BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » vietpages

Tp. Hồ Chí Minh: Cơ hội việc làm tại Vietpages Group RSCL1096652 Cơ hội việc làm tại Vietpages Group  (398)
Thông tin tuyển dụng - Chức danh/ Vị trí: Nhân Viên Kinh Doanh, Cộng tác viên- Tư Vấn Thiết Kế Web - Số lượng tuyển: - Không giới hạn - Lĩnh vực ngành nghề: - Tư vấn thiết kế web- Chăm sóc khách hàng- Bán hàng/ Kinh doanh theo nhóm - Địa điểm làm việc: - TP. Hồ Chí Minh - Tính chất công việc: - Kinh doanh theo nhóm - Mô tả công việc: - Tư vấn sản phẩm – tư vần thiết kế web – tư vấn truyền thông quảng cáo, … - Kỹ năng công việc: - năng động, sáng tạo, giao tiếp tốt và kiên nhẫn, …Ưu tiên những người .. .
5 triệu
/ tháng
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

29/03/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Vietpages Group | Chiến lược kinh doanh của Bạn RSCL1096652 Vietpages Group | Chiến lược kinh doanh của Bạn  (384)
CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CỦA BẠN Bạn đang có một chuỗi những cửa hàng, Công việc kinh doanh của Bạn cũng khá là suôn sẻ. Bỗng một ngày xuất hiện một chuỗi cửa khác, mà hình thức kinh doanh cũng giống như của Bạn. Và càng ngày Bạn lại càng thấy thêm nhiều những chuỗi cửa hàng giống như Bạn. Bạn bắt đầu nhận thấy Doanh thu của mình giảm sút. Nguyên nhân thật đơn giản, một miếng bánh càng nhiều người ăn thì phần của mỗi người càng ít đi. Bạn bắt đầu nghĩ đến một chiến lược kinh doanh để cạnh tranh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

14/04/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Vietpages Group | Giải pháp kinh doanh toàn diện RSCL1096652 Vietpages Group | Giải pháp kinh doanh toàn diện  (441)
1. / Giới thiệu: Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của Khoa học Kĩ thuật, Công nghệ Thông tin. Nổi bật hơn cả là sự trỗi dậy của mạng Internet trong vòng 2 thập niên trở lại đây, đã mở ra một kỉ nguyên mới cho mọi ứng dụng của xã hội loài người. Từ đó, bộ mặt của ngành Truyền Thông Điện Tử đã và đang thay đổi theo chiều hướng tích cực. Có thể nói: đây là sự khởi sắc của một thời kì toàn cầu ứng dụng công nghệ. Cùng với “Quyết định 1073/ QĐ/ TTg ngày 12/ 07/ 2010 về việc phê duyệt tổng thể phát .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/03/2012
Tp. Hồ Chí Minh: vietpages RSCL1096652 vietpages  (504)
Vietpages – Thiết kế web Lời đầu tiên Vietpages Group xin gửi tới Quý Khách hàng cùng toàn thể mọi người lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công và thịnh vượng. Kính thưa Quý Khách hàng! Ngày nay, với sự bùng nổ kinh ngạc của công nghệ thông tin đã tạo ra những bước tiến vượt bậc cho xã hội. Từ đó TRUYỀN THÔNG TRỰC TUYẾN, THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ, THANH TOÁN ĐIỆN TỬ đã trở thành xu hướng tất yếu trong xã hội hiện nay và chắc chắn sẽ là xu hướng của tương lai. Vietpages Group xin giới thiệu đến Quý .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

