BÁN CHEVROLET AVEO ĐỜI 2015 TẠI HÀ NỘI VÀ KHU VỰC MIỀN BẮC VỚI GIÁ RẺ NHẤT - VỚI ĐẦY ĐỦ CÁC PHIÊN BẢN CHEVROLET AVEO SỐ SÀNCHEVROLET AVEO SỐ TỰ ĐỘNG




CHEVROLET - AVEO 1.5

( xe 4 chỗ, sô sàn hoặc số tự động, sedan )


XEM GIÁ BÁN CHEVROLET AVEO - CLICK VÀO ĐÂY

Liên hệ: Mr. Mạnh: 0988.693.163



GIỚI THIỆU CHUNG VỀ XE

Chevrolet Aveo là chiếc xe sedan thuộc phân khúc hạng B , cùng phân khúc với Toyota Vios hay Honda City . Với tính năng và thông số tương tự các đối thủ cạnh tranh như Chevrolet Aveo lại có giá thành cạnh tranh hơn rất nhiều so với các đối thủ, đây có lẽ là chiến lược của GM Việt Nam khi quyết định thúc đẩy thị phần của dòng xe này tại Việt Nam.

Ở thị trường trong nước, Chevrolet Aveo được phân phối gồm 2 phiên bản : Chevrolet Aveo 1.5 LT ( số sàn ) và Chevrolet Aveo 1.5 LTZ ( số tự động ) với mức giá công bố lần lượt là 447 triệu và 483 triệu.

Mời các bạn hãy cùng Cộng Đồng Xe Hơi khám phá chiếc Sedan tuyệt vời có gì để hấp dẫn người tiêu dùng Việt Nam

( Tác giả: Đặng Minh Mạnh )


NGOẠI THẤT


Xe Chevrolet Aveo có dáng vẻ bắt mắt nhờ lưới tản nhiệt kép cỡ lớn, đèn sương mù cách tân kết hợp với đèn pha halogen độc đáo và bộ mâm đúc hợp kim 15 inch sành điệụ mang đến cho người lái nét cá tính thú vị nhưng vẫn không kém phần tinh tế. Phiên bản mới nhất được trang bị thêm đuôi lướt gió thể thao trông cực kỳ trẻ trung và năng động.

Hãng Chevrolet đã tập trung nghiên cứu và đầu tư rất kỹ cho sản phẩm Aveo mới lần này từ kiểu dáng cho tới khả năng vận hành và tính an toàn với kỳ vọng sẽ chiếm được tình cảm của khách hàng


CHEVROLET AVEO Mới 100% - Xe 4 chỗ - Số tự động hoặc sàn – Bản Full


NỘI THẤT


Chevrolet Aveo mới được thiết kế tỷ mỉ với nội thất hài hoà và không gian thoáng rộng tạo nên sự thoải mái cho cả gia đình trong những chuyến đi xa. Nhờ kích thước lớn hơn các đối thủ trong phân khúc và có trần cao, Chevrolet Aveo luôn tạo được cảm giác thoải mái cho cả người lái và hành khách trong suốt hành trình.

Hơn thế nữa, với nội thất được hoàn thiện kỹ lưỡng, ghế nỉ cao cấp với màu sắc kết hợp hài hoà trang nhã, các đường viền mạ crôm tinh tế cùng các nút điều khiển được bố trí hợp lý giúp người lái thao tác nhanh chóng, Xe Chevorlet Aveo dễ dàng chinh phục được các chủ nhân khó tính nhất.


CHEVROLET AVEO Mới 100% - Xe 4 chỗ - Số tự động hoặc sàn – Bản Full



TIỆN NGHI

Tay lái tích hợp nút bấm điều khiển âm thanh mới, hệ thống âm thanh 6 loa mới với ổ CD hỗ trợ định dạng MP3 cùng cổng AUX kết nối với các thiết bị giải trí cá nhân giúp bạn tận hưởng trọn vẹn các giai điệu yêu thích mọi lúc mọi nơi.

Điều hòa tự động luôn giữ cho khoang xe ở nhiệt độ mong muốn, vì vậy, bạn và người đi kèm sẽ luôn cảm thấy thoải mái dễ chịu trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.


CHEVROLET AVEO Mới 100% - Xe 4 chỗ - Số tự động hoặc sàn – Bản Full



AN TOÀN


Sự an toàn của bạn và người thân luôn được các kỹ sư Chevrolet đặt lên hàng đầu.

Chevrolet Aveo được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh đáng tin cậy (ABS) giúp xe không bị rê trượt khi phanh gấp. 02 túi khí cho người lái và hành khách phía trước giúp giảm thiểu thương tổn khi xảy ra va chạm. Đèn chiếu sáng ban ngày giúp các phương tiện đi ở hướng ngược lại có thể mau chóng nhận ra xe của bạn, giúp xử lý tình huống tốt hơn, làm giảm thiểu va chạm và tai nạn không mong muốn.


