BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Các mặt hàng khác » Chi tiết tin

Bôi trơn âm đạo Chống khô âm đạo K-Y Personal Gel

  Khu vực: Tp. Hà Nội » Q. Hai Bà Trưng    -   Ngày đăng: 18/07/2013 17:01   -   Đã xem: 377
Bôi trơn âm đạo Chống khô âm đạo K-Y Personal Gel
Bôi trơn âm đạo Chống khô âm đạo K-Y Personal Gel

Mã tin :  1232113     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Bôi trơn âm đạo Chống khô âm đạo K-Y Personal GelNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Dược phẩm Phú hải, Tên: Thien Quang, Đ/c: Le loi - TP BG, Bắc Giang , Tel: 0972690610

Liên hệ người đăng ==> Bôi trơn âm đạo Chống khô âm đạo K-Y Personal Gel         Gửi cho bạn bè ==> Bôi trơn âm đạo Chống khô âm đạo K-Y Personal GelBáo tin xấu ==> Bôi trơn âm đạo Chống khô âm đạo K-Y Personal Gel

Bôi trơn âm đạo Gel K-Y Personal
Chứng khô âm đạo ở phụ nữ làm giảm chất lượng đời sống tình dục, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình nhiều cặp vợ chồng.
Theo thống kê từ khoa Tư vấn tình dục nam nữ Bệnh viện Từ Dũ (TPHCM), cho biết Chứng khô âm đạolà một trong những vấn đề mà các bệnh nhân nữ đến thăm khám và nhờ tư vấn tại cơ sở thường than phiền nhiều nhất., đối với những chị em khoảng trên 40 tuổi thì vấn đề khô âm đạo càng phổ biến hơn, gây cho họ nhiều phiền toái, lo lắng. Dấu hiệu chung là giảm tiết chất nhờn, khô âm đạo, tạo cảm giác nóng, gây đau rát khi thăm khám hay sinh hoạt tình dục...
Phụ nữ ở lứa tuổi trẻ và sinh nở, hormone sẽ giúp duy trì mô âm đạo mạnh khỏe bằng cách duy trì tiết chất nhờn, duy trì độ đàn hồi và độ acid bình thường ở âm đạo. Các chất nhờn ở âm đạo giúp bảo vệ các mô khỏi sự tổn thương và nhiễm trùng. Đặc biệt, sự kích thích tình dục sẽ giúp làm tiết nhiều chất nhờn, tăng thêm sự bôi trơn cho việc quan hệ trở nên dễ dàng hơn. Có nhiều yếu tố gây giảm tiết chất nhờn âm đạo, hay gặp nhất là khi có một sự thay đổi hormone trong cơ thể, như: mãn kinh, một số bệnh lý, do sử dụng một số loại thuốc…
Có đến khoảng 10%-40% phụ nữ tuổi mãn kinh có dấu hiệu khô âm đạo. Trong các trường hợp này, hầu hết là do nồng độ hormone giảm, dẫn đến làm giảm tiết chất nhờn, gây bệnh khô âm đạo… Bên cạnh đó còn có các triệu chứng và nguy cơ như đau khi giao hợp, viêm, ngứa, mất ham muốn tình dục ở nữ giới…
Tuy nhiên những phụ nữ trẻ ở độ tuổi 20-30 vẫn có thể bị chứng khô âm đạo Nguyên nhân có thể là do điều kiện sống, môi trường, công việc… Với họ, những hệ lụy từ chứng bệnh này càng trầm trọng, làm giảm chất lượng cuộc sống tình dục, ảnh hưởng nhiều đến hạnh phúc gia đình.
Khi quan hệ tình dục, âm đạo tiết dịch là do những nguyên nhân sau:
- Do hệ thần kinh chi phối. Do nội tiết.
-Khi phụ nữ chưa đủ hưng phấn: Cảm xúc tình dục ở phụ nữ thường đến chậm. Khi họ chưa đạt tới sự hưng phấn, âm đạo sẽ không tiết ra dịch nhờn, gây khó khăn trong việc giao hợp.
-Tâm lý chưa sẵn sàng: Khi người phụ nữ đang có vấn đề về thần kinh như buồn bực, lo âu, tức tối... môi trường âm đạo cũng sẽ không sẵn sàng cho "chuyện ấy".
-Đang dùng một số thuốc: Một số loại thuốc có thể có tác dụng làm khô âm đạo như thuốc chống xung huyết và thuốc kháng sinh histamin. Loại ma túy có tên Marijiuana dùng trước khi quan hệ tình dục cũng có thể gây mất nước.
-Đang trải qua một số trạng thái nội tiết hoặc điều kiện bất thường: Sự bất thường này làm thay đổi hoạt động của buồng trứng, góp phần làm khô âm đạo. Một số bệnh của buồng trứng, buồng trứng đa nang cũng ảnh hưởng đến sự bài tiết hormone.
-Đang bị viêm âm đạo: Nhiều khi người phụ nữ không tự nhận biết được âm đạo của mình viêm vì có đến hơn 50% trường hợp viêm âm đạo do nấm Candida không thể hiện triệu chứng gì. 70% phụ nữ không biết mình nhiễm vi khuẩn Candida.
