BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 7. Đồ chơi, Thú- Cây cảnh » Đồ chơi khác » Chi tiết tin

Chơi Thiện Nữ U Hồn đừng bỏ qua cốt truyện

  Khu vực: Tp. Hà Nội » Q. Ba Đình    -   Ngày đăng: 22/11/2013 10:54   -   Đã xem: 302

Mã tin :  1277618     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Chơi Thiện Nữ U Hồn đừng bỏ qua cốt truyệnNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Công ty Mai Trang, Tên: Phạm Tuyết, Đ/c: Minh Khai,Hà Nội, Tp. Hà Nội , Tel: 0436241406

Liên hệ người đăng ==> Chơi Thiện Nữ U Hồn đừng bỏ qua cốt truyện         Gửi cho bạn bè ==> Chơi Thiện Nữ U Hồn đừng bỏ qua cốt truyệnBáo tin xấu ==> Chơi Thiện Nữ U Hồn đừng bỏ qua cốt truyện

Cốt truyện là một phần không thể thiếu trong bất kỳ tựa game nào. Thiện nữ U Hồn cũng không phải ngoại lệ.

Cốt truyện là một phần không thể thiếu trong bất kỳ tựa game nào. Nếu như tại các nước phương Tây, cốt truyện đóng vai trò quan trọng trong việc dẫn dắt người chơi bước vào game, trở thành qua tân thủ, làm nhiệm vụ, tham gia phụ bản… để rồi bị cuốn hút lúc nào không hay.

Còn tại Việt Nam, hầu hết các game thủ đều bỏ qua phần này, cắm mặt vào cày cuốc khi bước vào game. Thậm chí các nhiệm vụ, tính năng đồng hành với cốt truyện và xuyên suốt game cũng bị game thủ xem nhẹ, khi họ chỉ click và click mà chẳng thèm quan tâm đến nội dung nhiệm vụ được NPH trau chuốt đến từng câu chữ.

Posted Image

Chơi Thiện Nữ U Hồn đừng bỏ qua cốt truyện

Cũng như bao tựa game khác, Thiện Nữ U Hồn cũng mang một câu chuyện bên mình. Mặc dù có tên là Thiện Nữ U Hồn nhưng thực tế nội dung của game mở rộng hơn rất nhiều so với câu chuyện cùng tên, hay chính xác hơn game đã xây dựng một thế giới liêu trai đầy màu sắc khi kết hợp tất cả các câu chuyện trong Liêu Trai Chí Dị thành một thế giới huyền ảo thỏa sức cho người chơi khám phá.Cũng như nhiều game khác như game bigkool, tải game music arena, game teen teen ....Thiện Nữ U Hồn cũng dành được nhiều sự quan tâm và chào đón từ các game thủ.

Trước khi chính thức trải nghiệm game, chúng ta hãy cùng xem qua cốt truyện của Thiện Nữ U Hồn để hiểu vì sao game đã dành được giải thưởng “Game có nội dung xuất sắc nhất 2011” do cổng game Tencent bình chọn.

Nguyên thần Bàn Cổ

1500 năm trước, nguyên thần Bàn Cổ bị vùi sâu dưới đáy biển đã hóa thành Định Hải Thần Châm, về sau trở thành thiết bảng trong tay Tôn Ngộ Không khuấy đảo tam giới.

Sau khi thầy trò Đường Tăng đi Tây Thiên thỉnh kinh, tu hành chính quả, quay về nhà Đường chỉ giáo Phật pháp, cảm hóa nhân gian, giúp người người hướng thiện, đất nước hưng thịnh. Tề Thiên Đại Thánh với công đức viên mãn sau khi biết được bí mật Nguyên thần đã đem Kim Cô Bổng đặt vào trong lò Bát quái của Thái Thượng Lão Quân để kìm hãm sức mạnh của Nguyên thần Bàn Cổ.

Posted Image

Chơi Thiện Nữ U Hồn đừng bỏ qua cốt truyện

Lúc bấy giờ, trên thiên đình một viên tướng nhà trời là Cự Linh Thần đã đem lòng yêu thị nữ của Vương Mẫu tên Tiểu Thiện, mối tình này đã vi phạm điều luật thiên giới, Tiểu Thiện bị giáng xuống nhân gian, Cự Linh Thần bị phạt trông coi Nguyên thần. Mối hận này càng khiến Cự Linh Thần uất hận, sau cùng đã triệu hoán uy lực Nguyên thần Bàn Cổ, khởi binh tạo phản.

