BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Yên tâm vì thẩm mỹ bấm mí Hàn Quốc an toàn

Yên tâm thẩm mỹ bấm Hàn Quốc an toàn  (243)
Tại thẩm mỹ viện hiện nay, bấm Hàn Quốc là công nghệ nhấn mắt không cần phẫu thuật giúp bạn sở hữu cặpmắt bồ câu hai to tròn, chỉ trong 20 phút mà không hề đau đớn. Đặc biệt bấm Hàn Quốc sẽ có hiệu quả vĩnh viễn, an toàn, giúp bạn có “cửa sổ tâm hồn” linh hoạt, ánh nhìn trong trẻo và biểu cảm thân thiện với người đối diện. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hũu một đôi mắt bồ câu. Có người không may mắn đôi mắt của mình quá nhỏ nó chỉ một . Do đó, việc phẫu thuật bấm .. .
50 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

09/07/2016
Nâng mũi Hàn Quốc an toàn và uy tín ở đâu  (197)
Kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc giờ đây đã trở thành xu hướng thời thượng của rất nhiều người, nhất là giới trẻ. Một chiếc mũi, tẹt, thô, to bè sẽ được thay thế bằng chiếc mũi gọn gàng, cao, thanh thoát, quyến rũ giống như sao Hàn nhờ kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc. Đó cũng là lý do, hiện nay rất nhiều khách hàng quan tâm tới dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc an toàn và uy tín. Nâng mũi Hàn Quốc an toàn và uy tín Nâng mũi Hàn Quốc là gì? Khác với phương pháp nâng mũi truyền thống chỉ sử dụng hoàn toàn silicon .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/04/2016
Bấm hàn quốc Thẩm mỹ viện Hương Giang  (300)
http: //www. thammyviencongnghecaohuonggiang. com/ dich-vu/ phau-thuat-tham-mat/ bam-mi-han-quoc/ “Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”. Việc sở hữu một đôi mắt to, tròn, long lanh sẽ khiến bạn hoàn toàn tự tin khi giao tiếp, bạn có thể nhìn thẳng vào mắt đối phương mà không ngại ngùng và để lại nhiều ấn tượng tốt trong mỗi lần gặp mặt. Thế nhưng thực tế không có nhiều người có may mắn được sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên, hoàn hảo như thế. Rất nhiều người bị mắt một , sụt hoặc không rõ hay có thể là .. .
Tp. Hà Nội
16/01/2015
Tp. Hà Nội: Film Wintech Hàn Quốc-AN TOÀN, Bảo vệ ô tô, nhà kính RSCL1692459 Film Wintech Hàn Quốc-AN TOÀN, Bảo vệ ô tô, nhà kính  (236)
Film Wintech Hàn Quốc-AN TOÀN, Bảo vệ ô tô, nhà kính - Phim bảo vệ Wintech cung cấp khả năng phòng vệ đối với các mối nguy hiểm từ các mảnh kính vỡ. Phim bảo vệ Wintech giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sở, cửa hàng, ... Giảm thiểu tổn hại gây ra về người và cửa. Thông thường, khi kính không may bị va đập mạnh, các mảnh kính vỡ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/01/2015
Tp. Hà Nội: Chọn Film Wintech Hàn Quốc-AN TOÀN, Bảo vệ ô tô, nhà kính RSCL1692459 Chọn Film Wintech Hàn Quốc-AN TOÀN, Bảo vệ ô tô, nhà kính  (258)
Chọn film Wintech Hàn Quốc-AN TOÀN, Bảo vệ ô tô, nhà kính - Phim bảo vệ Wintech cung cấp khả năng phòng vệ đối với các mối nguy hiểm từ các mảnh kính vỡ. Phim bảo vệ Wintech giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sở, cửa hàng, ... Giảm thiểu tổn hại gây ra về người và cửa. Thông thường, khi kính không may bị va đập mạnh, các mảnh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: %%%%%% XƯỞNG MAY CHUYÊN BỎ SỈ ÁO SƠ MI HÀN QUỐC RẺ NHẤT TẠI TPHCM RSCL1692459 %%%%%% XƯỞNG MAY CHUYÊN BỎ SỈ ÁO SƠ MI HÀN QUỐC RẺ NHẤT TẠI TPHCM  (402)
XƯỞNG MAY CHUYÊN BỎ SỈ ÁO SƠ MI HÀN QUỐC RẺ NHẤT TẠI TPHCM HOTLINE : 08 222 35 333 Website : banbuonaokhoac. com Áo Sơ Mi từ lâu đã luôn trở thành một trong những trang phục chính yếu của phái mạnh . Như các bạn đã thấy , hầu hết ở các công ty , người ta luôn ưa chuộng mặc áo sơ mi trong công việc . Vừa tạo nên vẻ nghiêm trang , lịch sự , vừa tạo nên một nét đẹp trẻ trung , khỏe khoắn . Ngày nay , áo sơ mi còn được phá cách và thêm nhiều họa tiết hơn nhờ ảnh hưởng của nền thời trang hàn quốc , .. .
65 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