-Bước vào tuổi mãn kinh: Thường ở độ tuổi ngoài 45, sự bài tiết estrogen giảm đi, làm cho âm đạo ít bài tiết dịch nhờn. Khi sự bài tiết dịch nhờn giảm đi, lớp niêm mạc âm đạo sẽ trở nên mỏng, kém chun giãn và dễ bị tổn thương.
-Bị bệnh tự miễn dịch như hội chứng Sjogren: Bệnh này vừa gây ra những triệu chứng khô mắt và miệng, vừa làm giảm độ ướt nơi âm đạo.
-Thụt rửa âm đạo: Động tác này làm thay đổi cân bằng hóa học ở môi trường âm đạo, có thể gây ra viêm âm đạo, vì thế có cảm giác khô.
-Kinh nguyệt rất thưa: Có người 1 năm chỉ có kinh khoảng 4 - 5 lần. Nguyên nhân có thể do sự bất thường của trục tuyến dưới đồi, tuyến yên, buồng trứng. Sự thất thường này, khiến cho buồng trứng, tuyến yên kém hoạt động, làm cho mô âm đạo thiếu hormone dẫn đến khô âm đạo.
nếu gặp phải chứng khô âm đạo chị em có thể sử dụng thuốc bôi trơn khi quan hệ. Thuốc bôi trơn này sẽ làm ướt âm đạo trong nhiều giờ, giúp vợ chồng vượt qua khó khăn
Giới thiệu Gel làm trơn âm đạo K-Y Personal
Thông Tin Sản Phẩm: Tuyp 50g. Gel K-Y Personal giúp bôi trơn âm đạo, chứng khô âm đạo thỉnh thoảng xảy đến khi cơ thể bạn không tiết đủ chất nhờn. chứng khô âm đạo là 1 sự cố tự nhiên xảy ra ở nhiều phụ nữ, nguyên nhân là do những áp lực của cuộc sống như stress, sự mệt mỏi hay trong thời kì mãn kinh.
♦ Gel bôi trơn âm đạoK-Y Personal giúp khắc phục chứng khô âm đạo khi cơ thể của bạn không tiết đủ chất nhờn, là hiện tường bình thường xảy ra đối với các phụ nữ chịu nhiều áp lực trong công việc và cuộc sống, mệt mỏi hay trong thời kỳ mãn kinh.
♦ Gel bôi trơn âm đạoK-Y Personal là một sản phẩm được điều chế đặc biệt dựa trên nghiên cứu về phụ khoa để bổ sung lượng chất nhờn tự nhiên với thành phần gần giống với thành phần chất nhờn trong cơ thể, tan trong nước, không màu, không mùi.
♦ Gel bôi trơn âm đạoK-Y Personal được thử nghiệm lâm sàng và chứng minh rất lý tưởng và an toàn khi tiếp xúc, không làm hại, thủng bao cao su. Hoàn toàn an toàn trong việc kế hoạch hóa gia đình.
Cách thức sử dụng:
♦ Lắc đều trước khi sử dụng.
♦ Mỗi lần quan hệ dùng lượng gel bôi trơn tùy ý (có thể phụ thuộc vào độ khô âm đạo của phụ nữ hoặc sở thích của cặp đôi). Có thể bôi vào dương vật (hoặc lên bao cao su nếu dùng) hoặc âm đạo hoặc cả hai:
- Cách bôi vào dương vật (hoặc lên bao cao su nếu dùng): Lấy 1 vài giọt gel bôi trơn và thoa đều trên lòng bàn tay sau đó massage đều lên dương vật. (Có thể sử dụng thêm lượng gel tùy ý)
- Cách bôi vào âm đạo: Lấy 1 vài giọt gel bôi trơn lên ngón tay, massage đều ở phía ngoài và trong của âm đạo. (Có thể sử dụng thêm lượng gel tùy ý)
♦ Sau khi sử dụng rửa bằng nước sạch hoặc dùng xà bông.
Thành phần: Chlorhexidine Degluconate and Methyl Hydroxybenzoate.
Nhà sản xuất: Johnson & Johnson Thái Lan.
Bảo quản: Nơi khô mát, tránh ánh nắng trực tiếp
Chỉ tiêu chất lượng: Theo tiêu chuẩn của Johnson & Johnson, hầu như không gây tác dụng phụ và cảm giác khó chịu, thích hợp cho người có làn da nhạy cảm.
Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng và đã qua kiểm duyệt của bộ y tế .
Nhà phân phối Dược Phẩm Phú Hải : DT 0945.388.697
Phụ trách Tư vấn sản phẩm TsThienquang: ĐT :0972690610
Website chuyên nghành về Bệnh học >>>: http://thaythuocgioi.vn/
Website chuyên Thuốc và biệt dược >>>: http://thuocchuabenh.com.vn...
Trung tâm tư vấn và hỗ trợ sản phẩm : BV đa khoa TP Bắc Giang
Trung tâm Tư vân và phân phối sản phẩm Tại TP Hà Nội :
Chi nhánh số 1 :Phòng khám chuyên khoa -Thạc sỹ bác sỹ Bạch Tuấn Long – Phố Bạch mai - HBT – HN
SP có bán tại các Bệnh viên và các nhà thuốc trên toàn quốc
CHUYỂN HÀNG TẬN TAY KHÁCH HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
[IMG]

