BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Các mặt hàng khác » Chi tiết tin

Bán Mật Ong Rừng Và Bột Quế Xứ Quảng - Nhiều công dụng thiết thực tốt

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. 3    -   Ngày đăng: 18/05/2016 07:41   -   Đã xem: 234
Bán Mật Ong Rừng Và Bột Quế Xứ Quảng - Nhiều công dụng thiết thực tốt
Bán Mật Ong Rừng Và Bột Quế Xứ Quảng - Nhiều công dụng thiết thực tốt

Mã tin :  1662816     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Bán Mật Ong Rừng Và Bột Quế Xứ Quảng - Nhiều công dụng thiết thực tốtNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Thiên Phước, Tên: Trần Hùng Mario, Đ/c: 466 Nguyễn Thị Minh Khai, P2Q3 Tp Hồ Chí Minh, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 0862909067

Liên hệ người đăng ==> Bán Mật Ong Rừng Và Bột Quế Xứ Quảng - Nhiều công dụng thiết thực tốt         Gửi cho bạn bè ==> Bán Mật Ong Rừng Và Bột Quế Xứ Quảng - Nhiều công dụng thiết thực tốtBáo tin xấu ==> Bán Mật Ong Rừng Và Bột Quế Xứ Quảng - Nhiều công dụng thiết thực tốt

BỘT QUẾ VÀ MẬT ONG RỪNG, BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH. Khách có nhu cầu, xin mời đến địa chỉ trên hay gọi ĐT: 08-62909067
Bán Mật Ong Rừng Và Bột Quế Xứ Quảng - Nhiều công dụng thiết thực tốt

