BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 11. Học hành » Gia sư, dạy kèm » Chi tiết tin

chuyên cung ứng gia sư dạy kèm tại nhà mọi cấp độ và người giúp việc nhà.

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh    -   Ngày đăng: 23/01/2014 12:36   -   Đã xem: 405

Mã tin :  1297737     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> chuyên cung ứng gia sư dạy kèm tại nhà mọi cấp độ và người giúp việc nhà.Nâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Trung Tâm Uy Tín, Đ/c: toàn quốc, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 0933245111

Liên hệ người đăng ==> chuyên cung ứng gia sư dạy kèm tại nhà mọi cấp độ và người giúp việc nhà.         Gửi cho bạn bè ==> chuyên cung ứng gia sư dạy kèm tại nhà mọi cấp độ và người giúp việc nhà.Báo tin xấu ==> chuyên cung ứng gia sư dạy kèm tại nhà mọi cấp độ và người giúp việc nhà.

TRUNG TÂM SƯ PHẠM NHẬN CUNG ỨNG GIA SƯ DẠY KÈM TẠI NHÀ MỌI CẤP ĐỘ VÀ CUNG ỨNG NGƯỜI GIÚP VIỆC, SINH VIÊN LÀM GIÚP VIỆC NHÀ THEO GIỜ.

CHẤP CÁNH ƯỚC MƠ – HIỆN THỰC HOÀI BÃO – VÌ MỘT TƯƠNG LAI TƯƠI SÁNG

TRUNG TÂM GIA SƯ SƯ PHẠM
“ UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – HIỆU QUẢ ”
THƯƠNG HIỆU GIA SƯ UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP SỐ 1 VIỆT NAM

TRUNG TÂM với nhiều năm kinh nghiệm hiện đang cộng tác với rất nhiều Giáo Viên các trường phổ thông và Sinh Viên ưu tú của các trường: ĐH sư Phạm, ĐH Bách Khoa, ĐH KHXH & NV, ĐH Tự Nhiên, ĐH Y Dược, ĐH Kinh Tế... Trên địa bàn thành phố và cả nước đáp ứng mọi nhu cầu học tập và rèn luyện cho tất cả học sinh ở mọi cấp, mọi trình độ.

Hiện nay có nhiều trung tâm gia sư hoạt động không uy tín, không đề cao giá trị giáo dục, chạy theo lợi ích trước mắt mà tuyển chọn gia sư không đúng theo yêu cầu của gia đình, làm giảm chất lượng giảng dạy cũng như hiệu quả học tập của học sinh. Trung tâm gia sư sư phạm hoạt động với phương châm “ UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - HIỆU QUẢ ” Tất cả GIA SƯ đều trải qua quá trình tuyển chọn khắt khe. Do đó những gia sư của trung tâm phải là giáo viên đang đứng lớp và sinh viên chuyên dậy kèm có kiến thức chuyên môn vững chắc, có phương pháp giảng dạy sư phạm dễ hiểu, nhiệt tình và phải là những người có tâm với nghề.

MỤC TIÊU GIẢNG DẠY :
Ôn tập lại kiến thức, Dạy sát chương trình mới, dạy sâu kiến thức.
Luôn nâng cao và mở rộng kiến thức cho các em.
Lấy lại căn bản cho học sinh yếu và nâng cao kiến thức cho học sinh giỏi.
Thường xuyên báo cáo kết quả học tập đến quý phụ huynh.
Gia sư vừa là thầy vừa là bạn để động viên, khơi dậy niềm đam mê học tập cho các em.
VỚI KINH NGHIỆM NHIỀU NĂM GIẢNG DẠY TẠI TP HCM VÀ HÀ NỘI CHÚNG TÔI KHẲNG ĐỊNH HỌC KÈM VỚI GIA SƯ LÀ PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP HIỆU QUẢ NHẤT. VỚI CHI PHÍ HÀNG THÁNG THẤP MÀ ĐỔI LẠI LÀ CẢ MỘT TƯƠNG LAI TƯƠI SÁNG CHO HỌC SINH VÀ SỰ HÃNH DIỆN NIỀM HẠNH PHÚC CHO CẢ GIA ĐÌNH.

