BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » May mặc- Thiết kế thời trang » Chi tiết tin

Các bước may rèm cửa cơ bản cho người mới vào nghề.

  Khu vực: Tp. Hà Nội » Q. Thanh Xuân    -   Ngày đăng: 12/04/2015 12:37   -   Đã xem: 652

Mã tin :  1473849     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Các bước may rèm cửa cơ bản cho người mới vào nghề.Nâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Công Ty CP Trang Trí Nội Thất Cánh Diều Vàng, Tên: Lê Tuệ, Đ/c: 55 Khương Đình Thanh Xuân Hà Nội, Tp. Hà Nội , Tel: 0922145145

Liên hệ người đăng ==> Các bước may rèm cửa cơ bản cho người mới vào nghề.         Gửi cho bạn bè ==> Các bước may rèm cửa cơ bản cho người mới vào nghề.Báo tin xấu ==> Các bước may rèm cửa cơ bản cho người mới vào nghề.

May rèm ca đẹp ngoài chn màu sc và hoa văn, khách hàng cn quan tâm đến kiu dáng ca rèm ca. Theo nhiu người bán hàng, những mẫu rèm cửa điệu đà, xếp nếp và uốn lượn càng nhiều thì càng cần nhiều vải. Khi chọn rèm cửa, gia chủ nên tính sao cho rèm cửa hài hòa với các sản phẩm nội thất khác trong nhà. Nếu rèm cửa là một điểm nhấn thì kiểu dáng lạ và nổi bật nên được ưu tiên chọn lựa

1. Kết hp rèm cùng gam màu

Vi mt gam màu nht đnh nhưng vn đ to nên s bt ng cho gia đình khi bn biết cách kết hp khéo léo bi nhiu cht liu khác nhau.

Các bước may rèm cửa cơ bản cho người mới vào nghề.

Nếu bn chn rèm ca vi vi satin tone màu hng tím, bn có th treo thêm vi voan màu tím nht phía trong va to s mm mi cho không gian va giúp bn điu chnh ánh sáng d dàng hơn.

Cách kết hợp đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả tạo nên sự sang trọng và quyến rũ cho không gian. Những chiếc rèm cửa như vậy rất phù hợp trong những căn phòng được trang trí theo phong cách cổ điển.

2. Kết hợp rèm nhiều họa tiết khác nhau

Nếu căn phòng mà bạn định chọn để lắp rèm có cửa sổ rộng hoặc có nhiều cửa sổ, cách đơn giản tạo nên vẻ đẹp nổi bật và ấn tượng cho căn phòng đó là chọn rèm có cùng tone màu với nội thất chính trong phòng. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn 2 loại rèm có họa tiết khác nhau nhưng cùng cách kết hợp màu sắc để có được nét mới lạ cho khung cửa sổ nhà mình.

Một yếu tố nhỏ nữa đó là việc kết hợp rèm nhiều họa tiết khác nhau nhưng cùng màu sắc sẽ tạo sự đồng nhất cho căn phòng mà mang đến không gian tươi mới và trẻ trung.

Các bước may rèm cửa cơ bản cho người mới vào nghề.

3. Rèm họa tiết hoa văn kết hợp với rèm đơn sắc

Mỗi phòng có một mục đích sử dụng khác nhau, mỗi màu đem lại ý nghĩa riêng và thích hợp với một không gian nhất định. Xanh da trời và trắng mang cảm giác dịu nhẹ, màu nâu cho sự an bình, những màu rực rỡ tạo ra năng lượng. Tùy vào mục đích sử dụng của phòng, bạn có thể chọn màu sắc cho phù hợp. Màu trắng, màu kem, xanh da trời thích hợp phòng khách, màu hồng, vàng, đỏ là màu lí tưởng cho phòng bé, vv…

Nếu căn phòng có đồ đạc, sơn tường màu tối thì nên chọn màu rèm sáng để không làm “chìm” đi họa tiết nào. Hơn nữa, phòng nhỏ luôn cần nhiều ánh sáng tự nhiên hơn, rèm sáng màu sẽ không làm ngăn cản ánh sáng vào nhà. Trong cùng một không gian có nhiều cửa sổ, thì nên chọn rèm giống nhau để tạo sự liền mạch

Bạn có thể chọn mua hai loại rèm cửa khác tone màu và khác về “phong cách”. Quan trọng là khi hai kiểu rèm bạn định kết hợp với nhau có thể mang đến vẻ đẹp ấn tượng cho ngôi nhà của bạn hay không? Hãy mạnh dạn “phá cách” để mang đến không gian đẹp, tươi tắn với cách kết hợp theo chính những ý tưởng của bạn.

