BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Viêm cổ tử cung là gì? dấu hiệu nhận biết ?

Tp. Hà Nội: Viêm cổ tử cung là gì? dấu hiệu nhận biết ? RSCL1208173 Viêm cổ tử cung ? dấu hiệu nhận biết ?  (302)
Viêm cổ tử cung tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở ống cổ tử cung, có thể do vi khuẩn, nấm hay ký sinh trùng gây ra. Mầm bệnh gây viêm cổ tử cung cũng giống như gây viêm âm đạo, đây một trong những biến chứng của viêm âm đạo. Viêm cổ tử cung có hai loại: cấp tính và mãn tính + Ở giai đoạn cấp tính: xuất hiện nhiều dịch, mủ có màu vàng hoặc xanh. Có lúc đau bụng dưới hay lưng. Lúc này cần làm đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ, sử dụng đúng thuốc kháng sinh, tránh làm việc quá sức, tránh sinh hoạt .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

13/05/2013
Các dấu hiệu của viêm cổ tử cung  (572)
Viêm cổ tử cung một loại bệnh viêm phụ khoa thường bắt gặp ở nữ giới. Tuy vậy, vấn đề nhận biết trieu chung cua benh viem co tu cung không dễ bởi vì một số biểu hiện của bệnh thường không rõ ràng và vô cùng dễ nhầm với một số bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác biệt. Sau đây, bác sĩ khám phụ khoa phòng khám phụ khoa sẽ giúp cho chị em phụ nữ có thêm thông tin trong việc nhận diện những dấu hiệu của bệnh viêm tử cung. Bệnh viêm cổ tử cung ? Bệnh viêm cổ tử cung thực ra một căn bệnh dẫn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

05/08/2016
5 dấu hiệu nhận biết một chiếc đồng hồ tốt  (294)
Đồng hồ đã trở thành một món phụ kiện - trang sức quen thuộc trong xã hội ngày nay. Cũng như trang sức, đồng hồ thể hiện sự tinh tế, thẫm mĩ của người đeo. Ngoài lựa chọn về yếu tố màu sắc, kiểu dáng thì một số yếu tố cũng cần được lưu ý khi lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ. Dưới đây 5 dấu hiệu nhận biết đồng hồ tốt 1. Trọng lượng Khi cầm một chiếc đồng hồ chính hãng trên tay bạn cảm nhận được một sự chắc chắn nhất định, đủ để bạn tin tưởng nó sẽ bền bỉ cùng thời gian và đây cũng một .. .
560,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

16/05/2014
Viêm lộ tuyến cổ tử cung ?  (304)
Viêm lộ tuyến cổ tử cung tình trạng các lộ tuyến bị viêm nhiễm. Vì bị bộc lộ ra ngoài niêm mạc nên các tuyến dể bị viêm nhiễm do vi trùng, do nấm, do ký sinh trùng hay các tạp trùng. Việm lộ tuyến tạo nên một tình trạng giống như viêm cổ tử cung (cervicitis) hay viêm âm đạo vớí các triệu chứng như nhiều chất tiết từ âm đạo (còn gọi huyết trắng), có mùi hôi . Tình trạng lộ tuyến cổ tử cung rất dễ dẫn đến viêm cổ tử cung (và người ta thường gọi viêm lộ tuyến cổ tử cung). Để điều trị .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

11/06/2013
Tp. Hà Nội: Chị em tự phòng bệnh viêm cổ tử cung RSCL1208173 Chị em tự phòng bệnh viêm cổ tử cung  (333)
Viêm cổ tử cung căn bệnh hay đi liền với viêm âm đạo vì thế nó có tác hại nếu chị em không phòng tránh. Vậy làm thế nào để phòng và ngăn chặn viêm cổ tử cung? Sau đây, các Chuyên gia Phòng khám đa khoa Khương Trung sẽ giới thiệu cụ thể cho các bạn cách phòng và ngăn căn bệnh này 1. Phòng bệnh Phòng bệnh viêm CTC tránh sự tiếp xúc của những tác nhân gây bệnh như: phòng tránh những bệnh lây qua đường tình dục, nếu quan hệ nhiều bạn tình nên sử dụng bao cao su biện pháp an toàn nhất, nếu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

