BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » Dịch vụ khác » Chi tiết tin

Con dấu nhà sư Caribê - có họ thực sự tuyệt chủng?

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. 8    -   Ngày đăng: 17/12/2013 15:51   -   Đã xem: 217

Mã tin :  1286012     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Con dấu nhà sư Caribê - có họ thực sự tuyệt chủng?Nâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU IMS, Tên: Seoviet Seoviet, Đ/c: Thanh pho Vinh, Nghệ An , Tel: 0989287693

Liên hệ người đăng ==> Con dấu nhà sư Caribê - có họ thực sự tuyệt chủng?         Gửi cho bạn bè ==> Con dấu nhà sư Caribê - có họ thực sự tuyệt chủng?Báo tin xấu ==> Con dấu nhà sư Caribê - có họ thực sự tuyệt chủng?


Câu chuyện của các nhà sư Caribê Khắc dấu tại Đống Đa là một trong những thực sự buồn. Nó cũng là điều cần thiết trong thời gian xấu nhất trong lịch sử con người. Trước khi 1490's, con dấu nhà sư Caribê phát triển mạnh trong suốt toàn bộ khu vực Caribe. Trong thực tế, phạm vi của nó đổ vào Vịnh Mexico ít phía bắc bờ biển Texas và Florida. Nó đã có không có đối thủ cạnh tranh của nó thích hợp sinh thái như đó là con dấu chỉ ở lại trong vùng toàn bộ. Động vật ăn thịt chỉ đáng kể là cá mập. Nó được săn bắn và tiêu thụ theo mùa của Taino người bản xứ, nhưng không phải ở một mức độ ảnh hưởng của dân số đáng kể. Tuy nhiên, cuộc sống cho con dấu Caribê monk thay đổi đáng kể khi sự xuất hiện của Christopher Columbus trong 1490's giới thiệu "Thuộc địa tuổi" nơi Tân thế giới đã được chinh phục và thuộc địa của sóng của người châu Âu.

Bạn thấy, con dấu nhà sư Caribê có cái gì mà các thực dân châu Âu muốn và mong muốn xấu: dầu. Con dấu nhà sư Caribê có cuộn nhàu quanh cổ của nó và khắp nơi trên cơ thể của nó. Chất lỏng dầu có thể được xử lý một cách nhanh chóng từ nhàu. Này con dấu dầu đã được sử dụng trong đèn ánh sáng, để nấu ăn, cho niêm phong các mức thấp của tàu, để điều trị da, và cho lubing máy yêu cầu xử lý đường đi bộ mía đường. Các con dấu nhà sư Caribbean đầu tiên để được loại bỏ bởi các thực dân năm 1494 khi Christopher Columbus mua của mình kẻ giết tám con dấu trên một hòn đảo ở chính xác nơi ngày nay là cộng hòa Dominica - do đó, Cộng hòa Dominica là ở trung tâm của nơi mà tất cả mọi thứ bắt đầu.

Đồn điền đường là moneymaker cho những người đã cai vùng Caribe của Tân thế giới (sau đó được gọi là Tây Ấn) và những người đầu tiên đã được nhanh chóng phát triển và hiện đang trong kinh doanh vào cuối của các 1490's. Vào giữa 1600 của, các đồn điền đường đã thực sự nhận được khá lớn và họ cần một lượng lớn dầu để dầu thiết bị. Để có được dầu này, họ thường xuyên sẽ gửi một kỷ niệm của guys trong đêm để giết càng nhiều như 100 con dấu như họ nghỉ ngơi yên tĩnh trên các bờ biển. Con dấu nhà sư Caribê là đặc biệt dễ để họ thiết lập không có sức đề kháng. Không ngừng giết mổ của con dấu Caribê monk tiếp tục vào những năm 1800. Tuy nhiên, bởi Plath dân số con dấu đã kiệt sức vì vậy, đã có không đầy đủ con dấu còn lại để làm cho thương mại thu hoạch chúng cho dầu thực tế. Nếu tất cả các loại bỏ thực sự có bản đứng tất cả trên các Plath, các loại có thể đã tìm thấy mặc dù dân số đã kiệt sức để ít hơn 5-10% dân số ban đầu.

