BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » Ăn uống- Khách sạn » Quán ăn » Chi tiết tin

Ẩm Thực Hương Bắc - Đậm Đà Khẩu Vị Người Bắc hcm

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh    -   Ngày đăng: 26/01/2016 19:58   -   Đã xem: 349
Ẩm Thực Hương Bắc - Đậm Đà Khẩu Vị Người Bắc hcm
Ẩm Thực Hương Bắc - Đậm Đà Khẩu Vị Người Bắc hcm

Mã tin :  1611392     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Ẩm Thực Hương Bắc - Đậm Đà Khẩu Vị Người Bắc hcmNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     bình minh, Tên: Công Ty Bình Minh, Đ/c: Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 0802110099

Liên hệ người đăng ==> Ẩm Thực Hương Bắc - Đậm Đà Khẩu Vị Người Bắc hcm         Gửi cho bạn bè ==> Ẩm Thực Hương Bắc - Đậm Đà Khẩu Vị Người Bắc hcmBáo tin xấu ==> Ẩm Thực Hương Bắc - Đậm Đà Khẩu Vị Người Bắc hcm

 ẨM THỰC HƯƠNG BẮC
ĐC: 36/19-21, Phạm Văn Nghị Bắc, Khu phố Sky Garden 2, P.Tân Phong, Q.7
Giờ mở cửa:
• Điểm tâm sáng: 6:00 – 9:30
• Buffe Việt:
*10:30 – 13:30 (giá 98.000đ)
*17:30 – 21:00 (giá 125.000đ)
******Không tốn vé máy bay, không mất thời gian di chuyển xa...bạn vẫn có thể nếm hết những món ăn độc đáo vang danh đất Hà thành bên gia đình và bạn bè tại Hương Bắc:
- Chả ốc lá lốt
- Phở bò
- Phở gà
- Bún chả kẹp que tre
- Bánh đúc nhân thịt
- Xôi xéo chả quế
- Xôi vò chè đường
- Bún cá rô rau cần
- Bánh cuốn nhân thịt, nhân tôm chấy
Và nhiều món ăn hấp dẫn khác...
XÔI CÁ RÔ DẺO THƠM
Các khách hàng của Hương Bắc chắc hẳn đã quen thuộc với những xôi mặn, xôi gà, xôi khúc thì giờ đây hãy thưởng thức một món ăn mới thơm ngon cho bữa sáng chắc dạ nhé
Xin giới thiệu với cả nhà thành viên mới gia nhập vào menu : Xôi cá rô đồng. Xôi cá rô thơm mùi hành phi và cá được chiên vàng, có vị béo và ngọt đậm đà của thịt cá rô đồng. Mùa đông rét mướt được thưởng thức bát xôi cá rô đồng thật tuyệt!
Xôi không phải là món xa lạ, với người Hà Nội lại càng là món thân thuộc. Xôi thịt, xôi trứng, xôi chả...đâu đâu cũng có, nhưng xôi cá rô đồng có lẽ còn khá xa lạ với nhiều người. Dù ăn khi nóng hay trót vui chuyện chuyện trò mà làm nguội xôi thì xôi cá rô vẫn giữ nguyên hương vị, hạt xôi vẫn mềm dẻo, thịt cá vẫn thơm lừng chứ không nồng tanh chút nào.
Để nấu món xôi cá rô đồng cũng lắm công phu. Thịt cá rô ở đây được chế biến rất kĩ, trước hết phải luộc, sau đó tỉ mỉ gỡ sạch thịt ra khỏi xương. Kế đến đem cá xào đến khô săn cùng hạt tiêu, gia vị cho thật thấm, thật thơm. Ăn cá với xôi vẫn thấy ngọt vị cá mà đậm đà như ruốc thịt, rất hấp dẫn. Không chỉ có vậy, bát xôi nào cũng có thêm hành khô thơm lừng, mọi hương vị hòa quyện nâng đỡ lẫn nhau tạo nên vị ngon khó cưỡng.
Thưởng thức xôi cá rô đồng tại Ẩm thực Hương Bắc cho bữa sáng thêm nồng nàn hương vị bạn nhé.
