BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Thiết bị sức khỏe, sắc đẹp » Máy massage » Chi tiết tin

Đai xoa bóp massage toàn thân cao cấp massage of neck KNEADING ZX-1668-1

  Khu vực: Tp. Hà Nội » Q. Cầu Giấy    -   Ngày đăng: 28/09/2015 15:20   -   Đã xem: 174
Đai xoa bóp massage toàn thân cao cấp massage of neck KNEADING ZX-1668-1
[1] Đai xoa bóp massage toàn thân cao cấp massage of neck KNEADING ZX-1668-1[2] Đai xoa bóp massage toàn thân cao cấp massage of neck KNEADING ZX-1668-1[3] Đai xoa bóp massage toàn thân cao cấp massage of neck KNEADING ZX-1668-1[4] Đai xoa bóp massage toàn thân cao cấp massage of neck KNEADING ZX-1668-1
Đai xoa bóp massage toàn thân cao cấp massage of neck KNEADING ZX-1668-1

Giá :   1,400,000 đ / chiếc
Mã tin :  1549395     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Đai xoa bóp massage toàn thân cao cấp massage of neck KNEADING ZX-1668-1Nâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Nguyễn Phương Linh, Đ/c: 24 Hoàng Quốc Việt - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội, Tp. Hà Nội , Tel: 0982882629

Liên hệ người đăng ==> Đai xoa bóp massage toàn thân cao cấp massage of neck KNEADING ZX-1668-1         Gửi cho bạn bè ==> Đai xoa bóp massage toàn thân cao cấp massage of neck KNEADING ZX-1668-1Báo tin xấu ==> Đai xoa bóp massage toàn thân cao cấp massage of neck KNEADING ZX-1668-1

BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 36T , 1 ĐỔI 1 TRONG MỘT TUẦN

LƯU Ý . TRONG 1 TUẦN NẾU MÁY CÓ VẤN ĐỀ KHÁCH CÓ THỂ ĐỔI MÁY MỚI 100%

NGOÀI 1 TUẦN HÀNG ĐƯỢC BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 36T



Đai xoa bóp massage toàn thân cao cấp MASSAGE OF NECK KNEADING ZX-1668-1

Giá khuyến mại chỉ còn : 1.200.000vnd

Giá cũ : 1.400.000vnd

Liên hệ : 0982.88.26.29 - 0917.119.838




[​IMG] [​IMG]

Máy massage toàn thân ZX-1668-1 là một trong những biện pháp hữu hiệu giúp bạn xua đi những cơn đau khó chịu.

[​IMG]



Đai massage vai cổ ZX-1668-1

Đai massage vai cổ ZX-1668-2 – giải pháp xua tan căng thẳng, sản phẩm ưu việt dành cho mọi người.

Các chứng đau nhức cổ, vai gáy, lưng ,cột sống… kéo dài khiến bạn cảm thấy khó chịu, đặc biệt là với người cao tuổi ,dân văn phòng tình trạng này khiến cho chất lượng cuộc sống, hiệu quả công việc bị sút kém. Các liệu pháp massage thông thường không đủ để xua tan những cơn đau nhức dai dẳng

[​IMG] [​IMG]



Smileshop xin giới thiệu đến khách hàng đai massage vai, gáy ,cổ lưng... ZX-1668-1, sản phẩm ưu việt, ứng dụng phương pháp trị liệu massage được các bác sĩ y học cổ truyền khuyên dùng.



I. ĐAI MASSAGE VAI CỔ CÓ GÌ ĐẶC BIỆT:

  • Công suất: Hoạt động mạnh mẽ với công suất đến 25W giúp các con lăn massage hoạt động, tác động đến vị trí huyệt đạo.
  • Cơ chế hoạt động: Máy rất đặc biệt không phải như các máy massage bằng xung điện hay cơ học khác: Với tác dụng của 02 con lăn massage day huyệt giúp massage chăm sóc thật chi tiết khắp mọi nơi trên cơ thể.
[​IMG]

  • Con lăn massage: Đai massage vai cổ trang bị 2 con lăn massage, mỗi con lăn có 4 đầu massage, được thiết kế như bàn tay hỗ trợ động tác massage chuyên nghiệp
  • Tia hồng ngoại: Sử dụng sức nóng của tia hồng ngoại truyền vào các đầu con lăn massage truyền năng lượng vào các vùng cơ đau nhức, tăng hiệu quả massage lên gấp đôi.
[​IMG]