13/06/2016
Phương pháp bấm Hàn Quốc sẽ không để lại sẹo  (278)
Tâm lý chung là các chị em phụ nữ rất sợ có sẹo trên cơ thể nên rất ngại khi lựa chọn thực hiện các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp. Hiểu được tâm lý chung của các chị phụ nữ, chúng tôi xin giới thiệu với bạn phương phápbấm mí HànQuốc là tiểu phẫu không cần phẫu thuật nên không để lại sẹo sau khi thực hiện. Đây là cách đơn giản, bạn dễ dàng sở hữu đôi mắt hai đẹp tự nhiên và rạng ngời mà không cần phẫu thuật. Phẫu thuật bấm mắt là cuộc .. .
50 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

14/07/2016
Tp. Hà Nội: Máy rửa bát Daiwa 6 bộ Hàn Quốc an toàn, nhỏ gọn RSCL1692459 Máy rửa bát Daiwa 6 bộ Hàn Quốc an toàn, nhỏ gọn  (710)
Máy rửa bát Daiwa 6 bộ Hàn Quốc an toàn, nhỏ gọn Máy rửa bát Daiwa 6 bộ được thiết kế đặt bàn, dạng hình hộp chữ nhật, khá nhỏ gọn nhưng lại rất chắc chắn. Máy có kích thước 53. 6 x 41. 2 x 49. 8 cm, khối lượng 19 kg, vỏ máy màu trắng và ghi kết hợp khá trang nhã, sang trọng, được làm bằng tôn cao cấp và sơn tĩnh điện, có khả năng chống bám vân tay. Khi lắp đặt, máy có thể lắp đứng độc lập hoặc âm tủ. Máy có màn hình điều khiển điện tử với núm xoay chọn chương trình, màn hình hiển thị báo thời .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

16/01/2016
Ưu điểm kỹ thuật bấm bằng chỉ vàng 24k  (205)
Chỉ sinh học là vật liệu không thể thiếu với công nghệ hiện đại nhấn mắt Hàn Quốc, với những chất liệu chỉ sinh học khác nhau hiệu quả bấm cũng có sự khác nhau tương ứng. Hiện nay, bấm bằng chỉ vàng 24k đang được ưa chuộng hàng đầu tại nước ta. Vậy bấm bằng chỉ 24k là gì, nó có ưu điểm gì? Chỉ vàng 24k là gì? Một chất liệu tối ưu được yêu thích hàng đầu trong ngành thẩm mỹ chính là chỉ vàng 24k. Được dát cực kỳ mảnh dẻ từ chất liệu kim loại quý tộc, có khả năng chống viêm, giải độc .. .
50 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

24/06/2016
Bấm và cắt Hàn Quốc  (286)
Cắt mắt và bấm mắt là hai phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nhằm giúp chị em phụ nữ có được đội mắt hai , to tròn , đẹp tự nhiên , khoẻ khắn, đầy trẻ trung và thu hút. Tuy nhiên đối với phương pháp cắt mắt thì được áp dụng cho các chị em phụ nữ mắt không hoặc lót có da thừa, da chùng, bọng mỡ trên mắt nhằm kết hợp loại bỏ da thừa, mỡ thừa kết hợp tạo mắt hay , đẹp tự nhiên. Còn với bấm mắt sẽ dùng dụng cụ bấm mắt chuyên dụng, bác sĩ sẽ trực tiếp tiến hành thực hiện thủ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

