BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế » Chi tiết tin

11421c Vợ tôi bị bệnh hiếm muộn phải làm sao?

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. 1    -   Ngày đăng: 29/02/2016 11:29   -   Đã xem: 325
11421c Vợ tôi bị bệnh hiếm muộn phải làm sao?
11421c Vợ tôi bị bệnh hiếm muộn phải làm sao?

Giá :   500 triệu / cái
Mã tin :  1620591     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> 11421c Vợ tôi bị bệnh hiếm muộn phải làm sao?Nâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Phòng khám Đa khoa Thế Giới- tongothong248@gmail.com- 0839 233 666- 648 Võ Văn Kiệt

Liên hệ người đăng ==> 11421c Vợ tôi bị bệnh hiếm muộn phải làm sao?         Gửi cho bạn bè ==> 11421c Vợ tôi bị bệnh hiếm muộn phải làm sao?Báo tin xấu ==> 11421c Vợ tôi bị bệnh hiếm muộn phải làm sao?

Lúc 1 cặp đôi đối diện trước hoàn cảnh không có bầu thì bao giờ người con trai cũng nghĩ là do bạn tình mình nhưng thực tế là ko phải tình trạng nào cũng như thế vì tỉ lệ vô sinh ở cả phái mạnh và con gái là bằng nhau. Tuy nhiên, trong bài chia sẻ sau chúng tôi xin đề cập đến căn bệnh vô sinh ở con trai, các người vẫn còn coi thường hay có quan niệm sai lầm về bệnh này. Hãy cùng theo dõi nhé!
*** Các bạn có biết dieu tri vo sinh chính xác tại TPHCM chưa !!! ***
Vô sinh ở con trai là gì?
- Vô sinh ở nam có thể hiểu 1 cách đơn giản là một người nam ko có khả năng sinh sản, thường làđàn ông ko có thể sản xuất đủ tinh trùng khỏe mạnh để có khả năng thụ tinh với trứng tạo ra phôi thai.
- Căn bệnh hiếm muộn ở nam giới tuy ko phải là1 gây tác động xấu đến tính mạng của người bệnh nhưng nó lại nguy hại trực tiếp tới hạnh phúc gia đình, gây ra bạo hành gia đình và hôn nhân tan vỡ.
Lý do gây hiếm muộn ở con trai
Theo các bác sĩ, nguyên nhân chủ yếu gây ra bệnh lý vô sinh ở cánh mày râu là tại tỷ lệ tinh trùng nhỏ, chất lượng tinh trùng yếu và những bệnh lý như rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, bất lực thường xuyên. Nhưng, hơn nữa những nguyên do trên thì bệnh lý hiếm muộn ở nam giới còn có thể là tại những lý do khác như:
- Bởi bộ phận sinh dục ở đàn ông gặp các bệnh khác như teo tinh hoàn, tắc ống dẫn tinh… cũng gây tác động đến quá trình sản xuất tinh trùng ở nam.

11421c Vợ tôi bị bệnh hiếm muộn phải làm sao?



