BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Xu hướng sử dụng ván nhựa Picomat phủ acrylic làm tủ bếp nhựa

Xu hướng sử dụng tấm pvc foam (tấm nhựa pvc) phủ acrylic làm tủ bếp nhựa  (194)
Tấm pvc foam (tấm pvc, gỗ nhựa picomat, gỗ nhựa chịu nước) phủ bề mặt acrylic có độ bóng sâu, không gây hại cho môi trường, không ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng và giữ được độ bền màu theo thời gian nên đang được người tiêu dùng lựa chọn làm tủ bếp nhựa. Ngoài ra, vật liệu này là vật liệu chịu nước tuyệt đối, vật liệu nhựa pvc chống cháy, chống mối mọt nên rất bền với thời gian. Tủ bếp acrylic mang đến cho không gian bếp nhà bạn vô cùng sang trọng, tinh tế và nổi bật. Xem video chi .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

17/01/2015
Xu hướng sử dụng ván nhựa Picomat phủ acrylic làm tủ bếp nhựa  (196)
Tấm pvc foam (tấm pvc, ván nhựa picomat, ván nhựa chịu nước) phủ bề mặt tấm acrylic có độ bóng sâu, không gây hại cho môi trường, không ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng và giữ được độ bền màu theo thời gian nên đang được người tiêu dùng lựa chọn làm tủ bếp nhựa . Ngoài ra, vật liệu này là vật liệu chịu nước tuyệt đối, vật liệu nhựa pvc chống cháy, chống mối mọt nên rất bền với thời gian. Mang đến cho không gian bếp nhà bạn vô cùng sang trọng, tinh tế và nổi bật.
Tp. Hải Phòng
16/05/2016
Tp. Hải Phòng: Tủ quần áo nhựa Picomat phủ Acrylic bóng gương RSCL1661847 Tủ quần áo nhựa Picomat phủ Acrylic bóng gương  (167)
Tủ quần áo là vật dụng không thể thiếu trong nội thất phòng ngủ, ngoài tác dụng cất giữ quần áo và những đồ quan trọng nó còn có tác dụng trang trí rất lớn cho không gian phòng ngủ. Có nhiều chất liệu làm nên một chiếc tủ đẹp và bền theo thời gian. Trong đó phải kể đến ưu điểm vượt trội của vật liệu ván nhựa Picomat (PVC Foam, tấm nhựa PVC) như chịu nước tuyệt đối, chống mối mọt, chống cháy, không độc hại, bề mặt nhẵn bóng, dễ dàng sơn phủ bề mặt. Tủ quần áo bề mặt tấm acrylic bóng gương mang .. .
Tp. Hải Phòng
28/02/2016
Tủ bếp nhựa Acrylic mẫu chữ L  (239)
Tủ bếp nhựa chữ L Một trong những loại tủ bếp có thiết kế thông minh và được ứng dụng nhiều hiện nay đó là tủ bếp chữ L. Cũng giống như các loại tủ bếp khác, tủ bếp chữ L cũng có thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng. Ưu điểm của nó chính là cho phép tận dụng tốt các góc bếp để sử dụng vào công việc nấu nướng mà không làm ảnh hưởng đến những khu vực xung quanh. Không những thế, thiết kế này còn cho phép người dùng có thể tùy chỉnh độ dài ngắn của bếp một cách dễ dàng. Tủ bếp chữ L được làm từ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
08/01/2016
Tp. Hải Phòng: Ứng dụng của ván nhựa Picomat phủ bề mặt acrylic trong nội thất RSCL1661847 Ứng dụng của ván nhựa Picomat phủ bề mặt acrylic trong nội thất  (240)
Ván nhựa Picomat phủ bề mặt acrylic là vật liệu hiện được đông đảo khách hàng quan tâm và được ứng dụng nhiều trong nội thất. Cấu tạo chủ yếu là phủ bề mặt tấm acrylic lên tấm cốt nhựa Picomat (tấm nhựa PVC, PVC Foam) mang đến sự sáng bóng, hiện đại, bền màu theo thời gian, chịu nước tuyệt đối, chống cháy, mối mọt, không formaldehyde hay lưu huỳnh nên an toàn với sức khỏe con người. Với ưu điểm vượt trội mà ván nhựa Picomat phủ bề mặt tấm acrylic bóng gương được dùng làm tủ bếp nhựa, tủ quần .. .
Tp. Hải Phòng
05/03/2016
Tủ bếp nhựa chữ L  (209)
Tủ bếp nhựa chữ L Một trong những loại tủ bếp có thiết kế thông minh và được ứng dụng nhiều hiện nay đó là tủ bếp chữ L. Cũng giống như các loại tủ bếp khác, tủ bếp chữ L cũng có thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng. Ưu điểm của nó chính là cho phép tận dụng tốt các góc bếp để sử dụng vào công việc nấu nướng mà không làm ảnh hưởng đến những khu vực xung quanh. Không những thế, thiết kế này còn cho phép người dùng có thể tùy chỉnh độ dài ngắn của bếp một cách dễ dàng. Tủ bếp chữ L được làm từ .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Ngô Quyền