Chữa bệnh bằng quế và mật ong
Điểm đặc biệt là mật ong không có phản ứng phụ đối với bất cứ căn bệnh nào. Trong đó người ta cho biết, dù mật ong tuy vị ngọt, nhưng nếu dùng với liều lượng vừa phải như là 1 loại dược chất, nó cũng sẽ không gây ảnh hưởng nguy hại cho người tiểu đường.
Liều lượng và cách xử dụng được hưởng dẫn như sau:
1. Đau khớp xương
a) 1 phần mật ong, 2 phần nước ấm, 1 muỗng café bột quế. Trộn lại thành 1 hỗn hợp sền sệt rồi đắp lên chỗ đau nhức và thoa chầm chậm, nhè nhẹ. Cơn đau sẽ giảm nhẹ sau vài phút.
b) Người ta cũng có thể pha 2 muỗng café mật ong 1 muỗng café bột quế trong 1 ly nước nóng, uống đều đặn hàng ngày vào buổi sáng và buổi tối có thể giúp cho những người bị đau khớp xương kinh niên thoát khỏi các cơn đau.
Trong một công cuộc nghiên cứu tại Đại Học Copenhagen người ta đã ghi nhận rằng: các BS khi điều trị các bệnh nhân bị đau nhức với 1 hỗn hợp gồm: 1 muỗng mật ong và 1/2 muỗng café bột quế vào bữa điểm tâm, sau 1 tuần lễ, kết quả 200 người được điều trị 73 người đã hoàn toàn hết đau, và sau 1 tháng được chữa trị hầu hết các bệnh
2. Cao mỡ trong máu (High cholesterol)
2 muỗng soup mật ong, 3 muỗng café bột quế, 16 ounce nước trà. Quậy đều để cho người bị cao mỡ trong máu uống, sau 2 giờ, đo lượng Cholesterol trong máu người ta thấy giảm xuống 10%.
- Cũng theo tài liệu của tạp chí Weekly World News thì nếu người bị cao Cholesterol dùng mật ong nguyên chất với thực phẩm hàng ngày có thể giảm lượng cholesterol đáng kể.
- Đối với người bị đau khớp xương kinh niên, nếu uống theo công thức trên, 3 lần trong 1 ngày thì ngoài giảm bớt đau nhức khớp xương ra còn giảm được Cholesterol trong máu nữa.
3. Bệnh về tim mạch (Heart diseases)
Trộn mật ong và bột quế sền sệt rồi quết lên bánh mì thay cho mứt trái cây (Jelly jam) dùng cho bữa điểm tâm mỗi sáng. Nếu ăn đều đặn như thế có thể làm giảm lượng Cholesterol trong các mạch máu, điều nầy giúp cho các bệnh nhân bị bệnh tim mạch tránh được chứng đột qụy (heart attack).
Nếu những ai đã từng bị đột qụy rồi thì có thể tránh xa được cơn đột qụy kết tiếp, khi tiếp tục ăn điểm tâm như kể trên.
4. Tăng cường hệ thống miễn nhiễm (Immune system)
Nếu dùng mật ong và bột quế hàng ngày sẽ giúp cho hệ thống miễn nhiễm được tăng mạnh thêm và giúp bảo vệ cho cơ thể khó bị vi trùng và siêu vi khuẩn tấn công.
Xử dụng mật ong đều đặn sẽ giúp cho bạch huyết cầu tăng thêm khả năng chống lại sự xâm nhập của vi trùng và siêu vi khuẩn trong các mấm bệnh.
5. Nhiễm trùng đường tiểu (Blađer infection) Bàng quang
Lấy 2 muỗng canh bột quế, 1 muỗng café mật ong, 1 ly nước ấm. Quậy đều rồi uống cạn sẽ tiêu điệt được các vi trùng (Germ) mầm bệnh trong bàng quan.
6. Nhức răng (Toothache)
Dùng 5 muỗng café mật ong, 1 muỗng café bột quế trộn lại với nhau thành hợp chất sền sệt rồi đắp lên chỗ răng đau. Làm như vậy 3 lần trong 1 ngày cho đến khi răng không còn đau nữa.
7. Cúm (Influenza).