- Tại thói quen sinh hoạt hằng ngày như: hút thuốc, uống bia, rượu, ăn uống thiếu chất, không luyện tập thể dục thể thao, thức khuya…
- Bởi chỗ sống: Môi trường sống bị ô nhiễm, môi trường làm việc hay phải tiếp xúc với các chất độc hại cũng có khả năng gây nguy hiểm tới chức năng sản xuất tinh trùng ở nam giới.
Những triệu chứng của bệnh vô sinh ở cánh mày râu
Theo những chuyên gia phòng khám nam khoa Thế Giới cho rằng, các biểu hiện của bệnh vô sinh ở nam giới bao gồm:
- Phái mạnh bị đau lúc xuất tinh hoặc tinh dịch có lẫn máu
- Tỷ lệ tinh trùng ít, thậm chí không có tinh trùng, sự chuyển động của tinh trùng yếu, tinh trùng bị biến dạng
- Sưng đau ở bìu
- Đầu dương vật thường tiết dịch có màu vàng nhạt hoặc màu xanh.
- Lúc tiểu tiện, nam hay có cảm giác nóng rát tại sao căn bệnh viêm bàng quang hay viêm niệu đạo tạo nên.
- Quy đầu bị sưng, đau do nhiễm khuẩn quy đầu.
- Con trai có thể bị đau ở tinh hoàn thế nhưng nguyên nhân không phải là tại tổn thương mà là do viêm mào tinh hoàn thể nghiêm trọng hoặc xoắn tinh hoàn gây nên.
- Hơn thế nữa, cánh mày râu bị hiếm muộn còn có các triệu chứng ở những cơ quan khác trên cơ thể như: hay rụng tóc, da khô hay nhăn nheo, suy giảm sinh lực, suy giảm ham muốn tình dục, gặp phải những trục trặc về cương cứng của dương vật…
*** Người bệnh có biết chữa viêm tuyến tiền liệt ở đâu hiệu quả tại Sài Gòn chưa !!! ***
Chẩn đoán hiếm muộn ở đàn ông
- Việc kết luận hiếm muộn ở đàn ông thường không gặp nhiều khó khăn, một cặp vợ chồng trẻ nhiều năm vẫn ko có con khi tới gặp chuyên gia sẽ được khám và kết quả được ghi ở phiếu chuẩn đoán tinh dịch đồ là ko có hoặc có rất ít tinh trùng và chất lượng tinh trùng khá kém là đã có khả năng chẩn đoán được là nam giới đó bị hiếm muộn.
- Việc nhận ra nguyên do gây căn bệnh có vai trò rất quan trọng vì căn cứ vào nguyên do gây bệnh lý, những bác sĩ mới có thể đề ra một phương án điều trị thích hợp nhất đối với từng tình trạng. Thế nhưng, việc nhận ra nguyên nhân gây bệnh lại khá phức tạp hoặc gặp rất nhiều khó khăn. Vì vậy, bước ban đầu là việc đi khám phải có cả vợ và chồng để thầy thuốc thu thập thông tin giúp cho quá trình phân tích để có thể nhận biết nguyên do gây nên căn bệnh hiếm muộn.
- Sau đó, nam sẽ nên phảibuộc phải làm một số kiểm tra như: kiểm tra tinh trùng, kháng thể chống tinh trùng, nội tiết tố máu, sinh hóa tinh dịch, di truyền học và xét nghiệm về mô học. Đồng thời nên làm siêu âm hệ tiết niệu sinh dục hoặc chụp ống dẫn tinh nhằm nhận ra nguyên nhân gây bệnh. Người bệnh có thể chỉ nên tiến hành 1 số xét nghiệm theo chỉ định của
thầy thuốc chứ ko bắt buộc phải làm tất cả những xét nghiệm này.
Trị bệnh vô sinh ở nam
chữa trị nội khoa
- trị bệnh hiếm muộn ở đàn ông bằng phương án nội khoa có nghĩa là dùng thuốc để chữa bệnh. Việc sử dụng thuốc phải theo đúng hướng dẫn của chuyên gia, người bệnh tuyệt đối không được tự mua thuốc về chữa trị ở nhà vì việc này ko chỉ gây tác động xấu cho quá trình chữa bệnh mà còn gây nguy hiểm tới sức khỏe sau này của bệnh nhân.
Chữa trị ngoại khoa
- Nếu phái mạnh bị hiếm muộn bởi tinh hoàn ẩn, tràn dịch màn tinh hoàn, thoát vị bẹn thì có thể làm tiểu phẫu.
- Tiểu phẫu nối ống dẫn tinh nếu đàn ông bị hiếm muộn do tắc nghẽn đường dẫn tinh hoặc bị teo ống dẫn tinh, ko có ống dẫn tinh.
*** Các bạn có biết chua xuat tinh som o dau an toàn tại HCM chưa !!! ***
Bên cạnh 2 cách trên, con trai có thể nên làm thụ tinh nhân tạo để có khả năng sinh con và giữ gìn hạnh phúc vợ chồng.