Tuy nhiên, loại bỏ các con dấu vài đã ở lại tiếp tục. Một số loại của thịt và da của họ. Những người khác đã gạt bỏ của và thu thập bởi cuộc thám hiểm khoa học như nghiên cứu lâm sàng đã được mang cực kỳ một cách khác nhau trong những ngày đó. Những người khác đã được thu thập bằng cách thu gom tư nhân, những người hiểu rằng các loại đã kết thúc lên dần dần hơn hiếm. Trong thực tế, nó đã là một nhiệm vụ ưu tiên trong số những người giàu có trong những ngày đó để lắp ráp các bộ sưu tập của mẫu vật hiếm và độc đáo. Trong cuối những năm 1800, đã có không có pháp luật để bảo vệ một bị đe dọa hoặc nguy cơ tuyệt chủng loại như chúng tôi có ngày hôm nay cũng như không có luật lệ để bảo vệ môi trường của nó mà cũng đã kết thúc lên được abject.

Các nhà sư Caribê Khắc dấu tại Hai Bà Trưng hoàn toàn rơi vào những năm 1900, mặc dù trong con số cực kỳ thấp. Nhìn thấy sinh vật tuyệt đẹp này rốt cuộc là ngày càng hiếm. Cuối cùng xác minh nhìn thấy một con dấu nhà sư Caribê thực hiện năm 1952 tại một địa điểm được gọi là ngân hàng Seranilla, có cự ly khoảng nửa đường giữa Jamaica và bán đảo Yucatan. Nó là cần thiết để lưu ý đặc biệt là việc sử dụng các cụm từ, "xác nhận sighting." "Nhìn thấy xác minh" là một trong đó được xác nhận bởi một người được coi là một chuyên gia trong lĩnh vực. Tuy nhiên, trong mỗi năm vì các 1950 của, đã có nhiều nhìn thấy không chính thức hoặc "chưa kiểm tra" của các nhà sư Caribê con dấu. Giữ điều tâm trí do thực tế là nó là điều cần thiết cho câu hỏi về việc có hay không này loại là thực sự tuyệt chủng.

Chính thức, con dấu Caribê monk đã thực sự được tuyên bố đã tuyệt chủng. Ban đầu, vào năm 1996 quốc tế liên minh cho bảo tồn thiên nhiên (IUCN) nói nó đã tuyệt chủng trong mỗi năm của mình phát hành "Danh sách đỏ của động vật Threatened." Thứ hai, năm 2003, Hoa Kỳ NOAA Thủy sản Dịch vụ đặt một thông báo trong đăng ký liên bang để cho mọi người hiểu rằng họ đã suy nghĩ về nhận được thoát khỏi con dấu nhà sư Caribê từ danh sách loại nguy cơ tuyệt chủng của Hoa Kỳ và nói nó đã tuyệt chủng. Vì điều trị đòi hỏi phải, họ yêu cầu bình luận công khai. Trong năm 2008, sau khi nguồn khác nhau của bằng chứng đã được suy nghĩ về, chính phủ Hoa Kỳ tương tự như vậy nói con dấu Caribê monk đã tuyệt chủng.
Bản đồ
Ngày hết hạn: 17/03/2014 15:51
Các tin khác cùng người đăng » Seoviet Seoviet
Làm lăng mộ đá nghề của tâm linh  (412)
Làm lăng mộ đá nghề của tâm linh. Nói đến đây chung ta sẽ tưởng tượng ra những nghề tâm linh khác như thầy bói thầy cúng……. .Nhưng giá trị ỏ đây hoàn .. .
Ninh Bình »
H. Hoa Lư

