BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 7. Đồ chơi, Thú- Cây cảnh » Đồ chơi khác » Chi tiết tin

Cẩm nang cho game thủ Warface

  Khu vực: Tp. Hà Nội » Q. Đống Đa    -   Ngày đăng: 26/12/2013 10:47   -   Đã xem: 351

Mã tin :  1289243     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Cẩm nang cho game thủ WarfaceNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Công ty Mai Trang, Tên: Phạm Tuyết, Đ/c: Minh Khai,Hà Nội, Tp. Hà Nội , Tel: 0436241406

Liên hệ người đăng ==> Cẩm nang cho game thủ Warface         Gửi cho bạn bè ==> Cẩm nang cho game thủ WarfaceBáo tin xấu ==> Cẩm nang cho game thủ Warface

Siêu phẩm game bắn súng Warface chính thức Closed Beta không reset vào ngày 24/12, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại vẫn còn rất đông gamer đang nghẹn ngào nhìn người khác chơi Warface mà chưa thể chạm tay vào được siêu phẩm này. Những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp game thủ sớm được trải nghiệm Warface.

Trong những bài viết trước đây, chúng tôi đã có khá nhiều bài viết đề cập đến cấu hình máy tính đáp ứng cho Warface, tuy nhiên bên cạnh việc cấu hình máy tính, các gamer Warface vẫn cần phải lưu ý những điều sau để có thể trải nghiệm Warface một cách tốt nhất.Ngoài ra các bạn yêu thích game bắn súng có thể lựa chọn tải game mobi army 2 miễn phí để cùng bạn bè tham gia tranh tài bắn súng nhé.

Hãy kiểm tra máy tính cẩn thận trước khi down bộ cài

Có rất nhiều gamer phàn nàn máy tính của họ đã đáp ứng được cấu hình, nhưng không thể cài đặt hoặc gặp lỗi trong quá trình chơi Warface, vậy nguyên nhân tại đâu? Để có thể cài đặt Warface tốt nhất, trước tiên cần đảm bảo máy tính đáp ứng cấu hình tối thiểu.

Posted Image

Cẩm nang cho game thủ Warface
Cần xem lại cấu hình máy tính trước khi cài Warface

Khi đã đảm bảo máy của bạn đáp ứng được cấu hình, hãy update tòan bộ card màn hình và những phần mềm hỗ trợ chơi game lên bản mới nhất.

Tải và cài đặt Warface theo hướng dẫn

Khuyến cáo rút ra từ rất nhiều bài học của gamer Warface, đó là người chơi hãy diệt virus và dọn dẹp máy tính sạch sẽ. Sau đó tắt tất cả các phần mềm diệt virus tránh việc bị mất file sau khi đã down về.

Tiếp theo trong quá trình tải bản cài, hãy lưu vào trong cùng một ổ và kinh nghiệm tốt nhất các bạn nên tải bộ bung để giải nén là có thể chơi được ngay và cũng không mất nhiều thời gian.

Posted Image

Cẩm nang cho game thủ Warface

Sau khi đã cài đặt thành công Warface, cũng đừng quá vội vàng vào chơi game ngay, mà cần điều chỉnh một chút card màn hình và độ phân giải trong game để game mượt mà hơn. Chế độ khử răng cưa của card màn hình sẽ giúp bạn bạn đôi chút trong việc này, và bạn đừng lo vì ở cấu hình thấp nhất trong game, Warface vẫn cho bạn một trải nghiệm đồ họa và âm thanh hoàn hảo. Ngoài ra nên tắt chế độ Vietkey để tránh một vài sự cố khi chơi.Cùng với game này, tải game mobi army 2 cho điện thoạicũng là một gợi ý hay dành cho các game thủ vào cuối tuần này nhé.

Newbie nên chú ý những gì?

Có thể đoán rằng vì quá vui mừng khi được chạm tay vào siêu phẩm Warface, mà rất nhiều newbie đã quên mất những chỉ dẫn cơ bản của NPH, dẫn đến việc trở thành người “buôn hành” trong Warface. Vậy giải pháp với newbie là gì?

- Hoàn thành nhiệm vụ hướng dẫn cơ bản

Tốt nhất nên thực hiện theo hướng dẫn thực hiện theo các bước cơ bản, vừa giúp bạn làm quen với game, vừa mang lại cho bạn một món tiền dắt túi kha khá để có thể mua đồ sau này.