Ngày hết hạn: 16/10/2017 17:01
Các tin khác cùng người đăng » Thien Quang
Tp. Hà Nội: Vimax Pills Thuốc làm tăng kich thước dương vật CL1232113 Vimax Pills Thuốc làm tăng kich thước dương vật  (447)
Vimax Pills Thuốc làm tăng kich thước dương vật Những vấn đề về kích thước cậu bé trong xã hội hiện nay đang được các quí ông quan tâm rất nhiều. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/01/2014
Tp. Hà Nội: Biểu hiện của bệnh rối loạn tuần hoàn não CL1232113 Biểu hiện của bệnh rối loạn tuần hoàn não  (548)
Biểu hiện của bệnh rối loạn tuần hoàn não rối loạn tuần hoàn não hay còn gọi là thiểu năng tuần hoàn não, ở giai đoạn đầu có thể bù trừ, sau đó .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/01/2014
Tp. Hà Nội: Bệnh thoái hóa cột sống - Thoái hóa đốt sống cổ CL1232113 Bệnh thoái hóa cột sống - Thoái hóa đốt sống cổ  (499)
Bệnh thoái hóa cột sống - Thoái hóa đốt sống cổ 1. Thoái hoá cột sống là gì? Cột sống là khung đỡ của toàn bộ cơ thể. Theo năm tháng, do ảnh hưởng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/01/2014
Tp. Hà Nội: Ðau thần kinh tọa và thuốc điều trị CL1232113 Ðau thần kinh tọa và thuốc điều trị  (549)
Ðau thần kinh tọa và thuốc điều trị A. Nguyên nhân Ðau thần kinh tọa Ðau dây thần kinh tọa thường gặp ở nam giới hơn nữ giới và thường ở lứa tuổi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/01/2014
Tp. Hà Nội: Bệnh đau nửa đầu vai gáy và hướng điều trị CL1232113 Bệnh đau nửa đầu vai gáy và hướng điều trị  (475)
Bệnh đau nửa đầu vai gáy và hướng điều trị -Đại cương Bệnh đau nửa đầu vai gáy Đau nửa đầu vai gáy là bệnh lý khá phổ biến, bệnh do nhiều nguyên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/01/2014
Các tin khác cùng người đăng » Thien Quang (173)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Các mặt hàng khác
 Xem từ 1 đến 15 (của 5510 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hà Nội: Thuốc chữa bệnh rối loạn cương dương L-Arginine CL1232113 Thuốc chữa bệnh rối loạn cương dương L-Arginine  (244)
Thuốc chữa bệnh rối loạn cương dương L-Arginine Khoa học khám phá ra điều bí ẩn của cơ chế cương dương vật là do sự biến đổi các chất dẫn truyền .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

