BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Sách báo, Đĩa nhạc- phim- game » Sách báo, tạp chí » Chi tiết tin

Yêu Nhầm Chị Hai Được Nhầm Em gái - Làm ít Hơn Kiếm Tiền Nhiều Hơn

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. Phú Nhuận    -   Ngày đăng: 31/07/2012 15:57   -   Đã xem: 451
Yêu Nhầm Chị Hai Được Nhầm Em gái - Làm ít Hơn Kiếm Tiền Nhiều Hơn
Yêu Nhầm Chị Hai Được Nhầm Em gái - Làm ít Hơn Kiếm Tiền Nhiều Hơn

Mã tin :  1136179     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Yêu Nhầm Chị Hai Được Nhầm Em gái - Làm ít Hơn Kiếm Tiền Nhiều HơnNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Đại Hưng container, Tên: Nguyen Van Hai, Đ/c: km 15- xa lo Ha Noi- Di An- Binh Duong, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 01674572066

Liên hệ người đăng ==> Yêu Nhầm Chị Hai Được Nhầm Em gái - Làm ít Hơn Kiếm Tiền Nhiều Hơn         Gửi cho bạn bè ==> Yêu Nhầm Chị Hai Được Nhầm Em gái - Làm ít Hơn Kiếm Tiền Nhiều HơnBáo tin xấu ==> Yêu Nhầm Chị Hai Được Nhầm Em gái - Làm ít Hơn Kiếm Tiền Nhiều Hơn

Yêu Nhầm Chị Hai... Được Nhầm Em Gái - Tập 2

Tác giả Leo Aslan
Thể Loại Truyện tiểu thuyết
Nhà xuất bản Hội Nhà Văn
Yêu Nhầm Chị Hai Được Nhầm Em gái - Làm ít Hơn Kiếm Tiền Nhiều Hơn
Yêu nhầm chị hai...được nhầm em gái 2 !
“ Là do tiết trời lạnh lẽo, là vì hoàn cảnh đẩy đưa, hay là tại bản năng, hay bởi những điều gì đó mà khi không còn chối bỏ chân tâm ?
Tôi nhẹ cầm lấy tay Tiểu Mai khẽ nắm, dẫu biết rằng tay tôi cũng lạnh, cũng chẳng khá hơn gì cả.
Nhưng tôi biết, trái tim sẽ ấm lên, bằng một cách nào đó...”
Đã bao giờ bạn nghe bản nhạc Kiss the rain của Yiruma dưới cơn mưa bất chợt nơi phố biển chưa ? Và đã từng cảm thấy ấm áp giữa tiết trời lạnh lẽo ? Anh chàng Trí Nam đã ở hoàn cảnh như vậy đấy, bên cạnh người con gái mà cậu có tình cảm ngay từ đầu nhưng lại đợi ngày từng ngày, và họ đợi lẫn nhau trong vô thức.
Nối tiếp tập 1 vừa ra mắt độc giả trong tháng 7, tập 2 trong loạt truyện “ Yêu nhầm chị hai.. được nhầm em gái “ của tác giả LeoAslan sẽ đưa các bạn đến với những giây phút rung động đầu đời của một tình yêu trong sáng tuổi học trò. Thêm phần gay cấn với những tình tiết xử lí li kỳ, thêm phần hài hước với nhóm bạn 10A1, và dĩ nhiên sự lãng mạn là điểm nhấn chính xác cùng trọn vẹn nhất được tác giả truyền tải một cách trọn vẹn vào tập 2 của loạt truyện này. Không nghi ngờ gì khi nói người đọc gần như hoá thân vào nhân vật, cảm thấy sự việc sống động ngay trước mắt qua từng câu chữ miêu tả nội tâm nhân vật của LeoAslan.
Lời nhắn của tác giả : “ Hãy nghe Kiss the rain & Rainy mood khi đọc đến chương 64 nhé bạn, tin rằng bạn sẽ có cùng cảm nhận giống như tôi ngày trước! “
Mời bạn đón đọc.

