BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Các mặt hàng khác » Chi tiết tin

Cung cấp quả Óc Chó Nhập khẩu

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh    -   Ngày đăng: 09/05/2014 05:52   -   Đã xem: 745
Cung cấp quả Óc Chó Nhập khẩu
Cung cấp quả Óc Chó Nhập khẩu

Mã tin :  1336163     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Cung cấp quả Óc Chó Nhập khẩuNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     bình minh, Tên: Công Ty Bình Minh, Đ/c: Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 0802110099

Liên hệ người đăng ==> Cung cấp quả Óc Chó Nhập khẩu         Gửi cho bạn bè ==> Cung cấp quả Óc Chó Nhập khẩuBáo tin xấu ==> Cung cấp quả Óc Chó Nhập khẩu

CUNG CẤP QUẢ ÓC CHÓ SỈ LẺ
NHẬP KHẨU 100% TỪ MỸ
Quả óc chó bảo vệ bạn từ trong ra ngoài, từ đầu đến chân. Chúng ta hãy cùng khám phá những lợi ích tuyệt vời của loại quả này đối với sức khỏe con người.
Quả Óc Chó là thực phẩm giúp cho mọi người ngăn ngừa các bệnh về cao huyết áp...tiểu đường..các vấn đề về tim mạch...đặc biệt giúp cho các mẹ mang thai giúp não của trẻ phát triển khoẻ mạnh và thông minh hơn...vì mình có người nhà bên mỹ và có đóng gói in bao bì hoá đơn nhập tại mỹ để các bạn yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm nhé...quả này có vị bùi như hạt hạnh nhân rất dễ ăn...mỗi ngày chỉ cần 10-15 hạt và ăn đều hàng ngày sẽ là thực phẩm rất tốt cho cơ thể...hàng về hang tuần nên các bạn có nhu cầu thì liên hệ để đặt hàng nhé...gần 1kg4 /bich giá là 900.000đ....bạn nào đặt nhiều thì mình sẽ bớt cho nhé...tiền nào của nấy nên các bạn hãy yên tâm minh luôn đặt lợi ích sức khoẻ là hàng đầu và vì lâu dài nên minh đảm bào uy tin chất lượng nhé...chúc các bạn có sự lựa chọn tốt nhất...!!!
Công dụng của Quả Óc Chó
1. Cải thiện sức khỏe tim mạch
2. Củng cố động mạch
3. Ngăn ngừa sỏi túi mật
4. Bảovệ xương
5. Thực phẩm của trí não
6. Tốt cho bệnh nhân tiểu đường
7. Liều thuốc tự nhiên giúp nhuận tràng
8. Chiến đấu với một số bệnh ung thư
9. Tránh tình trạng mất ngủ
Cung cấp quả Óc Chó Nhập khẩu
Cung cấp quả Óc Chó Nhập khẩu
Cung cấp quả Óc Chó Nhập khẩu
Cung cấp quả Óc Chó Nhập khẩu
Collagen Youtheory Type 1 2 & 3 390 viên của Mỹ-Collagen không biến tính
Cung cấp quả Óc Chó Nhập khẩu
Sự quan trọng của Collagen
Sau nhiều nghiên cứu, các nhà khoa học đã phát hiện một trong những nguyên nhân làm da chùng, chảy sệ, xuất hiện nếp nhăn là sự mất dần lớp collagen trong da. "Đội quân" collagen bị thiếu hụt đã làm lỏng lẻo các liên kết, khiến cho da nhanh chóng bị lão hóa.
Collagen + C  390 viên type 1 2 & 3 - Mỹ - ảnh minh họa
Collagen là thành phần chính của cơ gân xương khớp tóc móng răng, sụn, dây chằng, giác mạc, collagen chiếm 25% tổng lượng protein trong cơ thể con người, chiếm 75% cấu trúc da, chiếm ¾ thể tích của da. Collagen có nhiệm vụ kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau. Các nhà khoa học thường ví chúng giống như một chất keo dính các bộ phận trong cơ thể người lại thành một khối hoàn chỉnh, nếu không có chúng cơ thể người sẽ chỉ là các phần rời rạc.
Collagen là protein cấu trúc quan trọng của cơ thể toàn vẹn, nó  tham gia trong việc tạo ra các móng tay mạnh mẽ và khỏe mạnh, tóc, gân, xương, cơ bắp, và giữ cho làn da của bạn mịn màng.
