BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » Dịch vụ khác » Chi tiết tin

Có hay không những người mặc áo đỏ thường hạnh phúc, giàu có

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. 1    -   Ngày đăng: 19/06/2015 17:33   -   Đã xem: 253

Mã tin :  1502261     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Có hay không những người mặc áo đỏ thường hạnh phúc, giàu cóNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Công ty Mai Trang, Tên: Phạm Tuyết, Đ/c: Minh Khai,Hà Nội, Tp. Hà Nội , Tel: 0436241406

Liên hệ người đăng ==> Có hay không những người mặc áo đỏ thường hạnh phúc, giàu có         Gửi cho bạn bè ==> Có hay không những người mặc áo đỏ thường hạnh phúc, giàu cóBáo tin xấu ==> Có hay không những người mặc áo đỏ thường hạnh phúc, giàu có

Màu đỏ không chỉ thể hiện vẻ đẹp khó cưỡng mà còn mang lại nhiều may mắn cho người mặc theo quan niệm truyền thống ở các nước châu Á, màu đỏ vẫn gắn với sự giàu có và quyền lực. Những vị thần thường hay được vẽ mặt đỏ và một vị thần với những chiếc áo đỏ sẽ là vị thần của sự giàu có, sung túc.

Posted Image
Thiết kế phòng khách tại cho thuê căn hộ hoàng thành tower.

Đá quý màu đỏ cũng đã được coi là nắm giữ quyền hạn thể hiện sự chinh phục, sức mạnh và sự thành công. Hồng ngọc và ngọc hồng lựu từ lâu đã được cho là bảo vệ chống lại tà khí. Nhiều chủ nhà mua và bán chung cư royal citybán chung cư royal city cũng cho cho rằng quan điểm này đúng.

Trong phong thủy, màu đỏ là màu quyền lực để cầu mong thành công, thịnh vượng và giàu có. Nhưng nó cũng là một màu để bảo vệ khỏi những điều tà. Trong kinh doanh, rất nhiều nhà hàng, công ty, ...sử dụng màu đỏ làm màu sắc chủ đạo.

Từ xưa đến nay, rất ít màu sắc có sức mạnh và ảnh hưởng như màu đỏ. Nó có khả năng tác động đến cả người mặc và người nhìn. Màu đỏ tăng cho người mặc sự tự tin và sức mạnh. Ở châu Á, màu đỏ có nhiều ý nghĩa nhưng chủ yếu tượng trưng cho hạnh phúc và may mắn. Các cô dâu trong lễ cưới truyền thống luôn mặc đồ màu đỏ để mong đợi những điều tốt đẹp nhất cho cuộc hôn nhân sắp tới. Ở phương Tây, những người phụ nữ mặc đồ đỏ lại mong muốn phô bày sự quyến rũ chết người của mình.

- Màu đỏ là màu của may mắn.

Trong phong thủy, đỏ là màu sắc biểu trưng cho hạnh phúc và thành công. Sử dụng màu đỏ thường xuyên giúp cuộc sống luôn tràn đầy năng lượng tích cực và vận động. Màu đỏ kích hoạt các nguồn năng lượng nhanh, mạnh thích hợp cho thế giới showbiz luôn sôi động.

Do vậy, các chuyên gia phong thủy hay khuyên mọi người đang mong cầu may mắn nên sử dụng các đồ trang sức có họa tiết đỏ. Trong nhà, các món đồ nội thất hay trang trí nên có họa tiết đỏ hay là buộc một dải ruy băng đỏ trong phòng ngủ. Ngoài ra, để tăng thêm các năng lượng tích cực nên treo một dải đồng xu với dây đỏ treo vào túi xách, hành lý, ngăn kéo bàn làm việc, ...

- Màu đỏ đóng một vai trò quan trọng trong thời trang.

