BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 6. Thời trang- Mỹ phẩm » Mỹ phẩm » Chăm sóc cơ thể » Chi tiết tin

35 cách trị hôi chân hiệu quả nên đọc qua

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. Phú Nhuận    -   Ngày đăng: 22/06/2016 14:22   -   Đã xem: 370

Mã tin :  1682878     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> 35 cách trị hôi chân hiệu quả nên đọc quaNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Thành Phương, Đ/c: tân bình, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 0954254545

Liên hệ người đăng ==> 35 cách trị hôi chân hiệu quả nên đọc qua         Gửi cho bạn bè ==> 35 cách trị hôi chân hiệu quả nên đọc quaBáo tin xấu ==> 35 cách trị hôi chân hiệu quả nên đọc qua

 Không có gì xấu hổ hơn khi bạn bỏ đôi giày ra và đôi bàn chân của bạn bốc lên mùi hôi khó chịu . Thật không may, hiện nay có rất nhiều người bị tình trạng này. Y khoa gọi là bệnh hôi chân . Nguyên nhân chính của tình trạng này là chân đẫm mồ hôi và mặc những đôi giày suốt cả ngày Bất kể ở nhiệt độ và thời tiết nào bất cứ ai cũng có thể bị hôi chân do sự bài tiết mồ hôi ở chân khi mang giày. Tuy nhiên, tình trạng này là phổ biến hơn ở phụ nữ mang thai và thanh thiếu niên do sự thay đổi hormone trong cơ thể. Dưới đây là một số hướng dẫn vềcách trị hôi chân giúp bạn thoát khỏi tình trạng chân có mùi hôi thối.

35 cách trị hôi chân hiệu quả nên đọc qua



1. Làm sạch chân của bạn : Hãy chà chân tốt và áp dụng nó trên đôi chân của bạn. Chà xát bàn chân của bạn bằng cách sử dụng vũ lực. Làm điều này trong 5 phút hoặc hơn. Sau đó, rửa sạch với nước ấm và lau khô. Áp dụng một dung dịch rửa tay khô. Điều này sẽ phá hủy các mùi hôi thối từ đôi chân của bạn.

2. Giấm và rượu: Hãy ½ chén giấm và ½ chén rượu isopropyl. Trộn chúng lại với nhau. Áp dụng nó trên đôi chân của bạn. Nó sẽ giết chết các vi khuẩn, mà không làm hại hay làm rát da của bạn.

3. Talcum Powder : Áp dụng bất kỳ bột talc trên đôi chân của bạn. Điều này sẽ giữ cho mồ hôi ra và loại bỏ các mùi hôi thối.

4. Baking Soda : Lấy một lượng nhỏ baking soda vào lòng bàn tay của bạn và chà xát nó trên đôi chân của bạn. Baking soda sẽ ngăn chặn vi khuẩn hòa lẫn với mồ hôi của bạn; vì thế, đôi chân của bạn sẽ không còn mùi hôi thối. Đặt một số baking soda trong giày hoặc giày của bạn cũng như trong vớ của bạn để tránh mùi khó chịu từ lan rộng.

5. tinh bột ngô : Áp dụng một số lượng bột bắp trên đôi chân của bạn. Điều này sẽ giúp ngăn chặn mồ hôi quá nhiều , do đó làm giảm mùi hôi chân.

6. Bleach : Đổ nước ấm vào bồn tắm hoặc xô và thêm một vài giọt thuốc tẩy trong đó. Bây giờ, ngồi xuống, thư giãn và ngâm chân vào nước tẩy. Lặp lại điều này một lần một tuần. Nếu bạn cảm thấy như đôi chân của bạn đã trở nên khô, sau đó sử dụng một số dầu em bé.

7. Trà xanh : Lấy một túi trà xanh. Đổ nước ấm vào một cái xô. Ngâm túi trà trong nước trong 10 phút. Sau đó, ngâm chân của bạn trong đó và thư giãn. Trà xanh sẽ tiêu diệt tất cả các vi khuẩn, gây mùi hôi.

