BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Vẻ đẹp đất nước Thái Lan - điểm đến du lịch

Vẻ đẹp đất nước Thái Lan - điểm đến du lịch  (350)
Thái Lan nổi tiếng với thành phố nghỉ mát Pattaya với bãi biển dài thơ mộng và đẹp vào loại nhất ở Đông Nam Á. Nơi đây có đảo san hô Coral. Khách có thể tự do tắm biển tắm nắng trên bãi cát trắng muốt và mua vé tham dự các trò chơi giải trí lý thú và thám hiểm đáy đại dương. .. Du khách còn bất ngờ trước vườn nhiệt đới NongNooch với nhiều giống lan quý hiếm đầy màu sắc. Ngoài ra, quý khách có thể tự do dạo chơi trên “khu phố đi bộ’’ nổi tiếng với cuộc sống sôi động về đêm và thưởng thức buổi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

07/09/2012
Vé máy bay đi Thái Lan  (347)
ve may bay di thai lan Hiện tại quý khách và bạn bè cùng gia đình đã lên kế hoạch chuẩn bị cho chuyến du lịch đến Thái Lan của mình cũng gia đình trong kỳ nghỉ lễ tết sắp tới. Tuy nhiên, quý khách vẫn chưa tìm được đại lý cung cấp vé máy bay đi Thái Lan uy tín nào để đặt mua vé máy bay đi Thái Lan với giá vé rẻ và lịch trình bay phù hợp với thời gian du lịch của gia đình bạn. Du lịch Thái Lan Hãy yên tâm và đến đặt vé tại đại lý vé máy bay giá rẻ Việt Mỹ, chúng tôi là đại lý vé máy bay uy tín, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
05/03/2014
Thái lan điểm đến ấn tượng trong hành trình tháng 5  (359)
Thái lan điểm đến ấn tượng trong hành trình tháng 5 Tour du lịch côn đảo giá rẻ nhất 2016 Tour du lịch campuchia 4 ngày 3 đêm Tour côn đảo giá rẻ từ TPHCM Tour miền tây 4 ngày 3 dêm giá rẻ Thái lan một hành trình ấn tượng nhất trong thời điểm hiện tại. Ngày này không ít người đam mê du lịch thích chọn cho mình những thành phố bên ngoài đất nước Việt nam thì sẽ có một số nơi ấn tượng : du lịch Campuchia giá rẻ hay tại Thái Lan. Thái Lan hiện nay có khá nhiều điều kiện thuận lợi để đi du lịch .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

05/05/2016
Điểm đến du lịch hấp dẫn tại Du lịch Thái Lan  (212)
Điểm đến du lịch hấp dẫn tại Du lịch Thái Lan Du lịch thái lan giá khuyến mãi Du lịch thái lan khởi hành từ Đà Nẵng Du lịch Thái Lan khởi hành từ Thủ Đô Hà Nội Du lịch thái lan trọn gói 4 ngày khởi hành tphcm Du lịch Thái lan dịp Lễ 30/ 4 Tour du lịch Thái Lan dịp lễ 1/ 5 1. Lalu Lalu trong tiếng Thái có nghĩa là Xuyên Thấu. Nhìn hình ảnh bạn có thể thấy được rõ ý nghĩa của cái tên. Những cột đá cao nằm xếp cạnh nhau, thành những hình đặc biệt, và như muốn xuyên thấu con mắt của du khách. Bất kì .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

27/02/2016
Thưởng thức ẩm thực tom yam gung tại đất nước thái lan  (180)
Thưởng thức ẩm thực tom yam gung tại đất nước thái lan Tour du lich mien tay le 2/ 9 Tour du lich dao binh ba le 2/ 9 tour côn đảo 3 ngày 2 đêm Tour du lich thai lan dip le 2/ 9 Tour du lich phu quoc le 2/ 9 Tour du lịch Campuchia le 2/ 9 Tour du lich thai lan dịp le 2/ 9 Tour du lich con dao dip le 2/ 9 Hầu hết những ai đã từng thưởng thức món canh chua đặc sắc tại Thái Lan đều dành cho Tom Yam Gung những lời khen và bình chọn đây chính là món ăn mang đậm hồn của đất nước Thái Lan. Tom Yam Gung là .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

