BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Xem tử vi trọn đời đoán tình cảm của cô nàng Giáp Tuất 1994

Xem tử vi trọn đời đoán tình cảm của nàng Giáp Tuất 1994  (312)
Những nàng Giáp Tuất thông minh và có chí lớn sẽ có một tình yêu như thế nào ? Trong chuyện tình cảm thường thì những nàng Giáp Tuất thường yêu rất chân thành những cũng rất lý trí. Họ yêu những biết phấn biệt đúng sai phải trái. Bạn có muốn tìm hiểu về chuyện tình cảm của nàng Giáp Tuất không ? Tình yêu của nang Giáp Tuất trong năm 2016 này có gì khởi sắc hay không ? xem tu vi tron doi theo ngay thang nam sinh của nữ Giáp Tuất ngay để bạn có câu trả lời cho bản thân mình ngay nhé .. .
120 đ Tp. Hà Nội »
H. Đông Anh

08/07/2016
Xem tử vi trọn đời đoán tình cảm của chàng trai Ất Hợi 1995  (163)
Yêu là khi nhìn thấy người mình yêu hạnh phúc bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc. Yêu là khi thấy người mình yêu cười bạn sẽ thấy vui vẻ. Và khi người mình yêu khó bạn sẽ thấy nhói trong tim. Bạn đang yêu bạn có muốn tìm hiểu về tình yêu của chàng trai bạn thích không ? Chàng trai Ất Hợi 1995 này sẽ có một tình duyên như thế nào ? Và chàng trai Ất Hợi này có phải là mẫu người bạn hăng mơ ước. Xem boi tu vi tron doi của chàng trai Ất hợi để bạn có cái nhìn chi tiết nhất về người bạn yêu nhé Năm nay với .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

10/03/2016
Tình yêu của bạn có giống thế không?  (174)
Cùng xem bói tình duyên đọc câu chuyện dưới đây nhé! “Anh không thích em làm cái này hay cái kia, anh nói thì cấm cãi…” – là những câu nói quen thuộc mà Hoàng nói với Phương. Thoạt đầu, ai cũng nghĩ đôi này yêu lâu nên hay gây sự. Nhưng có ai biết đâu, Phương mới nhận lời yêu Hoàng được tròn một tháng mà thôi. Hoàng là cuộc tình thứ 2 của Phương. Trước đó yêu anh chàng Bách Khoa hơn 3 năm. Hai bên gia đình cũng biết mặt, các cụ đôi bên cũng giục giã cưới. Nhưng đùng một cái, Phương thông .. .
Tp. Hà Nội
30/06/2016
Tp. Hà Nội: Luận giải LÁ SỐ TỬ VI nhanh, tư vấn LÝ SỐ uy tín nhất Hà Nội RSCL1691794 Luận giải LÁ SỐ TỬ VI nhanh, tư vấn LÝ SỐ uy tín nhất Hà Nội  (333)
Lý Số Hội Quán 104 Mai Anh Tuấn – Đống Đa – Hà Nội Chúng tôi cung cấp các phần mềm, dịch vụ tư vấn có uy tín về ly so gồm có: lá số tu vi, tứ trụ, tử bình, phong thuy, địa lý, bát trạch, huyền không, xem ngày, luận tuổi, xem tướng, đặt tên, quẻ dịch, thái ất, lục nhâm. Hội Quán còn là nơi đào tạo học viên lý số và giao lưu trao đổi học thuật giữa các quý vị quan tâm về lý số học. Lá số tử vi Dịch vụ lấy la so tu vi, an sao tử vi nhanh, đẹp, chính xác và miễn phí. Tư vấn, luan giai tu vi có uy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

18/04/2014
Tp. Hà Nội: Lập & giải LÁ SỐ TỬ VI nhanh, tư vấn PHONG THỦY uy tín tại Hà Nội RSCL1691794 Lập & giải LÁ SỐ TỬ VI nhanh, tư vấn PHONG THỦY uy tín tại Hà Nội  (316)
Lập & giải LÁ SỐ TỬ VI nhanh, tư vấn PHONG THỦY uy tín tại Hà Nội Lý Số Hội Quán 104 Mai Anh Tuấn – Đống Đa – Hà Nội Chúng tôi cung cấp các phần mềm, dịch vụ tư vấn có uy tín về ly so gồm có: lá số tu vi, tứ trụ, tử bình, phong thuy, địa lý, bát trạch, huyền không, xem ngày, luận tuổi, xem tướng, đặt tên, quẻ dịch, thái ất, lục nhâm. Hội Quán còn là nơi đào tạo học viên lý số và giao lưu trao đổi học thuật giữa các quý vị quan tâm về lý số học. Lá số tử vi Dịch vụ lấy la so tu vi, an sao tử vi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

