BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » Xây dựng- Lắp đặt- Sửa chữa » Khác » Chi tiết tin

Bảo trì, bảo dưỡng sân cỏ nhân tạo chuyên nghiệp

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. Tân Bình    -   Ngày đăng: 21/05/2014 10:04   -   Đã xem: 283

Mã tin :  1341579     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Bảo trì, bảo dưỡng sân cỏ nhân tạo chuyên nghiệpNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Công ty TNHH ROTO, Tên: Rotovietnam Vietnam, Đ/c: Số 7, Đường 192, Phường 16, Quận 8, Tp Hồ Chí Minh, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 0938758968

Liên hệ người đăng ==> Bảo trì, bảo dưỡng sân cỏ nhân tạo chuyên nghiệp         Gửi cho bạn bè ==> Bảo trì, bảo dưỡng sân cỏ nhân tạo chuyên nghiệpBáo tin xấu ==> Bảo trì, bảo dưỡng sân cỏ nhân tạo chuyên nghiệp

Bảo trì, bảo dưỡng sân cỏ nhân tạo chuyên nghiệpTrong thời gian khoảng 5 năm trở lại đây thị trường sân bóng đá cỏ nhân tạo ở Việt Nam phát triển rất sôi động. Tuy nhiên vấn đề về bảo trì, bảo dưỡng sân bóng đá cỏ nhân tạo chưa được các nhà đầu tư sân bóng đá cỏ nhân tạo quan tâm đúng mức.
VEC không chỉ cung cấp và thi công sân cỏ chuyên nghiệp, chúng tôi đã trực tiếp đầu tư 40 sân trên toàn quốc. Vì thế hơn ai hết chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của việc bảo dưỡng sân, làm thế nào để duy trì tốt chất lượng của sân sau một thời gian dài khai thác. Với thực tiễn đầu tư, kinh doanh và thi công sân cỏ nhân tạo chuyên nghiệp, những đóng góp của chúng tôi trong bài viết này sẽ là rất hữu ích cho các chủ đầu tư.
Để sân cỏ có thể kéo dài tuổi thọ của cỏ nhân tạo các quy định bảo trì, bảo dưỡng sân cỏ nhân tạo cần tuân thủ chặt chẽ các bước như sau:

  • Tuân thủ nghiêm túc các quy định bảo trì, bảo dưỡng để kéo dài tuổi thọ của sân cỏ nhân tạo.
  • Bảo dưỡng định kỳ bằng máy bảo dưỡng SMG từ 3 tháng - 6 tháng một lần tùy theo thời gian khai thác và tần suất sử dụng của sân cỏ nhân tạo.

I. Quy định cơ bản trong việc sử dụng sân cỏ nhân tạo:

Sau khi lắp đặt xong sân cỏ nhân tạo bạn có thể cho vào khai thác được ngay nhưng có một số quy định như sau trong việc khai thác.

  • Không sử dụng dày đinh sắt hoặc nhựa cứng(giày có 14 đinh là nhiều nhất, dài, cứng)
  • Chỉ sử dụng dày đinh mềm (nhiều đinh), đế bằng.
  • Không cho bất kỳ loại thiết thiết bị máy móc, phương tiện vận tải lên sân cỏ.
  • Sân cỏ chỉ sử dụng đúng chức năng là dùng để đá bóng không có chức năng khác.
  • Không để các thiết bị nhiệt(đốt nóng) lên bề mặt cỏ nhân tạo
  • Thường xuyên vệ sinh rác thải trên bề mặt sân cỏ nhân tạo.
  • Thường xuyên sử dụng chổi để quyét các vị trí hạt cao su bị trôi mất về bốn phía.
  • Luôn giữ cho bề mặt sân cỏ nhân tạo sạch sẽ sau mỗi ngày khai thác.
  • Nghiêm cấm hút thuốc trong sân cỏ nhân tạo.
  • Tu sửa kịp thời những hư hỏng nhỏ.