Collagen giúp ngăn ngừa nếp nhăn hình thành, giúp làm săn chắc và đàn hồi của da, giúp tóc được tạo ra chắc khỏe và dày hơn.
Công dụng Collagen + C type 1 2 & 3 :
Trong nhiều năm, các phòng thí nghiệm của các công ty mỹ phẩm hàng đầu tìm kiếm một hình thức của collagen hoạt tính sinh học có thể xuyên qua hàng rào bảo vệ của lớp biểu bì của da, xây dựng một mạng lưới các giàn giáo protein để tăng cường da. Khoản tiền rất lớn đã được chi tiêu về kỹ thuật sinh học để một cái gì đó dưới tên Collagen CHƯA  tìm thấy trong mỹ phẩm
Bây giờ, cuối cùng là một thế hệ mới của collagen trong thế giới của thẩm mỹ và da liễu. Được phát hiện
Collagen Youtheory với công thức nâng cao giúp làm chắc khỏe móng, tóc, gân, xương khớp và cơ. Collagen giúp cho làn da mịn màng, đàn hồi tốt đồng thời ngăn ngừa nếp nhăn hình thành. Ngoài ra, collagen còn góp phần tạo ra mái tóc khỏe và dày hơn.
Super Collagen C™ giúp cho sự phát triển và dinh dưỡng của da, dây chằng, xương, khớp, cơ, gân, lợi, răng, mắt, mạch máu, móng tay và tóc. Phối hợp collagen type 2, vitamin C và 18 acid amin làm tăng hiệu quả sử dụng của Super Collagen
Collagen type 1 & 3 là các loại collagen chính trong mô liên kết. Vitamin C giúp cơ thể sản xuất collagen, protein liên kết tế bào với nhau và là các khối xây dựng của các mô liên kết khắp cơ thể. Collagen là rất quan trọng để hình thành và đi sức khỏe của da, sụn, dây chằng và các mô của cơ thể và các cấu trúc khác.
Collagen Type 2 là một phần quan trọng của sụn của cơ thể tự nhiên acid hyaluronic đệm doanh và bôi trơn. Hyaluronic acid và collagen là thành phần quan trọng cấu trúc của da. Chondroitin sulfate, cũng tự nhiên, có thể cung cấp hỗ trợ chống viêm.
Theo phân tích của khoa học thì collagen có ở khắp nơi trong cơ thể và có tới 29 loại collagen trong đó tập trung chủ yếu ở các nhóm collagen tuýp I, II, III, IV, V.
Collagen tuyp I: Da gân thành mạch, dây chằng , nội tạng và thành phần chính của xương.
Collagen tuypII: Thành phần chính của sụn.
Collagen tuyp III: Thành phần chính của các sợi lưới liên kết trên da, dây chằng.v.v..
Collagen tuyp IV: Phần màng đáy
Collagen tuyp V: Thành phần chính của bề mặt tế bào, lông tóc và rau thai.
Đối với Collagen thuỷ phân sẽ cung cấp được cho cơ thể các nhóm Collagen tuýp I, II, II, IV, V
Điều đáng ngại là sự tổng hợp và sản xuất collagen của cơ thể bắt đầu giảm khi bước sang tuổi 20. Càng lớn tuổi, khả năng tổng hợp collagen của cơ thể càng giảm, cộng với sự thoái hóa của cấu trúc này gia tăng. Trung bình, collagen giảm khoảng 1% mỗi năm về cả khối lượng, độ dày và cấu trúc.
Khi cấu trúc của da có đủ lượng Collagen, sự liên kết các sợi Collagen sẽ tạo nên sự đàn hồi của da giúp phụ nữ không bị rạn khi mang thai, không bị da thừa khi giảm cân, không bị nếp nhăn khi chuyển động của cơ lặp đi lặp lại, không bị nám, đồi mồi hay tàn nhang, da mặt không bị chùng và không bị sẹo sau tổn thương.
Collagen cùng với Elastin tạo nên cấu trúc bền vững và dẻo dai cho da. Chính vì vậy, collagen đóng vai trò đặc biệt quan trọng đối với sức khỏe và sắc đẹp của con người, nhờ đó mà làn da của chúng ta được đàn hồi săn chắc và hình dáng cơ thể được giữ nguyên qua thời gian.
                                                                     
