BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Vé máy bay đi Singapore giá 27 USD

Tp. Hồ Chí Minh: Săn vé máy bay đi Singapore giá 40 usd RSCL1213815 Săn máy bay đi Singapore giá 40 usd  (191)
Săn máy bay đi Singapore giá 40 usd Vào những ngày sang năm 2016 hãng hàng không Tiger Air đang ráo riết tung ra những chiếc máy bay giá cực rẻ cho những chặng bay từ Hồ Chí Minh sang Singapore, nhìn chung vào các ngày trong năm tới thì một chiếc máy bay đi Singaporegiá 40 usd cho một chặng bay. Như vậy, một chiếc máy bay khứ hồi Sài Gòn sang Singapore chỉ 80 usd mà thôi; đây thực sự là điều đáng kinh ngạc khi giá quá rẻ cho một chuyến bay quốc tế như vậy. Săn máy bay đi .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Vé máy bay đi Singapore giá 27 USD RSCL1213815 máy bay đi Singapore giá 27 USD  (212)
máy bay đi Singapore giá 27 USD máy bay đi Singapore giá rẻ chỉ 27 USD Hiện tại máy bay du lịch đi Singapore với giá rẻ hàng tuần thường xuyên có các khuyến mãi diễn ra của hãng hàng không giá rẻ Tiger Airways đang được cung cấp tại văn phòng phòng Việt Mỹ Mỗi chuyến du lịch Singapore sẽ giúp quý khách khám phá thêm về một đất nước nhỏ xinh, văn minh, hiện đại với môi trường trong lành, thanh bình, an ninh tốt và cơ sở vật chất hiện đại. Người dân Singapore được đánh giá cao về .. .
567,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

29/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Bật Mí Chiếc Vé Máy Bay Đi Singapore Giá 28 Usd RSCL1213815 Bật Mí Chiếc Máy Bay Đi Singapore Giá 28 Usd  (295)
Bật Mí Chiếc Máy Bay Đi Singapore Giá 28 Usd Bật mí chiếc máy bay đi Singapore giá 28 usd siêu rẻ bất ngờ của hãng hàng không Tiger Air dành tặng cho những tín đồ mê du lịch tại vùng quốc đảo sư tử, hiện một chiếc máy bay đi Singaporegiá 28 usd chưa bao gồm thuế phí và hành trình bay xuất phát từ sân bay Tân Sơn Nhất. Là đại lý cấp một của tất cả các hãng hàng không hiện nay và tất nhiên cũng là đại lý chỉ định chính thức của Tiger Air nên phòng Duy Đức chúng tôi xin bật mí đến .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

10/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Tưng Bừng Khuyến Mãi Vé Máy Bay Đi Singapore Giá Shock RSCL1213815 Tưng Bừng Khuyến Mãi Máy Bay Đi Singapore Giá Shock  (261)
Tưng Bừng Khuyến Mãi Máy Bay Đi Singapore Giá Shock Tưng bừng khuyến mãi máy bay đi Singapore giá shock nhất năm 2015 ưu đãi vào một số ngày trong tháng 7, tháng 8; hiện giá cho một tấm máy bay từ Hồ Chí Minh đi Singapore chỉ 39 usdgiá cho chiếc máy bay đi từ Singapore về lại Hồ Chí Minh là 41 usd. Phải nói, một chiếc máy bay cho hành trình ra nước ngoài như chiếc máy bay đi Singapore của hãng Tiger Air có giá 39 usd này là cực rẻ, đây là mức giá chưa bao gồm thuế phí. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

