BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » V&L Hà Nội in lịch Tết - khuyến mãi card

Tp. Hà Nội: V&L Hà Nội in lịch Tết - khuyến mãi card RSCL1062037 V&L Nội in lịch Tết - khuyến mãi card  (445)
Công ty V&L Nội xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng và hợp tác! V&L Nội là công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực : In ấn & Thiết kế. Chúng tôi có nhà máy đặt tại xã Bình Minh – huyện Thanh Oai – Nội, quy mô lớn với nhiều thiết bị, máy móc hiện đại như: máy xuất kẽm CTP, máy in Offset 2 màu – 4 màu – sản xuất tại Nhật Bản… Chúng tôi cam kết mang lại cho bạn những sản phẩm in với chất lượng tuyệt vời nhất, giá thành cực thấp, khác hẳn khi bạn in thương mại trên thị trường. .. .
Tp. Hà Nội
06/12/2011
In lịch tết, khuyến mãi lớn.  (205)
Năm cũ sắp qua và năm mới sắp tới. Những Tờ lịch cuối cùng của năm 2011 cũng đã vơi dần. Các doanh nghiệp đang tổng kết lại những thành quả mà một năm vất vả đạt được và chuẩn bị những chiến lược cho một mùa kinh doanh mới. Những món quà, những lời chúc tốt đẹp đang được chuẩn bị để gửi đến khách hàng. Và có thể nói “lịch” là một công cụ tốt để giúp bạn chuyển những thông điệp này. Đây cũng là một cách giúp bạn định vị thương hiệu của mình trong lòng khách hàng một cách rõ ràng hơn. Với phương .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

28/11/2011
Tp. Hà Nội: CTY CP V&L HÀ NỘI – IN ẤN GIÁ RẺ: catalogues, tờ rơi, kẹp file, tem nhãn, bao bì RSCL1062037 CTY CP V&L NỘIIN ẤN GIÁ RẺ: catalogues, tờ rơi, kẹp file, tem nhãn, bao bì  (335)
Công ty V&L Nôi - một nhà in chuyên nghiệp tại Nội xin được gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng và hợp tác. V&L Nội chuyên in ấn các loại hóa đơn, sách báo, tờ rơi, catalogue, lịch, kẹp file, phong bì, hộp, nhãn mác. .. chất lượng cao. Chúng tôi đã đầu tư dây chuyền máy móc, trang thiết bị hiện đại đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng như máy xuất kẽm CTP, máy in Offset 2 màu – 4 màu – 5 màu sản xuất tại Nhật Bản… Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn, thiết kế miễn phí theo yêu cầu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/07/2011
Tp. Hà Nội: V&L HÀ NỘI: in catalogues, tờ rơi, kẹp file, tem nhãn mác, bao bì... RSCL1062037 V&L NỘI: in catalogues, tờ rơi, kẹp file, tem nhãn mác, bao bì...  (390)
Công ty V&L Nội xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng và hợp tác! V&L Nội là công ty chuyên nghiệp trong các lĩnh vực : In ấn & Thiết kế. Chúng tôi cam kết mang tới cho Quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh. C ác d ịch vin ấn: - Bộ nhận diện thương hiệu: Danh thiếp, Catalogue, tờ rơi, tờ gấp, kẹp file, phong bì, decal, brochure, giấy tiêu đề, thẻ bài, bìa đĩa CD-VCD-DVD… - Tem ,nhãn, tem vỡ, bao bì hộp, bao gói, túi đựng hàng hóa, túi đựng quà… - Sổ, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

