BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 12. Đối tác - Cộng đồng » Khác » Chi tiết tin

5 cuốn sách nuôi dạy con cha mẹ nhất định phải đọc

  Khu vực: Tp. Hà Nội » Q. Cầu Giấy    -   Ngày đăng: 01/02/2016 22:02   -   Đã xem: 304

Mã tin :  1613592     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> 5 cuốn sách nuôi dạy con cha mẹ nhất định phải đọcNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     chưa có, Tên: Ánh Hồng, Đ/c: Cầu giấy - Hà Nội, Tp. Hà Nội

Liên hệ người đăng ==> 5 cuốn sách nuôi dạy con cha mẹ nhất định phải đọc         Gửi cho bạn bè ==> 5 cuốn sách nuôi dạy con cha mẹ nhất định phải đọcBáo tin xấu ==> 5 cuốn sách nuôi dạy con cha mẹ nhất định phải đọc

 Mỗi giai đoạn phát triển của con đều cần sự chăm sóc, dạy dỗ của cha mẹ. 5 cuốn sách nuôi dạy con mà congdongchame.com giới thiệu dưới đây là sẽ là cẩm nang giúp cha mẹ nuôi dạy con khỏe mạnh, ngoan ngõan và thông minh.
  1. Bách khoa thai giáo – Giáo dục thai nhi và sinh con ưu việt

Cuốn “Bách khoa thai giáo –  Giáo dục thai nhi và sinh con ưu việt” được coi là tài liệu “vàng” phổ cập khoa học, một cách mới mẻ về quá trình mang thai, thai giáo và chăm sóc trẻ nhỏ sau sinh. Cuốn sách đã tập hợp những tinh hoa và thành quả nghiên cứu của nhiều chuyên gia hàng đầu Trung Quốc trong những năm gần đây. Thông qua cuốn sách này, các bậc cha mẹ sẽ được tiếp cận với các phương pháp nuôi dạy con khoa học và ứng dụng để tự tin giáo dục thai nhi và sinh con ưu việt.

Cuốn sách “Bách khoa thai giáo –  Giáo dục thai nhi và sinh con ưu việt” tổng hợp những tri thức đầy đủ và khoa học nhất về qua trình mang thai và thai giáo, gồm các vấn đề như: các nguyên tắc về ưu sinh, thai giáo; chuẩn bị trước khi mang thai; thụ thai; kiến thức về thai giáo…

sachnuoidaycona

Sách Bách khoa thai giáo -Giáo dục thai nhi và sinh con ưu việt, được coi là tài liệu “vàng” phổ cập khoa học, một cách mới mẻ về quá trình mang thai, thai giáo và chăm sóc trẻ nhỏ sau sinh

  1. Mỗi đứa trẻ đều có thể tự kiểm soát bản thân

Cuốn “Mỗi đứa trẻ đều có thể tự kiểm soát bản thân” giúp bố mẹ tìm ra lời giải thích câu hỏi “ tại sao giáo dục con trẻ lại vất vả?”. Việc giáo dục trẻ sẽ trở nên thật dễ dàng nếu những đứa trẻ  đều là những sinh thể sống yêu thích sự hòa thuận và luôn khao khát được chung sống yên ổn với bố mẹ và anh chị em của mình.

Cha mẹ cần cho con cái tất cả những gì chúng thật sự cần. Nhưng có nên đạp ứng mọi điều chúng muốn? Không phải  tất cả những gì trẻ em muốn đều là những thứ tốt cho bản thân trẻ. Vì vây người lớn có trách nhiệm phải định hình và quyết định: Con muốn gì – Con cần gì? Phải làm gì khi con không chịu làm những điều lẽ ra chúng phải làm?…Tất cả những thắc mắc này sẽ được giải đáp trong cuốn sách “Mỗi đứa trẻ đều có thể tự kiểm soát bản thân” với những ví dụ cụ thể nhất, từ những tình huống hàng ngày mà chúng ta thường gặp với trẻ từ 2 tuổi trở lên.

sachnuoidayconb

Sách mỗi đứa trẻ đều có thể tự kiểm soát bản thân với những ví dụ cụ thể nhất, từ những tình huống hàng ngày mà chúng ta thường gặp với trẻ từ 2 tuổi trở lên.

