BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » UpBook. com. vn - Nghiệt oán tóc xanh

Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Nghiệt oán tóc xanh RSCL1170191 UpBook. com. vn - Nghiệt oán tóc xanh  (284)
"Cho dù lịch sử thành đống tro tàn, tình yêu của tôi vẫn trường tồn mãi mãi. " (Tóc tựa tuyết - Châu Kiệt Luân) Câu hát này ứng một cách chính xác với "Nghiệt oán tóc xanh" của Hồng Nương Tử. Tuy là truyện kinh dị, nhưng sau tất cả, những gì đọng lại không phải là cảnh tượng sợ hãi hay ám ảnh mà là tình yêu: tình yêu giữa người - người, người - ma, ma - người, tình mẫu tử, tình yêu truyền kiếp. Mọi chuyện bắt đầu khi cô nàng mê tiền Tô Di cùng anh bạn thân chí cốt Chung Nguyên bắt tay mở quán .. .
89,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
06/12/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Nghiệt Oán Tóc Xanh RSCL1170191 Nghiệt Oán Tóc Xanh  (399)
"Cho dù lịch sử thành đống tro tàn, tình yêu của tôi vẫn trường tồn mãi mãi. " (Tóc tựa tuyết - Châu Kiệt Luân) Câu hát này ứng một cách chính xác với "Nghiệt oán tóc xanh" của Hồng Nương Tử. Tuy là truyện kinh dị, nhưng sau tất cả, những gì đọng lại không phải là cảnh tượng sợ hãi hay ám ảnh mà là tình yêu: tình yêu giữa người - người, người - ma, ma - người, tình mẫu tử, tình yêu truyền kiếp. Mọi chuyện bắt đầu khi cô nàng mê tiền Tô Di cùng anh bạn thân chí cốt Chung Nguyên bắt tay mở quán .. .
89,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
23/12/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Hi! Như Hoa RSCL1170191 UpBook. com. vn - Hi! Như Hoa  (324)
Hi! Như Hoa là câu chuyện vô cùng hài hước về cặp đôi oan gia Lỗ Như Hoa và Văn Sơ. Hoàn cảnh trái ngược, tính tình trái ngược. Chàng kiêu ngạo, nàng mặt dày. Chàng châm biếm, nàng mỉa mai. .. Và câu chuyện của cặp đôi oan gia này sẽ diễn biến ra sao?. .. Và còn rất nhiều điều thú vị về cặp đôi oan gia này đang chờ đón bạn trong Hi! Như Hoa. *** Một cô gái yêu tiền hơn sinh mạng. Từ việc đóng vai nhân vật hoạt hình, cosplay theo đủ phong cách để chụp ảnh lưu niệm lấy tiền đến việc bán đĩa phim .. .
94,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
13/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Chào Em, Như Hoa RSCL1170191 UpBook. com. vn - Chào Em, Như Hoa  (378)
Chào em, Như Hoa là câu chuyện vô cùng hài hước về cặp đôi oan gia Lỗ Như Hoa và Văn Sơ. Hoàn cảnh trái ngược, tính tình trái ngược. Chàng kiêu ngạo, nàng mặt dày. Chàng châm biếm, nàng mỉa mai. .. Và câu chuyện của cặp đôi oan gia này sẽ diễn biến ra sao?. .. Và còn rất nhiều điều thú vị về cặp đôi oan gia này đang chờ đón bạn trong Chào em, Như Hoa. *** Một cô gái yêu tiền hơn sinh mạng. Từ việc đóng vai nhân vật hoạt hình, cosplay theo đủ phong cách để chụp ảnh lưu niệm lấy tiền đến việc bán .. .
94,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
05/12/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Tuyệt Sắc Khuynh Thành RSCL1170191 UpBook. com. vn - Tuyệt Sắc Khuynh Thành  (218)
Với Lục Vị Hy – cô tiếp viên của hộp đêm Tuyệt sắc khuynh thành, cuộc sống chỉ gồm ba phần: Một phần ba thời gian chịu sự sỉ nhục, một phần ba thời gian chờ đợi sự sỉ nhục, một phần ba còn lại dùng để hóa giải những tổn thương do sỉ nhục gây ra. Năm cô hai mươi mốt tuổi, bàn tay số phận bắt đầu chạm đến. Không phải câu chuyện lãng mạn về một con chim sẻ hóa thành phượng hoàng, cô quay về thế giới thượng lưu mình đã từng rời bỏ, ân oán tình thù chồng lấp lên nhau, mưu toan bẫy rập cuối cùng .. .