Kinh nghiệm của TS đưa ra đó là bạn nên chọn loài rèm vải dày với nhiều họa tiết hoa văn sinh động và loại vải mỏng đơn sắc để căn phòng thêm nét trẻ trung và mềm mại.

Các bước may rèm cửa cơ bản cho người mới vào nghề.

4. Kết hợp rèm cùng chất liệu

Rèm càng đơn giản, ít họa tiết là lựa chọn hoàn hảo của không gian nhỏ. Loại vải thích hợp là vải trơn, sáng màu. Với loại rèm trơn ít họa tiết, chất liệu của nó dễ dàng nhìn thấy. Do vậy, phải chọn chất liệu vải thật tốt.

Với phòng ngủ nên thiết kế rèm 2 lớp với lớp ngoài dày màu tối để ngăn ánh sáng và tạo sự riêng tư, lớp trong vải voan mềm màu sáng cho khôn gian lãng mạn. Mỗi buổi sáng, có thể vén lớp rèm dày để ánh sáng lan vào.

Rèm Roman, rèm cuốn, mành sáo gỗ với họa tiết đơn giản, cuộn lên cuộn xuống gọn gàng thích hợp với phòng làm việc. Riêng với phòng tắm yêu cầu loại rèm chịu được sự ẩm ướt, những loại vải mỏng manh sẽ là lựa chọn thích hợp

Cách kết hợp rèm cùng chất liệu rất phù hợp cho những căn phòng vào mùa xuân, hè, thu. Khi thời tiết đã bắt đầu ấm dần lên, bạn có thể chọn cách kết hợp rèm nhiều màu sắc nhưng có cùng chất liệu mỏng giúp không gian nhà bạn thêm thanh lịch, lãng mạn và mát mẻ hơn.

Các bước may rèm cửa cơ bản cho người mới vào nghề.

Hãy chọn những loại rèm có gam màu sáng, nóng sẽ giúp căn phòng của bạn thêm rực rỡ và luôn tràn ngập ánh sáng.

5. Họa tiết

Họa tiết của rèm nhỏ hơn họa tiết của nội thất màu đậm hơn (như giấy dán tường, của ga, chăn, vv…) sẽ giúp không gian rộng hơn.

6. Sử dụng rèm kẻ sọc

Các loại rèm nhẹ và có trang trí kẻ sọc sẽ làm căn phòng trông cao hơn hẳn.  Bạn nên tránh sử dụng các loại rèm có họa tiết kẻ ngang và màu sắc nặng nề hay những họa tiết quá lớn, bởi lẽ những hình ảnh quá lớn hoặc những màu sắc quá đậm sẽ khiến căn phòng chật hẹp hơn trông thấy. Về màu sắc, bạn nên chọn các loại rèm có gam màu giống hoặc gần giống với màu tường để tạo sự hài hòa, cân đối.

7. Rèm bảy sắc cầu vồng

Lấy chủ đề trang trí là chiếc cầu vồng bảy sắc, khung cửa sổ nhà bạn sẽ thêm tươi tắn hơn với sự kết hợp của nhiều gam màu khác nhau. Với cách trang trí này, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm chi phí khi chọn những mảnh vải thừa từ các cửa hàng vải để “ghép nối” thành chiếc rèm độc đáo này.

Khi chọn cách kết hợp rèm nhiều màu sắc, bạn cũng cần chú ý nên “đặt” chiếc rèm ở những khung cửa sổ có tường nền màu sáng nhẹ nhàng như trắng, hồng nhạt, be, vàng… để chiếc rèm trở thành điểm nhấn nổi bật khi xuất hiện ở căn phòng.

Các bước may rèm cửa cơ bản cho người mới vào nghề.

Công ty Rèm Xinh chúng tôi với phương châm “ làm tốt hoặc không làm gì cả”, luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, đạt đầy đủ các chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng CO, CQ, tem mác xác nhận nguồn gốc, chất lượng. Đặc biệt, với những sản phẩm nhập khẩu nguyên đai, nguyên kiện đặt hàng & sản xuất trực tiếp từ Hàn Quốc, thương hiệu Sambo Tex, sử dụng vật liệu 100% polyester thân thiện với môi trường, mành rèm cuốn Sambo Tex bảo đảm đem lại chất lượng hơn cả sự mong đợi của bạn. Bạn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm, thời gian sử dụng, chính sách bảo hành, dịch vụ đi kèm. Chúng tôi hỗ trợ lắp đặt miễn phí 100% bởi đội ngũ kỹ thuật lành nghề am hiểu sản phẩm và có trình độ.

