BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế » Chi tiết tin

Bệnh Gút ,Bệnh Gout ,Thuốc Chữa Bệnh Gút

  Khu vực: Tp. Hà Nội » Q. Ba Đình    -   Ngày đăng: 13/04/2014 08:45   -   Đã xem: 287

Mã tin :  1325058     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Bệnh Gút ,Bệnh Gout ,Thuốc Chữa Bệnh GútNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Duoc pham Phu Hai, Tên: Bs Huy, Đ/c: TP Bac Giang, Bắc Giang , Tel: 0945388697

Liên hệ người đăng ==> Bệnh Gút ,Bệnh Gout ,Thuốc Chữa Bệnh Gút         Gửi cho bạn bè ==> Bệnh Gút ,Bệnh Gout ,Thuốc Chữa Bệnh GútBáo tin xấu ==> Bệnh Gút ,Bệnh Gout ,Thuốc Chữa Bệnh Gút

Bệnh Gút: Bệnh Gout và Thuốc Chữa Bệnh Gút
Nửa đêm thức giấc vì ngón chân cái nóng như lửa đốt, sưng to và rất đau, đặc biệt khi sờ vào. Rất có thể bạn đang bị cơn gút cấp tính.

Người bị gút có biểu hiện viêm khớp. Giai đoạn đầu viêm một cách đột ngột, có thể tối hôm trước vẫn đi bình thường, nửa đêm về sáng khớp đã bị sưng vù, nóng đỏ, bệnh nhân đau rất dữ dội, đến mức không đi lại được. Những cơn gút đầu tiên có thể tự hết, sau đó 1 năm có thể tái phát một, hai lần.
Bệnh Gút là gì?

Bệnh gút (Gout - Thống Phong) là một bệnh lý được biết đến lâu đời nhất của loài người ,đã hơn 2000 năm. Bênh Gút thường do các cơn tái phát của viêm khớp cấp tính, biểu hiện thông thường nhất là sưng tấy, đỏ ngón chân cái (50% trường hợp). Bênh gút nguyên nhân chủ yếu là do sự tích tụ axit uric ở các khớp, gân, cơ và xunh quanh các mô.

Nam giới thường mắc bệnh gút nhiều hơn phụ nữ (tới 95% nam giới có thể trạng to béo trong độ tuổi 35-45). Bệnh Gút ở nữ thường xảy ra sau mãn kinh. Đây là một bệnh chữa trị được và có nhiều cách để phòng ngừa tái phát. Bệnh gút là một rối loạn phức tạp ảnh hưởng lên mọi người không chỉ riêng cho người giàu. Tại Việt Nam, hiện có đến hàng triệu người đang phải khổ sở vì bệnh gút.
Triệu chứng biểu hiện của bệnh gút
Gút hầu như luôn biểu hiện cấp tính, xảy ra một cách đột ngột, thường là vào lúc nửa đêm và không có dấu hiệu gì báo trước. Các triệu chứng thường gặp là:
Đau khớp dữ dội. Thường xảy ra ở khớp ngón chân cái nhưng các khớp khác cũng có thể bị là khớp bàn chân, cổ chân, bàn tay và cổ tay. Khớp bị ảnh hưởng bị sưng đỏ, đau khi sờ vào.. Nếu không được điều trị, đau có thể kéo dài 5 - 10 ngày rồi tự mất đi. Khó chịu lui dần trong 1 - 2 tuần, khớp trở lại bình thường.

Tiêu biểu nhất là việc sưng tấy, đỏ ngón chân cái
Thường gặp ở nam giới (trên 95%), khỏe mạnh, mập mạp. Thường bắt đầu vào tuổi 35 đến 45. Khởi bệnh đột ngột, diễn biến từng đợt, giữa các đợt đau các khớp hoàn toàn khỏi (những năm đầu).
Bệnh Gut -Yếu tố nguy cơ
Bệnh Gút dường như dễ xảy ra ở những người có nồng độ acid uric tăng. Một số yếu tố có thể làm tăng nồng độ acid uric là:
Lối sống. Ăn nhiều chất đạm động vật (đặc biệt là tôm, cua) cùng với uống nhiều bia rượu có thể làm tăng nguy cơ bị bệnh gút.
Một số bệnh. Có thể gia tăng nguy cơ bị bệnh gút khi mắc một số bệnh nội khoa như: tăng huyết áp không được điều trị, đái tháo đường, tăng lipid máu và xơ vữa động mạch.
Một số thuốc có thể làm tăng nguy cơ bị bệnh gút là thuốc lợi tiểu nhóm thiazide (thường được sử dụng điều trị tăng huyết áp) và dùng aspirin liều thấp kéo dài.