  1. Nuôi dạy con kiểu Nhật

Đất nước Nhật Bản vốn nổi tiếng là một quốc gia coi trọng chất xám và biết cách huấn luyện, đào tạo, giáo dục con người với các tố chất, tính kỉ luật, tinh thần tự giác và sáng tạo cao. Vì vậy phương pháp dạy con kiểu Nhật được không ít phụ huỵnh Việt Nam và thế giới quan tâm.

Bộ sách Nuôi dạy con kiểu Nhật Bản được viết bởi tác giả Akehashi Daiji – một bác sĩ tâm lý, nhà tư vấn giáo dục nổi tiếng của Nhật Bản. Mỗi cuốn sách với nhiều gợi ý cụ thể, bí quyết thiết thực, hữu ích trong việc nuôi dạy con trẻ, được trình bày thông qua hình thức những câu chuyện ngắn có hình minh họa sinh động, dễ hiểu, sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng cho những ông bố bà mẹ đang và sẽ dạy con.

sachnuoidayconc

Cuốn Nuôi dạy con kiểu Nhật Akehashi Daiji, sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng cho những ông bố bà mẹ đang và sẽ dạy con.

  1. Dạy con kiểu Do Thái – Sự may mắn của điểm B trừ

Cuốn “Dạy con kiểu Do Thái: Sự may mắn của điểm B trừ” được viết bởi TS. Wendy Mogel – một nhà tâm lý học trị liệu, một chuyên gia giảng dạy về nuôi dạy con, diễn giả lớn cho các tổ chức, trường học liên quan đến giáo dục và tôn giáo.

Trong cuốn sách này, tác giả Wendy Mogel đã đưa ra những lời khuyên thực tế và quan điểm tích cực về tất cả các vấn đề lớn và nhỏ mà mọi gia đình đều vướng phải khi con cái đến tuổi vị thành niên. Điều quan trọng hơn cả là cuốn sách này giúp các bậc phụ huynh tìm được những công cụ mình cần để trở thành những ông bố bà mẹ tự tin và tỉnh táo hơn ki đối mặt với con cái.

sachnuoidaycond

Sách Dạy con kiểu Do Thái – Sự may mắn của điểm B trừ

  1. Trẻ em Pháp không ném thức ăn

Cuối năm 2011, một cuốn sách về nuôi dạy con kiểu Pháp ra đời với cái tên là“French children don’t throw food” (Trẻ em Pháp không ném thức ăn). Cuốn sách đã nhanh chóng tạo tạo ra một cơn sốt toàn cầu và làm dậy sóng hầu hết các diễn đàn cha mẹ tại Việt Nam, dù rằng trước đó đã có vô vàn quển sách viết về phương pháp giáo dục con cái.

Sự ra đời của cuốn sách Dạy con kiểu Pháp này xuất phát từ một trở ngại mà bất kì một người mẹ nào cũng phải trải qua, đó là việc cho con ăn. Bà Pamela druckerman, tác giả cuốn sách và là một người mẹ Mĩ, đã vô cùng ngạc nhiên khi thấy những đứa trẻ Pháp ăn ngồi ngoan ngoãn trên ghế, đợi thức ăn, chúng ăn thịt, cá thậm chí cả rau. Không hề có tiếng la hét hay khóc lóc mè nheo. Tất cả mọi người trên bàn ăn đều thưởng thức món ăn của mình. Và cũng không có mảnh vụn, thức ăn nào vương vãi xung quanh bàn ăn của họ. Đây chính là điểm hấp dẫn sự chú ý của bà và bà đã bắt đầu cuộc hành trình tìm hiểu về cách bố mẹ Pháp nuôi dạy các thiên thần nhỏ của họ.

