BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » Dịch vụ khác » Chi tiết tin

Vợ thậm thụt ngoại tình với bác sĩ điều trị cho con gái

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. Tân Bình    -   Ngày đăng: 21/07/2014 16:40   -   Đã xem: 294
Vợ thậm thụt ngoại tình với bác sĩ điều trị cho con gái
Vợ thậm thụt ngoại tình với bác sĩ điều trị cho con gái

Mã tin :  1369414     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Vợ thậm thụt ngoại tình với bác sĩ điều trị cho con gáiNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Nguyen Dung, Đ/c: 123 abc, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 0123456789

Liên hệ người đăng ==> Vợ thậm thụt ngoại tình với bác sĩ điều trị cho con gái         Gửi cho bạn bè ==> Vợ thậm thụt ngoại tình với bác sĩ điều trị cho con gáiBáo tin xấu ==> Vợ thậm thụt ngoại tình với bác sĩ điều trị cho con gái

Câu chuyện buồn của gia đình anh Nam, một người đàn ông thành đạt và hết mực yêu thương vợ con được văn phòng thám tử Tam Long ghi nhận lại một cách chi tiết và đầy đủ, khiến những ai nghe qua cũng cảm thấy xúc động và tiếc nuối.
Vợ thậm thụt ngoại tình với bác sĩ điều trị cho con gái
Ảnh minh hoạ
Anh Nam và chị Huyền lấy nhau được hơn 8 năm, cả hai người đều có việc làm ổn định với thu nhập khá nên cuộc sống gia đình từ lúc cưới cho đến khi có với nhau một bé gái xinh xắn, họ vẫn dư dả của ăn của để. Chỉ phiền một nỗi con gái của họ càng lớn càng có dấu hiệu của một đứa trẻ mắc chứng trầm cảm, cô bé suốt ngày cứ nhốt mình một chỗ, không trò chuyện hay chơi đùa gì với ai.
Vì thương con, và công việc lại thường phải đi công tác xa nên anh Nam đã thuê hẳn một bác sĩ riêng để điều trị cho con gái mình với hi vọng cô bé sẽ sớm trở lại bình thường như bao đứa trẻ khác. Vị bác sĩ mà anh đã thuê về để chăm sóc đặc biệt cho con gái mình cũng là một người bạn mà anh quen biết qua bữa tiệc của đồng nghiệp ở công ty. Trong thời gian điều trị, anh ta cũng tỏ rõ là một người bác sĩ rất chu đáo, hết lòng vì con gái của bạn mình.
Phần anh Nam vì đang đảm nhiệm chức danh trưởng phòng marketting của một công ty kinh doanh lớn nên anh phải thường  xuyên đi công tác xa nhà. Vì vậy mỗi khi có rảnh rỗi, anh đều dành tất cả cho gia đình nhỏ của mình, đặc biệt là đứa con gái nhỏ bị bệnh của anh.
Chị Huyền vợ anh là một giảng viên đại học, ngoài ra còn là một chuyên viên nghiên cứu địa chất nên thỉnh thoảng chị cũng phải công tác đây đó giống như chồng mình.
Vào một ngày cuối năm 2012, anh Nam nhận trách nhiệm phải đi nước ngoài công tác theo sự chỉ đạo của ban giám đốc công ty. Khi vừa đến nơi là ngay lập tức anh gọi điện về cho gia đình, vừa để báo cho vợ biết mình đã đến nơi, vừa để hỏi thăm tình hình của vợ con ở nhà.
Sau vài cuộc gọi nhỡ thì anh mới nghe chị Huyền bắt máy ở đầu dây bên kia. Sốt ruột vì không biết có chuyện gì nên anh cũng hỏi han rất nhiều. Trong thời gian công tác, anh cũng thường xuyên gọi điện về cho vợ mình nhưng cũng như lần trước, phải một lúc lâu sau mới thấy chị Huyền nghe máy hoặc gọi lại, có khi anh Nam còn không liên lạc được.  
