BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Mẹ và bé » Chi tiết tin

Bio-acimin giúp phòng tránh rối loạn tiêu hoá

  Khu vực: Tp. Hà Nội » Q. Cầu Giấy    -   Ngày đăng: 06/08/2015 14:39   -   Đã xem: 274

Mã tin :  1522201     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Bio-acimin giúp phòng tránh rối loạn tiêu hoáNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Trần Quang Mạnh, Đ/c: Số 8 Phạm Hùng, Cầu Giấy, Tp. Hà Nội , Tel: 0989449966

Liên hệ người đăng ==> Bio-acimin giúp phòng tránh rối loạn tiêu hoá         Gửi cho bạn bè ==> Bio-acimin giúp phòng tránh rối loạn tiêu hoáBáo tin xấu ==> Bio-acimin giúp phòng tránh rối loạn tiêu hoá

Cốm vi sinh Bio-acimin Gold là một sản phẩm tổng hợp bổ sung nhiều dưỡng chất cho trẻ với nền tảng là các probiotic, kết hợp vitamin, acid amin và các dưỡng chất cần thiết cho trẻ nhỏ. Giúp trẻ có hệ tiêu hoá khoẻ mạnh, tăng cường khả năng hấp thu, từ đó kích thích trẻ ăn ngon, ngoài ra còn hỗ trợ quá trình phát triển trí não và tăng cường sức đề kháng cho trẻ.

Dinh-duong-chuoi-cho-be-an-dam1

1. Men vi sinh:
Men vi sinh còn gọi là probiotic, là những vi khuẩn có lợi cho đường ruột. Trong đường ruột của chúng ta bình thường khỏe mạnh có chứa những loại vi khuẩn thường trú ở đây và tạo hệ sinh thái cân bằng, tham gia vào giai đoạn cuối của quá trình tiêu hóa thức ăn và bảo vệ đường ruột. Các vi khuẩn này lên men thức ăn, sản xuất acid lactic, acid hóa đường ruột và ngăn ngừa sự phát triển của các vi khuẩn có hại, hạn chế nhiễm trùng tiêu hóa, khắc phục tình trạng loạn khuẩn ruột, giúp cho hệ miễn dịch tại đường ruột tăng cường hoạt động. Nhờ đó, hệ tiêu hoá khoẻ mạnh để thực hiện tốt chức năng tiêu hóa và hấp thu thức ăn. Giúp phòng tránh rối loạn tiêu hoá từ nhẹ đến nặng như táo bón, kích thích ruột, trào ngược, ợ hơi, khó tiêu cho đến các bệnh viêm loét dạ dày, tiêu chảy….Việc bổ sung các men vi sinh, nhằm nâng cao sức khoẻ là cần thiết.

Men vi sinh khác men tiêu hoá?
Men tiêu hóa khác men vi sinh ở chỗ, men tiêu hóa là men (enzym) do cơ thể tiết ra để tiêu hoá thức ăn (cắt nhỏ thức ăn thành những phần tử nhỏ để được hấp thu vào máu). Men tiêu hóa được bác sĩ chỉ định khi nghi ngờ hoặc có bằng chứng là bị thiếu men tiêu hóa hoặc muốn tăng cường thêm khả năng tiêu hóa thức ăn của trẻ trong một khoảng thời gian nhất định nào đó.

2. Vitamin nhóm B: bao gồm các loại B1, B2, B5, B6, B6 B9. Có thể nói, vitamin nhóm B đóng vai trò to lớn đối với sự phát triển của trẻ, cả về thể chất lẫn trí tuệ, hỗ trợ quá trình sản xuất năng lượng trong cơ thể cũng như trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng trong tế bào. Tuy nhiên, vitamin nhóm B không tồn tại nhiều trong thực phẩm tự nhiên và dễ bị phân hủy trong nước. Do đó, việc cung cấp vitamin nhóm B cho trẻ, nhất là với trẻ biếng ăn hoặc gặp rắc rối với đường tiêu hóa thông qua các sản phẩm bổ sung là cần thiết.

3. DHA: DHA chiếm tới 97% thành phần tế bào thần kinh, đóng vai trò quan trọng trong việc tạo các đoạn nối trung gian giữa các tế bào thần kinh với nhau (tạo Synapse) đảm bảo cho sự dẫn truyền thần kinh, Myelin hoá, chuyên biệt hoá các tế bào và các dây thần kinh làm vỏ não và thị giác phát triển. Tổ chưc Y tế thế giới khuyến cáo ở trẻ 0-2 tuổi, DHA nên chiếm 0, 2%-1% lượng acid béo, trẻ sinh non nếu không có sữa mẹ cần bổ sung LC-PUFA vào sữa công thức cho trẻ sinh non với DHA chiếm 0, 2 – 0, 5% tổng lượng chất béo, hàm lượng DHA>1% an toàn và thúc đẩy sự phát triển thần kinh đặc biệt cân năng ở trẻ có cân nặng lúc sinh <1250g.