Ẩm Thực Hương Bắc - Đậm Đà Khẩu Vị Người Bắc hcm
BÚN CHẢ HÀ NỘI
Giá có nhà nghiên cứu ẩm thực nào kì công mà ngồi sưu tập hết các thức ngon Hà Nội lại thành tuyển tập, tôi tin hành trình ấy phải trải dài vài năm là ít. Bới như người ta thường nói “Ngồi mà kể lại những miếng ngon Hà Nội thì biết đến bao giờ mới hết?”. Quả vậy nhưng món ngon Hà Nội thì nhiều mà món ngon đặc trưng thì kể ra cũng không còn bao. Nhắc đến món ngon đặc trưng Hà Nội mà tôi cam đoan là không người Hà thành nào không yêu mến tự hào là món bún chả Hà Nội trứ danh với hương thơm quyến rũ có thể chinh phục bất kì thực khách khó tính nào.
Hà Nội từ sau những năm 1950 đã thay đổi ít nhiều. Qua hai cuộc chiến tranh tàn phá ít nhiêu những món ngon Hà thành ngày trước nay đã vắn bóng. Có thể kể đên như bánh ngỗng bột tẻ nhân mộc nhĩ hay bánh Xuân Cầu giòn rụm ngọt ngào, duy có bún chả là vẫn giữ nguyên hương vị vốn có. Thậm chí bún chả Hà Nội đã theo chân những người con xa xứ đi đến mọi miền đất nước, đem cái ngon cái đẹp của đất Thăng Long xưa quảng bá cho đồng bào đất Việt.
Bún chả phổ biến và được yêu mến đến nỗi không một nẻo đương đông đuc nào của Hà Nội lại không có thứ quà bình dân này. Người ta yêu thích một món ăn không hẳn vì hương vị quá độc đáo của nó mà hẳn vì những kí ức gắn liền với món ăn, những kí ức tươi đẹp như bức họa trẻ thơ một ngày đã cũ. Giá cho một tô bún chả là không nhiều so với thời giá bây giờ.
Cách đây lâu lắm khi chưa có những hàng quán quan trọng người ta còn nhớ hình ảnh những cô gái đội khăn quạ đen lầm lụi bên lò than nghi ngút mùi thơm của chả nướng. Cái mùi hương ấy kì diệu đến nỗi người trong nhà đang đương giấc ngủ say cũng chợt nghe nao nao dạ. Mùi thơm len lỏi vào từng ngóc ngách và quyến rũ vị giác cùng khứu giác của ta.
Có hai thứ chả là chả băm và nướng , ta có thể ăn riêng hai thứ hay dùng chung chan một ít nước mắm gia tỏi ớt ngon. Ta sẽ thấy được cái vi diệu trong cách ăn của người Hà thành khi trong cái mềm nhừ lại pha lẫn cái giòn dai sậm sựt. Cho thêm vào bát bún trắng tinh những sợi rau thơm, rau chuối ta mới thấy hêt vị ngon, ăn một bát bún chả như ăn vào dạ hết thảy cái vị ngon tinh túy quê hương.
Bún chả Hà Nội giờ đây xuất hiện trong khắp các nhà hàng sang trọng nhưng ít nhiều mất đi cái hương vị thuần chất ngày xưa. Người ta biến tấu đi nhiều, không còn mùi thơm nồng nàn trên bếp than mà có khi nướng bằng lò điện. Tuy nhiên bạn vẫn có thể thưởng thức bữa bún chả Hà Nội đậm chất Hà thành xưa khi ghé đến Ẩm thực Hương Bắc , 36-21 Phạm Văn Nghị Bắc, Sky Garden 2, Phú Mỹ Hưng.
Ẩm Thực Hương Bắc - Đậm Đà Khẩu Vị Người Bắc hcm
BÚN BUNG HÀ NỘI TẠI ẨM THỰC HƯƠNG BẮC
Nếu hủ tíu là món ăn ngon, bổ, rẻ, phổ thông của miền Nam thì bún bung là món ăn hội tụ các yếu tố trên của miền Bắc. Có điều, gia nhập vào ẩm thực Sài Gòn khá lâu, song ít người biết đến món bún này. Nguyên nhân rất đơn giản.
Nếu các món bún khác của miền Bắc luôn được trưng biển hiệu, thì ở một vài quán, bún bung lọt thỏm trong hàng chục món ăn với những cái tên đầy mời gọi. Thế nhưng, nếu một lần nếm thử món ăn ấy tại quán Hương Bắc, bạn sẽ đâm nghiền vị ngon và vị thanh của nó.
Nguyên liệu của món bún này gồm dọc mùng, quả chua, cà chua. Phần thịt đi kèm có giò heo, thịt heo, mọc, sườn… Nguyên liệu không vào hàng cầu kỳ, cách chế biến món ăn càng đơn giản và thuộc tầm “ai nấu cũng được”.
