BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Vẻ đẹp hoang sơ của hồ Ba Bể

Vẻ đẹp hoang của hồ Ba Bể  (260)
Vẻ đẹp hoang của hồ Ba Bể Thứ Bẩy, 23/ 03/ 2013, 12: 10 AM (GMT+7) Nơi đây được công nhận là một trong 20 hồ nước ngọt đặc biệt của thế giới cần được bảo vệ. Hồ Ba Bể thuộc xã Nam Mẫu, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn, cách Hà Nội khoảng 220km. Hồ nằm trên núi đá vôi có một hệ sinh thái sinh học đa dạng cả trên cạn và dưới nước. Hồ được công nhận là một trong 20 hồ nước ngọt đặc biệt của thế giới cần được bảo vệ. Cuối năm 2012, nơi đây được công nhận là di tích lịch sử quốc gia đặc biệt. Thác Bản .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/04/2013
Dịch vụ cho thuê giá rẻ của Vân Hải đi du lịch hồ Ba Bể  (360)
Hồ Ba Bể chưa bao giờ hót như những năm gần đây, hứa hẹn đây sẽ là điểm du lịch cực hot cho hè 2016. Để cung cấp thông tin cho du khách, dịch vụ Cho thuê xe giá rẻ Vân Hải sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin hữu ích cho chuyến đi. Hồ Ba Bểhồ nước ngọt lớn nhất Việt Nam, nằm top 20 hồ đẹp nhất thế giới cần được bảo tồn. Xung quanh hồ là dãy núi đá và rừng cây nguyên sinh đẹp vô cùn. Khí hậu ở đây trong lành, mát mẻ quanh năm do vừa được cây cối điều hòa, lại có hồ nước lớn. Vẻ đẹp tiên .. .
5,000,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

24/06/2016
Khám phá vịnh đầm tre nét đẹp hoang của Phú Quốc  (268)
Khám phá vịnh đầm tre nét đẹp hoang của Phú Quốc Tour du lich mien tay le 2/ 9 tour côn đảo 3 ngày 2 đêm Tour du lich thai lan dip le 2/ 9 Tour du lịch biển sihanouk cao nguyên bokor Tour du lich con dao dip le 2/ 9 Tour đi đảo bình ba giá rẻ tphcm Vinh Đầm Tre nằm ở phía Đông Bắc đảo Côn Sơn, có diện tích khoảng 134 ha, xung quanh được bao phủ rừng tre và rừng ngập mặn. Đến tham quan tại Đầm Tre, du khách có thể lặn ngắm san hô, tham quan rừng ngập mặn, xem chim yến làm tổ trong mùa sinh sản, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

23/08/2015
Du lịch tới phú yên , khám phá vẻ đẹp hoang núi non hùng vĩ  (283)
Du lịch tới phú yên , khám phá vẻ đẹp hoang núi non hùng vĩ Tour côn đảo 3 ngày 2 đêm Tour phú quốc tết 2016 Tour phú quốc Tết tây 2016 Tour Phú Quốc tết Dương Lịch 2016 Tour Phú Quốc Tết Bính Thân 2016 Tour Thái Lan Tết bính thân 2016 Nhắc đến Phú Yên chắc hẳn chúng ta không thể quên tới địa danh là Vịnh Xuân Đài. Từ trên đỉnh dốc Găng, du khách sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh hữu tình với rừng dừa bạt ngàn, núi non hùng vĩ bao bọc một vùng nước non trong xanh. Du khách có thể đi thuyền để .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

09/10/2015
Khám phá vẻ đẹp mê hồn của hồ Yeak Laom của Campuchia  (222)
Khám phá vẻ đẹp mê hồn của hồ Yeak Laom của Campuchia Tour du lịch miền tây sông nước nam bộ Tour du lịch Campuchia Vietravel Du lịch Campuchia giá rẻ Du lịch Thái Lan khuyến mãi Tour Du lịch Thái lan giá rẻ nhất thị trường Kinh nghiệm du lịch Thái Lan Tour du lịch miền tây giá rẻ trong ngày Hồ Yeak Loam được hình thành từ ngọn núi lửa va bao quanh nó là rừng xanh bạt ngàn – nơi có người dân bản địa của ngôi làng Yeak Loam sinh sống. Sự thanh bình của cuộc sống nơi đây khiến không ít du khách .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

