BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 6. Thời trang- Mỹ phẩm » Mỹ phẩm » Chăm sóc da mặt » Chi tiết tin

CAO BÍ ĐAO ĐẮP MẶT giúp căng mịn da, trắng hồng, bong mụn, se LCL

  Khu vực: Tp. Hà Nội » Q. Đống Đa    -   Ngày đăng: 03/04/2012 18:39   -   Đã xem: 450
hũ gốm & hũ 100gr
[1] biên lai ship bưu điện 1[2] biên lai ship bưu điện 2[3] biên lai ship bưu điện 3
CAO BÍ ĐAO ĐẮP MẶT giúp căng mịn da, trắng hồng, bong mụn, se LCL

Giá :   60,000 đ / 1 hũ
Mã tin :  1103960     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> CAO BÍ ĐAO ĐẮP MẶT giúp căng mịn da, trắng hồng, bong mụn, se LCLNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     CAO BÍ ĐAO, Tên: Nguyễn Hà, Đ/c: Khâm Thiên Đống ĐA, Tp. Hà Nội , Tel: 01263662121

Liên hệ người đăng ==> CAO BÍ ĐAO ĐẮP MẶT giúp căng mịn da, trắng hồng, bong mụn, se LCL         Gửi cho bạn bè ==> CAO BÍ ĐAO ĐẮP MẶT giúp căng mịn da, trắng hồng, bong mụn, se LCLBáo tin xấu ==> CAO BÍ ĐAO ĐẮP MẶT giúp căng mịn da, trắng hồng, bong mụn, se LCL

Để lấy lại nét tươi sáng cho làn da, bạn có thể tìm đến một loại quả rất quen thuộc trong cuộc sống: bí đao

Bí đao có thể dùng để ép lấy nước uống, làm mặt nạ dưỡng da.

Ngoài ra, bí đao còn thường được cô đặc lại thành cao và được các bạn gái sử dụng như một loại kem dưỡng da an toàn và hiệu quả.
Webside sản phẩm: http://www.wix.com/bibubeou...

Cao bí đao thích hợp với:

- Những người đang bị mụn trứng cá do trưởng thành (dậy thì

- Những người gặp vấn đề về da: sần sùi, chân lông to, da thô ráp

- Những người sắc mặt xỉn màu.

- Những người da đang xuống cấp, không phân biệt giới tính hay tuổi tác 50 hay 60t dùng sản phẩm này sẽ giúp da chống lão hóa rất đáng kể.

Ưu điểm của cao bí đao là:

-Không có hóa chất bảo quản nên không sợ làm hư tổn da mặt về sau.

-Thành phần lành tính nên không có chiện bị dị ứng với mọi loại da (ai mà kị với bí đao nhỉ?)

-Dùng được cho cả các bạn tuổi dậy thì mà không sợ làm hư da non.

-Các bạn không thích dùng mỹ phẩm, muốn dưỡng da bằng đông y

Công dụng của cao bí đao: Đẩy nhân mụn dưới da lên khỏi bề mặt da. Làm sáng, đều màu da thay đổi độ ẩm của da.Ngừa ,trị nẻ da mùa khô(hoặc da bị khô, bong tróc)làm cho da căng, trơn láng, mịn màng, sáng hồng (thấy rõ nhất). Dùng một thời gian da sẽ bớt tiết dầu, bong bớt mụn cám và mụn đầu đen, giảm sưng tấy, thu nhỏ ổ mụn, đẩy nhân mụn đối với mụn đỏ, mụn bọc nói chung mụn sẽ mất nhanh, hiện tượng viêm da, viêm nang lông cũng được cải thiện rõ rệt. (p/s: bôi môi sẽ giúp môi căng hồng)

1. Làm thay đổi độ ẩm của da. Vì thế phải thử xem có thay đổi độ ẩm của da mình theo hướng cân bằng hay không, tức là da vốn là da nhờn có giảm nhờn hay chí ít là không nhờn hơn, da vốn là da khô có bớt khô hay không, hoặc ít ra là không khô hơn, hoặc da thường dùng không bị khô hơn hay nhờn hơn. Để kiểm tra tác dụng này chỉ cần bôi 1 lần đã biết, sau khi bôi lần đầu không dùng thêm bất kỳ mỹ phẩm nào và kiểm tra độ ẩm của da sau đó, nếu bôi tối thì kiểm tra độ ẩm vào sáng hôm sau.

