BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » ^ Xưởng thi công biển hiệu quảng cáo đẹp tại quận 8

^ Xưởng thi công biển hiệu quảng cáo đẹp tại quận 8  (192)
Nếu bạn không nghĩ về nó, biển báo có vẻ như chơi đáng kể trong chương trình nói chung của thế giới lăng xê nhưng nếu nó là không đáng kể, làm thế nào mà rất nhiều người kinh doanh từ lớn đến nhỏ đều phụ thuộc vào biển báo để tương tác kinh doanh của họ? Nhận làm bảng hiệu quảng cáo chất lượng tại quận 3 Vâng, câu giải đáp thực thụ là khá đơn giản. Việc sử dụng các bảng hiệu rất rẻ trong khi nó có hiệu quả rất tích cực. Đây là lý do tại sao các Nhà Kinh doanh tiếp tục đầu tư rất nhiều tiền trong .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

04/05/2016
** Xưởng thi công bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại hcm  (311)
Bạn có biết tại sao lam bang hieu quang quẻ cao cần thật sự nổi bật cũng như thu hút tầm mắt của mọi người? Để bạn hiểu đơn giản tôi sẽ có thí dụ là như thế này nhé . Bạn là người đang đứng xem Xưởng thi công làm bảng hiệu đẹp tại tphcm ca nhạc và trên sàn diễn là một nhóm nhạc đang biểu diễn. Các thành viên bao gồm cả nam và nữ nhé, như vậy để khỏi bị hỏi ngược lại vấn đề nhé. Khi bạn nghe và nhìn các ca sỹ ấy trình diễn, bạn sẽ dõi theo người nào? Địa chỉ lắp đặt biển hiệu quảng cáo đẹp tại .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

26/04/2016
Thiết kế, thi công biển hiệu quảng cáo chuyên nghiệp giá rẻ- 0915 344 200  (306)
Làm biển hiệu công ty, biển hiệu quảng cáo chữ nổi Mica, biển Inox, biển Đồng, biển chữ ăn mòn kim loại với chất lượng tốt nhất mà giá lại rẻ nhất tại Hà Nội. Quảng cáo Khánh Nam cung cấp dịch vụ thiết kế quảng cáo, thi công Bảng chữ nổi Mica, Inox, Đồng, chữ ăn mòn kim loại cho nhiều doanh nghiệp trong và ngoài thành phố. Các vật liệu phổ biến được dùng hiện nay là: + Bảng mặt Mica gắn chữ Mica nổi hoặc chữ đồng, chữ inox. + Bảng mặt bạt hiflex in phun gắn chữ Mica nổi (trong trường hợp bảng có .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

12/04/2015
Tp. Hà Nội: Thiết kế thi công biển hiệu quảng cáo đẹp giá rẻ tại Hà Nội RSCL1655675 Thiết kế thi công biển hiệu quảng cáo đẹp giá rẻ tại Hà Nội  (283)
Với đội ngũ nhân viên thiết kế giàu kinh nghiệm, đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư năng động, yêu nghề, có trình độ tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại, Nội Thất Anh Vũ tự hào mang đến cho quý khách hàng những biển hiệu quảng cáo cao cấp mang phong cách chuyên nghiệp, để lại ấn tượng sâu sắc đối với người xem , đồng thời giúp các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, nâng cao tính cạnh tranh của sản phẩm, dịch vụ. Nội Thất Anh Vũ với .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

30/12/2015
**** Địa chỉ làm biển hiệu quảng cáo bền tại quận Tân Phú  (310)
Ngũ hành cũng liên quan đến tên của cơ sở. Những âm bắt đầu bằng C, Q, R, S, X hoặc Z thì thuộc âm Kim, âm G hoặc K thuộc Mộc, âm B, F, M, H hoặc P thuộc Thuỷ, âm D, J, L, N, T thuộc Hoả và âm A, W, Y, E hoặc O thuộc Thổ. Nên theo ngũ hành tương sinh như : Thủy với Mộc, Mộc với Hoả, Hoả với Thổ, Thổ với Kim, Kim với Thuỷ. Không nên ghép theo ngũ hành tương khắc như Thổ với Thuỷ, Thuỷ với Hoả, Hoả với Kim, Kim với Mộc và Mộc với Thổ. Tên của cơ sở công ty rất quan yếu vì nó biếu tượng cho đơn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