16/06/2015
Các bãi biển đẹp ở Cô Tô: Vẻ đẹp hoang của biển Vàn Chảy  (426)
Là một trong các bãi biển đẹp ở Cô Tô, bãi biển Vàn Chảy xứng danh là địa điểm hấp dẫn du khách ghé thăm để tắm biển cùng với trải nghiệm các hoạt động vui vẻ cho một mùa hè rực rỡ trên Cô Tô. Nếu bạn đã thấy chán ngấy với những bãi biển xô bồ, ồn ào và bao phủ bởi hàng loạt dịch vụ mọc lên như nấm hay các bãi biển không còn vẻ thanh sạch như trước thì hãy đến Vàn Chảy, để cùng ngắm nhìn và trải nghiệm một bãi biển hoang và thanh bình nhất vùng phía Bắc hiện nay. Hệ thống đảo Cô Tô gồm .. .
Tp. Hà Nội
26/04/2016
Biển Phước Hải, Vũng Tàu mang nét đẹp hoang và nguyên vẹn  (223)
Biển Phước Hải, Vũng Tàu mang nét đẹp hoang và nguyên vẹn biệt thự Đà Lạt cho thuê giá rẻ cung cấp biệt thự Đà Lạt giá tốt Trước đây, khách du lịch đến với Vũng Tàu với các địa điểm quen thuộc nhưng họ sẽ có lựa chọn mới hơn – Biển Phước Hải, nơi bãi tắm đẹp nguyên mang đến cho bạn không gian cát trắng, mênh mông, hàng dương xanh, bãi đá đẹp diệu kỳ. Đến đây, cả không gian xanh mênh mông hiện ra ở dưới hàng dương xanh mát, tiếng gió thổi gợi lên cảm giác vô cùng bình yên. Nước biển xanh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

21/07/2016
Nét đẹp hoang trinh nguyên ở Bãi Dài Phú Quốc  (332)
Nét đẹp hoang trinh nguyên ở Bãi Dài Phú Quốc Vé máy bay đi Phú Quốc Đặt vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ Tour Ba na Hills Tour Ha Noi Da nang 4 ngay 3 dem Tour du lich Can Tho Da Nang Hue Du lịch – Bãi Dài tọa lạc ở phía tây Đảo Ngọc là điểm đến không thể thiếu được trong chuyến hành trình khám phá Phú Quốc bởi nó sở hữu nét đẹp trinh nguyên và hoang . Bãi Dài sở hữu chiều dài khoảng 1500m là và thiên đường cát trắng, nắng vàng cùng hàng dừa xanh rì rào. Nói tới bãi khem thì các du khách sẽ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

18/08/2015
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy của nhà thờ Hồi giáo dát vàng  (260)
Nhà thờ Hồi giáo này được mang tên tổng thống thành lập ra các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, đây được coi là công trình kiến trúc tôn giáo đẹp và ấn tượng nhất trên thế giới. >> Có thể bạn quan tâm: Diễn đàn đăng tin rao vặt miễn phí PR4, index cực nhanh Nhà thờ hồi giáo này có tên Sheikh Zayed Bin Sultan Nahyan, đây cũng chính là tên người đã thành lập ra các tiểu vương quốc Ả Rập. Công trình này tọa lạc tại thủ đô của Ả Rập, nới cách Dubai khoảng 2 giờ chạy xe, công trình này là kiến .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

27/02/2015
Tp. Hà Nội: Tấm ốp hợp kim nhôm nhựa Vertu - Vẻ đẹp hoàn thiện của kiến trúc hiện đại. RSCL1196791 Tấm ốp hợp kim nhôm nhựa Vertu - Vẻ đẹp hoàn thiện của kiến trúc hiện đại.  (1,624)
Đáp ứng nhu cầu ngày càng phong phú của thị trường về mặt hàng vật liệu xây dựng, bên cạnh hai dòng sản phẩm truyền thống là Nhựa và Thép không gỉ, Tập đoàn Thuận Phát đã đầu tư thêm mặt hàng sản xuất mới là tấm ốp hợp kim nhôm nhựa thương hiệu VERTU. Tấm ốp hợp kim nhôm nhựa (Aluminum Composite Panel) được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức, theo quy trình Quản lý chất lượng ISO 9001: 2008. Sản phẩm dùng để ốp trang trí nội ngoại thất cho các công trình khách sạn, siêu thị, .. .
Tp. Hà Nội
20/09/2012
Vẻ Đẹp Nam Tính Của Đồng Hồ Daniel Wellington 0109DW  (250)
Daniel Wellington 0109DW, phiên bản đồng hồ dây da ăn khách nhất của thương hiệu này tại thị trường Việt Nam trong năm 2015. Đồng hồ được thiết kế với mặt số tròn, viền mỏng tinh tế, kim chỉ và vạch số được thiết kế mỏng tinh xảo trên nền số màu trắng, đây đeo màu nâu bóng mang lại phong cách đầy nam tinh và lịch lãm. Vẻ Đẹp Nam Tính Của Đồng Hồ Daniel Wellington 0109DW Vẻ đẹp sang trọng và nam tính Daniel Wellington là thương hiệu non trẻ và mới được ra đời vào năm 2011, đây là niềm tự hào .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