Cụ thể, giò heo hầm mềm vừa phải, thêm trái chua, cà chua, nghệ tươi, nêm nếm vừa ăn. Khi ăn, nhúng dọc mùng vào nước dùng, xếp bún, rau thịt vào tô, chan nước lên trên, trang trí thêm gốc hành hoa chẻ nhỏ.
Chỉ có vậy nhưng nếu “zoom” tận mặt bún bung tại quán, bạn sẽ ngỡ ngàng với một bát tô đầy đặn cùng cảm giác thanh nhiệt ngày nắng. Này nhé, một tô bún bung xanh xanh với những cọng dọc mùng xắt mỏng, miếng giò heo trung bình, miếng thịt đùi thái khoanh, sườn non hầm mềm. Song lạ nhất phải kể đến phần mọc từ thịt nạc bằm nhuyễn, nêm ướp gia vị vừa miệng, vo viên như xíu mại chứ không phải giò sống thường thấy.
Thưởng thức một tô bún bung đậm đà hương vị vào một sáng mưa phùn tiết thu ta những tưởng như cõi lòng chợt ấm áp mà trở về lại thưởu bé thơ với những món ăn ngon dịu dàng từ vòng tay mẹ.
Ẩm Thực Hương Bắc - Đậm Đà Khẩu Vị Người Bắc hcm
BÁT CANH MĂNG TRONG MÂM CỖ BẮC
Người Bắc dù sống ở đâu cũng không quên chuẩn bị 1 con gà trống hoa cúng giao thừa, 1 cặp bánh chưng đặt trên bàn thờ ông bà và 1 mâm cỗ Cúng Tất Niên.
Mâm cỗ Bắc với 4 bát và 6 đĩa ( hoặc 6 bát, 8 đĩa) luôn luôn được chuẩn bị chu đáo bởi những bàn tay khéo léo của người nội trợ trong gia đình. Những vật liệu luôn được chuẩn bị trước là măng, miến, nấm hương, mộc nhĩ ... Măng khi nấu cỗ phải là măng lưỡi lợn - loại măng khô lấy phần mầm non vừa nhú, xẻ ra phơi. Nó giống hình lưỡi của con lợn, đặc, chắc và nhuyễn không có sợi xơ. Măng đem ngâm nước vo gạo, luộc và xả cho ra hết chất quánh lâu ngày. Rồi thái miếng vừa ăn. Trước khi nấu có thể xào với mỡ, hành và nêm gia vị cho thấm. Thịt ninh măng có thể là cổ, cánh, chân gà, nhưng thích hợp nhất là chiếc giò heo. Giò chặt hình quân cờ vừa ăn. Xếp một lớp măng, một lớp giò heo vào nồi đổ nước xâm xấp, hầm với lửa cháy vừa phải. Thường xuyên hớt bọt và châm thêm nước cho đến khi thịt và măng chín mềm, nêm nếm vừa ăn, cho hành, mùi. Trong nồi hầm sục sôi ấy, thịt và măng có sự tác động lẫn nhau và giao hòa tuyệt vời, mỗi thứ đều được tôn lên về chất. Miếng thịt giảm bớt béo ngấy, giữ độ ngọt cộng thêm mùi thơm thảo mộc thâm trầm, quyến rũ. Miếng măng nhận vào vị béo vị ngọt của thịt, mà vẫn giữ cái bùi, cái đậm, chất thanh nhã của rừng.
Món canh măng hầm có thể ăn cùng với cơm hay bún đều rất ngon miệng. Dù là món ăn dân giã từ các vùng trung du và miền núi, từ Bắc vào Nam, măng có thể chinh phục được cả những thực khách sành ăn và khó tính nhất nơi phồn hoa đô hội.
Ngày Tết sắp đến các Bạn có thể đặt măng đã tề (cắt đi những phần già, xơ cứng ) ngâm nở để về tự mình chế biến nồi canh măng cho cả gia đình thưởng thức. Hoặc bạn cũng có thể đặt phần canh măng nấu sẵn. Chúng tôi cam kết về chất lượng của nguyên vật liệu khi phục vụ thực khách của Nhà hàng
Ẩm Thực Hương Bắc - Đậm Đà Khẩu Vị Người Bắc hcm
Ẩm Thực Hương Bắc - Đậm Đà Khẩu Vị Người Bắc hcm
*Cả nhà mình muốn đổi món với món phở chiên phồng xào bò của nhà hàng Ẩm Thực Hương Bắc không nhỉ?