Cự Linh Thần dù sở hữu Nguyên thần nhưng y không tài giỏi như Tôn Ngộ Không nên đã bại trận, trốn xuống nhân gian, Bàn Cổ nguyên thần cũng thất lạc từ đó.Nhanh tay tải game teen teen và cùng chào đón game Thiện Nữ U Hồn nhé.

Truyền thuyết về Lan Nhược Tự

Ma Già Đà Quốc phương Tây có một vị cao tăng Thiện Vô Úy, theo sự chỉ giáo của Phật tổ, vào năm Huyền Tông thứ 4, Thiện Vô Úy đến Trường An, dựa vào ngộ tính uyên thâm của bản thân mà tìm ra Bàn Cổ nguyên thần. Nhân cơ hội uy lực của Nguyên thần đang giảm dần, Thiện Vô Úy đã cho xây dựng Lan Nhược Tự, hy vọng có thể vĩnh viễn phong ấn Bàn Cổ nguyên thần.

Lan Nhược Tự được xây dựng hết sức kì diệu, nhìn bề ngoài thì bình thường nhưng thực chất được xây dựng tại điểm giao nhau giữa 3 giới Tiên – Nhân - Ma, sở hữu pháp lực không thể xem thường. Ngôi chùa này không chỉ có thể nắm giữ Bàn Cổ nguyên thần, mà còn có thể khiến hình trạng Nguyên thần không bị thay đổi nữa. Và hơn hêt, Lan Nhược Tự còn có thể ngăn cản không cho bất cứ ai tìm ra bí mật của Bàn Cổ nguyên thần.

Thiện Vô Úy vì xây dựng Lan Nhược Tự mà tiêu hao toàn bộ nguyên khí, đã viên tịch khi chưa tìm ra đệ tử thích hợp trông coi nơi này, vì thế Lan Nhược Tự trở thành tự miếu hoang sơ.

Posted Image

Chơi Thiện Nữ U Hồn đừng bỏ qua cốt truyện

Sau bại chiến, Cự Linh quên đi thân vốn là thần mà ẩn cư nơi hang động, tự phong mình là Hắc Sơn Lão Yêu, thu nạp vô số yêu ma, chờ cơ hội nổi dậy. Việc Tiểu Thiện vì mình mà bị giáng nhân gian càng khiến Hắc Sơn Lão Yêu nuôi hận trả thù, khó có thể hóa giải.

Bí mật Lan Nhược Tự thì không bị chôn vùi theo vị cao tăng Thiện Vô Úy. Lão Lão chính là một trong những kẻ có dã tâm lớn nhất trong số những người biết đến chuyện này.

Lai lịch của Lão Lão là một bí ẩn, bà ta dường như mong muốn tạo ra một sự thay đổi lớn cho đất trời, nhưng lý do vì sao thì chẳng ai rõ. Nàng Tiểu Thiện sau 10 kiếp tình duyên chốn nhân gian, hồn phách không thể siêu thoát và bị Lão Lão khống chế, lợi dụng sắc đẹp mê hoặc lòng người nhằm hút hết tinh khí, hình thành nên thế lực của riêng mình tại Lan Nhược Tự. Và trong một lần tình cờ, Tiểu Thiện đã gặp được chàng thư sinh hiền lành Ninh Thái Thần và vẽ nên một chuyện tình giữa người và ma đẹp nhất nhân gian.

Kiếp nạn diệt vong

Cuối nhà Minh triều đình hủ bại, chiến tranh liên miên, dân chúng lầm than. Hắc Sơn Lão Yêu một mặt truy tìm tung tích Tiểu Thiện, mặt khác huy động âm binh chống phá nhà trời. Lão Lão cai quản Lan Nhược Tự tìm cách hóa giải phong ấn Nguyên thần.

Nguyên thần nếu được giải ấn sẽ gây ra đại họa, tam giới sinh linh đứng trước nạn diệt vong. Lúc này bốn bang phái mạnh nhất thiên hạ gồm Thần Cơ Doanh, Tiêu Diêu Quan, Côn Lôn Sơn và Vạn Yêu Cung. đã cử đi những đệ tử ưu tú nhất của mình tìm cách hóa giải hiểm họa.

Bạn sẽ hóa thân vào một trong các phái trên, hành hiệp trượng nghĩa, một mặt cứu giúp Tiểu Thiện và Ninh Thái Thần, mặt khác gia nhập quần hùng cứu thế, đưa tam giới thoát khỏi kiếp nạn diệt vong này.