15/12/2015
Đăng ký tour côn đảo khám phá đảo xanh hoang xinh đẹp  (211)
Đăng ký tour côn đảo khám phá đảo xanh hoang xinh đẹp Tour du lich mien tay le 2/ 9 tour côn đảo 3 ngày 2 đêm Tour du lich thai lan dip le 2/ 9 Tour du lịch biển sihanouk cao nguyên bokor Tour du lich con dao dip le 2/ 9 Tour đi đảo bình ba giá rẻ tphcm Tour campuchia 4 ngày 3 đêm Hiện nay, Côn Đảo có hệ thống rừng nguyên sinh được bảo tồn rất phong phú và da dạng. Tới du lịch Côn Đảo, du khách không chỉ được tham quan cảnh đẹp thiên nhiên mà còn tham gia nhiều hoạt động thú vị như quan sát .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

25/08/2015
Hé lộ thông tin về biệt thự Vinpearl Làng Vân Đà Nẵng “bông hoa của biển”  (148)
VINPEARL LÀNG VÂN “BÔNG HOA CỦA BIỂN”. Làng Vân được biết đến là một eo biển trông ra Vịnh Đà Nẵng, với vị trí kết nối giao thông tuyến đường bộ, đường sắt đi qua. Nằm dưới chân đèo Hải Vân, nơi đây được biết đến với vẻ đẹp hoang của thiên nhiên, Vinpearl Làng Vân có diện tích mặt đất và nước khoảng 1. 500 ha Bên cạnh cảnh quan Vinpearl Làng Vân còn được quy hoạch xây dựng với một quần thể khách sạn, căn hộ, khu trò chơi, sân golf , cáp treo, bến thuyền và nhiều tiện ích công cộng khác. Với .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Liên Chiểu

06/06/2016
Các điểm du lịch đảo Cô Tô: Nét đẹp hoang của Cô Tô con  (209)
Có một nơi lý tưởng trên đảo Cô Tô dễ dàng khiến người ta say mê và chìm đắm trong màu trời và sắc nước, trong một không gian thanh tịnh và yên bình tuyệt đối, đó là Cô Tô con. Trong chuỗi bài viết về các điểm du lịch đảo Cô Tô, Travellines xin giới thiệu tới các bạn địa điểm đầu tiên đó là đảo Cô Tô con. Cô Tô con có những nét hấp dẫn nào khiến du khách ghé thăm và say mê nơi đây đến như thế ? Đảo duy nhất không có sự sinh sống của bất kì người dân nào và sở hữu nhiều bãi biển hoang nhưng .. .
Tp. Hà Nội
26/04/2016
Sunset Sanato vẻ đẹp hoang khó tả  (356)
HOTLINE : 0902-452-000 chung cư riverside4s - 4s linh đông - linh đông 4s - căn hộ riverside4s - chung riverside - mặt bằng riverside 4s - nhà phố riverside4s - mặt bằng riverside - thiết kế riverside4s - bản vẽ 4s - căn hộ rivereside 4s linh đông - can ho riverside 4s linh dong - mat bang riverside 4s - thiet ke riverside 4s - nhà riveriside 4s - nha riverside 4s - thanh toan 4s - thanh toán 4s - nhà phố riverside4s - công viên riverside 4s - riverside 4s parking - hồ bơi riverside 4s - chung .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

