BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Các mặt hàng khác » Chi tiết tin

Bán PYGEUM- Sản phẩm chữa tuyến tiền liệt tốt

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. 3    -   Ngày đăng: 19/06/2014 13:58   -   Đã xem: 290
Bán PYGEUM- Sản phẩm chữa tuyến tiền liệt tốt
Bán PYGEUM- Sản phẩm chữa tuyến tiền liệt tốt

Mã tin :  1355899     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Bán PYGEUM- Sản phẩm chữa tuyến tiền liệt tốtNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Thiên Phước, Tên: Trần Hùng Mario, Đ/c: 466 Nguyễn Thị Minh Khai, P2Q3 Tp Hồ Chí Minh, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 0862909067

Liên hệ người đăng ==> Bán PYGEUM- Sản phẩm chữa tuyến tiền liệt tốt         Gửi cho bạn bè ==> Bán PYGEUM- Sản phẩm chữa tuyến tiền liệt tốtBáo tin xấu ==> Bán PYGEUM- Sản phẩm chữa tuyến tiền liệt tốt

Bán  Sản phẩm PYGEUM-tuyến tiền liệt, hiên có bán tại 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH. Khách có nhu cầu, xin mời đến địa chỉ trên, hay gọi ĐT: 08-62909067 để được tư vấn và phục vụ.


Bán PYGEUM- Sản phẩm chữa tuyến tiền liệt tốt

KINGPHAR PYGEUM


Bệnh phình to tuyến tiền liệt là bệnh rất phổ biến ở nam giới, từ độ tuổi 40 trở lên và bệnh có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm  như bí đái, liệt chân và còn có khả năng gây ra ung thư tuyến tiền liệt.

Tuyến tiền liệt là một tuyến có hình dạng và kích thước như một quả óc chó, nằm phía dưới bọng đái và bao quanh niệu đạo, ở người trưởng thành tuyến này chỉ nặng 20g và chỉ có ở nam giới là cơ quan có chức năng sản xuất và tiết tinh dịch, có nhiệm vụ chuyên chở tinh trùng khi dương vật xuất tinh. Tuyến này được bao quanh bằng các mạch máu và dây thần kinh rất cần thiết trong quá trình làm cho dương vật cương cứng.

Ở những người cao tuổi trên 50, một số có thể bị phình to tuyến tiền liệt lúc đó tuyến này có thể bị nặng 50 – 200g. Do tuyến phình to nên gây ra nhiêu triệu chứng bất lợi cho cơ thể như:
· Đi tiểu khó, nhiều lần, tiểu bị đau buốt, tia nước tiểu yếu…
· Có thế có các triệu chứng khác như: sỏi bàng quang, nhiễm trùng niệu đạo, tái diễn nhiều lần, bí tiểu mãn tính, suy giảm chức năng của thận và có thể suy thận….Còn có thể ung thu tuyến tiền liệt.

Để điều trị bệnh phình to tuyến tiền liệt thì y học dùng các biện pháp dùng thuốc và phẩu thuật. Các chế phẩm chứa lycopen (trong quả cà chua), isoflavon(trong đậu tương),   quercetin ( từ rutin hoa hòe), cây cọ lùn Saw palmetto, cây Stinging rettle nhưng có hiệu lực cao nhất là cao vỏ cây Pygeum Africanum được dùng để điều trị bệnh phình to tuyến tiền liệt.

Pháp, Đức, Áo, Mỹ là những nước sử dụng cao Pygeum Africanum để làm thuốc điều trị bệnh phình to tuyến tiền liệt. Đại bộ phận bệnh phình to tuyến tiền liệt đều sử dụng thuốc Tadenam có chứa cao Pygeum Africanum để điều trị và kết quả rất tốt mà không phải can thiệp bằng phẩu thuật, dùng liều 100g cao vỏ cây Pygeum Africanum/ ngày trong 6-8 tuần liên tục, ngoài tác dụng điều trị bênh phình to tuyến tiền liệt , thuốc Tadenan còn có chức năng tăng cường hoạt động tình dục.



