BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 11. Học hành » Du học » Chi tiết tin

Vì sao bạn nên chọn Tây Ban Nha

  Khu vực: Tp. Hà Nội    -   Ngày đăng: 15/12/2014 16:52   -   Đã xem: 350

Mã tin :  1430528     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Vì sao bạn nên chọn Tây Ban NhaNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Công ty EGP Plus, Tên: Đỗ Mai Hương, Đ/c: 101B2 Tập thể Đồng Xa, Mai Dịch, Hà Nội, Tp. Hà Nội , Tel: 0964 280 101

Liên hệ người đăng ==> Vì sao bạn nên chọn Tây Ban Nha         Gửi cho bạn bè ==> Vì sao bạn nên chọn Tây Ban NhaBáo tin xấu ==> Vì sao bạn nên chọn Tây Ban Nha


spagna-consigli-per-girarla-in-auto_954f65b2da53f6a305e676ae8dfa4164

Vì sao bạn nên chọn Tây Ban Nha

Mỗi năm có hàng ngàn sinh viên từ khắp nơi trên thế giới tìm đến với Tây Ban Nha để theo học ở một trong 74 trường đại học trên đất nước này. Học sinh, sinh viên đến với đất nước Tây Ban Nha vì rất nhiều lý do nhưng đều có chung nhận thức rằng cơ hội học tập tại đây là một kinh nghiệm sống khiến bạn thay đổi thái độ và khái niệm về cuộc sống. Tây Ban Nha là nước giàu truyền thống lịch sử và văn hóa, hấp dẫn về nhiều măt đối với bất cứ ai trên thế giới. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn vài lý do chủ yếu khiến Tây Ban Nha ngày càng trở thành điểm đến giáo dục hấp dẫn. Có lẽ bạn sẽ có cùng quan điểm với chúng tôi.

Hệ thống giáo dục lý tưởng

Tây Ban Nha đưa đến một cơ hội tuyệt vời để học tập bất kể ngành học hay trường đại học bạn chọn. Hệ thống giáo dục được tổ chức tốt và thực hiện đúng cách, đồng thời được thiết kế để cung cấp cho sinh viên ở tất cả các trình độ  có cơ hội học tập ở mức tối đa. Ngoài ra Tây Ban Nha là nằm trong top 3 các nước phổ biến nhất cho sinh viên quốc tế, trong đó có khoảng 36% những sinh viên đến từ Mỹ. Khi bạn học tập, nghiên cứu ở Tây Ban Nha, bạn có thể tự tin rằng bạn sẽ được cung cấp nền giáo dục tốt nhất có thể.

Study Abroad in Salamanca

Trải nghiệm chân trời mới

Khi bạn nghĩ về Tây Ban Nha, có lẽ bạn sẽ lập tức nghĩ đến Madrid và Barcelona, hai thành phố xinh đẹp rất hấp dẫn khách du lịch. Nhưng Tây Ban Nha không chỉ dừng ở đó, những vùng ngoại ô xinh đẹp của với những dặm cây xanh tươi và cảnh quan yên bình chắc chắn sẽ làm bạn hưởng thụ không khí ở miền quê và thư giãn giữa nhưng ngày học căng thẳng. Đi xa hơn tới một vùng khác của đất nước và bạn thấy mình đắm chìm giữa khung cảnh những bờ biển đẹp nhất mà bạn từng thấy. Tây Ban Nha có tất cả những điều đó, và là một sinh viên, bạn hẳn sẽ có nhiều thời gian để đi du lịch và khám phá và tất cả những điều tuyệt vời của vùng đất này.

Cân bằng học tập và vui chơi

Cho dù bạn ở đâu trên đất nước Tây Ban Nha, sẽ luôn có rất nhiều điều để quan sát và trải nghiệm. Đặc biệt là với thành phố Paris và London ngay kề bên, một chuyến du lịch trong ngày là điều dễ dàng trở thành hiện thực. Không chỉ thế, những phòng triển lãm nghệ thuật, viện bảo tàng, các khu vui chơi, công viên đều có thể tìm thấy rất sẵn sàng giúp bạn giải trí trong thời gian rỗi rãi ở Tây Ban Nha giữa nhưng lớp học bận rộn. Cân bằng thời gian học tập ở trường, những bài tập ở nhà cần hoàn thành, bạn cũng nên tận hưởng cuộc phiêu lưu mà Tây Ban Nha có thể cung cấp, đó cũng là cách khiến bạn hòa nhập và học tập về một nền văn hóa hoàn toàn khác với đất nước của chúng ta.

