BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Các mặt hàng khác » Chi tiết tin

Bột Ngũ Cốc Dinh Dưỡng Và Bột Gạo Lứt

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh    -   Ngày đăng: 11/11/2015 20:51   -   Đã xem: 259
Bột Ngũ Cốc Dinh Dưỡng Và Bột Gạo Lứt
Bột Ngũ Cốc Dinh Dưỡng Và Bột Gạo Lứt

Mã tin :  1570958     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Bột Ngũ Cốc Dinh Dưỡng Và Bột Gạo LứtNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     bình minh, Tên: Công Ty Bình Minh, Đ/c: Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 0802110099

Liên hệ người đăng ==> Bột Ngũ Cốc Dinh Dưỡng Và Bột Gạo Lứt         Gửi cho bạn bè ==> Bột Ngũ Cốc Dinh Dưỡng Và Bột Gạo LứtBáo tin xấu ==> Bột Ngũ Cốc Dinh Dưỡng Và Bột Gạo Lứt

 THƯ NGỎ
HÃY ĐỌC VÀ NGHE CƠ THỂ BẠN NÓI GÌ?
BỘT NGŨ CỐC DINH DƯỠNG & BỘT GẠO LỨT - MÈ ĐEN PHÚC ÂN
Kính gởi đến quý khách hàng thông tin cũng như công dụng bộ đôi sản phẩm bột Phúc Ân.
Công dụng của bột ngũ cốc dinh dưỡng  gồm có: đậu đen, đậu đỏ, đậu nành, đậu xanh, đậu trắng, gạo lứt, mè đen, nếp thơm
Họ đậu có nhiều chất dinh dưỡng và chất chống ung thư, đặc biệt là giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng nhờ dưỡng chất.Theo Geil, chuyên gia dinh dưỡng nổi tiếng ở Đức, có thể giảm đến 30% lượng cholesterol trong máu mà không cần dùng thuốc nếu chịu khó mỗi ngày ăn 250g đậu nấu chín, loại nào cũng được, trong vòng 6 tuần lễ. Khảo sát ở đại học Kentucky, Hoa Kỳ, cho thấy chế độ dinh dưỡng với 200g đậu mỗi ngày trong 3 tuần liên tục không những có tác dụng hạ mỡ trong máu mà còn giảm thiểu nguy cơ nhồi máu cơ tim ở người đã bị thiểu năng mạch vành.
Chưa hết, đậu là món ăn vừa bổ vừa trấn an hệ thần kinh cho bà bầu. Thai phụ nên ăn mỗi ngày 100g đậu vì lượng acid folic trong đậu là nhân tố cần thiết để bảo vệ cả mẹ lẫn con. Đó là chưa kể đến tác dụng chống thiếu máu cho thai phụ nhờ chất sắt trong đậu.
Trong thời buổi “hại điện” với thuốc men tràn ngập dược phòng quả thật bệnh nhân khó tin thầy thuốc nếu nhà điều trị khuyên người bệnh nên ăn đậu để tăng sức kháng bệnh. Đáng tiếc vì nhóm thực phẩm một thời được đặt tên là “món ăn của người nghèo” ở châu Âu, đã từ lâu lột xác thành thuốc nhờ kết quả nhiều công trình nghiên cứu gần đây cho thấy tác dụng bảo vệ sức khỏe đa dạng của đậu, dù là đậu đen, đậu đỏ, đậu xanh, đậu nành, đậu trắng.
Chuyên gia ngành dinh dưỡng đã không quá lời khi cho đậu nhiều điểm vì 100g đậu chứa không đến 0, 5g chất béo, trong số đó chỉ 1% là chất béo gây hại cho cơ thể. Ngược lại, 100g thịt bò có đến gần 20g chất béo với 15% là chất gây xơ vữa mạch máu!
Các loại ngũ cốc không chỉ có giá trị về mặt dinh dưỡng mà còn là vị thuốc chữa bệnh hiệu quả. Tạo nên giá trị dinh dưỡng tuyệt vời cho sức khỏe.
• Gạo lứt
Gạo lứt: là loại ngũ cốc rất giàu canxi, phốt pho và các amilaza, mantoza khác giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả. Ngoài ra, trong gạo lứt còn có một hàm lượng lớn vitamin E và các nguyên tố cần thiết giúp lưu thông máu, “nuôi dưỡng” hệ tim mạch.
Thường xuyên ăn gạo lứt còn giúp cho bạn có một trí nhớ tuyệt vời và một tinh thần minh mẫn.