Bn đang xây nhà mi hay trang trí li ni tht ?  Khó khăn thường gp vi các ch đu tư là vic chn được mt nhà cung cp chuyên nghip đ tư vn cho vic chn la màu sc, cht liu vi, mành rèm cao cp hà ni kết hp vi màu giy dán tường, sơn tường, sàn nhà … sao cho căn nhà hay văn phòng tạo được phong cách riêng mang cá tính của chủ nhân.

Các bước may rèm cửa cơ bản cho người mới vào nghề.

Một ngôi nhà có hệ thống cửa đa dạng và phong phú, thậm chí là phức tạp, bạn cũng sẽ không phải lo lắng nhiều nữa vì các dòng sản phẩm rèm cửa sổ cao cấp sản xuất rất đa dạng và có khả năng ứng dụng cho nhiều loại công trình

Mầu giay dan tuong cùng tông mầu rèm cho không gian sự đồng nhất.

Mọi tư vấn sản phẩm hay thắc mắc băn khoăn khi chọn lựa mẫu rèm, màu sắc, vật liệu làm rèm cửa cho gia đình quý khách hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn tận tâm hoặc trực tiếp nhân viên Sieuthigiaydantuong sẽ đến tận nhà quý khách khảo sát, đo đạc và tư vấn. Mọi băn khoăn thắc mắc quý khách trực tiếp liên hệ:

Cửa hàng bán mành rèm cao cấp tại hà nội

Ngoài ra chúng tôi còn sở hữu rất nhiều những bộ sưu tập các mẫu rèm cửa đẹp ấn tượng khác để quý vị có thể tham khảo cho một phòng khách hoàn hảo như :  rèm vén, rèm biệt thự, ............

Sản phẩm mành rèm cần thiết với mọi gia đình ( thông tin dưới đây có hiệu quả 100% với bạn).

Ai ai cũng muốn sở hữu & sống trong một ngôi nhà hoàn hảo, đẹp đẽ cả về thiết kế & trang trí. Thế nhưng không phải ai cũng có đủ thời gian, công sức để lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất cho căn nhà. Một sản phẩm tốt là một sản phẩm phù hợp nhất cho căn nhà của bạn.

Các bước may rèm cửa cơ bản cho người mới vào nghề.

Mành rèm là một sản phẩm trang trí nội thất cần thiết với tất cả căn nhà, từ thành thị đến nông thôn, ở Việt Nam hay trên khắp thế giới, ngôi nhà nào cũng cần có. Trên thị trường hiện nay có quá nhiều các lựa chọn cho bạn và gia đình, từ nhà sản xuất đến nhà phân phối, bạn phải cân nhắc quá nhiều phương án. Trong khi đó, điều bạn quan tâm nhất là nguồn gốc sản phẩm, xuất xứ cũng như chất lượng của các nhà sản xuất, nhà phân phối nay lại khó được đảm bảo, khiến bạn lo lắng khi số tiền bỏ ra không nhỏ, nhưng nếu không may mua phải hàng kém chất lượng, tất nhiên sẽ gây nên những cảm giác buồn bực, khó chịu, mất cả chi phí về tiền bạc và những chi phí khác vô hình như công sức, thời gian, tinh thần.

Các công trình tiêu biểu phải kể đến từ phía các đối tác như Tập đoàn 36 Bộ Quốc Phòng, khu đô thị mới Ecopark, khu sân Golf cao cấp Ninh Bình, khu chung cư Keangnam, các khu resort chất lượng quốc tế, .... Họ đều có một điểm chung, đó là đặt niềm tin vào An Mỹ chúng tôi.

Trước tiên, mành rèm cửa ngoài công dụng tránh nắng, tránh mưa, tránh bụi, tránh gió làm hư hỏng nội thất. Xa hơn nữa, chiếc mành cửa còn bảo vệ sức khỏe của cả gia đình, khi mà lượng tia cực tím tới bề mặt trái đất ngày càng nhiều và dày đặc.

Hãy thể hiện tình cảm đối với gia đình của bạn, bằng việc quan tâm tới sức khỏe của họ, bạn nhé!