TUỔI NÀO CẦN PHẢI BỔ SUNG COLLAGEN
Quan niệm việc chống lão hóa cho da chỉ cần áp dụng khi bước vào tuổi trung niên là hoàn toàn sai lầm. Thực sự, để sở hữu làn da tươi trẻ theo năm tháng bạn cần thiết phải chăm sóc da ngay từ khi còn trẻ. Vì vậy, bạn nên biết chính xác mình cần phải làm gì ở từng lứa tuổi để từng bước chống lão hóa cho làn da.
Ở giai đoạn tuổi 20 - Bảo vệ và hồi phục làn da
Ở độ tuổi này, làn da của bạn rất dễ bị tổn thương bởi những chế độ ăn uống không lành mạnh và môi trường làm việc ngoài trời của bạn. Chính những thương tổn này sẽ kích thích quá trình lão hóa làn da mà bạn có thể không nhận ra rõ ràng.
Ở giai đoạn tuổi 30 - Cải thiện làn da
Trong giai đoạn tuổi 30, phần lớn chị em sẽ phát hiện những vết chân chim, nếp nhăn ở mắt và ở da mặt. Nguyên nhân của những hiện tượng này là bởi làn da thiếu collagen và elastin. Để giải quyết vấn đề này, bạn cần bổ sung nhiều collagen và elastin có trong thực phẩm và mỹ phẩm.
Ngoài ra, chị em cũng nên thêm các chất dinh dưỡng hỗ trợ như pep-tít và vitamin A. Đặc biệt, bạn nên chà sát da bằng bàn chải lông mịn để loại bỏ hết các tế bào da chết.
Collagen + C 390 viên type 1 2 & 3 - Mỹ - ảnh minh họa
Sự thay đổi hooc môn ở độ tuổi 50 sẽ khiến làn da trở nên khô ráp và nhạy cảm với các thương tổn. Trong trường hợp này, bạn nên bổ sung cho làn da glycerin và ceramid có trong thực phẩm như đậu nành và trà trắng.
Phương pháp này sẽ giúp bạn cung cấp nhiều chất dưỡng ẩm cho da và bảo vệ làn da khỏi "những dấu vết của thời gian".
Thành Phần trong 6 viên collagen:
Serving Size: 6 Tablets (6 Grams)
Servings Per Container: 65
Amount Per Serving - % Daily Value:
Calories 26 - **, Total Fat 0 g - 0%, Cholesterol 0 g - 0%, Sodium 10 mg - 1%, Total Carbohydrates 0 g - 0%, Vitamin C (as calcium ascorbate) 60 mg - 100%, Protein (Collagen Type 1, 2 & 3) 6 g - **.

Hướng dẫn sử dụng: Ngày uống 6 viên chia làm 2 lần - Mỗi lần 3 viên trước khi ăn 30 phút. Thông tin sản phẩm:
Hãng sản xuất: YoutheoryTM
Xuất xứ: Mỹ
Quy cách: Hộp 390 viên.
----------------------------------------
Moi chi tiết xin liên hệ :  Phạm Minh Tuấn
Địa chỉ : 324 Hòa Hưng , P.13 , Q.10 , TP.HCM
Email : tuanminhcark@yahoo.com
Phone : 0935777722
                      https://www.facebook.com/min...

