BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Điện thoại di động, PDA, Sim Đt » Điện thoại di động, PDA » Chi tiết tin

bán iphone 5 giá rẻ 4tr hàng xách tay chính hãng

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. Tân Phú    -   Ngày đăng: 22/10/2013 23:46   -   Đã xem: 324
bán iphone 5 giá rẻ 4tr hàng xách tay chính hãng
bán iphone 5 giá rẻ 4tr hàng xách tay chính hãng

Giá :   4,000,000 đ
Mã tin :  1266704     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> bán iphone 5 giá rẻ 4tr hàng xách tay chính hãngNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     á châu, Tên: Nguyễn Cường, Đ/c: 211 a vườn lài, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 0933656757

Liên hệ người đăng ==> bán iphone 5 giá rẻ 4tr hàng xách tay chính hãng         Gửi cho bạn bè ==> bán iphone 5 giá rẻ 4tr hàng xách tay chính hãngBáo tin xấu ==> bán iphone 5 giá rẻ 4tr hàng xách tay chính hãng

 TAG: cần mua điện thoạiiphone 5 giá rẻ,  cần bán điện thoại iphone 5 giá rẻ, iphone 5 xách tay, iphone 5 giá rẻ nhất, iphone 5 màu trắng, iphone 5 màu đen, iphone 5 15gb, iphone 5 32gb, iphone 5 64gb, iphone 5 giá rẻ tại hà nôi, iphone 5 giá rẻ tại tp hcm, iphone 5 xách tay singapore, xách tay mỹ, xách tay chính hãng, iphone 5 giá bao nhiêu, iphone 5 bao nhiêu tiền, iphone 5 cũ, iphone 5 mới, điện thoại iphone 5 giá rẻ nhất


TRUNG TÂM ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG

bán iphone 5 giá rẻ 4tr hàng xách tay chính hãng Á CHÂU MOBILE  


bán iphone 5 giá rẻ 4tr hàng xách tay chính hãng

Chuyên cung cấp sỉ và lẻ ĐTDĐ hàng xách tay, là đối tác với nhà phân phối các hãng Nokia, Samsung, HTC, Apple… Chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách những mẫu điện thoại xách tay hot nhất với giá ưu đãi chưa từng có trên thị trường.

bán iphone 5 giá rẻ 4tr hàng xách tay chính hãng
bán iphone 5 giá rẻ 4tr hàng xách tay chính hãng

Đảm bảo sự uy tín cho khách hàng khi mua điện thoại tại trung tâm - Freecài đặt phần mềm khi mua máy tại trung tâm. - tất cả các loại máy mua ở trung tâm đều được bảo hành 24 tháng và được bao đổi trong vòng 1 tháng đầu tiên.

Địa Chỉ: 211A Vườn Lài . F .Phú Thọ Hòa. Q.Tân Phú.TP. HCM.

Chi Tiết Xem Tại Website: http://achaumobile.mov.mn/

Qúy khách vui lòng liên hệ Để Được Tư Vấn Miễn Phí

0933.656.757 A. Cường ----- 0945.848.996 A.Châu

221 Vườn Lài, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, Ho Chi Minh City

SẢN PHẨM ĐƯỢC ƯU ĐÃI  GIẢM GIÁ

Cài ứng dụng game  Miễn phí.
Hàng mới bảo hành 24 Tháng , bao xài trong 1 tháng.

bán iphone 5 giá rẻ 4tr hàng xách tay chính hãng

IPHONE 5 +16GB Xách Tay giá rẻ  nhất = 4.600.000

IPHONE 5 +32GB Xách Tay giá rẻ  nhất = 4.800.000

IPHONE 5 + 64GB Xách Tay giá rẻ  nhất = 5.000.000


Thông Tin Về Sản Phẩm : Màu sắc : Trắng - Đen.
Xách Tay Nguyên Hộp + Hàng Mới 100% .Active.

bán iphone 5 giá rẻ 4tr hàng xách tay chính hãng

Chi Tiết Xem Tại Website: http://achaumobile.mov.mn/


iPhone 5  - Thay đổi tất cả một lần nữa


Sau bao tháng ngày mong chờ, cả thế giới Công nghệ đã được đón nhận sự ra đời của siêu phẩm điện thoại thông minh iPhone 5, một trong những chiếc điện thoại được mong mỏi nhất năm 2012. Với những cải tiến mạnh mẽ cả về mặt thiết kế lẫn phần cứng, nên ngay từ khi lên kệ, iPhone 5 liên tục cháy hàng. iPhone 5 hứa hẹn sẽ tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu trên thị trường Smartphone hiện nay.