Bán PYGEUM- Sản phẩm chữa tuyến tiền liệt tốt

Dược điển Mỹ 2008 đã chính thức ghi chuyên luật Pygeum Africanum để làm thực phẩm chức năng hổ trợ điều trị bệnh phình to tuyến tiền liệt.
Pygeum Africanum còn có tên là Prunus Africana họ Posaceae mọc ở Nam châu phi, là cây to có thể cao trên 20m, ở Nam phi, gỗ cứng thường được dùng đóng tàu thủy còn vỏ cây được dùng để điều trị các bênh đường tiết niệu. Bột vỏ cây chứa các chất triterpen (14%) bao gồm các acid: Ursolic, Oleanlic, Crataegolic, còn chứa nhiều acid béo chứa 12-14 nguyên tử cacbon, chứa nhiều este của acid ferulic , N –docosanol, các Phytosterol như : beta- sitosterol, beta- sitosteron, carpesterol, các Tannin
Các nhà y học Pháp, Mỹ, Đức đã có nhiều công trình nghiên cứu tác dụng dược lý và tác dụng lâm sàng của cao vỏ Pygeum Africanum. Đã xác định cao này có tác dụng điều trị bệnh phình to tuyến tiền liệt , cụ thể có các hoạt tính như sau: Kháng cholinergic, làm giãn cơ, ức chế các prostaglandin. Cao nay còn có tác dụng chống viêm, tăng cường chức phận tiết dịch của tuyến tiền liệt và ức chế một số nội tiết tố, do vậy ngăn ngừa và hạn chế quá trình phình to của tuyến tiền liệt.

Cao còn có tác dụng làm tăng độ dẻo, (co giản)  của bàng quang và bảo vệ các tể bào của tuyến. Các este của acid ferulic có trong cao có tác dụng tốt cho tuyến, N- docosanol hạn chế hàm lượng LH, teslosteron và prolactin trong cơ thể. Hàm lượng cao testorteron là một trong các nguyên nhân chính gây ra phình to tuyến tiền liệt Cao này còn có hoạt tính Phytoestrogen estrogen nên sẽ làm nhỏ đi thể tích phình to của tuyến tiền liệt, các chất acid béo trong cao làm giảm hàm lượng cholerterol, có loi cho hoạt động của tuyến tiền liệt là làm giảm sự tích tụ của các chất chuyển hóa của cholesterol. Cao Pygeum Africanum có tác dụng nâng cao khả năng hoạt động tình dục nam giới, tăng khả năng sinh tạo tình trùng, tăng lương tinh trùng ở tinh hoàn

Kingphar PYGEUM do công ty Kingphar nghiên cứu sử dụng cao Pygeum Africanum nhập khẩu có tác dụng: ngăn các nguyên nhân gây ra bệnh phình to, hỗ trợ điều trị bệnh phình to tuyến tiền liệt và có hoạt tính chống lại các triệu chứng đái dắt, đái nhiều lần trong đêm. Chống đau buốt khi đi tiểu và có hoạt tính phòng bệnh ung thư tuyến tiền liệt. Chông viêm, làm thông tiểu niệu mà không phải can thiệp bằng phẫu thuật. Chế phẩm sử dụng an toàn không gây ra các phản ứng phụ.

Dùng liên tục từ 6-8 tuần sẽ có hiệu quả hỗ trợ điều tri rõ rệt.

KINGPHAR PYGEUM
Thành phần
Cao vỏ cây Pygeum africanum .....................................50 mg
Tá dược: talc, magie stearat ...................................... 300 mg

Công dụng
Giúp tăng cường sức đề kháng cơ thể. Phòng và hỗ trợ điều trị bệnh phình to tuyến tiền liệt, u xơ lành tính tuyến tiền liệt.

Cơ chế tác dụng

* Cây Pygenum africanum
          Người châu Âu biết cây này từ năm 1700, nhưng người châu Phi đã biết sử dụng cây này từ lâu đời để điều trị bệnh phình to tuyến tiền liệt, các chứng bí tiểu tiện và còn có tác dụng phòng và hạn chế các biến chứng của bệnh ung thư tuyến tiền liệt, viêm tuyến tiền liệt mãn tính.
          Cao vỏ cây Pygeum africanum là dược thảo được chính thức ghi vào Dược điển Mỹ USP 32 – 2009, trang 1063 – 1066 và được ghi trong từ điển bách khoa các chất bổ sung dinh dưỡng, xuất bản ở Mỹ 2005. Đó là sản phẩm có hiệu lực cao phòng và hỗ trợ điều trị bệnh phình to tuyến tiền liệt được dùng rộng rãi ở Âu, Mỹ.
          Ở Pháp, cao Pygeum africanum được dùng phổ biến rộng rãi để điều trị ung thư tuyến tiền liệt. Ở các nước Âu, Mỹ khác thường dùng các phương pháp phẫu thuật để chữa trị bệnh ung thư tuyến tiền liệt, còn ở Pháp 81% bệnh nhân ung thư tuyến tiền liệt được điều trị lành bệnh bằng các chế phẩm của vỏ cây Pygeum africanum.
          Vỏ cây Pygeum africanum là cây thuốc có hiệu quả nhất trong các sản phẩm thiên nhiên dùng để phòng và hỗ trợ điều trị ung thư tuyến tiền liệt.


