BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Máy cho cửa hàng, siêu thị » Cân điện tử » Chi tiết tin

Cân điện tử in mã vạch tốt nhất cho cửa hàng, siêu thị

  Khu vực: Tp. Hà Nội » Q. Đống Đa    -   Ngày đăng: 07/02/2014 16:38   -   Đã xem: 356
Cân điện tử in mã vạch tốt nhất cho cửa hàng, siêu thị
Cân điện tử in mã vạch tốt nhất cho cửa hàng, siêu thị

Mã tin :  1290156     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Cân điện tử in mã vạch tốt nhất cho cửa hàng, siêu thịNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Công ty TNHH TMDV và PTTT Tân Phát, Tên: My, Đ/c: Số 6, Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội , Tel: (04) 3.555.3606

Liên hệ người đăng ==> Cân điện tử in mã vạch tốt nhất cho cửa hàng, siêu thị         Gửi cho bạn bè ==> Cân điện tử in mã vạch tốt nhất cho cửa hàng, siêu thịBáo tin xấu ==> Cân điện tử in mã vạch tốt nhất cho cửa hàng, siêu thị

Cũng như các loại cân thông thường khác, cân điện tử mã vạch với mục đích chính là để đo trọng lượng của mặt hàng. Tuy nhiên, với các tính năng đặc biệt cân điện tử in mã vạch với bộ cảm biến sẽ nhận diện trọng lượng vật mẫu sau đó chuyển tiếp vào bộ mạch trung tâm xử lý dữ liệu này và hiển thị kết quả lên màn hình. Cân điện tử mã vạch có thể in mã vạch lên tem nhãn, dán trực tiếp lên sản phẩm với các thông số như: tên sản phẩm, trọng lượng, thành tiền, ngày đóng gói, hạn sử dụng, xuất xứ sản phẩm, logo… Với mã vạch được tạo, khách hàng có thể thanh toán sản phẩm tại quầy thu ngân như một mặt hàng tiêu dùng thông thường có sẵn mã vạch khác.

Cân điện tử in mã vạch tốt nhất cho cửa hàng, siêu thị

Đối với siêu thị, cửa hàng lớn với nhiều mặt hàng khác nhau, cân điện tử in mã vạch là một thiết bị không thể thiếu, sử dụng để cân và in mã vạch cho các mặt hàng rau, củ, quả, các mặt hàng tươi sống... Tạo sự chuyên nghiệp, thanh toán nhanh chóng và tiện lợi cho khách hàng. Cân điện tử in mã vạch có nhiều lựa chọn 3kg, 6kg, 15kg, 30kg… hoặc nhiều hơn tùy nhu cầu sử dụng của cửa hàng, siêu thị.

Những ưu điểm khi sử dụng cân điện tử in mã vạch:

  • Độ chính xác cao hơn – bộ nhận diện và xử lý số: Ưu điểm dễ nhận thấy nhất của cân điện tử là độ chính xác cao, sai số không đáng kể và được kiểm định chất lượng, độ chính xác bởi cơ quan có thẩm quyền.

Cân điện tử in mã vạch tốt nhất cho cửa hàng, siêu thị

  • Dễ dàng in tem nhãn cho sản phẩm: Với cân điện tử in mã vạch, bạn có thể dễ dàng in tem nhãn cho sản phẩm đối với các mặt hàng chưa có sẵn mã vạch như rau, củ, quả, thịt tươi sống… Sử dụng tương tự như một máy in mã vạch, nhưng với tính năng đặc biệt hơn là có thể cân trọng lượng sản phẩm để tính giá tiền hỗ trợ cho thanh toán. Cân điện tử in mã vạch thật sự cần thiết và được sử dụng rộng rãi trong hầu hết các siêu thị, cửa hàng lớn.

Cân điện tử in mã vạch tốt nhất cho cửa hàng, siêu thị

  • Tiết kiệm không gian sử dụng: Cân điện tử in mã vạch được thiết kế gọn nhẹ, hình thức bắt mắt, chuyên nghiệp. Có thể sử dụng được trong hầu hết các môi trường có không gian hạn chế. Hơn thế nữa, cân điện tử in mã vạch được tích hợp nhiều chức năng khác nhau chỉ trong một thiết bị. Tiết kiệm được không gian sử dụng, tăng tính chuyên nghiệp và tăng tính tin tưởng cho cửa hàng, siêu thị của bạn. Dễ di chuyển và vận hành.