Để bảo đảm sân kinh doanh tốt và thời gian sử dụng lâu dài, chủ đầu tư nên lưu ý:

  • Đặt thùng chứa rác.
  • Dành những khu vực riêng để đậu xe, nhằm giảm bớt bụi và các dấu vết trên cỏ.
  • Cấm hút thuốc lá trong sân cỏ nhân tạo.
  • Việc thu gom các vụn giấy, vỏ hạt đậu phộng và các mảnh nhựa trên nền sân bóng đá cỏ nhân tạo dường như khá dễ dàng, chỉ cần duy nhất 1 nhân viên vệ sinh hoàn toàn có thể làm tốt việc này. Công việc cần thực hiện thường xuyên sau mỗi ngày sân hoạt động khai thác.
  • Làm sạch vết bẩn của cỏ nhân tạo bằng nước xà phòng trong trường hợp cỏ nhân tạo bỉ bẩn bởi dầu mỡ.

II. Quy trình bảo dưỡng sân cỏ nhân tạo

  • Sau khi thi công lắp đặt hoàn thiện sân cỏ nhân tạo thì sợi cỏ nhân tạo còn lại thường là 1-1, 5 cm chiều dài sợi cỏ. Theo tiêu chuẩn FIFA thì sợi cỏ nhân tạo dài 5cm, thi công cát 2-3 cm và thi công hạt cao su 5 - 8 kg tương đương với 1 - 2 cm.
  • 3 tháng sau khi hoàn thiện, lớp cát và hạt cao su sẽ bị nèn chặt và ổn định vì vậy phần sợi cỏ nhô lên sẽ dài hơn so với tiêu chuẩn, lúc này at cần bổ xung thêm hạt cao su và dùng máy rải đều hạt cao su trên mặt sân.
  • Sau khoảng thời gian khai thác nhất định thì sân cỏ nhân tạo thường mất đi hạt cao su do chui vào giầy các cầu thủ chơi bóng( tuy nhiên lượng này là không đáng kể). Nhưng lượng hạt cao su bị trôi về bốn góc sân do trời mưa là rất nhiều. Việc này sẽ dẫn đến lượng hạt cao su còn lại ở các vị trí giữa sân không còn đủ tiêu chuẩn về độ dầy, dẫn đến sợi cỏ sẽ bị dài ra so với tiêu chuẩn 1, 5 cm ban đầu. Nếu không dùng máy bảo dưỡng để trải hạt cao su đều ra khắp mặt sân thì sẽ dẫn để tổn hại cho sợi cỏ và dễ bị rút sợi cỏ, vì sợi cỏ ở các vị trí ít cao su sẽ nhô cao hơn so với tiêu chuẩn, vì thế dễ bị bung sợi, gãy sợi ảnh hưởng đến chất lượng mặt cỏ.
  • Trong quá trình khai thác thì sợi cỏ phải chịu tác động cơ học từ các bướcchạy của cầu thủ dẫn đến các trường hợp: sợi cỏ bị quăn lại, chẻ sợi cỏ như sợi tóc... Thì các sợi cỏ không còn bao che được hạt cao su nữa dẫn đến hạt cao su nổi khắp mặt sân, dẫn đến giống như chúng ta chơi bóng trên sân cao su. Nếu không bảo dưỡng thường xuyên thì sợi cỏ ngày các quăn lại và chẻ sợi ra dẫn đển chất lượng mặt sân ngày càng kém đi, sợi cỏ càng nhanh chẻ sợi và quăn sợi dẫn đến mặt cỏ nhân tạo cành nhanh hỏng.
  • Ví dụ sân cỏ nhân tạo được bảo dưỡng theo đúng quy trình thì sẽ có thời gian sử dụng được 5 năm, sân cỏ nhân tạo mà chỉ sử dụng không bảo dưỡng hoặc bảo dưỡng không đúng theo quy trình thì thời gian sử dụng nhiều nhất chỉ được 3 năm..