LIÊN HỆ ĐƯỜNG DÂY NÓNG : 0933 245 111

TẬP THỂ GIÁO VIÊN SINH VIÊN NHẬN DẠY KÈM TẠI NHÀ HỌC SINH MỌI CẤP MỌI TRÌNH ĐỘ THEO YÊU CẦU:
• Toán - Lý - Hóa - Sinh - Văn - Sử - Địa...
• Luyện thi đại học: Các khối A, B, C, D, H, V... Và các môn năng khiếu.
• Luyện thi chuyển cấp: lớp 5 > 6, lớp 9 > 10...
• Anh văn cơ bản - IELTS - TOELF - TOEIC...
• Tin học mọi cấp độ: tin học A, B, chuyên nghành...
• Các môn năng khiếu: Vẽ - Đàn - Nhạc...
• Mầm non, Luyện viết chữ đẹp...
• Các ngoại ngữ: Hoa - Hàn - Nhật - Pháp - Đức - TBN - BĐN...
• Tất cả các môn khác theo yêu cầu...trên địa bàn thành phố HCM, Bình Dương và trên cả nước.
• ĐẶC BIỆT: Nhận dạy nhóm, lớp cho công ty, trường học, và dạy cho người đi làm, tiếng việt cho người nước ngoài...

CAM KẾT CỦA TRUNG TÂM :

CAM KẾT HỌC LỰC SẼ TIẾN BỘ NHANH CHÓNG.
CAM KẾT GIA SƯ ĐÚNG THEO YÊU CẦU CỦA GIA ĐÌNH.
CAM KẾT HỌC PHÍ HỢP LÝ PHÙ HỢP VỚI MỌI GIA ĐÌNH.
DẠY THỬ TUẦN ĐẦU NẾU PHỤ HUYNH KHÔNG HÀI LÒNG SẼ ĐỔI GIA SƯ KHÁC.
ĐỪNG CHẦN CHỪ HÃY GỌI NGAY CHO TRUNG TÂM ĐỂ HỌC LỰC CON BẠN TIẾN BỘ NHANH CHÓNG VÀ ĐẠT ĐƯỢC KẾT QUẢ CAO TRONG HỌC TẬP.

Liên hệ tư vấn và đăng kí tìm gia sư : TRUNG TÂM GIA SƯ THEO YÊU CẦU
Hotline : 0933 245 111 – 0982 554 019
(08) 66 811 897 (Thầy Bình – Cô Hồng)
Website: www.trungtamuytin.com
page facebook: www.facebook.com/dichvutaigia
Email: trungtamuytin@gmail.com

TRUNG TÂM SƯ PHẠM NHẬN CUNG ỨNG NGƯỜI GIÚP VIỆC, SINH VIÊN LÀM GIÚP VIỆC NHÀ THEO GIỜ.

Trung tâm nhận giới thiệu, cung ứng người giúp việc, sinh viên làm giúp việc gia đình theo giờ, mỗi giờ từ 20.000đ – 50.000đ tùy vào công việc và số giờ/ngày và số ngày/tuần. Trông coi chăm sóc trẻ em, phụ nữ khi sinh, người già, người bệnh tại nhà và bệnh viện.
Người giúp việc là sinh viên có hiểu biết, trung thực, chịu khó, nhanh nhẹn, khoẻ mạnh, đã có kinh nghiệm làm việc nhà, đặc biệt là trông trẻ, chăm người già, phụ nữ khi sinh, dọn dẹp nhà cửa... Lý lịch, nguồn gốc rõ ràng.

Lợi ích thuê giúp việc nhà theo giờ.

Tập trung công việc hơn khi có người giúp việc nhà theo giờ bên cạnh

Thực tế xã hội có sự phân công lao động rõ ràng, và chúng ta sẽ không làm tốt khi ở nhiều vai trò. Tôi vẫn thấy thỉnh thoảng các mẹ ít xem xét đến việc dành thời gian để giữ cho không gian xung quanh ngôi nhà, căn hộ mình sống luôn trong tình trạng ngăn nắp sạch sẽ. Tuy nhiên với sự giúp đỡ của người giúp việc nhà , chúng ta sẽ có nhiều thời gian hơn gặp gỡ bạn bè, tạo mối quan hệ và tập trung vào công việc quan trọng. Những công việc cá nhân như: thể dục giữ sức khoẻ, thăm hỏi anh/em cô chú, hoạt động giải trí.
Và đây là sự lựa chọn thông mình của người phụ nữ hiện đại đó là vừa làm kinh tế giỏi mà vẫn đảm đang công việc gia đình.

Cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn với người giúp việc nhà

Chắc hẳn các mẹ sẽ không vui khi có khách ghé nhà chơi mà nhìn thấy tổ ấm của mình hơi “bừa bãi” lộn xộn. Điều đó có nghĩa là bạn đang xao nhãng, coi nhẹ việc nhà đấy. Những việc lặt vặt trong gia đình như: đổ rác, lau dọn bàn ghế, rửa ly chén, …sẽ mệt hơn khi bạn cứ mặc nhiên chúng qua từng ngày.
Với dịch vụ giúp việc nhà, cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng và an tâm hơn. Bạn quay về nhà sau một ngày với núi công việc bạn sẽ thấy thoải mái hơn khi bước vào ngôi nhà thân yêu đã được vệ sinh sạch sẽ.
Thông điệp ở đây là: hãy luôn cùng nhau giữ nụ cười nơi tổ ấm của mình.

An tâm tận hưởng cuộc sống

Những thành phố lớn ngày càng trở nên năng động hơn, giữa công việc và trách nhiệm của người phụ nữ trong gia đình. Các mẹ sẽ không phải lo lắng về việc làm sao giữ không gian, tổ ấm gia đình luôn sạch sẽ, ngăn nắp. Hãy tìm đến dịch vụ giúp việc nhà gần nơi bạn sống để được hỗ trợ
Sẽ không còn cảnh các mẹ phải xin sếp về trước giờ hành chính để đón con nhỏ về nhà, đi chợ lo cho bữa tối nữa. Người bạn giúp việc của chúng tôi giúp bạn thực hiện tốt công việc đó.

Giành được mục tiêu cá nhân với sự giúp đỡ của giúp việc nhà

Nghe thật khó tin phải không các mẹ. Tuy nhiên theo một nghiên cứu mới nhất khoảng hơn 50% phụ nữ nắm các vị trí cao tại các tập đoàn lớn. Điều đó sẽ hơi khác với một số người vẫn nghĩ: “đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”, khi các mẹ cố gắng mục tiêu lên chức, mức lương cao hơn hay “làm những gì mình thích” thì đừng băn khoăn nữa, hãy bắt tay tập trung vào thế mạnh của mình khi bên cạnh bạn đã có người giúp việc nhà

Tính kinh tế của dịch vụ giúp việc nhà

Tìm một người giúp việc nhà thì không “mắc” như mọi người vẫn nghĩ, đó là một sự lựa chọn thông minh. Nếu bạn cho điều quí giá nhất là thời gian thì bạn sẽ nhanh chóng nhận ra vấn đề đó, hiệu quả trong việc thuê giúp việc nhà theo giờ mang cho bạn sự hài lòng, ít gặp phiền phức trong công việc, hạnh phúc với tổ ấm của mình hơn
Một vài người chủ vẫn tự hỏi “tại sao mình không làm điều này sớm hơn”.

Thuê người giúp việc dễ dàng và nhanh chóng trong khi tính riêng tư của gia đình được đảm bảo.
Hầu hết người giúp việc theo giờ làm việc khi có mặt chủ ở nhà. Không được giao chìa khoá và trông coi nhà cửa nên họ thường được lựa chọn nhanh và đơn giản trong khi tính riêng tư của gia đình được đảm bảo hơn người giúp việc ăn ở lại nhà.

Dịch vụ này đã "cứu cánh" cho nhiều gia đình bận rộn, có nhu cầu giúp việc vừa. Việc lựa chọn hình thức này đang được nhiều gia đình ưa chuộng vì tiện lợi, giảm tải việc nhà lại tiết giảm chi phí so với việc thuê một người giúp việc ở hẳn trong nhà.

Đặc biệt: Các ông chồng khi đi làm cả ngày mệt nhọc về thấy nhà cửa bừa bộn, các mẹ dọn dẹp chuẩn bị cơm nước không chu đáo thường cảm thấy bực bội, khó chịu dẫn tới không khí gia đình căng thẳng, mất đi niềm vui hạnh phúc và dễ tìm niềm vui mới ngoài xã hội. vậy tại sao các mẹ không khắc phục điều đó bằng việc bỏ ra chút tiền hàng tháng thuê người giúp việc theo giờ vừa tiết kiệm thời gian, kinh tế khi dành thời gian đó làm việc khác vừa giúp nhà cửa gọn gàng sạch sẽ tươm tất, không gian gia đình sẽ trở nên tuyệt vời, hạnh phúc khi các ông chồng cảm thấy mãn nguyện và sẽ thấy yêu bạn hơn. Tại sao không ?