Cân điện tử in mã vạch tốt nhất cho cửa hàng, siêu thị

  • Tiết kiệm thời gian xử lý: Với cân điện tử in mã vạch, bạn có thể xử lý một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian tối ưu nhất.
  • Tiêu thụ ít điện năng (công suất từ 0.7~15watt).
  • Tiết kiệm chi phí lao động, chi phí quản lý: Với các thao tác đơn giản, dễ dàng, bất cứ nhân viên nào của bạn cũng có thể sử dụng để cân và in mã vạch. Chỉ với một nhân viên cũng có thể xử lý được nhu cầu cân của khách hàng trong những giờ cao điểm. Giảm thiểu chi phí nhân công và quản lý.

Cân điện tử in mã vạch tốt nhất cho cửa hàng, siêu thị

  • Có khả năng kết nối với máy tính, mạng Lan: Cân điện tử mã vạch có thể được nối mạng với nhau cung cấp và cập nhật liên tục giá cả và các sản phẩm được lập trình sẵn thông qua  kết nối Ethernet (RJ45). Ngoài ra, Cân điện tử mã vạch có thể được truy cập từ xa bởi các nhân viên CNTT, các nhà quản lý, hoặc thậm chí hỗ trợ kỹ thuật nếu cần thiết.

Bạn nên sử dụng cân điện tử mã vạch có thương hiệu, chính hãng đế có được trải nghiệm tốt nhất. Tân Phát xin gợi ý một số cân điện tử in mã vạch thường sử dụng:

Cân điện tử in mã vạch tốt nhất cho cửa hàng, siêu thị

Cân điện tử cho cửa hàng hoa quả Aclas CS3X

  • Cân tính tiền rất phù hợp chuỗi siêu thị, cửa hàng trái cây, rau quả, thủy hài sản...
  • Quản lý 12, 000 mặt hàng, Có 70 phím bán hàng nhanh.
  • Cân trong lượng tối đa 15kgs, sai số 5g
  • Hỗ trợ chức năng bán hàng theo đơn vị (cái)
  • Hỗ trợ chức năng bán hàng theo trọng lượng.
  • Màn hình LCD hiển thị 2 mặt sử dụng đèn LED
  • Hiển thị thông tin chi tiết (trọng lượng, đơn giá, thành tiền)
  • In hóa đơn có logo, tên cửa hàng, chi tiết hàng hóa
  • Báo cáo tồn kho, doanh thu bán hàng
Cân điện tử in mã vạch tốt nhất cho cửa hàng, siêu thị

Cân in mã vạch Aclas LS2XR

  • Cân chuyên dụng cho các siêu thị quầy thực phẩm, rau quả
  • Chuyên cho các các cơ sở phân phối rau, thực phẩm
  • Cân in ra tem nhãn để dán lên gói sản phẩm
  • Thể hiện đơn giá, trọng lượng, thành tiền
  • Các thông tin khác: như nhiệt độ bảo quản, ngày sx, hạn sử dụng
  • Màn hình led LCD hiển thị thông tin sp, giá, trọng lượng
  • 12.000 mã hàng, có 112 phím nóng để chọn cân dễ dàng
Cân điện tử in mã vạch tốt nhất cho cửa hàng, siêu thị

Cân điện tử, in tem nhãn CAS CL3000

  • Cân điện tử siêu thị in Nhãn CL-3000 CAS sử dụng cho các siêu thị vừa và nhỏ, các hệ thống chuỗi cửa hàng lớn, các shop bán buôn rau củ quả thực phẩm và đồ chế biến sẵn.
Cân điện tử in mã vạch tốt nhất cho cửa hàng, siêu thị

Cân điện tử in tem nhãn METTLER TOLEDO - 8434 Tower

  • Lựa chọn cân 3kg hoặc 6kg hoặc 15kg hoặc 30kg,
  • Bộ nhớ 25PLU
  • Hiển thị : Trọng lượng/Đơn giá/Thành tiền.
  • Thích hợp sử dụng trong siêu thị, trung tâm phân phối, cửa hàng rau, trái cây…
Cân điện tử in mã vạch tốt nhất cho cửa hàng, siêu thị