Bản đồ
Ngày hết hạn: 18/12/2016 11:29
Các tin khác cùng người đăng » Phạm Trâm
Tp. Hồ Chí Minh: .. .. Phải sinh hoạt chăn gối như thế nào để ko bị vô sinh? CL1620591 .. .. Phải sinh hoạt chăn gối như thế nào để ko bị vô sinh?  (236)
Vợ chồng hạnh phúc là khi có sự hòa thuận trong đời sống. Tuy nhiên nếu quá hòa hợp cũng hình thành những tình huống trắc trở, trong đó , vô sinh là .. .
500 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

12/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: .. .. Số tiền khám phụ khoa như thế nào? CL1620591 .. .. Số tiền khám phụ khoa như thế nào?  (301)
Thăm khám phụ khoa ở đâu hiệu quả nhất? Tiền khám phụ khoa hết bao nhiêu? Là các thắc mắc chung của khá nhiều nữ lúc mới lần đầu đi thăm khám. Theo .. .
500 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

03/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: !! Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tại cơ sở nào an toàn CL1620591 !! Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tại cơ sở nào an toàn  (250)
Viêm lộ tuyến cổ tử cung là 1 trong các bệnh lý có tỷ lệ gây nên vô sinh siêu lớn ở phái đẹp. Tại vậy, ví như chọn k đúng cơ sở chữa bệnh lý uy tín .. .
500 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

01/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: ^^ Khi đi khám phụ khoa bắt buộc mang những gì? CL1620591 ^^ Khi đi khám phụ khoa bắt buộc mang những gì?  (278)
Vấn đề thăm khám phụ khoa luôn là mối lưu tâm của nhiều đàn bà. Xoay quanh vấn đề này có rất nhiều chủ kiến trái chiều. Khá nhiều nữ giới cho rằng .. .
500 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

30/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: .. . Địa chỉ phẫu thuật trĩ ở HCM CL1620591 .. . Địa chỉ phẫu thuật trĩ ở HCM  (359)
Tiểu phẫu trĩ được xem là liệu pháp giải quyết sau cùng khi các phương án nội khoa, vật lý trị liệu không có tác dụng. Về cốt yếu thì phẫu thuật trĩ .. .
500 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

28/03/2016
Các tin khác cùng người đăng » Phạm Trâm (22)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế
 Xem từ 1 đến 15 (của 2935 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Giá phẫu thuật khuôn mặt V line bao nhiêu tiền?  (228)
Phẫu thuật khuôn mặt V line hiện nay là một trong những dịch vụ thuật thẩm mỹ được nhiều bạn trẻ ưa chuộng, bởi sở hữu một khuôn mặt thọn gọn mang .. .
Tp. Hồ Chí Minh
29/02/2016
Phẫu thuật sửa chữa khuôn mặt bị hàm hô không cần niềng răng  (233)
Chính là tình trạng răng chìa ra ngoài làm mất thẩm mỹ vùng răng cửa khi cười, thậm chí một số trường hợp sẽ không thể khép môi được mặc dù bạn cố .. .
9,000,000 đ
/ lần
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

29/02/2016
Cách vệ sinh răng miệng cho trẻ sơ sinh hiệu quả  (263)
Niêm mạc khoang miệng của trẻ sơ sinh rất nhẵn, bé lại chưa có răng nên thức ăn không có chỗ mắc lại, hơn nữa khoang miệng cũng sản xuất ra một số .. .
10,000 đ
/ 1234
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

28/02/2016
phương pháp phẫu thuật độn cằm V-line Hàn Quốc  (211)
Khuôn mặt v line gọi là đường nét chữ V, tức là hai góc xương hàm và cằm tạo thành chữ V, mặt phải thon gọn, mảnh mai, không mập, má phải thon, và .. .
Cà Mau »
H. Cái Nước