Ngày hết hạn: 07/08/2014 05:52
Các tin khác cùng người đăng » Công Ty Bình Minh
Tp. Hồ Chí Minh: Bánh Mì Nướng Muối Ớt Ngon Quận Bình Thạnh hcm CL1336163 Bánh Mì Nướng Muối Ớt Ngon Quận Bình Thạnh hcm  (1,673)
TITI - BÁNH MÌ NƯỚNG MUỐI ỚT ĐC: 71 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh Tell: 0904860758 - 01268070191 Thời gian bán tại quán: 16h - 22h Từ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cung Cấp Các Giống Cây, Cây Ăn Trái CL1336163 Cung Cấp Các Giống Cây, Cây Ăn Trái  (1,514)
CUNG CẤP CÂY GIỐNG TRỒNG ĂN TRÁI Chúng tôi chuyên cung cấp theo yêu cầu của quí khách hàng tất cả các mặt hàng về cây giống trồng ăn trái. Các loại .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Quán Cà Phê Rang Xay Nguyên Chất Bình Chánh CL1336163 Quán Cà Phê Rang Xay Nguyên Chất Bình Chánh  (1,355)
VIỆT MỸ COFFEE ĐC: 74 Đường số 11, KDC Him Lam 6A (Khu Trung Sơn), Bình Hưng, Bình Chánh Tell: 0982707246 - 01668211118 - (08)54316668 .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Quán Dê Ngon Quận Gò Vấp Thịnh Phát CL1336163 Quán Dê Ngon Quận Gò Vấp Thịnh Phát  (1,585)
QUÁN DÊ - HẢI SẢN THỊNH PHÁT Địa chỉ: L71 KDC City Land, Trần Thị Nghỉ, P. 7, Gò Vấp Tel: 0907995299 Mở cửa: 9h - 23h hàng ngày Quán đang có chương .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Quán Fast Food & Milk Tea Quận 4 CL1336163 Quán Fast Food & Milk Tea Quận 4  (1,408)
ALADDIN - FAST FOOD & MILK TEA ĐC: 134/ 56 Đoàn Văn Bơ, Phường 9, Quận 4 Tell: 0909989784 https: //www. facebook. com/ phamnhungoc/ ALaDDin - Fast food & .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/07/2016
Các tin khác cùng người đăng » Công Ty Bình Minh (10819)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Các mặt hàng khác
 Xem từ 1 đến 15 (của 14602 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Nón bảo hiểm giá rẻ - tốt Anh Tú  (498)
CUNG CẤP NÓN BẢO HIỂM TỐT - GIÁ RẺ Địa chỉ : TP. HCM Hotline : 0917771844 - hoặc - 0907. 437. 717 Cung cấp nón bảo hiểm TỐT - GIÁ RẺ - UY TÍN - CHẤT .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Lá Vằng- Sản phu có nhiều sữa, hồi phục tôt CL1336163 Lá Vằng- Sản phu có nhiều sữa, hồi phục tôt  (212)
LÁ VẰNG QUẢNG TRỊ, CAO TRÀ VẰNG QUẢNG TRỊ- RẤT TỐT CHO PHỤ NỮ KHI SINH CON, GIÚP THÔNG HUYẾT, CÓ NHIỀU SỮA, ĂN, NGỦ TỐT, MAU HỒI PHỤC SỨC KHỎE, BÁN .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

08/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bán các loại sâm Hàn Quốc-chất lượng, giá tôt CL1336163 Bán các loại sâm Hàn Quốc-chất lượng, giá tôt  (254)
NHÂN SÂM HÀN QUỐC-THUỐC QUÝ BỒI BỔ SỨC KHỎE, LÀM QUÀ TẶNG RẤT TỐT-CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH, TP HỒ CHÍ MINH, ĐT: .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

08/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Máy tẩy lông BraUn series3 3170-quà tặng bạn, bạn gái, sinh nhật vợ. .. CL1336163 Máy tẩy lông BraUn series3 3170-quà tặng bạn, bạn gái, sinh nhật vợ. ..  (265)
Máy nhổ braun 5320 sử dụng Adaptor ( DC-12v ) Mode mới kiểu dáng châu âu ( hiện đại ) Hai tốc độ, đèn chiếu sáng khu vực khi sử dụng (mới ) Xuất xứ : .. .
1 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

08/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Call 091 557 4448 Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa 2 ” phi 57mm FCP 200- 10m/ cuộn CL1336163 Call 091 557 4448 Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa 2 ” phi 57mm FCP 200- 10m/ cuộn  (443)
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN AP 22 Lê Văn Khương, xã Đông Thạnh, Huyện Hóc Môn, tp. Hồ Chí Minh Tel : (84. 8) 37115015 / (84. 8) 37115430 - Fax : (84. 8) .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