18/07/2013
SPACAPS Trị chứng khô âm đạo chống lãnh cảm  (233)
Thuốc chống khô âm đạo - Tăng ham muốn tình dục SPACAPS Ở lứa tuổi sinh nở của phụ nữ, hormone giúp duy trì mô âm đạo mạnh khoẻ bằng cách duy trì .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

18/07/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Tháp Văn Xương Phong Thủy CL1232113 Tháp Văn Xương Phong Thủy  (244)
Shop Đá May Mắn Chuyên kinh doanh Tỳ Hưu, Vòng Tay Tỳ Hưu, Vòng Tay Đá Thiên Nhiên, Lắc Tay Đá Thiên Nhiên, Vật Phẩm Phong Thủy, Trang Sức Phong .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/07/2013
Tp. Hà Nội: Bệnh đau nửa đầu và thuốc chữa đau nửa đầu Serapid CL1232113 Bệnh đau nửa đầu và thuốc chữa đau nửa đầu Serapid  (750)
Thuốc chữa bệnh đau đầu SERAPID Đau nửa đầu :các BS gọi là migraine là chứng bệnh đau đầu hay gặp nhất ở phụ nữ. Các BS chuyên khoa cho biết có ít .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

18/07/2013
Tp. Hà Nội: An Cung Ngưu Hoàng Hoàn - Thuốc chữa bệnh tai biến mạch máu não CL1232113 An Cung Ngưu Hoàng Hoàn - Thuốc chữa bệnh tai biến mạch máu não  (419)
Thuốc An Cung Ngưu Hoàng Hoàn - Thuốc chữa bệnh tai biến mạch máu não Tai biến mạch máu não (TBMMN) dẫn tới đột quỵ là một trong những nguyên nhân .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

18/07/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Thuc pham bo sung Vitrum Vitamin E CL1232113 Thuc pham bo sung Vitrum Vitamin E  (635)
Ưu điểm sản phẩm Bổ sung vitamin và khoáng chất Điều kiện sử dụng Thông tin Giá 210. 000 VNĐ Giao hàng tại nhà Tên sản phẩm: Thực phẩm bổ sung Vitrum .. .
210,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

