BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Xe Eon mới về, đẹp - rẻ - vi vu dành cho các bà nội trợ!

Tp. Hồ Chí Minh: Xe Eon mới về, đẹp - rẻ - vi vu dành cho các bà nội trợ! RSCL1095629 Xe Eon mới về, đẹp - rẻ - vi vu dành cho các nội trợ!  (263)
Hyundai An Sương hiện đã có dòng xe nhập khẩu Eon, xe đẹp giá rẻ, nhiều màu lựa chọn, đảm bảo giá rẻ nhất thị trường, liên hệ ngay để biết thông tin sản phẩm. Hỗ trợ giá tốt nhất miền Nam Ngoài ra còn có nhiều dòng xe nhập khẩu khác như: i10, i20, i30CW, Avante, Accent, Tucson, Sonata, Santafe, Veloster, Starex. .. Liên hệ trực tiếp: 0902. 600. 126. LH: Mai Huyền, 113 Trường Chinh, P.TTN, Q.12, TPHCM, Tel. 0902600126
345 triệu
/ Chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

03/03/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Cửa hàng tiện ích tiện lợi cho các bà nội trợ RSCL1095629 Cửa hàng tiện ích tiện lợi cho các nội trợ  (258)
Cửa hàng tiện ích tiện lợi cho các nội trợ NẤU ĂN NGON MỖI NGÀY Cung cấp các sản phẩm tiện lợi phục vụ nhu cầu nấu ăn hằng ngày của các nội trợ Cửa hàng, siêu thị, tạp hóa chính là nơi phân phối và cung cấp những mặt hàng này. Bạn đang nấu ăn và các gia vị này HẾT bất ngờ mà bạn không hề biết trước. Bạn đừng lo! Hãy đến cửa hàng tiện ích của chúng tôi hoặc gọi ngay cho chúng tôi, bạn sẽ có đầy đủ gia vị, vật dụng cần thiết cho bữa ăn của mình HÃY GỌI NGAY NHÉ: 0862 938 066 – 0981 616 436 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

21/03/2016
Tp. Hà Nội: Xe inox 2 bánh tiện dụng cho các bà nội chợ LC-XDC094 RSCL1095629 Xe inox 2 bánh tiện dụng cho các nội chợ LC-XDC094  (262)
Xe đi chợ inox 2 bánh LC-XDC094 Mã hàng : LC-XDC094 Giá bán : 745. 000 VND/ cái (Giá trên chỉ áp dụng đến hết ngày 31. 05. 2014) - Chịu lực: 50kg - Sản phẩm nhỏ gọn, chắc chắn. Ưu điểm: - Khung ống được thiết kế gấp tiện dụng với ống hợp kim nhôm inox không gỉ. - XDC094B khác với các xe đi chợ hiện giờ là có thêm chân khung inox giữa giúp xe đứng được. - Giỏ để đồ inox có kích thước: 39x31cm giúp để được nhiều đồ. - Bánh xe bằng nhựa, cao su có đường kính 14cm. - Chiều dài của xe : 93 cm - Sản .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

12/02/2014
Máy sấy quần áo công cụ đắc lực cho các nội trợ vào ngày Xuân  (274)
Những ngày xuân có mưa phùn rất ẩm ướt khiến cho quần áo của bạn khó khô và có mùi hôi vậy với máy sấy quần áo bạn sẽ nhanh chóng khô ráo giúp bạn đi du ngoạn xuân. máy sấy quần áo giúp cho gia đình bạn vào những ngày xuân Những ngày xuân có mưa phùn rất ẩm ướt khiến cho quần áo của bạn khó khô và có mùi hôi vậy với máy sấy quần áo quần áo bạn sẽ nhanh chóng khô ráo giúp bạn đi du ngoạn xuân. Hầu hết các loại máy sấy quần áo đều có thể thực hiện ba chương trình sấy khô cơ bản: chương .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