Thiết kế mới nguyên khối mỏng nhất trong các siêu phẩm của Apple

Ngay từ buổi lễ ra mắt, các nhà thiết kế của Apple đã khẳng định đây là chiếc điện thoại mỏng nhất mà họ từng làm, iPhone 5 sở hữu những thông số về kích thước thật đáng kinh ngạc, máy mỏng chỉ 7.6 mm và trọng lượng chưa tới 112g, nếu đem ra so sánh với các smartphone hiện nay thì iPhone 5 thực sự là một trong những chiếc điện thoại mỏng nhất, nhẹ nhất.


kích thước iPhone 5
iPhone 5  là một trong những chiếc điện thoại mỏng và nhẹ nhất hiện nay


Để có được những thông số kích thước cực kỳ tốt như trên, Apple đã sử dụng thiết kế mới cho iPhone 5, toàn bộ vỏ iPhone 5 là một hộp kim nguyên khối, được gia công và chạm khắc trực tiếp các bộ phận lên vỏ máy, các bộ phận được sắp xếp hợp lý với nhau bên trong vỏ máy.


Thiết kế nguyên khối đem đến cho iPhone 5 dáng vẻ hoàn toàn khác so với người tiền nhiệm là iPhone 4 và 4S. Máy trông rất tinh tế và sang trọng, cảm giác cầm trên tay rất tuyệt vời.


iPhone 5 có thiết kế nguyên khối, được gia công rất tỉ mỉ
iPhone 5  có thiết kế nguyên khối, được gia công rất tỉ mỉ


Màn hình Retina 4-inch

Retina là một thuật ngữ được Apple sử dụng lần đầu tiên cho sản phẩm Iphone 4 của mình, đây là loại màn hình cho chất lượng hiển thị tốt nhất đối với người dùng. Những ai đã từng sử dụng qua Iphone 4 hay 4S chắc hẳn sẽ rất hài lòng đối với kiểu màn hình Retina của Apple, nay iPhone 5 tiếp tục được trang bị chuẩn Retina nhưng không phải trên màn hình 3.5 inch mà trên một màn hình cảm ứng 4 inch cực kỳ sắc nét có độ phân giải 640 x 1136px, mật độ điểm ảnh là 326 ppi.


Công nghệ màn hình Retina tốt nhất cho người dùng
Công nghệ màn hình Retina tốt nhất cho người dùng


Màn hình iPhone 5 cho chất lượng hiển thị rất tốt, màu sắc trung thực, không bị ảnh hưởng nhiều bởi môi trường xung quanh. Với màn hình cảm ứng rộng 4 inch, thao tác của người dùng trên máy sẽ trở nên dễ dàng hơn, việc thưởng thức những đoạn video, chơi các trò chơi cảm ứng đặc sắc trên màn hình Retina 4 inch của iPhone 5 sẽ mang lại cho người dùng cảm giác tuyệt vời hơn bao giờ hết.


iphone 5 dùng công nghệ màn hình rentina
iPhone 5 với màn hình Retina cho chất lượng hình ảnh trung thực nhất


iphone 5 có đáp ứng tốt nhu cầu giải trí
Đáp ứng tốt nhất nhu cầu giải trí trên Smartphone


Camera với chế độ chụp ảnh mới

Không có sự thay đổi về mặt pixel của Camera iPhone 5 so với người tiền nhiệm iPhone 4S, iPhone 5 vẫn trang bị Camera 8mpx và độ phân giải tối đa của hình ảnh là 3264x2448 pixel. Tuy nhiên Camera trên iPhone 5 có thấu kính nhỏ hơn 18% so với 4S điều này cho phép Camera của iPhone 5 lấy nét và chụp hình cực kỳ nhanh gần như là ngay lập tức sau khi bấm nút.


