BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Điện thoại di động, PDA, Sim Đt » Điện thoại di động, PDA » Chi tiết tin

Vui xuân đón tết ,tặng sếp dế vàng !

  Khu vực: Tp. Hà Nội    -   Ngày đăng: 19/03/2014 12:50   -   Đã xem: 768
Vui xuân đón tết ,tặng sếp dế vàng !
[1] Vui xuân đón tết ,tặng sếp dế vàng ![2] Vui xuân đón tết ,tặng sếp dế vàng ![3] Vui xuân đón tết ,tặng sếp dế vàng ![4] Vui xuân đón tết ,tặng sếp dế vàng !
Vui xuân đón tết ,tặng sếp dế vàng !

Mã tin :  1288047     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Vui xuân đón tết ,tặng sếp dế vàng !Nâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Sonlongmobile 0905728899, Tên: Đặng Sơn, Đ/c: 116 bùi ngọc dương,bạch mai,hà nội, Tp. Hà Nội , Tel: 0905728899

Liên hệ người đăng ==> Vui xuân đón tết ,tặng sếp dế vàng !         Gửi cho bạn bè ==> Vui xuân đón tết ,tặng sếp dế vàng !Báo tin xấu ==> Vui xuân đón tết ,tặng sếp dế vàng !

Mobiado one 77 hồng kông có hai màu vàng đen và trắng.



Chi tiết giá tại: http://ozy.vn


Được Phác nét từ siêu xe Aston Martin The One-77, Mobiado tạo nên một tuyệt phẩm mới cho nghệ thuật chế tác điện thoại đương đại: chiếc di động The One-77
[IMG]
Thân máy: thiết kế khác biệt kết hợp với tay nghề thủ công siêu hạng


Vẻ đẹp thanh nhã của The One-77 được cấu thành nên bởi bàn phím sapphire và các tấm sapphire nguyên khối. Với hai phiên bản vàng 24 carat và rhodium, chiếc điện thoại là minh chứng của tột đỉnh xa xỉ. Sự độc đáo thể hiện ở đỉnh trên của điện thoại, Mobiado đặt một bộ máy đồng hồ cơ khí Thụy Sĩ. Trong một không gian nhỏ gọn, hãng điện thoại Canada thể hiện sự kết hợp tuyệt vời giữa kỹ thuật cơ khí và kỹ nghệ điện tử. Mỗi chiếc The One-77 được khắc một số thứ tự , số lượng giới hạn chỉ 77 chiếc toàn thế giới.
[IMG]
Đồng hồ cơ khí của The One-77 Mobile Device: Khi sự nguyên bản được tinh chế


Kinh điển nhưng tân kỳ, truyền thống xen lẫn cách tân, The One-77 Mobile Device phát huy tối đa sức mạnh từ những giá trị thừa hưởng được trong quá khứ và quy chiếu nó đến tương lai. Đây thực sự là mối nhân duyên hoàn hảo của Truyền thống và Hiện đại. mobiado One-77 sở hữu một bộ máy đồng hồ độc đáo , sự hiện hữu của nó cho phép người dùng tùy chỉnh múi giờ theo giờ quốc tế trong khi giữ múi giờ điện tử của điện thoại theo giờ đại phương , do đó, chủ nhân có thể đồng thời làm chủ cả hai múi giờ. Máy đồng hồ Thụy Sĩ của The One-77 sở hữu 25 hạt ruby, tần số rung động 28.800/giờ, năng lượng dữ trữ kéo dài 28 tiếng và cơ chế tự động lên dây cơ khí.
[IMG]
Màu trắng tinh tế mặt trước và mặt sau