  • Nút điều chỉnh: Máy dễ sử dụng với 3 nút điều chỉnh trên đai massage
    • Nút Power: Khởi động máy
    • Nút massage nóng: Bật chế độ massage kết hợp tia nóng hồng ngoại
    • Nút thay đổi vòng xoay con lăn massage
  • Đai massage: Chiều dài đai massage đến 110cm cùng với vị trí để tay tiện nghi giúp bạn giữ massage cố định trên vai cổ giúp massage hiệu quả hơn.
[​IMG]

  • Chế độ hẹn giờ: Đai massage cài đặt sẵn chế độ hẹn giờ, máy sẽ tự tắt sau 20 phút.
II. ĐAI MASSAGE VAI CỔ - PHƯƠNG PHÁP TRỊ LIỆU TỐT NHẤT:

Massage là biện pháp hiệu quả nhất để xua tan những cơn đau nhức triền miên, những con lăn massage sẽ tác động trực tiếp đến các huyệt vị giúp massage xua tan những cơn đau mỏi.

[​IMG]

Đai massage vai cổ sẽ giúp bạn giảm những cơn đai dai dẳn ở các vị trí vai, cổ, không chỉ thế máy còn giúp chứng thoái hóa cột sống, giảm đau nhức ở lưng, hông… Máy còn có thể massage đánh tan mỡ bụng ở đùi, bụng…

[​IMG]

Đối với người lớn tuổi đai massage vai cổ sẽ là biện pháp tốt nhất làm giảm đau nhức bã vai, lưng. Các chuyên gia điều trị chuyên về vật lí trị liệu khuyên dùng đai massage vai cổ mỗi ngày 15-20 phút để tránh cơn đau do chứng viêm khớp gây ra.







[​IMG] [​IMG] [​IMG]







Đai massage giúp bạn tiết kiệm chi phí cũng như các phí dịch vụ khi đến với các trung tâm massage, trung tâm điều trị đau nhức cơ, xương khớp. Chỉ cần sở hữu đai massage bạn sẽ có được những giây phút thư giãn, giảm căng thẳng, mệt mỏi, tăng cường hiệu quả làm việc.


Máy mát xa bắp chân, bàn chân cao cấp mã 998 - Hàng chính hãng Nhật Bản


Giá khuyến mại chỉ còn : 3.500.000VND


Giá thị trường : 3.850.000VND

Cam kết hàng chính hãng - Bảo hành sản phẩm 36 tháng - Đổi mới 30 ngày




Tư vấn & Đặt mua 24/24h : 0982.88.26.29







LƯU Ý . TRONG 1 TUẦN NẾU MÁY CÓ VẤN ĐỀ KHÁCH CÓ THỂ ĐỔI MÁY MỚI 100%



NGOÀI 1 TUẦN HÀNG ĐƯỢC BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 36T






Vì toàn bộ dây thần kinh hoạt động trong cơ thể đều được nối với bàn chân nên vấn đề chăm sóc đôi chân vô cùng quan trọng, đó là nơi nâng đỡ toàn bộ cơ thể và giúp máu tuần hoàn khắp cơ thể.

Máy massage chân cao cấp sẽ giúp bạn chăm sóc đôi chân bạn một cách chuyên nghiệp như dịch vụ đắt tiền tại spa. Với đôi bàn chân được thư giản, khỏe mạnh, sức khỏe của bạn cũng sẽ được tăng cường đáng kể, giúp cuộc sống vui vẻ và hành phúc hơn.

[​IMG]


Máy massage bắp chân cao cấp Nhật Bảncó thiết kế đặc biệt, được tích hợp bộ điều khiển gắn liền với thân máy, thân thiện với người sử dụng. Máy massage chân giúp bạn massage toàn bộ vùng chân và bắp chân một cách chuyên sâu, máy có tác dụng làm giảm đau nhức kết hợp chức năng rung kích thích lưu thông khí huyết, lưu thông hệ hô hấp và làm giảm áp lực của hệ thần kinh. Máy mát xa chân NBF 998 mang lại hiệu quả cao cùng cảm giác thư giản và thoải mái khi sử dụng.