8. Muối : Lấy một ít muối kosher và thêm nó vào nước ấm. Ngâm chân của bạn trong nó. Sau đó, để cho đôi chân của bạn khô tự nhiên.

9. Giấm : Ngâm chân vào nước giấm. Thêm một lượng nhỏ giấm vào nước ấm, và ngâm chân của bạn trong nó cho bao nhiêu phút như bạn muốn.

10 bé Powder : Rắc một chút bột em bé trong giày của bạn. Điều này sẽ giữ cho đôi chân của bạn khô trong một thời gian rất dài.

11. Kẽm : Kẽm là hữu ích trong việc loại bỏ mùi hôi chân. Do đó, tiêu thụ bổ sung kẽm chứa, như táo.

12. Chân Relaxer : Uống ½ chén peroxide, rửa cơ thể yêu thích của bạn, và ½ cốc baking soda. Trộn tất cả trong một bồn tắm đầy nước ấm và đặt bàn chân lên nó. Ngâm trong 15 phút. Sau đó, chà xát bàn chân của bạn bằng cách sử dụng đá bọt.Pumice đá sẽ loại bỏ da chết. Lau khô sau khi bạn đã làm xong.

13. Nước súc miệng Listerine: Thêm một vài giọt nước súc miệng Listerine trong nước ấm và ngâm chân của bạn trong nó.Listerine hoạt động như một kẻ giết vi khuẩn. Điều này sẽ làm tươi ra bàn chân của bạn.

14. dầu Lavender: Ngâm chân bằng nước ấm với một vài giọt tinh dầu hoa oải hương trong đó. Điều này sẽ làm cho đôi chân của bạn có mùi tuyệt vời, và cũng sẽ giết chết vi khuẩn. Bạn cũng có thể chà một vài giọt tinh dầu hoa oải hương trên đôi chân của bạn.

15. Gừng Thuốc mỡ : Lấy gừng tươi và làm cho nhuyễn ra khỏi nó. Uống 1 cốc nước sôi nóng và thêm gừng nhuyễn này ở trong đó. Lọc nước gừng sau 10 phút. Bạn sẽ nhận được một thuốc mỡ dày như chất; chà xát nó trên bàn chân của bạn trước khi đi ngủ. Làm điều này cho một vài ngày. Bạn sẽ thấy sự khác biệt.

16. Đinh hương : Đặt một số đinh hương trong giày dép của bạn. Phương thuốc này sẽ giữ cho đôi chân của bạn tươi.

17. Đường : Trộn cùng nhau isopropyl rượu, đường và nước. Hãy chắc chắn rằng, bạn có cát như quán dày. Ngâm chân trong 10 phút trong nước ấm. Sau đó, áp dụng những bụi đường trên đôi chân của bạn và chà khoảng. Đường chà sẽ loại bỏ da chết và rượu sẽ phá hủy các vi khuẩn.

18. Vicks : Chà xát Vicks trên bề mặt của một cái thùng hoặc bồn tắm và đổ nước nóng vào nó. Ngâm chân trong nước Vicks trong 10 phút. Sau đó, lau khô và áp dụng bột em bé để chân của bạn, triệt để. Lặp lại điều này một lần một tuần.

19. Hand Sanitizer : Áp dụng chất rửa tay trên đôi chân của bạn. Điều này cũng sẽ tiêu diệt mùi hôi.

20. Neosporin : Hãy Neosporin trên lòng bàn tay của bạn và chà xát trên đôi chân của bạn giống như một loại kem dưỡng ẩm. Sau đó, mang vớ của bạn và để nó qua đêm. Trong buổi sáng, đôi chân bạn sẽ trông tươi trẻ, và các mùi sẽ được đi.

21. Deodorant: Đặt một số chất khử mùi trong vớ và giày của bạn. Mặc dù, đây là một giải pháp tạm thời, nhưng các công trình lớn.

22. Pumice Stone: Chà đá bọt trên đôi chân của mình, mỗi ngày, trong khi đang tắm. Điều này sẽ tẩy da chết, do đó ngăn cản sự tăng trưởng và chân mùi vi khuẩn.