Món ăn này được làm từ những bản bánh phở vuông vắn trắng mềm, gấp nhiều lớp rồi chiên lên thành một chiếc bánh hình vuông xinh xắn và vàng giòn. Phở chiên phồng ăn kèm với thịt bò xào rau cải ngọt. Màu vàng của bánh lấp ló cùng với màu xanh của rau và màu thịt tươi thơm sóng sánh béo ngậy, tạo nên sự hấp dẫn tuyệt vời của món ăn này.
Ẩm Thực Hương Bắc - Đậm Đà Khẩu Vị Người Bắc hcm
Ẩm Thực Hương Bắc phục vụ món ăn này vào buổi tối, giá 120.000 VNĐ.
Ẩm Thực Hương Bắc - Đậm Đà Khẩu Vị Người Bắc hcm
*Món ngon buổi tối của Ẩm Thực Hương Bắc
Nem Tôm Cua Biển
Nem tôm cua biển là món ăn đặc trưng của người Hải Phòng. Đây là món ăn không kén người ăn, dù là người miền Trung hay miền Nam. Ngay cả nhiều người nước ngoài từng thưởng thức món ăn này cũng bị chinh phục bởi hương vị đặc biệt của nó.
Nem tôm cua biển thường được ăn kèm với bún, nước chấm và rau ghém. Thích hợp dùng cả trong ngày trời nóng lẫn mát mẻ. Món ăn này thường được dùng nóng vì nếu để càng lâu thì nem sẽ càng mất đi độ giòn và hương vị thơm ngon của hải sản.
Buổi tối mát trời, gia đình ngồi cùng nhau, thưởng thức nem tôm cua biển thì quả là tuyệt vời.
Ẩm Thực Hương Bắc - Đậm Đà Khẩu Vị Người Bắc hcm
*Bánh cuốn là món ăn ngon bắt nguồn từ đất Bắc, và giờ đây nó đã trở thành món quà sáng quen thuộc của người Việt trên khắp đất nước. Cách thức pha bột gạo làm bánh cuốn là một trong những yếu tố quyết định cho những mẻ bánh ngon, dẻo, thơm đến nao lòng.
Những mẻ bánh cuốn mỏng vừa đủ được đầu bếp cuộn thêm thịt, nấm mèo, củ sắn, bày biện cùng ít chả, hành phi, nước mắm chua ngọt ở nhà hàng Ẩm Thực Hương Bắc luôn đảm bảo đúng chất Bắc, đủ sức níu chân thực khách khó tính nhất.
Ẩm Thực Hương Bắc - Đậm Đà Khẩu Vị Người Bắc hcm
Ẩm Thực Hương Bắc - Đậm Đà Khẩu Vị Người Bắc hcm
Ẩm Thực Hương Bắc - Đậm Đà Khẩu Vị Người Bắc hcm
Ẩm Thực Hương Bắc - Đậm Đà Khẩu Vị Người Bắc hcm
Ẩm Thực Hương Bắc - Đậm Đà Khẩu Vị Người Bắc hcm
Ẩm Thực Hương Bắc - Đậm Đà Khẩu Vị Người Bắc hcm
Ẩm Thực Hương Bắc - Đậm Đà Khẩu Vị Người Bắc hcm
Ẩm Thực Hương Bắc - Đậm Đà Khẩu Vị Người Bắc hcm
Ẩm Thực Hương Bắc - Đậm Đà Khẩu Vị Người Bắc hcm
Ẩm Thực Hương Bắc - Đậm Đà Khẩu Vị Người Bắc hcm
Chi Tiết Liên Hệ:
ẨM THỰC HƯƠNG BẮC
ĐC: 36/19-21, Phạm Văn Nghị Bắc, Khu phố Sky Garden 2, P.Tân Phong, Q.7
Tel: 08.5410.5566 - 0913605766
Email: littelsaopaulo@gmail.com
Ẩm Thực Hương Bắc - Đậm Đà Khẩu Vị Người Bắc hcm
Bản đồ
Ngày hết hạn: 25/04/2016 19:58
Các tin khác cùng người đăng » Công Ty Bình Minh
Tp. Hồ Chí Minh: Bánh Mì Nướng Muối Ớt Ngon Quận Bình Thạnh hcm CL1611392 Bánh Mì Nướng Muối Ớt Ngon Quận Bình Thạnh hcm  (1,591)
TITI - BÁNH MÌ NƯỚNG MUỐI ỚT ĐC: 71 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh Tell: 0904860758 - 01268070191 Thời gian bán tại quán: 16h - 22h Từ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cung Cấp Các Giống Cây, Cây Ăn Trái CL1611392 Cung Cấp Các Giống Cây, Cây Ăn Trái  (1,464)
