BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Các mặt hàng khác » Chi tiết tin

Cách làm mới cho một thương hiệu

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. 12    -   Ngày đăng: 06/01/2016 16:05   -   Đã xem: 119

Mã tin :  1601029     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Cách làm mới cho một thương hiệuNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Nguyễn Hiền, Đ/c: Thanh Xuân, Tp. Hà Nội , Tel: 0916118005

Liên hệ người đăng ==> Cách làm mới cho một thương hiệu         Gửi cho bạn bè ==> Cách làm mới cho một thương hiệuBáo tin xấu ==> Cách làm mới cho một thương hiệu

 

Cách làm mới cho một thương hiệu

Điều hướng các trang web

Bất cứ khi nào bạn thay đổi thương hiệu tiếp thị Web của bạn trong sáu tuần, với một phạm vi đầy tham vọng với lịch trình siêu ngắn, tốt nhất là bạn nên chuẩn bị cho những điều bất ngờ.

Một ký tự sai trong mã lập trình 1.000 dòng có thể gây ra sự sụp đổ cho toàn bộ trang của bạn, cơ sở dữ liệu của bạn có thể thất bại do một câu lệnh SQL tệ hại, Google có thể không thích quảng cáo mới của bạn và xuất bản chậm trễ thêm một tuần. Chúng tôi đã trải qua tất cả điều đó (và còn nhiều hơn thế nữa).

Và quan trọng nhất, "plan to plan", hãy chắc chắn rằng bạn đã có kế hoạch sẵn sàng càng sớm càng tốt. Tôi cũng sẽ khuyên bạn nên sử dụng phần mềm quản lý dự án, chẳng hạn như MS Project, Daptiv, hoặc Basecamp, để tăng năng suất và sắp xếp thông tin liên lạc với nhóm dự án của bạn.

Nhưng chúng tôi đã quản lý để vượt qua phía bên kia với sự tỉnh táo nguyên vẹn và hài lòng rằng chúng tôi đã thực hiện điều không tưởng: Tái định vị thành công một thương hiệu của một công ty 10 năm tuổi chỉ trong 42 ngày.

Hãy chắc chắn rằng bạn có một câu chuyện hay

Nhiều ý kiến đã được đưa vào tên mới. Vì vậy, tôi khuyên bạn nên làm những gì chúng tôi đã làm:

  • Tổng hợp lại các thông tin để làm thành một video ngắn giải thích lại thương hiệu. Làm cho nó có tính chất vui vẻ, sôi nổi. Phỏng vấn Giám đốc điều hành hoặc CMO của bạn và một số nhân viên.
  • Tạo ra một bài blog cho phép nhiều cá nhân tham gia vào việc tái định vị lại thương hiệu hơn là một thông báo chính thức của công ty về việc đó.
  • Bắt đầu chuyển đổi tên theo cách tinh tế, trước khi công bố chính thức. Chúng tôi liên kết đến một trang Hỏi & Đáp (trong đó bao gồm các đoạn video và blog liên kết), dự đoán câu hỏi mà khán giả của chúng tôi sẽ đưa ra: lý do tại sao, ý nghĩa của tên, tên đã được mua chưa, đội ngũ quản lý đã đấy đủ chưa - tất cả những câu hỏi có thể phát sinh. Bằng cách giải quyết những câu hỏi đầu, chúng ta sẽ không có chỗ cho giả định để tạo "lửa" cho những tin đồn.

Vì vậy, bạn thấy đấy, dù câu chuyện của bạn là gì, hãy cứ kể ra. Hãy làm cho nó có một ý nghĩa gì đó đối với thế giới này. Bảo vệ tên mới của bạn, đó sẽ là chương tiếp theo trong câu chuyện thương hiệu của bạn.

Sự tham gia của nhân viên

Duy trì sự minh bạch và cho phép công ty của bạn là một phần của những nỗ lực thay đổi thương hiệu. Nó có thể sẽ gây khó khăn cho một vài người để có một đội ngũ tiếp thị trẻ, sôi động để tiếp cận và chuyển đổi thương hiệu - và có khả năng đó sẽ là một bất ngờ không mong muốn đối với hầu hết mọi người khi xuất hiện ở công ty vào ngày thứ hai và biết rằng tên công ty của họ đã được thay đổi.