25/11/2015
Lợi ích khi sử dụng tủ bếp nhựa  (201)
Xu hướng sử dụng tủ bếp nhựa (tu bep nhua) đang được các nhà chung cư, căn hộ cao cấp ưa chuộng bởi sự hiện đại và những tính năng ưu việt mà nó mang lại. Tủ bếp bằng nhựa được sản xuất từ ván nhựa Picomat, tấm PVC Foam (tấm nhựa PVC, tấm PVC) với những tính năng ưu việt như vật liệu chịu nước tuyệt đối, chống mối mọt, vật liệu chống cháy, an toàn với người sử dụng… Không những thế với bề mặt cứng và nhẵn, các bà nội trợ sẽ dễ dàng vệ sinh bếp. Ván nhựa Picomat – Giải pháp AN TOÀN cho nội thất
Tp. Hà Nội
26/04/2016
Tp. Hà Nội: Tấm cốt nhựa Picomat phủ bề mặt trang trí PVC RSCL1661847 Tấm cốt nhựa Picomat phủ bề mặt trang trí PVC  (206)
Tấm cốt nhựa Picomat (tấm nhựa PVC, PVC Foam) phủ bề mặt trang trí PVC - Lớp thứ nhất là tấm tiêu chuẩn của Picomat có độ dày khác nhau: 5, 8, 10, 12, 15, 18mm đáp ứng theo nhu cầu của các các nhà sản xuất nội thất làm các ứng dụng: tran nhua, ốp tường, vách ngăn, tủ bếp nhựa, tủ quần áo, bàn ghế, tủ chậu lavabo… - Lớp bề mặt được phủ lớp màng PVC với màu vân gỗ, vân đá, vân lá… trông rất tự nhiên và bắt mắt, phù hợp với không gian sống của người Á Đông mang đến không gian ấm cúng
Tp. Hà Nội
27/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Làm tủ bếp, thiết kế các mẫu tủ bếp hiện đại RSCL1661847 Làm tủ bếp, thiết kế các mẫu tủ bếp hiện đại  (313)
Làm tủ bếp, thiết kế các mẫu tủ bếp hiện đại, đi kèm những thiết bị phụ kiện tủ bếp cao cấp nhất Tủ bếp, làm tủ bếp gỗ, phụ kiện tủ bếp inox, phụ kiện tủ bếp wellmax, phụ kiện tủ bếp Blum 0839485408 Những thiết kế nhà bếp làm cho việc sử dụng đầy đủ các yếu tố tự nhiên và màu sắc trong khi vẫn duy trì không gian cho các thiết bị cập nhật và công nghệ. ví dụ, các màu sắc được sử dụng trong thiết kế nhà bếp thường các màu sắc được tìm thấy trong các thiết lập tự nhiên : đỏ, cam, và màu vàng, .. .
8,000,000 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

07/06/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Tủ Bếp Nhựa Chữ L Tiện Dụng RSCL1661847 Tủ Bếp Nhựa Chữ L Tiện Dụng  (319)
Một trong những loại tủ bếp có thiết kế thông minh và được ứng dụng nhiều hiện nay đó là tủ bếp chữ L. Cũng giống như các loại tủ bếp khác, tủ bếp chữ L cũng có thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng. Ưu điểm của nó chính là cho phép tận dụng tốt các góc bếp để sử dụng vào công việc nấu nướng mà không làm ảnh hưởng đến những khu vực xung quanh. Không những thế, thiết kế này còn cho phép người dùng có thể tùy chỉnh độ dài ngắn của bếp một cách dễ dàng. Tủ bếp chữ L được làm từ ván nhựa Picomat .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Tủ bếp chữ I phong cách đa màu sắc đầy cá tính RSCL1661847 Tủ bếp chữ I phong cách đa màu sắc đầy cá tính  (291)
Tủ bếp chữ I phong cách đa màu sắc đầy cá tính Tủ bếp, kệ bếp kiểu dáng chữ I là sự lựa chọn thông minh cho không gian phòng bếp hẹp, với nhiều kiểu dáng xinh xắn tạo nên nét đẹp đơn giản với những góc cạnh đầy cá tính trong phòng bếp nhà bạn. Tu bep chữ I với cách bài trí không gian nội thất thẳng hàng với nhau giúp cho việc thao tác nấu nướng và đi lại cho chị em nội trợ được dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Cùng tham khảo các sản phẩm tủ bếp gỗ mà công ty chúng tôi thiết kế thi công .. .
2,750,000 đ
/ ml
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