107,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
27/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn Ring - Vòng Tròn Ác Nghiệt RSCL1170191 UpBook. com. vn Ring - Vòng Tròn Ác Nghiệt  (262)
Cái chết đến từ một cuộn băng. Hai đôi nam nữ vị thành niên lần lượt chết bởi cơn đau bót nghẹt tim một tuần sau khi xem phải một cuộn băng lạ trong một nhà nghỉ ngoại ô Tokyo, bên trên một cái giếng cũ. .. Mê mẩn khám phá ra bí ẩn đằng sau những cái chết kinh hoàng đó, Asakawa, một phóng viên đang háo hức vì danh vọng lao vào cuộc truy tìm dấu vết. Đến mức gã tự mình xem cuộn băng, và đối mặt với lời đe doạ hãi hùng kẻ nào đó đã đặt trong những hình ảnh cuộn băng ghi lại. Bảy ngày còn lại, .. .
58,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
05/12/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Upbook. com. vn - Tiểu Hồ Ly PK Đại Ca Sói Xám RSCL1170191 Upbook. com. vn - Tiểu Hồ Ly PK Đại Ca Sói Xám  (442)
Lần đầu tiên họ gặp nhau khi cô đã là tiểu tiên oai phong lẫm liệt trong khi anh chỉ mới là một tân thủ chân ướt chân ráo bắt đầu vào sự nghiệp chơi game. Nhưng chỉ một câu nói mang tính bùng nổ "lần sau muốn chết cứ gặp ta" của anh khiến mối nghiệt duyên của hai người cả ở trong game lẫn đời thực hoan hỉ bắt đầu! Câu nói của chàng tân thủ Phong Diệp Vô Nhai ấy khiến Kỷ Hiểu Nguyệt đang bất lực trơ mắt đứng nhìn nhân vật Tế Nguyệt Thanh Thanh của mình bỏ mình vong mạng quyết tâm mạnh mẽ tiến .. .
126,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
06/12/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Nụ Hôn Của Sói - Phát Hành 10-2012 RSCL1170191 UpBook. com. vn - Nụ Hôn Của Sói - Phát Hành 10-2012  (629)
Nếu An Dĩ Phong không tính là đàn ông, trên thế giới này không ai dám nói chính mình là đàn ông! Nếu An Dĩ Phong không tính là yêu nghiệt, như vậy, trên thế giới này cũng không hề có yêu nghiệt. .. Hắn là một người đàn ông như vậy, rong ruổi giang hồ mười lăm năm, ai dám cùng hắn một câu trái ý, về sau đừng nghĩ mở miệng nói chuyện. Hắn kiêu ngạo ương ngạnh, hoành hành ngang dọc, hắn cô độc, mệt mỏi. .. nhưng mấy ai biết rằng, trong tim hắn chỉ có một bóng hình, và có một người lặng lẽ yêu hắn, .. .
89,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
23/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Anne Tóc Đỏ Ở Đảo Hoàng Tử Edward RSCL1170191 UpBook. com. vn - Anne Tóc Đỏ Ở Đảo Hoàng Tử Edward  (339)
Anne Tóc Đỏ Ở Đảo Hoàng Tử Edward là tác phẩm nằm trong series kinh điển về cô bé Anne Tóc đỏ của tác giả Lucy Maud Montgomery. Đến nay, cuốn sách đã được xuất bản bằng hơn 30 ngôn ngữ, bán được tới hơn 50 triệu bản, đưa Montgomery thành một trong những nhà văn bestseller của mọi thời đại. … Thật khủng khiếp là mọi người phải trưởng thành. Cho dù mơ mộng ước ao đến nhường nào, cho dù hoảng sợ hoang mang xiết bao, cô bé Anne tóc đỏ của Chái Nhà Xanh cuối cùng vẫn phải trưởng thành, vẫn phải .. .
60,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
29/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Mê Hiệp Ký - Tập 2 (Phát Hành 10-2012) RSCL1170191 UpBook. com. vn - Mê Hiệp Ký - Tập 2 (Phát Hành 10-2012)  (425)
Có ai đó đã nói rằng, chỉ cần một giây để thích một người, một phút để yêu một người nhưng lại cần cả đời để quên đi một người. Chàng là thần y nổi tiếng nhưng cũng đồng thời là bệnh nhân nặng nhất, lãnh đạm, bình thản, khắc nghiệt với chính bản thân mình cũng là chàng - Mộ Dung Vô Phong. Nàng, hiệp khách vô tình đến và đi tựa như cơn gió, tiền bạc, danh hiệu nàng đều không để trong mắt - Sở Hà Y. Họ gặp nhau và rồi chỉ trong khoảnh khắc đã yêu nhau, tựa như hai trái tim cô đơn lẻ loi lang .. .