28/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thẩm mỹ phun thêu lông mày và những điều cần biết RSCL1692459 Thẩm mỹ phun thêu lông mày và những điều cần biết  (427)
Được biết đến là một trong những đơn vị thẩm mỹ phun thêu lông mày tiên tiến, thẩm mỹ jw dần trở thành cái tên được đông đảo phái đẹp truyền tai nhau mỗi khi có nhu cầu tân trang nhan sắc. >>có thể bạn quan tâm :nâng mũi hàn quốc Cặp lông mày từ lâu đã được chị em phụ nữ xác định là điểm nhấn quan trọng tạo nên nét hài hòa và thẩm mỹ cho khuôn mặt. Do đó, chị em thường xuyên trang điểm, tô vẽ chúng để tạo dáng mày sắc nét, thời thượng và khắc phục nhược điểm lông mày thưa, nhạt do cơ địa hoặc .. .
100 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

16/07/2016
Tp. Hà Nội: dịch vụ bấm mí hàn quốc cho chị em phụ nữ chúng mình RSCL1692459 dịch vụ bấm hàn quốc cho chị em phụ nữ chúng mình  (213)
Một trong những ưu điểm giúp Thẩm mỹ viện được khách hàng tin tưởng là nhờ vào sự tư vấn toàn diện và phù hợp của bác sĩ với từng khuôn mặt riêng biệt. Khi bạn đến tư vấn cắt mắt Hàn Quốc Phương pháp này liền được các chị em Việt “bắt sóng” kịp thời bởi 1 đôi mắt biết cười luôn cuốn hút người đối diện. Nhiều chị em thắc mắc phương pháp Cắt mắt có hại không mọi người. Và kỹ thuật cắt mắt Hàn Quốc ra đời đã giúp không ít chị em phụ nữ lấy lại vẻ đẹp quyến rũ của mình. Bên cạnh đó Từ giữa .. .
7,000,000 đ
/ lần
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

04/01/2016
Thẩm mỹ nhấn mắt thời gian bao lâu thì lành  (227)
Như nhiều một số người đã biết, hiện nay các phương pháp làm đẹp thẩm mỹ để giúp chúng ta hoàn thiện hơn cơ thể mình là điều vô cùng phổ biến, và cũng sử dụng rộng rãi. Bởi tất nhiên chúng ta ai cũng muốn rằng bản thân mình đẹp hơn. Chính bởi vậy nên ngày có càng nhiều phương pháp làm đẹp mới ra đời, để giúp mang tới cho chúng ta nhiều sự lựa chọn đa dạng và phong phú hơn. Biện pháp làm đẹ nâng mũi giá bao nhiêu Bấm mắt kiểu Hàn Nếu như trước đây, chúng ta chỉ biết đến phương pháp phẫu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

21/06/2016
Dành cho ai quan tâm đến kỹ thuật bấm mắt  (221)
Đã xưa rồi cái thời mà bạn phải ngốn hàng đống thời gian ngồi mày mò trước khi ra khỏi nhà để trang điểm, dán kích mắt cho mắt to rõ. Giờ đây với sự xuất hiện của phương pháp bấm Hàn Quốc, hãy để phương pháp này giúp bạn. Bấm mắt kiểu Hàn đang tạo nên cơn sốt thu hút sự quan tâm của nhiều người. Nếu bạn đang chần chừ chưa biết hiệu quả của phương pháp này ra sao? Hãy tìm hiểu nhé. Những ưu điểm của phương pháp bấm mắt Hàn Quốc Phương pháp bấm Hàn Quốc chỉ là một tiểu .. .
50 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

11/07/2016
cắt Hàn Quốc cho chị em phụ nữ mắt 1  (214)
Cắt mắt hiện được thực hiện theo công nghệ Hàn Quốc và là giải pháp hoàn hảo nhất cho những đôi mắt chưa được như ý muốn. Phẫu thuật cắt mắt Hàn Quốc nhằm mục đích loại bỏ da thừa, mỡ thừa mắt trên đồng thời tạo đôi mắt 2 to tròn với mắt rõ và không để mắt bị trợn. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn muốn thẩm mỹ cho mắt to mà mắt chưa có bọng mỡ mắt hay da chùng, da thừa (thường xuất hiện ở phụ nữ đã có tuổi) thì chỉ cần bấm là đã đạt kết quả như ý. Với những phương pháp này, chỉ 1 .. .
700,000 đ
/ lần
Tp. Hải Phòng
21/12/2015
Thẩm mỹ nhấn mí an toàn cho người sử dụng  (232)
Có thể thấy được rằng đôi mắt đóng một vai trò vô cùng quan trọng tạo nên vẻ đẹp cân đối hài hoà cho toàn bộ khuôn mặt. Với sự phát triển mạnh mẽ của các kỹ thuật hiện đại, phẫu thuật tạo hình mắt 2 , khắc phục các điểm xấu của mắt không còn là điều khó khăn. Một số chị em phụ nữ có dùng trang điểm để tạo mắt 2 Hàn quốc nhưng không thật, các chị em nghe nói nhấn mí tạo mắt 2 nhưng không rõ tạo mắt 2 Hàn quốc có đẹp tự nhiên không ? Và hiệu quả có được lâu dài không? .. .
50 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