[​IMG]





Máy mát xa chân Nhật Bản có tác dụng cho việc thư giản, hỗ trợ điều trị các bệnh về máu, khớp – chứng bệnh của người ít vận động. Ngoài ra, máy còn giúp giảm đau đầu, mỏi mắt, trừ phong thấp giúp cơ thê bài tiết chất độc, thúc đẩy vòng tuần hoàn, lưu thông khí, tạo cảm giác hưng phấn, xua tan mệt mỏi, thư giản cơ bắp bị mỏi, tạo giấc ngủ sâu, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào, giảm stress nhanh chóng hiệu quả.



[​IMG]




Massage làm nóng vùng gan bàn chân có tác dụng làm ấm toàn bộ thân thể, thúc đẩy tuần hoàn máu, kích thích hoạt động của các tế bào, nâng cao sức khỏe toàn thân. Massage gan bàn chân được ví giống như người ta được đi bộ trên bãi cát trong khí trời ấp áp, trong lành. [​IMG]


Thông tin sản phẩm:


- Nguồn điện: 220V/ AC 50HZ



- Công suất: 40W



- Thời gian: 15''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''

- Tốc độ mát xa: Cao, Trung Bình, Thấp.

- Kích thước: 650 x 390 x 305 mm





Massage ấn mạnh vào vùng gót chân, đầu các ngón chân, kết hợp massage mu bàn chân. Khi massage cần giữ cố định bàn chân, day ấn lâu và sâu ở vùng gót chân. Massage như vậy sẽ có tác dụng tốt cho dây thần kinh hông và tăng chất lượng cho giấc ngủ. Massage thường xuyên trong một thời gian thích hợp đối với gót chân và các đầu ngón chân còn có tác dụng tăng cường chức năng trao đổi chất của cơ thể và chống được sự lão hóa.



Massage day ấn huyệt, nắn bóp mu bàn chân
Thực hiện massage chuyên nghiệp vào các vị trí sâu bên trong của khu vực lõm của mu bàn chân. Ứng dụng massage theo phương pháp cổ truyền sáng tạo, có thể thực hiện massage đặc biệt vào các vị trí sâu bên trong của khu vực lõm của mu bàn chân, có tác dụng thúc đẩy hệ tuần hoàn máu, thư giãn cơ bắp, giảm nhẹ áp lực của bản chân, thông qua massage day ấn khu vực phản xạ tương ứng, có tác dụng nâng cao công năng của các bộ phận như tim, gan, tì, phổi, thận, mật, dạ dày, đại chàng và ruột non, làm tăng sự ổn định của hệ bài tiết, bài tiết chất độc bên trong cơ thể làm cho cơ thể khỏe mạnh.

[​IMG]
Đặc điểm sản phẩm Máy massage chân và bắp chân cao cấp Japan C02




Máy massage chân cao cấp Nhật Bản 998 có thiết kế vô cùng đặc biệt, được tích hợp bộ điều khiển gắn liền với thân máy, thân thiện với người sử dụng.
Máy massage chân Japan, giúp bạn massage toàn bộ vùng chân và bắp chân một cách chuyên sâu, có tác dụng làm giảm đau nhức, kết hợp chức năng rung kích thích lưu thông khí huyết và làm giảm áp lực của hệ thần kinh. Mang lại hiệu quả cao cùng cảm giác thư giản và thoải mái khi sử dụng.


Máy massage bắp chân cao cấp Japan có tác dụng cho việc thư giản, hỗ trợ điều trị các bệnh về máu, khớp – chứng bệnh của người ít vận động.
Ngoài ra, máy còn giúp giảm đau đầu, mỏi mắt, trừ phong thấp giúp cơ thể bài tiết chất độc, thúc đẩy vòng tuần hoàn, xua tan mệt mỏi, thư giãn cơ bắp, cho giấc ngủ sâu và đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào, giảm stress nhanh chóng, hiệu quả.
[​IMG]
Thông số kỹ thuật : Máy massage chân cao cấp
Nguồn điện: 220V-50Hz
Công suất: 60W
Trọng lượng: 13 Kg
Kích thước: 460 x 470 x 510 mm
Bảo hành : 36 tháng
Xuất sứ : Nhật Bản
Hãy liên hệ với chúng tôi để được giá tốt nhất chúng tôi đưa sản phẩm tới tay người tiêu dùng từ tay nhà sản xuất...........trượt tiêu mọi chi phí để người tiêu dùng có giá tốt...