Đồng hồ trên The One-77 được thiết kế độc đáo với một núm điều chỉnh theo cơ chế đòn bẩy. Chỉ với thao tác bấm đơn giản trên đỉnh điện thoại, cơ chế đòn bẩy sẽ đấy núm vặn trồi lên, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh thời gian trên đồng hồ. Cơ chế này khiến núm điều chỉnh được bố trí đẹp mắt ngang bằng với sườn máy, vừa thẩm mĩ, vừa chống bụi bẩn và các nguy cơ trơn trượt. Tất cả các bộ phận của máy đồng hồ cơ khí đều bằng đồng mạ vàng 24 carat (hoặc rhodium tùy phiên bản) sau đó được cắt trên máy bằng công nghệ CNC siêu chính xác.
[IMG]
Dòng chữ được khắc bên sờn máy thể hiện số lượng của máy


Thiết kế kiểu skeleton cho phép người dùng chiêm ngưỡng cách thức hoạt động của các chi tiết cơ khí mặt trước và mặt sau trong khi đồng hồ vẫn được bảo vệ kiên cố với các tấm sapphire dày dạn. Thiết kế skeletongóp phần nâng tổng trọng lượng sapphire của chiếc The One-77 lên tới 235 carat.
[IMG]
Long lanh trên tay Aston Martin One-77


Nguyên mẫu siêu xe hai cửa coupé Aston Martin One-77, được sản xuất giới hạn 77 chiếc với giá 1, 4 triệu Usd đã được bán hết ngay cả khi chưa kịp xuất xưởng. Ngay từ bây giờ, khách hàng đã có thể đặt mua Mobiado The One-77 Mobile Device với các đại diện chính thức của Mobiado . Những khách hàng đến sớm có thể chọn cho mình chiếc The One-77 mang số thứ tự ưa thích trong series 77 chiếc trên toàn thế giới.
[IMG]
Main của Aston Martin The One-77 mobiado hồng kong vãn được dùng main nokia 6700 chính hãng.
- The One-77 fake hoạt động với tất cả các nhà mạng GSM. Chiếc điện thoại sử dụng bốn băng tần GSM (GSM 850/900/1800/1900) và ba băng tần WCDMA dải băng tần I, II và VIII (2100/1900/900) phủ sóng trên khắp năm châu lục.
- The One-77 sở hữu màn hình hiển thị 2.2” QVGA
- Camera 5 megapixel trang bị đèn flash
- Hệ thống định vị toàn cầu GPS, hỗ trợ trình duyệt web và email.
- Hỗ trợ các tệp nhạc AMR, MID, MP3, MP4, M4A, .WMA và AAC.
mobiado 712 zaf vàng bóng loại 1


Chi tiết giá tại: http://ozy.vn
Mobiado 712 zaf vàng bóng loại 1


Mobiado cho biết phần khung của 712 Stealth được làm từ nhôm sử dụng trên máy bay quân đội, lớp nhôm này sau đó được làm mờ đi và ô-xi hoá giúp nó trở nên cứng và bền bỉ hơn.
[IMG]
Mobiado Classic 712 ZAF gold dùng main Nokia 6700 Classic. Vừa nhìn bạn đã thấy đam mê và thú về kiểu dáng khoẻ khoắn và tinh sảo của chú dế này. Tương trợ mạng 3G, và kết nối định vị toàn cầu GPS. Điện thoại di động cao cấp Classic 712 ZAF được Mobiado ra mắt tại Vancouver, Canada, ngày 26/1. Máy được thiết kế với đườngnét khỏe khoắn đặc trưng, sinh động và là sự pha trộn của phong cách đỉnh cao với công nghệ chế tạo tiền tiến.
[IMG]
mobiado 712 gold mặt trước



[IMG]
mobiado 712 gold mặt sau


Một trong những điểm đáng chú ý nhất của Fake Mobiado Classic 712ZAF dùng main của Nokia 6700 Classiclà camera 5 Megapixel và một loạt các tính năng cao cáp khác. Đây hứa hẹn là chiếc di động bán chạy của Nokia trông thời gian tới, với mức giá 235 USD (tương đương 5, 8 triệu đồng), giống như 6300 trước đó đã đạt được.
[IMG]
Cạnh máy mobiado 712 gold