Đối với phụ nữ, màu đỏ là một màu sắc khoe khéo nhất nét quyến rũ trời sinh của mình. Đối với nam giới, màu đỏ lại thể hiện một sự uy phong trong thần thái. Theo nghiên cứu, màu đỏ, gắn liền với bản năng sâu thẳm trong con người có liên quan đến sự duy trì nòi giống. Chính vì thế, nam giới luôn thích nhìn những phụ nữ môi đỏ, má hồng vì não bộ của họ được kích thích mạnh. Trong tiềm thức, những người phụ nữ như vậy sẽ dễ dàng sinh con đẻ cái.

- Màu đỏ là màu của sức mạnh.


Khi bạn muốn nổi bật, hãy mặc màu đỏ. Đây là màu sắc hoàn hảo cho các cô gái muốn mình là duy nhất. Đó là màu của sự tự tin và quả quyết. Mặc màu này khi bạn đã sẵn sàng để trở thành tâm điểm của đám đông - dù là người hâm mộ hay ông chủ của bạn. Do đó một số bạn môi giới đang trực chiến tại dự án bán times city park hill thì thường mặc áo đỏ hoặc váy đỏ để gây sự chú ý của người khách và do đó có thể tiếp cận được khách hàng.

- Màu đỏ bảo vệ tiền bạc.

Túi xách và ví màu đỏ thích hợp cho phụ nữ để bảo vệ của cải và thu nhập của họ. Điều này đặc biệt đúng trong năm 2015, khi mọi người phải cẩn thận về tài chính khỏi thất thoát vì tiền (mộc) không hợp với năm Ất Mùi (thổ). Mang theo một chiếc ví màu đỏ sẽ giúp làm tăng năng lượng tích cực để tích lũy của cải và kích thích thu nhập. Có lẽ vẫn tốt hơn là bạn có thể tìm thấy một chiếc ví màu đỏ bên trong một chiếc túi xách!

- Màu đỏ thể hiện sức sống.


Phụ nữ thường thể hiện được sức sống căng tràn của mình với màu đỏ. Trong năm Ất Mùi, ngôi sao hung ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, tài chính. Vì vậy, mặc màu đỏ trong năm nay có thể cung cấp thêm năng lượng để chống lại bệnh tật và mệt mỏi. Đeo một chiếc vòng màu đỏ giúp cân bằng tâm trí vì cổ tay là phần cơ thể đại diện cho tâm thức.

- Màu đỏ tạo nên hạnh phúc

Những người phụ nữ đeo một chiếc nhẫn màu đỏ trên bàn tay phải sẽ có được nhiều mối quan hệ khăng khít hơn so với những người để bàn tay trần. Đeo một chiếc nhẫn đỏ sẽ giúp phụ nữ quyến rũ hơn trong mắt một nửa kia. Giày cao gót cũng được cho là kích thích nửa kia hơn những màu sắc khác. Đặc biệt, không gì có thể kích thích hơn trong màn đêm với một bộ đồ lót đỏ mỏng manh mà sexy khó cưỡng.
Bản đồ
Ngày hết hạn: 17/09/2015 17:33
Các tin khác cùng người đăng » Phạm Tuyết
Những lỗi nhỏ phong thủy làm mất vận may tài lộc  (544)
Trong nhà hay sân vườn tối kỵ nhất là để cây chết hay bình hoa đã héo úa. Theo quan niệm phong thủy, điều này mang lại cảm giác vận khí héo mòn. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

21/07/2016
Ý nghĩa của Kỳ Lân trong phong thủy  (528)
Theo phong thủy phương đông, các vật phẩm phong thủy có ý nghĩa hóa giải trấn yểm hóa giải trong phong thủy. Dưới đây là cách dùng kỳ lân để tránh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

25/09/2015
Hướng phòng tắm như thế nào là tốt?  (546)
Phòng tắm nên đặt ở hướng dữ, tránh đặt đè lên hướng lành. Bản chất của không gian này là không sạch sẽ, vì vậy, nếu đặt ở hướng lành sẽ làm ảnh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