Học một ngôn ngữ mới

Nó có thể không phải là lý do trọng yếu mà bạn chọn học tập tại Tây Ban Nha, tuy nhiên một điều chắc chắn là bạn sẽ học được không ít thì nhiều ngôn ngữ này trong quá trình bạn theo học ở đây hơn nữa không thể phủ nhận đây là một thứ ngôn ngữ rất đẹp và lãng mạn! Tây Ban Nha là ngôn ngữ được dùng nhiều thứ hai trên thế giới, chỉ đứng sau tiếng Anh. Tưởng tượng sự phấn khích khi học thêm một ngôn ngữ mới, sự tiện lợi khi có thể trao đổi với người bản địa một cách dễ dàng hơn … và không có cách nào tốt hơn để học một ngôn ngữ khi bạn tiếp xúc thường xuyện với những người sử dụng nó thường xuyên. Khi bạn theo học tại trường đại học ở Tây Ban Nha, bạn sẽ được bao quanh bởi những người sử dụng tiếng Tây Ban Nha tiêu chuẩn nhất và đó là môi trường lý tưởng để học hoặc trau dồi thứ tiếng này.

Chi phí sinh hoạt phải chăng

Chi phí sinh hoạt ở Tây Ban Nha là rất phải chăng so với các nước khác ở châu Âu. Điều này luôn luôn là tiền đề, đặc biệt là một sinh viên đại học bị giới hạn chặt chẽ về chi phí sinh hoạt. Cho dù bạn đến vùng nào của Tây Ban Nha, bạn có thể điều chỉnh chi phí trở nên phải chăng và ở mức chấp nhận được nhưng bạn cũng nên cẩn thận khi chọn lựa thành phố để có thể đảm bảo mức sinh hoạt phí phù hợp với giới hạn của mình.

Giá cả học phí thân thiện

Ngoài chi phí sinh hoạt trung bình, học tập ở Tây Ban Nha cho phép bạn chi trả một mức học phí phải chăng cho bất kỳ trình độc học vấn nào của các trường trên cả nước. Học phí ở một số trường đại học tư nhân có giá chỉ khoảng 5.500 Euro tới 12.000 Euro cho mỗi học kỳ,  thấp hơn đáng kể so với các trường cao đẳng và đại học ở các nước khác ở châu Âu, cũng như Mỹ.

Khí hậu ôn hòa

Tây Ban Nha có đủ bốn mùa với những đặc điểm thú vị của từng mùa mang đến. Nhiệt độ trung bình vào mùa đông rất dễ chịu và không hề khắc nghiệt, rơi vào khoảng 15 độ C, vào mùa hè, nhiệt độ trung bình không hề gay gắt rơi vào khoảng 21-22 độ C. Khí hậu bạn được hưởng thụ cũng tùy thuộc vào vị trí từng vùng mà bạn.

Study-in-Spain-1

Nhịp sống thư giãn và không hối hả

Tất nhiên Madrid và Barcelona là nơi du lịch phát triển mạnh nhất, cho dù vậy ở hai thành phố này cũng như hầu hết những nơi khác, ở Tây Ban Nha người dân tận hưởng sự thoải mái, thư giãn trong nhịp sống. Đất nước này là rất hòa bình và thân thiện, bạn có khả năng để kết bạn với hầu hết những người bạn sẽ gặp và tiếp xúc.

financial aid

Học bổng và tài trợ của các trường đại học Tây Ban Nha

Học đại học đảm bảo rằng bạn sẽ có một sự nghiệp đối với ngành nghề mà bạn yêu thích, và khi bạn học tâp ở trường đại học Tây Ban Nha mọi thứ đều trở nên thú vị hơn. Tây Ban Nha có một số các trường đại học tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy trên thế giới, và trong khi các chi phí tham dự của các đại học rẻ hơn đáng kể so với học đại học ở nơi khác, bạn vẫn phải xem xét đến khả năng chi trả việc nhận nền giáo dục ở đây.

Cũng như có một số loại hỗ trợ tài chính có ở Mỹ, Anh và các nước khác, hỗ trợ tài chính được cung cấp cho học sinh có nhu cầu học và lấy bằng tại trường Tây Ban Nha. Có nhiều lựa chọn hơn bạn nghĩ khi lựa chọn hỗ trợ tài chính phù hợp:

Khoản vay sinh viên: Khoản vay sinh viên là một số tiền được vay từ người cho vay để trang trải các chi phí học phí và các chi phí khác liên quan đến học đại học. Các khoản cho vay phải được hoàn trả sau khi bạn đã đi học, với một khoản phí cộng thêm vào. Mức độ của các khoản vay là khác nhau và được dựa trên điểm số ở trường của bạn.