Cân điện tử in tem nhãn METTLER TOLEDO - Tiger II Compact

  • Cân điện tử in tem nhãn METTLER TOLEDO - Tiger II Compact
  • Lựa chọn 3kg hoặc 6kg hoặc 15kg hoặc 30kg
  • Bộ nhớ 100PLU, kết nối RS-232
  • Hiển thị: Trọng lượng/Đơn giá/Thành tiền.
  • Thích hợp sử dụng trong siêu thị, trung tâm phân phối, cửa hàng rau, trái cây…

Ngoài ra, nếu cửa hàng bạn kinh doanh chuyên biệt về mặt hàng tươi sống, rau, rau, củ, quả… bạn có thể sử dụng cân điện tử in hóa đơn (cân tính tiền). Với cân điện tử in hóa đơn , các mặt hàng lựa chọn sẽ được cân và tính tiền sau khi khách hàng hoàn thành quá trình mua sắm. Cân sẽ in hóa đơn thanh toán mà không in mã vạch dán vào sản phẩm như cân điện tử in mã vạch. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn thông tin về cân điện tử in hóa đơn trong bài viết lần sau.

Chúc các bạn tìm được cân điện tử in mã vạch phù hợp với cửa hàng, siêu thị của mình nhất! Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và giá cả ưu đãi!

Cân điện tử in mã vạch tốt nhất cho cửa hàng, siêu thị    
Công ty TNHH TMDV & PTTT Tân Phát
Add:Số 6 Chùa Bộc, Ðống Ða, Hà Nội
Tel:  (+84-4)-35.666.555 ext 11 , 13
Fax: (+84-4)-35.737.161
Email: tt06@tanphat.com.vn
Website:
www.tanphat.com.vn

----------------------------------------
Quan điểm kinh doanh và phương châm hoạt động của công ty Tân Phát dựa trên nền tảng của sự tin cậy và phát triển bền vững, hướng tới sự thành công của khách hàng. Sự khác biệt của chúng tôi là giá luôn rẻ hơn thị trường và sản phẩm chất lượng thuộc Top 5 thế giới. Vì thế Tân Phát ngày càng khẳng định vị trí là một nhà cung cấp hàng đầu về thiết bị và ứng dụng công nghệ mã số mã vạch tại Việt Nam.
Ngày hết hạn: 28/12/2014 14:14
Các tin khác cùng người đăng » Nguyễn Hoàn
Tp. Hà Nội: Thế nào là máy in mã vạch? Bao gồm những loại nào? CL1290156 Thế nào là máy in mã vạch? Bao gồm những loại nào?  (442)
1. Máy in mã vạch là gì? Máy in mã vạch là máy in chuyên dụng được sử dụng để in tem nhãn, mã vạch cho các sản phẩm. Được kết nối với máy tính như .. .
Tp. Hà Nội
03/06/2016
Tp. Hà Nội: Cần mua cổng từ an ninh siêu thị giá rẻ? CL1290156 Cần mua cổng từ an ninh siêu thị giá rẻ?  (495)
Cổng từ an ninh được sử dụng phổ biến trong các siêu thị, cửa hàng thời trang. Với diện tích vừa và rộng, khó kiểm soát được mọi vị trí, cổng từ an .. .
Tp. Hà Nội
23/05/2016
Tp. Hà Nội: Địa điểm kinh doanh siêu thị, cửa hàng tiện lợi và những lưu ý CL1290156 Địa điểm kinh doanh siêu thị, cửa hàng tiện lợi và những lưu ý  (583)
Trong kinh doanh, vấn đề quan trọng hàng đầu là lựa chọn địa điểm kinh doanh phù hợp. Vị trí đắc địa là cơ hội hàng đầu của các siêu thị mini, cửa .. .
Tp. Hà Nội
21/05/2016
Tp. Hà Nội: Thiết bị bán hàng hiện đại cho hệ thống siêu thị CL1290156 Thiết bị bán hàng hiện đại cho hệ thống siêu thị  (516)
Giải pháp bán hàng hiện đại sử dụng thiết bị mã số mã vạch cho các siêu thị đã trở nên khá phổ biến hiện nay. Kỹ thuật Tân Phát sẽ cùng bạn tìm hiểu .. .
Tp. Hà Nội
18/05/2016
Tp. Hà Nội: Cung cấp các loại giấy, mực in mã vạch cho khu công nghiệp, sản xuất CL1290156 Cung cấp các loại giấy, mực in mã vạch cho khu công nghiệp, sản xuất  (550)
Vấn đề quan trọng trong sử dụng máy in mã vạch là lựa chọn đúng loại mực in cần sử dụng. Điều đó giúp chất lượng in tem nhãn mã vạch luôn đảm bảo độ .. .
Tp. Hà Nội
17/05/2016
Các tin khác cùng người đăng » Nguyễn Hoàn (445)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Máy cho cửa hàng, siêu thị » Cân điện tử
 Xem từ 1 đến 15 (của 299 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hà Nội: Cân điện tử hóa đơn, cân điện tử tem nhãn - Những điều cần biết CL1290156 Cân điện tử hóa đơn, cân điện tử tem nhãn - Những điều cần biết  (409)
Khi sử dụng cân điện tử in mã vạch, tem nhãn hay in hóa đơn bạn nên quan tâm đến những khuyến cáo của nhà sản xuất, tránh những hỏng hóc không đáng .. .
2,800,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