23/07/2016
Thiết kế, thi công biển hiệu quảng cáo chữ nổi chuyên nghiệp giá rẻ- 0915 344 20  (284)
Chữ nổi ốp nhôm là hình thức biển quảng cáo thông dụng, thường được kết hợp với tất cả các loại biển quảng cáo, hoặc có thể đứng độc lập. Chúng thường được kết hợp với biển ốp nhôm hoặc làm slogan hoặc làm logo thương hiệu. Chất liệu để làm nên chữ nổi thường được dùng là: Đồng, inox , tole, mica, foxmex, aluminum, mica, gỗ v. v…Chúng có thể kết hợp với các loại đèn để tăng hiệu quả và thu hút sự chú ý vào ban đêm. Những loại đèn được kết hợp với chữ nổi là đèn led, đèn neonsign, metan. Hiện nay .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

12/04/2015
Đào Tạo Thợ Thi Công Bảng Hiệu Quảng Cáo  (550)
Đào Tạo Thợ Thi Công Bảng Hiệu Quảng Cáo: Dạy Hàn Điện (Hàn Que) - Cưa Lọng, Uốn Chữ: Mica, Inox, Lắp đặt đèn Neonsign. Căng Bạt Bảng Hiệu, Pano. Ốp Nhôm Alu và các công việc khác liên quan đến Bảng Hiệu Quảng Cáo ngoài trời. Học Phí 2 triệu / khóa. Bao 3 tháng ra nghề. Nhận HV sau 18 giờ mỗi ngày. LH: Công Ty Quảng Cáo Minh An, 1126 Đường 3/ 2 P 12 Q 11, Tel. 0918 09 09 30
Tp. Hồ Chí Minh
30/11/2010
Thiết kế biển hiệu quảng cáo LED chuyên nghiệp- 0915 344 200  (310)
Công nghệ thắp sáng Led (Light Emitting Diode - Đi ốt phát sáng ) đã mở ra cho con người một kỷ nguyên có nhiều giải pháp lựa chọn hơn trong việc sử dụng nguồn ánh sáng phục vụ cho mọi lĩnh vực đời sống xã hội từ chiếu sáng công cộng, thắp sáng trong đời sống sinh hoạt, ánh sáng cho trang trí quảng cáo, ... Led nổi trội hơn những thế hệ đèn phát sáng huỳnh quang, compact, ... ở những tính ưu việt hơn hẳn như tiêt kiệm năng lượng, độ bền cao, không gây tác hại môi trường, nguồn sáng mạnh - sặc sỡ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

12/04/2015
$$$$$ Xưởng lắp đặt bảng hiệu quảng cáo đẹp tại Bình Thạnh  (290)
Có thể thấy được việc lam bang hieu quang khi sử dụng vach ngan phong sẽ như thế nào không?, chúng mang theo những ưu điểm gì trong việc kinh doanh của cửa hàng, tổ chức. Sau đây là một vài san sẻ cùng với bạn ngay ở dưới đây nhé. Xưởng nhận làm bảng hiệu quảng cáo sang trọng tại Bình Thạnh Có thể bạn phải đồng ý với chúng tôi 1 điều rằng chúng ta luôn đi sau công nghệ của nước ngoài há. Điều này là sự thực khi bạn có thể thấy được điều tôi nói ngay sau đây, với vật liệu làm bảng hiệu sử dụng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