Một khoa học gia tại Tây Ban Nha (Spain) đã chứng minh rằng, trong mật ong có chứa 1 chất thiên nhiên có khả năng tiêu diệt được các mầm siêu vi của bệnh cảm cúm giúp cho người ta khỏi bị cúm (Flu).
Bán Mật Ong Rừng Và Bột Quế Xứ Quảng - Nhiều công dụng thiết thực tốt
8. Cảm lạnh (Colds)
Đối với những người bị cảm lạnh thường hay cảm nặng có thê? dùng:
1 muỗng canh mật ong hâm ấm lên (Warm) và 1/4 muỗng café bột quế. Dùng liên tục trong vòng 3 ngày thì có thể chữa lành được các chứng ho kinh niên, và cảm lạnh cũng như chảy nước mũi cũng ngưng lại.
9. Các chứng về tiêu hóa ) Bao tử.
a) Bao tử khó chịu (Upset stomach): Mật ong và bột quế có thê? chữa lành bệnh đau bao tử cũng như trị tận gốc bệnh bao tử.
b) Bao tử đầy hơi (Gas): Theo những nghiên cứu đã thực hiện tại Nhật Bản và Ấn Độ cho thấy, mật ong và bột quế đã làm hết bị đầy hơi trong bao tử.
c) Bột quế được trộn chung với 2 muỗng canh mật ong dùng trước khi tham dự 1 bữa ăn thịnh soạn nhiều thịt thà sẽ giúp cho người ta tiêu hóa được các bữa ăn đó dễ dàng.
10. Mệt mỏi (Fatigue).
Các nghiên cứu thấy rằng, chất ngọt trong mật ong giúp cơ thê? con người tốt hơn là làm hại. Cho nên những người cao niên dùng mật ong và bột quế với tỉ lệ bằng nhau giúp cho họ dẻo dai và tinh tường hơn.
Theo BS Milton sau khi đã nghiên cứu nói rằng: Khi người ta cảm thấy sự sinh động của mình bắt đầu suy giảm, hãy dùng hằng ngày, sau khi đánh răng vào buổi sáng và khoảng lúc 3 giờ chiều, 1 ly nước ấm trong đó pha 1/2 muỗng canh mật ong ngoáy đều với 1 muỗng café bột quế. Kết quả sẽ thấy sự sinh động của mình lên trở lại trong vòng 1 tuần lễ.
11. Kéo dài tuổi thọ (Longivety)
Khi uống nước trà pha với mật ong và bột quế đều đặn mỗi ngày, người ta có thể làm chậm sự lão hóa, kéo dài thêm tuổi thọ, theo công thức như sau: 4 muỗng mật ong, 1 muỗng bột quế bỏ vào 1 bình trong đó có 3 ly nước rồi đem đun sôi lên như người ta pha nước trà.
Cách dùng: Mỗi lần uống 1/4 ly, mỗi ngày 3 hay 4 lần. Kết quả tốt sẽ thấy là da dẻ hồng hào tươi trẻ, mịn màng. Thực thế tôi quen biết 1 vị cao niên tên là Cu. Mai Phương 86t, đã áp dụng phương pháp nầy hơn 20 năm nay. Cách uống là thêm vài giọt chanh vào ly nước trước khi uống, sức khỏe rất tốt.
12. Giảm cân, chống béo mập (Weight loss)
Hàng ngày 1/2 giờ trước khi ăn điểm tâm lúc bụng đói và 1/2 giờ trước khi đi ngủ hãy uống 1 lý nước đun sôi có pha 1 muỗng mật ong và 1 muỗng café bột quế. Nếu uống như vậy đều đặn hàng ngày thì ngay cả người bị béo phì cũng giảm chậm sự tích tụ chất béo trong cơ thê, và có hiệu quả ngay đối với người ăn các loại thực phẩm có nhiều Calories trong bữa ăn hàng ngày.
13. Da bị nhiễm trùng (Skin infection)
Khi da bị lát đồng tiền (Ring worm) và các loại nhiễm trùng da có thể chữa trị bằng cách đắp lên vùng da bị nhiễm trùng 1 hỗn hợp trộn mật ong và bột quế với phân lượng bằng nhau.
14. Trị mụn (Pimples)
Với công thức 3 muỗng canh mật ong và 1 muỗng café bột quế trộn lại sền sệt bôi lên các mụn trước khi đi ngủ, sáng hôm sau rửa mặt bằng nước ấm. Làm như thế trong vòng 2 tuần lễ thì các mụn sẽ đưọc trị tận gốc.