LIÊN HỆ ĐƯỜNG DÂY NÓNG : 0933 245 111

LƯU Ý : LƯU SDT TRUNG TÂM 0933 245 111 ĐỀ PHÒNG KHI CẦN.
Ngày hết hạn: 23/04/2018 12:36
Các tin khác cùng người đăng » Trung Tâm Uy Tín
cung ứng mật ong rừng nguyên chất 100% từ thiên nhiên dùng làm đẹp  (282)
MẬT ONG RỪNG NGUYÊN CHẤT 100% TỪ THIÊN NHIÊN ( Dùng để làm đẹp, bồi dưỡng cơ thể, trị bệnh…rất hiệu quả ) Mình chuyên cung ứng sỉ và lẻ mật ong hoa .. .
150 đ
/ lít
Tp. Hồ Chí Minh
14/02/2014
cung ứng mật ong rừng nguyên chất 100% từ thiên nhiên giá gốc. ..  (227)
MẬT ONG RỪNG NGUYÊN CHẤT 100% TỪ THIÊN NHIÊN ( Dùng để làm đẹp, bồi dưỡng cơ thể, trị bệnh…rất hiệu quả ) Mình chuyên cung ứng sỉ và lẻ mật ong hoa .. .
150 đ
/ lít
Tp. Hồ Chí Minh
14/02/2014
chuyên cung ứng mật ong rừng nguyên chất 100% từ thiên nhiên giá gốc  (272)
MẬT ONG RỪNG NGUYÊN CHẤT 100% TỪ THIÊN NHIÊN ( Dùng để làm đẹp, bồi dưỡng cơ thể, trị bệnh…rất hiệu quả ) Mình chuyên cung ứng sỉ và lẻ mật ong hoa .. .
150 đ
/ lít
Tp. Hồ Chí Minh
14/02/2014
chuyên cung ứng người giúp việc theo giờ và gia sư dạy kèm tại nhà mọi cấp độ  (591)
TRUNG TÂM SƯ PHẠM NHẬN CUNG ỨNG GIA SƯ DẠY KÈM TẠI NHÀ MỌI CẤP ĐỘ VÀ CUNG ỨNG NGƯỜI GIÚP VIỆC, SINH VIÊN LÀM GIÚP VIỆC NHÀ THEO GIỜ. CHẤP CÁNH ƯỚC .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/01/2014
Các tin khác cùng người đăng » Trung Tâm Uy Tín (5)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 11. Học hành » Gia sư, dạy kèm
 Xem từ 1 đến 15 (của 382 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hồ Chí Minh: Nhận Dạy Kèm Tại Nhà Hotline: 01285620472 CL1297737 Nhận Dạy Kèm Tại Nhà Hotline: 01285620472  (417)
NHẬN DẠY KÈM TẠI NHÀ Hotline: 01285620472 (Mr Tùng) Chuyên nhận dạy kèm tại nhà các cấp. Giáo viên chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/01/2014
Tp. Hà Nội: Máy học tiếng anh Easy-Talk giúp bé học tiếng anh tốt hơn CL1297737 Máy học tiếng anh Easy-Talk giúp bé học tiếng anh tốt hơn  (325)
Máy học tiếng anh Easy-Talk gia sư cho bé Máy học tiếng anh Easy-Talk hiện nay đang được rất nhiều vị phụ huynh và các em nhỏ tin dùng nhằm đáp ứng .. .
2,600,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

08/01/2014
Tp. Hà Nội: Gia sư có kinh nghiệm luyện thi đại học môn Toán Lý Hóa Anh Văn Sinh CL1297737 Gia sư có kinh nghiệm luyện thi đại học môn Toán Lý Hóa Anh Văn Sinh  (457)
Gia sư Bảo Anh – Gia sư Hà Nội Với đội ngũ GIÁO VIÊN, SINH VIÊN là những gia sư có kinh nghiệm và chuyên môn, nghiêp vụ sư phạm, nắm bắt được tâm lý .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

08/01/2014
Phân biệt : Return home, Get back home và Arrive home  (367)
Sắp tới giai đoạn luyện thi đại học gấp rút của các sỹ tử, luyenthidaihoctienganh. com xin cung cấp các bạn 1 số kiến thức, giúp các bạn ôn thi tốt .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

07/01/2014
luyện thi chứng chỉ anh văn A, B, TOIEC, TOEFT, B1-châu âu, B2-châu âu  (286)
TỔ CHỨC ÔN LUYỆN, THI CHỨNG CHỈ ANH VĂN A, B, TOIEC, TOEFT, B1-CHÂU ÂU, B2-CHÂU ÂU CHỨNG CHỈ ANH VĂN A – BỘ GIÁO DỤC - Học phí: 950. 000 VND/ 1 khóa .. .
3,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