2. Làm mịn da, đẩy nhân mụn ở trong da trồi ra khỏi bề mặt da. Tác dụng mịn da thấy ngay sau lần đầu sử dụng. Tác dụng đẩy nhân mụn thì thấy thường xuyên trong suốt quá trình sử dụng, nếu có nhân mụn sẽ thấy trồi nhân ra.

3. Làm lành mụn và mờ vết thâm, kháng khuẩn sát trùng, dùng được cho các trường hợp viêm da, viêm nang lông dạng mủ. Với các mụn hiện có sẽ nhanh khỏi hơn, thậm chí không cần nặn mụn thì cao bí đao sẽ làm nhân mụn trồi lên và khỏi. Vết thâm cũng khỏi, tùy cơ địa mà khỏi thâm nhanh hay lâu.

4. Làm thay đổi sắc tố da sậm màu, làm mờ nám, tàn nhang, làm cho má và môi ửng hồng. Tác dụng này thấy rõ, giảm được khoảng 30% trở lên sau 3 tháng sử dụng. Tuy nhiên trong 2-4 tuần đầu vết nám, tàn nhang bị đậm lên một chút, sau mới mờ đi.

Chống chỉ định: các trường hợp dị ứng mật ong. Nếu dị ứng mật ong sẽ bị nổi nốt như nốt ngứa như muỗi đốt. Ngừng dùng 24h sẽ khỏi.

Bảo quản :

Trong ngăn máy tủ lạnh : Trị Mụn: (4 tháng) ,Dưỡng Da: (2, 5 tháng).

Nơi thoáng mát: Trị Mụn: ( 2.5 tháng), Dưỡng Da: (1 tháng).

Cách dùng như sau:

1.Đối với loại dưỡng da: dùng 1 hoặc 2 lần ngày tùy ý, khi đắp nên tránh làm việc, vận động(để da k tiết mồ hôi khi đang đắp cao, như buổi trưa hoặc tối)

..Rửa sạch mặt và tay, đợi 15>20p cho mặt thật khô, bôi cao bí đao khắp mặt & cổ, để 30 phút đến 45p , sau đó rửa lại sạch , nếu trời quá hanh khô , vẫn có thể bôi kem dưỡng sau đó . Nên dùng đều đặn mỗi ngày để có kết quả tốt nhất, p/s:thoa môi sẽ giúp môi hồng hào căng mướt ,cao bí đao khi dùng đúng sẽ có tác dụng chống nẻ và trị nẻ( da đóng vẩy, bong tróc mùa hanh khô) nếu như bạn rửa mặt sạch đợi 10>>15p cho da thật khô rồi mới được bôi cao, vì nếu bôi quá sớm lúc đó dưới bề mặt da vẫn còn ẩm, chưa khô hoàn toàn sẽ tạo nẻ chứ k trị nẻ nữa đâu!, các bạn lưu ý giúp mình nha! (P/s:khi chuẩn bị rửa mặt, lấy 1 ít nước, làm ướt mặt sau đó matxa nhẹ nhàng từ 2 đến 3 phút(matxa khi còn cao bí đao trên mặt), sau đó rửa mặt sẽ cảm nhận được da căng mịn, sáng hơn).

2.Đối với loại trị mụn: dùng 2, 3 lần 1 ngày ngày (tùy theo độ siêng năng và mong muốn cồi mụn trồi lên nhanh của từng bạn).

--Rửa sạch mặt và tay, đợi 15>20p cho mặt thật khô, chấm (bôi) cao bí đao TRỊ MỤN lên mụn, vết thâm, sẹo non & môi.để 45>1 tiếng rồi rửa mặt.

LƯU Ý: Trước khi rửa mặt bạn lấy khăn mặt (hoặc bông gòn làm ướt bằng nước lạnh) rồi dùng khăn ướt đó bóc lớp cao đã đắp trên nốt mụn, vết thâm, môi ra hết rồi sau đó mới rửa mặt lại bằng nước.Vì những bạn da mụn luôn có nhân mụn ẩn dưới da bằng mắt thường k nhìn thấy được (phải soi da để kiểm tra), mà cao bí đao Trị Mụn thì đẩy mụn mạnh, nhanh nên bạn không được làm cao trị mụn lem qua vùng cao xunh quanh mụn.