Thông tin chi tiết: http://esieuthi.vn/Yeu-Nham...]



Nhật Ký Son Môi

Tác giả Gào.
Thể Loại Tiểu thuyết - Truyện ngắn - Tạp văn
Nhà xuất bản Thời Đại
Yêu Nhầm Chị Hai Được Nhầm Em gái - Làm ít Hơn Kiếm Tiền Nhiều Hơn
Toàn bộ cuốn truyện không phải là những trang nhật ký ghi lại những sự việc, cảm xúc diễn ra theo kiểu từng ngày, từng giờ, trái lại, nó được kết cấu chặt chẽ với cốt truyện rõ ràng và đơn tuyến. Thời gian ước tính kéo dài khoảng 5 tháng, xoay quanh câu chuyện nhân vật "Tôi" - một cô gái hơn hai mươi tuổi xinh đẹp, cá tính, sắc sảo, dám yêu, dám sống và dám chịu trách nhiệm với cuộc sống của mình. Cô có người yêu kém 2 tuổi đang du học nơi trời Tây, chàng trai ấy phản bội cô và cô sống khổ sở trong sự ngăn cấm của gia đình chàng trai, trong tình yêu da diết mãnh liệt và tinh thần thủy chung như nhất dù có bao cách trở, cũng như phải đối mặt với những khó khăn trong công việc, cuộc sống và thời kỳ khó khăn "khủng hoảng tuổi hai mươi".
Cùng với đó là các cuộc gặp gỡ tưởng như tình cờ với những cô gái tuổi 8x, 7x khác - những cô gái với các câu chuyện tình, với quan niệm yêu, quan niệm sống khác nhau - nhưng có tác động không nhỏ đến "Tôi". Câu chuyện kết thúc với nỗi buồn mênh mang khi cô gái chiêm nghiệm về tất cả những gì ào ạt xảy đến với mình trong mấy tháng qua, nhưng cũng hé mở những tin yêu, những nhớ thương chờ đợi của một cô gái vẫn còn quá tha thiết với cuộc đời...
Mời bạn đón đọc.

Thông tin chi tiết: http://esieuthi.vn/Nhat-Ky-...