23. Dầu cây chè : Lấy một vài giọt dầu cây trà và chà xát nó trên đôi chân của mình, mỗi đêm và mỗi buổi sáng, và mang vớ.Dầu cây trà sẽ giết chết vi trùng, để lại chân không mùi. Bạn cũng có thể sử dụng dầu cây trà có chứa sản phẩm.

24. Trà chanh : Dùng 3 túi trà chanh và ngâm trong nước ấm. Ngâm chân vào nước này trong 15 phút và rửa sạch. Áp dụng một loại kem dưỡng ẩm thường xuyên. Mang vớ của bạn và để nó qua đêm. Lemon sẽ tiêu diệt các vi khuẩn và dưỡng ẩm sẽ làm ẩm da chân của bạn. Trà chanh cũng có công dụng trị hôi nách rất tốt bạn có thể áp dụng nó để trị hôi nách nhé

26. Bột yến mạch : Lấy bột yến mạch và ngâm trong nước ấm. Sau khi tắm, yến mạch sẽ trở nên mềm mại. Chà xát nó trên đôi chân của bạn giống như một cây bụi. Rửa sạch với nước ấm, sau đó. Lau khô, thoa một loại kem dưỡng ẩm và mang vớ.

27. Epsom Salt : Lấy 2 muỗng canh muối Epsom và trộn nó trong một cái xô, một nửa lấp đầy với nước ấm. Đặt chân của bạn trong nó trong 15 phút và sau đó, lau khô.

28. Borax Giải pháp : Rắc bột borax trong giày của bạn và chờ cho đến khi bột dường như biến mất. Borax sẽ ngăn chặn các vi khuẩn hình thành, và đôi chân của bạn sẽ không được mồ hôi cho đến khi bột kéo dài.

29. Sage : Lấy vài lá xô thơm tươi và đặt nó trong đôi giày của bạn. Điều này sẽ làm cho tươi bàn chân và làm giảm lượng mồ hôi.

30. Giam táo : Lấy ½ chén giấm táo và trộn nó trong nước ấm. Ngâm chân vào nước ACV trong 10 phút và sau đó, rửa sạch với nước ấm. Lau khô và áp dụng bất kỳ bột talc và mang vớ.

31. Vodka : Ngâm chân của bạn trong vodka. Vodka sẽ giết bất kỳ loại vi khuẩn và nhiễm trùng.

32. Jell-O : Hãy chanh Jell-O và trộn nó trong nước ấm. Ngâm chân của bạn cho đến khi Jell-O bắt đầu thiết lập. Sau đó, rửa sạch chân của bạn với bất kỳ xà phòng, triệt để. Vỗ khô và áp dụng kem dưỡng ẩm.

33. Dầu thực vật : Lấy một vài giọt dầu thực vật trong lòng bàn tay của bạn và chà xát nó cũng trên đôi chân của bạn và mang vớ.

34. Vaseline: Ngâm chân trong nước ấm từ 10-15 phút, và sạch sẽ với đá bọt. Lau khô và bôi Vaseline trên đôi chân của bạn.Mang vớ. Hãy để nó qua đêm. Vaseline sẽ làm mềm làn da của bạn và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn.

35. Phèn chua : Phèn chua có tính chất sát trùng và làm se. Trộn một muỗng cà phê bột phèn trong một cốc nước ấm. Sử dụng nó để rửa chân. Sau đó, rắc một ít bột phèn vào chúng. Thực hành nó ít nhất một lần một ngày.