Fake Mobiado Classic 712 ZAF chạy trên hệ điều hành Symbian S40, tích hợp GPS với bản đồ Nokia Maps, máy dùng phần mềm Nokia WebKit Open Source Browser, chương trình duyệt web phổ thông trước đây chỉ có ở các máy đời cao, chạy Symbian S60 như dòng N và E của Nokia. Là chiếc di động tầm trung, nhưng Fake Mobiado Classic 712 ZAF tụ tập cả hai nhân tố, thời trang và công nghệ cao. Không chỉ có mỏng, máy còn chạy trên các băng tần kết nối 3, 5G (HSDPA), màn hình tương trợ chế độ xoay và vỗ nhẹ để tắt chuông gọi điện giống dòng 8800 Arte..
Chuyển hàng tận nơi miễn phí trong nội thành, Hàng xách tay hồng kong china taiwan, mới nguyên hộp phụ kiện đầy đủ, bảo hành 12 tháng.
Mobiado 105 Gmt gold phím bóng 2 đồng hồ tròn


Chi tiết giá tại: http://ozy.vn

Vancouver, Canada – Ngày 8 tháng 12 năm 2008, Mobiado thương hiệu 4 năm tuổi nhưng đã tạo dấu ấn lịch sử của riêng mình, giới thiệu điện thoại di động kết hợp đồng hồ cơ khí đầu tiên trên thế giới105 GMT GOLD FACKEsản phẩm thể hiện rõ nét đặc trưng của thương hiệu Mobiado: thuần khiết và hiện đại. "Truyền thống bắt đầu từ hiện tại".
[IMG]
Mobiado 105 Gmt gold phím bóng mặt trước và sau


Ý tưởng : bộ sưu tập vượt trên thời trang và vượt qua cả thời gian
Mobiado luôn được dẫn dắt bởi triết lý sáng tạo, bây giờ nguyên tắc này được nâng tầm với ĐIỆN THOẠI 105 GMT GOLD - Sự kết hợp của đồng hồ cơ khí cao cấp và điện thoại di động cao cấp, sự giao thoa của truyền thống trong sản xuất đồng hồ với tính tiên tiến của công nghệ điện thoại. Ý tưởng này tạo ra kết quả chưa từng có, nổi bật, hiện đại và độc nhất. Do độ phức tạp cao nên chỉ có 50 chiếc 105GMT GOLD COPY được sản xuất với số thứ tự xx/50 được khắc chìm đằng sau máy. MOBIADO 105 GMT GOLD là minh chứng của sản phẩm đỉnh cao kết hợp giữa tính truyền thống của chế tác thủ công, sự hoàn hảo của cơ khí chính xác và tính thẩm mỹ trong từng chi tiết.
[IMG]
Mobiado 105 Gmt gold phím bóng 2 đồng hồ tròn nhìn từ 3 hướng


Thiết kế: thiết kế khác biệt, chế tác thủ công tinh xảo
Ý tưởng thiết kế đa chiều của điện thoại kết hợp đồng hồ cơ khí đem tới một khái niệm mới mà chúng tôi gọi là "chế tác điện thoại". Toàn bộ hai mặt trước và sau của 105 GMT GOLD loại hai đồng hồ chế tác từ các tấm đá sapphire nguyên khối khổ lớn, trình diễn vẻ đẹp của nghệ thuật tối thiểu, đồng thời có tác dụng chống xước chỉ sau kim cương. 105 GMT GOLD tích hợp cơ chế nắp pin trượt độc đáo (đã đăng ký bản quyền) với nắp pin làm từ một tấm sapphire nguyên khối. Khung máy được chế tác từ khối đồng bằng công nghệ siêu chính xác CNC, và hoàn thiện bề mặt bằng lớp mạ vàng 24k.
[IMG]