19/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Rinh ngay vé máy bay đi Singapore giá khứ hồi 75 usd RSCL1213815 Rinh ngay máy bay đi Singapore giá khứ hồi 75 usd  (251)
Rinh ngay máy bay đi Singapore giá khứ hồi 75 usd Hân hoan chào mừng năm mới Bính Thân 2016, Văn phòng máy bay Duy Đức chúng tôi kính chúc toàn thể quý khách hàng một năm mới an khang thịnh vượng, sức khỏe dồi dào và vạn sự như ý. Xin chân thành cám ơn quý khách hàng suốt quãng thời gian qua luôn đồng hành và tin tưởng phòng chúng tôi! Để đáp trả tấm chân tình của mọi người chúng tôi tự nhủ sẽ nỗ lực phát triển nhiều hơn nữa để mang lại sự hỗ trợ tốt nhất cho mọi người. Hiện tại trong .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Vé máy bay đi Singapore giá bao nhiêu ? RSCL1213815 máy bay đi Singapore giá bao nhiêu ?  (286)
máy bay đi Singapore giá bao nhiêu ? Điều đầu tiên khi một khách hàng đang có nhu cầu đặt mua máy bay đi Singapore thì bao giờ người ta cũng sẽ nghĩ đến rằng máy bay đi Singapore giá bao nhiêu, máy bay đi Singapore giá có cao lắm không, làm sao mua được máy bay đi Singapore giá tốt nhất hay máy bay đi Singapore gồm những hãng bay nào, máy bay đi Singapore của hãng nào giá rẻ và an toàn nhất. Nắm bắt được nhu cầu của những khách hiện nay nên phòng Duy Đức chúng tôi cũng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

06/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Canh ngày thứ 5 đặt vé máy bay đi Singapore giá siêu rẻ RSCL1213815 Canh ngày thứ 5 đặt máy bay đi Singapore giá siêu rẻ  (227)
Canh ngày thứ 5 đặt máy bay đi Singapore giá siêu rẻ Canh ngày thứ 5 đặt máy bay đi Singapore giá siêu rẻ hay book máy bay đến Singapore của hãng Tiger Air vào ngày thứ 5 hàng tuần sẽ giúp bạn dễ dàng mua được những chiếc máy bay đi Singapore giá tốt nhất và có khá nhiều hành trình cho bạn lựa chọn. Thường xuyên tung ra những chiếc máy bay đến Singapore giá cực rẻ vào ngày thứ năm trong tuần là một trong những chiến lược hấp dẫn của hãng hàng không Tiger Air, với sự hỗ trợ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

20/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Tại Việt Nam nơi đâu bán vé máy bay đi Singapore giá rẻ RSCL1213815 Tại Việt Nam nơi đâu bán máy bay đi Singapore giá rẻ  (242)
Tại Việt Nam nơi đâu bán máy bay đi Singapore giá rẻ Trong thời kỳ đất nước ngày càng phát triển như hiện nay thì nhu cầu đặt mua máy bay đi trong nước và nhu cầu đặt mua máy bay ra nước ngoài ngày càng tăng cao, dù đang sinh sống ở bất kỳ nơi nào thì người dân vẫn có thể mua được những chiếc máy bay mà mình đang cần. Đa phần các phòng máy bay đều ở các thành phố lớn và ở khu vực các tỉnh thì khá ít gặp, nhưng không vì thế mà bạn không mua được máy bay; bạn có thể gọi điện .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

24/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Duy Đức – nơi bán vé máy bay đi Singapore giá cực thấp RSCL1213815 Duy Đức – nơi bán máy bay đi Singapore giá cực thấp  (242)
Duy Đức – nơi bán máy bay đi Singapore giá cực thấp Bạn muốn đặt mua máy bay đến Singapore? Bạn muốn biết hãng nào bán máy bay đi Singapore giá tốt nhất? Bạn đang phân vân không biết tìm mua máy bay đi Singapore ở đâu là uy tín nhất?. .. Hãy yên tâm, mọi thứ giờ đây đã là điều vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Chỉ cần vào google và gõ ngay dòng chữ "nơi bán máy bay đi Singapore giá cực thấp" hay "tìm đại lý bán máy bay đi Singapore giá chính hãng" bạn sẽ thấy xuất hiện hàng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

30/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Nơi Đâu Bán Vé Máy Bay Đi Singapore Giá Rẻ Nhất RSCL1213815 Nơi Đâu Bán Máy Bay Đi Singapore Giá Rẻ Nhất  (272)
Nơi Đâu Bán Máy Bay Đi Singapore Giá Rẻ Nhất Để trả lời cho những câu hỏi liên quan đến hành trình du lịch, du học Singapore thì không ít bạn đang loay hoay với những câu hỏi như nơi đâu bán máy bay đi Singapore giá rẻ nhất, đặt mua máy bay đi Singapore giá gốc thì phải làm sao hay săn máy bay khuyến mãi đi Singapore bằng cách nào. .. Trong thành phố hiện nay, để có thể đặt mua được những chiếc máy bay đi Singapore giá rẻ cùng đường bay ngắn nhất thì bạn nên chọn mua những chiếc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

