BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Vinhomes Skylake - nơi bạn có thể đặt trọn niềm tin

Vinhomes Skylake - nơi bạn thể đặt trọn niềm tin  (182)
Biệt thự đẹp nhất lúc bấy giờ nằm ở dự án Vinhomes Skylake Một cuộc sống trong mơ với một căn hộ sang trọng, thiết kế thông minh, tối ưu không gian sống. Không những thế mà còn hòa nhập với thiên nhiên, thể ngắm trọn những địa điểm nổi tiếng của thành phố. Đây là những mong muốn của đông đảo của người dân đang nhu cầu tìm cho mình và gia đình một căn hộ với đầy đủ tiêu chí trên. thể nói tới khu nhà ở cao cấp của dự án Chung Cư Skylake . thể thấy rằng, lần này tập đoàn vingroup lại .. .
200,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

20/06/2016
Chung cư Packexim 2 Tây Hồ - nơi đặt trọn niềm tin  (133)
Chung cư Packexim 2 Tây Hồ - nơi đặt trọn niềm tin Chung cư Packexim 2 Tây Hồ được xem là dự án dành cho các hộ gia đình thu nhập khá nhưng đáp ứng được những tiện nghi hiện đại cùng không gian cảnh quan thoáng đãng mang đẳng cấp khu nghỉ dưỡng trong lòng Hà Nội. Tất cả các căn hộ được thiết kế sang trọng ban công và logia để thuận tiện cho việc sinh hoạt cũng như tận dụng không gian sống đẹp với tầm nhìn lãng mạn. TỔNG QUAN CHUNG CƯ PACKEXIM 2 Tên dự án: Chung cư Packexim 2 Tây Hồ Chủ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

06/12/2015
Lâm sơn nơi đầu tư nghỉ dưỡng ven đô tại Miền Bắc tốt nhất  (647)
Lâm sơn nơi đầu tư nghỉ dưỡng ven đô tại Miền Bắc tốt nhất Thiết kế của Biệt thự nghỉ dưỡng Lâm Sơn Resort hết sức được chau chuốt những vẫn giữ được nét hiện đại, phóng khoáng riêng của nó. Lấy cảm hứng từ hình tượng ‘chiếc ngà voi’ trong truyền thuyết được tạo ra bởi tài năng của vị kiến trúc sư người Pháp, Phillip Kozely, ông đã thổi hồn vào những căn biệt thự trăng muốt mềm mại, tại ra bản sắc và sự tinh tế đặc biệt cho chúng. PhillipKozely là một kiến trúc sư tài ba người Pháp, ông đã .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

01/08/2016
Bán biệt thự đẳng cấp Lâm Sơn Resort Hòa Bình giá rẻ nhất  (505)
Bán biệt thự đẳng cấp Lâm Sơn Resort Hòa Bình giá rẻ nhất bán nhà quận 9 giá rẻ chính chủ tphcm Bán nhà sổ hồng riêng quận 9 tphcm Giới thiệu về Ông Phạm Văn Tuyên Dự án Lâm Sơn Resort Hòa Bình là dự án nghỉ dưỡng hiện đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của nhưng nhà đầu tư trong và ngoài nước vì lợi thế về địa lý và cảnh quan của nó. Dự án nghỉ dưỡng Lâm Sơn Resort được đầu tư với sô vốn lớn lên đến 12 triệu USD với diện tích 66ha. Các căn biệt thự Lâm Sơn Resort được xây dựng giữa những đồi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

18/07/2016
Khuyến mãi tháng 8 cực hấp dẫn của hãng Tiger Air  (176)
Tháng 8 là tháng du lịch nghĩ dưỡng sau những ngày làm việc vất vả, hãy chào đón những điều mới mẻ, thú vị, hấp dẫn bằng cách sở hữu tấm vé máy bay đi đến các thành phố du lịch trong khu vực nhé. Vé máy bay đi Singapore cùng nhiều thành phố khác được Tiger Air khai thác với giá vé chỉ từ 55 USD. Với tấm vé máy bay giá rẻ của Tiger Air, trừ chuyến bay thẳng đến Singapore, các điểm còn lại quý khách đều nối chuyến ở sân bay Changi, Singapore. Lưu ý: Giá vé trên chưa bao gồm phụ phí. Tùy thuộc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