Khuyến khích: Rửa mặt bằng nước lạnh với da khô, nước hơi ấm với da dầu, nhờn (âm ấm thôi nha, vì ấm quá sẽ gây đỏ da đối với những bạn da mụn, da không khỏe mạnh)

Biểu hiện trong quá trình dùng cao bí đao:

a. Về độ sáng:

- Lần dùng 1: bôi cao xong rồi rửa mặt lại bằng nước lã sẽ thấy da sáng lên một chút, cảm giác căng, láng, mịn hơn. Biểu hiện da sáng đẹp này kéo dài khoảng 1h. Kiểm tra độ ẩm của da thay đổi như thế nào sau khi rửa mặt vào buổi sáng hôm sau.

- Lần dùng 2: thời gian da sáng đẹp kéo dài khoảng 2h.

- Càng dùng về sau thời gian da sáng đẹp càng tăng giúp da mặt sẽ sáng bừng lên cả ngày (24h) sau khi dùng cao.

b. Về nám và tàn nhang:.

- Cao bí đao có làm mờ nám và tàn nhang nhưng tốc độ mờ nhanh hay mau là tùy cơ địa.

- Cao bí đao làm mờ nám và tàn nhang trên cơ sở đẩy nhân nám và tàn nhang ra, làm cho nám và tàn nhang trước hết đậm lên, có thể mọc thêm một số nám và tàn nhang đang ẩn dưới da rồi mới mờ đi.

c.Típ theo là về mụn:

- Cao bí sẽ giúp ổ mụn gom lại, đầu mụn khô sau 2, 3 lần bôi cao bí sẽ đẩy nhân mụn lên bề mặt da, và sau đó bong ra khi bạn rửa mặt mà không để lại sẹo thâm.

Xem webside sản phẩm tại : quangcaosovn.com/cbd

Mình có cơ sở tại Tp.HỒ CHÍ MINH, HÀ NỘI, QUẢNG NAM, ĐÀ NẴNG, PHÚ YÊN nha các bạn!!!

ĐÀ NẴNG, QUẢNG NAM, PHÚ YÊN, SHIP BƯU ĐIỆN CHO CÁC BẠN Ở XA:

HÀ (sn 91) SĐT MOBI: 01263.66.21.21, Viettel:01634.780.818 Yahoo!: conang_nhietdoi2000

TP. HỒ CHÍ MINH : 0167.648.0539 (Lan Anh)

  Cách thức mua ở SG:

-Free ship đối với các bạn ở quận gò vấp; khu vực bình thạnh gần chợ bà chiểu, bv gia định; khu vực tân bình gần maximax cộng hòa, cv hoàng văn thụ; khu vực quận 12 gần metro, bến xe hiệp thành...

-Các quận 1, 3, 4, 5, 10, 11 thì ship mất tùy từng nơi xa gần từ 15-30k-các quận 2, 6, tân phú, bình chánh...và các vùng lân cận, các tỉnh miền tây thì chuyển khoản (bao gồm tiền hàng + tiền gửi hàng 20K), trong vong 2-4 ngày sản phẩm sẽ đến chỗ bạn

-Những chỗ có thể free ship thêm:

+Bệnh viện da liễu (ngày thứ 3 hay 5 hàng tuần)

+Bigc miền đông hay đại học huflift

+Trường Đh nguyễn tất thành (hiếm khi nhưng có thể vào cn có xuống)

HÀ NỘI (Khâm Thiên):

Giao hàng tận nơi hoặc đến nhà lấy, Ship hàng bưu điện từ miền bắc vào đến Hà Tĩnh:

YẾN (sn 90)- ĐỐNG ĐA SĐT: 0974.738.761 Yahoo!: kuru_90

LƯU Ý:GỌI TRỰC TIẾP KHÔNG SMS.

Giá (dưỡng da): Bôi toàn mặt, cổ & môi

--50.000 VNĐ / 100gr

--80.000 VNĐ / 180gr

Giá TRỊ MỤN: Công dụng như dưỡng da nhưng đẩy nhân mụn, trị mụn nhanh hơn loại dưỡng da nên chỉ được chấm lên mụn, thâm, sẹo, thoa môi cho môi hồng

--60.000 VNĐ / 80gr

--90.000 VNĐ / 150gr

SẢN PHẨM CÓ KÈM GIẤY HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG.

Đối với khách ở xa: ship bưu điện cước phí chuyển phát thường 10k tầm 3, 4 ngày khách hàng sẽ nhận được.

Thanh toán qua ATM hoặc chuyển tiền qua bưu điện, ngân hàng.

Lưu ý: sau khi chuyển tiền xong thì nhắn tin (họ tên+địa chỉ chính xác) hoặc gọi đt để mình kiểm tra và gửi hàng ngay trong vòng 24h.