18/07/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Dau xoa bop Han Quoc Antiphlamine CL1232113 Dau xoa bop Han Quoc Antiphlamine  (645)
Ưu điểm sản phẩm Chữa trị các triệu chứng đau đầu, đau cơ, viêm xương, đau khớp một cách hữu hiệu với Dầu nóng xoa bóp Antiphlamine (100ml) của Hàn .. .
120,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

18/07/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Keo ngam ho Pulmoll Cassis CL1232113 Keo ngam ho Pulmoll Cassis  (535)
Ưu điểm sản phẩm phòng tránh ho, giảm ho nhanh Điều kiện sử dụng Thông tin Giá: 55. 000 VNĐ Giao hàng tại nhà. Tên sản phẩm: Kẹo ngậm ho không đường .. .
55,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

18/07/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Keo ngam ho Pulmoll Zitroue CL1232113 Keo ngam ho Pulmoll Zitroue  (499)
Ưu điểm sản phẩm Hỗ trợ giảm ho, phòng tránh ho Điều kiện sử dụng Thông tin Giá: 55. 000 VNĐ Giao hàng tại nhà. Tên sản phẩm: Kẹo ngậm ho không đường .. .
55,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

18/07/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Keo ngam ho Pulmoll Limette CL1232113 Keo ngam ho Pulmoll Limette  (843)
Ưu điểm sản phẩm Phòng tránh ho Điều kiện sử dụng Thông tin Giá: 55. 000 VNĐ Giao hàng tại nhà. Tên sản phẩm: Kẹo ngậm ho không đường Pulmoll Limette .. .
55,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

18/07/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Keo ngam ho Pulmoll Orange CL1232113 Keo ngam ho Pulmoll Orange  (507)
Ưu điểm sản phẩm Phòng tránh ho, giảm ho Điều kiện sử dụng Thông tin Giá: 55. 000 VNĐ Giao hàng tại nhà. Tên sản phẩm: Kẹo ngậm ho không đường .. .
55,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

18/07/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Keo ngam ho Pulmoll Extra CL1232113 Keo ngam ho Pulmoll Extra  (663)
Ưu điểm sản phẩm Phòng tránh ho, giảm ho nhanh Điều kiện sử dụng Thông tin Giá: 55. 000 VNĐ Giao hàng tại nhà. Tên sản phẩm: Kẹo ngậm ho không đường .. .
55,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

18/07/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Keo ngam ho Pulmoll Eukalyplus Methos CL1232113 Keo ngam ho Pulmoll Eukalyplus Methos  (627)
Ưu điểm sản phẩm Hỗ trợ phòng tránh ho Điều kiện sử dụng Thông tin Giá: 55. 000 VNĐ Giao hàng tại nhà. Tên sản phẩm: Kẹo ngậm ho không đường Pulmoll .. .
55,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

18/07/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Keo ngam ho Pulmoll Junior CL1232113 Keo ngam ho Pulmoll Junior  (490)
Ưu điểm sản phẩm Giảm ho nhanh, sát khuẩn họng Điều kiện sử dụng Thông tin Giá: 55. 000 VNĐ Giao hàng tại nhà. Tên sản phẩm: Kẹo ngậm ho không đường .. .
55,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

18/07/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Keo ngam ho Pulmoll CL1232113 Keo ngam ho Pulmoll  (484)
Ưu điểm sản phẩm Hỗ trợ giảm ho nhanh Điều kiện sử dụng Thông tin Giá: 55. 000 VNĐ Giao hàng tại nhà. Tên sản phẩm: Kẹo ngậm ho không đường Pulmoll .. .
55,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

18/07/2013
 Xem từ 1 đến 15 (của 5510 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Các mặt hàng khác (55,263)
Tìm liên quan » Bôi trơn âm đạo Chống khô âm đạo K-Y Personal Gel
Đang xem » Bôi trơn âm đạo Chống khô âm đạo K-Y Personal Gel