08/08/2014
Vé máy bay Sài Gòn - Cà Mau - Rạch Gía __ Ve may bay di Ca Mau bao nhieu tien Vé  (153)
Vé máy bay Sài Gòn - Cà Mau - Rạch Gía >> Ve may bay di Ca Mau bao nhieu tien Vé máy bay Cà Mau tại Duy Đức, với sự uỷ quyền của các hãng hàng không Duy Đức nhận đặt vé máy bay Sài Gòn - Cà Mau - Hồ Chí Minh khứ hồi và một chiều đến sân bay Cà Mau. Hiện nay chúng tôi đang cung cấp các vé máy bay đi Cà Mau, ve may bay đi Cà Mau với giá vé rẻ nhất, vé máy bay đi Cà Mau đang được khuyến mãi, vé máy bay đi Cà Mau của hãng Vietnam Airlines, đặc biệt là các vé máy bay đi Cà Mau cận ngày bay, trong .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

08/01/2014
Vé máy bay đi Thái Lan  (345)
ve may bay di thai lan Hiện tại quý khách và bạn bè cùng gia đình đã lên kế hoạch chuẩn bị cho chuyến du lịch đến Thái Lan của mình cũng gia đình trong kỳ nghỉ lễ tết sắp tới. Tuy nhiên, quý khách vẫn chưa tìm được đại lý cung cấp vé máy bay đi Thái Lan uy tín nào để đặt mua vé máy bay đi Thái Lan với giá vé rẻ và lịch trình bay phù hợp với thời gian du lịch của gia đình bạn. Du lịch Thái Lan Hãy yên tâm và đến đặt vé tại đại lý vé máy bay giá rẻ Việt Mỹ, chúng tôi là đại lý vé máy bay uy tín, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
05/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Kỹ thuật hàn răng bằng Amalgam mới nhất 2016 RSCL1681402 Kỹ thuật hàn răng bằng Amalgam mới nhất 2016  (251)
Trám răng là một phương pháp giúp khôi phục lại răng khuyết điểm như bị sâu, sứt mẻ hay thưa giúp răng của bạn trở lại hình dạng và chức năng bình thường của nó . Bên cạnh kĩ thuật hàn răng bằng Composite thì hàn răng bằng Amalgam cũng được khá nhiều người lựa chọn bởi những ưu điểm riêng biệt của nó. 1. Hàn răng bằng Amalgam là gì? Cũng giống với những kĩ thuật hàn răng khác, hàn răng bằng Amalgam là phương pháp nhằm tái tạo lại vẻ nguyên thủy của răng, giúp bảo vệ răng và ngăn chặn sự phát .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

06/07/2016
Chính sách ưu đãi đặc biệt của chủ đầu tư Lâm Sơn Resort  (480)
Chính sách ưu đãi đặc biệt của chủ đầu tư Lâm Sơn Resort thuốc thôi miên hơi thở của quỷ Bán nhà Quận 9 giá rẻ tphcm Bán nhà Quận 9 chính chủ tphcm Bán Đậu phộng rang tỏi ớt ngon giao hàng tận nơi Trong những năm gần đây, các dự án bất động sản nghỉ dưỡng đang thống trị thị trường bất động sản nước ta. Các dự án bất động sản nghỉ dưỡng thường tập trung tại các địa điểm xung quang thành phố lớn hay quanh những địa danh du lịch nổi tiếng, vì vậy nó thu hút rất nhiều sự quan tâm của các khách du .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

19/07/2016
Nơi bán Blackberry 8320 chất lượng uy tín số 1 hiện nay  (275)
Blackberry 8320 | điện thoại blackberry 8320 | giá blackberry 8320 | blackberry 8320 wifi giá niêm yết mới nhất tại Phạm HIẾU tháng 06-2012 . Gía trên chưa bao gồm 5% VAT Blackberry 8320 Luôn đẹp với mọi khách hàng Blackberry 8320 gía luôn ổn định . Mọi thông tin về Blackberry 8320 cập nhật tại Phạm Hiếu là chính xác theo hãng sản xuất . Blackberry 8320 chính hãng được Phạm Hiếu Mobile phân phối tại các cửa hàng với giá niêm yết chưa bao gồm phụ phí chuyển phat nhanh đối với các khách hàng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

27/07/2012
Tp. Hà Nội: Chỉ 10. 250. 000đ bạn có thể sở hữu trọn bộ màn chiếu máy chiếu tại Sieuthimaychie RSCL1681402 Chỉ 10. 250. 000đ bạn thể sở hữu trọn bộ màn chiếu máy chiếu tại Sieuthimaychie  (277)
Chỉ 10. 250. 000đ bạn thể sở hữu trọn bộ màn chiếu máy chiếu tại Sieuthimaychieu Vu Gia Máy chiếu giá rẻ- Lựa chọn tốt nhất cho văn phòng - 0911044286 Bạn đang cần mua máy chiếu cho văn phòng nhưng còn phân vân 1 số yếu tố như: Mua máy ở đâu chất lượng, mà giá lại rẻ. Máy đó đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình không. Chế độ bảo hành ra sao? Máy chiếu thuộc hãng nào? Thông số kỹ thuật của nó ra sao? Trên đây là những yếu tố mà khi 1 ai muốn mua máy chiếu cũng đặt ra cho mình?Siêu thị Máy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