Bộ máy đồng hồ cơ khí Discovery: Chi tiết tinh xảo, thiết kế thuần khiết
Cổ điển nhưng hiện đại, truyền thống nhưng sáng tạo, ĐIỆN THOẠI FAKE 105 GMT GOLD thể hiện sự phản chiếu của các đặc tính truyền thống trong tương lai, là sự kết hợp hoàn hảo của tính truyền thống và tính hiện đại. Bộ máy Discovery tích hợp hai đồng hồ cơ khí , cho phép thể hiện hai múi giờ quốc tế khác nhau, đồng hồ điện tử của điện thoại chính là múi giờ thứ 3. Mỗi bộ máy đồng hồ cơ khí Thụy Sỹ có 25 chân kính hồng ngọc, đồng hồ tự động với ổ bi xoay, năng lượng dự trữ 28 giờ, 28.800 dao động một giờ.
[IMG]
Mobiado 105 Gmt gold chính xác đến từng chi tiết

Hai bên sườn máy được trang trí bằng hai dải gỗ quí Ebony với vân gỗ đồng nhất do cùng được chế tác từ một khối gỗ bằng công nghệ CNC. Khung và dải gỗ trang trí được lắp ráp với nhau bới các ốc vít thép mầu nòng súng. Phím bấm của mobiado105 GMT GOLD được làm bằng sapphire, dát vàng 24k, đem lại sự đồng nhất cho sản phẩm - toàn bộ mặt trước là chế tác bằng sa-phia .Toàn bộ ký tự và biểu tượng của MOBIADO FAKE 105GMT GOLD bằng vàng 24k, qui trình sơn bằng tay đặc biệt này đem lại hiệu ứng kỳ ảo với ánh sáng khi bàn phím bật lên.
[IMG]
Với thiết kế skeleton, các chi tiết cầu kỳ của cả hai mặt trước sau của bộ máy đồng hồ Discovery được trưng bầy dưới tấm kính sa-phia khổ lớn. Thậm chí dưới nắp pin bằng sa-phia, còn có một tấm sa-phia bảo vệ bộ máy khiến cho MOBIADO FAKE 105 GMT GOLD trở thành điên thoại di động có một khối lượng sa-phia kỷ lục: 274 Carat

Chuyển hàng tận nơi miễn phí trong thành phố, Hàng xách tay hồng kong china taiwan, mới nguyên hộp phụ kiện đầy đủ, sản phẩm được bảo hành 12 tháng.
Chi tiết tại: http://ozy.vn
WEBSITE: THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ OZY.VN
Chính thức với tên mìên sau:
http://Ozy.vn :http://OzOzy.com
Khách hàng có thể đến tại địa chỉ mua hàng
Ðịa chỉ: 116 ngõ 8 Bùi Ngọc Dương - Bạch Mai - Hà Nội.
Ðiện thoại: 0905 72 8899 - 096 393 6868
Email: sonlongmobile@yahoo.com.vn - muahangtot.vn@gmail.com


Ngày hết hạn: 23/03/2014 16:13
Các tin khác cùng người đăng » Đặng Sơn
Tp. Hà Nội: Mobiado 3 GCB hồng kông Xách tay CL1288047 Mobiado 3 GCB hồng kông Xách tay  (365)
Mobiado vừa ra mắt mẫu điện thoại Pro 3GCB, kết hợp chất liệu vàng và bạc nhôm nguyên khối để tạo nên một chuẩn mực mới của xa xỉ. Trên chiếc Pro .. .
17,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

03/04/2016
Tp. Hà Nội: Chuyên mua bán sửa chữa vertu thay thế linh kiện các loại CL1288047 Chuyên mua bán sửa chữa vertu thay thế linh kiện các loại  (583)
Chuyên mua bán sửa chữa vertu thay thế linh kiện các loại Tweet Chúng tôi chuyên mua bán sửa chữa điện thoại vertu xách tay hồng kong, đài loan, .. .
250,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