Camera mới cũng trang bị chức năng Panorama hay còn gọi là chụp hình toàn cảnh, giờ đây bạn không cần sở hữu một chiếc máy ảnh hiện đại mà vẫn có thể chụp hình toàn cảnh cực kỳ tốt với Camera của iPhone 5. iPhone 5 được xem là một trong những smartphone chụp hình tốt nhất trong làng di động hiện nay.


camera 8.0 Mp của iphone 5
Camera trên iPhone 5  với chức năng Panorama tốt nhất


chụp ảnh panorama trên iphone 5
Những khung cảnh rộng lớn sẽ nhanh chóng được lưu lại với iPhone 5


Cấu hình cho trải nghiệm tốt nhất

Mặc cho những cuộc đua cấu hình đang diễn ra khốc liệt ở những chiếc điện thoại Android, Apple vẫn trung thành với mục tiêu  là đem đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất trên sản phẩm của mình, iPhone 5 không sở hữu cấu hình khủng nhất nhưng là chiếc điện thoại tốt nhất hiện nay.


Máy được trang bị một thế hệ chíp xử lý mới của Apple với tên gọi A6, đây là một bộ xử lý hai nhân với xung nhịp đạt 1.3GHz, phần nâng cấp quan trọng nhất của iPhone 5 chính là bộ xử lý hình ảnh PowerVR SGX543MP3 - đây là bộ xử lý hình ảnh mạnh mẽ nhất hiện nay lên tới bốn nhân, chính khả năng đồ hoạ cực kỳ cao từ bộ xử lý hình ảnh này mang tới cho iPhone 5 trải nghiệm đồ hoạ tốt nhất với màn hình Retina sắc nét.


Chip xử lý A6 của Apple
Chip xử lý A6 của Apple


khả năng xử lí đồ họa của iphone 5 rất tốt
iPhone 5 có khả năng xử lý đồ hoạ PowerVR SGX543MP3 - đây được xem là bộ xử lý hình ảnh mạnh mẽ nhất cho di động hiện nay


Hệ điều hành iOS 6

Hệ điều hành chính là linh hồn của một chiếc điện thoại thông minh, một hệ điều hành tốt sẽ mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt nhất trên chiếc smartphone của mình, iOS của Apple chính là hệ điều hành di dộng tốt nhất hiện nay. Được trang bị hệ điều hành iOS 6 mới nhất của Apple, iPhone 5 mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, máy hoạt động nhanh chóng không có độ trễ trong các thao tác cảm ứng.


Trợ lý ảo Siri xuất hiện lần đầu trên iOS 5 gần như đã được hoàn thiện trên iOS 6, người dùng có thể ra lệnh để mở các ứng dụng, chạy các đoạn nhạc và thậm chí có thể tìm kiếm thông tin, thời gian trình chiếu của những bộ phim bom tấn.


iphone 5 dùng hề điều hành ios 6
iPhone 5  được trang bị hệ điều hành iOS 6 mới nhất


ios 6 được cải tiến rất nhiều
Rất nhiều tính năng mới được cập nhật trên iOS 6


Trợ lý ảo Siri gần như đã hoàn hảo trên iOS 6 với khả năng hiểu rất nhiều lệnh
Trợ lý ảo Siri gần như đã hoàn hảo trên iOS 6 với khả năng hiểu rất nhiều lệnh


Cổng kết nối Lightning và khe Nano Sim

Những nâng cấp quan trọng khác trên iPhone 5 chính là việc máy trang bị một chuẩn kết nối mới toanh do Apple đề xướng là Lightning và Nano Sim là một chuẩn Sim mới lần đầu xuất hiện trên thị trường. Cổng Lightning có kích thước nhỏ hơn rất nhiều so với cổng 30 pin, người dùng có thể dễ dàng cắm dây sạc vào cổng Lightning mà không cần lựa chọn hướng cắm như với cổng 30 pin trước đây.


Khe sim trên iPhone 5 được thiết kế rất nhỏ để tương thích với chuẩn Nano Sim, có kích thước nhỏ hơn và mỏng hơn nhiều so với chuẩn Micro Sim. Nhờ có cổng Lightning và Nano Sim mà iPhone 5 có kích thước rất mỏng cùng trọng lượng rất nhẹ.