30/10/2015
Tp. Hà Nội: Dưới 10 triệu đồng bạn có thể sở hữu trọn bộ máy chiếu tại Maychieu. vn. RSCL1681402 Dưới 10 triệu đồng bạn thể sở hữu trọn bộ máy chiếu tại Maychieu. vn.  (331)
Dưới 10 triệu đồng bạn thể sở hữu trọn bộ máy chiếu tại Maychieu. vn. 0911044286 Máy chiếu giá rẻ- Lựa chọn tốt nhất cho văn phòng - 0911044286 Bạn đang cần mua máy chiếu cho văn phòng nhưng còn phân vân 1 số yếu tố như: Mua máy ở đâu chất lượng, mà giá lại rẻ. Máy đó đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình không. Chế độ bảo hành ra sao? Máy chiếu thuộc hãng nào? Thông số kỹ thuật của nó ra sao? Trên đây là những yếu tố mà khi 1 ai muốn mua máy chiếu cũng đặt ra cho mình?Siêu thị Máy Chiếu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

09/12/2015
Chỉ với lượng tài chính trung bình bạn thể sở hữu căn hộ đẹp tại 87 Lĩnh Nam  (157)
Chỉ cần 150 triệu bạn thể sở hữu ngay căn hộ chung cư sát cạnh Time City ( New Horizon City – 87 Lĩnh Nam) Cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành cùng sàn EZ Việt Nam số 348 Kim ngưu - Sàn EZ chúng tôi đang phân phối độc quyền dự án chung cư New Horizon City – 87 Lĩnh Nam tiếp giáp Time city và chỉ cách Time City con đường 40m. Chúng tôi tự hào được phân phối một dự án sạch, chất lượng, uy tín với chủ đầu tư tiềm lực cũng như bề dầy thành tích về đầu tư trong lĩnh vực xây dựng và bất động .. .
22 triệu
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

09/10/2015
Chỉ từ 1,96 tỷ bạn thể sở hữu ngay căn hộ đẳng cấp 5 sao mơ ước, chiết khấu 7%  (187)
Căn hộ đẳng cấp Goldmark City với giá chỉ từ 1, 96 tỷ/ căn. Ưu đãi từ ngân hàng MaritimeBank lãi suất hấp dẫn , chiết khấu thanh toán. Goldmark City tại 136 Hồ Tùng Mậu tọa lạc tại vị trí đắc địa nơi sẽ trở thành trung tâm thành phố trong tương lai. * Tiện ích: Goldmark City nằm ngay trên mặt đường tại số 136 Hồ Tùng Mậu với đường vào khang trang rộng hơn 40 mét, ngay sát hệ thống đường sắt trên cao, nằm rất gần tàu điện ngầm Metro số 3 – hệ thống giao thông hiện đại và thông minh nhất hiện nay, .. .
1.96 tỷ
/ 75
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

06/03/2015
Những bóng đèn led Philips hứa hẹn một cái gì đó bất thường bạn thể vít vào t  (239)
Những bóng đèn led Philips hứa hẹn một cái gì đó bất thường bạn thể vít vào trong để phụ kiện ánh sáng hiện tại của bạn và sau đó sử dụng iPhone của bạn để kiểm soát chúng, thiết lập một bộ đếm thời gian hoặc tạo ra nhiều màu ánh sáng 'tâm trạng'. Dễ dàng cài đặt đèn LED Tôi tìm thấy nó dễ dàng để thiết lập hệ thống. Tôi chỉ đơn giản là tải về các ứng dụng iPhone và hơi say trong ánh sáng và đã sẵn sàng để đi. Thẻ giá là khá dốc nhưng Philips nói ba bóng đèn LED bao gồm trong gói khởi động .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

01/06/2015
Bạn thể tự mình làm mứt dừa ngon và đảm bảo vệ sinh để đãi bạn ngày Tết  (227)
Mứt là một món ăn đặc trưng cho nền am thuc Việt Nam được rất nhiều ưa chuộng và là một món ăn không thể thiếu trong ngày Tết, rất nhiều loại mứt khác nhau, bạn thể chọn lựa cho mình tùy vào sở thích, hôm nay món ngon mỗi ngày sẽ hướng dẫn cho bạn cách làm mứt dừa đơn giản mà cực ngon như sau: 1. Cách làm mứt dừa trắng Nguyên liệu làm mứt dừa - Dừa trái: 2-3 trái (chú ý chọn những quả dừa phần cơm cứng vừa, không quá già cũng không quá non) - Đường cát: 1: 2( kg) - Sữa tươi không đường .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Ngũ Hành Sơn