14/08/2015
5 điểm đến du lịch trong tháng 1  (243)
5 điểm đến du lịch trong tháng 1 biệt thự Mũi Né cao cấp cho thuê biệt thự Mũi Né giá rẻ dịch vụ cho thuê biệt thự Mũi Né giá rẻ đặt vé máy bay online vietjet Đảo Phú Quốc Theo lời khuyên của người dân địa phương thì thời điểm để đi Phú Quốc đẹp nhất chính là trước tết Âm Lịch. Đây là thời điểm nơi đây vắng bóng du khách nhất và hải sản vào đúng mùa nhất. Chỉ cần dong thuyền ra khơi một chốc là có đủ tôm, cá, ghẹ, mực… cho bữa nhậu thịnh soạn giữa biển. Chiều ở công viên Biển Đông Bạn đừng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

08/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Điểm đến du lịch phú quốc bạn nên khám phá với giá rẻ RSCL1145377 Điểm đến du lịch phú quốc bạn nên khám phá với giá rẻ  (229)
Điểm đến du lịch phú quốc bạn nên khám phá với giá rẻ Tour du lịch côn đảo khởi hành vào dịp lễ 30/ 4 Tour đi côn đảo trọn gói đi vào dịp lễ 1/ 5 Tour du lịch miền tây nam bộ dịp lễ 30/ 4 Tour du lịch thái lan giá rẻ đi máy bay Du lịch thái Lan trọn gói 4 ngày 3 đêm Cho thuê biệt thự đà lạt giá rẻ theo tuần Phú Quốc và Côn Đảo “Tháng 3 bà già đi biển”, Côn Đảo (Vũng Tàu) và Phú Quốc (Kiên Giang) là 2 trong số những hòn đảo đáng đi nhất khi tới Việt Nam, nằm trong sổ tay du lịch và vô vàn các bảng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

03/03/2016
Hành trình Cam 4N3D - Khám phá vẻ đẹp đất nước Campuchia  (216)
Hành trình Cam 4N3D - Khám phá vẻ đẹp đất nước Campuchia Nói đến Campuchia là chúng ta phải biết đến thành phố Phnompenh đây là 1 trong những thành phố nổi bật của đất nước Campuchia một thành phố với những đại lộ rộng mênh mông, xanh ngát những hàng cây. Cung điện hoàng cung Campuchia lộng lẫy tráng lệ ( Royal Palace và Silver Pagoda) cùng với hàng ngàn nghệ thuật Khmer cổ bảo tàng quốc gia đã tạo nên một địa điểm thu hút và khám phá về nền văn hóa Campuchia. Nền văn hoa của đại đa số tôn .. .
2,850,000 đ
/ khách
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

16/09/2014
Tp. Hà Nội: Lào Cai: Hướng tới điểm đến du lịch bậc nhất Tây Bắc RSCL1145377 Lào Cai: Hướng tới điểm đến du lịch bậc nhất Tây Bắc  (184)
Cho thue xe du lich Địa chỉ: CT4 - Trung Văn, Hà Nội Điện thoại: (04) 39 05 05 05 hoặc (04) 35 50 51 68 Hotline: 0983667414 hoặc 0962260508 Email: vttuthang@ gmail. com Xây dựng thương hiệu Sa Pa thành điểm du lịch nghỉ dưỡng núi tiêu biểu khu vực Đông Nam Á là một trong những mục tiêu quan trọng của việc Điều chỉnh Quy hoạch tổng thể phát triển du lịch của tỉnh Lào Cai đến năm 2020, tầm nhìn 2030 vừa được công bố tại Hội nghị chuyên đề Du lịch do UBND tỉnh Lào Cai tổ chức. Theo đó, phấn đấu đến .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

24/10/2014
Du khách nội địa VN vẫn thích chọn malaysia là điểm đến du lịch lý tưởng  (197)
Du khách nội địa VN vẫn thích chọn malaysia là điểm đến du lịch lý tưởng Du lịch Campuchia giá rẻ / Tour miền tây giá rẻ Du lịch Miền Tây 2 Ngày 1 Đêm Du lịch Miền tây dịp 30/ 4 Du lịch Campuchia 4 ngày 3 đêm giá rẻ Du lịch miền tây 2 ngày Tại Liên hoan Du lịch làng nghề truyền thống Hà Nội 2014, nhiều gian hàng và thông tin du lịch liên quan đến Malaysia được đẩy mạnh. Cục xúc tiến thương mại Malaysia còn có bàn tư vấn, cung cấp cho du khách thông tin đến thăm quốc gia này một cách thuận tiện .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