09/05/2013
Thế nào viêm loét cổ tử cung  (338)
ĐỊNH NGHĨA VIÊM CỔ TỬ CUNG Viêm cổ tử cung dấu hiệu lớp niêm mạc ở cổ tử cung bị viêm nhiễm, thậm chí mưng mủ do các loại hại khuẩn, virus, nấm, ký sinh trùng… Benh phu khoa này có thể xuất hiện trên bất kì ai khi đã phái yếu. Cho nên phái yếu cần phải nắm được cách phòng ngừa hợp lý để hạn chế hoặc không mắc phải chứng bệnh này. Ảnh minh họa TẠI VÌ SAO VIÊM CỔ TỬ CUNG Mầm mống gây ra bệnh viêm cổ tử cung nhỉ? Bây giờ, chúng ta cùng nhau khám phá nhé. Bàn đến nguyên nhân của thể .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

20/07/2016
Tp. Hà Nội: Dấu hiệu nhận biết vô sinh ở nữ RSCL1208173 Dấu hiệu nhận biết vô sinh ở nữ  (254)
Ngày nay vô sinh là một trong những biểu hiện phụ nữa không thể có con được, Vậy làm thế nào để biết được vô sinh ở nữ, dấu hiệu nhận biết vô sinh nữ. Dưới đây các bác sĩ phòng khám Đa khoa thiên hòa sẽ cho biết dấu hiệu vô sinh ở nữ: Dấu hiệu vô sinh ở nữ: - Chu kỳ kinh nguyệt: phụ nữ có chu kỳ không đều , quá ngắn hoặc quá dài, kinh nguyệt thất thường thì nên đến gặp bác sĩ để phát hiện và điều trị vô sinh sớm. =>> xem thêm: Rối loạn kinh nguyệt - Lượng máu ở mỗi chu kỳ nhiều và kéo dài: .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

01/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Dấu hiệu nhận biết cần thay block máy lạnh RSCL1208173 Dấu hiệu nhận biết cần thay block máy lạnh  (172)
Dấu hiệu nhận biết cần thay block máy lạnh Block máy lạnh còn được gọi máy nén, nó có chức năng rất quan trọng trong máy lạnh. Một khi block bị hư kèm theo đó máy lạnh không thể sử dụng được, vì thế nên tìm hiểu và biết cách sử dụng máy lạnh bền và an toàn. Dấu hiệu nhận biết máy lạnh bị hư block · Máy chạy có tiếng kêu ồn, nhiệt độ không ổn định. · Lâu ngày không sạc gas, lượng gas hao hụt lớn. · Hơi lạnh phả ra không lạnh mà chỉ có gió, phả ra hơi nóng từ dàn lạnh. · Đường ống đồng, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

29/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Dấu hiệu nhận biết bệnh viêm loét dạ dày RSCL1208173 Dấu hiệu nhận biết bệnh viêm loét dạ dày  (234)
Vì những biến chứng nguy hiểm của bệnh viêm loét dạ dày như gây thủng dạ dày, xuất huyết dạ dày, thậm chí ưng thư dạ dày, nên người bệnh phải luôn luôn cảnh giác, điều trị thật tốt để chúng không có cơ hội gây ảnh hưởng tới sức khỏe của mình. Để làm được điều này cần có một chế độ ăn uống hợp lý và liệu trình chữa viêm loét dạ dàycủa bác sĩ, nhưng trước tiên, hãy cùng tìm hiểu xem nguyên nhân và dấu hiệu nhận biết căn bệnh này đã nhé. Những nguyên nhân của viêm loét dạ dày Không có .. .
2 đ
/ 7
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

15/06/2016
Giãn tĩnh mạch chân và những dấu hiệu nhận biết  (159)
Giãn tĩnh mạch chân và những dấu hiệu nhận biết Suy giãn tĩnh mạch chân ( hay còn gọi giãn tĩnh mạch chi dưới ) bệnh lý rất phổ biến của thế kỷ 21, nhưng chưa thực sự có được sự quan tâm chú ý của nhiều người và thường gặp ở nữ giới nhiều hơn ở nam giới. Bệnh Suy giãn tĩnh mạch chân hay xảy ra ở độ tuổi trên 30, tùy thuộc vào công việc nghề nghiêp đòi hỏi ngồi nhiều, đứng lâu, ít vận động như nhân viên văn phòng, tài xế, giáo viên, người bán hàng. .. Hiện nay, bệnh lý suy giãn tĩnh mạch chân .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