16/07/2015
Trở về quá khứ lăng mộ đá  (410)
Làng đá mỹ nghệ ninh vân nằm trên vùng đất cố đô Hoa Lư, cách trung tâm thành phố khoảng 8km. Làng đá mỹ nghệ ninh vân được hình thành cách đây .. .
Alaska
13/07/2015
Hạng mục cơ bản của một khu lăng mộ đá  (471)
Bạn đang có nhu cầu xây mộ đá mà chưa biết nên bắt đầu từ đâu, gồm những hạng mục nào hãy tham khảo qua mẫu thiết kế của chúng tôi hoặc liên hệ để .. .
Ninh Bình »
H. Hoa Lư

07/07/2015
Dịch Vụ Bảo Vệ Tài Sản Thế Chấp  (449)
Dịch vụ bảo vệ tài sản thế chấp gồm tài sản, hàng hoá, nhà cửa, cơ sở sản xuất kinh doanh, hay còn gọi dịch vụ bảo vệ vệ sỹ tài sản cầm cố ngân .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

02/07/2015
Cách lựa chọn các sản phẩm về đá  (505)
Trên thị trường có rất nhiều mẫu mộ đá khác nhau, nhưng những mẫu mộ đá đấy chỉ mới là những tham khảo ban đầu, có quá nhiều mẫu bạn không biết nên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

25/05/2015
Các tin khác cùng người đăng » Seoviet Seoviet (200)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Dịch vụ khác
 Xem từ 1 đến 15 (của 5159 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hồ Chí Minh: Gửi hàng đi Đan Mạch và tất cả các nước giá rẻ uy tín CL1286012 Gửi hàng đi Đan Mạch và tất cả các nước giá rẻ uy tín  (269)
Nội dung tin đăng Gửi hàng đi Đan Mạch và tất cả các nước giá rẻ uy tín TDK Express cung cấp tới Quý khách hàng, Quý doanh nghiệp mọi dịch vụ chuyển .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

17/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Gửi hàng đi Đức và tất cả các nước giá rẻ uy tín CL1286012 Gửi hàng đi Đức và tất cả các nước giá rẻ uy tín  (303)
Gửi hàng đi Đức và tất cả các nước giá rẻ uy tín Nội dung tin đăng Gửi hàng đi Đức và tất cả các nước giá rẻ uy tín Đức là quốc gia phát triển ở .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

17/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Gửi hàng đi Hàn Quốc và Quốc tế giá cực rẻ CL1286012 Gửi hàng đi Hàn Quốc và Quốc tế giá cực rẻ  (259)
Gửi hàng đi Hàn Quốc và Quốc tế giá cực rẻ Nội dung tin đăng Gửi hàng đi Hàn Quốc và Quốc tế giá cực rẻ Gởi hàng đi Hàn Quốc - chuyển phát nhanh đi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

17/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Lấy hàng từ Trung quốc về trọn gói chuyên tuyến nên giá rẻ CL1286012 Lấy hàng từ Trung quốc về trọn gói chuyên tuyến nên giá rẻ  (230)
Lấy hàng từ Trung quốc về trọn gói chuyên tuyến nên giá rẻ Nội dung tin đăng Lấy hàng từ Trung quốc về trọn gói chuyên tuyến nên giá rẻ TDK EXPRESS .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

17/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Mua hàng từ trung quốc ( máy móc thiết bị dụng cụ hàng hóa ) CL1286012 Mua hàng từ trung quốc ( máy móc thiết bị dụng cụ hàng hóa )  (296)
Nội dung tin đăng Mua hàng từ trung quốc ( máy móc thiết bị dụng cụ hàng hóa ) Dịch vụ nhập khẩu Bạn đang tìm hiểu về thủ tục nhập khẩu hàng hóa ? .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

17/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Vận Chuyển Chuyên Tuyến Trung Quốc Hong Kong Đài Loan MaCao Chuyên Tuyến Giá Rẻ CL1286012 Vận Chuyển Chuyên Tuyến Trung Quốc Hong Kong Đài Loan MaCao Chuyên Tuyến Giá Rẻ  (272)
Nội dung tin đăng Vận Chuyển Chuyên Tuyến Trung Quốc Hong Kong Đài Loan MaCao Chuyên Tuyến Giá Rẻ chuyển phát nhanh TDK hiện đang được nhiều khách .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