28/02/2016
Tp. Hà Nội: Vertu signature s chocolate fake loại mới CL1288047 Vertu signature s chocolate fake loại mới  (344)
Vertu signature s chocolate fake loại mới, cao cấp nhất hiện nay. Toàn bộ Khung của điện thoại được làm bằng thép không gỉ và được phủ toàn bộ thân .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

17/12/2015
Tp. Hà Nội: vertu copy rồng vàng CL1288047 vertu copy rồng vàng  (373)
vertu copy rồng vàng này hiện được rất nhiều các các đại gia và thiếu gia săn lùng tìm chơi hay thêm vào bộ sưu tập điện thoại sang vertu của riêng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

17/12/2015
Tp. Hà Nội: Vertu Signature cho Bentley CL1288047 Vertu Signature cho Bentley  (378)
Đây là mẫu Vertu hồng kông mới nhất năm 2015 mới cập cảng, mà hãng vertu đã công bố với mô hình độc quyền thứ hai cho hãng xe Bentley thiết bị cầm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

17/12/2015
Các tin khác cùng người đăng » Đặng Sơn (110)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Điện thoại di động, PDA, Sim Đt » Điện thoại di động, PDA
 Xem từ 1 đến 15 (của 8644 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hải Phòng: samsung galaxy note 3 gia bao nhieu CL1288047 samsung galaxy note 3 gia bao nhieu  (314)
TRUNG TÂM DI ĐỘNG XÁCH TAY Việt Hương chuyên cung cấp sỉ và lẻ các dòng điện thoại Apple, Nokia, Samsung. ... . Với giá ưu đãi nhất thị trường - Tất .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Hải An

19/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: giảm 60% iphone 5s iphone 5 samsung s4 samsung note3 CL1288047 giảm 60% iphone 5s iphone 5 samsung s4 samsung note3  (206)
TRUNG TÂM DIDONGONLINE. VN CHÀO QUÝ KHÁCH. đc;617 luỹ bán bích. P. Phú thạnh. Q. Tân phú; lh;;0967, 4999, 63, ,___09675, 44459 anh hiền .. .
3,500,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

19/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: iphone 4s xach tay gia khuyen mai CL1288047 iphone 4s xach tay gia khuyen mai  (200)
TRUNG TAM DI DONG XACH TAY Phan Khang xin kính chào quý khách. Cảm ơn quý khách đã ghé thăm gian hàng của chúng tôi. Chúc quý khách tìm được chú dế .. .
3,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

19/03/2014
Tp. Hà Nội: Nokia N. 900 trượt ngang rất đẹp CL1288047 Nokia N. 900 trượt ngang rất đẹp  (197)
Nokia N. 900 trượt ngang rất đẹp, Máy đen bóng sang. Hợp gu rồi thì nhìn ưng và thích luôn. -Máy này của m' dùng rất giữ gìn. -5 chấm(công nghệ nokia .. .
Tp. Hà Nội
19/03/2014
Tp. Đà Nẵng: bán Lumia 520, màu đỏ CL1288047 bán Lumia 520, màu đỏ  (298)
bán Lumia 520, màu đỏ, máy còn rin ken chưa qua sửa chữa lần nào. Bạn nào quan tâm thì inbox nhé SĐT: 0906873709 ĐC: 355 Lê Duẩn
Tp. Đà Nẵng
19/03/2014
Tp. Hà Nội: Mình bán iphone 4s 16g màu đen CL1288047 Mình bán iphone 4s 16g màu đen  (188)
Mình bán iphone 4s 16g màu đen bản quốc tế, máy nguyên bản chưa sửa chữa, phụ kiện có sạc, cáp, máy đã dán chống xước từ lúc mua nên màn và mặt sau .. .
Tp. Hà Nội
19/03/2014
Tp. Hà Nội: mình muốn bán nhanh lumia 900 màu xanh CL1288047 mình muốn bán nhanh lumia 900 màu xanh  (141)
mình muốn bán nhanh lumia 900 màu xanh, nguyên zin chưa sửa chữa. máy không lỗi lầm, bung main check vô tư nhé, chạy trơn tru, 3g, wifi khỏe. hình .. .
Tp. Hà Nội
19/03/2014
Tp. Hà Nội: Nokia 8800 Gold Arte đẳng cấp là mãi mãi CL1288047 Nokia 8800 Gold Arte đẳng cấp là mãi mãi  (928)
Nokia 8800 Gold Arte Giá : 20. 750. 000 VNĐ Bảo hành : 12 tháng Nokia 8800 Gold Arte đẳng cấp là mãi mãi Hãng sản xuất: Nokia Kiểu dáng: Kiểu trượt .. .
20,750,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

