BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 6. Thời trang- Mỹ phẩm » Mỹ phẩm » Chăm sóc cơ thể » Chi tiết tin

30 day diet than dược giảm cân của Mỹ

  Khu vực: Tp. Hà Nội    -   Ngày đăng: 19/11/2014 15:05   -   Đã xem: 388
30 day diet than dược giảm cân của Mỹ
30 day diet than dược giảm cân của Mỹ

Giá :   850,000 đ / 1
Mã tin :  1419357     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> 30 day diet than dược giảm cân của MỹNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Nhà thuốc Thăng Long, Tên: Nguyen Bao Nam, Đ/c: 84 - Triều Khúc - Thanh Xuân - Hà Nội, Tp. Hà Nội , Tel: 0972475166

Liên hệ người đăng ==> 30 day diet than dược giảm cân của Mỹ         Gửi cho bạn bè ==> 30 day diet than dược giảm cân của MỹBáo tin xấu ==> 30 day diet than dược giảm cân của Mỹ

30 Day Diet là giải pháp giảm cân hiệu quả số 1 tại Mỹ dành cho cả những người khó giảm cân, sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ có tác dụng đốt cháy nhanh mỡ thừa ở vùng bụng, đùi, mông ngăn ngừa sự chuyển hóa đường và chất béo do đó hạn chế tối đa lượng chất béo tồn đọng là phương pháp giảm cân nhanh nhất, tuyệt đối an toàn với sức khỏe con người. Giúp bạn giảm 5 – 7kg trong một tháng đầu sử dụng mang đến chị em thân hình thon gọn với vòng hai hấp dẫn.

30 day diet than dược giảm cân của Mỹ
Giới thiệu về thuốc giảm cân 30 Day Diet USA:
  30 Day Diet USA được nghiên cứu và sản xuất tại Hoa Kỳ.Là thành quả sau bao nhiêu năm nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng  thuộc công ty Creative Bioscience (USA) . Sản phẩm được kiểm tra kĩ lưỡng tại Mỹ đảm bảo tính an toàn và hiệu quả trước khi đưa ra thị trường.
Sản phẩm được netdep24h nhập khẩu chính hãng  từ Mỹ.
Thành phần có trong 30 Day Diet Hoa Kỳ:                      
Thuốc giảm cân 30 Day Diet gồm những thành phần tinh chế từ trái cây tự nhiên: Lychee Fruit Extract (quả vải), African Mango (quả xoài châu Phi), Raspberry Ketone (quả mâm xôi), Guarana Seed Extract(Caffeine), C PureWay (vitamin C tinh khiết), Citrus aurantium, Green Tea Extract (trà xanh) để giúp bạn giảm cân một cách tự nhiên.
Cùng khám phá những công dụng tuyệt vời của các thành phần có chứa trong viên giảm cân 30 Day Diet:
• Lychee Fruit Extract trong quả vải:
30 day diet than dược giảm cân của Mỹ                   
   Vải còn gọi là lệ chi, có thể ăn tươi hay sấy khô có tác dụng rất tốt cho sức khỏe con người đặc biệt cho người thừa cân béo phì.Hợp chất polyphenol từ trái vải có tác dụng trợ giúp thúc đẩy chống lão hóa lành mạnh. Lychee Fruit Extract trong thuốc giảm cân 30 Day Diet  giúp chống oxy hóa mạnh mẽ dễ dàng hấp thụ với khả dụng sinh học cao và lợi ích đã được chứng minh lâm sàng để giảm cân, giảm mỡ máu, hoạt động thể chất, bền sức chịu đựng và làm đẹp da.
African Mango trong xoài Châu Phi
30 day diet than dược giảm cân của Mỹ
  Mango là một giống xoài ở châu Phi, Mango ngăn chặn thèm ăn bằng cách kích thích leptin, giúp cơ thể bạn cảm thấy no nhanh hơn và no lâu hơn, giúp tăng tốc độ tốc độ trao đổi chất làm thức ăn được chuyển hoá nhanh không có thời gian hấp thụ vào trong cơ thể. Mango cho năng lượng và kiểm soát sự thèm ăn, làm mô mỡ biến mất tự nhiên giúp cân nặng giảm nhanh một cách an toàn và hiệu quả, bởi vì nó đã được thể hiện trên lâm sàng để ngăn chặn sự thèm ăn, tăng năng lượng, giúp đốt cháy chất béo, và sự trao đổi chất tăng lên.
•  Raspberry Ketonetrong quả mâm xôi:
30 day diet than dược giảm cân của Mỹ
Raspberry ketone (RK) một hợp chất tự nhiên từ quả Mâm xôi, các hợp chất thơm chính trong Quả Mâm Xôi, hợp chất này đã được chứng minh là thúc đẩy việc đốt cháy chất béo hormon norepinephrine quan trọng để làm tăng chuyển hóa lipid, ngăn ngừa béo phì và tăng cường nỗ lực giảm cân bằng cách hỗ trợ cơ thể đốt cháy chất béo nhiều hơn. Thực hiện các tính chất chuyển hóa chất béo của nó vào chế độ ăn uống của bạn sẽ giúp bạn giảm mỡ ngay cả khi không làm thay đổi thói quen ăn kiêng của bạn. Ảnh hưởng của nó là mạnh và đã được hỗ trợ bởi một số nghiên cứu lâm sàng.
Guarana Seed Extract trong caffeine:

Gaarana trong 30 Day Diet là caffeine tự nhiên, giúp bạn hoạt động bình thường các công việc ở nơi làm việc cũng như ở nhà, khi mà bạn đang tiêu thụ mức calories thấp cho 1 cơ thể béo phì.
Green Tea Extract( Trà Xanh):
30 day diet than dược giảm cân của Mỹ
Trà xanh có chứa catechin giúp tăng cường sức khỏe chống oxy hoá có gốc tự do, loại bỏ tình trạng máu đông, tế bào ung thư, phân huỷ chất béo giúp giảm cân tốt hơn, ngoài ra trà xanh còn giúp ổn định huyết áp và giảm cholesterol (mỡ máu).
Citrus aurantium Extract :
Citrus aurantium trong 30 Day Diet USAđược chiết xuất từ thảo dược cho chất kích thích và ức chế sự thèm ăn, một trợ giúp để phân huỷ chất béo. Citrus aurantium chiết xuất tinh dầu của vỏ cam, cay và đắng nó chứa các chất chuyển hóa N-methyltyramine, octopamine, Synephrine, giúp thắt mạch máu và tăng huyết áp và nhịp tim. Nó có tác dụng nhiệt và hỗ trợ trong việc kiểm soát sự thèm ăn rất tốt.
PureWay C ® trong 30 Day Diet “:
PureWay C ® là một hình thức cao của các vitamin C bởi vì nó được hấp thu nhanh hơn so với vitamin C, được tìm thấy trong tự nhiên. PureWay C giúp đảm bảo dinh dưỡng hợp lý trong thời gian giảm cân, khi cơ thể bạn đang trải qua thay đổi đáng kể và lượng calo bị thay đổi và bạn cần bổ sung dinh dưỡng. PureWay C có tất cả những lợi ích quan trọng của vitamin C (chống oxy hóa, hệ thần kinh, chữa bệnh, và lợi ích hệ thống miễn dịch) nhưng hoạt động nhanh hơn. Các acid ascorbic trong PureWay C ® là một hợp chất hữu cơ tự nhiên giúp cho sự hấp thu sắt, giúp duy trì các mao mạch, xương và răng. Các Bioflavanoids Citrus trong PureWay C ® cũng có phẩm chất chống oxy hóa, và giúp lưu lượng máu trong chế độ ăn uống của bạn.
Công dụng hiệu quả thuốc 30 Day Diet USA:
30 day diet than dược giảm cân của Mỹ
Đáp ứng được thõa mãn của người dùng trong cuộc chiến giảm béo. "30 day diet" được sử dụng để tạo ra cơ chế giảm ăn, từ đó loại bỏ mỡ thừa bị tích trong cơ thể ở những vùng bụng, hông, đùi, bắp tay và lưng.
• Giảm hấp thụ trong cơ thể, ngăn ngừa sự chuyển hóa đường và chất béo do đó hạn chế tối đa lượng chất béo tồn đọng là phương pháp giảm cân nhanh nhất.