Học bổng: Học bổng là một số tiền nhất định được trao cho một cá nhân có nhu cầu tài chính hoặc được thưởng do đạt được kết quả xuất sắc. Học bổng có thể liên quan đến tình hình tài chính hiện tại của bạn hoặc ngành học chính bạn trong trường đại học. Mức học bổng là khác nhau và có thể đến từ nhiều nguồn khác nhau, bao gồm từ chính phủ.

Tài trợ: tài trợ cũng là một lựa chọn  giúp  tài trợ cho nền giáo dục đại học của bạn. Tài trợ là một hình thức trao tặng mà không phải hoàn trả lại. Thông thường một khoản tài trợ được trao cho một cá nhân dựa trên nhu cầu.



Readmore http://kenhduhoc.vn/vi-sao-...

Ngày hết hạn: 15/03/2015 16:52
Các tin khác cùng người đăng » Bùi Hương Quyên
Đại học Complutense University Of Madrid, Tây Ban nha  (355)
Posted on Tháng Hai 16, 2015 by Quyên Hương in Du học Tây Ban Nha, Trườg Tây Ban Nha | Edit Đại học Complutense University Of Madrid, Tây Ban nha .. .
Tp. Hà Nội
25/02/2015
Miễn phí du học đại học  (352)
Posted on Tháng Hai 20, 2015 by Quyên Hương in Du học Châu Âu, Du học Đức | Edit Có rất nhiều quốc gia châu Âu Miễn phí du học đại học nhằm thu hút .. .
Tp. Hà Nội
25/02/2015
Du học Tây Ban Nha – Kinh nghiệm học tập tại thủ đô Madrid  (298)
Du học Tây Ban Nha – Kinh nghiệm học tập tại thủ đô Madrid Madrid là thủ đô của Tây Ban Nha với những đại lộ lớn, các cung điện hoàng gia tráng lệ .. .
Tp. Hà Nội
28/01/2015
Tổng hợp học bổng du học Singapore 2015  (361)
Với khoảng cách địa lý không quá xa, chất lượng giáo dục và đời sống được đánh giá tốt nhất trong khu vực, Singapore luôn là điểm đến lý tưởng cho .. .
Tp. Hà Nội
28/01/2015
Thi IELTS miễn phí cùng đại học Anglia Ruskin, Anh quốc  (318)
Bạn mong muốn du học Anh với các cơ hội học bổng hấp dẫn? Bạn chưa có chứng chỉ IELTS để đạt điều kiện du học? Hiểu được những khó khăn và ước muốn .. .
Tp. Hà Nội
16/01/2015
Các tin khác cùng người đăng » Bùi Hương Quyên (84)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 11. Học hành » Du học
 Xem từ 1 đến 15 (của 469 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Làm sao để vượt qua sốc văn hóa khi du học  (306)
Làm sao để vượt qua sốc văn hóa khi du học - là những khó khăn đầu tiên của bất kỳ du học sinh nào khi đặt chân tới một đất nước hoàn toàn xa lạ. .. .
Tp. Hà Nội
15/12/2014
Phương pháp làm bài TOEIC Listening part 1  (316)
Bạn đang gặp khó khăn trong việc luyện thi TOEIC, đặc biệt là làm thế nào để đat điểm cao trong phần thi Listening. Để giúp đỡ các bạn làm bài thi .. .
Tp. Hà Nội
12/12/2014
Những lý do du học Nhật Bản  (360)
Những lý do du học Nhật Bản Được biết đến như là trung tâm kinh tế và giáo dục của Châu Á, Nhật Bản ngày càng thu hút số lượng lớn các du học sinh .. .
Tp. Hà Nội
11/12/2014
Du học Mỹ ở bang California  (370)
Du học Mỹ ở bang California Nổi tiếng là bang của sự phồn thịnh, California luôn là lựa chọn số 1 của các sinh viên Việt Nam khi du học Mỹ. Tại đây, .. .
Tp. Hà Nội
11/12/2014
Du học Nhật Bản, môi trường tốt để vừa học vừa làm  (279)
I. ĐỐI TƯỢNG TUYỂN SINH - Nam/ nữ: tốt nghiệp THPT trở lên, sức khỏe tốt, tư cách đạo đức tốt - Tuổi từ 18-30 - Biết tiếng Nhật và đã tốt nghiệp ĐH, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