sachnuoidaycone

Sách Trẻ em Pháp không ném thức ăn xuất phát từ một trở ngại mà bất kì một người mẹ nào cũng phải trải qua, đó là việc cho con ăn

Ngày hết hạn: 01/05/2016 22:02
Các tin khác cùng người đăng » Ánh Hồng
Bí quyết để có cách nuôi dạy con tốt  (311)
Để nuôi dạy con nên người vai trò của bố mẹ là quan trọng nhất. Bố mẹ là người chăm bẵm cả về thể xác lẫn tâm hồn cho trẻ, định hướng, dẫn dắt trẻ. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

17/02/2016
Phương pháp dạy con tự lập của mẹ Mỹ  (387)
Người Mĩ luôn cho rằng cần phải rèn luyện tính tự lập cho trẻ từ tấm bé, nó không những giúp trẻ độc lập, tự tin hơn mà còn là điều kiện tốt để trẻ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/02/2016
Phương pháp dạy con kiểu nhật giúp mẹ chăm con nhàn tênh  (264)
Phương pháp dạy con kiểu Nhật đang được nhiều bậc phụ huynh lấy làm kim chỉ nam để nuôi dạy trẻ, bởi nó không chỉ tốt cho sự phát triển của trẻ mà .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/02/2016
5 bí quyết dạy con ngoan chẳng cần quát mắng  (404)
Bố mẹ nào cũng muốn dạy con mình ngoan ngoãn, nên người nhưng không phải ai cũng biết cách dạy con, thể hiện tình cảm đúng lúc đúng cách với con. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/02/2016
Người Nhật dạy con tự lập như thế nào?  (323)
Người Nhật dạy con tự lập từ khi trẻ còn rất nhỏ với mong muốn trẻ có thể độc lập, tự tin hơn khi lớn lên. Để con tự lập không có nghĩa là quẳng con .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

15/02/2016
Các tin khác cùng người đăng » Ánh Hồng (31)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 12. Đối tác - Cộng đồng » Khác
 Xem từ 1 đến 15 (của 942 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Nuôi con khỏe, dạy con ngoan theo cách của người Nhật  (306)
Nuôi con khỏe, dạy con ngoan luôn là mong ước, là mục tiêu của mọi bậc làm cha mẹ trên thế giới. Nhật Bản nổi tiếng là quốc gia thành công trong .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

31/01/2016
Bí quyết dạy con làm giàu từ bé  (272)
Suy cho cùng mục đích chúng ta học tập và làm việc cũng là để kiếm tiền. Và chẳng có gì là sai khi chúng ta dạy con làm giàu sớm và biết cách sử .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

29/01/2016
Máy laser fiber nhập khẩu nguyên chiếc  (214)
Phù hợp để đánh dấu các bề mặt vật liệu khác nhau, sử dụng rộng rãi trong các nghành công nghiệp: Điện tử, cơ khí, đồ gia dụng. .. Máy laser fiber .. .
Hưng Yên »
H. Văn Lâm

29/01/2016
Máy laser fiber khắc kim loại  (241)
Phù hợp để đánh dấu các bề mặt vật liệu khác nhau, sử dụng rộng rãi trong các nghành công nghiệp: Điện tử, cơ khí, đồ gia dụng. .. Máy laser fiber .. .
Hưng Yên »
H. Văn Lâm

29/01/2016
5 kỹ năng cần dạy con trước khi vào mẫu giáo  (328)
Nếu muốn con mình có thể tự lập, tự tin hơn so với những đứa trẻ cùng trang lứa ở nhà trẻ, có 5 kĩ năng cha mẹ nhất định phải dạy con trước khi cho .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