4. Coenzym Q10 là một trong nhiều loại coenzyme có trong cơ thể người. Khoa học đã chứng minh Co Q10 là yếu tố kết hợp (cofactor) của ít nhất 3 enzyme tại ti thể của mỗi tế bào để tạo ra ATP (adenosin triphosphat) cho năng lượng. Tế bào hoạt động càng mạnh càng đòi hỏi nhiều ATP, có nghĩa cần nhiều Co Q10. 95% năng lượng hằng ngày của cơ thể được hoạt hóa bởi Co Q10 vì vậy thiếu nó sẽ ảnh hưởng nhiều đến hoạt động của cơ thể nhất là tim và kích thích hệ thống tế bào miễn dịch.

5. β-Glucan là hợp chất đường liên phân tử được tạo nên từ các đơn phân tử D-glucose gắn với nhau. Các hợp chất này thường tồn tại dưới dạng phổ biến là cellulose của thực vật, vỏ cám của hạt ngũ cốc, thành tế bào của nấm men, nấm và vi khuẩn. β-Glucan kích hoạt và làm tăng số lượng tế bào miễn dịch của cơ thể gọi là macrophage và tế bào sát thủ tự nhiên NK Cell. Macrophage là hàng rào miễn dịch đầu tiên bảo vệ và chống lại bất cứ yếu tố ngoại lai nào xâm nhập cơ thể, kể cả các tế bào ung thư. Ngoaì ra β-Glucan còn giúp làm giảm các triệu chứng viêm mũi dị ứng, chữa lành vết thương, chống phơi nhiễm bức xạ.

6. Immunepath-IP được chiết xuất từ thành tế bào  Lactobacillus fermentum.

Nghiên cứu cho thấy Immunepath-IP giúp tăng cường sức mạnh và hiệu quả của hệ miễn dịch, chống lại các bệnh viêm nhiễm nói chung do vi khuẩn, virus gây ra nhờ tác động tăng sinh lympho B (miễn dịch thể dịch) và lympho T (miễn dịch tế bào). Ngoài ra Immunepath-IP còn là những dưỡng chất bổ sung cấu tạo nên lớp biểu mô (epiteli) của lông nhung ruột non và thành ruột già. Do đó, tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng tại ruột non, tăng khả năng tái hấp thụ nước và dưỡng chất tại ruột già. Hiệu quả trên các thực nghiệm giúp tiêu hóa tốt cho trẻ biếng ăn và hồi phục viêm đại tràng cấp và mãn tính.

* Với sự kết hợp đồng thời của bộ 3 dưỡng chất (Coenzym Q10, β-Glucan và Immunepath-IP) giúp tăng cường sức đề kháng, Cốm vi sinh Bio-acimin Gold là sản phẩm giúp tăng sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch hiệu quả và vượt trội hơn so với những sản phẩm chỉ bổ sung đơn lẻ các dưỡng chất này.

7. Kẽm là một vi chất quan trọng đối với nhu cầu cơ thể.
• Là thành phần cấu trúc của đa số các men kim loại tham gia vào nhiều hoạt động của cơ thể như tiêu hoá hô hấp tuần hoàn, thần kinh…
• Tham gia vào quá trình sinh tổng hợp và điều hòa hệ thống nội tiết và có trong thành phần hormon.
• Tăng cảm giác ngon miệng ở trẻ suy dinh dưỡng, biếng ăn.
• Tăng cường khả năng miễn dịch.
• Kẽm giúp hệ tiêu hoá phát triển, hạn chế tiêu chảy và tăng cuờng chuyển hoá, nhất là trong điều kiện cơ thể bị suy dinh dưỡng. Đặc biệt là cải thiện chiều cao của trẻ thấp còi.

8. Taurine, một trong những acid amin ít được biết đến, Taurine đóng vai trò quan trọng trong các chức năng của thị giác, não và hệ thần kinh, chức năng của tim, và nó là chất liên kết của các acid mật. Taurine là một acid amin rất quan trọng trong nhiều quá trình chuyển hóa của cơ thể và trong một số tình huống nó là chất dinh dưỡng thiết yếu, cần thiết cho cơ thể và thiết yếu đối với trẻ sơ sinh.