05/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Hỏi đáp: Mua Vé Máy Bay Đi Singapore Giá Rẻ Ở Đâu? RSCL1213815 Hỏi đáp: Mua Máy Bay Đi Singapore Giá Rẻ Ở Đâu?  (248)
Hỏi đáp: Mua Máy Bay Đi Singapore Giá Rẻ Ở Đâu? Đặt mua máy bay đi Singapore những năm gần đây dường như là nhu cầu vô cùng gần gũi và thiết yếu của người dân Việt Nam, do đó nhiều hãng hàng không đã dựa trên nền tảng này mở rộng ra những đường bay từ Hồ Chí Minh đến Singapore và cả những đường bay từ Hà Nội đi Singapore. Để trả lời cho vần đề "hỏi đáp: đặt mua máy bay đi Singapore giá rẻ ở đâu?" chúng tôi sẽ đưa ra những minh chứng cùng câu trả lời cụ thể cho quý khách được rõ hơn; .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

28/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Vé máy bay đi Singapore giá rẻ nhất RSCL1213815 máy bay đi Singapore giá rẻ nhất  (240)
máy bay đi Singapore giá rẻ nhất máy bay đi Singapore giá rẻ nhất được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam hiện nay đó chính là những chiếc máy bay đi Singapore hãng Tiger Air; ngoài việc chào bán máy bay đi Singapore giá rẻ thì hãng Tiger Air này còn nổi tiếng về những chiếc máy bay đi Thái Lan, máy bay đi Malaysia, máy bay đi Philippines, máy bay đi Australia, máy bay đi Philippines, máy bay đi Nhật Bản, máy bay đi Hồng Kông, máy bay đi Ấn Độ, máy bay .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

30/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Vé máy bay đi Singapore giá tốt nhất RSCL1213815 máy bay đi Singapore giá tốt nhất  (167)
máy bay đi Singapore giá tốt nhất Cùng hãng quốc tế giá rẻ đặt mua những chiếc máy bay đi Singapore giá tốt nhất, máy bay đi Singapore giá rẻ nhất, máy bay đi Singapore khuyến mãi, máy bay đi Singapore giá gốc chính hãng, máy bay đi Singapore uy tín chất lượng từ các đại lý chỉ định của Tiger Air tại Việt Nam và đặc biệt là những văn phòng đại diện chính thức Tiger Air trong khu vực nội thành Sài Gòn. Có thể nói những chiếc máy bay đi Singapore giá tốt nhất hiện nay được .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

30/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Hỏi vé máy bay đi Singapore giá bao nhiêu tiền vnd? RSCL1213815 Hỏi máy bay đi Singapore giá bao nhiêu tiền vnd?  (236)
Hỏi máy bay đi Singapore giá bao nhiêu tiền vnd? Bạn đang sinh sống tại Sài Gòn và muốn đặt mua máy bay đi Singapore cho chuyến du lịch sắp tới nhưng bạn hoàn toàn không biết chiếc máy bay đi Singapore giá bao nhiêu? Có nên đặt mua máy bay đi Singapore qua online hay không? Làm thế nào để mua được chiếc máy bay đi Singapore qua internet? Hay mua máy bay đi Singapore ở đâu? Đại lý nào bán máy bay đi Singapore chất lượng? Hãng nào bán máy bay đi Singapore giá tốt nhất?. .. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

17/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Đại lý bán vé máy bay đi Singapore giá rẻ RSCL1213815 Đại lý bán máy bay đi Singapore giá rẻ  (297)
Đại lý bán máy bay đi Singapore giá rẻ Những đại lý bán máy bay đi Singapore giá rẻ hay những văn phòng máy bay bay đi Singapore giá chính hãng luôn nằm trong tầm ngắm của những khách hàng Việt đang có nhu cầu đặt mua máy bay đi Singapore. So với các nước khác thì mức thu nhập của người dân Việt không được cao nên mỗi khi có nhu cầu đặt mua máy bay ra nước ngoài hay đặt mua máy bay đi Singapore họ đều hy vọng sẽ tìm mua được những tấm máy bay quốc tế giá rẻ; hơn nữa khía .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