01/07/2011
Tp. Hà Nội: V&L HÀ NỘI: in catalogues, kẹp file, tờ rơi, tem nhãn bao bì các loại... giá rẻ RSCL1062037 V&L NỘI: in catalogues, kẹp file, tờ rơi, tem nhãn bao bì các loại... giá rẻ  (410)
Công ty V&L Nội xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng và hợp tác! V&L Nội là công ty chuyên nghiệp trong các lĩnh vực : In ấn & Thiết kế. Chúng tôi cam kết mang tới cho Quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh. C ác d ịch vin ấn: - Bộ nhận diện thương hiệu: Danh thiếp, Catalogue, tờ rơi, tờ gấp, kẹp file, phong bì, decal, brochure, giấy tiêu đề, thẻ bài, bìa đĩa CD-VCD-DVD… - Tem ,nhãn, tem vỡ, bao bì hộp, bao gói, túi đựng hàng hóa, túi đựng quà… - Sổ, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/07/2011
Tp. Hà Nội: CTY CP V&L HÀ NỘI – IN ẤN GIÁ RẺ: catalogues, kẹp file, giấy tiêu đề, tờ rơi... RSCL1062037 CTY CP V&L NỘIIN ẤN GIÁ RẺ: catalogues, kẹp file, giấy tiêu đề, tờ rơi...  (471)
Công ty V&L Nôi - chuyên in ấn chất lượng cao với rất nhiều sản phẩm đa dạng sẽ làm hài lòng Quý khách hàng không chỉ với những ấn phẩm đẹp mà bên cạnh đó là những dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo nhất. Những danh mục in ấn gồm có: - In hóa đơn - In catalogue - In lịch - In sách báo, tài liệu - In kẹp file - In phong bì - In lịch - In bìa hộp In nhãn mac CÔNG TY CỔ PHẦN V&L NỘI VPGD: Tầng 6 – Tòa nhà 164 – Nguyễn Tuân – Thanh Xuân – Nội Hotline: Mr. Vinh – .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