Bán PYGEUM- Sản phẩm chữa tuyến tiền liệt tốt


Đối tượng sử dụng:

Những người bệnh phình to tuyến tiền liệt, u xơ tuyến tiền liệt.
Cách dùng: dùng thường xuyên theo nhu cầu (nên dùng một đợt ít nhất 6 tháng để có hiệu quả tốt nhất)
Người lớn: uống sáng 1 viên, chiều 1 viên với một cốc nước mỗi lần.
Với những người bệnh nặng, tháng đầu có thể dùng với liều cao hơn (ngày 2 lần x 2v/lần). Khi các triệu chứng bí đái, khó đái thuyên giảm đáng kể thì giảm về liều dùng bình thường (ngày 2 lần x1v/lần). Nên dùng thường xuyên hoặc ít nhất một đợt 6 tháng để đạt được hiệu quả chữa bệnh tốt nhất và phòng tái phát.
Có một số trường hợp thời gian đầu dùng Pygeum có thể bị bí tiểu, hoặc tiểu nhiều lần hơn một chút. Đây là hiện tượng bình thường, không nên lo lắng, dấu hiệu này cho thấy cơ thể bạn đã có tác động tốt từ sản phẩm, các triệu chứng bí đái, khó đái… sẽ nhanh chóng thuyên giảm vài tuần sau đó.

Bảo quản :

Bảo quản nơi khô mát, tránh ánh nắng mặt trời.
HSD: 36 tháng kể từ ngày sản xuất được ghi trên vỏ hộp

TCSX: TCCS
Chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm: 6789/2011/YT-CNTC
Sản phẩm của     : CÔNG TY KINGPHAR
Địa chỉ                 : 29A Châu Long, Ba Đình, Hà Nội.
INGPHAR PYGEUM- CHỐNG PHÌ ĐẠI VÀ CÁC KHỐI U TIỀN LIỆT TUYẾN


Bán PYGEUM- Sản phẩm chữa tuyến tiền liệt tốt

cSản phẩm PYGEUM-tuyến tiền liệt, hiên có bán tại 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH. Khách có nhu cầu, xin mời đến địa chỉ trên, hay gọi ĐT: 08-62909067 để được tư vấn và phục vụ.
Xem thêm, xin mời vào trang Web:Thienphuoc.com hay Sieuthihanghiem.com