Công ty TNHH Xây Dựng Thể Thao Thành Phát
5G Lạc Long Quân - P.5 - Q.11 - TP.HCM
Tel: (84.8) 39752919 Fax: (84.8)39752968
Email: thanhphatsports@hcm.vnn.vn Website: *thanhphatsports.com
Bản đồ
Ngày hết hạn: 19/08/2014 10:04
Các tin khác cùng người đăng » Rotovietnam Vietnam
Vách kính giá rẻ, thi công vách kính các quận HCM  (449)
Vách kính giá rẻ, thi công vách kính các quận HCM Nhôm kính TIỆN LỢI HCM. 0903346657 - Thi công các công trình Nhôm Kính : Cửa kính , vách kính. tủ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

17/11/2014
Thiết kế shop quấn áo đẹp trong TPHCM  (444)
Thiết kế shop quấn áo đẹp trong TPHCM Trang trí nội thất, thiet ke shop showroom nói chung là một công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ. Vì bản chất nó là sự .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

20/10/2014
Bảo trì hệ thống tự động hóa giá rẻ, Nam Việt  (509)
Bảo trì hệ thống tự động hóa, Nam Việt Ngày nay, công nghệ an toàn trong tự động hóa đóng vai trò quan trọng trong việc giữ an toàn đối với các .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

08/07/2014
Máy xịt rửa cao áp giá rẻ  (446)
Máy xịt rửa cao áp, máy xịt rửa cao áp giá rẻ Máy xịt rửa cao áp là một sản phẩm chuyên dụng giành cho các ngành rửa xe, xe tàu, vệ sinh nhà xưởng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

02/07/2014
Dịch vụ kiểm định móng  (520)
Dịch vụ kiểm định móng - TRUNG THÀNH CÔNG Dịch vụ kiểm định móng • Lập hồ sơ kiểm định móng: Lập hồ sơ kiểm định móng trong trường hợp để bổ túc hồ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

01/07/2014
Các tin khác cùng người đăng » Rotovietnam Vietnam (147)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Xây dựng- Lắp đặt- Sửa chữa » Khác
 Xem từ 1 đến 15 (của 732 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Thi công sân Tennis, Sân Bóng Chuyền rẻ | Thành Phát  (217)
Thi công sân Tennis, Sân Bóng Chuyền rẻ Lĩnh Vực Thi Công Xây Dựng » Thi công sân Tennis, Sân Bóng Chuyền Thi Công Sân tennis sử dụng chất liệu sơn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

20/05/2014
Thi công sân Tennis, Sân Bóng Chuyền rẻ  (291)
Thi công sân Tennis, Sân Bóng Chuyền rẻ Lĩnh Vực Thi Công Xây Dựng » Thi công sân Tennis, Sân Bóng Chuyền Thi Công Sân tennis sử dụng chất liệu sơn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

19/05/2014
Chuyên thi công sân cỏ nhân tạo giá rẻ | Thành Phát  (266)
Chuyên thi công sân cỏ nhân tạo giá rẻ 1. Quá trình thi công nền hạ. Để thi công được một sân cỏ nhân tạo chất lượng cao, bên cạnh các vấn đề liên .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

17/05/2014
Thi công thảm sàn thi đấu thể thao  (243)
Thi công thảm sàn thi đấu thể thao I. CÔNG TÁC CHUẨN BỊ: Kiểm tra các thông số: -Nhiệt độ không khí trong phòng : 18oC – 35oC -Nhiệt độ bề mặt sàn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

17/05/2014
Thành Phát chuyên xây dựng các công trình thể thao  (232)
Thành Phát chuyên xây dựng các công trình thể thao GIỚI THIỆU Thành Phát chuyên xây dựng các công trình thể thao, phục vụ nhu cầu thể thao ngày càng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