23/08/2011
Tp. Hà Nội: V&L Hà Nội in các loại ấn phẩm: catalog, brochure, tờ rơi, túi giấy... RSCL1062037 V&L Nội in các loại ấn phẩm: catalog, brochure, tờ rơi, túi giấy...  (416)
V&L Nội luôn tự hào mang tới những sản phẩm catalogue đẹp mắt và đầy ấn tượng, hướng tới sự phát triển toàn diện về thương hiệu của Quý khách hàng. Với các doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất, thương mại, dịch vụ thì Catalogue là một món “trang sức” - cũng là một vũ khí tiếp thị hiệu quả và không thể thiếu được. Đây là một phương tiện dùng để giới thiệu sản phẩm rất phổ thông, được nhiều công ty và tập đoàn đa quốc gia sử dụng rộng rãi. Catalogue là sản phẩm quảng cáo tập hợp những chi tiết, .. .
Tp. Hà Nội
21/11/2011
Tp. Hà Nội: V&L Hà Nội in brochure giá cạnh tranh RSCL1062037 V&L Nội in brochure giá cạnh tranh  (530)
Để giới thiệu đến khách hàng một sản phẩm, hay dịch vụ thì một bộ Brochure (kẹp trong một Folder) là vô cùng cần thiết vì hầu hết tính năng, tác dụng, hình ảnh, thông điệp quảng cáo, địa chỉ, điện thoại liên hệ đều sẵn sàng trong bộ brochure. Một brochure được thiết kế tốt sẽ là 1 sự đầu tư hiệu quả mang lại lợi ích cho doanh nghiệp trong tương lai. Brochure sẽ góp phần tạo nên 1 hình ảnh chuyên nghiệp – uy tín về doanh nghiệp bạn truớc mắt công chúng. Một brochure được thiết kế tốt không chỉ .. .
Tp. Hà Nội
28/11/2011
Tp. Hà Nội: in V&L Hà Nội, in tờ rơi lấy ngay, giá rẻ, RSCL1062037 in V&L Nội, in tờ rơi lấy ngay, giá rẻ,  (253)
Một nghệ thuật có tác dụng lớn với kinh doanh truyền thống là phương pháp truyền miệng. Thì ngày nay, một công cụ hữu ích mang lại hiệu quả cao hơn cả chính là “Tờ rơi”. Tờ rơi có thể truyền tải những thông tin một cách rõ ràng tới cả cộng đồng, một số lượng lớn khách hàng, mang lại quá trình phát triển vượt bậc trong kinh doanh. Ngoài ra còn là công cụ hỗ trợ các đại lý giới thiệu rất chi tiết về sản phẩm và dịch vụ, tờ rơi là hình thức quảng cáo đặc biệt, phát huy sức mạnh tại các kỳ triển .. .
Tp. Hà Nội
24/04/2012
Tp. Hà Nội: in V&L Hà Nội, in túi giấy giá rẻ RSCL1062037 in V&L Nội, in túi giấy giá rẻ  (251)
Luôn song hành cùng sản phẩm và có tác dụng lớn nhất trong việc khẳng định thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp trên thị trường chính là bao bì sản phẩm. In ấn bao bì sản phẩm đẹp làm tôn thêm chất lượng sản phẩm, đưa sản phẩm tới gần hơn với thị hiếu của khách hàng. Nó không chỉ thể hiện những thông tin về sản phẩm mà còn tạo nên cá tính so với các sản phẩm cùng loại. In bao bì sản phẩm chất lượng tốt sẽ tạo cầu nối quan trọng giữa sản phẩm với khách hàng và quyết định sự phát triển của sản .. .
Tp. Hà Nội
25/04/2012
Tp. Hà Nội: in V&L Hà Nội, in tem vỡ, tem phản quang giá rẻ RSCL1062037 in V&L Nội, in tem vỡ, tem phản quang giá rẻ  (219)
Tem nhãn sản phẩm là một yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng tới quyết định mua của khách hàng. Với một nhãn mác in với chất lượng cao và đồng đều sẽ là một lợi thế làm kích thích thị giác của người tiêu dùng, giúp cho doanh nghiệp tiếp thị bán hàng đạt được hiệu quả cao. Đồng thời giúp doanh nghiệp giảm bớt nguy cơ hàng giả làm giảm lợi nhận và gây ảnh hưởng xấu tới hình ảnh doanh nghiệp. Với số lượng in lớn thì vấn đề giá thành cũng trở thành một yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp cạnh tranh với .. .
Tp. Hà Nội
24/04/2012
Tp. Hà Nội: in V&L Hà Nội, in tem nhãn giá rẻ, chuyên nghiệp RSCL1062037 in V&L Nội, in tem nhãn giá rẻ, chuyên nghiệp  (215)
Khác với các loại tem nhãn khác, decal giấy rất dễ in ấn, màu sắc đẹp và giá thành rẻ. Chính vì vậy mà ngày nay, decal giấy được dùng rất thông dụng như in nhãn phụ, in logo hay nhãn sản phẩm tùy theo yêu cầu của người sử dụng. Với kinh nghiệm in ấn lâu năm, chúng tôi sẽ giúp bạn đẩy mạnh kinh doanh và maketting sản phẩm. Mẫu decal Truy cập website http: //vlhanoi. com để biết thêm chi tiết Hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn: CÔNG TY CỔ PHẦN V&L NỘI VPGD: Tầng 6 – Tòa nhà 164 – Nguyễn Tuân .. .
Tp. Hà Nội
24/04/2012
Tp. Hà Nội: In Name Card chuyên nghiệp, giá rẻ / V&L Hà Nội RSCL1062037 In Name Card chuyên nghiệp, giá rẻ / V&L Nội  (253)
Danh thiếp là một công cụ kinh doanh vô cùng quan trọng, nhờ một tấm danh thiếp bạn có thể gây được ấn tượng đầu tiên đầy tin tưởng, tạo nên một cuộc giao tiếp thành công với khách hàng. Nó không chỉ thể hiện đẳng cấp, địa vị và thông tin liên hệ của bạn mà còn giúp bạn nằm trong danh bạ của khách hàng khi họ có nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ của bạn. Chính vì vậy, một tấm danh thiếp được thiết kế độc đáo, riêng biệt và được in với chất lượng cao sẽ tạo nên sự chuyên nghiệp ngay từ những bước .. .
Tp. Hà Nội
11/05/2012
Tp. Hà Nội: In phong bì - giá rẻ chỉ có ở V&L Hà Nội RSCL1062037 In phong bì - giá rẻ chỉ có ở V&L Nội  (223)
Để có thể xây dựng được một thương hiệu mạnh và nhất quán thì in phong bì thư là một giải pháp hữu hiệu hiện nay. Với thế mạnh in ấn, kinh nghiệm trong pha trộn màu sắc và chuyên nghiệp trong khâu thiết kế, V&L Nội hân hạnh mang đến cho quý doanh nghiệp những mẫu phong bì chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất. Mẫu phong bì Truy cập website http: //vlhanoi. com để biết thêm chi tiết Hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn: CÔNG TY CỔ PHẦN V&L NỘI VPGD: Tầng 6 – Tòa nhà 164 – Nguyễn Tuân – .. .
Tp. Hà Nội
15/04/2012
in ấn V&L Nội"tốc độ quyết định thành công"  (186)
In ấn đã trở thành một ngành dịch vụ không thể thiếu trong thời đại kinh tế thị trường. In nhanh cũng như chính cuộc sống hàng ngày vậy. Khi một ý tưởng kinh doanh lóe sáng, một cửa hàng sắp khai trương, một cuộc hẹn không thể bỏ qua… đều cần những sản phẩm truyền thông mang lại hiệu quả cao so với sự chậm trễ của nó. Đến với V&L Nội các bạn sẽ có một dịch vụ in nhanh chất lượng và chuyên nghiệp nhất để mọi giấc mơ của bạn trở thành sự thật vì luôn đúng với “tốc độ quyết định thành công”. .. .
Tp. Hà Nội
21/03/2012
Tp. Hà Nội: dịch vụ in chất lượng cao - công ty v$l hà nội RSCL1062037 dịch vụ in chất lượng cao - công ty v$l nội  (561)
Tờ rơi Tờ rơi hay tờ bướm, tờ gấp là tờ giấy rời để giới thiệu, quảng cáo, tuyên truyền về một sự kiện, dịch vụ, sản phẩm nào đó. Tờ rơi thường được in hàng loạt với số lượng lớn rồi phát miễn phí cho người qua đường, dán lên các bảng thông tin hoặc phát ở các nơi diễn ra sự kiện. Bảng thông tin thường có ở các trường đại học, quán ăn, nhà sinh hoạt cộng đồng, tiệm giặt ủi và chợ. Là một trong những công cụ truyền bá thông tin tới cộng đồng theo cách đại trà. Có thể sử dụng để phát trực tiếp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