- Chơi Warface là phải có chiến hữu

Sau khi đã trở thành những chiến binh Warface thực thụ, tốt nhất đừng nên vội vàng bước vào chế đội thi đấu (PvP), mà hãy tham gia vào (PvE) để rèn luyện thêm khả năng, cũng như khám phá tính chiến thuật đồng đội đỉnh cao trong Warface. Để PvE không là quá khó và gây ức chế, gamer Warface hãy kiếm cho mình những cặp bài trùng, cùng nhau phối hợp vượt qua nhiệm vụ ngẫu nhiên hằng ngày. Trước khi bắt đầu trận đấu, nên phân chia nhiệm vụ cho từng thành viên trong đội để đảm bảo các bạn đều an toàn về cứ điểm.

- Hãy ngồi cạnh nhau khi chiến đấu trong Warface

Việc lựa chọn các class nhân vật phù hợp với từng bản đồ cũng sẽ giúp bạn có thêm cơ hội hoàn thành nhiệm vụ. Chức năng VoIP (giữ phím T) trong game sẽ giúp các bạn liên lạc với nhau dễ dàng hơn. Tuy nhiên, khuyến cáo tốt nhất dành cho các bạn đó là hãy ngồi cùng nhau có thể là tại nhà hoặc ngoài hàng net để có thể hướng dẫn nhau cũng như sát cánh bên nhau thực sự như trong một trận đấu.Nhanh tay tải mobi army 2 miễn phí và cùng bạn bè trải nghiệm những thử thách hấp dẫn trong game này nhé.

Posted Image

Cẩm nang cho game thủ Warface
Hãy trải nghiệm tinh thần đồng đội thực sự cùng Warface

Trên đây là một vài lời khuyên dành cho các bạn muốn chơi Warface. Hi vọng, chúng ta sẽ gặp lại nhau trong chiến trường khốc liệt và cùng nhau trải nghiệm siêu phẩm game bắn súng tuyệt vời này.
Ngày hết hạn: 26/03/2014 10:47
Các tin khác cùng người đăng » Phạm Tuyết
Những lỗi nhỏ phong thủy làm mất vận may tài lộc  (543)
Trong nhà hay sân vườn tối kỵ nhất là để cây chết hay bình hoa đã héo úa. Theo quan niệm phong thủy, điều này mang lại cảm giác vận khí héo mòn. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

21/07/2016
Ý nghĩa của Kỳ Lân trong phong thủy  (528)
Theo phong thủy phương đông, các vật phẩm phong thủy có ý nghĩa hóa giải trấn yểm hóa giải trong phong thủy. Dưới đây là cách dùng kỳ lân để tránh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

25/09/2015
Hướng phòng tắm như thế nào là tốt?  (545)
Phòng tắm nên đặt ở hướng dữ, tránh đặt đè lên hướng lành. Bản chất của không gian này là không sạch sẽ, vì vậy, nếu đặt ở hướng lành sẽ làm ảnh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

23/09/2015
Những nguyên tắc phong thủy khi chọn nhà chung cư bạn viết chưa?  (489)
Chung cư được xem là giải pháp hữu hiệu trong thời buổi “đất chật người đông” tuy nhiên làm sao lựa chọn một căn hộ hay mua bán chung cư royal city .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/09/2015
Những kiêng kỵ đối với nhà ở chung cư bạn nên biết  (507)
Hiện nay nhu cầu sở hữu căn hộ chung cư thu nhập tầm trung, thấp và cao cấp như mua, bán chung cư royal city ngày càng tăng mạnh. Tuy nhiên khi lựa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

09/09/2015
Các tin khác cùng người đăng » Phạm Tuyết (365)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 7. Đồ chơi, Thú- Cây cảnh » Đồ chơi khác
 Xem từ 1 đến 15 (của 310 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Winning Eleven Online 2014 thử nghiệm đầu năm sau  (261)
Dự kiến giai đoạn alpha test của Winning Eleven Online 2014 sẽ diễn ra vào tháng 01/ 2014 tới đây. Trong khi FIFA Online 3 vẫn còn đang làm mưa làm .. .
Tp. Hà Nội »
H. Thanh Trì

25/12/2013
đu quay thú, nhà banh liên hoàn, ô tô điện đụng,  (283)
TRÒ CHƠI ĐỒ CHƠI LIÊN HOÀNG DIỆN RỘNG Gía: Liên hệ Mã số: 01 TRÒ CHƠI ĐỒ CHƠI LIÊN HOÀNG DIỆN RỘNG Gía: Liên hệ Mã số: 02 TRÒ CHƠI ĐỒ CHƠI LIÊN .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

25/12/2013
đồ chơi mâm ly, phi cơ lượn, đu quay ngựa, xe lửa  (423)
TRÒ CHƠI ĐỒ CHƠI XE ĐIỆN ĐỤNG Gía: Liên hệ Model: Xe Điện 11 TRÒ CHƠI ĐỒ CHƠI XE ĐIỆN ĐỤNG Gía: Liên hệ Model: Xe Điện 11 TRÒ CHƠI ĐỒ CHƠI XE ĐIỆN .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