Ngũ cốc cung cấp nguồn dinh dưỡng quí giá trong khẩu phần ăn của trẻ. Ngũ cốc chứa nhiều thành phần can-xi, sắt, kẽm, các viatmin như A, B và C có lợi cho sự phát triển thể chất của trẻ. Việc tiêu thụ từ 50 – 60g ngũ cốc/ngày với trẻ đang trưởng thành sẽ rất có lợi cho trẻ, nhờ vào thành phần các chất dinh dưỡng dồi dào có trong ngũ cốc. Với trẻ nhỏ, nên cho tiêu thụ loại ngũ cốc có hương vị tự nhiên hoặc ngũ cốc có bổ sung vitamin, không chất béo, lượng đường dưới 25% là tốt hơn cả.Loại ngũ cốc nguyên hạt cung cấp nhiều chất dinh dưỡng hơn đối với trẻ từ 8 đến 12 tuổi.
Trẻ tiêu thụ ngũ cốc thường xuyên sẽ giảm thiểu tình trạng béo phì, tăng cân đồng thời tốt cho sức khoẻ hơn so với trẻ ăn ít ngũ cốc.
Ngũ cốc nguyên hạt giúp phòng ngừa bệnh tiểu đường, chất xơ từ ngũ cốc nguyên hạt giúp ngừa hội chứng chuyển hóa. Ăn trên 3 bữa ngũ cốc nguyên hạt một ngày có thể giúp làm giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và những loại ngũ cốc giàu chất xơ đem lại hiệu quả cao nhất. một chế độ dinh dưỡng giàu ngũ cốc nguyên hạt giúp ngăn ngừa hội chứng chuyển hóa, bao gồm các yếu tố tiềm ẩn dẫn đến bệnh tiểu đường type 2 và các bệnh tim mạch
Khoa học ngày nay đã chứng minh ngũ cốc nguyên hạt có lợi cho sức khoẻ hơn là ngũ cốc xay bỏ vỏ và điều này đã hướng các nhà sản xuất thực phẩm đi đến việc thay đổi cách chế biến để tiện nhất cho người tiêu dùng.
Tất cả các loại đậu, gạo, mè đều được qua công đoạn làm sạch, phơi khô, rang tự nhiên, sau đó xay nhuyễn thành bột, hương vị hoàn toàn tự nhiên, giữ nguyên các chất dinh dưỡng cần thiết. Sản phẩm luôn thích hợp với mọi lứa tuổi, hoàn toàn dể uống, thao tác đơn giản là có ngay 1 ly ngũ cốc nguyên chất thơm ngon.
Người bệnh đái tháo đường nên ăn bột ngũ cốc, bột gạo lứt - mè đen.
Ứng dụng bột ngũ cốc
Với gần 300 loại khác nhau, ngũ cốc được đưa vào “tầm ngắm” của nhiều thực đơn dinh dưỡng không chỉ vì sự đa dạng đó, mà cơ bản là do những lợi ích sau:
- Ngũ cốc có hàm lượng chất béo thấp. Vì lý do này, mỗi bữa sáng với ngũ cốc là cực kỳ hiệu quả.
- Ngũ cốc giàu chất xơ có lợi cho hệ tiêu hóa. Nếu bạn mắc chứng táo bón kinh niên, nên nạp vào cơ thể mỗi ngày khoảng 30g ngũ cốc tùy thích các loại.
- Ngũ cốc rất giàu hàm lượng các vitamin nhóm B có lợi cho quá trình sản sinh năng lượng của cơ thể. Thêm vào đó, hàm lượng axit folic cao rất cần cho phụ nữ có kế hoạch sinh em bé hoặc đang mang thai.
- Ngũ cốc chứa lượng chất sắt dồi dào, vì thế hãy tận dụng lợi thế đó để bổ sung chất thiết yếu này cho cơ thể. Phụ nữ đang mang thai, vận động viên hoặc những người bị thiếu chất sắt nhưng lại phải kiêng các loại thịt đỏ nên tăng ngũ cốc trong khẩu phần ăn hàng ngày.
- Ngũ cốc có hàm lượng muối thấp. Thích hợp với người có bệnh cao huyết áp hoặc tim mạch. Gạo lức có vitamin B1, B2, PP, calci, phosphor (hai chất này rất cần cho xương, chất sắt (bổ máu) rất ít chất đạm và chất béo. Nó có nhiều tinh bột.
Đậu xanh và đâu đen có chứa chất đạm, sinh tố B1, B2 và PP nhiều hơn gạo lứt lại có vitamin C, còn đậu đen có chất sắt nhiều hơn.
Đậu nành (đỗ tương),   mè (vừng) có lượng chất đạm và chất béo cao hơn, vitamin B1, B2, PP và một số chất khoáng. Trong mè có lượng calci và phosphor rất cao.
Trong các loại đậu, chất xơ nhiều hơn gạo, và chất xơ này giúp làm chậm sự hấp thu chất đường, tránh tăng nhanh đường trong máu sau khi ăn, và chất xơ ngâm nước, giúp ta chống việc táo bón – khi pha trộn như thế, có thêm vitamin B1, B2, PP, C, Calci, chất sắt (Fe), chất đạm, chất béo, mà trong gạo trắng có rất ít hoặc không có.