Làm Ít Hơn, Kiếm Nhiều Tiền Hơn

Thể Loại Marketing - Bán hàng
Nhà xuất bản Lao động Xã Hội
Yêu Nhầm Chị Hai Được Nhầm Em gái - Làm ít Hơn Kiếm Tiền Nhiều Hơn
Làm Ít Hơn, Kiếm Nhiều Tiền Hơn - Bí Quyết Kiếm Tiền & Kinh Doanh Online Dành Riêng Cho Phụ Nữ Không Biết Về IT...
"Cuốn sách này bao gồm tất cả những thứ bạn cần phải biết, mà trường Đại Học và các bậc Thầy trên Internet sẽ không bao giờ dạy bạn..."
(-  Darren J Stephens - Tác giả cuốn sách bán chạy nhất "Khám Phá Bí Mật Của Những Nhà Triệu Phú & Tỷ Phú")
"Cuốn sách này không chỉ hướng dẫn bạn cách kiếm tiền trên internet, mà còn giúp bạn xây dựng một công việc kinh doanh thật sự, bền vững, lâu dài.
Có rất nhiều cách khác nhau để kiếm tiền trực tuyến. Nhưng xin hãy chú ý rằng phần lớn là những kĩ thuật gây phiền nhiễu cho người khác (spam) nhằm kiếm tiền trong ngắn hạn.
Cuốn sách này hướng đến những mô hình kinh doanh bền vững hơn, dài hạn hơn. Một công việc kinh doanh không ngừng phát triển và thậm chí bạn có thể hy vọng nó tồn tại lâu hơn cả tuổi thọ của mình..."
Trong cuốn sách này, bạn sẽ học được:
3 Cách Kiếm Tiền Trực Tuyến - Vâng, chỉ có 3 cách kiếm tiền trực tuyến. Các hình thức khác đều được biến tấu từ 3 cách này. Vậy đó là những cách gì?
Bí Mật Của Một Tư Duy Thành Công - Các cuộc khảo sát đã cho thấy rằng 80% doanh nghiệp mới thành lập đóng cửa chỉ trong vòng 1 năm đầu tiên. Vậy điều gì khiến 20% doanh nghiệp còn lại tiếp tục đứng vững?
5 Sản Phẩm Cốt Lõi Của Kinh Doanh Trực Tuyến - Bạn có thể chọn kinh doanh rất nhiều mặt hàng. Nhưng loại sản phẩm nào thực sự giúp bạn tối đa hóa lợi nhuận, tiết kiệm chi phí đầu tư, bán hàng 24/7 ngay cả khi bạn đang ngủ, và không phải đau đầu về chuyện bảo quản sản phẩm?
4 Cách Để Xây Dựng Đội Nhóm - Thành công tài chính của bạn phụ thuộc vào đội nhóm. Không ai có thể thành công hay giàu có mà không có sự giúp đỡ từ người khác. Làm thế nào để tìm ra đồng đội của bạn?
Khám Phá Bí Quyết Tạo Ra Sản Phẩm Của Riêng Bạn - Trở thành người sở hữu sản phẩm là cách nhanh và thông minh nhất để làm giàu trên Internet. Làm thế nào để tạo ra sản phẩm của riêng mình ngay cả khi bạn không có 1 xu?
5 Giai Đoạn Thiết Yếu Để Tối Ưu Hóa Quy Trình Bán Hàng - Làm sao để bạn bán được nhiều sản phẩm cho cùng 1 khách hàng? Rất nhiều người kinh doanh mải mê tìm kiếm khách hàng mới mà không hiểu rằng phần lớn lợi nhuận đến từ đâu...
4 Câu Hỏi Quan Trọng Bạn Phải Trả Lời Trước Khi Giới Thiệu Sản Phẩm - Nghiên cứu đã chỉ ra 4 câu hỏi mà bất kỳ khách hàng nào cũng đều tự đặt ra trong tiềm thức trước khi mua hàng. Nếu bạn trả lời được những câu hỏi này, doanh thu chắc chắn sẽ thuộc về bạn.
5 Thủ Thuật Tâm Lý Khiến Khách Hàng Quyết Định Mua Sản Phẩm Của Bạn Ngay Lập Tức - Khách hàng thường đắn đo, trì hoãn quyết định mua hàng và bỏ lỡ cơ hội nhận được những lợi ích mà sản phẩm mang lại. Nhiệm vụ của bạn là đảm bảo rằng họ không bỏ lỡ cơ hội từ bạn...
24 Bí Mật Marketing Nâng Cao Giúp Bạn Không Cần Thiết Phải Chào Hàng - Chỉ có 5% các chủ doanh nghiệp trực tuyến thực sự lên kế hoạch marketing trước khi tạo ra sản phẩm. 95% doanh nghiệp còn lại không hiểu rằng với 1 kế hoạch marketing tốt, họ không phải cố gắng để chào hàng mà khách hàng sẽ tự tìm đến để mua sản phẩm...
Chiến Lược Thu Hút Lượng Truy Cập - Thu hút khách hàng ghé thăm trang web thực tế dễ hơn bạn nghĩ (thậm chí ngay cả khi bạn không có 1 xu). Lưu lượng truy cập là nhân tố quyết định sự thành bại cho việc kinh doanh của bạn. Những phương pháp này đã được kiểm chứng và thử nghiệm...
Làm Thế Nào Để Tạo Ra Một Chương Trình Cộng Tác Viên Hùng Mạnh - Sự thật là hầu hết các cộng tác viên không bao giờ bán được hàng, và phần lớn các chương trình liên kết không bao giờ tạo ra lợi nhuận. Hãy khám phá cách làm cho chiến dịch của bạn trở nên khác biệt!
Và Nhiều Hơn Nữa - Có quá nhiều thông tin bổ ích bạn sẽ tìm được trong cuốn sách mà không thể trình bày hết ở đây. Điều cốt lõi là bạn sẽ được hướng dẫn từng bước từ A-Z để tạo ra 1 công việc kinh doanh thật sự, bền vững và lâu dài.
Mời bạn đón đọc.