28/01/2016
Máy mài dao khắc cnc  (268)
Máy mài u1: 7. 000. 000đ Máy mài u2: 8. 000. 000đ Máy mài u3: 10. 000. 000đ BẢO LONG là nhà cung cấp chuyên nghiệp máy laser cắt khắc trên mọi chất liệu, .. .
Hưng Yên »
H. Văn Lâm

28/01/2016
Máy laser khổ làm việc 4060  (257)
Máy laser chuyên dụng cắt khắc phi kim, làm đồ thủ công mỹ nghệ. ... Máy laser 4060- 50W: 33 triệu Máy laser 4060- 60W: 36, 5 triệu Máy laser 4060- .. .
Hưng Yên »
H. Văn Lâm

27/01/2016
Máy uốn nhựa các loại  (230)
Máy uốn nhựa mica: Máy uốn nhựa hành trình gia công 30cm Công suất 500W: 2, 500, 000đ/ cái Máy uốn nhựa hành trình gia công 60cm Công suất 800W: .. .
Hưng Yên »
H. Văn Lâm

26/01/2016
Con trượt cơ khí tbi, hiwin  (246)
* Với chất lượng tốt, bền đẹp * Giá cả phù hợp * Máy móc, phụ kiện có những thiết kế và tính năng ưu việt nhất * Hiệu suất cao, tốc độ cao, dễ dàng .. .
Hưng Yên »
H. Văn Lâm

25/01/2016
Máy cnc 1825 - 6 đầu  (231)
* Với chất lượng tốt, bền đẹp * Giá cả phù hợp * Máy móc, phụ kiện có những thiết kế và tính năng ưu việt nhất * Hiệu suất cao, tốc độ cao, dễ dàng .. .
Hưng Yên »
H. Văn Lâm

23/01/2016
Máy mài u1, u2, u3  (258)
Máy u1: 7. 000. 000đ Máy u2: 8. 000. 000đ Máy u3: 10. 000. 000đ BẢO LONG là nhà cung cấp chuyên nghiệp máy laser cắt khắc trên mọi chất liệu, máy cnc cắt .. .
Hưng Yên »
H. Văn Lâm

22/01/2016
Cung cấp rượu xách tay các nước như: taipei, nhật, hàn quốc, pháp  (235)
Rượu whisky nikka samurai hàng Nhật Bản Chuyên sỉ, lẻ rượu xách tay các nước như: taipei, nhật, hàn quốc, pháp. Hotline : 01635727272 Rượu chivas đĩa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

21/01/2016
Máy fiber laser nhập khẩu  (248)
Máy fiber 10w: 200. 000. 000đ Máy fiber 20w: 210. 000. 000đ Máy fiber mini 10w: 170. 000. 000đ Máy fiber mini 20w: 180. 000. 000đ BẢO LONG là nhà cung cấp .. .
Hưng Yên »
H. Văn Lâm

21/01/2016
Công dụng cây trinh nữ hoàng cung  (254)
Cây trinh nữ hoàng cung từ lâu đã được coi là vị thuốc quý. Xưa kia, trinh nữ hoàng cung chỉ được dành riêng cho hoàng tộc, vì thế nó thường được .. .
Tp. Hà Nội
20/01/2016
Máy hút bụi công nghiệp nhập khẩu  (171)
Máy hút bụi mini: 2. 500. 00đ Máy hút bụi công nghiệp: 7. 000. 000đ * Với chất lượng tốt, bền đẹp * Giá cả phù hợp * Dễ dàng sử dụng BẢO LONG là nhà .. .
Hưng Yên »
H. Văn Lâm

20/01/2016
 Xem từ 1 đến 15 (của 942 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 12. Đối tác - Cộng đồng » Khác (1,813)
Tìm liên quan » 5 cuốn sách nuôi dạy con cha mẹ nhất định phải đọc
Đang xem » 5 cuốn sách nuôi dạy con cha mẹ nhất định phải đọc