ATM:

1..Ngân hàng Đông Á (Donga bank) : chủ tài khoản:Huỳnh Thị Hạnh số tk: 010.653.7358 tại phòng giao dịch Thăng Bình Quảng Nam.

2..Ngân hàng Công thương ( Viettin bank ): chủ tài khoản:Huỳnh Thị Hạnh số tk: 711A.4350.5898 tại phòng giao dịch Thăng Bình Quảng Nam.

3..Ngân hàng Agribank (nông nghiêp và phát triển nông thôn) : chủ tài khoản : Huỳnh Thị Hạnh 4203.22000.9098 tại phòng giao dịch Thăng Bình Quảng Nam.

4..Ngân hàng VPbank (Việt Nam thịnh vượng)

KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ.

SÀI GÒN: (Quang Trung-Gò Vấp) đến nhà lấy, Lan Anh (91) 0167.648.0539

°

HÀ NỘI: (Khâm Thiên-Đống Đa) đến nhà lấy, giao hàng tận nơi, YẾN (90) 0974.738.761

°

Quảng Nam, Đà Nẵng & Ship hàng cho các bạn ở xa, HÀ (91) MB:01263.66.21.21-VT:01634.780.818


Ngày hết hạn: 30/06/2012 18:49
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 6. Thời trang- Mỹ phẩm » Mỹ phẩm » Chăm sóc da mặt
 Xem từ 1 đến 15 (của 103 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7         
Tp. Hà Nội: Bộ sản phẩm trị mụn của pháp Dcok1 CL1103960 Bộ sản phẩm trị mụn của pháp Dcok1  (362)
Bộ sản phẩm trị mụn của pháp Dcok Giá: 899. 000vnd Sản phẩm có tác dụng nhanh chóng làm sạch các nốt mụn. sẹo thâm do mụn, và ngăn ngừa mụn tái phát. .. .
890,000 đ Tp. Hà Nội
02/04/2012
Làm đẹp da từ các sản phẩm tự nhiên  (276)
Chăm sóc da - trị mụn chuyên nghiệp| Viện da Nhật Hàn wWw. Cham-Soc-Da. Com| chăm sóc da mặt, trị mụn tận gốc, cham soc da mat, tri mun tan goc, tri .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/03/2012
Tp. Hà Nội: Bộ mỹ phẩm trắng da cao cấp CL1103960 Bộ mỹ phẩm trắng da cao cấp  (356)
Bộ mỹ phẩm đặc trị cao cấp DeaChangKum - xuất xứ Hàn Quốc Giá: 900. 000đ Trên thị trường có nhiều loại kem làm trắng da trong thời gian ngắn, nhưng .. .
Tp. Hà Nội
28/03/2012
Tp. Hà Nội: Bộ sản phẩm dành cho da nám làm trắng cao cấp CL1103960 Bộ sản phẩm dành cho da nám làm trắng cao cấp  (299)
Bộ sản phẩm dành cho da nám làm trắng cao cấp Dechangkum Baifusu 5 in 1 Giá bán: 1. 100. 000đ Thành phần sản phẩm 1. Kem rửa mặt trắng da dưỡng da, .. .
Tp. Hà Nội
28/03/2012
Tp. Hà Nội: thực phẩm gel dinh dưỡng chống già trước tuổi CL1103960 thực phẩm gel dinh dưỡng chống già trước tuổi  (277)
Nguyên tắc của tăng cân chính là tăng đầu vào. Nguyên tắc của tăng cân chính là tăng đầu vào. Agel EXO sẽ giúp bạn trong việc đó vì EXO có tác dụng .. .
Tp. Hà Nội
28/03/2012
Tp. Hà Nội: Bộ sản phẩm kem cao cấp LANLATE'R Paris CL1103960 Bộ sản phẩm kem cao cấp LANLATE'R Paris  (355)
Khoảng 80% phụ nữ bị nám da khi bước qua tuổi 30. Phần lớn trong số họ chung sống hòa bình với các vết chấm nâu xấu xí đó và coi như một biểu hiện .. .
Tp. Hà Nội
28/03/2012
Tp. Hà Nội: Bộ mĩ phẩm đặc trị Nám và dưỡng trắng da BaiFuiSu CL1103960 Bộ mĩ phẩm đặc trị Nám và dưỡng trắng da BaiFuiSu  (356)