01/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Xu hướng sử dụng nội thất gỗ cho nội thất phòng khách nhỏ đẹp RSCL1661847 Xu hướng sử dụng nội thất gỗ cho nội thất phòng khách nhỏ đẹp  (505)
Với những mẫu nội thất gỗ cho phòng khách đẹp luôn mang đến cho ngôi nhà bạn sang trọng và không kém phần cổ điển pha chút hiện đại. Với sự tinh tế cũng như cách bố trí nội thất gỗ cho phòng khách đẹp bạn sẽ tạo cho ngôi nhà nét đẹp giản dị lắng đọng mang dáng dấp cổ xưa cùng thời gian. Nội thất Phòng khách của ngôi nhà đậm chất giản dị cổ xưa từ phong cách bài trí không gian tiếp đón. Với sự pha trộn đối lập nhưng cũng không kém phần hài hòa giữa sắc gỗ nâu trầm đan xen với những mảng tường .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

05/02/2015
Xu Hướng Sử Dụng Picomat phủ bề mặt làm Tủ Chậu Lavabo Trong Phòng Tắm  (206)
Tủ chậu lavabo là một trong những dòng thiết kế đầy sáng tạo khi kết hợp nhiều sản phẩm trên một. Với tủ đựng đồ bạn có thể đựng khăn tắm, mỹ phẩm (nước hoa, xà bông, kem dưỡng da…), dầu gội…. Sự kết hợp 2 trong 1, chậu lavabo không chỉ góp phần tạo sự thông thoáng, ngăn nắp mà còn tiết kiệm diện tích. Phòng tắm là nơi luôn luôn ẩm ướt nên khi lựa chọn vật liệu làm ra tủ lavabo vừa đạt được tiêu chí bền khi sử dụng, vừa trang nhã là vấn đề không chỉ nhà sản xuất mà cả người tiêu dùng rất quan .. .
Tp. Hà Nội
23/04/2016
Xu Hướng Sử Dụng Tủ Chậu Lavabo Trong Phòng Tắm  (220)
Tủ chậu lavabo là một trong những dòng thiết kế đầy sáng tạo khi kết hợp nhiều sản phẩm trên một. Với tủ đựng đồ bạn có thể đựng khăn tắm, mỹ phẩm (nước hoa, xà bông, kem dưỡng da…), dầu gội…. Sự kết hợp 2 trong 1, chậu lavabo không chỉ góp phần tạo sự thông thoáng, ngăn nắp mà còn tiết kiệm diện tích. ​ Phòng tắm là nơi luôn luôn ẩm ướt nên khi lựa chọn vật liệu làm ra tủ lavabo vừa đạt được tiêu chí bền khi sử dụng, vừa trang nhã là vấn đề không chỉ nhà sản xuất mà cả người tiêu dùng rất .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

09/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Giá làm tủ bếp mfc chỉ còn 2,400, 000đ/ mdài cho tủ bếp trên RSCL1661847 Giá làm tủ bếp mfc chỉ còn 2,400, 000đ/ mdài cho tủ bếp trên  (284)
Giá làm tủ bếp trên là 2, 400, 000đ/ met dài, Giá làm tủ bếp dưới là 2, 900, 000đ/ met dài Tủ bếp làm bằng MFC có nhiều ưu điểm như không bị cong, vênh, chống ẩm, chống mối mọt, dễ dàng vệ sinh lau chùi sau khi chế biến thức ăn. Bếp MFC có rất nhiều màu cho khách hàng lựa chọn, đặc biệt gỗ công nghiệp MFC có rất nhiều màu vân gỗ tự nhiên, màu sáng, màu tối và các màu như trắng, xanh, đỏ, vàng .. ... Với mẫu bếp gỗ công nghiệp này khách hàng còn có thể phối màu cho tủ bếp như : xanh đậm - trắng, trắng .. .
2,400,000 đ
/ m
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