Máy massage chân cao cấp xuất xứ Nhật Bản chính hãng

Giá thị trường: 2.350.000 VNĐ

Giá khuyến mại: 1.400.000 VNĐ

Xuất xứ chính hãng Nhật Bản bảo hành 36 tháng

Nguyên lý hoat động của bàn chân

Tim co bóp đưa máu mang chất bổ dưỡng nuôi toàn cơ thể. Còn bàn chân, nơi xa tim nhất chịu sức nặng theo kiểu dồn nén từ trên xuống. Trong lòng tĩnh mạch có van ngăn không cho máu chảy ngược, hệ cơ ở chân góp sức ép đẩy máu chảy về tim. Máu đẩy đến chân thì dễ nhưng máu tĩnh mạch chảy ngược về tim thì lại khó. Khi hai chân được cử động đều đặn chúng giống như một cái máy bơm có tác dụng bơm máu về tim. Bởi vậy các chuyên gia thường ví “chân là trái tim thứ hai của cơ thể”.



[​IMG]



[​IMG]






Tư vấn & Đặt mua : 0982.88.26.29

Chuyên phân phối hàng bán buôn, Bán lẻ

Tìm đại lý phân phối đồ điện gia dụng trên toàn quốc
Thanhcongmart.com - Hệ thống bán hàng online uy tín toàn quốc

[​IMG]Vui lòng liên hệ trước để được tư vấn sản phẩm và giá tốt nhất
[​IMG] Địa chỉ: 24 Hoàng Quốc Việt , Nghĩa Tân , Cầu Giấy , Hà Nội(bản đồ)

[​IMG] Email : thanhcongmart02@gmail.com
[​IMG] Live Chat: thanhcongmart02
[​IMG]Thời gian phục vụ: 8h - 19h30 / Tất cả các ngày trong tuần
Ngày hết hạn: 27/12/2019 15:20
Các tin khác cùng người đăng » Nguyễn Phương Linh
Tp. Hà Nội: Ghế massage chính hãng Nhật Bản 30 bi mát xa hiệu quả, gối mát xa hồng ngoại Nhật CL1549395 Ghế massage chính hãng Nhật Bản 30 bi mát xa hiệu quả, gối mát xa hồng ngoại Nhật  (990)
Thanhcongmart. com chuyên cung cấp các loại ghế mát xa, đệm mát xa chính hãng Nhật Bản giá tốt nhất tại Hà Nội. ĐỆM MASSAGE TOÀN THÂN NHẬT BẢN NBF .. .
1,090,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

04/08/2016
Tp. Hà Nội: Máy xay sinh tố đa năng Nhật Bản Oshika HD02, bếp nướng Acter tree có bánh xe đẩy CL1549395 Máy xay sinh tố đa năng Nhật Bản Oshika HD02, bếp nướng Acter tree có bánh xe đẩy  (930)
Thanhcongmart. com chuyên cung cấp các loại máy xay sinh tố chuyên dụng nhà hàng, quán bar. ..xay các loại hạt ngũ côc, xương, cua, cá, đá viên. ... các loại .. .
4,000,000 đ
/ 1
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

30/07/2016
Máy xay sinh tố, máy xay đậu nành nguyên xác, bếp nướng Acter tree có bánh xe đẩy  (823)
Bếp nướng nhà hàng sân vườn Acter tree (Giao hàng lắp đặt miễn phí tại nhà - hỗ trợ giao hàng Toàn Quốc) Giá khuyến mại : 2. 100. 000 VND Giá thị .. .
2,100,000 đ
/ 1
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

29/07/2016
Tp. Hà Nội: Ô tô điện trẻ em BMW 8858 2 động cơ, ô tô điện cho bé S9088 4 động cơ cực đẹp CL1549395 Ô tô điện trẻ em BMW 8858 2 động cơ, ô tô điện cho bé S9088 4 động cơ cực đẹp  (724)
Cứ mỗi năm đến dịp Tết Trung thu, các gia đình lại sum họp, trao nhau những lời yêu thương ngọt ngào. Để dịp rằm trung thu thêm ý nghĩa hãy gửi tặng .. .
4,000,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