Thiện Nữ U Hồn là thể loại game MMORPG cài đặt 3D với nhiều tính năng đặc sắc và chuyên sâu. Người chơi sẽ hóa thân vào một trong 8 nhân vật có sức mạnh khác nhau.

Posted Image

Chơi Thiện Nữ U Hồn đừng bỏ qua cốt truyện

Với công nghệ đồ họa Blazing Night 2.0, thời gian và không gian trong Thiện Nữ U Hồn được biến chuyển theo ngày, đêm và theo bốn mùa. Đồng thời công nghệ này cho phép lựa chọn góc nhìn 2.5D hoặc 3D và xử lý đồ họa sắc nét tuyệt vời mà đặc biệt không đòi hòi cấu hình máy cao -Điều này cũng là một thuận lợi của game này , gần đây có nhiều game cũng tập trung khai thác điều này như game iwin ,tải game bigkool , game pokezoo... và cho nó là một lợi thế so với các game cùng thể loại.

Thiện Nữ U Hồn được goPlay chính thức phát hành tại Việt Nam trong tháng 12/2013.
Ngày hết hạn: 20/02/2014 10:54
Các tin khác cùng người đăng » Phạm Tuyết
Những lỗi nhỏ phong thủy làm mất vận may tài lộc  (544)
Trong nhà hay sân vườn tối kỵ nhất là để cây chết hay bình hoa đã héo úa. Theo quan niệm phong thủy, điều này mang lại cảm giác vận khí héo mòn. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

21/07/2016
Ý nghĩa của Kỳ Lân trong phong thủy  (528)
Theo phong thủy phương đông, các vật phẩm phong thủy có ý nghĩa hóa giải trấn yểm hóa giải trong phong thủy. Dưới đây là cách dùng kỳ lân để tránh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

25/09/2015
Hướng phòng tắm như thế nào là tốt?  (546)
Phòng tắm nên đặt ở hướng dữ, tránh đặt đè lên hướng lành. Bản chất của không gian này là không sạch sẽ, vì vậy, nếu đặt ở hướng lành sẽ làm ảnh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

23/09/2015
Những nguyên tắc phong thủy khi chọn nhà chung cư bạn viết chưa?  (489)
Chung cư được xem là giải pháp hữu hiệu trong thời buổi “đất chật người đông” tuy nhiên làm sao lựa chọn một căn hộ hay mua bán chung cư royal city .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/09/2015
Những kiêng kỵ đối với nhà ở chung cư bạn nên biết  (507)
Hiện nay nhu cầu sở hữu căn hộ chung cư thu nhập tầm trung, thấp và cao cấp như mua, bán chung cư royal city ngày càng tăng mạnh. Tuy nhiên khi lựa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

09/09/2015
Các tin khác cùng người đăng » Phạm Tuyết (365)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 7. Đồ chơi, Thú- Cây cảnh » Đồ chơi khác
 Xem từ 1 đến 15 (của 235 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
xe điện nữ hoàng, trò chơi voi bay lượn  (219)
TRÒ CHƠI ĐỒ CHƠI XE LỬA ĐIỆN NỮ HOÀNG - (loại 1đầu 3 toa chở 14 chỗ. ) Kích thuớc toa rộng 1m x cao 1m5 x dài 1m75 - diện tích sử dụng 90 M2 (sản .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

21/11/2013
Avatar Star ra mắt máy chủ mới vì lượng người chơi khổng lồ  (265)
16h00 hôm qua (ngày 19/ 11/ 2013), Avatar Star Việt Nam chính thức mở cửa máy chủ thứ hai với tên gọi “Vui Vật Vã”. Theo thông tin từ nhà phát hành .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Hải An

20/11/2013
Vũ Đế - Tây Sở Bá Vương bá đạo như thế nào?  (249)
Tây Sở Bá Vương Hạng Vũ – vị tướng đỏ thứ 03 của webgame chiến thuật Vũ Đế vừa góp mặt trong bản cập nhật tháng 11 vừa qua. Tài nghệ và kỹ năng hơn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

20/11/2013
Nghệ thuật thả quân trong Đế Chế Soha  (285)
Đế Chế Soha là game chiến thuật thả quân đầu tiên trên Smartphone tại Việt Nam. Chính bởi vậy, đối với nhiều người chơi, Đế Chế Soha còn khá mới mẻ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