23/09/2015
Những nguyên tắc phong thủy khi chọn nhà chung cư bạn viết chưa?  (489)
Chung cư được xem là giải pháp hữu hiệu trong thời buổi “đất chật người đông” tuy nhiên làm sao lựa chọn một căn hộ hay mua bán chung cư royal city .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/09/2015
Những kiêng kỵ đối với nhà ở chung cư bạn nên biết  (507)
Hiện nay nhu cầu sở hữu căn hộ chung cư thu nhập tầm trung, thấp và cao cấp như mua, bán chung cư royal city ngày càng tăng mạnh. Tuy nhiên khi lựa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

09/09/2015
Các tin khác cùng người đăng » Phạm Tuyết (365)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Dịch vụ khác
 Xem từ 1 đến 15 (của 9796 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Giới thiệu đá mỹ nghệ ninh vân ninh bình  (290)
Ninh Bình là một vùng đất có địa thế nhiều đá vôi nên tồn tại nhiều nghề truyền thống với những làng nghề nổi tiếng như chế tác đá mỹ nghệ đã làm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

19/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: máy massage cầm tay 10 đầu tiện lợi giảm đau nhanh chóng CL1502261 máy massage cầm tay 10 đầu tiện lợi giảm đau nhanh chóng  (275)
Bạn cảm thấy mệt mỏi khi những cơn đau nhức cơ bắp, vai, tay, lưng cứ thường thường xuyên kéo dài. Một chiếc may matxa cam tay 10 đầu king massage .. .
1,000 đ
/ tháng
Tp. Hồ Chí Minh
19/06/2015
Bảo dưỡng sửa chữa máy phát điện  (267)
Bạn đang cần một dịch vụ sửa chữa máy phát điện chuyên nghiệp? Hotline: 01666921051 Hình ảnh sửa chữa máy phát điện chuyên nghiệp 24/ 7, khi máy phát .. .
Bắc Ninh »
H. Từ Sơn

19/06/2015
Dịch vụ xem bói công danh uy tín  (247)
Dịch vụ xem bói công danh uy tín Tìm chỗ coi bói công danh đúng nhất - Địa điểm xem bói công danh chính xác bói bài tình yêu - Giúp bạn giải quyết .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

19/06/2015
Các nhà đầu tư cần biết trước khi đầu tư vào một công ty nào đó  (295)
Việc trình bày ý tưởng của mình trước một nhà đầu tư, dù đó là một giám đốc ngân hàng, nhà đầu tư mạo hiểm (Venture capital) hay một người vô cùng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

19/06/2015
Tp. Hà Nội: Sơn nền nhà xưởng, sơn sàn epoxy CL1502261 Sơn nền nhà xưởng, sơn sàn epoxy  (451)
Kính gửi Quý khách hàng Sơn – chất phủ bề mặt được dùng để trang trí và phủ lên bề mặt cần bảo vệ. Công nghệ sơn đã được sử dụng từ lâu, lịch sử .. .
Tp. Hà Nội
19/06/2015
Tp. Hà Nội: Bạn đang cần mua sơn epoxy – hãy liên hệ với APT Việt Nam CL1502261 Bạn đang cần mua sơn epoxy – hãy liên hệ với APT Việt Nam  (437)
Công ty TNHH Hóa chất Xây dựng APT Việt Nam là công ty liên doanh hợp tác giữa Việt Nam và Thái Lan, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm sơn .. .
Tp. Hà Nội
19/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thẻ tên Nhân viên giá rẻ, Thẻ Nhân Viên HCM, Thẻ nhân viên giao hàng tận nơi CL1502261 Thẻ tên Nhân viên giá rẻ, Thẻ Nhân Viên HCM, Thẻ nhân viên giao hàng tận nơi  (344)
CÔNG TY IN ẤN - KHẮC DẤU - KHẮC MICA - AN AN (Giao Hàng Tận Nơi) http: //khacdauanan. com/ Địa chỉ mới: 337 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 24, Q. Bình Thạnh, .. .
19,000 đ
/ 1
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