19/02/2015
Thỏa sức mua sắm khi mua vé máy bay đi Thái Lan  (252)
Thỏa sức mua sắm khi mua vé máy bay đi Thái Lan. Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) hợp tác với AirAsia mở chiến dịch “Green Season” thúc đẩy du lịch và mua sắm tại Thái Lan cùng hàng loạt sản phẩm khuyến mãi khác. Bạn có muốn dat ve may bay di ha noi gia re Trong đó, nổi bật là sự kiện “Thiên đường mua sắm Thái Lan với AirAsia” có sự tham gia của các đối tác thương mại nổi tiếng như Asiatique, Central, King Power, Siam Paragon, Divana Spa và CIMB. Chiến dịch này sẽ đi cùng với chương trình quảng .. .
3,500 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

26/05/2015
Tp. Hà Nội: Khám phá vẻ đẹp đất nước Philippines RSCL1145377 Khám phá vẻ đẹp đất nước Philippines  (241)
Đáp máy bay vượt qua đại dương ngắm nhìn biển Đông xinh đẹp tầm 2 tiếng chúng ta sẽ có mặt ngay tại đất nước philippines hoang sơ kì bí. Đất nước khởi đầu của những cơn bão nhưng cũng ẩn chứa vô vàn điều kì thú cho chúng ta khám phá. Đất nước này không chỉ được biết đến với nhiều người phụ nữ xinh đẹp và đây còn là nơi có cảnh sắc thiên nhiên phong phú và một nền văn hóa đa dạng lâu đời cho bạn thỏa sức đam mê tình hiểu. Điểm dừng chân đầu tiên trong chuyến đi du lịch Philippines là bạn sẽ .. .
15,000,000 đ Tp. Hà Nội
27/01/2015
Du lịch Thái Lan điểm du lịch hấp dẫn trong năm 2014 - 2015  (218)
Du lịch Thái Lan điểm du lịch hấp dẫn trong năm 2014 - 2015 Trong những năm gần đây, du khách Việt Nam rất quan tâm đến du lịch Thái Lan do giá cả rất hợp lý và được hưởng nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Vì thế trước khi đi du lịch Thái Lan, du khách nên trang bị một số kinh nghiệm du lịch Thái Lan để có một chuyến đi thoải mái và thú vị. Sau đây là một số điều nên lưu ý khi đăng ký tham gia chương trình tour du lịch Thái Lan giá rẻ: Để đăng ký nhận giá du lịch thái lan giá rẻ : 090 990 4356 Chi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

12/12/2014
Du lịch khám phá đến tp Bangkok - Pattaya - Thái lan 5n, 6n  (241)
Du lịch khám phá đến tp Bangkok - Pattaya - Thái lan 5n, 6n Du lịch Thái lan giá rẻ 2015 / Chương trình Du lịch thái lan giá rẻ Kinh nghiệm du lịch Thái Lan Tại Bangkok bạn sẽ ở tại khách sạn 4 sao The Twin Tower nổi tiếng Bangkok, nơi từng diễn ra cuộc tranh tài Thể hình Châu Á vào năm 2011. Điểm đến là yếu tố khác biệt lớn đã thu hút đông đảo du khách bởi Vietravel chỉ chọn những điểm tham quan mang tính biểu tưởng của quốc gia. Tiêu biểu như tại Bangkok, bạn sẽ có dịp viếng chùa Núi Vàng hay .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

19/02/2015
Songkran là lễ hội té nước để chào đón năm món của người dân Thái Lan  (239)
Songkran là lễ hội té nước để chào đón năm món của người dân Thái Lan Tour Du lịch Thái lan Vietravel Tour Du lịch Thái Lan Saigontourist Du lich Thai Lan gia re tphcm / chuyên tổ chức tour du lịch thái lan giá rẻ nhất Du lịch Thái Lan khuyến mãi Kinh nghiệm du lịch Thái Lan Songkran là lễ hội té nước để chào đón năm món của người dân Thái Lan được diễn ra vào ngày 13 tới ngày 15 tháng 4. Vào dịp lễ hội, bạn sẽ thưởng thức ẩm thực mâm cơm của ngày tết với các món như Kang Hangle (súp cay), .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