CUNG CẤP CÂY GIỐNG TRỒNG ĂN TRÁI Chúng tôi chuyên cung cấp theo yêu cầu của quí khách hàng tất cả các mặt hàng về cây giống trồng ăn trái. Các loại .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Quán Cà Phê Rang Xay Nguyên Chất Bình Chánh CL1611392 Quán Cà Phê Rang Xay Nguyên Chất Bình Chánh  (1,306)
VIỆT MỸ COFFEE ĐC: 74 Đường số 11, KDC Him Lam 6A (Khu Trung Sơn), Bình Hưng, Bình Chánh Tell: 0982707246 - 01668211118 - (08)54316668 .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Quán Dê Ngon Quận Gò Vấp Thịnh Phát CL1611392 Quán Dê Ngon Quận Gò Vấp Thịnh Phát  (1,517)
QUÁN DÊ - HẢI SẢN THỊNH PHÁT Địa chỉ: L71 KDC City Land, Trần Thị Nghỉ, P. 7, Gò Vấp Tel: 0907995299 Mở cửa: 9h - 23h hàng ngày Quán đang có chương .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Quán Fast Food & Milk Tea Quận 4 CL1611392 Quán Fast Food & Milk Tea Quận 4  (1,352)
ALADDIN - FAST FOOD & MILK TEA ĐC: 134/ 56 Đoàn Văn Bơ, Phường 9, Quận 4 Tell: 0909989784 https: //www. facebook. com/ phamnhungoc/ ALaDDin - Fast food & .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/07/2016
Các tin khác cùng người đăng » Công Ty Bình Minh (10819)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Ăn uống- Khách sạn » Quán ăn
 Xem từ 1 đến 15 (của 1314 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hồ Chí Minh: Quán Sushi Ngon Quận 2 CL1611392 Quán Sushi Ngon Quận 2  (284)
DE SUSHI CLUB Địa chỉ: 40 Nguyễn Cừ, P. Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM Tel: 08. 3744. 6019 - 0963974349 (zalo) http: //desushiclub. com Mở cửa từ 10h - 22h .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Quán Ăn Ngon Quận 2 hcm CL1611392 Quán Ăn Ngon Quận 2 hcm  (371)
XÀO QUÁN ĐC: 44-45 Song Hành, P. An Phú, Q. 2 Tel: 0822655557 https: //www. facebook. com/ Xào-Quán Ưa thích lẩu, nướng, xào cùng các loại hải sản tươi .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cafe Kem Thức Ăn Nhanh Quận Tân Phú CL1611392 Cafe Kem Thức Ăn Nhanh Quận Tân Phú  (366)
CAFE KEM THỨC ĂN NHANH NHÓC BILL ĐC: 351 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú Tel: 0908667790 Mở cửa 9h --> 22h30 hàng ngày Bạn muốn những giây phút tụ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Trái Cây Tô Ngon Nhất Tphcm CL1611392 Trái Cây Tô Ngon Nhất Tphcm  (334)
TRÁI CÂY TÔ THANH TRÚC ĐC: 284 Lãnh Binh Thăng, P. 11, Q. 11 Tel: 0901857373 Trái cây được xem là “thần dược” của làn da và sức khỏe. Không chỉ có .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: 9 Món Bò Ngon Tại Nhà Hàng 9 Fast Beef Tuyệt Nhiên Phải Tìm Đến Khi Bạn Muốn Thư CL1611392 9 Món Bò Ngon Tại Nhà Hàng 9 Fast Beef Tuyệt Nhiên Phải Tìm Đến Khi Bạn Muốn Thư  (360)
NHÀ HÀNG 9 FAST BEEF ĐC: 220 Nguyễn Tri Phương, P. 4, Q. 10 Tel: 08-39271919 – 08-39272219 Các món ăn được chế biến từ bò luôn hấp dẫn thực khách .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Quán Mì Chân Gà Ngon Quận Bình Thạnh CL1611392 Quán Mì Chân Gà Ngon Quận Bình Thạnh  (323)
QUÁN 441 ĐC: 441/ 98 Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh (Đi từ đường D2, thì hẻm 69 quẹo vào trường tiều học Đống Đa) Tel: 0944777845 .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Gà Tre Thảo Mộc Thả Vườn CL1611392 Gà Tre Thảo Mộc Thả Vườn  (316)
