Bạn có thể vừa nghe nhạc, xem phim vừa tập luyện các nhóm cơ bụng, đùi, ngực, bắp tay, massage phần lưng, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi & sở hữu cơ bụng săn chắc, thon gọn với Máy tập bụng đa năng AD Rocket 2013
Máy tập bụng AD Rocket 4 lò xo 2013 là một máy tập chuyên cho vùng bụng với công nghệ trợ lực của lò xo giúp người tập dễ dàng thực hiện các động tác trong quá trình tập luyện. Sản phẩm được thiết kế với 5 cặp đệm lăn trợ lực & ghế xoay 360 độ tiên tiến dễ dàng thực hiện các bài tập gập bụng kết hợp xoay chéo hông giúp nâng cao cường độ tập luyện lên đến 107% so với các bài tập thông thường.
Sự kết hợp giữa ghế xoay 360 độ và tay nắm định vị giúp người tập dễ dàng thực hiện các động tác vặn chéo cơ sườn nhằm đánh tan mỡ thừa ở vùng eo.
Cùng làm đẹp máy tập bụng đa năng AD Rocket 4 lò xo 2013 giá sốc 689k
Máy tập bụng New AD rocket 2013
Giá Bán khuyến mại : 689.000 VNĐ tại Skymart.vn

Kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp l‎ý và chỉ cần 10 - 15 phút mỗi ngày với AD Rocket 2013 người tập có thể nhanh chóng: Đốt cháy lượng mỡ thừa ở bụng & hai bên hông bằng các động tác gập bụng, ngả người xoay chéo hông nhằm giảm số đo vòng eo (có thể giảm tới 5cm trong khoảng vài tuần lễ) => Sở hữu thân hình quyến rũ với bụng phẳng, eo thon, cơ bụng săn chắc.
2 cặp lò xo có độ kéo tương ứng với 2 cấp độ cao, thấp phù hợp với các bài tập và cường độ tập khác nhau. Kết hợp các động tác tập gập/ngả người giúp cho các nhóm cơ bụng trên, bụng giữa, bụng dưới và cơ chéo 2 bên hông được căng giãn một cách tối đa nhằm giảm lượng mỡ dư thừa một cách nhanh nhất.
Không chỉ phần cơ bụng phía trên, phần cơ bụng phía dưới mà cả phần đùi, phần mông, phần thân ngực phía trên cũng được vận động đồng thời.
Kiểu thiết kế của máy giữ tư thế tập của cổ và lưng được chuẩn. Các nguy cơ chấn thương bị loại bỏ nhờ các con lăn đệm lưng đồng thời tạo nên động tác mát xa thật dễ chịu trong quá trình tập luyện.
Cùng làm đẹp máy tập bụng đa năng AD Rocket 4 lò xo 2013 giá sốc 689k
Máy tập bụng New AD rocket 4 lò xo 2013
Nếu thường xuyên tập luyện với máy tập bụng AD Rocket 2013 sẽ giúp bạn ngăn ngừa các chứng bệnh về cột sống như thoái hóa, đau, nhức, mỏi cột sống… hiệu quả, đồng thời giúp lưu thông tuần hoàn máu, cải thiện hệ thống tim mạch.
Đặc biệt bạn có thể theo dõi quá trình tập luyện của mình nhờ máy được trang bị đồng hồ có màn hình LCD tự động thông báo thời gian, đếm số lần & đo vận tốc ngả lưng cùng lượng calo tiêu thụ trong mỗi lần tập.
Thiết kế đặc biệt giúp bạn dễ dàng gấp gọn để trong gầm giường, trong tủ mà không tốn nhiều diện tích.
Cùng làm đẹp máy tập bụng đa năng AD Rocket 4 lò xo 2013 giá sốc 689k
Thông tin chi tiết:
- Tên sản phẩm: Máy tập bụng đa năng AD Rocket 2013.
- Bộ sản phẩm gồm:
+ 01 máy tập đa năng.
+ 01 đĩa VCD hướng dẫn tập.
+ 01 đồng hồ đếm thời gian, lượng calo tiêu thụ, đếm số lần và vận tốc ngả lưng.
- Chất liệu: Khung thép, cao su, xốp.
- Kích thước: 72*74*55 cm
- Suất xứ: Trung Quốc.
- Bảo hành: 12 tháng.
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất!
Hotline : (046)2.963.463 - 0987.786.784
Email: skymart.vn@gmail.com - Website:http://skymart.vn