23/07/2015
Phương pháp điều trị viêm cổ tử cung lộ tuyến  (249)
Theo các bác sĩ của phòng khám phụ khoa Khương Trung: Viêm cổ tử cung lộ tuyến nếu không được chữa khỏi dễ dẫn đến viêm nhiễm âm đạo, có thể cản trở thụ thai hoặc dẫn đến ung thư. Tuy nhiên, khi các xét nghiệm lộ tuyến không có vấn đề đi kèm thì không cần điều trị. Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung Khi có hình ảnh lộ tuyến, phối hợp với các triệu chứng khác, các bác sĩ sẽ tiến hành làm các xét nghiệm như soi khí hư, phết tế bào cổ tử cung, thậm chí nếu nghi ngờ thì bấm sinh thiết. .. Khi các .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/06/2013
Tp. Hà Nội: Nguyên nhân và dấu hiệu nhận biết viêm vùng chậu RSCL1208173 Nguyên nhân và dấu hiệu nhận biết viêm vùng chậu  (418)
Theo thống kê của các chuyên gia phụ khoa phòng khám đa khoa Athena thì bệnh viêm vùng chậu một trong những bệnh phụ khoa rất hay gặp ở chị em, nhưng khi nhắc đến viêm vùng chậu thì chị em lại có rất ít hiểu biết về bệnh. Sau đây một số nguyên nhân và cách nhận biết viêm vùng chậu để chị em phát hiện ra bệnh sớm và điều trị kịp thời: Những nguyên nhân gây viêm vùng chậu Các yếu tố nguy cơ gây nên viêm vùng chậu bao gồm: phụ nữ trong tuổi sinh đẻ, có quan hệ sớm và quan hệ với nhiều bạn .. .
Map ==> Nguyên nhân và dấu hiệu nhận biết viêm vùng chậu
Tp. Hà Nội
04/10/2012
Viêm cổ tử cung nhẹ có ảnh hưởng đến quan hệ tình dục không  (286)
Em đi khám phụ khoa thì xét nghiệm nước tiểu không có nấm, bác sỹ khám thì bảo em bị viêm tử cung nhẹ. Sau đó em uống thuốc và có đặt thuốc. 1 tháng sau thì không có vấn đề nhưng mấy hôm nay thì em lại cảm thấy vùng kín của mình có mùi hôi và khí hư có mùi tanh. Hiện tại em chưa có thai. Bác sĩ cho em hỏi bệnh này có nguy hiểm không? Có ảnh hưởng đến việc giao hợp và có con không? Bác sĩ phòng khám phụ khoa Khương Trung trả lời Viêm cổ tử cung có hai loại: viêm cấp tính và viêm mạn tính. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

13/06/2013
Viêm cổ tử cung có nguy hiểm không?  (264)
Theo thống kê, tỉ lệ những ngừơi mắc bệnh hơn 50% ở những phụ nữ trong độ tuổi từ 20 – 50. Tỉ lệ mắc bệnh này ở phụ nữ đã có con 90 – 95 % điều này có nghiã trừ một số ít những phụ nữ ra còn lại rất dễ mắc bệnh này. Liệu viêm cổ tử cung có gây nguy hiểm cho người phụ nữ không? Cổ tử cung đoạn ống thông âm đạo với tử cung, cũng nơi quan trọng cho phòng tránh các mầm bệnh lây từ âm đạo vào tử cung. Hậu quả của viêm cổ tử cung nếu không được điều trị kịp thời + Gây viêm âm đao: .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

14/06/2013
Các dấu hiệu và triệu chứng của viêm cổ tử cung  (267)
Viêm cổ tử cung: Cổ tử cung đoạn ống thông âm hộ với tử cung. thông thường khả năng viêm nhiễm ở bộ phận này không cao. Nhưng nếu bị những tổn thương cơ học ("yêu" thô bạo, không lưu ý giữ vệ sinh, ... ) hoặc lúc sức khỏe yếu, sức đề kháng kém tạo điều kiện thuận lợi cho những vi khuẩn tấn công thì rất dễ bị viêm cổ tử cung. Biểu hiện viêm cổ tử cung Dấu hiệu viêm cổ tử cung Viêm cổ tử cung có hai loại: Viêm cổ tử cung cấp tính và viêm cổ tử cung mãn tính. : - Biểu hiện viêm cổ tử cung cấp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