Trong quá trình làm bột, nếu ngâm đậu để bỏ vỏ, sẽ làm mất đi chất khoáng và vitamin, vì các chất này được chứa trong lớp vỏ bao bên ngoài.
PHÚC ÂN cam kết sẽ đem đến khách hàng gần xa sản phẩm chất lượng, không vì lợi nhuận cá nhân mà sử dụng các chất độc hại để bảo quản hay tạo mùi.
Tất cả sản phẩm của Phúc Ân hoàn toàn nguyên chất, đã qua đo lường chất lượng, được công bố sản phẩm.
Phúc Ân sẽ không lấy tiền mà bán tiếng...
Tiền quan trọng lắm nhưng mai một
Tiếng tạo lâu lắm nhưng cả đời...
Nhận giao hàng theo yêu cầu quý khách hàng.
Mọi chi tiết xin liên hệ Phúc Ân.
Hotline: 0917.658.520, 0932.055.993
Địa chỉ: 47 Lê Lai, Phường 3, Quận Gò Vấp
Bột Ngũ Cốc Dinh Dưỡng Và Bột Gạo Lứt
Bột Ngũ Cốc Dinh Dưỡng Và Bột Gạo Lứt
Bột Ngũ Cốc Dinh Dưỡng Và Bột Gạo Lứt
Bột Ngũ Cốc Dinh Dưỡng Và Bột Gạo Lứt
Bột Ngũ Cốc Dinh Dưỡng Và Bột Gạo Lứt
Bột Ngũ Cốc Dinh Dưỡng Và Bột Gạo Lứt
Bột Ngũ Cốc Dinh Dưỡng Và Bột Gạo Lứt
Bột Ngũ Cốc Dinh Dưỡng Và Bột Gạo Lứt
Bột Ngũ Cốc Dinh Dưỡng Và Bột Gạo Lứt
Bột Ngũ Cốc Dinh Dưỡng Và Bột Gạo Lứt
Bột Ngũ Cốc Dinh Dưỡng Và Bột Gạo Lứt
Bột Ngũ Cốc Dinh Dưỡng Và Bột Gạo Lứt
Bột Ngũ Cốc Dinh Dưỡng Và Bột Gạo Lứt
Bột Ngũ Cốc Dinh Dưỡng Và Bột Gạo Lứt
Ngày hết hạn: 09/02/2016 20:51
Các tin khác cùng người đăng » Công Ty Bình Minh
Tp. Hồ Chí Minh: Bánh Mì Nướng Muối Ớt Ngon Quận Bình Thạnh hcm CL1570958 Bánh Mì Nướng Muối Ớt Ngon Quận Bình Thạnh hcm  (1,629)
TITI - BÁNH MÌ NƯỚNG MUỐI ỚT ĐC: 71 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh Tell: 0904860758 - 01268070191 Thời gian bán tại quán: 16h - 22h Từ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cung Cấp Các Giống Cây, Cây Ăn Trái CL1570958 Cung Cấp Các Giống Cây, Cây Ăn Trái  (1,487)
CUNG CẤP CÂY GIỐNG TRỒNG ĂN TRÁI Chúng tôi chuyên cung cấp theo yêu cầu của quí khách hàng tất cả các mặt hàng về cây giống trồng ăn trái. Các loại .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Quán Cà Phê Rang Xay Nguyên Chất Bình Chánh CL1570958 Quán Cà Phê Rang Xay Nguyên Chất Bình Chánh  (1,332)
VIỆT MỸ COFFEE ĐC: 74 Đường số 11, KDC Him Lam 6A (Khu Trung Sơn), Bình Hưng, Bình Chánh Tell: 0982707246 - 01668211118 - (08)54316668 .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Quán Dê Ngon Quận Gò Vấp Thịnh Phát CL1570958 Quán Dê Ngon Quận Gò Vấp Thịnh Phát  (1,554)
QUÁN DÊ - HẢI SẢN THỊNH PHÁT Địa chỉ: L71 KDC City Land, Trần Thị Nghỉ, P. 7, Gò Vấp Tel: 0907995299 Mở cửa: 9h - 23h hàng ngày Quán đang có chương .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Quán Fast Food & Milk Tea Quận 4 CL1570958 Quán Fast Food & Milk Tea Quận 4  (1,379)
ALADDIN - FAST FOOD & MILK TEA ĐC: 134/ 56 Đoàn Văn Bơ, Phường 9, Quận 4 Tell: 0909989784 https: //www. facebook. com/ phamnhungoc/ ALaDDin - Fast food & .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/07/2016
Các tin khác cùng người đăng » Công Ty Bình Minh (10819)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Các mặt hàng khác
 Xem từ 1 đến 15 (của 39308 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hồ Chí Minh: Lá NEEM-chữa nhức mỏi tốt, chữa bệnh tiểu đường, tiêu viêm rất tốt CL1570958 Lá NEEM-chữa nhức mỏi tốt, chữa bệnh tiểu đường, tiêu viêm rất tốt  (164)
LÁ NEEM CỦA ẤN ĐỘ- DÙNG ĐỂ CHỮA BỆNH TIỂU ĐƯỜNG, NHỨC MỎI, TIÊU VIÊM. .. CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067. Cửa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