28/04/2014
Tp. Hà Nội: Luận giải, tư vấn lá số tử vi, xem phong thủy uy tín nhất HÀ NỘI RSCL1691794 Luận giải, tư vấn lá số tử vi, xem phong thủy uy tín nhất HÀ NỘI  (475)
Lý Số Hội Quán là trụ sở giao dịch của diễn đàn Lý Số chuyên về: - Tổ chức các lớp học, các buổi hội thảo chuyên đề về lý số: tử vi, phong thủy, dịch lý. .. - Kinh doanh các mặt hàng liên quan đến Lý số: sách, đồ phong thủy, trang sức phong thủy, dụng cụ phong thủy, … - Cung cấp các dịch vụ tư vấn tử vi, phong thủy, .. .. - Kinh doanh trà, cafe, nước giải khát .. . là nơi giao lưu của thành viên. Về lá số tử vi Dịch vụ lấy lá số tử vi, an sao tử vi nhanh, đẹp, chính xác và miễn phí. Tư vấn, luan .. .
Tp. Hà Nội
04/07/2014
Giờ sinh đoán tính cách của bạn  (303)
Theo quan niệm của phương Đông, 12 con giáp đều được tượng trưng một tính cách riêng. Ngoài ra, thì mỗi con giáp sẽ có giờ sinh còn biểu thị phần cá tính trong mỗi người. Giờ tý (23: 00 – 00: 59): Linh hoạt, lạc quan, có sức quyến rũ tự nhiên Những người sinh giờ Tý mang nét đào hoa tiềm ẩn, có sức hấp dẫn đối với người khác. Họ có tính cảnh giác cao, khả năng phán đoán nhạy cảm. Tuy nhiên, dễ bị khủng hoảng ý thức, nên cho dù là sự nghiệp hay tình cảm đều rất bốc đồng, phương diện tình cảm bản .. .
Tp. Hà Nội
28/04/2016
Xem tử vi 6/ 2016 Bảo Bình về công danh và tình yêu  (173)
Giải mã tử vi tháng 6/ 2016 cung Bảo Bình về công danh và tình yêu: Tình hình tài chính của bạn sẽ được cải thiện sau tuần thứ hai của tháng. Bạn sẽ phải dành nhiều thời gian và năng lượng để hoàn thành các mục tiêu đúng như đã hẹn. Các khoản đầu tư sẽ mang nhiều rủi ro và bạn phải thật chắc chắn khi đưa ra quyết định cuối cùng, sẽ có một vài rắc rối về thông tin và giao tiếp cho tới ngày 23/ 6. Vấn đề sức khỏe trong tháng này có vẻ khả quan hơn trước. Chú ý đến khẩu phần ăn và vấn đề tâm linh .. .
Tp. Hà Nội
13/05/2016
Xem tử vi thứ sáu ngày 29/ 4/2016 của 12 cung hoàng đạo  (466)
Thứ 6 ngày 29/ 4/2016 của bạn theo tử vi, chiêm tinh về 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma kết, Nhân Mã, Kim Ngưu. Cự Giải có thể gặp được một nửa của mình, Kim Ngưu phát triển những năng lực tiềm ẩn còn Sư Tử cần chú ý giữ gìn sức khỏe… Bạch Dương (21/ 3 – 19/ 4): Việc dành nhiều tâm trí cho công việc cũng tốt, nhưng Bạch Dương cũng cần để ý đến những vấn đề khác trong cuộc sống. Đừng bước qua ranh giới giữa bạn và đồng .. .
Tp. Hà Nội
28/04/2016
Tp. Hà Nội: Xem tử vi đo tay tính độ tuổi kết hôn của bạn RSCL1691794 Xem tử vi đo tay tính độ tuổi kết hôn của bạn  (216)
Bạn có biết độ tuổi kết hôn của mình là năm bao nhiêu tuổi không?? Theo tử vi cho biết, để xem được độ tuổi kết hôn của mình, các bạn hãy để ý vào những đường hôn nhân của mình, xem khoảng cách từ đường tình duyên đến vạch kẻ thứ thứ nhất của ngón út. Một người thường có một hoặc nhiều đường hôn nhân, bạn đang băn khoăn không biết xem đường hôn nhân của mình như thế nào? Hãy cùng chúng tôi chú ý theo dõi bài viết dưới đây của xem boi tu vi để khám phá về cách đo tay tính độ tuổi kết hôn của .. .
Tp. Hà Nội »
H. Gia Lâm