19/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Làm thẻ Nhân Viên HCM, thẻ tên cài áo hcm, Thẻ Nhân Viên Đeo áo HCM CL1502261 Làm thẻ Nhân Viên HCM, thẻ tên cài áo hcm, Thẻ Nhân Viên Đeo áo HCM  (349)
CÔNG TY IN ẤN - KHẮC DẤU - KHẮC MICA - AN AN (Giao Hàng Tận Nơi) http: //khacdauanan. com/ Địa chỉ mới: 337 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 24, Q. Bình Thạnh, .. .
19,000 đ
/ 1
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

19/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Nút nhấn khẩn Chungmei CM-FP1 CL1502261 Nút nhấn khẩn Chungmei CM-FP1  (329)
THÔNG TIN CHI TIẾT NÚT NHẤN KHẨN CHUNGMEI CM-FP1 MÔ TẢ: NÚT NHẤN KHẨN CHUNGMEI CM-FP1 – Với thiết kế đơn giản khá phong cách nút nhấn Chungmei thích .. .
1,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

19/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cầm Cavet Xe 70% Trị Giá Xe, Cầm Sổ Hồng, Sổ Đỏ, Cầm Sim Số Đẹp, Bán Xe Máy Cũ T CL1502261 Cầm Cavet Xe 70% Trị Giá Xe, Cầm Sổ Hồng, Sổ Đỏ, Cầm Sim Số Đẹp, Bán Xe Máy Cũ T  (490)
CÔNG TY TNHH TM TƯ VẤN ĐẦU TƯ C. I.C Tư vấn đầu tư lợi nhuận cao, thu hồi vốn nhanh CẦM CAVET XE KHÔNG GIỮ XE, CẦM SỔ HỒNG/ SỔ ĐỎ, CẦM SIM SỐ ĐẸP, BÁN .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thi Công Lắp Đặt Sàn Gỗ Giá Rẻ CL1502261 Thi Công Lắp Đặt Sàn Gỗ Giá Rẻ  (296)
THI CÔNG, LẮP ĐẶT SÀN GỖ CHUYÊN NGHIỆP GIÁ RẺ Tel: 0936. 961. 796 Sàn gỗ công nghiệp là sản phẩm tiện lợi cho mọi ngôi nhà và công trình xây dựng. Một .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Quán karaoke vip và sang trọng ở TPHCM CL1502261 Quán karaoke vip và sang trọng ở TPHCM  (295)
Giữa cuộc sống tập nấp và ồn ào của Sài Gòn, việc tìm kiếm những địa điểm vui chơi, giải trí không quá khó. Trong đó, những quán karaoke vip là điểm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

18/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cho Thuê Máy Photocopy hcm CL1502261 Cho Thuê Máy Photocopy hcm  (332)
CÔNG TY TNHH RICOH HCM ĐC: 117 - 119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3 Tel: 0907559589 http: //photocopydainam. vn Công Ty TNHH RICOH HCM đang có .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: thu mua phế liệu- thanh lý kim loại Hồ Chí Minh (Sài Gòn) -các vùng lân cận CL1502261 thu mua phế liệu- thanh lý kim loại Hồ Chí Minh (Sài Gòn) -các vùng lân cận  (388)
Aloalo phế liệu THU MUA TẬN NƠI TẠI HỒ CHÍ MINH (SÀI GÒN) VÀ CÁC VÙNG LÂN CẬN I. THÔNG TIN DỊCH VỤ: Thu mua tất cả đồ vật có cấu tạo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

18/06/2015
 Xem từ 1 đến 15 (của 9796 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Dịch vụ khác (16,258)
Tìm liên quan » Có hay không những người mặc áo đỏ thường hạnh phúc, giàu có
Đang xem » Có hay không những người mặc áo đỏ thường hạnh phúc, giàu có