25/12/2013
hồ cá, thú nhún, nhà hơi  (243)
TRÒ CHƠI ĐỒ CHƠI XE LỬA ĐIỆN NỮ HOÀNG 2 - (loại 1đầu 3 toa chở 14 chỗ. ) Kích thuớc : 6m x 12m - (diện tích sử dụng 90 M2) (sản phẩm đã đuợc đăng ký .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

25/12/2013
nhà banh liên hoàn, phi cơ lượn, ô tô điện đụng, mâm xoay ly  (227)
TRÒ CHƠI ĐỒ CHƠI LIÊN HOÀNG DIỆN RỘNG Gía: Liên hệ Mã số: 01 TRÒ CHƠI ĐỒ CHƠI LIÊN HOÀNG DIỆN RỘNG Gía: Liên hệ Mã số: 02 TRÒ CHƠI ĐỒ CHƠI LIÊN .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

25/12/2013
mâm xoay ly, xe điện đụng, ô tô đụng, tàu lửa  (210)
TRÒ CHƠI ĐỒ CHƠI MÂM XOAY Gía: Liên hệ Model: Mâm Xoay 2 TRÒ CHƠI ĐỒ CHƠI MÂM XOAY Gía: Liên hệ Model: Mâm Xoay 2 TRÒ CHƠI ĐỒ CHƠI MÂM XOAY Gía: .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

25/12/2013
Phong Thần 2 đã được mua về Việt Nam  (238)
Theo một nguồn tin riêng của chúng tôi thì Phong Thần 2 đã được mua về Việt Nam thành công và dự tính sẽ phát hành trong đầu năm 2014. Phong Thần 2 .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

25/12/2013
trò chơi nhà banh liên hoàn, xe điện đụng, mâm xoay, nhà banh  (239)
TRÒ CHƠI ĐỒ CHƠI XE ĐIỆN ĐỤNG Gía: Liên hệ Model: Xe Điện 11 TRÒ CHƠI ĐỒ CHƠI XE ĐIỆN ĐỤNG Gía: Liên hệ Model: Xe Điện 11 TRÒ CHƠI ĐỒ CHƠI XE ĐIỆN .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

24/12/2013
Game League of Angels sắp về Việt Nam  (291)
Tựa game nhập vai theo lượt League of Angels sẽ mở cửa chính thức trên thế giới vào ngày 10/ 01/ 2014 tới đây. Trong khi đó, đã có những thông tin đầu .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Hồng Bàng

24/12/2013
Món quà Giáng Sinh tuyệt vời từ Thiện Nữ U Hồn  (272)
Tới mùa Giáng Sinh, bất kỳ ai trong chúng ta cũng không khỏi rộn ràng cảm xúc, bởi đây là dịp để mọi người có thể tạm gác lại công việc, dành thời .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

24/12/2013
Bán Game Cashflow tại Hà Nội  (351)
Bán Game Cashflow Khuyến mãi mới của GameCashflow. net - Chỉ cần bạn biết đến bộ sách DẠY CON LÀM GIÀU mà chưa 1 lần chơi với tiền bạc trong công cụ .. .
Tp. Hà Nội
24/12/2013
Dịch vụ chuyển quà “Ông già Noel 2013”  (294)
Noel là dịp để mọi người thể hiện tình cảm yêu thương, là dịp để các bậc cha mẹ chắp cánh cho những ước mơ của trẻ thơ. Kids Plaza xin cung cấp cho .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

23/12/2013
Cửu Âm Chân Kinh đã tạo ra cơn sốt mới tại làng game Việt  (261)
Cửu Âm Chân Kinh chuyển đổi sang hình thức miễn phí giờ chơi Chỉ sau khi thông báo mở server mới Hoa Sơn trong ít ngày, GOSU tiếp tục có thông báo .. .
Tp. Hà Nội
23/12/2013
“Bay như chim” - trải nghiệm độc quyền tại Avatar Star  (270)
Thả mình chao lượn giữa không gian hữu tình với những sải cánh đậm chất thần thoại có lẽ không phải mới lạ trong những trò chơi nhập vai. Nhưng với .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

23/12/2013
Game đa nền sẽ là xu hướng của làng game Việt trong năm 2014  (247)
Game đa nền tảng đang trở thành xu hướng của làng game Việt. Trước sự xuất hiện ồ ạt của gMO và thị trường game PC trở nên bão hoà, dễ nhận thấy .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Hồng Bàng

21/12/2013
 Xem từ 1 đến 15 (của 310 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 7. Đồ chơi, Thú- Cây cảnh » Đồ chơi khác (1,459)
Tìm liên quan » Cẩm nang cho game thủ Warface
Đang xem » Cẩm nang cho game thủ Warface