10/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Xem tử vi 12 chòm sao – Những cặp đôi hay cãi vã RSCL1691794 Xem tử vi 12 chòm sao – Những cặp đôi hay cãi vã  (245)
Trong những cặp đôi trong 12 cung hoàng đạo, bạn có biết những cặp đôi nào hay cãi vã, giận hờn nhau như trẻ con không? Và để tìm hiểu về những cặp đôi oan gia này là ai, các bạn đọc hãy theo dõi bài viết: “Xem tử vi 12 chòm sao – Những cặp đôi hay cãi vã” tại trang xem tu vi của chúng tôi nhé. Trong bài viết này, các bạn sẽ được khám phá đôi chút về những nét tính cách trẻ con và cách thể hiện tình cảm của những cặp đôi khi yêu trong 12 cung hoàng đạo nhé. 1. Bạch Dương và Thần Nông Bạch .. .
12,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

16/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Xem tử vi năm 2015 RSCL1691794 Xem tử vi năm 2015  (492)
"Sông có lúc Người có khúc" Mỗi con người, mỗi năm khác nhau đều có các Sao Tử Vi, Vận Hạn khác nhau có tính quy luật, nếu dựa vào quy luật đó để "Phòng", để "Tránh", để lấy "Thiên Thời" thì còn gì bằng. Vậy năm 2015 này (Năm Ất Mùi) Tử Vi của bạn thế nào? Hãy chọ tuổi của bạn để xem tử vi theo tuổi một cách tổng quát nhé! Bạn có thể xem tử vi năm 2015 này cho cả Bạn bè, Người thân. .. TỬ VI 2015 XEM TỬ VI NĂM 2015 Ất Mùi CÁC TUỔI TUỔI TÝ TUỔI SỬU TUỔI DẦN TUỔI MÃO Giáp Tý 1984 Đinh Sửu 1997 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

18/09/2015
nàng có quan điểm yêu truyền thống  (221)
Cùng xem bói tình duyên điểm danh nàng giáp có quan điểm yêu truyền thống nhé! 1. nàng tuổi Sửu Do chịu ảnh hưởng khá nặng nề bởi quan niệm truyền thống thời xưa, cộng với tư tưởng bảo thủ, vừa chân thành lại vừa thận trọng, nàng tuổi Sửu không bao giờ có khái niệm giả dối, nhất là về phương diện tình cảm. Tuy không sở hữu khả năng ứng biến nhanh nhạy, thông minh, không giỏi trong việc thể hiện cảm xúc, nhưng lại có trái tim hết mực chân thành, tinh tình điềm đạm, đáng là chỗ dựa tinh .. .
Tp. Hà Nội
25/06/2016
Top 5 con giáp tình cảm rực rỡ nhất tháng 6  (193)
Hãy cùng xem bói tình duyên điểm danh những con giáptình yêu rực rỡ trong tháng 6 này nhé! Tuổi Thìn Tuổi Thìn sẽ có một tháng đầy những điều ngọt ngào và bất ngờ vô cùng thú vị trong chuyện tình cảm. Trái tim của bạn sẽ rung lên từng nhịp khi bắt gặp được ánh mắt trìu mến và rất đỗi thân thương của người mà mình “thầm thương trộm nhớ” bấy lâu. Tình cảm của bạn được đối phương đáp trả một cách nồng nhiệt và say mê. Thần Tình Yêu luôn sát cánh bên bạn, mang lại cho bạn những phút giây tuyệt .. .
Tp. Hà Nội
04/06/2016
Tử vi thứ 6 ngày 3/ 6/2016 của 12 cung hoàng đạo  (205)
Bạch Dương (21/ 3 – 19/ 4) Khó khăn đang chờ thử thách bạn ngày trong ngày hôm nay. Bạn phải thật bình tĩnh mới có thể sáng suốt đối mặt cũng như giải quyết. Mặc dù sẽ có những kết quả không như ý nhưng Bạch Dương vẫn cần mạnh mẽ và lạc quan hơn nữa để suy nghĩ và hành động hiệu quả nhất. Đánh giá trong ngày: Tình yêu: 2 Sự nghiệp: 3 Sức khỏe: 3 Tài chính: 3 Cung hợp nhất: Sư Tử Thêm xem tử vi của 12 con giáp trong tháng 6 Kim Ngưu (20/ 4 – 20/ 5): Mục tiêu khó khăn không thành vấn đề với Kim .. .
Tp. Hà Nội
02/06/2016
Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu thứ 5 ngày 30/ 6/2016  (244)
Tử vi ngày mới cung Kim Ngưu thứ 5 ngày 30/ 6/2016 hãy mạnh dạn nói ra điều bạn muốn ngay đi nhé dù sao đối phương cũng đang mong chờ. Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo khuyên Kim Ngưu nên mạnh dạn nói ra những điều bạn muốn nói nhé, chẳng gì thì người ấy cũng đang mong muốn sự mở lời ở bạn. Hãy mạnh dạn nên nếu như không muốn nói thẳng thì bạn cũng có thể khéo léo làm điều này mà không sợ bị mất lòng hay phải ngượng ngùng những gì mình đã mở lời. Bạn cần củng cố lòng tin của mình nhiều .. .
100,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