Thông tinh chi tiết: http://esieuthi.vn/Lam-It-H...
Ngày hết hạn: 29/12/2013 16:02
Các tin khác cùng người đăng » Nguyen Van Hai
Tp. Hồ Chí Minh: Phần mềm kế toán chuyên ngành vận tải LinkQ Accounting CL1136179 Phần mềm kế toán chuyên ngành vận tải LinkQ Accounting  (2,057)
1. Giới thiệu chung : Phần mềm kế toán doanh nghiệp LinkQ Accounting được thiết kế phù hợp với doanh nghiệp kinh doanh thương mại, kinh doanh dịch .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

02/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phần mềm kế toán ngành xây dựng - Bất động sản LinkQ Accounting CL1136179 Phần mềm kế toán ngành xây dựng - Bất động sản LinkQ Accounting  (2,560)
Một số nghiệp vụ đặc thù được giải quyết trong phần mềm kế toán xây dựng LinkQ Accounting: 1. Quản lý dự toán công trình, so sánh chi phí thực tế và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

02/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phần mềm kế toán LinkQ Accounting 6. 0 - Tiện ích hơn – Tiết kiệm hơn CL1136179 Phần mềm kế toán LinkQ Accounting 6. 0 - Tiện ích hơn – Tiết kiệm hơn  (2,515)
Hiện nay vấn đề quản lý nguồn nhân lực doanh nghiệp được xem trọng hơn, các nhà lãnh đạo đã nhận thấy song song với việc kiện toàn bộ máy kế toán .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

02/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phần mềm kế toán cho ngành sản xuất giấy LinkQ Accounting CL1136179 Phần mềm kế toán cho ngành sản xuất giấy LinkQ Accounting  (2,154)
Giá thành sản phẩm trong doanh nghiệp sản xuất là toàn bộ chi phí sản xuất bao gồm chi phí nguyên vật liệu, chi phí nhân công, chi phí sử dụng máy .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

02/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phần mềm kế toán ngành Dệt may LinkQ Accounting CL1136179 Phần mềm kế toán ngành Dệt may LinkQ Accounting  (2,264)
Dệt may với đặc thù quản lý sản xuất riêng của mình luôn đòi hỏi giải pháp phần mềm kế toán (ERP) có những tính năng linh hoạt giúp ứng dụng thuận .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

02/02/2015
Các tin khác cùng người đăng » Nguyen Van Hai (39)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Sách báo, Đĩa nhạc- phim- game » Sách báo, tạp chí
 Xem từ 1 đến 15 (của 264 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
ban sach 176  (335)
Chuyen cho thue, mua ban sach bao, tap chi, truyen tranh cu va moi;Cai dat 04 bo tu dien Oxford(Advanced, Collocations & Phrasal Verbs, Guide To .. .
Tp. Hồ Chí Minh
31/07/2012
ban sach 175  (307)
Can ban 1 bo sach Phap ngu gom: 1 quyen cach chia dong tu-15. 000vnd, 1 quyen Guides Hachette Conjugaison-20. 000vnd, 1 quyen Le Nouveau Cahier .. .
Tp. Hồ Chí Minh
31/07/2012
ban sach 174  (344)
Can ban 1 bo sach IELTS 5 quyen(sach moi, First News) gom: 1 quyen Preparation(2 DVD)- 82. 000vnd, 1 quyen Listening&Speaking(3 CD)- 74. 000vnd, 1 quyen .. .
Tp. Hồ Chí Minh
31/07/2012
ban sach 173  (320)
Can ban 1 bo tu dien Oxford (sach moi, nguyen tac) 4 quyen gom: Advanced 7th Edition(1 CDR)- 207. 000vnd, Synonyms(1 CD)-207. 000vnd, Idioms- .. .
Tp. Hồ Chí Minh
31/07/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Công Tử Liên Thành - Đấu trường Sinh Tử - eSieuthi. vn CL1136179 Công Tử Liên Thành - Đấu trường Sinh Tử - eSieuthi. vn  (240)
[b]Đấu Trường Sinh Tử[/ b] Tác giả Suzanne Collins Thể Loại Huyền ảo - Giả tưởng Nhà xuất bản Văn Học .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