Bán Mật Ong Rừng Và Bột Quế Xứ Quảng - Nhiều công dụng thiết thực tốt
15. Trị hôi miệng (Bad breath)
Để trị hôi miệng, hơi thở được thơm tho, những người dân tại vùng Nam Mỹ (South America) đã làm việc đầu tiên vào buổi sáng là súc miệng với 1 ly nước nóng có pha vơi 1 muỗng café mật ong và bột quế quậy đều. Hơi thở của họ không hôi và thơm mùi quế suốt cả ngày.
16. Giúp phục hồi thính giác bị suy giảm, điếc (Hearing loss)
Hàng ngày uống đều đặn vào mỗi buổi sáng và buổi tối trước khi ngủ 1 ly nước ấm có pha mật ong và bột quế với phân lượng bằng nhau, sẽ phục hồi lại tình trạng thính giác (tai) bị điếc, nghễnh ngãng.
17. Rụng tóc và hói đầu (Hair loss & Baldness)
Những người bị rụng tóc hay hói đầu có thể dùng phương cách sau đây:
Lấy 1 muỗng canh mật ong và 1 muỗng café bột quế trộn với dầu Olive thành 1 hỗn hợp rồi bôi lên đầu khoảng 15 phút, sau đó đi tắm và gội đầu. Kết quả ghi nhận là rất có hiệu quả, ngay cả khi đi tắm và gội đầu 5 phút sau khi bôi.
Ngoài ra bài báo còn nói đến hiệu quả tốt đẹp của việc xử dụng hỗn hợp mật ong và bột quế trong các trường hợp bị vô sinh (Infertility) và bệnh ung thư (Cancer).
18. Vô sinh (Infertility)
- Yunami & Ayurredic đã dùng mật ong từ lâu trong Y Học để giúp cho tinh dịch của người Nam (Male) được tăng thêm sức mạnh của nó.
- Người ta cũng ghi nhận người đàn ông bị bất lực, nếu uống 2 muỗng canh mật ong mỗi ngày trước khi đi ngủ thì tình trạng bất lực có thể được giải quyết tốt đẹp.
- Tại Trung Hoa, Nhật Bản và một số các nước vùng Viễn Đông, đối với các phụ nữ không thể đậu thai từ nhiều thế kỷ trước, đã được khuyên dùng bột quế để giúp cho buồng trứng và tử cung cải thiện dễ thụ tinh, mang bầu.
- Các phụ nữ không thể có bầu thì có thể dùng 1 Pinch bột quế hòa với 1/2 muỗng café mật ong, rồi ngậm trong miệng thường xuyên suốt ngày. 2 thứ nầy được trộn lẫn với nước bọt trong miệng rồi từ từ ngấm vào cơ thể để mang lại thuận lợi cho người phụ nữ đậu thai.
Người ta đã ghi nhận 1 cặp vợ chồng tại tiểu bang Maryland, Hoa Kỳ; cưới nhau 14 năm không có con và họ gần như tuyệt vọng... Nhưng khi được mách bảo phương các dùng mật ong và bột quế, 2 vợ chồng đã cùng áp dụng phương pháp trên; chỉ vài tháng sau ngườ vợ đã mang thai và sinh đôi với 2 đứa con khỏe mạnh bình thường.
19. Đối với bệnh ung thư (Cancer)
Những nghiên cứu mới đây tại Nhật Bản và Úc Châu đã ghi nhận tình trạng ung thư bao tử và ung thư xương đang phát tác, đã được điều trị 1 cách hiệu quả bằng mật ong và quế. Sau khi những bệnh nhân đang mắc phải ung thư bao tử và xương dùng như sau: Uống 1 muỗng canh mật ong và 1 muỗng café bột quế trộn đều, mỗi ngày 3 lần liên tiếp trong 1 tháng.
                                                                (Dịch từ tài liệu của Weekly World News, Canada)
Bán Mật Ong Rừng Và Bột Quế Xứ Quảng - Nhiều công dụng thiết thực tốt
Bột Quế hiện có bán tại 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH. Khách có nhu cầu, xin mời đến địa chỉ trên hay gọi ĐT: 08-62909067
Bán Mật Ong Rừng Và Bột Quế Xứ Quảng - Nhiều công dụng thiết thực tốt
Xem thêm, xin mời vào trang Web:Thienphuoc.com hay Sieuthihanghiem.com
Ngày hết hạn: 16/08/2016 07:41
Các tin khác cùng người đăng » Trần Hùng Mario
Tp. Hồ Chí Minh: Tinh Dầu Tỏi- Ổn định huyết áp, giúp giảm mỡ, béo, tăng đề kháng CL1662816 Tinh Dầu Tỏi- Ổn định huyết áp, giúp giảm mỡ, béo, tăng đề kháng  (1,122)
BÁN TINH DẦU TỎI, SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY TUỆ LINH( GARLIC OIL) - CHO NGƯỜI HUYẾT ÁP CAO, ỔN DỊNH HUYẾT ÁP, GIẢM MỠ MÁU, HẠ CHOLESTEROL- BÁN TẠI 466 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/08/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Dung Dịch chữa mụn nhọt, tàn nhang, Nám-cho kết quả tốt CL1662816 Dung Dịch chữa mụn nhọt, tàn nhang, Nám-cho kết quả tốt  (986)
BÁN SẢN PHẨM DUNG DỊCH, TRỊ NÁM, MỤN NHỌT, TÀN NHANG- HÀNG VIỆT NAM , CHẤT LƯỢNG CAO, SỬ DỤNG RẤT HIỆU QUẢ-TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2, Q3 TP HỒ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/08/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Dây thìa Canh- Sản phẩm ưa dủng để Chữa bệnh tiểu đường- giá tốt CL1662816 Dây thìa Canh- Sản phẩm ưa dủng để Chữa bệnh tiểu đường- giá tốt  (1,333)
DÂY THÌA CANH - GIÚP NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG HẠ VÀ ỔN ĐỊNH ĐƯỜNG HUYẾT, GIẢM CHOLESTEROL, CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THI MINH KHAI, P2, Q3, TP. HỒ CHÍ MINH, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/08/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Trà Lạc Tiên- Cho người bị mất ngủ, có giấc ngủ thật tốt CL1662816 Trà Lạc Tiên- Cho người bị mất ngủ, có giấc ngủ thật tốt  (1,080)
TRÀ LẠC TIÊN- CHỮA MẤT NGỦ TỐT, CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH, ĐT: 0862909067 Thành phần: -Lạc tiên rừng : 30% -Thảo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/08/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Trà ACOTEA- Sản phẩm ưa dùng, Ổn định huyết áp, cho người huyết áp thấp CL1662816 Bán Trà ACOTEA- Sản phẩm ưa dùng, Ổn định huyết áp, cho người huyết áp thấp  (1,207)
LOẠI TRÀ ACOTEA- SẢN PHẨM CHO NGƯỜI HUYẾT ÁP THẤP, GIÚP ỔN ĐỊNH HUYẾT ÁP- BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH . Khách có nhu cầu, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/08/2016
Các tin khác cùng người đăng » Trần Hùng Mario (28867)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Các mặt hàng khác
 Xem từ 1 đến 15 (của 49821 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hồ Chí Minh: Trà Dây ở SAPA-Sản phẩmChữa dạ dày, tá tràng, giúp ăn, ngủ tốt, giá ổn CL1662816 Trà Dây ở SAPA-Sản phẩmChữa dạ dày, tá tràng, giúp ăn, ngủ tốt, giá ổn  (150)
TRÀ DÂY SAPA, TRỊ ĐAU DẠ DÀY, ĂN NGON, NGỦ TỐT, CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-629090678 Hàng chất lượng đảo bảo, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