Cổng kết nối Lightning hoàn toàn mới
Cổng kết nối Lightning hoàn toàn mới


Chuẩn Nano Sim mới có kích thước rất nhỏ
Chuẩn Nano Sim mới có kích thước rất nhỏ


PHƯƠNGTHỨC ĐẶT HÀNG TỪ XA:

Quý khách ở xa không có điều kiện đến trung tâm xem hàng và lấy hàng, xin quý khách vui lòng đặt cọc trước 20 - 30% giá trị đơn hàng sau đó cho trung tâm địa chỉ và thông tin của quý khách để trung tâm gởi hàng về cho quý khách. Quý khách nhận hàng và thanh toán hết toàn bộ số tiền còn lại.

bán iphone 5 giá rẻ 4tr hàng xách tay chính hãng

GIAO HÀNG TRONG THÀNH PHỐ

Sau khi quý khách chọn được chú dế mình yêu thích nhưng không có điều kiện tới trung tâm mua hàng, xin quý khách vui lòng điện thoại cho trung tâm để đặt hàng chú dế mình đã chọn, và cho trung tâm địa chỉ để nhân viên trung tâm mang hàng đến tận nơi cho quý khách.


Địa Chỉ: 211A Vườn Lài . F .Phú Thọ Hòa. Q.Tân Phú.TP. HCM

Chi Tiết Xem Tại Website: http://achaumobile.coo.me/

Qúy khách vui lòng liên hệ Để Được Tư Vấn Miễn Phí
0933.656.757 A. Cường ----- 0945.848.996 A.Châu

PHƯƠNG THỨC GỬI HÀNG

- Hàng sẽ được gởi đảm bảo qua dịch vụ chuyển FAX nhanh:
- Tín Thành: Đối với khách hàng trong thành phố sẽ được nhận hàng sau 18 -> 24h kể từ lúc gởi tiền đặt hàng.
- Bưu Điện(SMS): Đới với các khách hàng ở xã, huyện sẽ được nhận hàng sau 24h - 48h kể từ lúc gởi tiền đặt hàng.
Lưu ý: Trong quá trình vận chuyển nếu hàng thất lạc hay hư
hỏng Trung Tâm sẽ chịu trách nhiệm đền bù 100%.

Ngày hết hạn: 20/01/2014 23:46
Các tin khác cùng người đăng » Nguyễn Cường
Tp. Hồ Chí Minh: iphone 5s xách tay giá rẻ, hot CL1266704 iphone 5s xách tay giá rẻ, hot  (504)
5s xách tay, iphone 5s giá bao nhiêu, iphone 5s giá rẻ nhất, iphone 5s xách tay giá rẻ, iphone 5s xách tay singapore, bán iphone 5s giá rẻ, mua .. .
3,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

25/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: galaxy s5 giá rẻ nhất, rẻ 3tr-á châu CL1266704 galaxy s5 giá rẻ nhất, rẻ 3tr-á châu  (428)
samsung galaxy s5 giá bao nhiêu, samsung galaxy s5 xách tay hàn quốc, samsung galaxy s5 giá rẻ , samsung galaxy s5 giá rẻ nhất , samsung galaxy s5 .. .
3,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

25/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: mua bán iphone 5s giá rẻ, 3tr tại 211a vườn lài CL1266704 mua bán iphone 5s giá rẻ, 3tr tại 211a vườn lài  (448)
iphone 5s giá bao nhiêu, iphone 5s giá rẻ nhất, can mua iphone 5s xach tay, mua iphone 5s o dau gia re, iphone 5s xách tay giá rẻ nhất, iphone 5s .. .
3,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

25/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: BÁN galaxy s5 xách tay giá rẻ hcm, 3tr CL1266704 BÁN galaxy s5 xách tay giá rẻ hcm, 3tr  (456)
samsung galaxy s5 giá bao nhiêu, samsung galaxy s5 xách tay hàn quốc, samsung galaxy s5 giá rẻ , samsung galaxy s5 giá rẻ nhất , samsung galaxy s5 .. .
3,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

24/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bán galaxy note 3 giá rẻ, bán giá rẻ nhất, 3tr CL1266704 Bán galaxy note 3 giá rẻ, bán giá rẻ nhất, 3tr  (373)
samsung galaxy note 3 giá rẻ , samsung galaxy note 3 giá rẻ nhất, samsungg galaxy note 3 giá tốt nhất, Samsung Galaxy note 3 giá rẻ, samsung Galaxy .. .
3,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