07/03/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Vietpages - Kết nối thông tin truyền thông RSCL1096652 Vietpages - Kết nối thông tin truyền thông  (557)
DỰ ÁN "Kết nối truyền thông thương mại dịch vụ Việt Nam" 1. Giới thiệu. - Xu hướng TMĐT toàn cầu: Internet phát triển mạnh mẽ sẽ là động lực để thúc đẩy sự tăng trưởng buôn bán trên phạm vi toàn cầu. Các nước trên thế giới đã và đang sẵn sàng nhập cuộc. Dự báo trong thời gian tới, thương mại điện tử sẽ đem lại cho các doanh nghiệp một nguồn lợi nhuận khổng lồ. - Mạng internet tốc độ cao ADSL xuất hiện ở Việt Nam được 4-5 năm nhưng ảnh hưởng của nó tới cuộc sống và lối sống của người Việt rất .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/03/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Siêu thị - Nhà sách Vietpages RSCL1096652 Siêu thị - Nhà sách Vietpages  (449)
CTY TNHH TM SX LỘC LAN KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH! Với quy mô hơn 100 nhân viên công ty chúng tôi hiện đang phát triển kinh doanh các lĩnh vực SIÊU THỊ TIỆN ÍCH MINI LỘC LAN BÁN VÀ SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG TRANG SỨC - KIM CƯƠNG NHÂN TẠO SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI NƯỚC UỐNG TINH KHIẾT A&E Với hơn hai mươi năm trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ hàng tiêu dùng, Lộc Lan tự hào là đơn vị tư nhân hàng đầu của TP. Bạc Liêu trong lĩnh vực bán lẻ, góp phần đưa người dân TP tiếp cận với những nguồn hàng uy tín, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