19/11/2013
Avatar Star thêm màn chơi mới, tháo gỡ “rào cản” cấu hình  (509)
Theo thông tin từ Nhà phát hành (NPH) FPT Online, sáng ngày 16/ 11/ 2013, Avatar Star đã tiến hành đợt cập nhật đầu tiên với nhiều thay đổi quan .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Hải An

19/11/2013
Diablo không gian: Wild Buster chuẩn bị mở cửa  (196)
Game online có phong cách y chang Diablo nhưng lấy bối cảnh chiến đấu ngoài không giang mang tên Wild Buster sẽ mở cửa vào đầu năm 2014 tới. Mới đây .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Ngô Quyền

18/11/2013
Ra mắt Teaser, Fever Mix chính thức ấn định Alpha Test  (185)
Vậy là sau khi công bố phát hành tựa game âm nhạc thời trang thế hệ mới Fever Mix, 14h chiều nay, FPT Online đã chính thức ra mắt trang teaser. Theo .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/11/2013
Củ Hành ra mắt chế độ thi đấu với máy  (230)
Từ 15/ 11, game Củ Hành ra mắt tính năng "Thi Đấu Với Máy", hoàn toàn mới, cho phép người chơi thoả sức "củ hành" cùng những nhân vật trong hệ thống. .. .
Tp. Hải Phòng »
H. Bạch Long Vĩ

16/11/2013
Teen Teen ra mắt Phiên bản mới Tam Đại Ma Khí  (213)
Vào lúc 18g00 ngày 14/ 11, Teen Teen đã tung Phiên bản mới mang tên Tam Đại Ma Khí trong sự háo hức mong chờ của đông đảo các học viên Teen Teen. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/11/2013
Tìm hiểu tính năng thủ thành môn phái trong Thiện Nữ U Hồn  (340)
Từ trước đến nay, các trận công thành chiến trong game online, đặc biệt là MMORPG luôn là một trong những tính năng hấp dẫn của game. Thông thường .. .
Tp. Cần Thơ »
H. Phong Điền

15/11/2013
trò chơi voi bay lượn mẫu vip 2014, xe điện đụng  (247)
TRÒ CHƠI ĐỒ CHƠI VOI BAY LƯỢN - Loại 12 chỗ. KT: 8m x 3m5 (Dùng Cho Tuổi TEEN và Các Em Bé Thiếu Nhi) Gía: Liên Hệ TRÒ CHƠI ĐỒ CHƠI VOI BAY LƯỢN - .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

14/11/2013
trò chơi voi bay công viên, ôt ô điện thiếu nhi,  (304)
TRÒ CHƠI ĐỒ CHƠI VOI BAY LƯỢN - Loại 12 chỗ. KT: 8m x 3m5 (Dùng Cho Tuổi TEEN và Các Em Bé Thiếu Nhi) Gía: Liên Hệ TRÒ CHƠI ĐỒ CHƠI VOI BAY LƯỢN - .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

14/11/2013
Bội Nguyên – Tinh hoa của Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile  (217)
Trong nhiều tiểu thuyết kiếm hiệp xưa, những cao thủ bậc nhất không chỉ sở hữu những bí kíp võ công đỉnh cao, hay những thần binh hiếm có, họ còn có .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

14/11/2013
Những game chiến thuật Tam Quốc hấp dẫn nhất trên Smartphone  (214)
Mặc dù dòng game chiến thuật Tam Quốc không còn quá xa lạ với cộng đồng game thủ Việt nhưng sức hấp dẫn của nó vẫn không hề thay đổi. Tuy đã thuộc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

14/11/2013
Thiên Thần Truyện khiến game thủ Việt “sướng” ngất ngây  (218)
Chưa đầy một ngày mở cửa gMO 3D Thiên Thần Truyện (3T), NPH Mecorp đã bất ngờ đón dòng bão người ào ạt kéo về hai máy chủ Thor và Loki nhưng rất may .. .
Tp. Cần Thơ »
Q. Bình Thuỷ

13/11/2013
 Xem từ 1 đến 15 (của 235 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 7. Đồ chơi, Thú- Cây cảnh » Đồ chơi khác (1,459)
Tìm liên quan » Chơi Thiện Nữ U Hồn đừng bỏ qua cốt truyện
Đang xem » Chơi Thiện Nữ U Hồn đừng bỏ qua cốt truyện