Ngày hết hạn: 17/09/2014 13:58
Các tin khác cùng người đăng » Trần Hùng Mario
Tp. Hồ Chí Minh: Tinh Dầu Tỏi- Ổn định huyết áp, giúp giảm mỡ, béo, tăng đề kháng CL1355899 Tinh Dầu Tỏi- Ổn định huyết áp, giúp giảm mỡ, béo, tăng đề kháng  (1,145)
BÁN TINH DẦU TỎI, SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY TUỆ LINH( GARLIC OIL) - CHO NGƯỜI HUYẾT ÁP CAO, ỔN DỊNH HUYẾT ÁP, GIẢM MỠ MÁU, HẠ CHOLESTEROL- BÁN TẠI 466 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/08/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Dung Dịch chữa mụn nhọt, tàn nhang, Nám-cho kết quả tốt CL1355899 Dung Dịch chữa mụn nhọt, tàn nhang, Nám-cho kết quả tốt  (1,005)
BÁN SẢN PHẨM DUNG DỊCH, TRỊ NÁM, MỤN NHỌT, TÀN NHANG- HÀNG VIỆT NAM , CHẤT LƯỢNG CAO, SỬ DỤNG RẤT HIỆU QUẢ-TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2, Q3 TP HỒ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/08/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Dây thìa Canh- Sản phẩm ưa dủng để Chữa bệnh tiểu đường- giá tốt CL1355899 Dây thìa Canh- Sản phẩm ưa dủng để Chữa bệnh tiểu đường- giá tốt  (1,354)
DÂY THÌA CANH - GIÚP NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG HẠ VÀ ỔN ĐỊNH ĐƯỜNG HUYẾT, GIẢM CHOLESTEROL, CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THI MINH KHAI, P2, Q3, TP. HỒ CHÍ MINH, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/08/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Trà Lạc Tiên- Cho người bị mất ngủ, có giấc ngủ thật tốt CL1355899 Trà Lạc Tiên- Cho người bị mất ngủ, có giấc ngủ thật tốt  (1,102)
TRÀ LẠC TIÊN- CHỮA MẤT NGỦ TỐT, CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH, ĐT: 0862909067 Thành phần: -Lạc tiên rừng : 30% -Thảo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/08/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Trà ACOTEA- Sản phẩm ưa dùng, Ổn định huyết áp, cho người huyết áp thấp CL1355899 Bán Trà ACOTEA- Sản phẩm ưa dùng, Ổn định huyết áp, cho người huyết áp thấp  (1,237)
LOẠI TRÀ ACOTEA- SẢN PHẨM CHO NGƯỜI HUYẾT ÁP THẤP, GIÚP ỔN ĐỊNH HUYẾT ÁP- BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH . Khách có nhu cầu, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/08/2016
Các tin khác cùng người đăng » Trần Hùng Mario (28867)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Các mặt hàng khác
 Xem từ 1 đến 15 (của 16169 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
M. Áo mưa PVC, áo mưa tay gài, áo mưa trùm – hotline : 04. 22. 345. 345  (231)
Chào mừng bạn đến với thế giới quà tặng áo mưa Áo mưa không chỉ có tác dụng đơn thuần là che mưa như trước đây, nó còn có thể dùng làm quà tặng và .. .
1,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

19/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Trà Thiên Phúc- Thanh nhiệt, thải độc, ổn huyết áp CL1355899 Trà Thiên Phúc- Thanh nhiệt, thải độc, ổn huyết áp  (177)
TRÀ THIÊN PHÚC-THANH NHIỆT, ỔN HUYẾT ÁP, HẾT CHÓNG MẶT, PHÒNG BỆNH, bán tại 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067 THÀNH PHẦN .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

19/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bán loại Chuối Hột Rừng- Giúp tán sỏi, chữa nhức mỏi, tê thấp, lợi tiểu CL1355899 Bán loại Chuối Hột Rừng- Giúp tán sỏi, chữa nhức mỏi, tê thấp, lợi tiểu  (177)
Bán CHUỐI HỘT RỪNG- Giúp CHỮA SỎI THẬN, TÊ THẤP, NHỨC MỎI, LỢI TIỂU, CÓ` BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067 c .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

19/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Trà Ngãi Cứu- Giúp An thai, cầm máu CL1355899 Trà Ngãi Cứu- Giúp An thai, cầm máu  (175)
Trà Ngãi Cứu, GIÚP AN THAI, CẦM MÁU, THÔNG HUYẾT. ... Hiện có bán tại 466NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHI MINH. Hàng chất lượng, giá rẻ. Khách có .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

19/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Trà An Lạc-Giúp Bổ sung dưỡng chất cho người ăn chay, thanh lọc tốt CL1355899 Bán Trà An Lạc-Giúp Bổ sung dưỡng chất cho người ăn chay, thanh lọc tốt  (209)
Bán Trà AN LẠC, - Giúp BỔ SUNG DINH DƯỠNG, THANH LỌC, DÀNH CHO NGƯỜI ĂN CHAY- CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THI MIHN KHAI, P2Q3 TP HỒ CHÍ MINH, hàng bảo đảm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

19/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Ngói, vật liệu lợp mái cho ngôi nhà bạn CL1355899 Ngói, vật liệu lợp mái cho ngôi nhà bạn  (235)
NGÓI LỢP NHÀ Nhà mái ngói là một trong những kiến trúc phổ biến nhất ở Việt Nam. Mái ngói phù hợp với cả kiến trúc phương Đông và phương Tây và đặt .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