18/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: bÁN Lá Vằng- sữa tốt cho bà mẹ ,hồi phục nhanh , giá ổn định CL1662816 bÁN Lá Vằng- sữa tốt cho bà mẹ ,hồi phục nhanh , giá ổn định  (264)
SẢN PHẨM LÁ VẰNG-MIỀN TRUNG- LÀ LOẠI THỨC UỐNG RẤT TỐT CHO PHỤ NỮ KHI SINH CON. THANH NHIỆT, THÔNG HUYẾT, CÓ NHIỀU SỮA, ĂN, NGỦ TỐT, MAU HỒI PHỤC .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

18/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Có Bán Trà Lá NEEM - Chữaệnh Tiểu Đường, tiêu viêm, giảm nhức mỏi, hiệu quả cao CL1662816 Có Bán Trà Lá NEEM - Chữaệnh Tiểu Đường, tiêu viêm, giảm nhức mỏi, hiệu quả cao  (166)
LÁ NEEM CỦA ẤN ĐỘ- DÙNG ĐỂ CHỮA BỆNH TIỂU ĐƯỜNG, NHỨC MỎI, TIÊU VIÊM. .. CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067. Cửa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

18/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Châm cứu, vật lý trị liệu, Bác Sĩ đến tại nhà TP HCM CL1662816 Châm cứu, vật lý trị liệu, Bác Sĩ đến tại nhà TP HCM  (257)
BÁC SĨ CK CHÂM CỨU, TẬP VẬT LÝ TRỊ LIỆU, CHỮA LIỆT TẬN NHÀ: - Châm cứu, điện châm, thủy châm, tập vật lý trị liệu. - Truyền dịch_đạm: .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

17/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Sim số đầu: 0902, 0903, 0906, 0907, 0908, 0909, Rẻ CL1662816 Sim số đầu: 0902, 0903, 0906, 0907, 0908, 0909, Rẻ  (268)
Bán sim 10 số đẹp: Lưu ý: Giá đăng là giá bán, vì đã quá rẻ, xin miễn trả giá, giao dịch tại cửa hàng mobifone, TP HCM. Liên hệ: 0906. 896. 896. .. .
150,000 đ
/ Sim
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