28/02/2016
Hàm móm, hàm hô có khó chữa trị  (226)
Nụ cười là tâm điểm của gương mặt, phần đông những người có nụ cười không đẹp do móm, hô thường thiếu tự tin, để khắc phục được điều này họ thường .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

27/02/2016
Tp. Hà Nội: 5 cách trị nám da mặt hay nhất CL1620591 5 cách trị nám da mặt hay nhất  (287)
Nám da là tình trạng chung của nhiều chị em phụ nữ nhưng không phải chị em nào cũng biết cách làm các mặt nạtrị nám da mặt từ thiên nhiên ngay tại .. .
1,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

27/02/2016
Những ngôi sao Việt phẫu thuật thẩm mỹ  (213)
Trong Showbiz Việt, nhiều mỹ nhân đã “lên đời” nhan sắc nhờ đi làm đẹp. Là một ngôi sao nổi tiếng, nhan sắc là yếu tố quan trọng, góp phần đưa hình .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/02/2016
Sao Hollywood Megan Fox phẫu thuật thẩm mỹ  (193)
Ngay sau khi nổi đình đám với bộ phim Transformer 2007, nữ diễn viên Megan Fox đã dính đến nghi án sử dụng “dao kéo”, đến khi công chúng thường .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/02/2016
"Cậu bé vàng" Maradona có phẫu thuật thẩm mỹ hay không?  (184)
Tại buổi ghi hình cho một chương trình ở Caracas (Venezuela), Diego Maradona đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi xuất hiện với đôi hoa tai .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/02/2016
Tp. Hà Nội: Đào tạo chuyên ngành massage - spa - Tuyển dụng giáo viên spa CL1620591 Đào tạo chuyên ngành massage - spa - Tuyển dụng giáo viên spa  (307)
Công ty CP đào tạo & dịch vụ TINA ĐỖ chuyên đào tạo các khóa học nghề chuyên ngành Massage Dưỡng Sinh - Spa. TINA ĐỖ với kinh nghiệm hơn 10 năm .. .
5,000,000 đ
/ khóa
Tp. Hà Nội
26/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Nhà thuốc đỗ thái nam chính góc 100% tại An Giang CL1620591 Nhà thuốc đỗ thái nam chính góc 100% tại An Giang  (295)
Nhà thuốc Đỗ Thái Nam là cơ sở sản xuất thuốc gia truyền lâu đời tại An Giang chuyên sản xuất và phân phối các loại thuốc được nhiều khách hàng tin .. .
3,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

26/02/2016
độn cằm V-line Hàn Quốc chất lượng  (196)
Dáng cằm nhỏ nhắn, thon gọn, thanh tú tôn lên vẻ duyên dáng, cuốn hút cho người sở hữu. Tuy nhiên không phải ai cũng được sở hữu một chiếc cằm đẹp. .. .
10,000 đ
/ 1234
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

26/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cằm v line là như thế nào? CL1620591 Cằm v line là như thế nào?  (277)
Hỏi: Bệnh viện JW thân mến! Từ lâu rồi tôi đã được nghe nói đến phương pháp độn cằm V Line và phải thầm công nhận hiệu quả mà nó mang lại cho chiếc .. .
22,000,000 đ
/ ca
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

26/02/2016
Những vị trí xuất hiện thường gặp của mụn rộp  (181)
Mụn rộp sinh dục là tên để chỉ về một loại bệnh có khả năng lây nhiễm qua đường tình dục và gây ra những tổn hại đối với sức khỏe của người mắc phải .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/02/2016
Mỹ nam Kim bum phẫu thuật thẩm mỹ  (202)
Mỹ nam Kim bum là một trong những nghệ sĩ rất hiếm tại Hàn không bị dính đến nghi án Kim bum phẫu thuật thẩm mỹ, là một nam diễn viên tài năng của .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/02/2016
 Xem từ 1 đến 15 (của 2935 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế (4,153)
Tìm liên quan » 11421c Vợ tôi bị bệnh hiếm muộn phải làm sao?
Đang xem » 11421c Vợ tôi bị bệnh hiếm muộn phải làm sao?