Hãy tạo mối liên kết giữa những người lao động với sự phát triển của cái tên mới. Trong trường hợp của chúng tôi, chúng tôi đã mời các nhân viên nộp đề xuất về một cái tên mới.

Hãy đảm bảo rằng nhân viên sẽ thông báo về tiến độ làm việc. Chúng tôi sử dụng bản tin nội bộ để cung cấp những recap hàng tuần về những thành tích và kế hoạch cho tuần tới, giúp thiết lập những kỳ vọng thực tế, giảm thiểu những trở ngại, và thông báo trước khi chúng tôi cần sự giúp đỡ.

Tổ chức hội thảo như một phần của việc triển khai. Chúng tôi dành riêng một tiếng đồng hồ để tạo hứng thú và phân phối các mặt hàng khuyến mại.

Xây dựng nền tảng thương hiệu

Làm thế nào chúng tôi làm được điều đó? Dưới đây là 5 yếu tố chính đã giúp chúng tôi tạo ra bản sắc mới của riêng mình:

Nền tảng thương hiệu: Đây là yếu tố trung tâm, bản chất vượt thời gian của thương hiệu của bạn là khó thay đổi và thích nghi khi công ty của bạn phát triển mở rộng các dịch vụ kinh doanh và tiếp cận thị trường mới.

Mở rộng nhận dạng: yếu tố này bao gồm các nội dung có ý nghĩa và khác biệt để bạn muốn gắn kết với thương hiệu của mình. Biết đối tượng người dùng gián tiếp của bạn, và sau đó quyết định những điều quan trọng nhất mà họ cần phải biết về bạn.

Lời hứa thương hiệu: Lời hứa thương hiệu là một lập luận mà bạn nói với khách hàng nhằm xác định những gì họ có thể mong đợi về những tương tác với con người, các sản phẩm, dịch vụ và công ty - tuyên bố về những gì thương hiệu của bạn đã cam kết và thực hiện.

Tuyên ngôn định vị: Tuyên ngôn định vị thương hiệu của bạn đưa ra hướng dẫn và thông điệp chính, giải thích chúng tôi là ai và chúng tôi làm những gì. Lùi lại một bước và suy nghĩ về nghệ thuật rao thang máy (elevator pitch) mà tất cả mọi người - từ thực tập viên đến giám đốc điều hành, đều có thể nhận biết được.

Tính cách thương hiệu: Nghĩ về nó trong những thuật ngữ. Nếu thương hiệu của bạn là một người, những tính từ nào bạn sẽ sử dụng để mô tả anh ta hoặc cô ta? Thông minh, chu đáo, xác thực, thành công hay sáng tạo?

Con người là tất cả

Vấn đề này nhấn mạnh tầm quan trọng của chất lượng hơn số lượng. Mặc dù tầm quan trọng của nhiệm vụ này là bạn sẽ tung hứng một đội quân lớn không cần thiết, nhưng những gì thật sự cần thiết là có một đội quân đích thực.

Yếu tố thành công quan trọng nhất là dùng đúng người: những người chia sẻ nguồn tài nguyên, nâng cao sự sáng tạo của nhau, chia sẻ cảm giác lạc quan, mang lại sự dồi dào năng lượng, và như một tập thể, chia sẻ một niềm tin rằng bạn thực sự có thể giải quyết mọi vấn đề.

lh: 01225210459

Bidesign.vn - công ty thiết kế bao bì chuyên nghiệp

Ngày hết hạn: 05/04/2020 16:05
Các tin khác cùng người đăng » Nguyễn Hiền
Học Tesol ở TPHCM nên lựa chọn trung tâm AIT Tesol  (712)
Học Tesol ở TPHCM nên lựa chọn trung tâm AIT Tesol Tesol là gì? Tesol là một chứng chỉ về giảng dạy quôc tế của các giáo viên/ giảng viên dạy tiếng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

05/08/2016
Các lưu ý về chọn lựa dầu nhớt cho xe  (771)
Các lưu ý về chọn lựa dầu nhớt cho xe Nhằm kéo dài tuổi thọ, cải thiện hiệu suất là việc, bạn cần lựa chọn dầu nhớt đúng cách để bôi trơn. Sau đây .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