• Đốt cháy mỡ: Đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, có thể được so sánh với chương trình tập luyện 24 giờ mỗi ngày.Giảm cân cả trong khi bạn ngủ.
• Cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết trong quá trình ăn kiêng, giảm cân.
• Ngăn ngừa chứng táo bón, đầy hơi.             
Thuốc giảm cân 30 day diet chứa các loại thảo mộc mạnh mẽ đã được thử nghiệm lâm sàng tại Mỹ, không có tác dụng phụ như đi ngoài, buồn nôn, mệt mỏi hay choáng váng mặt mày…Không tăng cân trở lại khi ngưng sử dụng.
• Giảm cân hiệu quả cho người thừa cân lâu năm, ít có thời giant ham gia hoạt động thể dục thể thao.
30 day diet than dược giảm cân của Mỹ
Cách dùng 30 Day Diet hiệu quả:
Uống 2 viên trước bữa ăn sáng 30 phút với một ly nước đầy.
Không sử dụng quá liều lượng đã chỉ định.
• Uống 2 – 3 lít nước mỗi ngày.
• Chuyển bữa ăn chính sang bữa sáng.        
Số lượng: 60viên/hộp.
Chống chỉ định:
• Chống chỉ định với người rối loạn tâm thần, nghiện các chất kích thích, suy gan, suy thận, người có tiền sử bệnh tim mạch.
Không sử dụng cho phụ nữ có thai hoặc cho con bú.
• Không sử dụng cho người dưới 18 tuổi.
Sản phẩm không phải thuốc chữa bệnh
Gía: 850k
Ship free nội thành HN
CHÚNG TÔI BÁN HÀNG VÌ LƯƠNG TÂM VÀ TRÁCH NHIỆM VÌ VẬY CHÚNG TÔI CAM KẾT BÁN THUỐC GIẢM CÂN CHÍNH HÃNG.PHÁT HIỆN HÀNG GIẢ HOẶC DÙNG NHƯNG KHÔNG HIỆU QUẢ XIN HOÀN LẠI TIỀN 100% CHO QUÝ KHÁCH.
              LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ & MUA HÀNG
Địa chỉ: Làng việt kiều châu âu-Hà Đông-Hà Nội
-         Điện thoại: 0972.475.166 - 0979.631.280
-         Viber/Zalo: 0979.631.280
-         Website : netdep24h.com.vn
-         Fanpage : www.facebook.com/TheGioMyPham
-         Email :netdep24h@gmail.com
Ngày hết hạn: 17/02/2015 15:05
Các tin khác cùng người đăng » Nguyen Bao Nam
Tp. Hà Nội: Viên nở ngực Pueraria mirifica bệnh viện Yanhee Thái Lan CL1419357 Viên nở ngực Pueraria mirifica bệnh viện Yanhee Thái Lan  (543)
Một người phụ nữ đẹp phải có vóc dáng cân đối, để có vóc dáng cân đối vòng một là một thành phần không thể thiếu được. Như thế nào được gọi là đẹp, .. .
450,000 đ
/ 1
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