07/02/2014
Tp. Hà Nội: Lựa chọn caân điện tử hóa đơn và cân điện tử tem nhãn cho siêu thị, cửa hàng CL1290156 Lựa chọn caân điện tử hóa đơn và cân điện tử tem nhãn cho siêu thị, cửa hàng  (314)
Cùng với sự phát triển của công nghệ, cân điện tử ra đời với nhiều tính năng, tiện lợi và chuyên nghiệp. Cân điện tử được dùng phổ biến hiện nay .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

30/12/2013
Cân điện tử in tem nhãn, mã vạch giá rẻ nhất Hà Nội!  (176)
Cân điện tử mã vạch dùng để in tem nhãn có ghi trọng lượng, đơn giá, hạn sử dụng, bảo quản nhiệt độ, thường được dùng trong các hệ thống siêu thị, .. .
Tp. Hà Nội
10/12/2013
Tp. Hà Nội: Cân điện tử chính hãng, giá rẻ tại Tân Phát CL1290156 Cân điện tử chính hãng, giá rẻ tại Tân Phát  (243)
tanphat. com. vn Call: 0435. 666. 555 Xem chi tiết tại nguồn bài viết: Cân điện tử hóa đơn kinh doanh thực phẩm, rau quả tươi tại chuỗi cửa hàng Cân .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

16/10/2013
Tp. Hà Nội: Mua cân điện tử in hóa đơn tốt nhất, rẻ nhất tại Tân Phát CL1290156 Mua cân điện tử in hóa đơn tốt nhất, rẻ nhất tại Tân Phát  (205)
tanphat. com. vn Call: 0435. 666. 555 Xem chi tiết tại nguồn bài viết: Cân điện tử hóa đơn kinh doanh thực phẩm, rau quả tươi tại chuỗi cửa hàng Cân .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

16/10/2013
Tp. Hà Nội: cân sàn 1, 2, 3, 5 tấn, cân sàn điện tử, sửa chữa cân điện tử, cân ô tô CL1290156 cân sàn 1, 2, 3, 5 tấn, cân sàn điện tử, sửa chữa cân điện tử, cân ô tô  (215)
Quý khách có nhu cầu mua cân điện tử, cân bàn, cân sàn, cân ô tô, sửa chữa cân điện tử hãy đến với Tân Phát Cân sàn 2 tấn 1. Đầu cân: XK3118T1 hãng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

26/08/2013
Tp. Hà Nội: Ở đâu bán cân điện tử siêu thị giá rẻ - Tân Phát - 3555 3606 CL1290156 Ở đâu bán cân điện tử siêu thị giá rẻ - Tân Phát - 3555 3606  (614)
CÔNG TY TNHH TMDV và PTTT TÂN PHÁT Cơ sở 2 - Địa chỉ: Tòa nhà Ford Thăng Long P207, 105 Láng Hạ, HN ĐT: (04) 3. 555. 3606 - (04) 3. 555. 3605 Kinh doanh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