05/08/2016
Hobbit Đà Lạt – Nơi lưu trú mới nổi hấp dẫn khách  (661)
Hobbit Đà Lạt – Nơi lưu trú mới nổi hấp dẫn khách cho thuê biệt thự đà lạt cho thuê biệt thự đà lạt giá tốt nhất Nằm ở giữa lưng chừng đồi, thiết kế .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

05/08/2016
Sành điệu và sang trọng với mẫu giày cao gót RO86  (648)
Sành điệu và sang trọng với mẫu giày cao gót RO86 Thông tin chi tiết về sản phẩm giày cao gót nữ RO86 Tên mẫu giày cao gót: giày cao gót quai chéo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

05/08/2016
Máy đo độ PH 01 chính xác và nhanh chóng  (614)
Máy đo độ PH 01 chính xác và nhanh chóng Máy đo độ PH Ph-01 là công cụ hoàn hảo khi bạn cần tiến hành kiểm tra độ ph ở ao, hồ cá hay bể bơi. Đây là .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

04/08/2016
Các tin khác cùng người đăng » Nguyễn Hiền (751)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Các mặt hàng khác
 Xem từ 1 đến 15 (của 42511 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hồ Chí Minh: Những lưu ý khi tự đo huyết áp CL1601029 Những lưu ý khi tự đo huyết áp  (155)
Những lưu ý khi tự đo huyết áp Một nghiên cứu mới phát hiện, khi có sự khác biệt lớn giữa các số đo huyết áp ở 2 tay, những người dường như khỏe .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