Một chút nghi ngờ về vợ có điều gì bất thường đã nảy sinh đã nảy sinh trong suy nghĩ của anh Nam. Sau đó, anh đã cố gắng thu xếp công việc thật nhanh để bay về nước sớm hơn dự kiến.
Vừa đáp xuống sân bay, anh đã vội vàng bắt taxi và yêu cầu tài xế phóng thật nhanh về nhà mình. Điều bất ngờ là khi về đến trước nhà thì anh lại thấy cửa khoá trái bên ngoài, điện thoại cho vợ thì cũng không liên lạc được. Anh chạy sang nhà bên cạnh để hỏi thì bác hàng xóm cho biết vợ anh đã cùng với đứa con gái đi đâu đó hai ngày rồi chưa thấy về.
Sốt ruột và lo lắng, anh gọi điện cho ba mẹ ruột của mình thì cũng được bảo là không thấy vợ con anh sang chơi cả tuần rồi. Và anh chỉ được thở phào nhẹ nhõm khi gọi về cho ba mẹ vợ, thì ra chị Huyền vợ anh đã gửi con gái ở nhà ông bà ngoại và đi công tác mấy bữa nay. Ngay lập tức, anh phóng xe đến nhà ba mẹ vợ để đón con về dù quãng đường cách xa hơn trăm cây số.
Mãi đến chiều tối hôm đó, anh mới liên lạc được với vợ mình và được biết chị đang đi họp ở Đà Nẵng.
Trong lúc chờ vợ về thì anh cũng tranh thủ chăm sóc, chơi đùa cùng đứa con gái nhỏ của mình. Tuy cô bé lầm lì ít nói nhưng khi gặp được anh Nam, tâm trạng cô bé tốt hơn hẳn. Mấy lần anh Nam gọi điện cho ông bác sĩ bạn mình để hỏi thăm tình hình của con gái thì lại không liên lạc được.
Hôm sau khi chị Huyền vừa về đến nhà, lẽ tất nhiên anh Nam đã chất vấn và căn dặn vợ mình đủ điều, đáp lại sự bức bối của anh Nam chỉ là thái độ ỡm ờ như không có chuyện gì xảy ra của vợ anh.
Những ngày tiếp theo khi anh được thảnh thơi công việc ở nhà để chăm lo cho gia đình thì mọi việc cũng không còn vui vẻ như lúc trước. Cuộc sống vợ chồng anh trở nên nhợt nhạt, mỗi khi gần gũi thì vợ anh cũng không tỏ vẻ gì nhiệt tình, có khi còn lảng tránh làm anh Nam cảm thấy rất kì lạ. Khi anh tỏ ý muốn chia sẻ thì chị Huyền cũng xuề xoà bảo rằng không có gì.
Hai tháng sau, anh lại phải nhận công tác ở Thái Lan, vì lần này có thể phải mất một tháng anh mới giải quyết xong công việc nên anh đã tìm đến một văn phòng thám tử uy tín ở Sài Gòn để nhờ theo dõi cũng như bảo vệ cho sự an toàn của vợ con mình ở nhà. Vốn từ lâu đã nhận thấy sự không bình thường của vợ nên anh cũng đề nghị với các thám tử điều tra xem vợ mình có vấn đề gì ở bên ngoài không. Sau đó, anh lên đường đi công tác.    
Đồng ý với yêu cầu của khách hàng, văn phòng đã cử ngay các thám tử thay nhau túc trực trước nhà anh Nam, đồng thời cũng có sẵn thám tử sẽ theo vợ anh như hình với bóng để ghi nhận lại những sinh hoạt thường ngày của chị. Và điều mà anh Nam cho là không bình thường đã trở thành sự thật khi anh chỉ mới vừa đi công tác được hai ngày. Các thám tử phát hiện ra vợ anh đã đặt vé máy bay đi Phú Quốc, chưa biết là đi công việc hay đi đâu nhưng cô chỉ đi một mình mà không dẫn theo đứa con gái. Trước đó, các thám tử thấy vợ anh đem cháu sang gửi chơi ở nhà ông bà nội, với lí do đi công tác, khi nào về sẽ ghé đón cháu.  