29/11/2014
Quảng Bình: Tuyen sinh du hoc Han quoc ky thang 1,3, 6,9, 12 CL1430528 Tuyen sinh du hoc Han quoc ky thang 1,3, 6,9, 12  (359)
Công ty cổ phần BSH Việt Nam là một doanh nghiệp có uy tín, thương hiệu hàng đầu ở Việt Nam trong công tác đào tạo, tư vấn, hướng dẫn học sinh đi du .. .
Quảng Bình
29/11/2014
Nhiều quyền lợi hấp dẫn khi tham gia chương trình học nghề tại Hàn Quốc  (266)
I. ĐỐI TƯỢNG - Nam/ nữ độ tuổi từ 18-30 - Tốt nghiệp THPT trở lên, đủ sức khỏe, không tiền án tiền sự - Có nhu cầu vừa học vừa làm - Có nhu cầu nhập .. .
Tp. Đà Nẵng »
H. Hoà Vang

29/11/2014
Có visa mới thu tiền đối với du học Hàn Quốc  (290)
I. ĐỐI TƯỢNG - Tốt nghiệp THPT trở lên. Thời gian tốt nghiệp trường cuối cùng không quá 05 năm - Điểm trung bình THPT từ 6. 0 trở lên - Không yêu cầu .. .
Tp. Hà Nội
29/11/2014
Chi phí thấp, xuất cảnh nhanh với ctrinh học nghề Hàn Quốc  (276)
I. ĐỐI TƯỢNG - Nam/ nữ độ tuổi từ 18-30 - Tốt nghiệp THPT trở lên, đủ sức khỏe, không tiền án tiền sự - Có nhu cầu vừa học vừa làm - Có nhu cầu nhập .. .
Tp. Hải Phòng »
H. An Dương

28/11/2014
Du học Nhật Bản không khó  (311)
I. ĐỐI TƯỢNG TUYỂN SINH - Nam/ nữ: tốt nghiệp THPT trở lên, sức khỏe tốt, tư cách đạo đức tốt - Tuổi từ 18-30 - Biết tiếng Nhật và đã tốt nghiệp ĐH, .. .
Tp. Hà Nội
27/11/2014
Trường sonrise-christian-school-sonrise-christian-school  (251)
Sonrise Christian Academy là trường học được xây dựng trên nền tảng Kito giáo. Trường nhận tất cả các bạn học viên từ mẫu giáo đến lớp 8. Trường tự .. .
Tp. Hà Nội
27/11/2014
Giới thiệu nước Đức  (283)
GIỚI THIỆU NƯỚC ĐỨC Nước Đức hay còn gọi là Cộng hòa liên bang Đức Quốc khánh: 3/10 Thủ đô: Berlin Các thành phố lớn nhất của Đức là Berlin, Hamburg, .. .
Tp. Hà Nội
27/11/2014
Du học Úc: Học bổng học phí tại đại học Queensland, 2015  (272)
Du học Úc: Học bổng học phí tại đại học Queensland, 2015. Học bổng UQ mang tính cạnh tranh cao, được trao cho những sinh viên quốc tế đạt thành tích .. .
Tp. Hà Nội
27/11/2014
Tuyển sinh du học Hàn Quốc 2015  (283)
I. ĐỐI TƯỢNG - Nam/ nữ độ tuổi từ 18-30 - Tốt nghiệp THPT trở lên, đủ sức khỏe, không tiền án tiền sự - Có nhu cầu vừa học vừa làm - Có nhu cầu nhập .. .
Tp. Hải Phòng »
Tx. Đồ Sơn

27/11/2014
Vừa học vừa làm Hàn Quốc, chưa bao giờ hấp dẫn đến thế  (253)
I. ĐỐI TƯỢNG - Tốt nghiệp THPT trở lên. Thời gian tốt nghiệp trường cuối cùng không quá 05 năm - Điểm trung bình THPT từ 6. 0 trở lên - Không yêu cầu .. .
Tp. Hải Phòng »
Tx. Đồ Sơn

27/11/2014
 Xem từ 1 đến 15 (của 469 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 11. Học hành » Du học (756)
Tìm liên quan » Vì sao bạn nên chọn Tây Ban Nha
Đang xem » Vì sao bạn nên chọn Tây Ban Nha