BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Vòng chống muỗi Bugslock

Tp. Hồ Chí Minh: Vòng chống muỗi Bugslock RSCL1102129 Vòng chống muỗi Bugslock  (606)
Đuổi thật xa lũ muỗi đáng ghét đang âm mưu gây bệnh cho bé yêu nhà bạn với vòng chống muỗi Bugslock. Chỉ 38000VNĐ(2 vòng) cho giá gốc 52000VNĐ, bấm “Mua” để cùng nhau sở hữu sản phẩm hữu ích này bạn nhé! http: //www. vndoan. com/ index. php?m= Goods&a= show&id= 3041. LH: công ty mua theo đoàn lớn nhất Việt Nam, 21 Nguyễn Trung Nhạn - Quận 1 - TP. HCM, Tel. 08 39103421
38,000 đ
/ Cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

13/02/2024
Làm cửa chống muỗi giá rẽ tại quận 1  (268)
Theo xu hướng ngày nay, thì hầu hết các gia đình ở quận 1 hay bất kể gia đình nào ở TP HCM đều trang bị cho mình hàng loạt những loại thuốc hóa học, thuốc xịt côn trùng, nhang muỗi. .. để tiêu diệt và xua đuổi các loài kiến, gián, ruồi, muỗi. Tuy nhiên trên thực tế có rất ít người chú ý đến tác dụng của các hoạt chất này cũng như những nguy cơ đang rình rập có thể xảy ra khi sử dụng, chính vì thế cửa lưới chống muỗi quận 1 chúng tôi đã nghiên cứu tìm hiểu và đã nêu ra những giải pháp tốt nhất .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

05/06/2013
Tp. Hà Nội: Màn chụp trẻ em, màn chụp người lớn: giải pháp chống muỗi mùa hè RSCL1102129 Màn chụp trẻ em, màn chụp người lớn: giải pháp chống muỗi mùa hè  (1,841)
MÀN TUYN - MÀN CHỤP ** SỬ DỤNG DỄ DÀNG – ĐƠN GIẢN GỌN NHẸ - LINH HOẠT** - Cách mua: Alo hoặc SMS tới số 0974. 193. 888. Mình sẽ kiểm tra tình trạng hàng rồi xác nhận lại. - Vận chuyển: Free Ship tất cả các quận nội thành Hà Nội, Vận chuyển trong vòng 24h. Nhận vận chuyển tới tất cả các tỉnh thành trong cả nước. Thông tin chi tiết xem tại: www. entershopping. com. vn Xin chào cả nhà, - Mùa hè đã đến, bạn đang băn khoăn phải bảo vệ người thân mình trong giấc ngủ như thế nào trước mùa muỗi. - Gia đình .. .
120,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

03/07/2012
Cửa lưới chống muỗi tại Quận 1  (274)
Cửa lưới chống muỗi Quận 1 là giải pháp tối Ưu nhất giúp bảo vệ ngôi nhà bạn khỏi nạn côn trùng có cánh như muỗi, ruồi, kiến, gián, châu chấu, thiêu thân là một trong những sản phẩm thông dụng nhất, với các hệ thống phụ kiện và các nhôm khung định hình sản xuất trên hệ khuôn mẫu mới theo kiểu dáng của Italy (Ý). Bộ sản phẩm này rất phù hợp cho việc lắp đặt các cửa đi, cửa sổ có kích thước lớn cho ngôi nhà của bạn . Cửa lưới chống muỗi Quận 1 Đặc điểm của cửa Lưới chống muỗi: Cửa lưới chống .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