20/01/2013
Các nội trợ rủ nhau cùng mua máy lọc nước khuyến mại đón tết  (480)
Lo lắng cho vấn đề sức khỏe cho cả gia đình nguồn nước ăn uống không đảm bảo, nhiều nội trợ đã rủ nhau lắp máy lọc nước chất lượng tốt của những công ty uy tín để tự bảo vệ sức khỏe cho cả nhà. Lương thưởng giảm, chi tiêu Tết sẽ không dư giả như mọi năm, nhưng vấn đề sức khỏe vẫn được các nội trợ ưu tiên đặt lên hàng đầu. Nếu như cách đây vài năm máy lọc nước vẫn còn là một thiết bị xa lạ thì thời gian gần đây sản phẩm này đã trở nên hết sức quen thuộc và đem lại nhiều lợi ích to lớn .. .
Tp. Hà Nội
13/01/2015
Máy làm sữa đậu nành " Người bạn " thân của các nội trợ  (256)
Tuy không còn quá xa lạ nhưng Máy làm sữa đậu nành vẫn chưa phải là một “người bạn thân”, bởi khi nghĩ đến việc “nâng cấp” cho căn bếp thêm hiện đại, máy làm sữa đậu nành chưa được “ưu ái” nằm trong Top 5 lựa chọn của các nội trợ. Sao bạn không thử bắt đầu cập nhật xu hướng bằng cách “làm quen” với chiếc máy này cùng những câu hỏi dưới đây… Câu hỏi đầu tiên: sữa có ngon và đảm bảo chất lượng? Yếu tố quyết định khiến bạn chọn "thân" với một chiếc máy nào đó giữa "rừng" nhãn hiệu máy làm sữa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

11/01/2013
Máy ép trái cây Kuvings sự lựa chọn tinh tế của các nội trợ  (240)
Giới thiệu máy ép trái cây Kuvings sự lựa chọn tinh tế của các nội trợ Ép trái cây và rau xanh đến những giọt cuối cùng với dòng sản phẩm máy ép trái cây Kuvings tốc độ thấp của Hàn Quốc của chúng tôi. Thật nhanh chóng, ngon miệng. Máy ép trái cây tốc độ thấp Kuvings của hàn quốc sử dụng công nghệ ép chậm trục vít LSTS đầu tiên trên thế giới được cấp bằng sáng chế, không sử dụng dao để xay, không sinh nhiệt nên 1. Giữ nguyên vitamin, 2. giữ nguyên Mầu sắc 3. Giữ nguyên chất bổ dưỡng có trong .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

05/10/2013
Giới thiệu máy ép trái cây Kuvings sự lựa chọn tinh tế của các nội trợ  (314)
Giới thiệu máy ép trái cây Kuvings sự lựa chọn tinh tế của các nội trợ Ép trái cây và rau xanh đến những giọt cuối cùng với dòng sản phẩm máy ép trái cây Kuvings tốc độ thấp của Hàn Quốc của chúng tôi. Thật nhanh chóng, ngon miệng. Máy ép trái cây tốc độ thấp Kuvings của hàn quốc sử dụng công nghệ ép chậm trục vít LSTS đầu tiên trên thế giới được cấp bằng sáng chế, không sử dụng dao để xay, không sinh nhiệt nên 1. Giữ nguyên vitamin, 2. giữ nguyên Mầu sắc 3. Giữ nguyên chất bổ dưỡng có trong .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

01/11/2013
Tại sao các nội trợ nên dùng tủ bếp Laminate  (217)
Với thiết kế hiện đại, thanh lịch cùng những ưu điểm vượt trội, tủ bếp Laminateđang được các nội trợ lựa chọn. Tủ bếp Laminate được sản xuất từ tấm nhựa PVC(PVC Foam, tam nhua) với những tính năng ưu việt: chịu nước tuyệt đối, chống mối mọt, ẩm mốc; các chất độc hại như chì , thủy ngân, lưu huỳnh, formaldehyd ngăn ngừa các mầm bệnh về da, hô hấp, tiêu hóa ảnh hưởng tới sức khỏe con người. Không những thế, kết hợp với bề mặt trang trí tấm Laminate với màu sắc đa dạng, phong phú cùng độ chịu .. .
Tp. Hà Nội
26/06/2016
Tp. Hà Nội: quà tặng 8-3, quà tặng giành cho các bà nội chợ, món quà ý nghĩa cho chị em RSCL1095629 quà tặng 8-3, quà tặng giành cho các nội chợ, món quà ý nghĩa cho chị em  (400)
Những công dụng của than hoạt tính • Giải độc, sát khuẩn • Làm sạch không khí, khử mùi hôi … • Khử ô nhiễm môi trường trong nước. • Phòng các bệnh về đường hô hấp • Phòng các bệnh về tim mạch. • Chống mất ngủ căng thẳng mệt mỏi Đặc biệt, sản phẩm than hoạt tính từ tre của công ty được ứng dụng để phòng chống Tia Đất một lĩnh vực rất mới. Ngoài ra, sản phẩm Than hoạt tính còn được sử dụng để triệt tiêu các bức xạ điện từ phát ra từ tivi hoặc máy vi tính, giúp bảo vệ mắt, chống mệt mỏi khi làm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