29/05/2016
Nhận thi công bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại TPHCM  (208)
Công ty TNHH Thiên Phước Thịnh chuyên thi công bảng hiệu hộp đèn quảng cáo chữ nổi và dịch vụ quảng cáo online. I. Hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo: 1. Thiết kế và thi công bảng hiệu quảng cáo, hộp đèn, Pano, Bảng hiệu Hifflex, Bảng Tôn, Biển Alu, Biển Công Ty, Biển chữ nổi mica, Inox, Bảng Decal, PP… 2. Thiết kế và thi công Mặt dựng nhôm Alu: Alu Lion, Aluco, Alu Alcorest, Trieu chen… 3. Thiết kế và thi công Chữ nổi: Inox, Mica, chữ nổi Alu, Form, Tôn, chữ nổi LED full và viền 4. Thi công .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/08/2014
Đào tạo thợ thi công bảng hiệu Quảng Cáo, 3 tháng ra nghề, HP 5 triệu/khóa  (414)
Đào tạo thợ thi công bảng hiệu Quảng Cáo, 3 tháng ra nghề, HP 5 triệu/ khóa, công ty Minh An 1126 đường 3/ 2, P12, Q11, Tel 3965 0361, 0907 28 50 60. Tel. 01226639562
5,000,000 đ
/ Khóa
Tp. Hồ Chí Minh
02/03/2011
Thiết kế, thi công biển hiệu quảng cáo Aluminium chuyên nghiệp- 0915 344 200  (276)
Biển ốp nhôm hay còn gọi là biển alumium composite trước kia được sử dụng chủ yếu trong công trình dân dụng và công nghiệp như thi công ốp bề măt các tòa nhà hay các công trình xây dựng khác. Nhưng trong quá trình sử dụng nhận thấy được điểm nổi bật của loại vật liệu này về độ bền cũng như màu sắc đa dạng, mẫu mã phong phú nên được ứng dụng rông rãi trong viêc thi công làm nội ngoại thất và nhất là làm bề mặt các loại biển quảng cáo. Ưu điểm: – Chịu được thời tiết nhiệt độ ngoài trời, nhiệt độ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

12/04/2015
Tp. Hà Nội: vẽ tranh tường, thiết kế thi công biển hiệu, đắp tạo khu vườn cổ tích RSCL1655675 vẽ tranh tường, thiết kế thi công biển hiệu, đắp tạo khu vườn cổ tích  (654)
CÔNG TY CP THIẾT KẾ MỸ THUẬT VÀ TRUYỀN THÔNG VIET ART Địa chỉ: P 205 Tòa nhà N4D Trung Hòa, Nhân Chính, Thanh Xuân Điện thoại: (04) 6291 4863. Hotline: 0977773822. Mã số thuế: 0106 325 103 1. chuyên thiết kế thi công biển hiệu quảng cáo 2. chuyên thiết kế thi công vẽ tranh tường vẽ tranh tường trường mầm non vẽ tranh tường phòng truyền thống vẽ tranh tường phong thủy vẽ tranh tường tôn giáo, phòng thờ cúng tổ tiên vẽ tranh tường ảnh viện áo cưới, cửa hàng, phòng trẻ em. .. 3. chuyên xây dựng .. .
150 đ
/ m2
Tp. Hà Nội
02/03/2014
lửa việt thiết kế thi công bảng hiệu quảng cáo  (257)
THIẾT KẾ THI CÔNG TRANG TRÍ QUẢNG CÁO LỬA VIỆT Chào mừng Quý khách đã ghé thăm website chúng tôi! Quảng Cáo Lửa Việt xin gửi tới quý khách lời chào trân trọng và lời chúc thành công trên con đường kinh doanh ! A. gới thiệu năng lực : - Nhà Thầu Thi Công Nội Thất Trang Trí & Quảng Cáo Lửa Việt : là một tập thể gồm những thành viên trẻ, năng động có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành trang trí quảng cáo đã được thử thách qua thời gian với nhiều công trình quảng cáo ngoài trời & trong nhà, thi .. .
Map ==> lửa việt thiết kế thi công bảng hiệu quảng cáo
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

06/04/2013
Dịch vụ thiết kế thi công bảng hiệu chữ inox giá rẻ  (230)
VietNet chuyên thiết kế thi công bảng hiệu quảng cáo ngoài trời giá rẻ. Nếu bạn đang tìm một đơn vị thiết kế thi công bảng hiệu chữ inox thì hãy gọi ngay cho chúng tôi. Dịch vụ làm biển hiệu chữ inox rẻ nhất tại Sài Gòn. Sở dĩ chúng tôi dám khẳng định như vậy vì VietNet là một xưởng gia công chữ nổi uy tín, có kinh nghiệm thi công nhiều dự án lớn tại thành phố Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành khác. Quý khách tìm đến với VietNet là tìm đến cơ sở sản xuất chữ inox và gia công thành phẩm nên giá .. .
200 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh
13/04/2016
Hưng Thịnh- Thiết kế, thi công biển hiệu quảng cáo chuyên nghiệp- 0904 413 730  (289)
Quảng Cáo Hưng Thịnh nhận thiết kế và làm biển quảng cáo cao cấp các loại tại Hà Nội. Đảm bảo chất lượng tốt nhất, thời gian thi công nhanh, giá cả cạnh tranh. Dựa vào nhu cầu tại thị trường Hà Nội ngày càng tăng, Công ty Quảng cáo Hưng Thịnh đã chính thức mở rộng phát triển, đầu tư mạnh vào lĩnh vực thiết kế và thi công biển quảng cáo chữ nổi, biển đèn led và biển ốp nhôm cao cấp. Công ty chúng tôi là một trong số ít đơn vị hoạt động đầu tiên trong lĩnh vực này. Ngoài kinh nghiệm lâu năm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