24/04/2013
Lưới chống muỗi quận 1  (293)
Cửa lưới chống muỗi Quận 1 là giải pháp tối Ưu nhất giúp bảo vệ ngôi nhà bạn khỏi nạn côn trùng có cánh như muỗi, ruồi, kiến, gián, châu chấu, thiêu thân là một trong những sản phẩm thông dụng nhất, với các hệ thống phụ kiện và các nhôm khung định hình sản xuất trên hệ khuôn mẫu mới theo kiểu dáng của Italy (Ý). Bộ sản phẩm này rất phù hợp cho việc lắp đặt các cửa đi, cửa sổ có kích thước lớn cho ngôi nhà của bạn . Cửa lưới chống muỗi Quận 1 Đặc điểm của cửa Lưới chống muỗi: Cửa lưới chống .. .
Tp. Hồ Chí Minh
02/05/2013
sản phẩm cửa lưới chống muỗi cố định  (408)
Bạn lo lắng muỗi sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và gia đình ? Hiểu được điều đó, công ty TNHH Việt Thống đã cho ra mắt sản phẩm cửa lưới chống muỗi cố định. Hãy để sản phẩm của chúng tôi bảo vệ cho gia đình thân yêu của bạn. Tham tu | thám tử | sim 3g | cửa lưới | cua luoi | chong muoi | chống muỗi | lưới chống muỗi | luoi chong muoi | cua luoi chong muoi | cửa lưới chống muỗi | lưới chống côn trùng | luoi chong con trung | luoi muoi | lưới muỗi | nhac dj | kinh son | thuốc giảm cân | .. .
Tp. Hồ Chí Minh
01/08/2013
Tp. Hà Nội: Làm cửa lưới chống muỗi, cửa mở lưới chống muỗi, nhận làm cửa gỗ RSCL1102129 Làm cửa lưới chống muỗi, cửa mở lưới chống muỗi, nhận làm cửa gỗ  (314)
Làm cửa lưới chống muỗi Tư vấn làm mới và Làm cửa lưới chống muỗi. Với kinh nghiệm của LaLa chắc chắn sẽ làm tốt nhất, giá rẻ nhất và đẹp nhất về công việc yêu cầu của gia đình và công ty Cửa lưới inox chống muỗi, chuyên cung cấp lắp đặt Lala 0913285273, nhận làm, thi công thay mới các loại sàn gỗ Trần thạch cao chịu nước, khắc phục nhanh các sự cố Nhận làm cửa sắt, cửa gỗ, giá phải chăng, phục vụ chuyên nghiệp Cung cấp các loại nhà khung sắt, nhà khung thép, thi công nhanh Với tiêu chí phục .. .
Tp. Hà Nội »
H. Đông Anh

13/05/2014
các biện pháp phòng chống muỗi khi ngủ  (222)
ẨM MÙNG (MÀN) BIỆN PHÁP PHÒNG CHỐNG MUỖI HIỆU QUẢ Muỗi đã tồn tại trên hành tinh chúng ta khỏang 170 triệu năm. Theo thống kê của các nhà khoa học, trên thế giới có đến 2. 700 lòai muỗi. Riêng ở Việt Nam có khoảng 500 loài muỗi khác nhau (số liệu của Trung tâm YTDP TP. HCM). Bằng mắt thường, chúng ta nhận biết 03 loài muỗi rất phổ biến ở xung quanh là muỗi cỏ (Culex spp. ), muỗi đòn xóc -truyền bệnh sốt rét (Anopheles spp. ) và muỗi vằn- truyền bệnh sốt xuất huyết (Aedes spp. ) ->>> sản phẩm liên .. .
100,000 đ
/ tháng
Tp. Hà Nội
20/05/2016
Sửa chữa cửa lưới chống muỗi  (265)
Sửa chữa cửa lưới chống muỗi Chúng tôi nhận sửa chữa bảo trì cửa lưới chống muỗi theo định kỳ và dài hạn với chất lượng phục vụ tốt nhất hiện nay. Bạn sẽ không thể không lo lắng khi cửa lưới chống muỗi của gia đình đột nhiên hỏng hóc ngay trong mùa hè. Đừng lo lắng, dịch vụ sửa chữa, bảo trì của chúng tôi là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Không chỉ sửa chữa nhanh, bảo trì chu đáo, mà chúng tôi còn có giá cả phải chăng. Dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng cửa lưới chống muỗi chuyên nghiệp của .. .
Tp. Hồ Chí Minh
02/05/2013
Cửa lưới chống muỗi tự cuốn  (476)
Trong lĩnh vực cửa lưới chống muỗi, Việt Thống với nhiều năm trong việc nghiên cứu gia công công nghệ cua luoi chong muoi. Chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến người sử dụng loại sản phẩm cửa lưới tự cuốn với những ưu việt dễ sử dụng tiện dụng bảo vệ tuyệt đối cho gia đình thân yêu của bạn trước muỗi. Cửa lưới chống muỗi lùa Cửa lưới chống muỗi tự cuốn là một hệ thống cửa với dịch chuyển ngang hoặc dọc của lưới (đặc biệt là cho các cửa sổ không có thanh cây ngang) và cửa ra vào. Cửa lưới cuốn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