Các thuốc khác cũng có thể làm tăng nguy cơ bị gút là: pyrazinamide (dùng trong điều trị bệnh lao), cyclosporine (được sử dụng ở những người được ghép tạng với mục đích chống thải ghép), một số thuốc điều trị ung thư.
Điều trị Bệnh Gút:
Với cơn đau cấp tính. Sử dụng thuốc kết hợp với các biện pháp nghỉ ngơi cho khớp bị đau. Có 3 nhóm thuốc thường được sử dụng trong điều trị gút cấp tính là: các loại thuốc kháng viêm như colchicine và các thuốc kháng viêm không steroid như indomethacin, thuốc làm giảm acid uric máu và các thuốc corticosteroid (uống hoặc chích thẳng vào khớp).
Với những bệnh nhân bị tăng acid uric trong máu. Bệnh nhân cần theo một chế độ ăn đặc biệt. Thêm vào đó, bệnh nhân cần sử dụng một số thuốc làm giảm acid uric máu (như allopurinol, sulphinpyrazone và probenecid) cho đến khi nồng độ acid uric máu trở về bình thường. Trong thời gian uống thuốc làm giảm acid uric máu, bệnh nhân cần uống nhiều nước để giúp thải acid uric qua đường tiểu được dễ dàng hơn.
Phẫu thuật. Phẫu thuật hiếm khi được sử dụng trong điều trị Bệnh Gút. Thi thoảng, dùng phẫu thuật để lấy đi tophi bị nhiễm trùng hay tophi ảnh hưởng vào cử động khớp. Một số trường hợp khớp bị biến dạng do gút, phẫu thuật giúp cho khớp cải thiện chức năng và cử động của khớp.
Phác đồ điều trị Bệnh Gút mới nhất là kết hợp hai loại Thuốc Chữa Bệnh Gút :

-KBiogreen : Xuất xứ Malaisya –gồm 60 dưỡng chất đặc biệt giúp phục hồi các tế bào đang bị thương tổn , đào thải acid uric qua đương tiêu hoá . Cân bằng và ổn định tối đa acid uric về mức an toàn 430 micromol/l
nhằn ngăn chặn sự lắng đọng urat tránh nguy cơ mắc thêm bệnh thận

-Kinotakara : Xuất xứ từ Nhật Bản-Hút và Đào thải acid uric trong máu ngăn chặn các biến chứng vào thận và khớp . Ưc chế Enzim xanthin õydase (đây là enzym gây ra sự hình thành axid uric trong niệu đạo và acid uric trong máu
Kết thúc điều trị, bệnh nhân sẽ trở lại chế độ sinh hoạt ăn uống như người bình thường, khả năng tái phát bệnh rất thấp nếu có chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi điều độ.
Các bệnh nhân Gout đã bị mãn tính lâu năm, những bệnh nhân đã bị biến chứng sang thận, tiểu đường, béo phì đều có khả năng đáp ứng khi được điều trị theo chương trình này.
Để giảm nồng độ axit uric trong máu, bệnh nhân gút nên uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ đồng thời kết hợp chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và uống nhiều nước.
Sản phẩm nhập khẩu chính hãng và đã qua kiểm duyệt của bộ y tế .