Sau khi sắp xếp xong xuôi mọi việc, vợ anh Nam đáp chuyến bay đi Phú Quốc như kế hoạch, và dĩ nhiên, các thám tử cũng luôn theo sát mọi hành động của vợ anh. Thật bất ngờ, khi vừa đến nơi, chị Huyền được một người đàn ông trạc tuổi anh Nam đứng đón sẵn ở sân bay và đưa về tận khách sạn. Liên tục mấy ngày sau đó, không rõ anh Nam có liên lạc với vợ mình hay không nhưng chỉ thấy đôi nhân tình lén lút kia đang đắm chìm trong hạnh phúc bên nhau dưới nắng vàng, cát trắng, biển xanh này.
Điều khiến các thám tử làm nhiệm vụ không khỏi ngạc nhiên là vợ anh Nam thoả sức vui vẻ, tận hưởng bên người đàn ông kia mà không một chút mảy may lo lắng cho đứa con gái bị bệnh của mình ở nhà.
Ngay sau đó, những thông tin, hình ảnh về những sinh hoạt của chị Huyền đã được gửi đến cho anh Nam đang công tác ở nước ngoài. Nhận được các bằng chứng mà anh Nam như không tin vào mắt mình, không thể kềm nén được cảm xúc, anh đã xin hoãn công việc và bắt chuyến bay sớm nhất về nước với ý định bắt quả tang tại trận vợ mình.
Vợ thậm thụt ngoại tình với bác sĩ điều trị cho con gái
Sai lầm của H. đã khiến cho gia đình cô chia rẽ. (Ảnh minh hoạ)
Sau khi ghé nhà ba mẹ ruột để thăm con gái và nhờ ông bà nội tiếp tục trông nom bé thêm một ngày, anh Nam phóng xe đến sân bay ngay chiều tối hôm đó theo thông tin mà các thám tử cho biết là vợ anh sẽ về đến vào lúc 19h30.
Đứng đợi khoảng 30 phút, anh rốt cuộc cũng đã gặp được người phụ nữ trước đây đã từng đầu ấp tay gối với mình, nay lại đang tay trong tay vui vẻ nói cười bên ông bạn bác sĩ điều trị của con gái. Vừa trông thấy anh Nam, Huyền sửng sờ đến nỗi làm rơi cả túi xách trên tay, “ông bạn quý” kia cũng đơ người trước sự xuất hiện bất ngờ của anh Nam.
Với sự bình tĩnh và tinh thần đã chuẩn bị sẵn ngay từ khi nhận được những tin về vợ mình, anh Nam chỉ bảo với Huyền rằng về nhà đón con rồi nói chuyện sau.
Ngay sáng hôm sau, lá đơn ly hôn đã được anh Nam viết sẵn rồi đưa cho vợ mình. Anh giành quyền nuôi con gái và đồng ý chia một phần tài sản chung của hai người trước đó. Nước mắt giọt ngắn giọt dài vì hối hận, Huyền nức nở cầu xin sự tha thứ của chồng nhưng mọi việc đã quá muộn. Rõ ràng Huyền đã phụ bạc chồng mình, và đặc biệt là có lỗi rất lớn với đứa con nhỏ bệnh tình. Gia đình hạnh phúc, ấm êm ngày nào giờ đây đã bị chính Huyền làm cho tan vỡ, không thể hàn gắn.
Bản đồ
Ngày hết hạn: 19/10/2014 16:40
Các tin khác cùng người đăng » Nguyen Dung
Tp. Hồ Chí Minh: Bán nhà 3 tầng, 3x11,4m, hẻm Võ Văn Kiệt, Quận 1, 2,75 tỷ CL1369414 Bán nhà 3 tầng, 3x11,4m, hẻm Võ Văn Kiệt, Quận 1, 2,75 tỷ  (277)
Cần bán căn nhà 3 tầng, diện tích 3m x 11. 4m, nằm trong hẻm đường Võ Văn Kiệt, phường Cầu Kho, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Nhà có vị trí đẹp, hẻm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