22/06/2013
Cửa lưới chống muỗi xếp 1  (430)
Cửa lưới chống muỗi xếp của Việt Thống rất thích hợp cho không gian thoáng rộng của bạn như biệt thự, nhà phố. Sự ưu việt của luoi chong muoi từ thiết kế đến chất lượng Việt Thống mong muốn mang đến cho khách hàng khó tính nhất sự hài lòng về chất lượng , giá cả cũng như sự phục vụ khách hàng. Cửa lưới chống muỗi xếp Hiện nay dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi xếp này có hai loại với đặc tính ưu việt và nổi trội Loại cửa lưới chống muỗi xếp dùng chung cho cửa sổ, cửa đi lắp trong khung hoặc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

29/07/2013
Cửa lưới chống muỗi Việt Thống  (294)
Cửa lưới chống muỗi Việt Thống Cửa lưới chống muỗi Việt Thống với phương châm bảo vệ sức khỏe cho mọi người, chúng tôi luôn tự hào là người mang đến sản phẩm cửa lưới tốt nhất tại Việt Nam. Được đầu tư bằng dây chuyền sản xuất hiện đại, sử dụng công nghệ sản xuất cửa lưới từ châu Âu, cửa lưới chống muỗi Việt Thống bảo đảm đem đến cho khách hàng sự yên tâm về chất lượng cũng như giá cả. Cua luoi chong muoi ngoài chức năng ngăn ngừa, chống muỗi vào nhà, còn có thể giúp bạn ngăn ngừa các loại côn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/09/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Phân phối sỉ lẻ và lắp đặt cửa lưới chống muỗi tại Cần Thơ RSCL1102129 Phân phối sỉ lẻ và lắp đặt cửa lưới chống muỗi tại Cần Thơ  (280)
Cua luoi chong muoi tai can tho được mọi người dân ở Cần Thơ biết đến là loại vật liệu hoàn thiện, có tác dụng ngăn chặn không cho côn trùng, các vật lạ có kích thước nhỏ, côn trùng có cánh khác gây hại như ruồi, muỗi xâm nhập vào nhà, va nhất là bảo vệ mọi người trong gia đình khỏi các căn bênh truyền nhiễm. Đặc biệt vào các mùa mưa hàng năm thường dễ mắc các loại bệnh nguy hiểm do côn trùng gây ra. Nói đến Cần Thơ, ắt hẳn ai cũng biết đến là thành phố trung tâm thuộc đồng bằng sông cửa long, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/02/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Cửa lưới chống muỗi sản phẩm không độc hại RSCL1102129 Cửa lưới chống muỗi sản phẩm không độc hại  (326)
Ngày nay, ruồi muỗi là loài sinh vật gây ra nhiều căn bệnh ở trẻ em. Chúng luôn là nỗi lo lắng của biết bao bà mẹ. Để bảo vệ con trẻ và các thành viên trong gia đình có một sức khỏe tốt và hoàn toàn khỏe mạnh không bị muỗi đốt lây nhiễm virus sốt rét, không có dịch tả do ruồi bâu vào thức ăn, và nhất là có thêm những giấc ngủ thoải mái thì hôm nay cua luoi chong muoi Việt Thống sẽ giới thiệu đến các bạn một vài bí quyết ngăn chặn và phòng chống côn trùng không độc hại mà nhiều bà mẹ thường .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/02/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Cửa Lưới Chống Muỗi RSCL1102129 Cửa Lưới Chống Muỗi  (433)
Chuyên sản xuất cửa lưới chống muỗi và ngăn các loại côn trùng theo công nghệ Châu âu. Lưới sợi thuỷ tinh và inox nhập khẩu từ Italia. Mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú Hãy gọi : 0938. 146. 955 - phục vụ tận nhà, mọi lúc mọi nơi Website : cualuoithanhcong. com SẢN PHẨM TIÊU BIỂU Cửa Đi Cuốn Dọc Giá: 300. 000 VNĐ Mã SP: TC 01/ CD Cửa Đi Xếp 1 Cánh Ray Dưới Mỏng Giá: 420. 000 VNĐ Mã SP: TC 09/ CX - 1C Cửa Đi Xếp 2 Cánh Ray Dưới Mỏng Giá: 420. 000 VNĐ Mã SP: TC 10/ CĐX - 2C Cửa Xếp Dấu Lưới Hệ Mới Giá: .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Cửa lưới chống muỗi bảo vệ sức khỏe cho mọi gia đình RSCL1102129 Cửa lưới chống muỗi bảo vệ sức khỏe cho mọi gia đình  (308)
CÔNG TY TNHH LÂM THIÊN ĐƯỜNG Số 6 Đường số 41, Lâm Văn Bền, P. Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM Điện thoại: 08. 6658 2626 - 090 885 2626 CHUYÊN CUNG CẤP: GIÀN PHƠI THÔNG MINH, http: //gianphoinhapkhau. com/ CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI, http: //sieuthicualuoi. vn/ LƯỚI AN TOÀN BAN CÔNG, http: //www. happy-house. vn/ BẠT CHE NẮNG MƯA CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI XẾP 1 CÁNH Bạn hoàn toàn yên tâm về sức khoẻ gia đình bạn bởi cửa lưới chống muỗi xếp 1 cánh củaSiêu thị cửa lưới Ngăn không cho Ruồi , Muỗi, Gián, và các loại côn .. .
580,000 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