24/12/2013
tìm chỗ học TIN HỌC A, B cấp tốc  (334)
ĐÀO TẠO TIN HỌC A, B BẰNG BỘ GIÁO DỤC ĐÀO TẠO CHUYÊN ĐỀ MICROSOFT WORD CƠ BẢN 2010 BÀI 1: .. .
700,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

24/12/2013
Tp. Hà Nội: Máy học tiếng anh Easy Talk gia sư cho bé CL1297737 Máy học tiếng anh Easy Talk gia sư cho bé  (394)
Máy học tiếng anh Easy Talk gia sư cho bé http: //www. youtube. com/ watch?feature= player_embedded&v= xj5v8NGxPkA Thưa các bậc phụ huynh Sản phẩm thông .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

19/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: TT bồi dưỡng VH & luyện thi ĐH CL1297737 TT bồi dưỡng VH & luyện thi ĐH  (438)
TRUNG TÂM BỒI DƯỠNG VĂN HOÁ & LUYỆN THI ĐẠI HỌC – HOÀNG NGỌC (Nguyên thuộc ĐẠI HỌC SƯ PHẠM TP. HCM Chất lượng, hiệu quả hàng đầu TP. HCM) Từ ngày .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/12/2013
Tp. Hà Nội: Khoá học Ngữ pháp mất gốc cho người học lại từ đầu môn tiếng Anh CL1297737 Khoá học Ngữ pháp mất gốc cho người học lại từ đầu môn tiếng Anh  (400)
Mọi người đều BIẾT tiếng anh rất quan trọng và THỰC SỰ CẦN nó. Nhưng quá nhiều sự bắt đầu dở dang khiến cho bạn mất NIỀM TIN vào chính bản thân .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

17/12/2013
Dạy kèm học sinh quốc tế  (316)
DẠY KÈM HỌC SINH QUỐC TÊ Giáo Viên chuyên Lý Hóa Toán cấpII, III, toán cao cấp, nhận dạy học sinh trường Quốc Tế giảng dạy bằng Anh (chương trình .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/12/2013
Khuyến mại giáng sinh học 3 tặng 1 tại trung tâm tiếng anh Life  (365)
Giáng sinh ấm áp và an lành đang đến. Hãy cùng LiFE tham gia chương trình”Giáng sinh ấm áp – Thêm bạn thêm vui”. LiFE miễn phí 1 suất học phí cho .. .
Tp. Hà Nội
13/12/2013
Để học tốt tiếng Anh  (384)
Sau quãng thời gian ôn luyện thi đại học, để thi vào trường đh mong muốn, cộng quãng thời gian học chuyên ngành tiếng anh trên giảng đường đại học, .. .
Tp. Hà Nội
05/12/2013
Tp. Hà Nội: Địa chỉ bán máy học tiếng anh phiên bản mới CL1297737 Địa chỉ bán máy học tiếng anh phiên bản mới  (380)
Địa chỉ bán máy học tiếng anh phiên bản mới http: //www. youtube. com/ watch?v= xj5v8NGxPkA Máy học tiếng anh Easy Talk sản phẩm thông minh tiên tiến đến .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

05/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Giasukhoiminh. com - Nhận dạy kèm tại nhà các quận huyện CL1297737 Giasukhoiminh. com - Nhận dạy kèm tại nhà các quận huyện  (571)
Tập thể Giáo Viên đứng lớp + Sinh Viên giỏi chuyên nhận dạy kèm tại nhà học sinh các môn Toán - Lý – Hóa - Anh Văn – Văn .. . từ lớp 1 đến lớp 12. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

05/12/2013
Dạy đàn organ  (411)
Học đàn có ích lợi gì?? Nhiều nghiên cứu khoa học đã nhận định, trẻ em nếu được tiếp xúc sớm với âm nhạc sẽ có sự phát triển tốt về khả năng giao .. .
500,000 đ
/ Tháng
Tp. Cần Thơ »
Q. Bình Thuỷ

27/11/2013
 Xem từ 1 đến 15 (của 382 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 11. Học hành » Gia sư, dạy kèm (964)
Tìm liên quan » chuyên cung ứng gia sư dạy kèm tại nhà mọi cấp độ và người giúp việc nhà.
Đang xem » chuyên cung ứng gia sư dạy kèm tại nhà mọi cấp độ và người giúp việc nhà.