01/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Áo Sơ Mi Hàn Quốc cao cấp giá rẻ RSCL1692459 Áo Sơ Mi Hàn Quốc cao cấp giá rẻ  (501)
Áo Sơ Mi Hàn Quốc - TD01 Kiểu dáng sơ mi nam Chất liệu 100% Cotton Size M: phù hợp với người có trọng lượng từ 55 - 58 kg. Size L: phù hợp với người có trọng lượng từ 60 -70 kg. Size XL: phù hợp với người có trọng lượng từ 70 -75 kg. Size M L XL [img]http: //static1. cafeland. vn/ esieuthi/ cache/ data/ ThoitrangNam/ Ao/ Aosomi/ 2012/ 08/ 31/ TD01MLXL-230x287. jpg[/ img] Giá: 190. 000 VNĐ GIẢM 20% Giá bán: 152. 000 VNĐ Thông tin chi tiết: http: //esieuthi. vn/ Ao-So-Mi-Han-Quoc-TD01][b]Áo Sơ Mi Hàn Quốc - TD01 Áo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

06/08/2012
*** Phân phối mỹ phẩm, thuốc giảm cân an toàn, chính hãng  (297)
Hoa Pham Shop (Chuyên phân phối mỹ phẩm sỉ và lẻ, giá cực rẻ)Địa chỉ: 31/ 12 Đông Tân, Dĩ An, Bình DươngHotline: 0937. 768. 078 0974. 753. 755 (Ms Hoà)Email: cttnhhTanPhatHung@ gmail. comWebsite: www. hoaphamshop. comFacebook: https: //www. facebook. com/ hungcha1102​Hoa Pham Shop chuyên phân phối mỹ phẩm chính hãng nhập khấu Hàn Quốc, Thái Lan, mỹ phẩm thiên nhiên, son môi, nước hoa nam nữ. Với nguồn hàng phong phú được nhập khẩu trực tiếp Hoa Pham Shop tự hào khi mang đến cho khách hàng những sản phẩm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Bình Chánh

13/03/2016
Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ  (323)
bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam là một trong số ít bệnh viện chăm sóc sắc đẹp toàn diện với sự kết hợp hoàn hảo giữa phẫu thuật thẩm mỹ theo tiêu chuẩn Hàn, công nghệ chăm sóc da chuyên sâu (skin care) cùng các dịch vụ làm đẹp, hứa hẹn sẽ là điểm đến tốt nhất dành cho bạn. bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam Trải qua nhiều năm phát triển, JW đang trên đà khẳng định vị thế, đẳng cấp của một bệnh viện thẩm mỹ chính thống Hàn Quốc đạt chuẩn 5 .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/02/2016
Tp. Hà Nội: Shop Hà Hàn Quốc chuyên váy liền thân, chân váy, áo sơ mi. .. nhập khẩu Hàn Quốc RSCL1692459 Shop Hà Hàn Quốc chuyên váy liền thân, chân váy, áo sơ mi. .. nhập khẩu Hàn Quốc  (458)
Shop thời trang Hà Hàn Quốc luôn cập nhật các xu hướng, bộ sưu tập Thời trang Hàn Quốc mới nhất, cùng các thông tin về sản phẩm thời trang nữ hợp thời trang, cùng các sản phẩm mới trong ngày. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nữ Hàn Quốc: Váy liền thân, áo thun Hàn Quốc; Áo sơ mi, Chân váy, Quần short, Quần lững, Quần âu, Quần jean Hàn Quốc; sản phẩm được chúng tôi phân phối luôn mang lại cho quý khách sự thoải mái về chất liệu, sang trọng về kiểu dáng và tôn vinh vẻ đẹp quý .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

03/05/2014
Tìm nâng cao