13/04/2016
Tất cả các món ăn đều được chế biến theo yêu cầu, nên các bạn thể yêu cầu  (392)
DINH DƯỠNG QUỲNH ANH * Phục vụ các món ăn bồi bổ và thức uống dinh dưỡng hỗ trợ tốt cho sức khỏe. Đặc biệt cung cấp nhiều thực đơn dành riêng cho bà mẹ mang thai và cho con bú, cho em bé, người bệnh tim mạch, tiểu đường, phục hồi sức khỏe sau phẫu thuật, …Thông tin chi tiết các bạn xem tại :Website: http: //www. thucduong. com. vn * Qúy khách hàng vui lòng điện thoại đặt hàng trước 1 - 1. 5 giờ khi yêu cầu chúng tôi giao hàng tận nhà. * Phục vụ tại quán , nhận đặt tiệc , họp mặt gia đình, bạn bè và .. .
Tp. Hồ Chí Minh
29/07/2013
Tp. Hà Nội: Nơi bán Máy rửa bát Ariston uy tín RSCL1681402 Nơi bán Máy rửa bát Ariston uy tín  (4,071)
Nơi bán Máy rửa bát Ariston uy tín Máy rửa bát Ariston hoạt động hiệu quả, tính tiết kiệm và an toàn rất cao. Máy nhiều chương trình rửa như: rửa tráng, rửa nhanh, rửa bình thường, rửa tiết kiệm nước, rửa nhẹ nhàng cho bát đĩa ít bẩn, rửa chuyên sâu. rửa nhanh, rửa ngâm. Với các chế độ như : Chế độ sấy không rửa, chế độ rửa hẹn giờ tự động cài đặt trước. Ariston đã cho ra đời những dòng máy rửa bát với độ an toàn cho người sử dụng, tính tiết kiệm và thân thiện với môi trường cao, đạt được .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

23/07/2016
Tp. Hà Nội: tư vấn hỗ trợ chỉ 3 tháng là bạn có thể du học HÀN QUỐC RSCL1681402 tư vấn hỗ trợ chỉ 3 tháng là bạn thể du học HÀN QUỐC  (226)
THÔNG BÁO LÀM HỒ SƠ XIN VISA DU HỌC HÀN QUỐC Du học hàn quốc nay trở thành một từ khóa được tìm kiếm rất nhiều, nó là điểm đến hấp dẫn với nhiều bạn trẻ muốn tìm cơ hội học hỏi và thay đổi cuộc sống trao dồi kiến thức. Bạn muốn đến Hàn Quốc để học tập và làm việc nhưng bạn lại đang gặp những trở ngại ? 1. Bạn gặp khó khăn trong hồ sơ du học (Bảng điểm kém, đã bị trượt visa …. ..v……. v) 2. Bạn gặp khó khăn trong tài chính? 3. Bạn gặp khó khăn trong thủ tục xin visa? 4. Bạn gặp khó khăn trong việc chọn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

31/10/2015
Bắc Ninh: Nơi bán máy làm đất đa năng trâu vàng 1wg4 chính hãng giá rẻ nhất ở đâu? RSCL1681402 Nơi bán máy làm đất đa năng trâu vàng 1wg4 chính hãng giá rẻ nhất ở đâu?  (636)
Nơi bán máy làm đất đa năng trâu vàng 1wg4 chính hãng giá rẻ nhất ở đâu? CÔNG TY CP ĐIỆN MÁY HOÀNG LONG Chuyên bán Máy Xạc Cỏ Cây café, Máy Bơm Nước, Máy Phun Thuốc, Máy Phát Điện, Máy Cắt Cỏ, Máy Cày Mini, Máy Xới Đất, ..chính hãng honda với đủ loại công suất khác nhau. Nhận đặt hàng theo yêu cầu của quý khách. Ngoài ra còn rất nhiều chủng loại khác . Mua hàng gọi ngay : 098 111 4069 gặp Ms. TRANG NHUNG Máy làm đất đa năng Trâu Vàng 1WG4 Ghi chú: Với thiết kế nhỏ gọn nên vô cùng tiện dụng và .. .
1,000 đ Bắc Ninh »
H. Gia Bình

21/05/2016
Tìm nâng cao