08/05/2014
Bán tỏi Lý Sơn, tỏi Trung Quốc sấy khô  (227)
Công ty chúng tôi hiện đang cung cấp hành các loại với số lượng lớn cho nhu cầu nội điạ và xuất khẩu như: hành tím sấy, hành trắng sấy, hành phi, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

08/05/2014
Chuyên cung cấp sắn lát sắn cục  (194)
* Sắn lát, sắn cục dùng cho thức ăn gia súc - Độ ẩm: 15% tối đa - Tinh bột: 70% tối thiểu - Xơ: 5 % tối đa -Tạp chất: 3% tối đa - Không mốc, không .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

08/05/2014
Thanh long ruột đỏ, ruột trắng tiêu chuẩn xuất khẩu  (278)
Chúng tôi có trang trại trồng thanh long ruột trắng, ruột đỏ theo tiêu chuẩn Global GAP tại Phan Thiết. Khác với các loại thanh long được trồng tại .. .
Bình Thuận
08/05/2014
Bán dừa khô, dừa xiêm Bến Tre tiêu chuẩn xuất khẩu  (765)
Trang trại dừa Nam Phương chúng tôi ở Bến có diện tích 10ha, chuyên canh dừa xiêm. Cam kết dừa xiêm Bến Tre loại I chánh hiệu. Quý khách phân biệt .. .
Bến Tre »
H. Ba Tri

08/05/2014
Bán tiêu sọ, tiêu xô nhiều dung trọng  (289)
Chuyên cung cấp các loại tiêu hạt, tiêu sọ dung trọng 450 -500- 550 – 600 gr/ l với tiêu chuẩn xuất khẩu, số lượng lớn và ổn định. Ngoài ra, chúng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

08/05/2014
Cần bán cám gạo tươi, nguyên chất  (234)
Nhà máy của chúng tôi có các dây chuyền xay xát - lau bóng lúa gạo, tách màu và đóng gói. Chúng tôi đang tìm đối tác để tiêu thụ các sản phẩm cám gạo .. .
Long An
08/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Kệ phơi dụng cụ thủy tinh CL1336163 Kệ phơi dụng cụ thủy tinh  (438)
Kệ phơi dụng cụ thủy tinh Phượng Hải sản xuất Kích thước: 800 x 800 x 1800 mm DxRxC Được làm bằng inox không gỉ Bao gồm 5 tầng , có thể thay đổi .. .
Tp. Hồ Chí Minh
08/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Tủ đựng dụng cụ thủy tinh chuyên dụng phòng thí nghiệm CL1336163 Tủ đựng dụng cụ thủy tinh chuyên dụng phòng thí nghiệm  (453)
Tủ dụng cụ Công ty Phượng Hải (VN) sản xuất Thiết kế hiện đại chuyên dụng Kích thước: 1000x500x1800 mm Vật liệu: ván MFC chống ẩm, nhập ngoại mặt .. .
Tp. Hồ Chí Minh
08/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Kệ đựng mẫu chuyên dụng phòng thí nghiệm CL1336163 Kệ đựng mẫu chuyên dụng phòng thí nghiệm  (333)
KỆ ĐỂ MẪU Phượng Hải sản xuất Dạng omega, 5 tầng Thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp tiêu chuẩn phòng thí nghiệm ISO/ GLP, ... Kích thước: 3000 x .. .
Tp. Hồ Chí Minh
08/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Vòi rửa mắt khẩn cấp di động CL1336163 Vòi rửa mắt khẩn cấp di động  (265)
-Tiêu chuẩn: EN 15154-1: 2006 EN 15154-2: 2006 - Vật liệu: Thân chế tạo từ đồng thau - Lớp phủ ngoài sáng bóng cao cách mạ điện bột dày, khả năng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
08/05/2014
 Xem từ 1 đến 15 (của 14602 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Các mặt hàng khác (55,263)
Tìm liên quan » Cung cấp quả Óc Chó Nhập khẩu
Đang xem » Cung cấp quả Óc Chó Nhập khẩu