Vui lòng liên lạc với chúng tôi, chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn

  CÔNG TY CP TRANG TRÍ NI THT CÁNH DIU VÀNG

                                   RÈM XINH

Văn phòng Rèm Xinh Hà Ni

118 Nguyn Tuân - Thanh Xuân - Hà Ni - Vit Nam

Phone: 04.66.74.90.20 - 0988.255.307 E-mail: remxinhlt@gmail.com
Bản đồ
Ngày hết hạn: 11/07/2015 12:37
Các tin khác cùng người đăng » Lê Tuệ
Các bước để chọn được nhưng bộ rèm cửa sổ giá rẻ mà lại đẹp  (506)
Rèm cửa tạo nên điếm nhấn, làm hài hòa không gian và mềm mại sự thô cứng của những hình khối trong nhà. Sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, chất liệu .. .
250,000 đ
/ 450000
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

12/04/2015
Những lưu ý khi chọn rèm cửa sổ giá rẻ cho mùa hè  (412)
Lựa chọn rèm cửa đẹp là một trong những yếu tố quan trọng trong việc sắp xếp và bày trí nhà cửa bởi nó góp phần làm tăng thêm nhiều giá trị về mặt .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

12/04/2015
Tp. Hà Nội: rem cua, rem vai, mẫu rèm cửa đẹp, rèm cuốn, rèm văn phòng, rèm gỗ, rèm roman CL1473849 rem cua, rem vai, mẫu rèm cửa đẹp, rèm cuốn, rèm văn phòng, rèm gỗ, rèm roman  (424)
Ngày nay, với xu hướng ngày càng đơn giản được sử dụng rộng rãi hơn, khách hàng có thể tùy chọn chất liệu, cách bày trí và kiểu dáng thiết kế cho .. .
340,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

23/02/2013
Tp. Hà Nội: rèm cửa, rèm vải, rèm phòng ngủ, rèm phòng khách, rèm cửa đẹp, mành rèm, rèm gỗ CL1473849 rèm cửa, rèm vải, rèm phòng ngủ, rèm phòng khách, rèm cửa đẹp, mành rèm, rèm gỗ  (489)
Là một loại rèm cửa đã có truyền thống rất lâu đời, rèm vải trước đây được sử dụng chủ yếu trong các cung điện vua chúa hay các căn phòng sang .. .
350,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

23/02/2013
Các tin khác cùng người đăng » Lê Tuệ (5)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 10. Dịch vụ » May mặc- Thiết kế thời trang
 Xem từ 1 đến 15 (của 155 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hồ Chí Minh: Nhận thêu vi tính tại TP. HCM (cam kết giá rẻ nhất) CL1473849 Nhận thêu vi tính tại TP. HCM (cam kết giá rẻ nhất)  (1,094)
CTY TNHH TM & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI NAM PHONG Nhận thêu vi tính giá rẻ Chuyên: Nhận hàng công ty, hàng hợp đồng, hàng chợ, hàng thời trang cao .. .
3,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

07/04/2015
Tp. Hà Nội: Túi vải Bố, Túi vải dù CL1473849 Túi vải Bố, Túi vải dù  (404)
Xưởng May Túi Vải Bố, Túi Vải Dù, Túi Vải Đay, Túi Vải Không Dệt, Túi hội nghị, ... . Được làm từ các chất liệu vải bố, vải đay, vải kaki, vải thổ cẩm .. .
50 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

30/03/2015
Bình Dương: quần áo đồng phục, khăn bông khăn lau tại bình dương tphcm CL1473849 quần áo đồng phục, khăn bông khăn lau tại bình dương tphcm  (449)
Công Ty TNHH Phát Thiên Thanh chuyên SX - KD quần áo đồng phục, quần áo BHLĐ, khăn dệt xuất khẩu, khăn lau công nghiệp mong được hợp tác là nhà cung .. .
Bình Dương »
H. Tân Uyên

26/03/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bán máy bắn mác( súng bắn mạc), máy bắn giá( súng bắn giá ), đạn nhựa, dây xỏ CL1473849 Bán máy bắn mác( súng bắn mạc), máy bắn giá( súng bắn giá ), đạn nhựa, dây xỏ  (537)
-Súng bắn gía tiền: Chức năng: Giá cả thường thay đổi theo thời giá, vì vậy súng bắn giá tiền là sản phẩm dùng để bấm giá tiền lên sản phẩm một các .. .
120,000 đ
/ cây
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