19/07/2016
Tp. Hà Nội: Ô tô điện trẻ em mẫu mới nhất 2016 S9088 2 bánh hơi 4 động cơ 2cửa mở sang trọng CL1549395 Ô tô điện trẻ em mẫu mới nhất 2016 S9088 2 bánh hơi 4 động cơ 2cửa mở sang trọng  (648)
Ô tô điện trẻ em S9088 mẫu mới nhất năm 2016 được tích hợp nhiều ưu việt mà nhiều xe khác hợp thành: Hai chỗ ngồi, 4 động cơ, cổng cắm Usb, bánh .. .
4,000,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/07/2016
Các tin khác cùng người đăng » Nguyễn Phương Linh (176)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Thiết bị sức khỏe, sắc đẹp » Máy massage
 Xem từ 1 đến 15 (của 862 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hà Nội: Gối massage Nhật Bản kèm hồng ngoại, máy mát xa vai gáy giảm đau, gối mát xa CL1549395 Gối massage Nhật Bản kèm hồng ngoại, máy mát xa vai gáy giảm đau, gối mát xa  (210)
Gối massage hồng ngoại chính hãng Nhật Bản - giảm đau hiệu quả Giá khuyến mại : 1. 200. 000 VNĐ Giá thị trường : 1. 450. 000. VNĐ Hotline: 0963. 205. 990 .. .
1,200,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

28/09/2015
Tp. Hà Nội: Gối massage tự động đảo chiều có đèn hồng ngoại, hàng chính hãng Nhật Bản CL1549395 Gối massage tự động đảo chiều có đèn hồng ngoại, hàng chính hãng Nhật Bản  (252)
Gối massage tự động đảo chiều có đèn hồng ngoại, hàng chính hãng Nhật Bản Gối massage Nhật Bản ENECK NBF-968 Sản phẩm có tác dụng thư giãn, giảm đau .. .
1,200,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/09/2015
Tp. Hà Nội: Gối massage Beurer MG145, gối massage nhật bản , đức chính hãng gối massage hồng CL1549395 Gối massage Beurer MG145, gối massage nhật bản , đức chính hãng gối massage hồng  (197)
Gối massage Beurer MG145 Giá 1. 450. 000 VND Bảo hành 24 tháng tại nhà Liên hệ mua hàng : 0904. 036. 002 - 0914. 855. 286 Giao hàng và thu tiền tại nhà .. .
1,450,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/09/2015
Tp. Hà Nội: Đai Vibroaction Slimming Massage Belt CL1549395 Đai Vibroaction Slimming Massage Belt  (713)
Đai Vibroaction Slimming Massage Belt Giá 650. 000 VND Bảo hành 12 tháng LIên hệ mua hàng : 0904. 036. 002 - 0914. 855. 286 Giao hàng và thu tiền tại nhà .. .
650,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

25/09/2015
Máy massage đấm đôi MG80  (149)
Máy massage đấm đôi MG80 Giá bán: 1. 450. 000 vnđ Giá thị trường: 1. 550. 000 vnđ Liên hệ : 0904. 036. 002 - 0914. 855. 286 Giao hàng toàn quốc Máy massage .. .
1,450,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

25/09/2015
Tp. Hà Nội: Gối massage, gối mát xa hồng ngoại giảm đau, máy massage cầm tay 7 đầu Nhật Bản CL1549395 Gối massage, gối mát xa hồng ngoại giảm đau, máy massage cầm tay 7 đầu Nhật Bản  (260)
Gối massage, gối mát xa chính hãng Nhật Bản, tự động đảo chiều Giá khuyến mại : 1. 200. 000 VNĐ Giá thị trường : 2. 500. 000 VNĐ Hotline: 0963. 205. 990 .. .
1,200,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

25/09/2015
Tp. Hà Nội: Gối massage hồng ngoại, gối mát xa Nhật Bản giảm đau, gối mát xa chính hãng Nhật CL1549395 Gối massage hồng ngoại, gối mát xa Nhật Bản giảm đau, gối mát xa chính hãng Nhật  (191)
Gối massage, gối mát xa chính hãng Nhật Bản, tự động đảo chiều Giá khuyến mại : 1. 200. 000 VNĐ Giá thị trường : 2. 500. 000 VNĐ Hotline: 0963. 205. 990 .. .
1,200,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

24/09/2015
Tp. Hà Nội: gối massaghe hồng ngoại, gối massage đức, gối massage vai cổ gáy CL1549395 gối massaghe hồng ngoại, gối massage đức, gối massage vai cổ gáy  (235)
Gối massage có đèn hồng ngoại Beurer MG147 Giá 1. 950. 000 VND Bảo hành 24 tháng Liên hệ mua hàng 0904. 036. 002 - 0914. 855. 286 Giao hàng toàn quốc .. .
1,950,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