23/05/2014
Các tin khác cùng người đăng » Nguyễn Cường (481)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Điện thoại di động, PDA, Sim Đt » Điện thoại di động, PDA
 Xem từ 1 đến 15 (của 5286 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hồ Chí Minh: Bán samsung galaxy note 3 xách tay. //. /GTH CL1266704 Bán samsung galaxy note 3 xách tay. //. /GTH  (210)
TRUNG TÂM MOBILE BỐN PHƯƠNG HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÍ KHÁCH ! Lời đầu tiên xin gởi lời tri ân đến tấc cả quý khách hàng gần xa đã tin tưởng và ủng hộ .. .
5,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

22/10/2013
Tp. Hồ Chí Minh: bán samsung galaxy note 2 mới fullbox, giá cực rẽ CL1266704 bán samsung galaxy note 2 mới fullbox, giá cực rẽ  (215)
SÀI GÒN MOBILE. 428 HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÍ KHÁCH! Lời đầu tiên xin gởi lời tri ân đến tấc cả quý khách hàng gần xa đã tin tưởng ĐTDĐ SÀI GÒN MOBILE và .. .
4,200,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

22/10/2013
Tp. Hồ Chí Minh: samsung galaxy s3 16gb giá rẻ nhất thị trường! CL1266704 samsung galaxy s3 16gb giá rẻ nhất thị trường!  (393)
di động sài gòn ĐỊA CHỈ SỐ 1310 / ĐƯỜNG 3 THÁNG 2 / P. 2 / Q. 11 / TP. HCM ĐIỆN THOẠI : 0938. 666. 447 or 0964. 838. 447 (A. SÁNG ) GMAIL :: .. .
4,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

22/10/2013
Tp. Hồ Chí Minh: bán iphone 5_16gb xách tay mới 100% giá rẽ giá chỉ 4tr CL1266704 bán iphone 5_16gb xách tay mới 100% giá rẽ giá chỉ 4tr  (217)
SÀI GÒN MOBILE. 428 HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÍ KHÁCH! Lời đầu tiên xin gởi lời tri ân đến tấc cả quý khách hàng gần xa đã tin tưởng ĐTDĐ SÀI GÒN MOBILE và .. .
4,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

22/10/2013
Tp. Hồ Chí Minh: bán nokia lumia 920 xách tay mới 100% giá khuyến mãi cực hot. ,., ., CL1266704 bán nokia lumia 920 xách tay mới 100% giá khuyến mãi cực hot. ,., .,  (205)
SÀI GÒN MOBILE. 428 HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÍ KHÁCH! Lời đầu tiên xin gởi lời tri ân đến tấc cả quý khách hàng gần xa đã tin tưởng ĐTDĐ SÀI GÒN MOBILE và .. .
4,400,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

22/10/2013
Tp. Hồ Chí Minh: bán iphone 5 giá rẻ nhất 4tr hàng fullbox CL1266704 bán iphone 5 giá rẻ nhất 4tr hàng fullbox  (253)
TAG: cần mua điện thoạiiphone 5 giá rẻ, cần bán điện thoại iphone 5 giá rẻ, iphone 5 xách tay, iphone 5 giá rẻ nhất, iphone 5 màu trắng, iphone 5 .. .
4,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

22/10/2013
Tp. Hồ Chí Minh: bán iphone 4s_16gb xách tay mới 100% giá rẽ ,, .,/ ., CL1266704 bán iphone 4s_16gb xách tay mới 100% giá rẽ ,, .,/ .,  (213)
SÀI GÒN MOBILE. 428 HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÍ KHÁCH! Lời đầu tiên xin gởi lời tri ân đến tấc cả quý khách hàng gần xa đã tin tưởng ĐTDĐ SÀI GÒN MOBILE và .. .
3,500,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

22/10/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Điện thoại bộ đàm Nokia 6110 CL1266704 Điện thoại bộ đàm Nokia 6110  (272)
Cửa Hàng ĐTDĐ ANH KHOA MOBILE Bán Hàng Đúng Giá _ Phục Vụ Tận Tâm _ Bảo hành Chu Đáo Điện Thoại Mua Hàng : 090 77 99 776 Mr. Khoa Điện thoại Nokia .. .
790,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