99,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
13/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Di Sản Thừa Kế - Tập 2 RSCL1170191 UpBook. com. vn - Di Sản Thừa Kế - Tập 2  (354)
Mới ngày nào ERAGON - Khắc Tinh của Tà Thần - chỉ là một cậu bé nông dân nghèo khổ và SAPHIRA - con rồng của cậu - chẳng gì khác hơn là một hòn đá xanh dương trong rừng. Vậy mà giờ đây, số phận của cả dân tộc đặt lên vai cả hai. Những tháng ngày được huấn luyện, những trận chiến chinh đã đem về vinh quang và hy vọng, nhưng ERAGON và SAPHIRA cũng phải gánh chịu những mất mát đau lòng. Tuy nhiên trận chiến thật sự vẫn còn phía trước: trận đối đầu với GALBATORIX. Hai anh em kỵ sĩ và rồng phải đủ .. .
120,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
08/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Gã Cướp Biển Quý Tộc RSCL1170191 UpBook. com. vn - Gã Cướp Biển Quý Tộc  (349)
Gã Cướp Biển Quý Tộc kể lại chuyện tình độc đáo giữa hai con người có quá khứ không hề hoàn hảo nhưng vô cùng thú vị. Georgina Anderson - cô gái người Mỹ 22 tuổi lăn lội vượt Đại Tây Dương đi tìm vị hôn phu đã xa cách 6 năm để rồi chính thức bị bỏ rơi sau chừng ấy năm nàng chung thuỷ với hắn. Tuy nhiên, sự bất hạnh của Georgina không dừng lại tại đó. Sự liều lĩnh khi vượt biển đến nước Anh đã đặt cô vào tình thế oái ăm, cô - Georgina Anderson - chủ chiếc tàu Amphitrite, cổ đông của công ty .. .
94,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
13/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Viên Thuốc Ma Thuật Của Tình Yêu RSCL1170191 UpBook. com. vn - Viên Thuốc Ma Thuật Của Tình Yêu  (851)
Cậu, cao 1m10, có mái tóc vàng óng ả, đôi mắt màu hổ phách, được các chị em nữ sinh trong trường gọi bằng cái tên tràn đấy bảo vệ "Búp bê đáng yêu"! Anh, cao 1m80, là hoàng tử của xã hội thượng lưu, là thiếu gia của tập đoàn Sun, có một đôi mắt vừa lạnh lùng, vừa cuốn hút. Anh làm cho cô gái Bối Tây Mễ hồ đồ ngạc nhiên hết lần này đến lần khác. Anh làm cho cô gái Bối Tây Mễ si tình từ đau khổ trở nên hạnh phúc! Một câu chuyện tình yêu tràn đầy ấm áp tựa như ánh nắng mặt trời mùa thu, rạng rỡ .. .
65,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
17/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Tiền Chuộc Trái Tim - Phát Hành 28-11-2012 RSCL1170191 UpBook. com. vn - Tiền Chuộc Trái Tim - Phát Hành 28-11-2012  (358)
Quyển sách để bạn ngạc nhiên và hạnh phúc. Khi tất cả những thiếu nữ chung quanh đều mặc váy phồng thướt tha, cố gắng có một diện mạo quyến rũ, xinh tươi và mục tiêu lớn nhất đời là lấy được anh chồng đẹp trai, sở hữu chút điền sản, thì Finnula Crais đi ngược lại tất cả những chuẩn mực ấy. Và vì thế, cô đã tạo nên một số phận đặc biệt cho chính mình. Nàng tinh quái - Chàng lãng tử Trong vùng đất thuộc sự cai quản của bá tước Stephensgate, cô nàng nổi tiếng bởi mái tóc đỏ rực, chiếc quần da ngỗ .. .
63,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
05/12/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Lâu Đài Hạnh Phúc RSCL1170191 UpBook. com. vn - Lâu Đài Hạnh Phúc  (337)
Là câu chuyện thứ tư trong loạt truyện về bốn chàng Điệp viên Hoàng gia, "Lâu đài hạnh phúc" viết lên câu chuyện về nàng công chúa xinh đẹp Alesandra và chàng hiệp sĩ điển trai Colin - em trai của Hầu tước Cainewood. Là con trai thứ hai trong gia đình, chàng phải tự tìm ra con đường lập nghiệp cho bản thân, vì vậy Colin đã đầu tư và làm chủ một hãng tàu biển bên cạnh thân phận là một Điệp viên Hoàng gia. Chính vì vậy, việc kết hôn với một quý cô là chuyện không hề tồn tại trong kế hoạch năm .. .