24/05/2015
3 kinh nghiệm khi làm biển hiệu quảng cáo  (318)
Như các bạn đã biết hiện nay các hình thức quảng cáo rất hiệu quả nhưng lại rất tốn kém ,hiện nay có hình thức quảng cáo như in băng rôn ,làm biển hiệu là các hình thức quảng cáo ít tốn kém nhất hiện nay. 1. Các loại biển quảng cáo Ngày nay nhu cầu làm biên hiệu ngày càng nhiều và đa số các biển quảng cáo thường được sử dụng vào mục đích như tiếp thị hoặc để nhằm định hướng cho các du khách tới tham quan. Những biển quảng cáo có thể được đặt ở khắp mọi nơi có thể thấy ở trên nóc các tòa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

31/10/2015
đơn vị thi công bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp  (233)
HOTLINE: 0909. 438 537 (mr. Thiệu) CÔNG TY QUẢNG CÁO HỒNG PHÚC TỰ HÀO LÀ ĐƠN VỊ CÓ NHIỀU NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC QUẢNG CÁO TẠI VIỆT NAM. CHUYÊN TƯ VẤN - THIẾT KẾ - THI CÔNG CHUYÊN NGHIỆP: - GIAN HÀNG HỘI TRỢ TRIỂN LÃM - BẢNG HIỆU ALU, TOLE, BẠT HIFLEX. .. - HỘP ĐÈN MICA, ALU, BẠT HIFLEX. .. - CHỮ NỔI ALU, MICA, NHÔM, ĐỒNG, INOX, TOLE SƠN TĨNH ĐIỆN. .. - MẶT DỰNG ALUMINIUM, NHÔM KÍNH - ĐÈN LED MODULE, LED SIGN, LED MA TRẬN, NEONSIGN. .. - GIAN HÀNG HỘI TRỢ, THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOWROOM, SHOP. .. .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/08/2013
Tp. Hồ Chí Minh: nhà thầu thi công trang trí quảng cáo RSCL1655675 nhà thầu thi công trang trí quảng cáo  (251)
THIẾT KẾ THI CÔNG TRANG TRÍ QUẢNG CÁO LỬA VIỆT Quảng Cáo Lửa Việt xin gửi tới quý khách lời chào trân trọng và lời chúc thành công trên con đường kinh doanh ! A. gới thiệu năng lực : - Nhà Thầu Thi Công Nội Thất Trang Trí & Quảng Cáo Lửa Việt : là một tập thể gồm những thành viên trẻ, năng động có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành trang trí quảng cáo đã được thử thách qua thời gian với nhiều công trình quảng cáo ngoài trời & trong nhà, thi công nhanh gọn chuyên nghiệp trên toàn quốc .để có thể .. .
Map ==> nhà thầu thi công trang trí quảng cáo
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

02/04/2013
Tp. Hồ Chí Minh: bảng hiệu quảng cáo giá rẻ - quận 9 - quận 2 - quận thủ đức - quận bình thạnh RSCL1655675 bảng hiệu quảng cáo giá rẻ - quận 9 - quận 2 - quận thủ đức - quận bình thạnh  (415)
THIẾT KẾ THI CÔNG TRANG TRÍ QUẢNG CÁO LỬA VIỆT Quảng Cáo Lửa Việt xin gửi tới quý khách lời chào trân trọng và lời chúc thành công trên con đường kinh doanh ! A. gới thiệu năng lực : - Nhà Thầu Thi Công Nội Thất Trang Trí & Quảng Cáo Lửa Việt : là một tập thể gồm những thành viên trẻ, năng động có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành trang trí quảng cáo đã được thử thách qua thời gian với nhiều công trình quảng cáo ngoài trời & trong nhà, thi công nhanh gọn chuyên nghiệp trên toàn quốc .để có thể .. .
Map ==> bảng hiệu quảng cáo giá rẻ - quận 9 - quận 2 - quận thủ đức - quận bình thạnh
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

02/04/2013
Tìm nâng cao