16/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bọc phủ composite, bọc phủ FRP, Dán FRP chịu hóa chất H2SO4, HCl, NaOH CL1341579 Bọc phủ composite, bọc phủ FRP, Dán FRP chịu hóa chất H2SO4, HCl, NaOH  (309)
Vinatank® tự hào là 1 trong những đơn vị thi công bọc , lót, phủ Composite chống thấm, chống ăn mòn hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi nhận gia Công bọc, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

16/05/2014
Thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, Thành Phát  (208)
GIỚI THIỆU Thành Phát chuyên xây dựng các công trình thể thao, phục vụ nhu cầu thể thao ngày càng phát triển trong phong trào thi đấu cũng như nhu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

15/05/2014
Gia công bánh răng: Côn xoắn , trụ , thẳng , nghiêng các loại  (232)
Nhận gia công - Gia công bánh răng các loại: Côn xoắn , trụ , thẳng , nghiêng … - Bánh răng đường kính lớn từ 1-6m, Modul từ 2-24 - Chế tạo hệ băng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

10/05/2014
Cỏ nhân tạo sân bóng đá tốt nhất hiện nay 0909. 292. 213  (380)
Cỏ nhân tạo sân bóng đá tốt nhất hiện nay 0909. 292. 213 Cty TNHH Nhật Tiến Phát chuyên cung cấp, thi công, lắp đặt và bảo dưỡng các loại cỏ nhân tạo .. .
Tp. Hồ Chí Minh
05/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Mái Hiên, Mái Che, Mái Xếp CL1341579 Mái Hiên, Mái Che, Mái Xếp  (312)
MÁI HIÊN THẾ ĐAN www. maihienthedan. com Chuyên thiết kế và thi công : + mái xóng lượn quán cafe sân vườn, nhà hàng + mái hiên di động, mái vòm, mái .. .
Tp. Hồ Chí Minh
29/04/2014
Công ty thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo chuyên nghiệp 0909. 292. 213  (260)
Công ty thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo chuyên nghiệp 0909. 292. 213 Công ty TNHH XD TM DV Nhật Tiến Phát là công ty chuyên nghiệp về xây dựng các .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: bán cỏ nhân tạo sân vườn CL1341579 bán cỏ nhân tạo sân vườn  (532)
Tại sao cỏ nhân tạo lại thắng thế so với cỏ trồng sân vườn Không thể phủ nhận lợi ích của các thảm cỏ xanh tươi trong các hoạt động hàng ngày của .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên bán cỏ nhân tạo sân vườn trang trí biệt thự, nhà hàng 0909. 292. 213 CL1341579 Chuyên bán cỏ nhân tạo sân vườn trang trí biệt thự, nhà hàng 0909. 292. 213  (297)
Chuyên bán cỏ nhân tạo sân vườn trang trí 0909. 292. 2130909. 292. 213 Cỏ nhân tạo sân vườn trang trí ngày nay được sử dụng rất rộng rãi, đặc biệt là .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế thi công nhôm kính CL1341579 Thiết kế thi công nhôm kính  (536)
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN KIÊN VIỆT Địa chỉ: 50/ 17 TX25, P. Thạnh Xuân, Quận 12, TP. HCM Hotline: 0938035898 Mr Việt Website: http: //xaydungkienviet. vn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/04/2014
Bán, thi công cỏ nhân tạo làm sân bóng đá, 0909. 292. 213  (250)
Bán, thi công cỏ nhân tạo làm sân bóng đá, 0909. 292. 2130909. 292. 213 Công ty TNHH XD TM DV Nhật Tiến Phát chuyên nhận xây dựng sân bóng đá cỏ nhân .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/04/2014
 Xem từ 1 đến 15 (của 732 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Xây dựng- Lắp đặt- Sửa chữa » Khác (1,451)
Tìm liên quan » Bảo trì, bảo dưỡng sân cỏ nhân tạo chuyên nghiệp
Đang xem » Bảo trì, bảo dưỡng sân cỏ nhân tạo chuyên nghiệp