09/08/2013
Tp. Hà Nội: Chuyên bán cân điện tử siêu thị giá rẻ nhất tại Hà Nội CL1290156 Chuyên bán cân điện tử siêu thị giá rẻ nhất tại Hà Nội  (351)
CÔNG TY TNHH TMDV và PTTT TÂN PHÁT Cơ sở 2 - Địa chỉ: Tòa nhà Ford Thăng Long P207, 105 Láng Hạ, HN ĐT: (04) 3. 555. 3606 - (04) 3. 555. 3605 Kinh doanh .. .
5,000,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

06/08/2013
Tp. Hà Nội: UNP - ute - taiwan CL1290156 UNP - ute - taiwan  (279)
Website: //www. candientuvn. com THÔNG TIN SẢN PHẨM - Khung được làm bằng hợp kim, mặt bàn cân làm bằng Inox. - Chân đế có thể di chuyển mọi địa hình, .. .
Tp. Hà Nội
02/08/2013
Tp. Hà Nội: BCom - METTER TOLEDO (6kgx2g/ 15kgx5g, 30kgx10g) CL1290156 BCom - METTER TOLEDO (6kgx2g/ 15kgx5g, 30kgx10g)  (179)
Website: //www. candientuvn. com THÔNG TIN SẢN PHẨM Trọng lượng : 6kgx2g/ 15kgx5g, 30kgx10g, Bộ nhớ sản phẩm : 8000 PLU , Hỗ trợ chế độ in nhiệt với tốc .. .
Tp. Hà Nội
02/08/2013
Tp. Hà Nội: BPRO - (6kgx2g/ 15kgx5g) CL1290156 BPRO - (6kgx2g/ 15kgx5g)  (264)
Website: //www. candientuvn. com THÔNG TIN SẢN PHẨM Trọng lượng : 6kgx2g/ 15kgx5g, Bộ nhớ : 8000 PLU , Hỗ trợ in nhãn : in nhiệt 110mm/ sec, khổ giấy .. .
Tp. Hà Nội
02/08/2013
Tp. Hà Nội: CL5000-CAS - KOREAN(6kgx2g/ 15kgx5g, 30kgx10g) CL1290156 CL5000-CAS - KOREAN(6kgx2g/ 15kgx5g, 30kgx10g)  (185)
Website: //www. candientuvn. com THÔNG TIN SẢN PHẨM Cân Điện Tử - Cân in nhãn CL5000 Sản phẩm dùng phổ biến trong các siêu thi. 1. Tính năng: - Bộ nhớ .. .
Tp. Hà Nội
02/08/2013
Tp. Hà Nội: LPI - CAS - KOREAN(6kgx2g/ 15kgx5g, 30kgx10g) CL1290156 LPI - CAS - KOREAN(6kgx2g/ 15kgx5g, 30kgx10g)  (204)
Website: //www. candientuvn. com THÔNG TIN SẢN PHẨM Cân Điện Tử - Cân in nhãn LP - I Cân in nhãn dùng trong các hệ thống siêu thị, cửa hàng, tiệm thực .. .
Tp. Hà Nội
02/08/2013
Tp. Hà Nội: Cân siêu thị in Nhãn CL-3000 CL1290156 Cân siêu thị in Nhãn CL-3000  (240)
Website: //www. candientuvn. com THÔNG TIN SẢN PHẨM Cân điện tử tin nhãn CL3000 Cân điện tử siêu thị in Nhãn CL-3000 CAS (NEW) sử dụng cho các siêu thị .. .
Tp. Hà Nội
02/08/2013
Tp. Hà Nội: Bán Cân điển tử TOPCASH AL-S7000 ( in hóa đơn tính tiền) giá siêu rẻ tại Hà Nội CL1290156 Bán Cân điển tử TOPCASH AL-S7000 ( in hóa đơn tính tiền) giá siêu rẻ tại Hà Nội  (349)
CÔNG TY TNHH TMDV và PTTT TÂN PHÁT Cơ sở 2 - Địa chỉ: Tòa nhà Ford Thăng Long P207, 105 Láng Hạ, HN ĐT: (04) 3. 555. 3606 - (04) 3. 555. 3605 Kinh doanh .. .
5,000,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

31/07/2013
 Xem từ 1 đến 15 (của 299 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Máy cho cửa hàng, siêu thị » Cân điện tử (719)
Tìm liên quan » Cân điện tử in mã vạch tốt nhất cho cửa hàng, siêu thị
Đang xem » Cân điện tử in mã vạch tốt nhất cho cửa hàng, siêu thị