28/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thông tin vé máy bay đi Singapore giá rẻ RSCL1213815 Thông tin máy bay đi Singapore giá rẻ  (229)
Thông tin máy bay đi Singapore giá rẻ Trong thời buổi đô thị hóa như hiện nay nhu cầu đi lại bằng đường hàng không là điều không thể tách rời, bởi việc đi lại bằng đường hàng không luôn nhanh hơn và đảm bảo về vấn đề sức khỏe; đặc biệt là những hành trình di chuyển xuyên quốc gia. Một trong những chặng bay ra nước ngoài phổ biến nhất hiện nay được quan tâm hàng đầu đó chính là những chiếc máy bay đi Singapore với đường bay khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất (tp Hồ Chí Minh) và đường bay .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

11/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Săn Vé Máy Bay Đi Singapore Những Ngày "Bão" Giá RSCL1213815 Săn Máy Bay Đi Singapore Những Ngày "Bão" Giá  (198)
Săn Máy Bay Đi Singapore Những Ngày "Bão" Giá Cùng hãng hàng không Tiger Air săn máy bay đi Singapore những ngày "bão" giá sẽ cho quý khách những ngạc nhiên không tưởng về những chuyến bay quốc tế, đối với những tín đồ đam mê du lịch Singapore thì đây quả là một tin vui thú vị hấp dẫn; hiện hãng hàng không Tiger Air đang tung ra đợt khuyến mãi cho những chiếc máy bay từ Hồ Chí Minh đi Singapore giá 30 usd và những chiếc máy bay từ Singapore về Hồ Chí Minh giá chỉ 33 usd. Ngay từ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

09/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Khuyến mãi vé máy bay đi Singapore 35 usd hãng Tiger Air RSCL1213815 Khuyến mãi máy bay đi Singapore 35 usd hãng Tiger Air  (225)
Khuyến mãi máy bay đi Singapore 35 usd hãng Tiger Air Chào năm mới Bình Thân năm 2016 hãng quốc tế Tiger Air háo hức tung ra hàng ngàn chiếc máy bay đi Singapore giá 35 usd cho những hành khách sinh sống tại Việt Nam; với đợt khuyến mãi này Tiger Air hy vọng quý hành khách sẽ có nhiều chuyến du lịch tại Singapore thật lý thú, tiết kiệm nhưng cũng không kém phần đặc sắc. Chương trình khuyến mãi máy bay chặng HCM đi Singapore giá 35 usd này được chào bán vào một số tháng tiêu biểu trong .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

02/02/2016
máy bay đi Singapore giá rẻ hãng TigerAir  (217)
Được biết đến là đảo quốc nhỏ nhất trong khu vực Đông Nam Á, Singapore nằm ở góc phía nam bán đảo Malaysia và là một thành phố nhộn nhịp nhiều màu sắc. Hãy đặt máy bay đi Singapore giá rẻ của TigerAir Tại Việt Nam hãng hàng không TigerAir khai thác các đường bay thẳng đi Singapore từ Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội với mức giá rất rẻ. Là đại lý chính thức của hãng hàng không Tiger Air, Hồng Nhung Booking gửi đến quý khách hàng thông tin các chặng bay: • Từ Hà Nội, hàng ngày có 1 chuyến cất cánh từ .. .
Tp. Hà Nội
06/11/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Vé Máy Bay Đi Singapore Tháng 9 Tháng 10 Tháng 11 Chỉ 38 Usd RSCL1213815 Máy Bay Đi Singapore Tháng 9 Tháng 10 Tháng 11 Chỉ 38 Usd  (245)
Máy Bay Đi Singapore Tháng 9 Tháng 10 Tháng 11 Chỉ 38 Usd Được tin hãng hàng không Tiger Air đang có chương trình khuyến mãi cho những chiếc máy bay đi Singapore tháng 9 tháng 10 tháng 11 chỉ 38 usd để phục vụ cho nhu cầu sang Singapore du lịch của người dân Việt, đây là những chiếc máy bay giá rẻ có hành trình bay xuất phát từ sân bay Tân Sơn Nhất của thành phố Hồ Chí Minh. Khi có hành trình bay sang Singapore vào một số ngày từ tháng 9 đến tháng 11 thì các bạn hãy liên hệ phòng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

24/08/2015
Tìm nâng cao