Bộ mĩ phẩm đặc trị Nám và dưỡng trắng da BaiFuiSu ( bộ đôi ) Xuất xứ : Hàn Quốc Giá : 400. 000 VND Lọ 1: kem trắng đẹp da ban ngày -thành phần : bạch .. .
Tp. Hà Nội
28/03/2012
Tp. Hà Nội: Bộ mỹ phẩm dưỡng Hàn Quốc The Face CL1103960 Bộ mỹ phẩm dưỡng Hàn Quốc The Face  (386)
Chi tiết: Bộ mỹ phẩm dưỡng Hàn Quốc The Face Shop Giá: 450. 000vnđ/ bộ Bộ mỹ phẩm Hàn Quốc The Face Shop được bào chế từ các thực vật có chứa nhiều .. .
Tp. Hà Nội
28/03/2012
Tp. Hà Nội: Bộ mỹ phẩm mini dưỡng da Hàn Quốc The face shop CL1103960 Bộ mỹ phẩm mini dưỡng da Hàn Quốc The face shop  (337)
Chi tiết: Bộ mỹ phẩm mini dưỡng da Hàn Quốc The face shop (Bộ đôi) Giá: 300. 000vnđ/ bộ Bộ mỹ phẩm Hàn Quốc The Face Shop được bào chế từ các thực vật .. .
Tp. Hà Nội
28/03/2012
Tp. Hà Nội: Bộ mỹ phẩm cao cấp Nurse Face CL1103960 Bộ mỹ phẩm cao cấp Nurse Face  (428)
Bộ mỹ phẩm cao cấp Nurse Face 4 trong 1 Gía: 700. 000vnd Đây là bộ sản phẩm tối ưu chuyên dùng cho việc trị sạm nám và dưỡng da .Bạn muốn có làn da .. .
Tp. Hà Nội
28/03/2012
Tp. Hà Nội: Bộ Ageless skin care CL1103960 Bộ Ageless skin care  (423)
Agel Ageless Skin Care - EXO Thương hiệu: Agel - Ageless Skin Care / Xuất xứ: Mỹ / Giá: 2. 600. 000 VNĐ Thương hiệu : Agel Ageless Skin Care Xuất xứ : .. .
Tp. Hà Nội
28/03/2012
Tp. Hà Nội: Bộ sản phẩm trị mụn của pháp Dcok CL1103960 Bộ sản phẩm trị mụn của pháp Dcok  (374)
Bộ sản phẩm trị mụn của pháp Dcok Giá: 899. 000vnd Sản phẩm có tác dụng nhanh chóng làm sạch các nốt mụn. sẹo thâm do mụn, và ngăn ngừa mụn tái phát. .. .
899,000 đ Tp. Hà Nội
28/03/2012
Tp. Hà Nội: Bộ trị nám Nurse face CL1103960 Bộ trị nám Nurse face  (390)
KEM TRỊ NÁM TINH CHẤT NGỌC TRAI NURSE FACE Giá: 1, 400, 000 đ /1 bộ Giúp giữ ẩm làm đẹp ,làm trắng là sản phẩm sản xuất tại Hàn Quốc xuất khẩu sang .. .
Tp. Hà Nội
28/03/2012
Tp. Hà Nội: Bộ mỹ phẩm song hỷ trị nám, làm trắng da CL1103960 Bộ mỹ phẩm song hỷ trị nám, làm trắng da  (416)
TUYỆT CHIÊU TRỊ NÁM LÀM TRẮNG DA CHO BẠN GÁI - BỘ SẢN PHẨM SONG HY Xuất xứ: Hàn Quốc Giá bán: 1. 200. 000đ Song Hỷ là sản phẩm đến từ Hàn Quốc với .. .
1,200,000 đ Tp. Hà Nội
28/03/2012
Tp. Hà Nội: Danxuenilan kem dưỡng da CL1103960 Danxuenilan kem dưỡng da  (350)
Được bào chế từ các loại nguyên liệu như kim tràn thảo, bột chân châu, bạch chỉ, ngọc trúc, chất làm trắng hiệu quả cao VC, tinh dầu cây lô hội, .. .
900,000 đ Tp. Hà Nội
28/03/2012
 Xem từ 1 đến 15 (của 103 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7         
Xem thêm » Trang chủ » 6. Thời trang- Mỹ phẩm » Mỹ phẩm » Chăm sóc da mặt (4,752)
Tìm liên quan » CAO BÍ ĐAO ĐẮP MẶT giúp căng mịn da, trắng hồng, bong mụn, se LCL
Đang xem » CAO BÍ ĐAO ĐẮP MẶT giúp căng mịn da, trắng hồng, bong mụn, se LCL