Phân phối bởi Dược Phẩm Phú Hải : DT 0945.388.697
Tư vấn sản phẩm Ts.Thienquang: ĐT :097.690.610
Tham khảo thêm tại các website chuyên nghành sau :
Website Thuốc và biệt dược >>>: http://thuocchuabenh.com.vn...
Trung tâm tư vấn và hỗ trợ sản phẩm : BV đa khoa TP Bắc Giang
Tư vân và phân phối sản phẩm Tại TP Hà Nội :
Chi nhánh số 1 : Thạc sỹ BS Bạch Tuấn Long – Phố Bạch mai - HBT– HN
Sản Phẩm bán tại Bệnh viên và các nhà thuốc trên toàn quốc

CHUYỂN HÀNG TẬN TAY KHÁCH HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC NẾU BN CÓ YÊU CẦU

Bệnh Gút ,Bệnh Gout ,Thuốc Chữa Bệnh Gút Bệnh Gút ,Bệnh Gout ,Thuốc Chữa Bệnh Gút
Bản đồ
Ngày hết hạn: 12/12/2018 08:45
Các tin khác cùng người đăng » Bs Huy
mật ong nguyên chất Công dụng và cách nhận biết  (390)
mật ong nguyên chất Công dụng và cách nhận biết Y thư cổ Bản thảo cương mục cho rằng: mật ong có công dụng thanh nhiệt, bổ trung, giải độc, nhuận .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/04/2014
Cao hổ cốt ,tác dung của cao hổ cốt và cách phân biệt  (426)
Cao hổ cốt ,tác dung của cao hổ cốt và cách phân biệt Nhắc đến Hổ, người ta nghĩ ngay đến cao Hổ cốt - một được liệu cực quý mà từ ngày xưa các bậc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/04/2014
Đèn trị liệu hồng ngoại Công dụng và cách dùng  (409)
Đèn trị liệu hồng ngoại Công dụng và cách dùng Nguyên lý của Đèn hồng ngoạivề cơ bản là sử dụng lý liệu pháp bằng phương pháp nhiệt. Sức nóng của .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/04/2014
Đèn trị liệu giảm đau hồng ngoại OSRAM 250W  (385)
Đèn trị liệu giảm đau hồng ngoại OSRAM 250W Tia hồng ngọai từ lâu đã đựơc mọi người biết đến như là một công cụ hữu hiệu để giúp chị em làm đẹp da .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/04/2014
Thuốc chữa viêm xoang Viêm đường hô hấp viêm họng viêm phổi  (347)
Điều trị viêm xoang Viêm đường hô hấp viêm họng viêm phổi 1-viêm xoang :Là căn bệnh mãn tính, dễ tái phát thành cơn cấp tính khi gặp các yếu tố bất .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/04/2014
Các tin khác cùng người đăng » Bs Huy (91)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế
 Xem từ 1 đến 15 (của 1319 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Bệnh Gút và Thuốc chữa bệnh Gút  (280)
Bệnh Gút ,Thuốc chữa bệnh Gút 1. Đại cương về Bệnh Gút. Khái niệm: Gút là bệnh do sự lắng đọng các tinh thể monosodium trong tổ chức, hoặc do sự bão .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
Gout beGon thuốc chữa bệnh Gút (gout)  (217)
Bệnh Gút, Thuốc chữa bệnh Gút Gút là một dạng viêm khớp do lượng tinh thể a-xít u-ric tăng quá cao trong các khớp gây ra. A-xít u-ric là sản phẩm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Mỹ viện Thanh Thư CL1325058 Mỹ viện Thanh Thư  (259)
MỸ VIỆN THANH THƯ Đ/ c: 78 Đường Hòa Bình P. 3 TP. Bạc Liêu Hotline: 0986004077 - 0917858788 MỸ VIỆN THANH THƯ – địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín được .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/04/2014
Tp. Hà Nội: Trà Giải rượu MV giảm đau đầu CL1325058 Trà Giải rượu MV giảm đau đầu  (363)
Trà Giải rượu MV 170k/ hộp Khuyến mãi khi mua 5 hộp được tặng 1 hộp Trà Giải rượu MV là sản phẩm HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO được ra đời dưới sự hợp .. .
170,000 đ
/ hộp
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/04/2014
Tp. Hà Nội: Miếng dán trắng răng Crest 3D Whitetrips ở đâu rẻ CL1325058 Miếng dán trắng răng Crest 3D Whitetrips ở đâu rẻ  (235)
0915652277 CREST 3D WHITETRIPS MỘT HÀM RĂNG TRẮNG THẬT ĐƠN GIẢN VÀ DỄ DÀNG -Rất nhiều người trong chúng ta sinh ra vào thập niên 70 và thập niên 80 .. .
950,000 đ
/ Hộp
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/04/2014
Tp. Hà Nội: chuyen vien massage tai nha cho cac chi em phu nu CL1325058 chuyen vien massage tai nha cho cac chi em phu nu  (316)
da tung lam nhieu co kinh ngiem phuc vu tan tinh chua dao lich su kin dao
300,000 đ
/ 400000
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