CÔNG TY TNHH TM & DV HƯNG LONG PHÁT Địa chỉ: 52 Nguyễn Hữu Dật, Q. Tân Phú, TP. HCM Hotline: 0937. 767. 115 - 0914. 180. 979 http: //www. gatrethaomoc. com .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Xôi Gà Ngon Nhất TPhcm CL1611392 Xôi Gà Ngon Nhất TPhcm  (399)
XÔI GÀ NUMBER ONE ĐC: 44 Trần Quang Diệu, P. 14, Q. 3 Tel: 0908265767 https: //www. facebook. com/ xoinguyentrungtruc Các quán thức ăn nhanh ngày càng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Quán Cơm Niêu Ngon Quận 3 CL1611392 Quán Cơm Niêu Ngon Quận 3  (348)
CƠM NIÊU CÔ BA ĐC: 457 Võ Văn Tần, P. 5, Q. 3 Tel: 0838181718 Cơm Niêu là món ăn dân dã, bình dị của người dân Việt Nam từ bao đời nay. Cơm Niêu không .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Quán Sườn Nướng Cao Bồi tphcm CL1611392 Quán Sườn Nướng Cao Bồi tphcm  (746)
QUÁN SƯỜN NƯỚNG CAO BỒI Địa chỉ: 20 Cộng Hòa, P. 4, Q. Tân Bình, TP. HCM Chi nhánh 1: 49 Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM Chi nhánh 2: Lô G3 .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Quán Bánh Đúc Nóng Ngon Quận Gò Vấp hcm CL1611392 Quán Bánh Đúc Nóng Ngon Quận Gò Vấp hcm  (336)
QUÁN BÁNH ĐÚC NÓNG HƯƠNG QUÊ ĐC: 258 Lê Văn Thọ, P. 11, Q. Gò Vấp Tel: 0938493542 Mở cửa từ 14h – 22h hàng ngày Tọa lạc tại số 258 Lê Văn Thọ, P. 11, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/01/2016
Tp. Hà Nội: Nổi phở Inox giá gốc CL1611392 Nổi phở Inox giá gốc  (238)
Horeca Thăng Long - Công ty hàng đầu Việt Nam chuyên sản xuất và bán buôn bán lẻ các loại nồi phở inox, tủ cơm gas giá gốc Hãy liên hệ với chúng tôi .. .
3,710,000 đ
/ Cái
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

22/01/2016
Tp. Hà Nội: Máy cafe Oscar của Ý giá sốc tại Thăng Long Horeca CL1611392 Máy cafe Oscar của Ý giá sốc tại Thăng Long Horeca  (218)
Horeca Thăng Long - Công ty hàng đầu Việt Nam về cung cấp dịch vụ cho thuê máy pha cafe Expresso thương Expobar Tây Ban Nha; Ý. .. Với đầy đủ các .. .
25,730,000 đ
/ Cái
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

22/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Quán Đặc Sản Của Miền Trung Quận Bình Thạnh CL1611392 Quán Đặc Sản Của Miền Trung Quận Bình Thạnh  (295)
QUÁN CŨ ĐC: 27/ 84 Điện Biên Phủ, P. 15, Q. Bình Thạnh, HCM Hotline: 0932782383 - 0905545571 https: //www. facebook. com/ Quán-Cũ Giờ mở cửa 15h – 22h .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Quán Cafe Cơm Trưa Văn Phòng Quận Tân Bình hcm CL1611392 Quán Cafe Cơm Trưa Văn Phòng Quận Tân Bình hcm  (394)
QUÁN CAFE VÀNG ĐEN ĐC: 15 Sao Mai, P. 7, Q. Tân Bình Giảm giá 20% thức uống từ 1/ 10 ⇒ 15/ 10 Bạn đang tìm một không gian thoáng mát để tụ tập bạn bè .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/01/2016
 Xem từ 1 đến 15 (của 1314 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Ăn uống- Khách sạn » Quán ăn (1,776)
Tìm liên quan » Ẩm Thực Hương Bắc - Đậm Đà Khẩu Vị Người Bắc hcm
Đang xem » Ẩm Thực Hương Bắc - Đậm Đà Khẩu Vị Người Bắc hcm