19/09/2013
Tp. Hải Phòng: Căn hộ bừng sáng với ván nhựa Picomat phủ bề mặt acrylic RSCL1661847 Căn hộ bừng sáng với ván nhựa Picomat phủ bề mặt acrylic  (211)
Căn hộ bừng sáng với ván nhựa Picomat phủ bề mặt acrylic Ván nhựa Picomat phủ bề mặt acrylic gồm lớp trong là ván nhựa Picomat (tấm nhựaPVC, PVC Foam) và lớp ngoài phủ bề mặt acrylic sáng bóng, bền màu. Ván nhựa Picomat phủ bề mặt acrylic có khả năng chịu nước tuyệt đối, chống cháy, không mối mọt, không cong vênh, không chất độc hại nên được dùng phổ biến trong nội thất gia đình. Phòng ngủ tinh tế với hệ tủ âm tường acrylic có đường nét liền mạch tạo cảm giác rộng rãi. Căn bếp trở nên ấm cúng .. .
799,000 đ
/ tấm
Tp. Hải Phòng »
Q. Lê Chân

06/12/2015
Tủ Bếp Nhựa Acrylic  (184)
Tủ bếp nhựa acrylic (tủ bếp acrylic, tu bep acrylic) là sự kết hợp giữa ván nhựa Picomat (PVC Foam) và tấm acrylic Queenbee. ​ Ván nhựa Picomat có những ưu điểm vượt trội mà gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên không có được: vật liệu chịu nước tuyệt đối, vật liệu chống cháy, không mối mọt… nên độ bền cao. Không những thế sử dụng tủ bếp nhựa làm từ vật liệu Picomat rất an toàn cho sức khỏe, không chứa chất độc hại formaldehyd, chì, lưu huỳnh… Ngoài ra, tấm acrylic bóng gương sẽ mang đến cho không .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

03/09/2015
Tp. Hải Phòng: Căn hộ bừng sáng với ván nhựa Picomat phủ bề mặt RSCL1661847 Căn hộ bừng sáng với ván nhựa Picomat phủ bề mặt  (190)
Ván nhựa Picomat phủ bề mặt acrylic gồm lớp trong là ván nhựa Picomat (tấm nhựaPVC, PVC Foam) và lớp ngoài phủ bề mặt acrylic sáng bóng, bền màu. Ván nhựa Picomat phủ bề mặt acrylic có khả năng chịu nước tuyệt đối, chống cháy, không mối mọt, không cong vênh, không chất độc hại nên được dùng phổ biến trong nội thất gia đình. Phòng ngủ tinh tế với hệ tủ âm tường acrylic có đường nét liền mạch tạo cảm giác rộng rãi. Căn bếp trở nên ấm cúng hơn với tủ bếp acrylic (tu bep acrylic), màu sắc ấm áp sẽ .. .
Tp. Hải Phòng
07/03/2016
Mua tấm nhựa làm tủ bếp ở đâu?  (289)
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp tấm nhựa(tấm pvc foam, tấm pvc foam) làm tủ bếp. Vậy mua ở đâu đảm bảo chất lượng và giá hợp lý? Picomat tự hào là nhà sản xuất số 1 tại Việt Nam cho dòng sản phẩm tấm nhựa PVC. Không chỉ mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm với chất lượng tốt nhất Picomat còn đảm bảo độ an toàn khi sử dụng bởi không chứa các chất độc hại như formaldehyde chứa trong gỗ công nghiệp; chì chất tẩy trắng sản phẩm nên tam nhuaPicomat có màu trắng ngà; thủy ngân, .. .
Tp. Hà Nội
06/07/2016
Nên làm tủ bếp bằng chất liệu gì? Một chiếc tủ bếp đẹp, tiện nghi sẽ đem lại  (274)
Nên làm tủ bếp bằng chất liệu gì? Một chiếc tủ bếp đẹp, tiện nghi sẽ đem lại một không gian nấu nướng lý tưởng cho người phụ nữ. Để có một chiếc tủ bếp đẹp và tiện dụng như mong muốn thì cùng với việc đo đạc kích thước, thiết kế phù hợp với căn phòng bếp thì việc chọn vật liệu để làm tủ bếp cũng mất nhiều tiền bạc và công sức của các gia chủ. Việc chọn lựa này quả là không đơn giản khi mà trên thị trường hiện nay, có rất nhiều chất liệu bền, đẹp để làm tủ bếp. Tủbếp nhựa (tu bep nhua) làm từ .. .
Tp. Hải Phòng
31/12/2015
Tìm nâng cao