11/04/2014
Phục hồi chức năng  (289)
Là sinh viên khoa Y Học Cổ Truyền trường Đại Học Y Hà Nội, với kinh nghiệm lâm sàng và thường xuyên được tiếp thu kiến thức từ các giáo sư tiến sĩ .. .
300 đ Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

11/04/2014
Điều trị rối loạn cương dương không cần thuốc  (265)
Theo thống kê khảo sát, nghiên cứu và kinh nghiệm khám chữa bệnh lâu năm của các bác sĩ phòng khám đa khoa khương trung thì chứng bệnh rối loạn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

11/04/2014
Chứng mất kinh – một số điều nên biết  (280)
Amenorrhea (chứng mất kinh) là khi bạn không có chu kỳ kinh nguyệt. Có thể là chứng mất kinh sơ cấp hay thứ cấp. Mất kinh sơ cấp là khi bạn chưa có .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

11/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Máy giảm béo, giảm cân, giảm mỡ thừa, thon gọn dáng CL1325058 Máy giảm béo, giảm cân, giảm mỡ thừa, thon gọn dáng  (2,079)
Máy giảm béo, giảm cân, giảm mỡ thừa, thon gọn dáng - Phân hủy, loại bỏ mỡ thừa, thải độc tố, thon gọn cơ thể - Căng da, cải thiện độ đàn hồi - Cải .. .
2,700,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

11/04/2014
Miếng dán trắng răng Crest 3D Whitetrips giá rẻ ở Hà Nội  (227)
0915652277 CREST 3D WHITETRIPS MỘT HÀM RĂNG TRẮNG THẬT ĐƠN GIẢN VÀ DỄ DÀNG -Rất nhiều người trong chúng ta sinh ra vào thập niên 70 và thập niên 80 .. .
950,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

11/04/2014
Hiểu đúng về bệnh vô sinh  (261)
Các nguyên nhân vô sinh được xác định rõ ràng, đó là có thể do từ người vợ hoặc người chồng hoặc do cả hai chứ không riêng gì nữ giới. Vô sinh ở nữ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

10/04/2014
Thẩm mỹ độn cằm tại bệnh viện thu cúc  (254)
Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, phẫu thuật độn cằm phương pháp Hàn Quốc giúp bạn sở hữu dáng cằm V-line xinh xắn, không để lại sẹo. Nếu một .. .
Tp. Hà Nội
10/04/2014
Bí quyết trị hôi nách nhanh chóng tại bệnh viện Thu Cúc  (354)
Vaser Lipo sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo hôi nách để tự tin diện đồ xinh tươi đón hè về. Sống chung với căn bệnh hôi nách 5 năm nay khiến tôi vô cùng .. .
Tp. Hà Nội
10/04/2014
Độn cằm chữ V đẹp nhất tại bệnh viện Thu Cúc  (258)
Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, phẫu thuật độn cằm phương pháp Hàn Quốc giúp bạn sở hữu dáng cằm V-line xinh xắn, không để lại sẹo. Nếu một .. .
Tp. Hà Nội
10/04/2014
 Xem từ 1 đến 15 (của 1319 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế (4,153)
Tìm liên quan » Bệnh Gút ,Bệnh Gout ,Thuốc Chữa Bệnh Gút
Đang xem » Bệnh Gút ,Bệnh Gout ,Thuốc Chữa Bệnh Gút