09/12/2014
Thiết kế cửa lưới chống muỗi lùa  (321)
Nếu như bảo vệ sức khỏe là một việc quan trọng, thì chống muỗi được xem là điều kiện tiên quyết để thực hiện điều đó. Vậy, làm sao để chống muỗi hiệu quả mà an toàn cho con người? Công ty Lương Tiến xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm cửa lưới chống muỗi hợp lí với mọi đối tượng dù gia đình có người già hay trẻ nhỏ. Đặc điểm cửa lưới chống muỗi Các vật liệu như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời gian. Với cửa lưới chống muỗi mọi nhà đều lắp được, lắp ở cửa sổ, cửa ra vào, ô .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

19/04/2016
Nên dùng cửa lưới chống muỗi dạng lùa  (423)
Bạn đang có nhu cầu sử dụng cửa lưới chống muỗi nhưng chưa biết tìm nhà cung cấp cửa lưới nào đúng mẫu, mã. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp thi công lắp đặt cửa lưới chống muỗi chất lượng hiệu quả cao với các dạng cửa lưới chống muỗi lùa, cửa lưới chống muỗi xếp, cửa chống muỗi tự cuốn. .. Mỗi sản phẩm khác nhau sẽ đem đến cho quý khách hàng những tiện ích khác nhau. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho quý khách biết cấu tạo công dụng và các phụ kiện cấu thành nên cửa lưới chống muỗi tự cuốn. Cửa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

27/04/2016
cửa lưới chống muỗi cố định tại hcm  (269)
Bạn lo lắng muỗi sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và gia đình ? Hiểu được điều đó, công ty TNHH Việt Thống đã cho ra mắt sản phẩm cua luoi chống muỗi cố định. Hãy để sản phẩm cửa lưới của chúng tôi bảo vệ cho gia đình thân yêu của bạn. Cửa lưới chống muỗi cố định VT Cửa lưới chống muỗi cố định ngăn không cho Ruồi, Muỗi, Gián, Chuột, các loại côn trùng và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh truyền nhiễm do ruồi muỗi mang lại là một .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

21/06/2013
Cửa lưới chống muỗi xếp  (288)
Cửa lưới chống muỗi xếp của Việt Thống rất thích hợp cho không gian thoáng rộng của bạn như biệt thự, nhà phố. Sự ưu việt của luoi chong muoi từ thiết kế đến chất lượng Việt Thống mong muốn mang đến cho khách hàng khó tính nhất sự hài lòng về chất lượng , giá cả cũng như sự phục vụ khách hàng. Cửa lưới chống muỗi xếp Hiện nay dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi xếp này có hai loại với đặc tính ưu việt và nổi trội Loại cửa lưới chống muỗi xếp dùng chung cho cửa sổ, cửa đi lắp trong khung hoặc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

30/06/2013
Tìm nâng cao