Gia sư sư phạm Khổng Linh, gia sư Hải Phòng uy tín, chất lượng, tận tình
BẠN ĐỒNG HÀNH CỦA HỌC TRÒ-NIỀM TIN CỦA MỌI GIA ĐÌNH

Chân thành kính gửi các bậc phụ huynh! Chúng tôi Trung tâm Gia sư sư phạm Khổng Linh Hải Phòng xin gửi lời tri ân tới toàn thể các bậc phụ huynh đã tin đồng hành cùng chúng tôi suốt giai đoạn qua. Đây là điều mà chúng tôi luôn phấn đấu và trân trọng. Rất mong trong chặng đường tiếp theo quý phụ huynh tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi.
"Trung tam gia su Hai Phong KHỔNG LINH Chắp cánh mong ước - Nâng Tầm Trí Tuệ Việt"
Việc học tiến bộ của con em bạn chính là thành công của chúng tôi. Do vậy, chúng tôi sẽ làm hết khả năng mình với tinh thần trách nhiệm cao nhất để mang đến cho gia đình bạn những Gia sư: gia sư toán, gia sư lý, gia sư ngoại ngữ, gia sư văn Hải Phòng, gia sư hóa Hải Phòng, gia sư lớp 1 tại Hải Phòng ...Giỏi nhất-tận tâm nhất và trách nhiệm nhất!

gia su hải phòng
Trung tâm gia sư Hải Phòng Khổng Linh
Đồng hành cùng với Gia sư sư phạm Khổng Linh các bạn không cần băn khoăn về trình độ của con em mình. Các bạn học trò cũng không phải lo âu mình mất gốc, bị hổng kiến thức. Chúng tôi sẽ sắp xếp thầy cô đến nhà tầm soát trình độ kiến thức để có phương pháp dạy tiến bộ, hợp lý nhằm giúp các em có thể tìm thấy "niềm thích thú" và phát triển tư duy tối đa của bản thân trong quá trình học tập.
Không thu học phí nếu học sinh không tiến bộ theo cam kết. Phụ huynh & học sinh khi đăng ký tìm gia sư hay giáo viên đến dạy tại nhà sẽ không mất bất kỳ khoản lệ phí nào và được học thử miến phí, được lựa chọn thầy cô theo ý muốn.
Cùng với mong muốn trợ giúp các bạn Gia sư có tình cảnh gia đình khó khăn có thể chọn được một công việc làm thêm thích hợp với khả năng nhằm góp phần trang trải một phần học phí trong quá trình học tập, Gia sư sư phạm Khổng Linh sẽ cung cấp lớp miễn phí cho các bạn Sinh viên-gia sư có kết quả học tập cao, kĩ năng truyền đạt tốt và tận tâm với công việc giảng dạy.

gia sư hải phòng
Trung tâm GIA SƯ KHỔNG LINH
Địa chỉ: số 26 Tam Bạc, Hồng Bàng, Hải Phòng
Điện thoại: 0904028246
Email: toetsp6988@gmail.com