27/02/2016
Tp. Hà Nội: Vitamin tăng cân Wisdom Weight CL1419357 Vitamin tăng cân Wisdom Weight  (294)
Mặc dù đã cố gắng áp dụng nhiều phương pháp tăng cân để hy vọng cải thiện tình trạng còm nhom, nhưng rất nhiều người gầy không thành công. Vậy làm .. .
350,000 đ
/ 1
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

23/09/2015
Tp. Hà Nội: Lishou phục linh hoa quả mới CL1419357 Lishou phục linh hoa quả mới  (358)
Sau những thành công của Lishou xanh và Lishou hồng trên thị trường thuốc giảm cân. Tập đoàn thuốc giảm cân hàng đầu thế giới Baian - Hồng Kông đã .. .
600,000 đ
/ 1
Tp. Hà Nội
08/11/2014
Các tin khác cùng người đăng » Nguyen Bao Nam (4)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 6. Thời trang- Mỹ phẩm » Mỹ phẩm » Chăm sóc cơ thể
 Xem từ 1 đến 15 (của 1004 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hồ Chí Minh: Kem tắm trắng bùn biển Nakashima cho làn da trắng hồng như ý - Nhật Bản CL1419357 Kem tắm trắng bùn biển Nakashima cho làn da trắng hồng như ý - Nhật Bản  (296)
Kem Tắm trắng bùn biển Nakashima của Nhật cực kỳ hiệu quả Giá: 125. 000VNĐ Kem tắm và dưỡng trắng toàn thân với công thức Bùn biển Nakashima của Nhật .. .
125,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh
19/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Kem dưỡng trắng da toàn thân tốt nhất A&PLUS và L-Glutathione CL1419357 Kem dưỡng trắng da toàn thân tốt nhất A&PLUS và L-Glutathione  (284)
Kem dưỡng trắng da toàn thân A&PLUS Body Whitening Cream Giá: 230. 000 VNĐ Thành phần chính: Vitamin E, B3, hydrolyzed silk protein, chamomile, aloe, .. .
230,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

18/11/2014
Bộ set tắm trắng toàn thân sakura chiết xuất thảo dược  (319)
Bộ kem tắm trắng Nakashima siêu trắng da 7 in 1 Bên trong mỗi hộp sản phẩm có 7 gói nhỏ: Gói số 1 – Hoa cúc khô dùng để massage loại bỏ độc tố trên .. .
420,000 đ
/ Bộ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

13/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Kem nở ngực tự nhiên Perfect Breast từ Pháp CL1419357 Kem nở ngực tự nhiên Perfect Breast từ Pháp  (265)
Kem nở ngực của Pháp hiệu quả sau 04 tuần sử dụng Perfect Breast 1. 840. 000đ (KÈM QUÀ TẶNG + Giao hàng miễn phí) Xem chi tiết sản phẩm : .. .
1,840,000 đ
/ Hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

13/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Kem nở ngực tự nhiên dạng xịt Perfect Breast CL1419357 Kem nở ngực tự nhiên dạng xịt Perfect Breast  (465)
Kem nở ngực dạng xịt của Pháp Perfect Breast hiệu quả sau 04 tuần sử dụng 1. 840. 000đ (KÈM QUÀ TẶNG + Giao hàng miễn phí) Hiệu quả trên cả mong đợi .. .
1,840,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

13/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Kem làm trắng da toàn thân Richly SPF 25+++(UVA/ UVB) CL1419357 Kem làm trắng da toàn thân Richly SPF 25+++(UVA/ UVB)  (593)
Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Richly SPF 25+++ (UVA/ UVB) Công dụng: Giảm lượng hắc tố Melanin sản sinh trên da, giúp da trắng hồng tự nhiên, cân bằng .. .
790,000 đ
/ chai
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

13/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Sữa ong chúa Úc tăng cường sức khỏe làm trẻ hóa da CL1419357 Sữa ong chúa Úc tăng cường sức khỏe làm trẻ hóa da  (281)
Sữa ong chúa 1 610mg x 365 viên, 6% 10-HDA ngăn ngừa ung thư Giá: 1. 490. 000đ (KÈM QUÀ TẶNG + GIAO HÀNG TẬN NƠI MIỄN PHÍ) Theo tây y, sữa ong chúa có .. .
1,490,000 đ
/ Hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