94,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
13/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Em Sẽ Đến Cùng Cơn Mưa (Tặng Thiệp Cực Cool) RSCL1170191 UpBook. com. vn - Em Sẽ Đến Cùng Cơn Mưa (Tặng Thiệp Cực Cool)  (280)
“Hôm nay là lần đầu tiên chúng mình gặp nhau với đôi giầy có cổ và có gót. Cũng phải nói thêm, hôm nay cũng là lần đầu tiên anh thấy em mặc chiếc váy liền màu đỏ sẫm. Lần đầu tiên anh thấy em tô son. Lần đầu tiên anh thấy mái tóc em đung đưa mỗi lần em nghiêng đầu, lần đầu tiên anh cảm thấy bồn chồn không yên khi nói chuyện với em. Tất cả đều là lần đầu tiên, đến nỗi mà khó tìm được một thứ không phải lần đầu tiên. ’’ --------- "Anh cũng hiểu, tuy chỉ mang máng, rằng ngay cả giai đoạn hôn thôi .. .
65,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
13/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Bạn Trai Tôi Là Sói RSCL1170191 UpBook. com. vn - Bạn Trai Tôi Là Sói  (338)
Hãy lật giở những trang sách này bạn sẽ thấy một câu chuyện rất li kỳ và hấp dẫn về người sói. Theo miêu tả, người sói là một loại động vật vô cùng thần bí, không, có lẽ bọn họ là một giống người vô cùng thần bí thì chính xác hơn, bởi lẽ người sói, trong cuộc sống thường ngày hình dáng của họ là người bình thường, nhưng dưới ánh trăng chiếu rọi, họ sẽ biến thành sói, tuy nhiên, người sói năng lực cao có thể biến hình tùy ý. Ma cà rồng sợ tỏi, còn người sói lại sợ bạc, vì vậy, cách duy nhất để .. .
108,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
08/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Thương Ly RSCL1170191 UpBook. com. vn - Thương Ly  (332)
Nàng xuất thân từ một gia đình quý tộc sa sút, mồ côi cha mẹ, không thế lực, không tài sản, luôn ăm ắp những mộng tưởng về một tấm chồng hoàn hảo, quyền thế, giàu sang. Tĩnh Hiên chính là mẫu người như vậy. Y ngự trị trên giai tầng cao quý nhất của xã hội, đã quá chán chường với phù phiếm vinh hoa, y mong mỏi một bạn đời chu đáo chân tình, một bóng hình êm ái có thể xoa dịu mình khỏi những ưu phiền thế tục. Mỹ Ly không phải mẫu người như vậy. Để thoát sự đeo bám của nàng, y đã đổ dầu vào lửa, .. .
94,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
08/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Để Trở Thành Samurai Tiếng Nhật RSCL1170191 UpBook. com. vn - Để Trở Thành Samurai Tiếng Nhật  (470)
Đây chính là cuốn sách đầu tiên tại Việt Nam giúp bạn có thể vào làm tại các doanh nghiệp Nhật Bản hay đi du học tại Nhật Bản. Nhật Bản không chỉ là quốc gia dẫn đầu thế giới về kinh tế và công nghệ, mà còn là đất nước kỳ diệu với những nét văn hóa đặc trưng cùng tính cách dân tộc độc đáo. Những năm qua, quốc đảo này là địa chỉ quen thuộc đối với các bạn trẻ trên khắp thế giới tìm đến để trau dồi kiến thức, học hỏi kinh nghiệm thông qua học tập và làm việc tại các công ty Nhật Bản. Không chỉ .. .
69,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
02/12/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Đừng Buông Tay Em RSCL1170191 UpBook. com. vn - Đừng Buông Tay Em  (300)
"Đừng buông tay em" (tên gốc "Mười năm") là cuốn tiểu thuyết được Tuyết Tiểu Thiền thai nghén trong thời gian đúng mười năm. Truyện là hồi ức của một Vu Bắc Bắc 27 tuổi về chính mình khi 17 tuổi. Khi đó, bên cô có người bạn gái thân thiết Khả Liên vừa tài năng, vừa xinh đẹp. ". ..đây chính là chúng tôi lúc mười bảy tuổi, đầy nghi hoặc, đầy tưởng tượng và cũng đầy những giấc mơ màu hồng. .. .chúng tôi tự cho rằng, chúng tôi chính là một trong những cảnh đẹp bên bờ Tây Hồ, đặc biệt là cảnh hai đứa .. .
80,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
06/12/2012
Tìm nâng cao