21/04/2016
Bệnh viêm cổ tử cung và cách điều trị  (344)
Biểu hiện của bệnh viêm cổ tử cung Khí hư ra nhiều và nhờn, có lúc có mủ hoặc máu. Kết quả lâm sàng chia thành : viêm loét cổ tử cung ( nhẹ, trung bình, nặng), polyp tử cung. Trong đó, viêm loét cổ tử cung thường gặp nhất. Triệu chứng của viêm cổ tử cung thường thấy chất thải âm đạo ra nhiều rõ rệt, có màu vàng hoặc màu đỏ, hoặc thành mủ có mùi hôi. Ngoài ra còn có thể thấy đau rát trong khi quan hệ tình dục hoặc sau khi quan hệ tình dục âm đạo chảy máu, đau tức bụng dưới, có thể dẫn đến vô .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

11/06/2013
Những dấu hiệu nhận biết khi nào cần thay bóng đèn máy chiếu  (149)
Bóng đèn máy chiếu một phần quan trọng quyết định đến chất lượng hình ảnh sáng và đẹp của máy chiếu. Do đây một loại phụ kiện tiêu hao theo thời gian sử dụng vì vậy nó cần được thay thế bóng đèn mới khi bóng đèn cũ đã hết tuổi thọ. Tuổi thọ bóng đèn trung bình 2500 giờ đã phải thay thế Để hiểu rõ hơn và có phương án xử lý trong những truờng hợp này Enterbuy cho biết “Khi bạn muốn thay thế bóng đèn hay phụ kiện khác, chúng ta cần kiểm tra sơ bộ xem nguyên nhân thực sự ? Lỗi do .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

21/08/2013
Dấu hiệu nhận biết kem tẩy tế bào chết Sakura chính hãng  (302)
Được chiết xuất từ nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên kết hợp với công nghệ hiện đại, kem tẩy tế bào chết Sakura nhanh chóng tẩy sạch lớp tế bào chết, bã nhờn cho lỗ chân lông thông thoáng giúp ngăn ngừa mụn, đồng thời kích thích tái tạo tế bào mới cho màu da luôn tươi sáng. Với hiệu quả tối ưu hơn hẳn các dòng sản phẩm cùng loại khác, kem tẩy tế bào chết Sakura Nhật Bản đang được hàng ngàn chị em phụ nữ tin dùng. Một số dấu hiệu nhận biết kem tẩy tế bào chết Sakura chính hãng Khi mua kem .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/05/2015
4 dấu hiệu nhận biết da bạn đang lão hóa  (223)
Các yếu tố này kích thích cơ thể sản sinh ra các chất độc hại làm da bị sạm, khô, teo, nhăn và nổi các đốm nâu đen. Các nguyên nhân bên trong các yếu tố di truyền, hormon và thời gian. Các yếu tố bên ngoài như phong cách sống môi trường ảnh hưởng rất lớn (khoảng 80 – 90%) đến quá trình lão hóa >>>> ngan ngua mun trung ca <<<< Lão hóa da bao gồm hai loại: Lão hóa da nội sinh: quá trình tiến triển già nua hiển nhiên theo thời gian của da. Đây sự lão hóa sinh học và tự nhiên không thể .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

06/03/2014
Dấu hiệu nhận biết kinh nguyệt không đều  (304)
Sự hiện diện của kinh nguyệt rất quan trong đối với một bạn gái đã bước vào độ tuổi dậy thì, nếu kinh nguyệt đều đặn thì sẽ ghé thăm bạn gái mỗi tháng một lần với vòng kinh từ 22 đến 35 ngày tình từ ngày kết thúc của tháng trước đến ngày bắt đầu của tháng này. Tuy nhiên cũng có một số trường hợp mắc phải kinh nguyệt không đều Trung bình từ 28 đến 30 ngày, thời gian hành kinh từ 3 đến 7 ngày. Nếu vòng kinh bị ngắn hơn hay dài hơn so với với bình thường thì gọi kinh nguyet khong deu. Có .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

04/06/2014
Tìm nâng cao