Xem thêm : cách trị nứt nẻ gót chân hiệu quả
Ngày hết hạn: 20/09/2016 14:22
Các tin khác cùng người đăng » Thành Phương
2 Mặt nạ trị nám da tàn nhang hiệu quả nhất từ nghệ  (717)
Ngày nay khoa học và y học phát triển nên việc ứng dụng công nghệ vào làm đẹp cũng trở nên phổ biến điển hình là việc điều trị nám da tàn nhang được .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

06/08/2016
Chia sẻ 6 cách chữa nhiệt miệng nhanh nhất  (952)
Bệnh lý nhiệt miệng lở miệng một trong những tình trạng viêm phổ biến nhất của miệng bất cứ ai cũng có thể phát triển viêm hoại loét; Tuy nhiên, phụ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
06/08/2016
Ung thư vòm họng và các triệu chứng ở giai đoạn đầu  (564)
Ung thư vòm họng và các triệu chứng ở giai đoạn đầu Ung thư vòm họng là một bệnh khá phổ biến hiện nay, theo thống kê hàng năm tại các bệnh viện ung .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

05/08/2016
Top 4 mặt nạ trị mụn trứng cá tự nhiên tốt nhất  (599)
Những cách trị mụn trứng cá từ những nguyên liệu thiên nhiên luôn được chị em tìm kiếm và áp dụng trị mụn rất nhiều trong thời gian qua mà điển hình .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

05/08/2016
Công dụng và cách trị mề đay từ lá khế ngọt  (582)
Cây khế từ lâu đã gắn bó và rất gần gũi với người Việt Nam ta và nó cũng là biểu tượng của quê hương nên chắc chắn rằng mọi người ai cũng đều biết .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/08/2016
Các tin khác cùng người đăng » Thành Phương (73)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 6. Thời trang- Mỹ phẩm » Mỹ phẩm » Chăm sóc cơ thể
 Xem từ 1 đến 15 (của 1918 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hồ Chí Minh: Những cách chữa rạn da hiệu quả với chanh CL1682878 Những cách chữa rạn da hiệu quả với chanh  (356)
Rạn da có thể xảy ra với bất cứ ai có sự tăng cân quá nhanh chóng, thường chúng sẽ xuất hiện ở vùng bắp đùi, ngực nách và bụng. Đặc biệt, hầu hết .. .
2 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

21/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cách tẩy lông tại nhà hiệu quả nhất CL1682878 Cách tẩy lông tại nhà hiệu quả nhất  (333)
Chúng ra có thể làm đẹp bản thân đơn giản bằng cách trang điểm, phối đồ, làm tóc. .., nhưng khi nói đến việc tẩy lông tại nhà nó rất dễ dàng để có .. .
2 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

18/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: 3 cách phòng và chữa rạn da tại nhà CL1682878 3 cách phòng và chữa rạn da tại nhà  (412)
Rạn da sau sinh gần như sẽ gặp với tất cả phụ nữ, nó không thể phòng tránh khỏi, chị em chỉ có thể áp dụng một số phương pháp chữa rạn da sau sinh .. .
2 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

16/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Tìm hiểu về vết rạn da ở phụ nữ mang thai CL1682878 Tìm hiểu về vết rạn da ở phụ nữ mang thai  (287)
Rất nhiều thứ thay đổi sau khi bạn có em bé: lịch, giấc ngủ thời gian, và cảm giác tự do, không còn thời gian để áp dụng những cách làm đẹp da nữa. .. .
1 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

14/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Kem TYPOLO Dưỡng Trắng Tẩy Tế Bào Chết nhật bản 200g-370k CL1682878 Kem TYPOLO Dưỡng Trắng Tẩy Tế Bào Chết nhật bản 200g-370k  (279)
Công Ty Cổ Phần MAYAVINA www. mayavina. com 406/ 19A Cộng Hòa, P.13, Quận Tân Bình, TP. HCM Tel : 0919958889 (Ms Diem) Hotline: 0908812768 (Mr. Thanh) Kem .. .
370,000 đ
/ hop
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

14/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Body Da Cao Cấp ISA BEO Sun Protection UV/ 50-420k-hàn quốc mhh88 CL1682878 Body Da Cao Cấp ISA BEO Sun Protection UV/ 50-420k-hàn quốc mhh88  (335)
Công Ty Cổ Phần MAYAVINA www. mayavina. com 406/ 19A Cộng Hòa, P.13, Quận Tân Bình, TP. HCM Tel : 0919958889 (Ms Diem) Hotline: 0908812768 (Mr. Thanh) Kem .. .
420,000 đ
/ hop
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