CHEVROLET AVEO Mới 100% - Xe 4 chỗ - Số tự động hoặc sàn – Bản Full



ƯU ĐIỂM


Ưu điểm lớn nhất của xe Chevrolet Aveo có lẽ chính là giá thành, bạn sẽ hoàn toàn bị hấp dẫn bởi Aveo mới khi mà so với các xe cùng phân khúc Chevrolet Aveo có tính năng, thông số, độ an toàn cũng như cảm giác lái đều ngang ngửa nếu chưa muốn nói rằng thương hiệu Chevrolet cũng là một thương hiệu rất lớn, tuy nhiên xe có giá rẻ hơn đối thủ đến cả trăm triệu.

Để chứng minh cho sự ưu việt của Chevrolet Aveo có lẽ không gì khác ngoài những giải thưởng mà xe đã đạt được từ lúc ra đời cho đến giờ:

CÁC GIẢI THƯỞNG

2012:

“Top 3 xe tốt nhất” – AUTOBEST bình chọn tại châu Âu

2011:

“Chiếc xe tốt nhất phân khúc” - Euro NCAP bình chọn (Euro NCAP: Tổ chức chuyên đánh giá, kiểm nghiệm về xe mới tại châu Âu)

2010:

“Lựa chọn thông minh về chi phí bảo trì – dòng xe Compact - LS/LT” thuộc giải thưởng IntelliChoice 2010
“Top 3 dòng Sedan cỡ nhỏ” thuộc giải thưởng Synovate 2010 - Giải thưởng Chất lượng Synovate là sự công nhận cho những dòng xe có chất lượng tuyệt vời được lắp ráp và bán trên thị trường Nam Phi
“Chiếc xe của năm” - tổ chức GrandPrix International bình chọn tại Thái Lan

2009:

“Mẫu xe kinh tế Giang Tô” thuộc Giải thưởng Xe hơi Trung Quốc - báo Tin chiều Kim Lăng bình chọn (“Tin chiều Kim Lăng”: 1 trong 10 tờ báo ngày bán chạy nhất tại Trung Quốc)

2008:

“Chiếc xe đạt hiệu quả nhiên liệu tốt nhất năm” - Nhật báo Quảng Châu, Trung Quốc bình chọn

2007:

“Chiếc xe tốt nhất của năm” thuộc Giải thưởng Auto A Fondo – giải thưởng được lựa chọn hàng năm bởi một hội đồng gồm các chuyên gia ô tô hàng đầu Tây Ban Nha
“Top 10 mẫu xe thiết kế lại đẹp nhất” - Kelley Blue Book bình chọn
“Chiếc xe của năm” - Business Standard Motoring bình chọn tại Ấn Độ
“Chiếc xe bán chạy nhất Quốc gia” - tạp chí Motor Magazine của Colombia thống kê
“Chiếc xe cỡ vừa của năm” tại Ấn Độ


NHƯỢC ĐIỂM

Với động cơ 1.5L sẽ giúp cho một chiếc Sedan tiết kiệm nhiên liệu hơn nhưng sẽ không thể " bốc" bằng những chiếc xe mang động cơ lớn.

Cùng nhược điểm với Toyota Vios đó chính là trọng lượng của những chiếc xe Sedan phân khúc B thường chỉ khoảng 1 tấn, dẫn đến việc khi đi ở tốc độ cao cảm giác sẽ khá bồng bềnh.

Một nhược điểm nữa là thương hiệu Chevrolet chưa được phổ biến ở Việt Nam, dẫn đến người tiêu dùng chưa " để ý" nhiều đến dòng xe thú vị này.


MẦU SẮC

Chevrolet Aveo có 6 mầu cơ bản là: Trắng - Bạc - Đỏ - Xanh nước biển - Ghi xám - Vàng cát

CHEVROLET AVEO Mới 100% - Xe 4 chỗ - Số tự động hoặc sàn – Bản Full


THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE CHEVROLET AVEO VUI LÒNG CLICK VÀO ĐÂY



hoặc tại website http://congdongxehoi.com



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

CỘNG ĐỒNG XE HƠI TRỰC TUYẾN

Website: http://congdongxehoi.com

Đt: 04.668.668.04 - Fax: 04.668.668.04
CHEVROLET AVEO Mới 100% - Xe 4 chỗ - Số tự động hoặc sàn – Bản Full

Email: congdongxehoi@gmail.com

Hot line: Mr Mạnh - 0988.693.163 hoặc 0946.10.8866