30/07/2012
ban sach 172  (340)
Chuyen cho thue, mua ban sach bao, tap chi, truyen tranh cu va moi;Cai dat 04 bo tu dien Oxford(Advanced, Collocations & Phrasal Verbs, Guide To .. .
Tp. Hồ Chí Minh
29/07/2012
ban sach 171  (319)
Can ban 1 bo sach Phap ngu gom: 1 quyen cach chia dong tu-15. 000vnd; 1 quyen Guides Hachette Conjugaison-20. 000vnd; 1 quyen Le Nouveau Cahier .. .
Tp. Hồ Chí Minh
29/07/2012
ban sach 170  (333)
Can ban 1 bo sach IELTS 5 quyen(sach moi, First News): 1 quyen Preparation(2 DVD)- 82. 000vnd;1 quyen Listening&Speaking(3 CD)- 74. 000vnd;1 quyen .. .
Tp. Hồ Chí Minh
29/07/2012
ban sach 169  (346)
Can ban 1 bo tu dien Oxford (sach moi, nguyen tac) 4 quyen gom: Advanced 7th Edition(1 CDR)- 207. 000vnd;Synonyms(1 CD)-207. 000vnd, Idioms- .. .
Tp. Hồ Chí Minh
29/07/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Hồ Tuyệt Mệnh - Gần Như Vậy Xa Đến Thế - eSieuthi CL1136179 Hồ Tuyệt Mệnh - Gần Như Vậy Xa Đến Thế - eSieuthi  (524)
Dựa Vào Vai Em Và Khóc Đi Anh Tác giả Hà Thanh Phúc. Thể Loại Tiểu thuyết - Truyện ngắn - Tạp văn Nhà xuất bản Hội Nhà Văn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

27/07/2012
ban sach 168  (328)
Can ban 1 bo sach IELTS 5 quyen(sach moi, First News): 1 quyen Preparation(2 DVD)- 82. 000vnd;1 quyen Listening&Speaking(3 CD)- 74. 000vnd;1 quyen .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/07/2012
ban sach 167  (344)
Can ban 1 bo tu dien Oxford (sach moi, nguyen tac) 4 quyen gom: Advanced 7th Edition(1 CDR)- 207. 000vnd;Synonyms(1 CD)-207. 000vnd, Idioms- .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/07/2012
ban sach 166  (383)
Chuyen cho thue, mua ban sach bao, tap chi, truyen tranh cu va moi;Cai dat 04 bo tu dien Oxford(Advanced, Collocations & Phrasal Verbs, Guide To .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/07/2012
ban sach 165  (349)
Can ban 1 bo sach Phap ngu gom: 1 quyen cach chia dong tu-15. 000vnd; 1 quyen Guides Hachette Conjugaison-20. 000vnd; 1 quyen Le Nouveau Cahier .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/07/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Cực Phẩm Gia Đinh - Tuổi Mới Lấp Lánh An Vui - eSieuthi CL1136179 Cực Phẩm Gia Đinh - Tuổi Mới Lấp Lánh An Vui - eSieuthi  (511)
Cực Phẩm Gia Đinh - Tập 1 Tác giả Vũ Nham Thể Loại Truyện tiểu thuyết Nhà xuất bản Lao động Xã Hội .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

25/07/2012
 Xem từ 1 đến 15 (của 264 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Sách báo, Đĩa nhạc- phim- game » Sách báo, tạp chí (1,104)
Tìm liên quan » Yêu Nhầm Chị Hai Được Nhầm Em gái - Làm ít Hơn Kiếm Tiền Nhiều Hơn
Đang xem » Yêu Nhầm Chị Hai Được Nhầm Em gái - Làm ít Hơn Kiếm Tiền Nhiều Hơn