17/03/2015
đồng phục công ty tại bình dương, tphcm  (326)
Công Ty TNHH Phát Thiên Thanh chuyên SX - KD quần áo đồng phục, quần áo BHLĐ, khăn dệt xuất khẩu, khăn lau công nghiệp mong được hợp tác là nhà cung .. .
Bình Dương »
H. Tân Uyên

17/03/2015
Ủi & Đóng gói Quần áo trong nước – Xuất khẩu 0932707637 = SK VINA  (684)
Gia Công Ủi & Đóng gói Quần áo trong nước – Xuất khẩu Mua & thanh lý Các loại Vải , Quẩn Áo xuất khẩu tồn kho . Nhận hỗ trợ Vay vốn cho Công Ty May .. .
2,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

11/03/2015
Tp. Hà Nội: Chuyên cung cấp Nhãn mác, nguyên phụ liệu ngành may: 0979889369 CL1473849 Chuyên cung cấp Nhãn mác, nguyên phụ liệu ngành may: 0979889369  (560)
Địa chỉ cung cấp phụ liệu ngành may – nhãn mác chuyên nghiệp tại Hà nội Nhằm đáp ứng nhu cầu cho các nhà may cũng như các shop cần tìm đến cơ sở .. .
Tp. Hà Nội
10/03/2015
Shop thời trang công sở hiện đại ngày nay  (354)
Shop thời trang công sở hiện đại ngày nay Thiết kế showroom thời trang công sở được bố trí gồm: Các dãy kệ dùng để móc treo các quần áo trưng bày, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

06/03/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên May Đồng Phục công sở CL1473849 Chuyên May Đồng Phục công sở  (545)
CÔNG TY MAY ĐỒNG PHỤC MINH THY ĐC: 20/ 6M Thới Tây 1, Tân Hiệp, Hóc Môn TEL: 0835934379 - 01265175517 http: //www. dongphucminhthy. com Kính gửi quý .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/03/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bí quyết chụp ảnh cưới đẹp CL1473849 Bí quyết chụp ảnh cưới đẹp  (862)
Bí quyết chụp ảnh cưới đẹp Bạn có muốn mọi người trầm trồ khi chiêm ngưỡng cuốn album ảnh cưới của mình không? Để có một bộ ảnh cưới đẹp thì trước .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/03/2015
Đồng phục 4698763415  (446)
Chuyên cung cấp áo đồng phục lớp 2015 Làm áo đồng phục, làm áo lớp đẹp độc và chuyên nghiệp nhất CÔNG TY TNHH VIBRAND VIỆT NAM THƯƠNG HIỆU ĐỒNG PHỤC .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

21/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thuê, mua trang phục biểu diễn ở đâu vừa rẻ vừa đẹp CL1473849 Thuê, mua trang phục biểu diễn ở đâu vừa rẻ vừa đẹp  (641)
Thuê, mua trang phục biểu diễn ở đâu vừa rẻ vừa đẹp? Đó có phải là câu hỏi mà bạn đang tìm kiếm nhưng chưa có lời giải đáp, .. .
50,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

12/01/2015
Sản xuất túi vải không dệt giá rẻ  (370)
Túi vải không dệt, túi thân thiện với môi trường Công ty chuyên sản xuất túi may, túi ép vải không dệt theo yêu cầu: Túi vải không dệt đựng tài .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

02/01/2015
May balo quảng cáo như thế nào cho hiệu quả?  (368)
NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN MAY BALO QUẢNG CÁO Quà tặng đang trở nên cần thiết đối với các doanh nghiệp dù kinh doanh trong bất kỳ ngành nghề kinh doanh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

31/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ sản xuất may gia công balo túi xách giá rẻ của cơ sở Viesly CL1473849 Dịch vụ sản xuất may gia công balo túi xách giá rẻ của cơ sở Viesly  (511)
Cơ sở sản xuất balo túi xách nào tốt ở Hồ Chí Minh ? Bạn đang tìm kiếm cơ sở sản xuất balo giá rẻ đặt đơn hàng làm quà tặng cho nhân viên ,quảng bá .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

25/12/2014
 Xem từ 1 đến 15 (của 155 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 10. Dịch vụ » May mặc- Thiết kế thời trang (326)
Tìm liên quan » Các bước may rèm cửa cơ bản cho người mới vào nghề.
Đang xem » Các bước may rèm cửa cơ bản cho người mới vào nghề.