05/02/2015
Bán nhà Phú Nhuận, gần Uỷ ban phường 12, diện tích 5x17m, 6,3 tỷ  (269)
Cần bán căn nhà 1 trệt 3 lầu, diện tích 5m x 17m, nở hậu 8. 7m, nằm trong hẻm đường Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

04/02/2015
Bắc Giang: Bán nhà lầu, mặt tiền 6m, gần chợ Hà Vị, Bắc Giang, 820 triệu CL1369414 Bán nhà lầu, mặt tiền 6m, gần chợ Hà Vị, Bắc Giang, 820 triệu  (336)
Cần bán căn nhà 2 tầng diện tích 129m2, địa chỉ số 30 đường Cao Kỳ Vân, phường Trần Nguyên Hãn, Thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang. Nhà có vị trí .. .
Bắc Giang »
Tx. Bắc Giang

03/02/2015
Bán nhà 3 tầng, 5,2x14m, hẻm Nguyễn Cửu Vân, Bình Thạnh, 4,1 tỷ  (326)
Cần bán nhanh căn nhà 1 trệt 1 lửng 2 lầu, diện tích 5. 2m x 14m, nằm trong hẻm đường Nguyễn Cửu Vân, phường 17, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

02/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Quý tử nghiện ngập mà ba mẹ không hay biết. CL1369414 Quý tử nghiện ngập mà ba mẹ không hay biết.  (270)
Trong một ngày cuối năm 2013, văn phòng thám tử Tam Long đón tiếp một khách hàng nữ với yêu cầu giúp họ theo dõi sinh hoạt cũng như các mối quan hệ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

23/07/2014
Các tin khác cùng người đăng » Nguyen Dung (6)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Dịch vụ khác
 Xem từ 1 đến 15 (của 6955 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ bảo vệ ở quận 2 CL1369414 Dịch vụ bảo vệ ở quận 2  (291)
Công ty TNHH Dich vu bao ve chuyên nghiệp bảo minh được SKHĐT cấp giấy phép hoạt động và được Phòng CS QLHC về TTXH cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện .. .
5,500,000 đ
/ Tháng
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

21/07/2014
5 bí quyết chuyển nhà trọn gói uy tín chất lượng cao  (410)
Bạn đang muốn chuyển nhà trọn gói và đang tìm kiếm công ty dịch vụ chuyển nhà trọn gói nào nhanh gọn nhất, tiết kiệm thời gian và tiền bạc nhất. Sau .. .
Tp. Hà Nội
21/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Cầm xe không giữ xe lãi suất cực thấp CL1369414 Cầm xe không giữ xe lãi suất cực thấp  (444)
Cầm Xe Không Giữ Xe - HCM Liên hệ: 0906 698 572 ( anh Tân) Dịch vụ của chung tôi: 1 Cầm Xe Máy: cầm xe không giữ xe, chỉ giữ cavet xe 2 Cầm Ô Tô: .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

21/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Cty tổ chức lễ khởi công CL1369414 Cty tổ chức lễ khởi công  (373)
tổ chức lễ khởi công, lệ khởi công, lễ động thổ, tổ chức lễ động thổ, to chuc le khoi cong, le khoi cong, công ty tổ chức sự kiện, tổ chức sự kiện, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/07/2014
Tôi Muốn Gửi hàng Việt Nam qua Mỹ, Gửi hàng đi Japan uy tín, Nơi gửi bàn ghế đi US  (206)
THÚY QUỲNH: 0907 556 505 CAM KẾT: CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT GIÁ CẠNH TRANH NHẤT NHẬN HÀNG NHANH NHẤT TƯ VẤN NHIỆT TÌNH CÔNG TY NHẬN VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA ĐI .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