11/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Tam Thất Xạ Đen- giúp hỗ trợ trong điều trị Ung Thư rất tốt CL1570958 Tam Thất Xạ Đen- giúp hỗ trợ trong điều trị Ung Thư rất tốt  (166)
SẢN PHẨM TAM THẤT XẠ ĐEN- CHỮA UNG THƯ TỐT-CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067 Mô tả cây xạ đen: -Cây xạ đen còn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

11/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bán sảN phẩm tốt, dùng đắp mặt nạ, chữa dạ dày, tá tràng : bỘT NGHỆ Trắng CL1570958 Bán sảN phẩm tốt, dùng đắp mặt nạ, chữa dạ dày, tá tràng : bỘT NGHỆ Trắng  (224)
BỘT NGHỆ TRẮNG- CHỮA DẠ DÀY, LÀM MẶ NẠ CHO PHỤ NỮ VÀ NHIỀU CÔNG DỤNG KHÁC- HIỆN CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH. Khách có .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

11/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Sản Phẩm chữa sâu rắng, làm răng chắc, hết lung lay CL1570958 Bán Sản Phẩm chữa sâu rắng, làm răng chắc, hết lung lay  (180)
TRÀ NGẬM LÀM RĂNG CHẮC-SẢN PHẨM CỦA LONG THUẬN, CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THI MINH KHAI, P2Q3 TP HỒ CHÍ MINH, ĐT: 08-62909067 Thành phần của trà Chắc .. .
Tp. Hồ Chí Minh
11/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Các loại Đèn xông, đốt tinh dầu và các loại tinh dầu tốt CL1570958 Bán Các loại Đèn xông, đốt tinh dầu và các loại tinh dầu tốt  (236)
BÁN CÁC LOẠI TINH DẦU, CÁC LOẠI ĐÈN XÔNG TINH DẦU- TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 TP HỒ CHÍ MINH, ĐT: -08-62909067- Dùng để matxa, xong hơi, đốt .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

11/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Sản Phẩm Hair Tonic- Giúp hết hói đầu, rụng tóc CL1570958 Bán Sản Phẩm Hair Tonic- Giúp hết hói đầu, rụng tóc  (210)
SẢN PHẨM TRỊ HÓI ĐẦU, RỤNG TÓC HAIR TONIC, LÀM MƯỚT TÓC- CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067. Sản phẩm HAIR .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

11/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Trà Tía Tô- Sản Phẩm Giải cảm, giảm ho, chống dị ứng thức ăn CL1570958 Trà Tía Tô- Sản Phẩm Giải cảm, giảm ho, chống dị ứng thức ăn  (163)
TRÀ TÍA TÔ- GIẢI CẢM, GIẢM HO, GIẢI ĐỘC, CHỐNG DỊ ỨNG DO THỨC ĂN, CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH, ĐT: .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