13/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Tắm trắng chuyên nghiệp với Bộ kem tắm trắng Super White Pro Sakura CL1419357 Tắm trắng chuyên nghiệp với Bộ kem tắm trắng Super White Pro Sakura  (472)
Gần đây, nhiều người có thói quen đi làm đẹp, hay tìm kiếm những nơi có dịch vụ tắm trắng là ồ ạt đua nhau chạy tới, không kịp quan tâm nơi đó, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

13/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Tinh chất trắng da Lamarine Ultimate Skin giải pháp trắng da vượt trội CL1419357 Tinh chất trắng da Lamarine Ultimate Skin giải pháp trắng da vượt trội  (270)
Đạt độ an toàn cũng như về hiệu quả sản phẩm theo chuẩn tiêu chuyển cao của châu âu, tinh chất trắng da Lamarine Utimate skin pure perfector là giải .. .
1,150,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

13/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Sữa ong chúa Úc Costar Royal Jelly 1450mg chống lão hóa ngăn ngừa mụn tàn nhang CL1419357 Sữa ong chúa Úc Costar Royal Jelly 1450mg chống lão hóa ngăn ngừa mụn tàn nhang  (513)
Sữa ong chúa Costar Royal Jelly 1450 Mg 365 Viên Giá: Liên hệ Điều dễ nhận thấy nhất khi cầm trên tay hộp sữa ong chúa: - Hàng thật: có màu vàng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

13/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bộ kem tắm trắng Nakashima 7 gói siêu trắng da CL1419357 Bộ kem tắm trắng Nakashima 7 gói siêu trắng da  (368)
Bộ kem tắm trắng Nakashima siêu trắng da 7 in 1 Bên trong mỗi hộp sản phẩm có 7 gói nhỏ: Gói số 1 – Hoa cúc khô dùng để massage loại bỏ độc tố trên .. .
420,000 đ
/ Bộ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

13/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Viên uống trắng da chống lão hóa OPC CL1419357 Viên uống trắng da chống lão hóa OPC  (338)
Viên uống trắng da chống lão hóa OPC -7 Radiance Giá bán : 900. 000 VND Thành phần chính Viên uống trắng da chống lão hóa OPC-7 Randiance: - Tinh .. .
900,000 đ
/ Hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

13/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle từ Pháp CL1419357 Kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle từ Pháp  (431)
Kem Bella Belle có xuất xứ từ Pháp, không chứa chất tẩy trắng có hại cho da như Hydroquinone nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Bạn nên tránh xa .. .
1,490,000 đ
/ Hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

13/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Kem tắm trắng toàn thân NAKASHIMA CL1419357 Kem tắm trắng toàn thân NAKASHIMA  (314)
Chiết suất từ 56 loại thảo dược từ thiên nhiên kem tắm trắng toàn thân NAKASHIMA mang đến cho bạn làn da trắng sáng tự nhiên, nuôi dưỡng và bảo vệ .. .
125,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

13/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Kem tắm trắng IPSASA dưỡng trắng da từ ngọc trai và tơ tằm CL1419357 Kem tắm trắng IPSASA dưỡng trắng da từ ngọc trai và tơ tằm  (334)
Từ xa xưa các nguyên liệu từ tự nhiên đã được ông bà ta tận dụng làm các phương thuốc, mỹ phẩm làm đẹp hữu hiệu và an toàn, trong đó không thể không .. .
165,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

13/11/2014
 Xem từ 1 đến 15 (của 1004 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 6. Thời trang- Mỹ phẩm » Mỹ phẩm » Chăm sóc cơ thể (1,971)
Tìm liên quan » 30 day diet than dược giảm cân của Mỹ
Đang xem » 30 day diet than dược giảm cân của Mỹ