29/06/2016
Tử vi tháng 6 của cung Kim Ngưu  (214)
Theo tử vi tháng 6/ 2016 của Kim Ngưu: Tình hình tài chính của Kim Ngưu vốn đã tốt nay còn tốt hơn nữa nhờ vào những cơ hội việc làm cũng như tài chính đang ghé thăm: Các công việc mới hoặc những dự án kinh doanh “béo bở” đang đón chờ Kim Ngưu chọn lựa đấy. Đây là lúc Kim Ngưu hướng công việc theo cách mình muốn và cũng là lúc đặt tham vọng cá nhân của mình lên hàng đầu! Có thể bạn quan tâm xem tử vi trọn đời Sự nghiệp và công danh tháng 6 của Kim Ngưu: Với lượng công việc nhiều và dồn dập .. .
Tp. Hà Nội
18/05/2016
Tử vi chủ nhật ngày 5/ 6/2016 của 12 cung hoàng đạo  (203)
Bạch Dương: Ngày 5/ 6/2016 là một ngày khá may mắn và hạnh phúc. Chắc chắn Bạch Dương sẽ hài lòng với những gì đạt được trong ngày hôm nay. Buổi sáng, bạn nên dành ra chút thời gian rảnh rỗi sắp xếp lại công việc trong tuần nhé. Hãy chọn phương pháp làm việc và học tập phù hợp thì mới có thể đạt được hiệu suất cao nhất. Buổi tối là khoảng thời gian cho gia đình và bạn bè. Thêm tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo Kim Ngưu: Đôi lúc, bạn làm cho bố mẹ không thực sự được hài lòng, nên cố gắng tập .. .
Tp. Hà Nội
04/06/2016
Tp. Hà Nội: Xem tử vi để chọn nghề “thăng quan phát tài” RSCL1691794 Xem tử vi để chọn nghề “thăng quan phát tài”  (471)
Xem tử vi để chọn nghề “THĂNG QUAN PHÁT TÀI” Vận mệnh tương lai luôn là điều bí ẩn thu hút sự quan tâm của con người. Khoa Tử vi ở Việt Nam đã từng phát triển mạnh mẽ trong vương triều Trần với nhiều ứng dụng, trong đó có mục đích tìm người tài để kế thừa ngôi báu, bộ môn này còn giúp định hướng các thái tử con vua nên theo ban văn hay ban võ cho phù hợp. Vậy thế mạnh của Tử vi thể hiện ở những đặc điểm nào? Đó là tính linh hoạt! Lợi thế của Tử vi phương Tây là không cần phải có giờ sinh cụ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

05/09/2014
Tư vấn thay đổi trụ sở chính của Công ty trên đăng ký kinh doanh  (259)
Tư vấn Minh Anh là công ty luật uy tín cung cấp dịch vụ tư vấn thay đổi trụ sở chính của công ty trên đăng ký kinh doanh, chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm đại diện thực hiện thủ tục cho nhiều tổ chức, doanh nghiệp muốn thay đổi đăng ký kinh doanh địa chỉ trụ sở công ty sẽ tư vấn chuẩn xác miễn phí các vấn đề pháp lý về công việc thay đổi trụ sở chính công ty. Dịch vụ thay đổi đăng ký kinh doanh trụ sở chính công ty tại Tư vấn Minh Anh, bao gồm: Tư vấn và thực hiện dịch vụ thay đổi trụ sở .. .
Tp. Hà Nội
19/12/2014
Tìm nâng cao