11/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Sản phẩm chữa bệnh GOUT rất tốt- trà CERY, giá rẻ CL1570958 Sản phẩm chữa bệnh GOUT rất tốt- trà CERY, giá rẻ  (146)
TRÀ CERY- GÍUP CHỮA BỆNH GOUT, TÊ THẤP, LỢI TIỂU, CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2, Q3, TP HỒ CHÍ MINH. KHÁCH CÓ NHU CẦU XIN LIÊN HỆ SỐ ĐT .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

11/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cà Gai Leo- Giải độc gan tốt, chữa bệnh về gan, giã rượu tốt CL1570958 Cà Gai Leo- Giải độc gan tốt, chữa bệnh về gan, giã rượu tốt  (155)
BÁN TRÀ CÂY CÀ GAI LEO - CHỮA VIÊM GAN, XƠ GAN, THẢI ĐỘC, TRỊ NHỨC MỎI, TÊ THẤP, GIÃ RƯỢU. .CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2, Q3, TP HỒ CHÍ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

11/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Giảo Cổ Lam 7 Lá-Chữa tiểu đường, ổn định huyết áp, gảm cholesterol, tăng đề kháng CL1570958 Giảo Cổ Lam 7 Lá-Chữa tiểu đường, ổn định huyết áp, gảm cholesterol, tăng đề kháng  (140)
BÁN TRÀ GIẢO CỔ LAM 7 LÁ - GIẢM MỠ MÁU, ỔN ĐỊNH HUYẾT ÁO, CHỮA TIỂU ĐƯỜNG, TĂNG ĐỀ KHÁNG, CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2, Q3, TP HỒ CHÍ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

11/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Ấm Trà Nhiều loại- Hàng chất lượng cao, mẫu đẹp, giá rẻ nhất CL1570958 Bán Ấm Trà Nhiều loại- Hàng chất lượng cao, mẫu đẹp, giá rẻ nhất  (208)
BÁN CÁC BỘ ẤM TRÀ ĐẤT NUNG, ẤM TRÀ GỐM SỨ CAO CẤP ĐỔI MÀU-CHẤT LƯỢNG, MẪU ĐẸP VÀ GIÁ RẺ-NHIỀU KÍCH CỠ ĐỂ CHỌN, TIỆN SỬ DỤNG VÀ LÀM QUÀ BIẾU TỐT-BÁN .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

11/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Củ BA KÍCH TÍm- Tẳn sinh lý, bổ thận tráng dượng, rất tốt cho quý ông CL1570958 Củ BA KÍCH TÍm- Tẳn sinh lý, bổ thận tráng dượng, rất tốt cho quý ông  (166)
BA KÍCH TÍM- BỔ THẬN TRÁNG DƯƠNG, TĂNG SINH LỰC CHO QUÝ ÔNG, CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2, Q3, TP HỒ CHÍ MINH, ĐT: 08-62909067, giá bán .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

11/11/2015
Cách Phân Biệt Chai Xịt Stud 100 Thật Và Stud 100 Giả Như Thế Nào?  (260)
Chai xịt kéo dài thời gian quan hệ Stud 100 hiện đang là dòng sản phẩm thuốc trị x uất tinh sớm có hiệu quả cao nhất trên thị trường hiện nay. Sản .. .
10 đ
/ chai
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

11/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Ly trà thơm, cùng người thân yêu. bên bộ trà sang trọng CL1570958 Ly trà thơm, cùng người thân yêu. bên bộ trà sang trọng  (119)
Ly trà thơm, cùng người thân yêu. bên bộ trà sang trọng BỘ ẤM TRÀ GỐM SỨ MINH LONG CAMELLIA CÁT TƯỜNG 0. 8L 1, 540, 000 VNĐ - 01 bình trà 0. 8L - 06 .. .
15,400,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

11/11/2015
Dầu gội Pantene - Classic Clean - 1. 18 lít Vũ Thành Lộc  (177)
Dầu gội Pantene - Classic Clean - 1. 18 lít www. robinson. vn Giá bán: 310. 000đ / chai Chưa bao gồm VAT(10%) Ngày báo giá: 11-11-2015 Mã sản phẩm: .. .
310,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

11/11/2015
 Xem từ 1 đến 15 (của 39308 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Các mặt hàng khác (55,263)
Tìm liên quan » Bột Ngũ Cốc Dinh Dưỡng Và Bột Gạo Lứt
Đang xem » Bột Ngũ Cốc Dinh Dưỡng Và Bột Gạo Lứt