17/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cung Cấp Sàn Gỗ Tự Nhiên Vĩnh Tiến Và Đặc Sản Đất Tiên CL1662816 Cung Cấp Sàn Gỗ Tự Nhiên Vĩnh Tiến Và Đặc Sản Đất Tiên  (329)
ANH CÔNG: 0932161958 1- Chuyên Phân Phối Các Loại Sàn Gỗ Tự Nhiên Cao Cấp Uy Tín Tại Tphcm Căn nhà trở lên đẹp và hoàn thiện nhất luôn là mơ ước của .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cung Cấp Bánh Dầu Đậu Phộng hcm CL1662816 Cung Cấp Bánh Dầu Đậu Phộng hcm  (311)
CUNG CẤP BÁNH DẦU ĐẬU PHỘNG Liên hệ: 0906209208 Anh Hỷ http: //daudauphonglacviet. com Bánh dầu đậu phộng là phụ phẩm của quá trình ép dầu và ép lấy .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/05/2016
Vinhomes Khánh Hội và những tiêu chuẩn  (230)
Vinhomes Khanh Hoi và những tiêu chuẩn Vinhomes Khanh Hoi gia re TPHCM Dự án Vinhomes Khánh Hội 5 sao, nằm ở quận 4, trung tâm của trung tâm Sài Gòn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

17/05/2016
Khách sạn Royal Pacific, Thái Lan – Nơi đáng để khách dừng chân nghỉ dưỡng  (235)
Khách sạn Royal Pacific, Thái Lan – Nơi đáng để khách dừng chân nghỉ dưỡng Tour Thái Lan giá rẻ Địa chỉ: 335 Rama 9 Road, Thailand Bạn vừa đặt chân .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

17/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Kính bảo hộ màu trắng Việt Nam CL1662816 Kính bảo hộ màu trắng Việt Nam  (232)
Mã sản phẩm: KBH0009 Màu: Trắng Hãng: Bảo Bình Chứng nhận: TCVN 3579- 81 Chất cấu tạo: Polycarbonate Đặc trưng: Kính bảo hộ màu trắng Việt Nam .. .
15,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
17/05/2016
Rượu Tây - rượu Vang - và các loại vodka ngoại nhập  (205)
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp rượu Tây ( Johnnie Walker ,Chivas - Martell , Hennessy ,Remy. ... ) , rượu Vang ( Pháp ,Ý, Úc ,Chi Lê , Argentina .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

17/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: màng PE giá tốt CL1662816 màng PE giá tốt  (195)
băng keo chất lượng cao, giá cạnh tranh, giao hàng nhanh chóng
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

17/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cách sử dụng cân sức khỏe khi đo tại nhà CL1662816 Cách sử dụng cân sức khỏe khi đo tại nhà  (206)
Cách sử dụng cân sức khỏe khi đo tại nhà Để mua được chiếc cân có chất lượng bạn cần lưu ý những yếu tố sau - Độ ổn định cao: một chiếc cân sẽ hoạt .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

17/05/2016
Bình Dương: Bán Maraca Các Loại Bền Đẹp Giá Rẻ Tại Vĩnh Phú Bình Dương CL1662816 Bán Maraca Các Loại Bền Đẹp Giá Rẻ Tại Vĩnh Phú Bình Dương  (222)
nhạc cụ : đàn piano , đàn organ , đàn guitar , đàn violin, đàn mandolin , trống, nhạc cụ dân tộc …. Mới – cũ - Mua bán – trao đổi đàn organ YAMAHA .. .
Bình Dương »
H. Thuận An

17/05/2016
Bình Dương: Bán Song Loan Các Loại Siêu Bền Đẹp Giá Rẻ Tại Nụ Hồng 4 Bình Dương CL1662816 Bán Song Loan Các Loại Siêu Bền Đẹp Giá Rẻ Tại Nụ Hồng 4 Bình Dương  (227)
nhạc cụ : đàn piano , đàn organ , đàn guitar , đàn violin, đàn mandolin , trống, nhạc cụ dân tộc …. Mới – cũ - Mua bán – trao đổi đàn organ YAMAHA .. .
Bình Dương »
H. Thuận An

17/05/2016
 Xem từ 1 đến 15 (của 49821 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Các mặt hàng khác (55,263)
Tìm liên quan » Bán Mật Ong Rừng Và Bột Quế Xứ Quảng - Nhiều công dụng thiết thực tốt
Đang xem » Bán Mật Ong Rừng Và Bột Quế Xứ Quảng - Nhiều công dụng thiết thực tốt