23/09/2015
Tp. Hà Nội: Máy massage cầm tay 7 đầu, máy rung đấm lưng, vai gáy cầm tay, máy mát xa 10 đầu CL1549395 Máy massage cầm tay 7 đầu, máy rung đấm lưng, vai gáy cầm tay, máy mát xa 10 đầu  (394)
Máy mát xa rung cầm tay 10 đầu Nhật Bản Gía khuyến mại: 850. 000 VNĐ Liên hệ: 0963 205 990 Hàng chính hãng Nhật Bản , bảo hành 36 tháng Chuyên phân .. .
650,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

23/09/2015
Tp. Hà Nội: Máy massage cầm tay, máy đấm lưng 10 đầu, gối massage hồng ngoại giảm đau, gối CL1549395 Máy massage cầm tay, máy đấm lưng 10 đầu, gối massage hồng ngoại giảm đau, gối  (197)
Máy mát xa rung cầm tay 10 đầu Shachu Hàn Quốc Gía khuyến mại: 850. 000 VNĐ Liên hệ: 0963 205 990 Hàn chính hãng Nhật Bản bảo hành 36 tháng Chuyên .. .
850,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

22/09/2015
Tp. Hà Nội: Gối massage, gối mát xa Nhật Bản, gối massage hồng ngoại chính hãng Nhật Bản CL1549395 Gối massage, gối mát xa Nhật Bản, gối massage hồng ngoại chính hãng Nhật Bản  (212)
Gối massage hồng ngoại Nhật Bản, mát xa vai gáy, lưng, toàn thân Giá khuyến mại: 1. 200. 000 VNĐ Giá thị trường : 1. 500. 000 VNĐ Hotline: 0963. 205. 990 .. .
1,200,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

22/09/2015
Tp. Hà Nội: Gối massage, gối mát xa nhật bản, gối mát xa giảm đau, đai đấm lưng, máy đấm lưng CL1549395 Gối massage, gối mát xa nhật bản, gối mát xa giảm đau, đai đấm lưng, máy đấm lưng  (214)
Máy đấm lưng, đai đeo massage vai gáy Nhật Bản Giá khuyến mại : 1. 000. 000 VNĐ Giá thị trường : 1. 350. 000 VNĐ Hotline: 0963. 205. 990 Sản phẩm chính .. .
1,200,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

22/09/2015
Tp. Hà Nội: Gối massage hồng ngoại, đệm massage lưng, mát xa giảm đau nhức vai gáy cổ CL1549395 Gối massage hồng ngoại, đệm massage lưng, mát xa giảm đau nhức vai gáy cổ  (188)
Ghế massage toàn thân hồng ngoại Nhật Bản mã 969 Giá siêu khuyến mại chỉ còn : 2. 600. 000VNĐ Giá cũ : 3. 200. 000VNĐ Giá siêu thị : 4. 990. 000VNĐ .. .
1,200,000 đ
/ 1
Tp. Hà Nội
21/09/2015
Tp. Hà Nội: Máy mát xa cầm tay 7 đầu, máy đấm lưng, gối massage nhật bản, gối mát xa CL1549395 Máy mát xa cầm tay 7 đầu, máy đấm lưng, gối massage nhật bản, gối mát xa  (445)
Gối massage hồng ngoại chính hãng Nhật Bản tự động đảo chiều Giá khuyến mại : 1. 200. 000 VNĐ Giá bán thị trường : 1. 500. 000 VNĐ Hotline: 0963. 205. 990 .. .
1,200,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

21/09/2015
Tp. Hà Nội: Đệm massage toàn thân hồng ngoại chính hãng Nhật Bản, ghế mát xa lưng giảm đau CL1549395 Đệm massage toàn thân hồng ngoại chính hãng Nhật Bản, ghế mát xa lưng giảm đau  (196)
Đệm ghế masssage toàn thân cao cấp Nhật Bản F01 New 2015 Giá thị trường: 3. 700. 000vnd Giá: 2. 600. 00vnd Hotline: 0963. 205. 990 Sản phẩm chính hàng bảo .. .
2,600,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

21/09/2015
 Xem từ 1 đến 15 (của 862 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Thiết bị sức khỏe, sắc đẹp » Máy massage (1,326)
Tìm liên quan » Đai xoa bóp massage toàn thân cao cấp massage of neck KNEADING ZX-1668-1
Đang xem » Đai xoa bóp massage toàn thân cao cấp massage of neck KNEADING ZX-1668-1