9. Lysine là một trong 12 acid amin thiết yếu cần có trong bữa ăn hằng ngày. Nó giúp tăng cường hấp thụ và duy trì canxi, ngăn cản sự bài tiết khoáng chất này ra ngoài cơ thể. Vì vậy, lysine có tác dụng tăng trưởng chiều cao, ngăn ngừa bệnh loãng xương. Lysine là thành phần của nhiều loại protein, là yếu tố quan trọng trong việc duy trì hệ miễn dịch, phát triển men tiêu hóa, kích thích ăn ngon. Nó cũng ngăn cản sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh mụn.

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Số giấy XNQC: 1239/2013/XNQC-ATTP

Ngày hết hạn: 04/11/2017 14:39
Các tin khác cùng người đăng » Trần Quang Mạnh
Két sắt loại nhỏ nhất mua ở Hà Nội  (379)
Két sắt loại nhỏ nhất hay còn gọi là két sắt mini thường được người tiêu dùng lựa chọn để đặt trong các căn hộ nhỏ hẹp, trên ô tô, trên thuyền để .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

13/07/2016
Nam Định: Mua đồng hồ ở Nam Định CL1522201 Mua đồng hồ ở Nam Định  (374)
Bạn đang muốn mua một chiếc đồng hồ chính hãng ở Nam Định mà bạn chưa biết cửa hàng nào chuyên bán đồng hồ chính hãng thì Gallewatch. com là lựa chọn .. .
2,000,000 đ
/ 1
Nam Định »
TP. Nam Định

16/04/2016
Tp. Hà Nội: Phương thức tư vấn luật dân sự của APEC Việt Nam CL1522201 Phương thức tư vấn luật dân sự của APEC Việt Nam  (469)
Với thâm niên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn pháp luật miễn phí cùng đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm, hiểu biết sâu sắc về luật pháp, Văn phòng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

06/04/2016
Mua két sắt chống cháy ở Hà Nội  (348)
Bạn đang muốn mua két sắt chống cháy ở Hà Nội mà bạn chưa biết cửa hàng nào chuyên cung cấp những sản phẩm két sắt chính hãng thì Ketsatphutai. vn là .. .
2,000,000 đ
/ 1
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

29/03/2016
Máy làm mát hướng trục Munters EX36A  (363)
Máy làm mát hướng trục Munters EX36A Máy làm mát hướng trục EX36A phù hợp cho lắp đặt tại những vị trí chắc chắn như tường ngoài, nền đất, mái tôn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

23/03/2016
Các tin khác cùng người đăng » Trần Quang Mạnh (30)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Mẹ và bé
 Xem từ 1 đến 15 (của 2100 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hồ Chí Minh: Men vi sinh Tummy buddies CL1522201 Men vi sinh Tummy buddies  (931)
Men vi sinh Tummy buddies Men Vi Sinh Tummy Buddies (sản xuất tại UK) - một loại men vi sinh cao cấp nhất hiện đang hót hòn họt, phục vụ nhiều mục .. .
800,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

05/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Máy hút sữa điện đôi Spectra DEW-350 - Babylovevn. Com CL1522201 Máy hút sữa điện đôi Spectra DEW-350 - Babylovevn. Com  (262)
Máy hút sữa » Máy hút sữa điện đôi Spectra DEW-350 Máy hút sữa điện đôi Spectra DEW-350 Thương hiệu: Spestra - Hàn Quốc Giá bán: 2 650 000 VNĐ Lượt .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

03/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Máy hút sữa Spectra 9S Plus điện đôi - Babylovevn. com CL1522201 Máy hút sữa Spectra 9S Plus điện đôi - Babylovevn. com  (283)
Máy hút sữa » Máy hút sữa Spectra 9S Plus điện đôi Máy hút sữa Spectra 9S Plus điện đôi Thương hiệu: Spestra - Hàn Quốc Giá bán: 2 880 000 VNĐ Lượt .. .
2,880,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

03/08/2015
5 loại trái cây tốt cho bà bầu và thai nhi  (371)
5 loại trái cây mẹ ăn đẹp da lại tốt cho não thai nhi Trái cây luôn được xem là loại thực phẩm bổ dưỡng tốt cho sức khỏe con người. Đặc biệt việc bổ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

03/08/2015
Qủa óc chó – Thực phẩm tự nhiên tốt cho tim mạch  (240)
Quả óc chó có tác dụng cải thiện sức khỏe tim mạch Như chúng ta đã biết, bệnh tim mạch là một trong những bệnh lý gây tử vong hàng đầu. Ngoài điều .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

03/08/2015
Tp. Hà Nội: Vitamin cần thiết cho trẻ biếng ăn, trẻ nhẹ cân còi xương CL1522201 Vitamin cần thiết cho trẻ biếng ăn, trẻ nhẹ cân còi xương  (2,042)
Bạn có biết, một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng biếng ăn, còi xương, chậm lớn của trẻ là thiếu vitamin và các khoáng chất cần thiết sau: .. .
300,000 đ
/ hộp
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