17/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Gửi hàng từ mỹ về việt nam chỉ 12$/ 1kg trọn gói, không phát sinh chi phí CL1286012 Gửi hàng từ mỹ về việt nam chỉ 12$/ 1kg trọn gói, không phát sinh chi phí  (291)
Nội dung tin đăng Nhận vận chuyển hằng nặng trên 100kg từ mỹ về việt nam với giá cực rẻ, bao trọn gói, không phát sinh chi phí. Khuyễn mãi tháng 12 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

17/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Vận Chuyển Hàng Hóa Trung Quốc Giá Rẻ CL1286012 Vận Chuyển Hàng Hóa Trung Quốc Giá Rẻ  (295)
Nội dung tin đăng Vận Chuyển Hàng Hóa 2 chiều với Trung Quốc Giá Cực Rẻ Dù bạn là ai, bạn đang sống ở vị trí nào trên đất nước Việt Nam cũng như một .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

17/12/2013
Tp. Hà Nội: Thiết kế thi công nội ngoại thất, nội thất văn phòng, nội thất showroom CL1286012 Thiết kế thi công nội ngoại thất, nội thất văn phòng, nội thất showroom  (261)
Thiết kế nội thất, ngoại thất uy tín nhất Thiết kế nội thất là vấn đề quan trọng, được nhiều người quan tâm không chỉ đối với gia đình, mà đối với .. .
Tp. Hà Nội
17/12/2013
Hải Dương: Bán Container tại Hải phòng CL1286012 Bán Container tại Hải phòng  (303)
Mua bán và Cho thuê Container tại: Hải Phòng, Hải Dương, Hà Nội, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Bình, Nam Định, Hưng Yên, Ninh Bình, Hà Nam, .. .
Hải Dương »
H. Thanh Miện

17/12/2013
Game đánh bài tiến lên cho mobile hot nhất  (264)
Game đánh bài tiến lên luôn có một sức hút rất lớn với các bạn trẻ vì một phần là bài tiến lên rất quen thuộc và phần còn lại thì game đánh bài tiến .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

17/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên thiết kế đóng mới, nâng cấp, bọc lại salon, sofa. CL1286012 Chuyên thiết kế đóng mới, nâng cấp, bọc lại salon, sofa.  (312)
SOFA MẠNH HÙNG Địa chỉ: 82 Lê Đức Thọ, Phường 7, Q. Gò Vấp, TPHCM. Tel: (08)35059184 - DĐ: 0978184699 - 0918102238 Website: http: //sofamanhhung. com .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/12/2013
Dịch vụ VS hút hầm cầu tại Bình Dương  (163)
Dịch vụ Hút hầm cầu Bình Dương uy tín và chuyên nghiệp Hút hầm cầu Bình Dương Dịch vụ hút hầm cầu Bình Dương kính chào mừng quý khách Hãy gọi cho .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

17/12/2013
Nhận Làm bằng đai học giá rẻ nhất  (209)
Làm Bằng Đại Học Giá Rẻ Làm bằng đại học giá rẻ, không cần đặt cọc, bao công chứng, hồ sơ gốc, phôi gốc, tem gốc, học bạ, bảng điểm. Dịch vụ làm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

17/12/2013
Thiên hạ đệ nhất Liên Minh xuất hiện trong phiên bản mới  (169)
Thân chào chư vị Thành Chủ! Liên Minh Tranh Bá – Vinh danh Thiên hạ đệ nhất Liên Minh lần đầu tiên xuất hiện tại Kết Giới. Bằng hình thức tham gia .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

17/12/2013
 Xem từ 1 đến 15 (của 5159 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Dịch vụ khác (16,258)
Tìm liên quan » Con dấu nhà sư Caribê - có họ thực sự tuyệt chủng?
Đang xem » Con dấu nhà sư Caribê - có họ thực sự tuyệt chủng?