29/03/2013
Tp. Hải Phòng: du lịch phú yên vẻ đẹp mới RSCL1196791 du lịch phú yên vẻ đẹp mới  (335)
DU LỊCH PHÚ YÊN VẺ ĐẸP MỚI Mã tour: MS: 07/ Du lịch Phú Yên Lịch trình: Hà nội, TP Hồ Chí Minh, Phú Yên Thời gian: 3 ngày 2 đêm Giá tour: Call Khuyến mãi: Du lịch mới DU LỊCH PHÚ YÊN VẺ ĐẸP MỚI “Tour Du Lịch Phú Yên vẻ đẹp mới là nơi mà hầu như những danh lam thắng cảnh, di tích nổi tiếng đều tập trung như Vũng Rô, Tháp Nhạn. ... Ngoài ra nơi đây còn có vẻ đẹp hoang , những cánh đồng lúa trãi dài hai bên đường dẫn đến Thành phố Tuy Hòa. Có lẽ ít nơi đâu được thiên nhiên ưu đãi như ở phú yên - .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Hồng Bàng

02/05/2016
Du lịch Cô Tô - Vẻ đẹp không tì vết  (182)
Du lịch Cô Tô mê hoặc du khách bởi nhiều bãi biển hoang bờ cát trắng mịn cùng làn nước trong xanh. Cô Tô như một món quà dành tặng ai sẵn sàng dấn thân và kiên trì khám phá vẻ đẹp không tì vết nơi đây. Nước biển trong xanh như viên ngọc không tì viết Vượt hơn 20 hải lý biển khơi, du khách sẽ tới Cô Tô - một viên ngọc xanh không tì vết long lanh giữa biển. Nước biển xanh như gì nhỉ ? Cô Tô có một vẻ đẹp kì lạ, vừa mộc mạc, vừa hoang , vừa kiêu sai vừa kiều diễm vời ánh thanh khiết của biển .. .
Tp. Hà Nội
13/04/2016
Sài Gòn - Hà nội - Tuyên quang - Hồ ba bể - Cao bằng - Thác bản gốc – Lạng Sơn  (194)
DỊCH VỤ BAO GỒM v Ô tô máy lạnh: điều hòa đưa đón theo chương trình. v Khách sạn (2 khách/ phòng; nếu lẻ nam/ nữ ngủ ghép 3 khách/ phòng ) - Tại Hà Nội + Sapa: Tiêu chuẩn 3 sao ( Ăn sáng buffet ) - Tại Sơn La + Điện Biên: Tiêu chuan 2 sao+ ( Ăn sáng set 30. 000 vnd/ khách ) - Tại Mai Châu: Nghỉ nhà sàn tập thể ( Ăn sáng set 30. 000 vnd/ khách ) v Ăn bữa trưa: 100. 000 vnd/ khách/ bữa v Chi phí chương trình lửa trại v Giao lưu văn nghệ với đội văn nghệ, nhảy sạp do độii văn nghệ dân tộc Thái biểu diễn .. .
Tp. Hà Nội
29/11/2013
Vẻ đẹp tự nhiên của cỏ nhân tạo sân vườn  (236)
Người thích sống ở một môi trường không gian trong lành và có vẻ đẹp thẩm mỹ cao thì việc sử dụng cỏ nhân tạo sân vườn để tạo ra mảnh xanh cho ngôi nhà là hoàn toàn hợp lý. Việc lấy cỏ nhân tạo để trang trí nhà cửa, sân vườn đang là một xu hướng thịnh hành hiện tại và tương lai. Ngoài có màu sắc, độ mềm giống với cỏ thật thì cỏ sân vườn còn có các ưu điểm vượt bậc: không tốn thời gian chăm sóc, chi phí mà luôn được xanh tươi nên cực kỳ bắt mắt. Cỏ sân vườn được lắp đặt mọi vị trí tùy thuộc vào .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

26/01/2015
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp trong lành của ngôi biệt thự nghỉ dưỡng The Headland, Thái L  (243)
Biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp và hiện đại mang nét đẹp thanh bình The Headland thuộc Koh Sumui ở Thái Lan với tầm nhìn đẹp hướng ra biển. Bao quanh ngôi biệt thự là một không gian trong lành và xanh tươi của thực vật nhiệt đới The Headland gồm 2 phòng ngủ cùng 2 phòng tắm được trang trí hài hòa và hiện đại. Du khách đến đây sẽ được tận hưởng không gian đầm ấm, sum vầy như của gia đình nhỏ hay lãng mạn, thơ mộng của kỳ nghỉ trăng mật. Ngôi biệt thư này có hồ bơi thoáng mát và rộng lớn, ở trên sân .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

12/05/2015
Tìm nâng cao