03/08/2015
Ăn quả óc chó - Mẹ đẹp da giữ dáng, con thông minh  (259)
Quả óc chó rất tốt cho bà bầu Tại sao quả óc chó lại là thực phẩm tốt dành cho bà bầu, về vấn đề tác dụng của quả óc chó chúng tôi đã đề cập tại .. .
Tp. Hà Nội
31/07/2015
Tp. Hà Nội: Bán ghế gội đầu cho bé Jialeda loại 2 CL1522201 Bán ghế gội đầu cho bé Jialeda loại 2  (339)
Ghế gội đầu cho bé Jialeda loại 2 với giá thành phải chăng cùng những tính năng tiện ích đang là một trong những dòng sản phẩm được các bà mẹ Việt .. .
250,000 đ
/ 1
Tp. Hà Nội
31/07/2015
Tp. Hà Nội: Hộp Cơm Điện Đa Năng 3 Tầng Trắng Tím BA 2019A CL1522201 Hộp Cơm Điện Đa Năng 3 Tầng Trắng Tím BA 2019A  (338)
Hộp Cơm Điện Đa Năng 3 Tầng Trắng Tím BA 2019A Giá : 580. 000 VND Bảo hành 12 tháng Liên hệ mua hàng : 0904. 036. 002 - 0914. 855. 286 Giao hàng toàn .. .
580,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

30/07/2015
Tp. Hà Nội: Máy tập giảm béo tại nhà, máy rung lắc giảm béo, đai massage bụng, máy lắc rung CL1522201 Máy tập giảm béo tại nhà, máy rung lắc giảm béo, đai massage bụng, máy lắc rung  (240)
Máy rung lắc giảm béo toàn thân chính hãng Nhật Bản Giá khuyến mại : 6. 000. 000 VNĐ Giá thị trường : 6. 850. 000 VNĐ Hotline: 0963. 205. 990 ( Hạnh ) Bảo .. .
6,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

30/07/2015
Tp. Hà Nội: Chuyên bán buôn, bán lẻ giường cũi cho bé tại Cầu Giấy, Hà Nội CL1522201 Chuyên bán buôn, bán lẻ giường cũi cho bé tại Cầu Giấy, Hà Nội  (387)
Công ty TNHH Goldcat Việt Nam chuyên bán buôn, bán lẻ giường cũi cho bé tại Cầu Giấy, Hà Nội và trên toàn quốc. Chúng tôi là một trong những công ty .. .
Tp. Hà Nội
29/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Lưới cầu thang an toàn sợi cước CL1522201 Lưới cầu thang an toàn sợi cước  (411)
Lưới cầu thang an toàn sợi cước Lưới chắn cầu thang bằng sợi cước là sản phẩm thiết yếu cho mỗi gia đình có trẻ nhỏ. Thấu hiểu nguy cơ té ngã ở trẻ .. .
35,000 đ
/ mét
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

29/07/2015
Tp. Hà Nội: Máy rung lắc toàn thân, máy tập lắc giảm béo siêu nhanh, đai massage, đai mát xa CL1522201 Máy rung lắc toàn thân, máy tập lắc giảm béo siêu nhanh, đai massage, đai mát xa  (334)
Máy rung lắc giảm béo toàn thân chính hãng Nhật Bản Giá khuyến mại : 6. 000. 000 VNĐ Giá thị trường : 6. 850. 000 VNĐ Hotline: 0963. 205. 990 ( Hạnh ) Bảo .. .
6,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

28/07/2015
Tp. Hà Nội: Thanh chắn giường Love Rabbit dài 1m2 CL1522201 Thanh chắn giường Love Rabbit dài 1m2  (288)
Bingbong shop hiện đang bán thanh chắn giường dài 1m2 dòng Love Rabiit dành cho các bé. Mẹ nào có nhu cầu mua xin liên hệ qua số điện thoại: .. .
550,000 đ
/ 1
Tp. Hà Nội
28/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bán trà Nava điều trị mất ngủ CL1522201 Bán trà Nava điều trị mất ngủ  (321)
Giao hàng nhanh miễn phí Toàn Quốc LH 0907. 015. 895 Thảo dược Nava - Trị mất ngủ, rối loạn giấc ngủ an toàn, hiệu quả. - Trà thảo dược NAVA có nguồn .. .
98,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

28/07/2015
 Xem từ 1 đến 15 (của 2100 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Mẹ và bé (2,836)
Tìm liên quan » Bio-acimin giúp phòng tránh rối loạn tiêu hoá
Đang xem » Bio-acimin giúp phòng tránh rối loạn tiêu hoá