05/06/2015
Lạc Bước Đất Phật du lịch đến vùng đất chùa tháp Thái lan  (258)
Lạc Bước Đất Phật du lịch đến vùng đất chùa tháp Thái lan Cách thủ đô Viên Chăn không xa khoảng 27 km và cũng rất gần tỉnh Noong Khai Thái Lan có một khu vườn nối dài qua biên giới hai quốc gia mà chỉ cần đặt chân đến bạn sẽ cảm nhận một không khí vừa linh thiêng lại vừa khoan thai. Đó chính là Vườn tượng Phật Thái Lan. Vườn Phật – là một quần thể bao gồm hàng trăm bức tượng đúc theo đạo Phật và đạo Hindu. Đây là điểm đến lý thú với cảnh vật thanh bình, bên phải là vườn, rừng, suối róc rách, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

31/12/2014
Du lịch sinh thái thân thiện tham quan chùa vỏ chai Wat Lan Kuad - Thái Lan  (208)
Du lịch sinh thái thân thiện tham quan chùa vỏ chai Wat Lan Kuad - Thái Lan Thái Lan là một địa điểm du lịch sở hữu rất nhiều cảnh đẹp, ở Việt Nam có các hòn đảo, vùng núi Tây Bắc thì Thái Lan và Campuchia lại có điểm đẹp về văn hóa đó là Chùa, những ngôi chùa uy nga tráng lệ, ngôi chùa của thiên thiên. Điển hình là chùa Wat Pa Maha rất độc đáo chùa được tạo thành từ rất nhiều vỏ chai khác nhau, cách thủ đô Bangkok 600 km về hướng Tây Bắc. Đây là một điểm thu hút khách du lịch Thái lan. Chùa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

03/01/2015
hành trình du lịch thái lan 2015 kết hợp với trải nghiệm thực tế 2015  (218)
hành trình du lịch thái lan 2015 kết hợp với trải nghiệm thực tế 2015 Đa số người VN du lịch tới đất nước Thái Lan đều biết và quen với cái tên của 2 Tp ( Bangkok và Pattaya) . Vì thế có lẽ người du lịch lại muốn đi tham quan và trải nghiệm nhiều điều thú vị ở các làng mạc, thị trấn nhỏ biết đâu đó sẽ có những điều làm khách du lịch lại nhớ và lưu luyến hơn trong hành trình trải nghiệm Thái Lan. Các cấp lãnh đạo du lịch TAT sẽ phát động chương trình tour Discover Thainess trong năm để thu hút .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

29/01/2015
Hành trình du lịch du xuấn ất mùi Thái lan 2015 , đặt tour trọn gói giá rẻ  (233)
Hành trình du lịch du xuấn ất mùi Thái lan 2015 , đặt tour trọn gói giá rẻ Bạn chọn cho gia đình mình đi đâu vào dịp tết AL này Hãy cùng chúng tôi lựa chọn chuyến Du lịch thái lan trọn gói giá rẻ bất ngờ - Bangkok Pattaya 5N HÀNH TRÌNH DU LỊCH THÁI LAN BANGKOK – PATTAYA 5N4D . Tiêu chuẩn cao cấp bạn sẽ có dịp khám phá cung đường đến đất nước Thái Lan, khám phá chợ nổi, hòa mình và thành phố Sôi động Pattaya . Chi tiết đặt tour LH : 0909 90 4356 Chương trình du lịch thái lan tết giá rẻ 2015 , .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

22/01/2015
Du lịch vương quốc thái lan - chùa tháp vàng giá siêu rẻ  (180)
Du lịch vương quốc thái lan - chùa tháp vàng giá siêu rẻ TẶNG THEO TOUR DU LỊCH: - BUFFET TẠI NHÀ HÀNG XOAY 86 TầNG BAYOKE SKY – CAO NHấT THÁI LAN - SHOW PÊĐÊ BANGKOK NỖI TIẾNG NHẤT THAILAND Thời gian : 06 ngày 05 đêm, khởi hành: hàng tuần Liên hệ ĐHV: Mr. Nam 0909. 904. 356 NGÀY 01 : TPHCM – BANGKOK (ăn trưa, tối) Hướng dẫn sẽ đón Quý khách tại phi trường Tân Sơn Nhất đáp chuyến bay đi Bangkok – Thủ đô vương quốc Thái Lan. Đến phi trường quốc tế Suvarnabhumi - Bangkok, HDV và xe Thái Lan sẽ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

25/01/2015
Tìm nâng cao