21/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: tổ chứ lễ khánh thành CL1369414 tổ chứ lễ khánh thành  (346)
Tổ chức lễ khánh thành, to chuc le khanh thanh, lễ khánh thành, le khanh thanh, thiết kế thi công lễ khánh thành, ý tưởng lễ khánh thành, Lễ khánh .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: tổ chức sự kiện tại TP Hồ Chí Minh CL1369414 tổ chức sự kiện tại TP Hồ Chí Minh  (301)
công ty tổ chức sự kiện, công ty sự kiện, công ty event, cong ty to chuc su kien, cong ty su kien, tổ chức sự kiện, to chuc su kien, công ty tổ chức sự .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Vệ sinh, giặt hấp đa dạng các loại giày tại Mr Clean CL1369414 Vệ sinh, giặt hấp đa dạng các loại giày tại Mr Clean  (351)
Bạn có một bộ sưu tập giày và chúng đã lâu chưa được giặt, bạn muốn giặt giày nhưng không biết nên giặt như thế nào? Làm sạch chuyên nghiệp thường .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

21/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Giặt hấp - Vệ sinh màn cửa, thảm, sofa – Mr Clean CL1369414 Giặt hấp - Vệ sinh màn cửa, thảm, sofa – Mr Clean  (279)
Bạn biết rằng bụi bẩn tập trung trên đồ nội thất màn cửa - thảm – sofa của bạn? Các bạn đã nghĩ về những ảnh hưởng trên màn cửa và những giải pháp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

21/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Giặt hấp, giặt khô cao cấp áo ấm, áo choàng, áo lạnh Mr Clean CL1369414 Giặt hấp, giặt khô cao cấp áo ấm, áo choàng, áo lạnh Mr Clean  (314)
Sài Gòn bước vào mùa mưa với những cơn mưa nhẹ đầu mùa. Thoảng trong đó là hơi lạnh của không khí đã chuyển mùa. Vậy trang phục ấm cho thời tiết se .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

21/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Mr Clean giặt ủi áo choàng tốt nghiệp CL1369414 Mr Clean giặt ủi áo choàng tốt nghiệp  (254)
Hãy để chúng tôi góp phần làm nên sự kiện đáng nhớ trong cuộc đời bạn. Đến với Mr Clean, bạn sẽ thực sự hài lòng với bộ trang phục tốt nghiệp thật .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

21/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Xử lý - giặt khô - hấp áo cưới nội ngoại nhập Mr Clean CL1369414 Xử lý - giặt khô - hấp áo cưới nội ngoại nhập Mr Clean  (227)
Váy cưới làm sạch đòi hỏi một trình độ cao về chuyên môn và tỉ mỉ chăm sóc cá nhân. . Tại Mr Clean nhân viên của chúng tôi đào tạo chuyên nghiệp sẽ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

21/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Mr Clean chuyên nghiệp xử lý - giặt khô - hấp vest nội ngoại nhập CL1369414 Mr Clean chuyên nghiệp xử lý - giặt khô - hấp vest nội ngoại nhập  (322)
Hiện nay, áo vest được xem là trang phục không thể thiếu cho mỗi người đàn ông, đặc biệt đối với môi trường làm việc công sở hay làm trang phục cho .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

21/07/2014
Tp. Hà Nội: Chuyên đặt làm, in ấn vòng tay cao su, vòng đeo tay giá rẻ CL1369414 Chuyên đặt làm, in ấn vòng tay cao su, vòng đeo tay giá rẻ  (750)
Các loại vòng caosu, vòng đeo tay với thiết kế trẻ trung luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các công ty tổ chức sự kiện, các bạn học sinh, sinh viên .. .
10,000 đ Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

21/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Mr Clean - Giặt khô chính hiệu - Giặt ủi cao cấp - Giao nhận tận nơi CL1369414 Mr Clean - Giặt khô chính hiệu - Giặt ủi cao cấp - Giao nhận tận nơi  (290)
Quần áo của bạn cần được giặt khô . Bạn yêu cầu dịch vụ giặt khô nhưng thật ra nó chỉ được là hơi hoặc giặt tay, đó là nguyên nhân dẫn đến mất màu, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

21/07/2014
 Xem từ 1 đến 15 (của 6955 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Dịch vụ khác (16,258)
Tìm liên quan » Vợ thậm thụt ngoại tình với bác sĩ điều trị cho con gái
Đang xem » Vợ thậm thụt ngoại tình với bác sĩ điều trị cho con gái