02/12/2011
Tp. Hà Nội: Công ty V&L HÀ NỘI nhận in ấn và thiết kế các sản phẩm trên giấy đảm bảo RSCL1062037 Công ty V&L NỘI nhận in ấn và thiết kế các sản phẩm trên giấy đảm bảo  (198)
Kính gửi quý khách hàng! Lời đầu tiên chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe và sự hợp tác thành công. Công ty cổ phần V&L Nội là một đơn vị chuyên về in ấn và tư vấn – thiết kế nội thất. Chúng tôi cam kết mang tới cho Quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất. V&L đã đầu tư dây chuyền máy móc, trang thiết bị hiện đại đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng như máy xuất kẽm CTP, máy in Offset gồm 2 màu – 4 màu sản xuất tại Nhật Bản… Ngoài ra .. .
100 đ
/ SP
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

03/06/2015
Tp. Hà Nội: Công ty V&L Hà Nội nhận in ấn hóa đơn GTGT và các sản phẩm trên giấy khác RSCL1062037 Công ty V&L Nội nhận in ấn hóa đơn GTGT và các sản phẩm trên giấy khác  (208)
Kính gửi quý khách hàng! Lời đầu tiên chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe và sự hợp tác thành công. Công ty cổ phần V&L Nội là một đơn vị chuyên về in ấn và tư vấn – thiết kế nội thất. Chúng tôi cam kết mang tới cho Quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất. V&L đã đầu tư dây chuyền máy móc, trang thiết bị hiện đại đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng như máy xuất kẽm CTP, máy in Offset gồm 2 màu – 4 màu sản xuất tại Nhật Bản… Ngoài ra .. .
100 đ
/ SP
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

03/06/2015
Tp. Hà Nội: Công ty V&L Hà Nội nhận in ấn và thiết kế catalogue, tờ rơi, hóa đơn GTGT. .. RSCL1062037 Công ty V&L Nội nhận in ấn và thiết kế catalogue, tờ rơi, hóa đơn GTGT. ..  (231)
Kính gửi quý khách hàng! Lời đầu tiên chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe và sự hợp tác thành công. Công ty cổ phần V&L Nội là một đơn vị chuyên về in ấn và tư vấn – thiết kế nội thất. Chúng tôi cam kết mang tới cho Quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất. V&L đã đầu tư dây chuyền máy móc, trang thiết bị hiện đại đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng như máy xuất kẽm CTP, máy in Offset gồm 2 màu – 4 màu sản xuất tại Nhật Bản… Ngoài ra .. .
100 đ
/ SP
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

03/06/2015
Tp. Hà Nội: V&L Hà Nội nhận in các loại sản phẩm trên giấy uy tín+chất lượng RSCL1062037 V&L Nội nhận in các loại sản phẩm trên giấy uy tín+chất lượng  (179)
Kính gửi quý khách hàng! Lời đầu tiên chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe và sự hợp tác thành công. Công ty cổ phần V&L Nội là một đơn vị chuyên về in ấn và tư vấn – thiết kế nội thất. Chúng tôi cam kết mang tới cho Quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất. V&L đã đầu tư dây chuyền máy móc, trang thiết bị hiện đại đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng như máy xuất kẽm CTP, máy in Offset gồm 2 màu – 4 màu sản xuất tại Nhật Bản… Ngoài ra .. .
100 đ
/ SP
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

03/06/2015
Tìm nâng cao