14/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Tron bộ dưỡng thể nhập khẩu Thuy Sĩ CL1682878 Tron bộ dưỡng thể nhập khẩu Thuy Sĩ  (305)
Tế bao gốc từ thực vật làm da mềm mịn tươi trẻ hơn
2,084,000 đ
/ 1
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

14/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Kem tan mỡ HANDMADE xoa đâu giảm mỡ đó CL1682878 Kem tan mỡ HANDMADE xoa đâu giảm mỡ đó  (314)
Tình hình là sau khi bản thân Minh dùng kem tan mỡ HANDMADE tự làm hiệu quả quá sức tưởng tượng luôn. Thiệt tình mà nói, hồi mới sinh xong vóc dáng .. .
250,000 đ
/ Hủ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

14/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Blue Pure F1 CL1682878 Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Blue Pure F1  (309)
Công ty Xuyên Việt xin giới thiệu sản phẩm : Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Blue Pure F1 , được rất nhiều khách hàng đã mua và đánh giá rất cao về .. .
Tp. Hồ Chí Minh
13/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Trẻ Hóa Âm Đạo Ở Đâu Chất Lượng, uy Tín Mà Giá Cả Lại Hợp Lý CL1682878 Trẻ Hóa Âm Đạo Ở Đâu Chất Lượng, uy Tín Mà Giá Cả Lại Hợp Lý  (297)
Trẻ hóa âm đạo tuy cũng được xếp vào ngành thẩm mỹ nhưng đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải là bác sĩ chuyên khoa và thực hiện tại bệnh viện hay trung .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

13/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Công dụng khi dùng tinh dầu nguyên chất CL1682878 Công dụng khi dùng tinh dầu nguyên chất  (373)
Tinh dầu jojoba hcm ngoài khả năng được nhiều người dùng để trị các vết thương bên ngoài, các vết bầm tím thì chúng cũng được đem tới cho bạn một .. .
200,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

11/06/2016
Nên sử dụng loại kem chống nắng nào tốt cho da?  (265)
Mùa hè , những ngày nắng nóng lên tới gần 40 độ C làn da của bạn phải đối chọi lại với những tia UV rất có hại không chỉ khiến làn da bị tối màu , .. .
450,000 đ
/ hộp
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

10/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Tuyệt chiêu làm đẹp bằng tinh dầu hạnh nhân CL1682878 Tuyệt chiêu làm đẹp bằng tinh dầu hạnh nhân  (327)
Tinh dầu hạnh nhân mua ở đâu tphcm đã được các nhà nghiên cứu phân tích và đưa ra những kết luận về những thành phần có trong tinh dầu hạnh nhân, .. .
200,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

10/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Công dụng trị rạn da hiệu quả của dầu dừa CL1682878 Công dụng trị rạn da hiệu quả của dầu dừa  (338)
Những ngày sơ khai, dầu dừa chỉ được sử dụng để nấu ăn và thắp sáng, nhưng bây giờ thì khác, nó là công cụ làm đẹp da từ thiên nhiên trên cả tuyệt .. .
1 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

10/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: sữa tắm trắng hàng ngày hiệu quả nhất, sữa tắm trắng wonder CL1682878 sữa tắm trắng hàng ngày hiệu quả nhất, sữa tắm trắng wonder  (256)
CHẾ NÀO LƯỜI SỬ DỤNG TẮM TRẮNG CHO BODY THÌ BƠI VÀO ĐÂY HẾT NHÉ SIÊU PHẨM SỮA TẮM TRẮNG DA CAO CẤP WONDER, GIÚP DA BẠN TRẮNG - MỊN HƠN SAU MỖI LẦN .. .
Tp. Hồ Chí Minh
07/06/2016
 Xem từ 1 đến 15 (của 1918 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 6. Thời trang- Mỹ phẩm » Mỹ phẩm » Chăm sóc cơ thể (1,971)
Tìm liên quan » 35 cách trị hôi chân hiệu quả nên đọc qua
Đang xem » 35 cách trị hôi chân hiệu quả nên đọc qua