19/06/2014
Bán - Phân phối sữa bò tươi nguyên chất giao hàng miễn phí tận nơi  (236)
Bán - phân phối sữa bò tươi nguyên chất bổ dưỡng - chất lượng đảm bảo giao hàng miễn phí cho khách hàng tại Hà Nội Liên hệ Mrs Hương: 0989. 603. 612 .. .
Tp. Hà Nội
19/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bán tất cả Các loại trà phòng - phòng và chữa bệnh tốt nhất CL1355899 Bán tất cả Các loại trà phòng - phòng và chữa bệnh tốt nhất  (288)
BÁN tất cả CÁC LOẠI TRÀ ĐẶC BIỆT TỐT-GIÚP PHÒNG VÀ CHỮA BỆNH HAY-TIN DÙNG HIỆN NAY-TẠI CỬA HÀNG THIÊN PHƯỚC 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI P2Q3 ,TP HỒ CHÍ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

19/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bột sắn dây Quê- Làm giã rượu, giải độc tốt, bồi bổ sức khỏe, thanh nhiệt tốt CL1355899 Bột sắn dây Quê- Làm giã rượu, giải độc tốt, bồi bổ sức khỏe, thanh nhiệt tốt  (230)
BÁN BỘT SẮN DÂY -- GIÚP Làm THANH NHIỆT, GIẢI ĐỘC, GIÃ RƯỢU, BỒI BỔ CƠ THỂ- HÀNG CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ VÀ ỔN ĐỊNH- BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

19/06/2014
Bán Ổn áp Lioa SH 7500 giá rẻ  (307)
SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY CHÍNH HÃNG (Sieuthidienmaychinhhang. vn) thuộc CÔNG TY TNHH TMDV XUẤT NHẬP KHẨU HẢI MINH: Là nhà Phân phối chuyên cấp Sỉ & Lẻ hàng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

19/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Nấm linh chi- tăng đề kháng, giảm cho lesterol, ngừa ung thư-giá rẻ CL1355899 Bán Nấm linh chi- tăng đề kháng, giảm cho lesterol, ngừa ung thư-giá rẻ  (250)
Bán các loại NẤM LINH CHI - THUỐC QUÝ CHO SỨC KHỎE-TĂNG CƯỜNG SỨC ĐỀ KHÁNG, ĐIỀU HÒA HUYẾT ÁP, PHÒNG NGỬA UNG THƯ Nấm Linh chi Hàn Quốc, viên nấm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

19/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Cao ngựa bạch- Rất tốt cho xương khớp và bồi bổ cơ thể CL1355899 Cao ngựa bạch- Rất tốt cho xương khớp và bồi bổ cơ thể  (162)
Bán SẢN PHẨM CAO NGỰA BẠCH - DÙNG BỒI BỔ CƠ THỂ, RẤT TỐT CHO SỨC KHỎE- HÀNG CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ VÀ ỔN ĐỊNH BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 TP .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

19/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: rễ cây mật Nhân lâu năm- tăng sinh lực cho quý ông, phòng ngừa bệnh tật CL1355899 rễ cây mật Nhân lâu năm- tăng sinh lực cho quý ông, phòng ngừa bệnh tật  (171)
Bán RỄ CÂY MẬT NHÂN lâu năm , SÂM TONGCAT ALI, CÂY BÁ BỆNH, ALIPAS. ... - GIÚP TĂNG CƯỜNG SINH LỰC CHO QUÝ ÔNG, TĂNG ĐỀ KHÁNG, PHÒNG BỆNH TỐT- HÀNG .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

19/06/2014
Bắc Ninh: Bán Container kho 20'DC giá cần thanh lý CL1355899 Bán Container kho 20'DC giá cần thanh lý  (194)
Mua bán và Cho thuê Container tại: Hải Phòng, Hải Dương, Hà Nội, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Bình, Nam Định, Hưng Yên, Ninh Bình, Hà Nam, .. .
Bắc Ninh »
H. Thuận Thành

19/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Trà dây vùng núi Sapa- chữa đau dạ dày, tá tràng, ăn khỏe, ngủ tốt, rẻ CL1355899 Trà dây vùng núi Sapa- chữa đau dạ dày, tá tràng, ăn khỏe, ngủ tốt, rẻ  (174)
Bán TRÀ DÂY ở SAPA- Để CHỮA TRỊ VIÊM LOÉT DẠ DÀY, TÁ TRÀNG, ĂN NGON, NGỦ TỐT- CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, ,TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

19/06/2014
 Xem từ 1 đến 15 (của 16169 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Các mặt hàng khác (55,263)
Tìm liên quan » Bán PYGEUM- Sản phẩm chữa tuyến tiền liệt tốt
Đang xem » Bán PYGEUM- Sản phẩm chữa tuyến tiền liệt tốt