19/03/2014
Tp. Hà Nội: Nokia 8800 Sirocco Gold - Viên ngọc quý Sirocco CL1288047 Nokia 8800 Sirocco Gold - Viên ngọc quý Sirocco  (1,220)
Nokia 8800 Sirocco Gold Giá : 5. 190. 000 VNĐ Bảo hành : 12 tháng Nokia 8800 Sirocco Gold - Viên ngọc quý Sirocco Một thiết kế trượt trơn tru và nhẹ .. .
5,200,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

19/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: bán galaxy note 3 giá rẻ nhất, giá 3tr tại á châu-hot CL1288047 bán galaxy note 3 giá rẻ nhất, giá 3tr tại á châu-hot  (161)
, mua samsung galaxy note 3, can mua samsung galaxy note 3, mua samsung galaxy note 3 gia re, samsung galaxy note 3 gia re, samsung galaxy note 3 .. .
3,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

19/03/2014
Cần bán Galaxy S4 Zoom SM-C101 còn bảo hành chính hãng  (374)
Cần bán Galaxy S4 Zoom SM-C101 còn bảo hành chính hãng 10 tháng đến tháng 2 - 2015. Máy còn FullBox nguyên hộp đầy đủ phụ kiên, sạc cáp phone tất cả .. .
Tp. Đà Nẵng
19/03/2014
Bán Galaxy S3 còn 2 tuần BH, full box  (146)
mình đang cần bán một em galaxy S3 máy nữ dùng cẩn thận như mới, đã lên đời ip5s nên thừa ra em này máy nguyên bản chưa động chạm j, full box từ đầu .. .
Tp. Hà Nội
19/03/2014
Cần bán em lumia 525 fullbox  (221)
Như tiêu đề mình thừa chú lumia 525 mới mua được hơn 2 tháng tại thế giới di động, vẫn còn nguyên bảo hành, nghe gọi, lướt wed, wifi ầm ầm, phụ kiện .. .
Tp. Hải Phòng
19/03/2014
Mình bán iphone 4s 16g màu đen bản quốc tế  (207)
Mình bán iphone 4s 16g màu đen bản quốc tế, máy nguyên bản chưa sửa chữa, phụ kiện có sạc, cáp, máy đã dán chống xước từ lúc mua nên màn và mặt sau .. .
Tp. Hà Nội
19/03/2014
Cần tiền bán gấp 1 em Nokia Lumina1320  (322)
Cần tiền bán gấp 1 em Nokia Lumina1320 máy mới mua tại siêu thị Media Mart ngày 18/ 03/ 2014. Fullbox, nguyên đai nguyên kiện, hàng của FPT nên anh em .. .
Tp. Hà Nội
19/03/2014
 Xem từ 1 đến 15 (của 8644 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Điện thoại di động, PDA, Sim Đt » Điện thoại di động, PDA (16,326)
Tìm liên quan » Vui xuân đón tết ,tặng sếp dế vàng !
Đang xem » Vui xuân đón tết ,tặng sếp dế vàng !