06/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thùng rác y tế, thùng rác y tế đạp chân 8 lít, thùng chứa rác bệnh viện CL1601029 Thùng rác y tế, thùng rác y tế đạp chân 8 lít, thùng chứa rác bệnh viện  (160)
Thùng rác y tế đạp chân 20 lít, thùng rác y tế 2 bánh xe, thùng đựng rác y tê KÍNH GỬI QUÝ KHÁCH HÀNG: Nhân dịp chào đón xuân Bính Thân 2016 công ty .. .
Tp. Hồ Chí Minh
06/01/2016
Gờ giảm tốc cao su chất lượng giá rẻ  (110)
Gờ giảm tốc là thiết bị giao thông quan trọng được sử dụng nhiều hiện nay. Gờ giảm tốc có nhiều loại như sau: Gờ giảm tốc bê tông là sản phẩm được .. .
Tp. Hà Nội
06/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Tượng phật bà quan âm CL1601029 Tượng phật bà quan âm  (389)
Tượng phật bà quan âm được làm bằng gỗ Cẩm thị nguyên khối, đục tinh xảo và tỉ mỉ từ những đôi tay nghệ nhân truyền cảm hứng - Kích thước: Cao hơn .. .
40,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Tinh dầu Tràm HUẾ- Tốt cho người mẹ và em bé rất hữu hiệu CL1601029 Bán Tinh dầu Tràm HUẾ- Tốt cho người mẹ và em bé rất hữu hiệu  (181)
Có TINH DẦU TRÀM Huế - RẤT TỐT CHO MẸ VÀ EM BÉ- BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 TP HỒ CHÍ MINH, ĐT: 08-62909067 a CÔNG DỤNG CỦA TINH DẦU TRÀM .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Tinh Dầu Quế- -Có Nhiều công dụng tốt, giá rẻ CL1601029 Bán Tinh Dầu Quế- -Có Nhiều công dụng tốt, giá rẻ  (234)
TINH DẦU QUẾ VÀ NHIỀU CÔNG DỤNG TỐT-TIN DÙNG HIỆN NAY- CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067 1-Đuổi kiến muỗi trong .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Thuốc giúp bổ thận, tráng dương, tăng sinh lý quý ông, giá tốt CL1601029 Bán Thuốc giúp bổ thận, tráng dương, tăng sinh lý quý ông, giá tốt  (246)
THUỐC TẮM NGƯỜI DAO ĐỎ -THUỐC QUÝ CHO PHỤ NỮA SAU KHI SINH CON-CÓ BÁN TẠI CỬA HÀNG 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2 Q3, TP HỒ CHÍ MINH, Đ T: .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bán sản phẩm giúp ổn huýet áp, hạ cholesterol, Giảm Mỡ , chữa tiểu đường CL1601029 Bán sản phẩm giúp ổn huýet áp, hạ cholesterol, Giảm Mỡ , chữa tiểu đường  (182)
Giảo Cổ Lam 7 lá - TRỊ TIỂU ĐƯỜNG, GIẢM CHOLESTEROL, ỔN HUYẾT ÁP, TĂNG ĐỀ KHÁNG- CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI ,P2Q3 , TP HỒ CHÍ MINH. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Rượu Đặc Biệt của Quý Ông-, bổ thận ,tráng dương, Tăng sinh lý mạnh-giá tốt CL1601029 Rượu Đặc Biệt của Quý Ông-, bổ thận ,tráng dương, Tăng sinh lý mạnh-giá tốt  (128)
RƯỢU ĐẶC SẢN VÙNG TÂY BẮC- SẢN PHẨM GIÚP BỔ THẬN TRÁNG DƯƠNG, TĂNG LỰC CHO QUÝ ÔNG, LOẠI ÔNG UỐNG BÀ KHEN- BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 , .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Quả Kha Tử Tây Bắc- Sử dụng chữa khản tiếng, viêm họng tốt CL1601029 Quả Kha Tử Tây Bắc- Sử dụng chữa khản tiếng, viêm họng tốt  (155)
BÁN QỦA KHA TỬ VÙNG TÂY BẮC - SẢN PHẨM THƯỜNG DÙNG CHỮA VIÊM HỌNG, KHẢN TIẾNG RẤT TỐT - TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Tinh Dầu Bưởi Chuyển Màu LT- giúp làm đen tóc trở lại, hết hói đầu CL1601029 Tinh Dầu Bưởi Chuyển Màu LT- giúp làm đen tóc trở lại, hết hói đầu  (160)
TINH DẦU HOA BƯỞI CHYỂN MÀU-GIÚP ĐEN TÓC TRỞ LẠI -SẢN PHẨM HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO-BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2, Q3, TP HỒ CHÍ MINH. ĐT .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Dầu OLIU, Cao cấp - Nhiều công dụng tốt cho mọi người, giá rẻ CL1601029 Dầu OLIU, Cao cấp - Nhiều công dụng tốt cho mọi người, giá rẻ  (160)
Bán CÁC LOẠI DẦU O LIU TÂY BA NHA VÀ CHI LÊ -HÀNG CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ VÀ ỔN ĐỊNH, TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2, Q3, TP HỒ CHÍ MINH, ĐT 08-62909067 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Dụng Cụ pha trà, các loại- mẫu mới, thật đẹp, tốt và rẻ CL1601029 Bán Dụng Cụ pha trà, các loại- mẫu mới, thật đẹp, tốt và rẻ  (205)
DỤNG CỤ PHA TRÀ BẰNG TRE, GỖ, NHỰA-MẪU MÃ ĐẸP, CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ, BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067 Người uống .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Khay dùng Pha Trà-Nhiều loại, Mẩu mới, đẹp, bền và giá rẻ CL1601029 Bán Khay dùng Pha Trà-Nhiều loại, Mẩu mới, đẹp, bền và giá rẻ  (182)
KHAY PHA TRÀ ĐỘC ĐÁO, BẮT MẮT-ĐƯỢC NHIỀU KHÁCH HÀNG ƯA CHUỘNG, TÍN NHIỆM CAO, có bán TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 TP HỒ CHÍ MINH. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Dầu Xoa bóp, Mátxa Cố Đô Huế-Sản phẩm ưa chuộng nhát hiện nay, giá rẻ CL1601029 Dầu Xoa bóp, Mátxa Cố Đô Huế-Sản phẩm ưa chuộng nhát hiện nay, giá rẻ  (136)
BÁN CÁC LOẠI DẦU XOA BÓP, MATXA CỦA CUNG ĐÌNH HUẾ- DÙNG ĐỂ XOA BÓP, CHỮA ĐAU LƯNG , NHỨC MỎI, TÊ THẤP, CẢM CÚM. ..NGÀY XƯA DÙNG CHO VUA CHÚA, QUAN .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/01/2016
 Xem từ 1 đến 15 (của 42511 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Các mặt hàng khác (55,263)
Tìm liên quan » Cách làm mới cho một thương hiệu
Đang xem » Cách làm mới cho một thương hiệu