10/03/2012
Nhà hàng nước ngoài Vietpages  (383)
Hoa Viên Hoàng Gia - “Điểm hẹn một ngày mới” Đến Hoa Viên Hoàng gia, quý khách cảm nhận ngay được một làn không khí trong lành trong tiếng thác nước reo, dường như không gian thiên nhiên đang hòa quyện vào tâm hồn của thực khách một cảm giác thật dễ chịu và thoải mái. Là nơi thích hợp để tổ chức tiệc chiêu đãi, tiếp đón bạn bè, người thân trong gia đình. ..vào những ngày cuối tuần. Hoa Viên Hoàng Gia tọa lạc trên đường Lý Thường Kiệt P. 14 - Q. 10, đối diện nhà thi đấu Phú Thọ. Là nơi giao hòa .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/03/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Câu cá giải trí Lâm Viên - Vietpages RSCL1096652 Câu cá giải trí Lâm Viên - Vietpages  (750)
CÂU CÁ GIẢI TRÍ LÂM VIÊN Hiện nay, thú vui câu cá được khá nhiều các nhân viên văn phòng và khách tham quan du lịch chọn làm hình thức giải trí cuối tuần. Về thú vui đó lại có số người đam mê và chọn nó là thú vui giải trí lành mạnh. Giữa nhịp sống ồn ào náo nhiệt của thành phố biển Nha Trang, đôi khi ta muốn tìm niềm vui trong không gian yên tĩnh thoáng mát để tạm quên đi những lo âu mệt mỏi hàng ngày. Vậy còn gì thú vị hơn khi được hòa mình vào những làn gió mát ngọt ngào? Đó chính là không .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/03/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Nem Chợ Huyện 72 - Vietpages RSCL1096652 Nem Chợ Huyện 72 - Vietpages  (613)
NEM CHẢ CHỢ HUYỆN 72 Chợ Huyện là địa danh ở một thôn nhỏ của xã Phước Lộc, cách thành phố Qui Nhơn 12km về phía Tây Bắc. Không chỉ nổi tiếng là một địa chỉ văn hóa hay những đêm hát tuồng hấp dẫn mà chợ Huyện còn nổi tiếng với món đặc sản của riêng mình, đó là nem - chả chợ Huyện, và điều này đã được cụ thể hóa qua những câu cao dao, như: "Nem chua chợ Huyện, Giấy quyến Sa Huỳnh Nẫu xa mược nẫu, hai đứa mình đừng xa" Hay: "Ai về Vinh Thạnh quê em, Ăn Nem Chợ Huyện, đêm xem hát tuồng" Tuy .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/03/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Bánh Canh Trảng Bàng - Vietpages RSCL1096652 Bánh Canh Trảng Bàng - Vietpages  (550)
Bánh canh Trảng Bàng Tây Ninh Nếu có dịp đến thăm Tây Ninh, chúng tôi xin mời bạn dừng chân ghé lại Trảng Bàng để thưởng thức đặc sản của vùng đất này chính là món Bánh Tráng Phơi Sương Cuốn Thịt Luộc và món Bánh Canh Giò Heo. Những món ăn tuy đơn giản nhưng lại chất chứa bao tâm tư tình cảm của con người Tây Ninh thật thà đôn hậu. Nhưng quan trọng hơn hết đây là một nét văn hóa ẩm thực độc đáo đặc trưng rất riêng biệt mà du khách chỉ có thể cảm nhận được tại vùng đất Đông Nam Bộ này. Trảng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/03/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Rượu Bầu Đá Bình Định - Vietpages RSCL1096652 Rượu Bầu Đá Bình Định - Vietpages  (448)
ĐẶC SẢN BÌNH ĐỊNH THƯƠNG HIỆU Rượu Bàu Đá QUỲNH NHƯ Địa danh Bàu Đá được cả nước biết đến, do nơi đây có nguồn nước ngầm thiên nhiên đặc biệt dùng để chế biến rượu với phương pháp truyền thống kết hợp nguyên liệu từ gạo và men tốt nên đã hình thành một loại rượu đặc sản đậm đà và thơm ngon, một sản phẩm tinh túy mang bản sắc dân tộc việt Nam đem đến cho mọi người dùng hương vị nồng say và mùi hương nhớ mãi, Đặc sản rượu Bàu Đá Bình Định không thể thua kém với những loại rượu ngon nổi tiếng thế .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/03/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Spa Trúc - Vietpages RSCL1096652 Spa Trúc - Vietpages  (829)
Trúc Spa Cùng với sự tiến bộ của xã hội, con người được nâng cao giá trị bản thân, phụ nữ càng ngày càng quan trong hơn, nên quỹ thời gian để chị em phụ nữ tự làm đẹp cũng như chăm sóc bản thân sau những giờ làm việc ở công sở đã dần rút ngắn lại. Hiểu được nhu cầu về sức khỏe và làm đẹp là một điều tất yếu quan trọng của mọi người cũng như của chính các chị em phụ nữ, vì thế sự ra đời của Trúc Spa đã ra đời nhằm góp phần làm cho cuộc sống của các chị em phụ nữ thêm ý nghĩa hơn, đẹp hơn. Lúc .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/03/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Studio Biên Hòa - Vietpages RSCL1096652 Studio Biên Hòa - Vietpages  (723)
Studio YoYo Bridal Hôn nhân thực sự là sự kiện trọng đại ghi dấu ngày tình yêu đôi lứa đã đơm hoa kết trái. Với mong muốn góp phần đưa ngày hạnh phúc của các đôi uyên ương trở thành ngày kỷ niệm hoành tráng, rực rỡ không thể nào quên, áo cưới cao cấp Yoyo Bridal đã ra đời nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về dịch vụ cưới của các đôi bạn trẻ. Tọa lạc ở số 203 Phan Đình Phùng - Quang Vinh - Biên Hòa - Đồng Nai, áo cưới cao cấp Yoyo Bridal là địa điểm tin cậy cho quý khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/03/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Học cầu lông căn bản tp. hcm RSCL1096652 Học cầu lông căn bản tp. hcm  (472)
TẠI SAO PHẢI HỌC CẦU LÔNG CĂN BẢN. Bạn chưa trở nên điêu luyện, nếu không trải qua từng bươc cơ bản. Lời khuyên về thành công đó không ngoại lệ đối với cầu lông. Học về “Cầu Lông căn bản” là bước nền cơ bản để bạn biết chơi cầu lông, luyện tập bảo vệ sức khỏe, rôi vươn lên thành cầu thủ chuyên nghiệp. Khi mới bắt đầu chơi Cầu Lông mọi người thường chưa nắm được kỹ thuật cầu lông cơ bản. Các động tác như: cách cầm vợt, tư thế đứng, bước chạy, phân phối thể lực… Luyện tập không đúng sẽ dễ bị .. .
Map ==> Học cầu lông căn bản tp. hcm
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