22/10/2013
Tp. Hồ Chí Minh: cơ hội mua iphone 5 giá rẻ chỉ 4tr tại á châu mobile CL1266704 cơ hội mua iphone 5 giá rẻ chỉ 4tr tại á châu mobile  (244)
TAG: cần mua điện thoạiiphone 5 giá rẻ, cần bán điện thoại iphone 5 giá rẻ, iphone 5 xách tay, iphone 5 giá rẻ nhất, iphone 5 màu trắng, iphone 5 .. .
4,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

22/10/2013
Tp. Hồ Chí Minh: iphone 4s 16gb xách tay mới 100% giá hợp lý CL1266704 iphone 4s 16gb xách tay mới 100% giá hợp lý  (324)
di động sài gòn ĐỊA CHỈ SỐ 1310 / ĐƯỜNG 3 THÁNG 2 / P. 2 / Q. 11 / TP. HCM ĐIỆN THOẠI : 0938. 666. 447 (A. SÁNG ) 0964. 838. 447 (A. Hữu ) GMAIL :: .. .
3,500,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

22/10/2013
Tp. Hồ Chí Minh: samsung galaxy s3 16gb xách tay mới nguyên hộp!gia hợp lý CL1266704 samsung galaxy s3 16gb xách tay mới nguyên hộp!gia hợp lý  (306)
di động sài gòn ĐỊA CHỈ SỐ 1310 / ĐƯỜNG 3 THÁNG 2 / P. 2 / Q. 11 / TP. HCM ĐIỆN THOẠI : 0938. 666. 447 or 0964. 838. 447 (A. SÁNG ) GMAIL :: .. .
4,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

22/10/2013
Tp. Hồ Chí Minh: samsung galaxy s4 16gb mới 100% giá cực kì rẻ! CL1266704 samsung galaxy s4 16gb mới 100% giá cực kì rẻ!  (364)
di động sài gòn ĐỊA CHỈ SỐ 1310 / ĐƯỜNG 3 THÁNG 2 / P. 2 / Q. 11 / TP. HCM ĐIỆN THOẠI : 0938. 666. 447 (A. SÁNG ) 0964. 838. 447 (A. Hữu ) GMAIL :: .. .
4,500,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

22/10/2013
Tp. Hồ Chí Minh: iphone 5_16gb chính hãng singapore xách tay giá hot CL1266704 iphone 5_16gb chính hãng singapore xách tay giá hot  (396)
DI ĐỘNG SÀI GÒN ĐỊA CHỈ SỐ 1310 / ĐƯỜNG 3 THÁNG 2 / P. 2 / Q. 11 / TP. HCM ĐIỆN THOẠI : 0938. 666. 447 (A. SÁNG ) 0964. 838. 447 (A. Hữu ) GMAIL :: .. .
4,000,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

22/10/2013
Tp. Hồ Chí Minh: samsung galaxy s3 (i9300) khuyến mãi giá sốc uy tín chất lượng .. . CL1266704 samsung galaxy s3 (i9300) khuyến mãi giá sốc uy tín chất lượng .. .  (164)
SÀI GÒN MOBILE. 428 HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÍ KHÁCH! Lời đầu tiên xin gởi lời tri ân đến tấc cả quý khách hàng gần xa đã tin tưởng ĐTDĐ SÀI GÒN MOBILE và .. .
4,000,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

22/10/2013
Tp. Hồ Chí Minh: iphone 5 giá 4tr hàng xách tay giá rẻ, apple iphone 5 CL1266704 iphone 5 giá 4tr hàng xách tay giá rẻ, apple iphone 5  (204)
TRUNG TÂM ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG Á CHÂU MOBILE Chuyên cung cấp sỉ và lẻ ĐTDĐ hàng xách tay, là đối tác với nhà phân phối các hãng Nokia, Samsung, HTC, .. .
4,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

21/10/2013
 Xem từ 1 đến 15 (của 5286 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Điện thoại di động, PDA, Sim Đt » Điện thoại di động, PDA (16,326)
Tìm liên quan » bán iphone 5 giá rẻ 4tr hàng xách tay chính hãng
Đang xem » bán iphone 5 giá rẻ 4tr hàng xách tay chính hãng