10/02/2012
Tp. Hà Nội: Chổi lau nhà thông minh Sooxto – cánh tay phải của người nội trợ RSCL1095629 Chổi lau nhà thông minh Sooxto – cánh tay phải của người nội trợ  (335)
Cây lau nhà 360 độ Sooxto là sản phẩm chổi lau nhà thông minh dành cho các nội trợ, được nhập khẩu từ Thái Lan. Cây lau nhà 360 Sooxto có kiểu dáng trang nhã, đẹp và rất bền. Cây lau nhà đa năng này vắt khô đầu lau bằng lực ly tâm tạo bởi mô tơ quay tròn tốc độ cao, có thể lau 360 độ, lau gầm giường, gầm tủ thấp, lau cầu thang, lau tường, lau kính, lau khe tủ hẹp, ... mà những cây lau nhà thông thường ko thể làm được. Và điều quan trọng nhất là giúp chị em phụ nữ khi lau nhà không phải quỳ .. .
Tp. Hà Nội
29/11/2012
Green Food Hà Nội - Bạn đồng hành tin cậy của chị em nội trợ  (588)
Trước thực trạng ngày càng gia tăng của các vụ ngộ độc thực phẩm, các nội trợ không chỉ quan tâm tới vấn đề dinh dưỡng trong khẩu phần ăn hằng ngày mà vấn đề ăn toàn thực phẩm luôn được đặt lên hằng đầu. Để đáp ứng được nhu cầu trên, Greenfood Hà Nội đã được ra đời, ngày càng phát triển và trở thành người bạn đồng hành tin cậy dành cho các nội trợ. Được thành lập từ tháng 3 năm 2013, dưới sự hỗ trợ của Trung tâm Phát triển chăn nuôi Hà Nôi - Hội Chăn nuôi Việt Nam, cho tới nay Greenfood .. .
83,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

17/07/2014
Rổ quay và làm khô rau- giải pháp tối ưu cho các nội trợ  (426)
Bạn mất khá nhiều thời gian để làm khô rau quả Bạn có muốn tiết kiệm thời gian làm khô rau ? Gormart xin giới thiệu đến các mẹ, các chị nội trợ gần xa một công cụ để mình vệ sinh rau quả thật sạch và mau khô, đảm bảo an toàn thực phẩm đó là :Rổ quay và làm khô rau Giá bán lẻ: 105. 000vnd Chất liệu: Nhựa Tashuan Kích thước: + Đường kính: 25cm + Chiều cao: 13cm Xuất xứ: Việt Nam Công dụng: - Dùng để rửa và làm khô ráo rau quả, trái cây, thích hợp cho việc chế biến rau sống, ăn lẩu, chế biến thực .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

19/07/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Kệ bếp luôn là bạn đồng hành của các bà nội trợ RSCL1095629 Kệ bếp luôn là bạn đồng hành của các nội trợ  (309)
Kệ bếp - một kệ bếp xinh không thể thiếu trong ngôi nhà đẹp, kế bếp gia đình là người bạn đồng hành của các nội trợ. vậy các nội trợ luôn mong muốn có một kệ bếp đẹp phù hợp với nội thất và tiện nghi khi nấu nướng. Từ xưa đến nay nguyên liệu gỗ được rất nhiều gia đình chọn để trang trí nội thất nhà nói chung và kế bếp gia đình nói riêng. Các mẫu kệ bếp của chúng tôi được sản xuất từ gỗ, với những kiểu dáng đẹp được làm bằng chất liệu gỗ: MFC, Acrylic, gỗ tự nhiên đa dạng màu sắc, .. .
2,400,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

02/11/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Chào đón năm mới với “ cơ hội “ hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư thực thụ RSCL1095629 Chào đón năm mới với “ cơ hội “ hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư thực thụ  (264)
Chào đón năm mới với “ cơ hội “ hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư thực thụ - Với diện tích : 7. 43m x 12. 76m ( ~ 94, 81m2 ) khá rộng, - Bao gồm : 1 trệt 2 lầu, sân trước sân sau - Tiện ích : Khu vực dân trí cao, công ty, văn phòng, spa cao cấp, vị trí nhìn ra Công Viên thoáng mát, yên tĩnh. - Vị trí : Tọa lạc ngay giữa quận 3 trung tâm thành phố. Hẻm đường nhựa 6m ( 2 oto tránh nhau thoải mái ), vị trí đẹp, hướng Tây Bắc, cách đường chính Nam Kỳ Khởi Nghĩa 10m. Ngôi nhà là 1 nét chấm phá khá “ cổ .. .
» 
14,000,000,000 triệu
/ căn
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