15/05/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Giới thiệu VPG RSCL1096652 Giới thiệu VPG  (440)
Văn Phòng Ban Điều Phối Và Phát Triển Dự Án Công Ty Cổ Phần VPG Việt Nam Giới Thiệu Dự Án Kính Gởi Quý Doanh Nghiệp! Ngày nay, với sự phát triển của Công nghệ Thông tin và sự bùng nổ của Internet trong vòng 2 thập niên trở lại đây, Truyền Thông Thương mại Điện Tử đã mở ra một kỉ nguyên mới cho mọi ứng dụng xã hội và đang đóng vai trò tích cực cho thời kì toàn cầu hóa ứng dụng công nghệ. Với mục đích phát huy, đẩy mạnh ưu thế vượt trội từ Internet, Công ty Cổ phần TM-KT Công Nghệ Việt (VPG VIỆT .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

09/03/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Khuyến mãi hấp dẫn tháng 10 - 11 khi đăng ký khóa học tóc trọn gói tại WHY NOT RSCL1096652 Khuyến mãi hấp dẫn tháng 10 - 11 khi đăng ký khóa học tóc trọn gói tại WHY NOT  (884)
Mừng trường tóc USA - Canada chính thức sát nhập WHY NOT , và trường chúng tôi hợp tác UNIVERSAL BEAUTY SCHOOL ( USA ) để cấp bằng quốc tế cho học viên tại 51 tiểu bang Mỹ ​ ƯU ĐÃI HẤP DẪN CHO CÁC EM ĐĂNG KÝ HỌC TÓC TRỌN GÓI KHÓA CƠ BẢN + NÂNG CAO TẶNG NGAY KHÓA HỌC TÓC CHUYÊN SÂU 3, 5 TRIỆU Nhanh tay đăng ký ngay để nhận ưu đãi ngay từ hôm nay Chi tiết liên hệ : 090 675 4349 Cô Tâm Xem các khóa học >>> Hoc cat toc nu co ban Duy Nhất Tại Việt Nam ! ​ ​ ​ Trường Nhận Giúp Học Viên Lấy Bằng HỢP .. .
5,000,000 đ
/ khóa
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

25/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Ưu đãi cực sốt dịp Noel và lễ tết tại trường tóc Usa – Canana RSCL1096652 Ưu đãi cực sốt dịp Noel và lễ tết tại trường tóc Usa – Canana  (410)
Chương trình khuyến mãi hấp dẫn CÓ MỘT KHÔNG HAI tại trường day nghe toc USA - CANADA từ ngày 15. 12. 2015 đến 15. 01. 2016. ƯU ĐÃI HẤP DẪN KHI HỌC VIÊN ĐĂNG KÝ HỌC KHÓA TÓC CƠ BẢN 5 TRIỆU => TẶNG NGAY KHÓA TÓC NÂNG CAO 4, 5 TRIỆU Nhanh tay đăng ký ngay để nhận ưu đãi ngay từ hôm nay Liên hệ đặt lịch học => 090 675 4349 Cô Tâm Tham khảo các khóa học: - Hoc cat toc nu co ban - Hoc make up trang diem Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: TRƯỜNG DAY NGHE TOC USA - CANADA Địa chỉ: 104 đường Hòa Hưng .. .
5,000,000 đ
/ khóa
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

02/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Chương trình đón xuân online, bán hàng rộn rã trên trang danhbaonline. vn RSCL1096652 Chương trình đón xuân online, bán hàng rộn rã trên trang danhbaonline. vn  (411)
Nhân dịp mua sắm lớn nhất trong năm mùa Noel, lễ tết 2016 và để đẩy mạnh doanh thu bán hàng trên chính trang web hội viên và thế giới ưu đãi, quý hội viên tham gia quảng cáo trên trang danhbaonline. vn được hỗ trợ thay đổi thông tin, hình ảnh tạo bộ áo mới cho website hội viên MIỄN PHÍ. Thời gian thực hiện chương trình : 20. 12 – 20. 02 Thêm vào đó, Danhbaonline. vn đưa đến quý khách hàng chương trình khuyến mãi, giảm giá ưu đãi mua sắm cuối năm “ĐÓN XUÂN ONLINE, BÁN HÀNG RỘN RÔ với nội dung: .. .
700,000 đ
/ tin
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

02/01/2016
Tìm nâng cao