện rất li kỳ và hấp dẫn về người sói. Theo miêu tả, người sói là một loại động vật vô cùng thần bí, không, có lẽ bọn họ là một giống người vô cùng thần bí thì chính xác hơn, bởi lẽ người sói, trong cuộc sống thường ngày hình dáng của họ là người bình thường, nhưng dưới ánh trăng chiếu rọi, họ sẽ biến thành sói, tuy nhiên, người sói năng lực cao có thể biến hình tùy ý. Ma cà rồng sợ tỏi, còn người sói lại sợ bạc, vì vậy, cách duy nhất để .. .
108,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
08/11/2012
Tìm nâng cao