21/01/2016
Pin chuyên dụng dành cho các loại máy trợ thính zin air & silver oxide  (308)
PIN TRỢ THÍNH - PIN CHUYÊN DỤNG DÙNG CHO CÁC LOẠI MÁY TRỢ THÍNH - PIN ZINC AIR & SILVER OXIDE - PHONAK ENERGIZER SONY CAMELION BẠN NÓI TÔI NGHE LIFE IS ON Là dòng pin chuyên dụng thế hệ mới 1. 4V - 1. 55V, chuyên dùng cho các máy trợ thính của các hãng lừng danh toàn cầu như: Phonak, Rionet hay Siemens, .. . . Potavietnam luôn sẵn sàng cung cấp đủ các loại pin chuyên dụng trợ thính này, như A13, A675, A10, A312, .. ., hoặc các loại pin có mã tương đương theo tiêu chuẩn quốc tế của các hãng pin .. .
Tp. Hà Nội
12/06/2013
Tp. Hà Nội: Mua thực phẩm Green Food online - xu hướng mới của các bà nội trợ RSCL1095629 Mua thực phẩm Green Food online - xu hướng mới của các nội trợ  (580)
Trời mưa, nắng khiến bạn ngại ra đường? Công việc bận bịu làm bạn không có thời gian đi mua sắm? Vấn đề thực phẩm không rõ nguồn gốc khiến bạn thấy bất an? … Đây là những băn khoăn không chỉ của bạn mà còn là nỗi lo toan của rất nhiều nội trợ khác để làm thế nào có được những bữa cơm ngon cho gia đình, không tốn nhiều công sức mà vẫn đảm bảo tốt cho sức khỏe. Hãy yên tâm đã có Green Food Hà Nội. Green Food Hà Nội hiện đang là chuỗi cửa hàng tiêu thụ thực phẩm an toàn được truy xuất nguồn .. .
83,000 đ Tp. Hà Nội
09/07/2014
Tp. Hà Nội: Cuộn chống ồn xe hơi - chuyên bán buôn, bán sỷ giá gốc cho các nhà nội thất ô tô RSCL1095629 Cuộn chống ồn xe hơi - chuyên bán buôn, bán sỷ giá gốc cho các nhà nội thất ô tô  (347)
Công ty Toàn Việt - chuyên cung cấp cuộn chống ồn xe hơi - bán buôn, bán sỷ giá gốc cho các nhà nội thất ô tô, gara ô tô Hotline: 0934. 44. 84. 79 Công ty TNHH XNK Toàn Việt 371 Trần Khát Chân - Hà Nội ĐT : 04. 3971. 0668 - 0934. 448479 Email : toanviet@ toanvietcorp. vn Website : www. toanvietcorp. vn Nội thất ô tô - Đồ chơi xe hơi - DVD xe hơi - Ghế Da xe hơi - Ghế da ô tô - Phim cách nhiệt ô tô Mua bán ô tô - xe hơi - Tìm mua ô tô - xe hơi, Đăng bán xe hơi, Cần mua xe hơi. MUABANOTO. VN Formula1 Việt .. .
» 3. Xe cộ » Ô tô » Khác
Tp. Hà Nội
10/10/2013
Gốm sứ nghệ thuật - Niềm đam mê của những nội trợ  (347)
Các vật dụng trong gia đình bằng gốm, sành sứ vốn đã rất quen thuộc với người Việt Nam chúng ta đặc biệt là các nội trợ. Một bộ đồ ăn bằng sứ với hoa văn nhã nhặn đồng bộ có thể trở thành một bổ sung quan trọng cho gian bếp, và cũng có thể là món quà quý mà các ông dành cho xã trong những dịp đặc biệt Những vật dụng bằng gốm sứ chính là hiện thân của đất và không thể thiếu trong bất kỳ gian bếp nào. Đặc biệt, những do sanh su luôn dễ dàng mang lại vẻ sang trọng và lịch lãm cho gian bếp. .. .
Tp. Hà Nội
05/10/2012
Làm nội trợ thông thái khi chọn bếp hồng ngoại  (204)
Hiện nay cụm từ " Bếp hồng ngoại " không còn quá xa lạ với các nội trợ . Tuy nhiên để hiểu rõ hơn về sản phẩm này bài viết sau đây sẽ giúp các nội trợ tiếp cận gần hơn về sản phẩm hiện đang rất được ưa chuộm trong các căn bếp của các ngôi nhà hiện đại này Bếp hồng ngoại ( hay bếp Halogen) là một loại bếp sử dụng một bóng đèn halogen để làm nóng thực phẩm thay một cuộn dây điện hoặc lửa gas. Tính dễ sử dụng và dễ dàng vệ sinh giúp cho bếp halogen được ưa chuộng trong các phòng bếp hiện .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/10/2013
Tìm nâng cao